Top 9 loại men tiêu hóa, men vi sinh cho trẻ tốt nhất hiện nay

Trầm cảm sau sinh: Dấu hiệu, nguyên nhân, cách khắc phục

Phụ nữ sau sinh nên kiêng ăn gì? 24 loại thực phẩm nên tránh

Phụ nữ sau sinh có nên ăn sữa chua? Giải đáp

Sau sinh ăn hoa quả gì tốt cho mẹ và bé? Lời khuyên đúng

10+ Cách giảm mỡ bụng sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn mịn màng

Vết mổ sau sinh bao lâu thì lành? Làm sao để mau lành?

Mang thai tháng đầu nên uống sữa gì tốt cho mẹ và thai nhi

Tiêm phòng trước khi mang thai: Những thông tin cần biết

Cách dùng rượu gừng nghệ sau sinh đúng chuẩn cho mẹ bỉm

Cốc nguyệt san loại nào tốt? Review top 5 cốc nguyệt san tốt nhất hiện nay

Băng vệ sinh hoặc Tampon là những món đồ cứu hộ tuyệt vời dành cho chị em khi đến ngày dâu rụng. Tuy nhiên việc thay băng vệ sinh đúng giờ và tràn băng là nỗi sợ khiến ai cũng đau đầu. Hiểu được tâm lý và mong muốn của khách hàng cốc nguyệt san đã ra đời. Vậy cốc nguyệt san loại nào tốt, nên sử dụng loại cốc nguyệt san nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhanh qua bài viết dưới đây nhé. 

Cốc nguyệt san loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cốc nguyệt san khác nhau để chị em có thể lựa chọn. Nhưng tất cả được chia thành 2 loại chính là: Cốc nguyệt san cứng và cốc nguyệt san mềm. Vậy cốc nguyệt san loại nào tốt hơn? Hãy cùng chúng tôi xem 1 số tips nho nhỏ để lựa chọn loại cốc phù hợp nhé.

cốc nguyệt san
Sử dụng cốc nguyệt san giúp chị em tự tin vận động

Thông thường cốc nguyệt san cứng được nhiều chị em có cơ sàn chậu chắc khỏe. Và đương nhiên những chị em có cơ địa cơ sàn chậu yếu hơn sẽ lựa chọn loại mềm để sử dụng.

Vì thế nếu bạn có cơ sàn yếu thì hãy lựa chọn cho mình những thương hiệu cốc nguyệt san mềm để sử dụng nhé. Điều này sẽ giúp chị em cảm thấy thoải mái và vận động thoải mái trong suốt kỳ kinh.

>> Xem thêm: TIÊU CHÍ CHỌN MUA CỐC NGUYỆT SAN “CHUẨN” NHẤT

Review top 5 loại cốc nguyệt san tốt nhất hiện nay

Sau khi lựa chọn được loại cốc cứng hay mềm phù hợp với cơ địa của bạn thì đương nhiên việc tiếp theo chính là lựa chọn thương hiệu cốc nguyệt san. Cùng chúng tôi điểm qua 1 số thương hiệu cốc nguyệt san tốt nhất hiện nay để xem loại cốc nguyệt san loại nào tốt nhất nhé.

Cốc nguyệt san Lincup

Đầu tiên khi nhắc tới cốc nguyệt san chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ với thương hiệu này. Lincup được sản xuất tại Mỹ và đã được cấp giấy chứng nhận của FDA cũng như đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO. Vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

cốc nguyệt san tốt nhất
Cốc nguyệt san Lincup có màu trắng và bao bì đẹp mắt

Được làm bằng chất liệu silicon, Lincup được đánh giá là 1 sản phẩm rất bền và có độ an toàn cao. Về kích thước, hiện nay Lincup có 2 kích thước cơ bản để người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên nếu cơ địa của bạn không phù hợp với 1 trong 2 loại kích thước Lincup đang lưu hành thì bắt buộc bạn phải đổi sang 1 loại thương hiệu cốc nguyệt san khác.

Có màu trắng tinh khiết, Lincup cho phép chị em dễ dàng quan sát tình trạng kinh nguyệt của mình cũng như vệ sinh cốc nguyệt san dễ dàng hơn. Bạn có thể đặt mua sản phẩm ở trên các sàn TMĐT hoặc các cửa hàng trên toàn quốc với giá bán dao động 699.000Vnđ/cốc.

Xem thêm: CÁCH SỬ DỤNG CỐC NGUYỆT SAN ĐỂ KHÔNG BỊ TRÀN

Cốc nguyệt san Ovacup

Khi nhắc đến cốc nguyệt san loại nào tốt chúng ta không thể bỏ qua Ovacup. Được sản xuất bởi nhà máy Casco Bay Molding, Ovacup đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ.

cốc nguyệt san tốt
Ovacup là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ

Sản phẩm được đánh giá đạt tiêu chuẩn ISO cùng nhiều kiểm định đánh giá về chất lượng. Do đó khi sử dụng Ovacup bạn sẽ cảm thấy an tâm và an toàn hơn.

Hiện tại trên thị trường Ovacup được sản xuất với 2 size kích thước khác nhau:

  • Size S: Đường kính 41mm và có thể tích là 29ml là kích thước phù hợp với những bạn chưa sinh con hoặc đã sinh mổ.
  • Size L: Đường kính 45mm và có thể thích lên đến 35ml là kích thước thích hợp cho những chị em sinh 2 bé trở lên hoặc dành cho những người có lượng kinh lớn.

Với 4 màu cơ bản, Ovacup có nhiều lựa chọn hơn dành cho chị em. Tùy vào sở thích của bạn mà bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp. Thêm 1 ưu điểm nữa Ovacup sở hữu chính là phần viền cốc rất dễ bung khi đưa vào âm đạo, giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Giá bán Ovacup: 500.000 Vnđ/cốc. 

Cốc nguyệt san Lady cup

Không có nguồn gốc từ Mỹ như 2 loại cốc nguyệt san trên. Lady cup là sản phẩm đến từ cộng hòa Séc. Tuân thủ và vượt qua các kiểm định chất lượng của châu Âu, Ladycup chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người.

cốc nguyệt san Lady Cup 
Vẻ ngoài của Lady Cup

Được làm từ silicon y tế, khi sử dụng Ladycup bạn sẽ cảm thấy vô cùng êm ái và thuận tiện. Đó cũng là lý do vì sao Ladycup là 1 trong 3 loại cốc nguyệt san tốt nhất.

Ưu điểm lớn nhất mà Ladycup sở hữu chính là sự đa dạng về màu sắc để chị em lựa chọn. Hiện nay Ladycup có tất cả 15 màu khác nhau cùng hạn sử dụng lên đến 15 năm. Có thể thấy chất lượng của Ladycup cực kỳ bền bỉ.

Với những bạn có cơ sàn chậu cứng Ladycup có thể sẽ phù hợp. Tuy nhiên với những bạn có cơ địa yếu hơn khi sử dụng Ladycup sẽ cảm thấy cốc hơi cứng và hơi khó gập cốc cũng như khó sử dụng.

Giá bán Ladycup: 500.000Vnđ/cốc. 

Cốc nguyệt san Diva cup

Diva Cup là sản phẩm có xuất xứ từ Canada, tương tự như những sản phẩm khác Diva cup đã được chứng nhận an toàn chất lượng của FDA và TGA. Vì thế nhiều chị em đã bình chọn cho Diva cup ở hạng 1 với câu hỏi cốc nguyệt san loại nào tốt. Bằng chứng là tại Amazon hay Walmart, Diva cup có sản lượng bán chạy nhất trong các sản phẩm cốc nguyệt san.

cốc nguyệt san divacup
Divacup là thương hiệu cốc nguyệt san từ Canada

Với thiết kế hình chuông và có màu trắng tương tự như Lincup chị em có thể dễ dàng quan sát lượng kinh nguyệt. Khi sử dụng chị em sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoáng mát bởi vì Diva cup được làm bằng silicon y tế, không gây đau rát khi sử dụng.

Hiện nay trên thị trường Divacup được thiết kế với 1 hình dáng duy nhất nhưng có 3 model  khác nhau để bạn lựa chọn:

  • Model 0: Dành cho những bạn gái mới dậy thì.
  • Model 1: Dành cho chị em chưa sinh em bé.
  • Model 2: Dành cho chị em đã sinh bé và trên 30 tuổi.

Khi quyết định lựa chọn sử dụng Diva cup bạn cần kiểm tra trước cơ địa của mình trước. Vì được thiết kế hơi dài nên những chị em có kích thước cổ tử cung ngắn sẽ không phù hợp khi sử dụng Diva cup.

Giá bán Diva cup: 700.000Vnđ/ cốc. 

Xem thêm: “Mách Bạn” 7+ Lý Do Gây “Rò Rỉ” Khi Dùng Cốc Nguyệt San

Cốc nguyệt san Yuuki

Cũng có nguồn gốc từ cộng hòa Séc, cốc nguyệt san Yuuki xứng đáng được lot top 5 cốc nguyệt san loại nào tốt nhất. Với chất liệu silicon y tế cao cấp, khi sử dụng chị em sẽ được bảo vệ và không lo kích ứng.

cốc nguyệt san yuuki
Cốc nguyệt san cứng Yuuki phù hợp với chị em có cơ sàn chậu cứng

Hiện nay Yuuki có 2 phiên bản để chị e lựa chọn là Soft và Classic. Cùng với đó là 2 size đi kèm:

  • Size S: Có thể tích 20ml.
  • Size L: có thể tích khoảng 30ml.

Cả 2 phiên bản Soft và Classic của nhà Yuuki đều có thêm cốc tiệt trùng để việc vệ sinh và tiệt trùng bằng lò vi sóng trở nên thuận tiện hơn. Dưới đây là 1 số thông tin khác về cốc nguyệt san Yuuki:

  • Cốc nguyệt san Yuuki thuộc loại cốc nguyệt san cứng nên chị em nào mới sử dụng sẽ tạo cảm giác hơi khó chịu.
  • Kích thước của Yuuki có size L khá lớn, chúng được thiết kế phù hợp với cơ địa của phương Tây nên chị em cân nhắc trước khi mua.
  • Một số chị em phản hồi rằng cốc Yuuki khi sử dụng sẽ có mùi, và nhanh bị úa mùa hơn so với những loại cốc nguyệt san khác.

Giá bán cốc nguyệt san Yuuki trên thị trường chủ yếu dao động: 400.000-500.000 Vnđ/cốc. 

Việc sử dụng cốc nguyệt san có thể mang lại nhiều lợi ích và sự thuận tiện dành cho chị em vào kỳ kinh nguyệt. Hy vọng với những chia sẻ qua bài viết trên, chị em đã biết được cốc nguyệt san loại nào tốt để lựa chọn rồi đúng không nào? Nếu còn thắc mắc hay cần được tư vấn thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Nguồn tham khảo: https://lacongaithattuyet.vn/

Cùng chuyên mục

Răng mọc lệch ở trẻ: Nguyên nhân và hướng khắc phục

Răng mọc lệch ở trẻ: Nguyên nhân và hướng khắc phục

Răng mọc lệch ở trẻ thường xuất hiện phổ biến ở những bé trong giai đoạn mọc răng hoặc thay răng. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp...

Thay đổi tư thế

Đau lưng khi mang thai tháng cuối: Cách xử lý và phòng ngừa

Đau lưng khi mang thai tháng cuối là hiện tượng thường gặp ở mẹ bầu. Đây là tình trạng phổ biến tuy nhiên cũng có thể là cảnh báo nhiều...

Trẻ chậm nói: Dấu hiệu nhận biết và Cách điều trị

Trẻ chậm nói là một trong những vấn đề phổ biến hiện nay, được rất nhiều các bậc cha mẹ lo lắng quan tâm. Bởi vì chậm nói sẽ khiến...

Bài Test trẻ chậm nói giúp phát hiện nhanh, can thiệp sớm

Theo các y bác sĩ đầu ngành cho biết, hiện nay xã hội ngày càng phát triển, chứng chậm nói ở trẻ ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, "Bài...

Trẻ chậm nói có ảnh hưởng đến trí tuệ không? Giải đáp thắc mắc

Trẻ chậm nói có ảnh hưởng đến trí tuệ không? Là thắc mắc của rất nhiều bậc phụ huynh hiện nay, bởi vì xã hội ngày càng phát triển kéo...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn