Mang thai tháng đầu nên uống sữa gì tốt cho mẹ và thai nhi

Tiêm phòng trước khi mang thai: Những thông tin cần biết

Top 15 dấu hiệu mang thai tuần đầu sau 7 ngày quan hệ phổ biến

Triệu chứng mang thai giả: Cách phân biệt và nhận biết chính xác

Phù chân khi mang thai: Nguy hiểm không? Nguyên nhân do đâu?

Mang thai lần 2 bao nhiêu tuần thì sinh? Giải đáp

Bị cảm khi mang thai: 8 cách giải cảm cho bà bầu an toàn

Bảng cân nặng và chiều dài thai nhi theo tiêu chuẩn WHO

Phụ nữ mang thai có nên ăn giá đỗ? Ăn vào tốt hay hại?

Bà bầu bị đau họng nghẹt mũi và cách xử lý an toàn

Mang thai tháng đầu nên uống sữa gì tốt cho mẹ và thai nhi

Các bác sĩ khuyến khích phụ nữ mang thai cần bổ sung thêm canxi và một số khoáng chất qua các loại sữa trong suốt thai kỳ để thai nhi được hấp thụ đầy đủ các chất cần thiết để phát triển tốt nhất. Mang thai tháng đầu nên uống sữa gì tốt cho mẹ và thai nhi, tham khảo chi tiết hơn tại đây.

Phụ nữ mang thai tháng đầu nên uống sữa gì?

Phụ nữ mang thai là đối tượng có nhu cầu chế độ dưỡng chất cao gấp đôi bình thường vì lúc này cần cung cấp cả cho con để hỗ trợ sự phát triển và hình thành cơ thể cho thai nhi. Đặc biệt giai đoạn 3 tháng đầu đời chính là nền móng quan trọng có liên quan đến sự phát triển về cả trí nào và thể chất của bé.

mang thai tháng đầu nên uống sữa gì
Mang thai tháng đầu nên uống sữa gì tốt cho cả mẹ và bé là điều bất cứ bà bầu nào cũng đang tìm kiếm

Tuy nhiên nếu chỉ bổ sung các chất qua các món ăn hằng ngày sẽ không thể nào đủ bởi thời gian để cơ thể có thể hấp thụ từ các thực phẩm là khá lâu. Chưa kể nhiều 3 bầu còn gặp tình trạng ốm nghén, người khó chịu không ăn uống được gì làm cơ thể xanh xao thấy rõ, điều này cũng khiến bé chậm phát triển, có nguy cơ còi xương suy dinh dưỡng cao.

Mặt khác các loại sữa thường có chứa hàm lượng dưỡng chất cao, có vị ngọt và đặc biệt rất hấp thụ. Những người đang trọng tình trạng ốm nghén hoàn toàn có thể bổ sung sữa thay thế để cơ thể được khỏe mạnh. Các chuyên gia cũng khuyến khích mẹ bầu nên bổ sung loại sữa tập trung vào các chất như canxi,  sắt, omega 3, omega 6, axit folic.

Mang thai tháng đầu nên uống sữa gì tốt nhất, tất cả đã được tổng hợp chi tiết dưới đây

Sữa Morinaga Nhật Bản cho bà bầu

Sữa bầu Morinaga là một sản phẩm đến từ công ty  Morinaga Milk Industry Co., Ltd Nhật Bản – một trong những công ty có lịch sử hơn 100 năm làm việc trong ngành công nghiệp sữa. Đây là sản phẩm được rất nhiều mẹ bầu ở Việt Nam yêu thích vì có hương vị dễ uống, không bị ngán lại có rất nhiều dưỡng chất cần thiết quan trọng.

mang thai tháng đầu nên uống sữa gì
Sữa bầu Morinaga được yêu thích bởi hương vị đa dạng dễ uống đồng thời cũng cung cấp rất nhiều các dưỡng chất cân thiết cho bà bầu

Các thành phần dưỡng chất chính mà mỗi ly sữa Morinaga đem lại đều là các chất thiết yếu cần thiết cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi như canxi, sắt, axit folic, chất xơ, 14 loại vitamin..Đặc biệt hàm lượng chất béo trong các loại sữa này khá thấp, chỉ bằng 1/5 sữa tươi bình thường đồng thời các dinh dưỡng này tập trung chủ yếu về thai nhi nên mẹ sẽ không lo tình trạng béo phì, xồ xề quá mức.

Một ưu điểm khác là sản phẩm này thuộc lại sữa mát, rất dễ tiêu hóa hấp thụ, không gây ra đau bụng hay nóng trong người như một số loại sữa khác cùng chức năng. Hàm lượng các men Lactase trong có Morinaga cũng giúp giải quyết vấn đề táo bón, tiêu chảy, chướng bụng mà nhiều bà bầu gặp phải.

Hàm lượng axit folic dồi dào trong sản phẩm này cũng là chất không thể thiếu cho phụ nữ mang thai, đặc biệt là trong tháng đầu thai kỳ. Ngoài ra nhiều bà bầu còn thích sử dụng sữa này vì có rất nhiều hương vị thơm ngon, dễ uống, có thể thay đổi mà không bị ngán. Các loại sữa Morinaga cho bà bầu hiện đang có các hương vị sau

  • Sữa bầu Morinaga vị cafe : có màu nâu và hương vị khá giống cà phê sữa, nhưng không hề có chứa cafein nên vô cùng an toàn cho mẹ, đảm bảo không gây ra tình trạng mất ngủ.
  • Sữa bầu Morinaga vị trà sữa: Với các bà bầu hảo ngọt mê trà sữa mà không dám uống thì sử dụng Sữa bầu Morinaga này chính là lựa chọn thông minh nhất. Sữa có mùi thơm nhẹ đặc trưng, có để điều chỉnh thêm đá hoặc uống nóng tùy sở thích.
  • Sữa bầu Morinaga vị matcha: Nhật Bản là thiên đường của các loại matcha nên chắc chắn cũng không thể thiếu hương vị này. Sữa có màu xanh nhạt đặc trưng, vị ngọt nhẹ, không chát và cũng đảm bảo không bị mất ngủ.
  • Sữa bầu Morinaga vị óc chó: óc chó là thực phẩm có hàm lượng canxi khá cao, đặc biệt chứa nhiều DHA  và chất chống oxy hóa sẽ giúp bé phát triển trí não hơn.

Nhà sản xuất khuyến khích mẹ bầu nên uống 3 ly sữa Morinaga mỗi ngày để đảm bảo có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết nhất cho cả mẹ và bé khỏe mạnh. Bên cạnh đó dù sữa này có thể pha cùng đá lạnh tuy nhiên bà bầu hãy ưu tiên việc uống nóng để tốt cho sức khỏe hơn.

Mức giá tham khảo: 240.000đ/ hộp/ 12 gói lẻ.

 Sữa bà bầu Meiji Nhật Bản

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn mang thai tháng đầu nên uống sữa gì tốt thì có thể tham khảo ngay sữa bà bầu Meiji Nhật Bản. Đây cũng là một trong những sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào cực kỳ nổi tiếng, được hàng triệu bà bầu trên khăp thế giới tin dùng vì thực sự đem lại những kết quả tốt cho của mẹ và thai nhi.

mang thai tháng đầu nên uống sữa gì
Với công thức riêng biệt đầy đủ dưỡng chất, sữa Meiji là sự lựa chọn của rất nhiều bà bầu trong những tháng đầu thai kỳ

Meiji cho bà bầu được sản xuất theo một công thức riêng biệt cho các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu với hàm lượng giữa các chất được điều chỉnh theo một mức độ phù hợp. Sản phẩm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như DHA, Sắt, Canxi, Axit Folic, protein, chất béo cùng 13 loại vitamin và khoáng chất cần thiết khác để thai nhi có thể phát triển tốt nhất.

Thế mạnh của Meiji chính là có chứa  Dưỡng chất vàng Docosahexaenoic acid (DHA) cực cao. Đây là một chất vô cùng cần thiết cho sự phát triển ổn định về trí não cho trẻ, đồng thời giúp mắt sáng khỏe hơn. Hàm lượng canxi, sắt, magie cũng được cân bằng đầy đủ để mẹ hấp thu tốt nhất, bé lớn nhanh và phát triển chiều cao vượt trội.

Sử dụng 3 ly sữa Meiji mỗi ngày có thể cung cấp cho mẹ bầu 20-30% lượng dưỡng chất cần thiết theo chỉ số quốc tế của FAO/WHO quy định. Ngoài ra thành phần sữa cũng được bổ sung đầy đủ các  FOS và Dietary fiber ( chất xơ tự nhiên) để mẹ có thể hấp thụ trọn vẹn các dưỡng chất mà không gây ra tình trạng táo bón hay tiểu đường, kiểm soát cân nặng hợp lý.

Sữa Meiji cho bà bầu có hương vị vani thơm nhẹ, vị sữa thanh nhạt, không gây ngán nên rất dễ uống, đặc biệt cần thiết cho những người đang trong tình trạng ốm nghén không thể ăn uống được giif.

Mức giá tham khảo: 210.000 vnđ/ Hộp 350g

Sữa dành cho bà bầu Abbott Similac Mom IQ Hoa Kỳ

Đau bụng dưới khi mang thai tháng đầu là một trong những tình trạng bà bầu dễ gặp phải do cơ thể bị thiếu chất và không đủ sức nâng đỡ thai nhi. Do đó việc bổ sung các loại sữa như Similac Mom IQ sẽ giúp mẹ bầu giải quyết hoàn toàn tình trạng này, đồng thời tăng cường trí não và thể chất cho thai nhi tối ưu.

mang thai tháng đầu nên uống sữa gì
Similac Mom IQ là sản phẩm của công ty Abbott Hoa Kỳ được các bà bầu trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng

Similac Mom IQ là sản phẩm của công ty Abbott hàng đầu Hoa Kỳ với rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Sữa có rất nhiều ưu điểm trong việc cung cấp các dưỡng chất cũng như phù hợp với thể trạng của bà bầu nhờ công thức điều chế độc quyền cùng công nghệ sản xuất vô cùng hiện đại.

Trong mỗi ly sữa của Similac Mom IQ đem đến 24 vitamin và các khoáng chất thiết yếu cùng chất đạm, DHA, prebiotic  để hỗ trợ chăm sóc cho mẹ bầu và thai nhi một cách toàn diện nhất. Đặc biệt hàm lượng chất béo có trong sữa khá thấp nên sẽ không làm mẹ tăng cân dư mỡ, không gây béo phì trong suốt thời kỳ mang thai

Similac Mom IQ còn được đánh giá cao nhờ có hệ dưỡng chất đặc biệt IMMUNIFY giúp mẹ tăng cao sức đề kháng, ngăn chặn các bệnh lý khác có thể xảy ra do các yếu tố bên ngoài xâm nhập. Nhóm Vitamin D và FOS chuỗi ngắn giúp bà bấp hấp thụ canxi và đưa đến cho bé tối ưu hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hàm lượng Lutein cao giúp cho não bộ và thần kinh của bé ổn định, ngăn ngừa các rối loạn tại đây cũng như kích thích trí não bé phát triển toàn diện hơn. Do đó mẹ nên sử dụng 2 ly sữa Similac Mom IQ  mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe ổn định nhất.

Hiện sữa đang có hai hương vị chính bao gồm

  • Similac Mom IQ vị vani: hương vị truyền thống ít béo, có vị thanh nhẹ, mùi hương dễ chịu rất thích hợp cho những người bị ốm nghén.
  • Similac Mom IQ vị dâu: được sản xuất theo công thức mới có vị chua ngọt, giúp kích thích vị giác rất dễ uống.

Tuy nhiên sữa được đánh giá có hàm lượng canxi và sắt khá cao nên có thể gây ra táo bón nếu quá lạm dụng. Do đó mẹ bầu cần chú ý liều lượng tên bao bì để hạn chế tình trạng này.

Giá sản phẩm tham khảo: 405.000 vnd/ 400g

 Sữa bầu EnfaMama A+

Sữa bầu EnfaMama A+ cũng là một sản phẩm đến từ Hoa kỳ được sản xuất với công thức hệ dưỡng chất 3 chiều kết hợp với rất nhiều các dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ, kích thích sự phát triển tối ưu cho thai nhi. Đặc biệt mức giá của sản phẩm lại khá bình dân, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều bà bầu nhưng vẫn đem lại những tác dụng rất tốt.

mang thai tháng đầu nên uống sữa gì
Sữa bầu EnfaMama A+với hệ dưỡng chất 3 chiều chính là bí quyết giúp mẹ khỏe bé thông minh hơn

Sản phẩm sữa dành cho bà bầu nay được đánh giá là là dòng sữa duy nhất chứa lượng DHA đạt đạt đủ tiêu chuẩn khuyến nghị của WHO đưa ra mà chưa bất kỳ dòng sữa cho bà bầu hiện có làm được. Đây cũng là sản phẩm có hàm lượng DHA cao nhất hiện nay, rất tốt cho trí não, hệ thần kinh và mắt của thai nhi.

Một điểm mạnh khác của sữa bầu Enfamama A+ chính là có hàm lượng canxi và sắt cao nhưng không hề gây ra tình trạng táo bón, mặt khác lại giúp tăng cường sức khỏe cho hệ thống xương khớp, phòng tránh nguy cơ đau lưng cho các giai đoạn thai kỳ sau đáng kể. Vì thế đây là sản phẩm rất đáng để các bà bầu tham khảo.

Thành phần có trong sữa Enfamama A+ đều là các chất vô cùng cần thiết cho mẹ bầu như các chất khoáng, vitamin B12, vitamin D, vitamin B6, DHA từ dầu cá, , axit folic, canxi và sắt,… Nhà sản xuất khuyến khích mẹ bầu nên uống đủ 2 ly mỗi ngày để cơ thể được cung cấp đầy đủ các chất nhát giúp mẹ khỏe bé ngoan hơn.

Sản phẩm đang được bày bán với hai hương vị chính

  • Sữa Enfamama a+ vị socola: có vị ngọt thơm, không quá béo nên khá dễ uống, thích hợp cho những mẹ bầu yêu thích hương vị socola
  • Sữa Enfamama vị vani: hương vị đặc trưng quen thuộc, thanh nhẹ

Tuy nhiên theo đánh giá Enfamama A+ lại có nhược điểm là khá ngọt nên có thể không phù hợp với thể trạng của những bà bầu ốm nghén quá nặng. Đồng thời hàm lượng acid folic và một số khoáng chất còn lại cũng không quá cao nên mẹ bầu cần phải bổ sung thêm qua thực phẩm.

Giá sản phẩm tham khảo: 399.000đ/ Hộp 400g

Sữa Vinamilk Dielac Mama Gold Việt Nam

Thay vì lựa chọn các loại sữa ngoại nhập có mức giá khá cao, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại sữa trong nước cho bà bầu như Dielac Mama Gold. Đây là sản phẩm của công ty Vinamilk – một trong những thương hiệu sữa lâu đời hàng đầu Việt Nam được hàng triệu người trên cả nước tin dùng vì hương vị và chất lượng tuyệt vời.

mang thai tháng đầu nên uống sữa gì
Sữa Vinamilk Dielac Mama Gold được nghiên cứu và điều chế theo công thức hoàn toàn phù hợp với các bà bầu Việt Nam

Thế mạnh của các sản phẩm trong nước chính là được nghiên cứu và sản xuất với hàm lượng thành phần các chất hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và cơ địa của người Việt. Do đó khả năng hấp thụ, hạn chế các tình trạng dị ứng của các sản phẩm như Dielac Mama Gold cũng hoàn toàn vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm ngoại nhập.

Dielac Mama Gold được sản xuất 28 vitamin và khoáng chất cần thiết theo đúng khuyến nghị của RNI của Bộ Y tế Việt Nam, trong đó các chất như DHA, Canxi, Vitamin D3 được tăng cao đáng kể để phù hợp với nhu cầu của bà bầu.

Dù có hàm lượng canxi và sắt khá cao nhưng sản phẩm này đã được bổ sung thêm  chất xơ hòa tan thế hệ mới Sc-FOS có thể ngăn ngừa tối đa tình trạng táo bón, chướng bụng có thể xảy ra. Công thức ít béo bổ sung dầu thực vật cũng giúp ngăn ngừa tình trạng tăng cân quá mức để bà bầu có thể kiểm soát cân nặng ở mức độ ổn định nhất.

Hàm lượng iốt trong sữa có thể đáp ứng đến 50% nhu cầu của bà bầu. Do đó trong trường bà bầu bị ốm nghén không ăn uống được vì việc sử dụng sữa Dielac Mama Gold là điều rất cần thiết. Đặc biệt làm lượng Molypden có trong sữa có thể giúp thai nhi hấp thụ và chuyển hóa sắt tốt hơn, nuôi dưỡng máu tốt để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Hiện Dielac Mama Gold  đang có hai hương vị chính bao gồm

  • Dielac Mama Gold vị vani: hương vị truyền thống đặc trưng với vị ngọt thanh, dịu nhẹ rất dễ sử dụng
  • Dielac Mama Gold vị cam: có vị thơm của cam giúp kích thích vị giác giúp mẹ cảm thấy ngon miệng hơn.

Tuy nhiên theo đánh giá hàm lượng biotin trong sữa cao hơn với mức khuyến nghị nên mẹ không nên lạm dụng quá mức.

Mức giá tham khảo: 236.000đ/ Hộp 900g

Sữa hoàng gia Úc Dành Cho Bà Bầu Royal Ausnz Pregnant Mother Formula

So với các sản phẩm phía trên, Sữa hoàng gia Úc Dành Cho Bà Bầu Royal Ausnz Pregnant Mother Formula chưa được dùng nhiều trên thị trường Việt Nam nên chưa nhiều người biết tới. Tuy nhiên xét về những lợi ích mà nó đem lại thì bà bầu vẫn đang băn khoăn mang thai tháng đầu nên uống sữa gì thì đây cũng là sản phẩm rất đáng để tham khảo.

mang thai tháng đầu nên uống sữa gì
Sữa Pregnant Mother Formula với hơn 16 loại vitamin và dưỡng chất giúp đem đến một sức khỏe toàn diện nhất cho cả mẹ và bé

Trong mỗi ly sữa Pregnant Mother Formula có thể đem lại cho bà bầu đến 16 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe bà bầu cũng như sự phát triển ổn định của thai nhi như canxi, sắt, DHA, các vitamin nhóm B.. Lượng đường và chất béo khá thấp nên rất phù hợp cho các bà bầu đang bị tiểu đường hoặc thừa cân cần kiểm soát cân nặng.

Sữa được sản xuất từ nguồn sữa bò thuần khuyết, trong đó những con bò được lấy sữa sẽ được nuôi chăn thả tự nhiên theo một chế độ đặc biệt để đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất. Sau quá trình xử lý, Pregnant Mother Formula sẽ được bổ sung thêm các khoáng chất, đặc biệt là sắt có thể kích thích sự phát triển của vi khuẩn đặc hiệu giúp tạo máu tốt và tăng cường hệ miễn dịch cho bà bầu.

Sản phẩm có thể cân bằng được mùi vị cho bà bầu nên không tạo ra cảm giác quá ngán, mặt khác còn kích thích vị giác giúp bà bầu cảm giác ngon miệng hơn, nghỉ ngơi cũng tốt hơn. Do đó mà sản phẩm này luôn được đánh giá nằm trong top 5 các sản phẩm tốt nhất nước Úc mà bạn không nên bỏ qua.

Mức giá tham khảo: 590.000 đ/ hộp 900g

Mức giá của sản phẩm thực ra cũng không quá cao, do liên quan đến việc nhập khẩu từ Úc về. Bạn cũng có thể nhờ người xách tay từ Úc về nếu muốn mua với giá rẻ hơn. Đặc biệt nhà sản xuất còn mua gói bảo hiểm trị giá 20 triệu đô cho bất cứ ai gặp sự cố về chất lượng sản phẩm, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Sữa XO Hàn Quốc cho bà bầu

Sữa XO được sản xuất bởi  tập đoàn Namyang Hàn Quốc cũng được đánh giá là một trong top 5 sản phẩm tốt nhất cho bà bầu của xứ sở kim chi mà bạn không thể bỏ qua. Đây là dòng sữa Hàn Quốc được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu kỹ lưỡng và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại đã được bộ y tế công nhận nên vô cùng an toàn.

mang thai tháng đầu nên uống sữa gì
Sữa XO Hàn Quốc cho bà bầu được đánh giá cao nhờ hàm lượng dưỡng chất đến hơn 39 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu

Mỗi ly sữa bầu XO mom cung cấp đến 39 vitamin và các khoáng chất thiết yếu như canxi, sắt, DHA, e, bẹ trắng chicory, Lecithin (đậu nành), Lecithin (noãn hoàng).. Hàm lượng sắt trong sản phẩm này được đánh cao gấp 20 lần các loại sữa bình thường giúp tăng chất lượng máu và khả năng hấp thu sắt cho hệ thống xương khớp của cả mẹ và thai nhi.

Hàm lượng canxi và Casein phospho peptide (CPP) cùng Vitamin D3 được cân bằng ở mức độ ổn định để cơ thể có thể hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất. Nhờ đó có thể ngăn ngừa loãng xương ở mẹ và hỗ trợ quá trình hình thành khung xương ở thai nhi chắc khỏe hơn.

Iot được bổ sung đầy đủ trong sữa XO có thể ngăn ngừa chứng  sưng phù sau sinh ở mẹ bầu kết hợp với acid folic để hạn chế nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở trẻ. Phosphatidylserine và các axít béo không no cũng giúp kích thích sự phát triển trí não của trẻ được phát huy tối đa ngay từ trong bụng mẹ.

Một điểm mạnh của sữa XO cho bà bầu được nhiều người yêu thích chính là được phân chia thành hai loại sữa dành cho bà bầu bị ốm nghén và những thai phụ bình thường. Do đó tùy vào tình trạng thể lực mà mẹ bầu có thể chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Nhà sản xuất khuyến khích bà bầu nên uống từ 2-3 ly sữa mỗi ngày để hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho thai nhi cũng như duy trì sức khỏe ổn định cho bản thân. Chú ý nên uống sau bữa ăn từ 1-2 tiếng để cơ thể có thể hấp thụ các chất tốt nhất.

Mức giá tham khảo: Sản phẩm đang được bán với mức giá  260.000 vnđ/ hộp 400g và từ 387.100 vnđ – 480.000 vnđ/hộp 800g

Sữa Nutifood Nuti IQ Mum Gold

Sữa Nutifood Nuti IQ Mum Gold cũng là sản phẩm đến từ thương hiệu NutiFood Việt Nam được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có mức giá hợp lý mà hương vị và những tác dụng mà loại sữa này cũng được các chuyên gia dinh dưỡng cao, rất phù hợp cho thể trạng của các bà bầu đang trong giai đoạn đầu thai kỳ nhạy cảm.

mang thai tháng đầu nên uống sữa gì
Sữa Nutifood Nuti IQ Mum Gold cũng là sản phẩm đến từ Việt Nam được rất nhiều bà bầu tim dùng

Để đảm bảo phù hợp với sức khỏe và cơ địa của bà bầu Việt Nam, nhà sản xuất đã cân chỉnh liều lượng các thành phần phù hợp. Do đó bà bầu có thể cải thiện một số tình trạng dư thừa các chất so với các sản phẩm ngoại nhập khác nên có thể hạn thế các tình trạng táo bón hay chướng bụng một cách hiệu quả.

Trong công thức của Nuti IQ Mum Gold đã được bổ sung đầy đủ các chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi như  DHA, ARA, Omega-3, Omega-6, Choline.. Đặc biệt hàm lượng sắt khá cao có thể cải thiện tình trạng thiếu máu mà rất nhiều bà bầu gặp phải. Đồng thời mẹ cũng có thể tránh được nguy cơ sinh non hay các dị tật khác cho thai nhi.

Nuti IQ Mum Gold giúp tăng cường khả năng hấp thụ và chuyển hóa tối ưu cho bà bầu và cả thai nhi. Hàm lượng chất xơ FOS đầy đủ để ngăn chặn tình trạng táo bón. Thành phàn nano canxi với kích thước siêu nhỏ cũng làm tăng khả năng hấp thụ vào cơ thể giúp mẹ ngăn chặn nguy cơ loãng xương và cho bé hình thành khung xương chắc khỏe hơn.

Sản phẩm hiện đang được bán với hai hương vị chính

  • Nuti IQ Mum Gold vani: hương vị thanh mát, nhạt phù hợp cho những người có cơ địa nghén
  • Nuti IQ Mum Gold socola: được sản xuất với công thức đặc biệt, ngọt thanh, không quá béo, hương thơm dễ chịu.

Mức giá tham khảo:  Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá  215.000 đến 240.000 hộp 400g.

Sữa bầu A2 Platinum Premium Pregnancy Formula

Sữa bầu A2 Platinum Premium Pregnancy Formula cũng là sản phẩm đến từ Úc được đánh giá khá cao trong thời gian gần đây về tác dụng và nằm trong top 5 loại sữa cho bà bầu tốt nhất đất nước xinh đẹp này. Dù có mức giá khá cao tuy nhiên với những bà bầu có cơ địa khó hấp thụ, gầy yếu thì nên sử dụng sản phẩm này để bé khỏe mạnh hơn.

mang thai tháng đầu nên uống sữa gì
Sữa bầu A2 Platinum Premium đem đến một hệ dưỡng chất khoa học cần thiết, đặc biệt là các DHA giúp bé thông minh vượt trội

Trong mỗi ly sữa A2 Platinum Premium đưa đến cho phụ nữ mang thai đầy đủ hệ dưỡng chất cần thiết nhất cho sự phát triển về trí não và thể chất cho thai nhi. Hàm lượng omega-3 (DHA & EPA)  cao giúp bé thông minh, linh hoạt hơn trong khi  axit folic giúp ngăn ngừa các khuyết tật ở ống thần kinh có thể xảy ra.

Sữa cũng bổ sung đầy đủ  sắt, iot và kẽm cùng các vitamin D, Magie để mẹ có thể hấp thụ các khoáng chất cần thiết một cách hoàn hảo.  protein beta-casein tự nhiên có trong sữa giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường hoạt động chuyển hóa các chất ổn định hơn, bù đắp tối đa những dưỡng chất bị thiếu hụt.

A2 Platinum Premium với hương thơm vani truyền thống dễ uống, dễ hấp thụ phù hợp với những bà bầu bị ốm nghén không ăn uống được. Do đó nếu vẫn đang tìm kiếm mang thai tháng đầu nên uống sữa gì tốt thì đây cũng là lựa chọn khá phù hợp.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa cho bà bầu

Việc uống sữa để cơ thể được hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất hơn là vô cùng cần thiết, tuy nhiên không nên vì vậy mà quá lạm dụng. Do trong các dưỡng bầu thường có hàm lượng canxi và sắt cao khiến mẹ bầu dễ bị táo bón, mặc dù đã được bổ sung FOS nhưng nguy cơ này vẫn có thể xảy ra nếu mẹ uống quá liều lượng được khuyến khích.

mang thai tháng đầu nên uống sữa gì
Bà bầu cần chú ý bổ sung các loại sữa một cách thông minh và khoa học hơn

Dù trong sữa có hàm lượng dưỡng chất cao nhưng không thể thay thế hoàn toàn nguồn dưỡng chất từ thực phẩm, vì thế mẹ bầu không thể dùng sữa thay thế cho việc ăn uống hằng ngày. Trong trường hợp ốm nghén quá nặng, mẹ bầu cần bổ sung thêm một số chất qua các thực phẩm chức năng hoặc truyền đạm để đảm bảo cơ thể không thiếu chất.

Để sử dụng đúng loại sữa, bà bầu nên đi khám dinh dưỡng để biết chính xác cơ thể đang cần bổ sung những chất nào. Từ đó có thể mua được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cơ thể, đảm bảo sự phát triển an toàn và toàn diện nhất cho cả mẹ và thai nhi.

Ngoài ra, khi mua các sản phẩm sữa cho bà bầu bạn cũng cần chú ý đến chất lượng sản phẩm như bao bì, nhà sản xuất, thời hạn sử dụng. Để đảm bảo hơn bạn nên đến mua tại các nhà phân phối chính hãng, tại siêu thị hay các nhà thuốc hiện nay đều có bán các loại sữa này.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về mang thai tháng đầu nên uống sữa gì. Hãy tham khảo thêm ý kiến từ các chuyên gia dinh dưỡng để đảm bảo sản phẩm đang dùng an toàn và phù hợp với sức khỏe nhất.

Cùng chuyên mục

Dấu hiệu mang thai tuần đầu

Top 15 dấu hiệu mang thai tuần đầu sau 7 ngày quan hệ phổ biến

Làm thế nào để nhận biết được mang thai ngay sau khi quan hệ nếu không có biện pháp phòng tránh là điều mà các cô nàng cực kỳ băn...

phù chân khi mang thai

Phù chân khi mang thai: Nguy hiểm không? Nguyên nhân do đâu?

Phù chân khi mang thai là triệu chứng rất nhiều bà bầu gặp phải, đặc biệt trong những tháng cuối của thai kỳ. Đây là hiện tượng khá phổ biến...

Mang thai lần 2 bao nhiêu tuần thì sinh? Giải đáp

Mang thai lần 2 bao nhiêu tuần thì sinh? Giải đáp

"Mang thai lần 2 bao nhiêu tuần thì sinh?" là vấn đề được rất nhiều bà mẹ quan tâm. Bởi mang thai lần 2 có các điểm khác biệt hơn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn