Thuốc ngủ liều mạnh và những tác dụng phụ nguy hiểm nên biết

“Trầm cảm” – Cơn ác mộng tuổi 17 và phương pháp trị dứt điểm không dùng thuốc

Áp lực mùa thi và con đường dẫn đến trầm cảm của các sĩ tử

[Hỏi – đáp] Có nên điều trị trầm cảm ở Trung tâm Tâm lý NHC không?

5 Cách Tự Nhiên Chống Mất Ngủ Hiệu Quả An Toàn Tại Nhà

Rối loạn lo âu là gì? Nguyên nhân và cách điều trị bệnh

Trầm cảm ẩn (trầm cảm che giấu) là gì? Dấu hiệu và cách chữa

Nhắm Mắt Nhưng Không Ngủ Được: Nguyên Nhân và Cách Khắc Phục

Cách Pha Mật Ong Uống Trước Khi Ngủ Giúp Ngủ Ngon, Giảm Cân

Chữa trầm cảm bằng thiền: Giải pháp an toàn hiệu quả cao

Nhất Nam Định Tâm Khang – “Tiên dược” chữa mất ngủ từ vua Gia Long có hiệu quả như lời đồn?

Bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang là liệu pháp điều trị mất ngủ kế thừa những tinh hoa y học Thái Y Viện Triều Nguyễn. Bài thuốc ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng của hàng triệu người bệnh. Tuy nhiên, vẫn còn một số người bệnh vẫn đang băn khoăn về hiệu quả thực tế của bài thuốc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn đọc những thông tin chính xác nhất về hiệu quả của bài thuốc chữa mất ngủ của vua Gia Long này.

Nhất Nam Định Tâm Khang – Bài thuốc chữa mất ngủ được nhiều người bệnh tìm kiếm nhất hiện nay

Có thể nói, mất ngủ đang là căn bệnh phổ biến nhất hiện nay. Áp lực cuộc sống, thói quen sinh hoạt khiến cho những giấc ngủ không còn được ngon giấc. Thậm chí, dấu hiệu tuổi tác khiến cho những người cao tuổi dần đánh mất đi giấc ngủ ngon. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống, sức khỏe mà còn là hồi chuông cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.

Để “cứu vãn” giấc ngủ, nhiều người bệnh đã tìm hiểu và truyền tai nhau nhiều “bí kíp” giúp giấc ngủ đạt chất lượng cao từ Đông y đến Tây y.

Nhất Nam Định Tâm Khang là thành quả của đề tài nghiên cứu và phát triển của đội ngũ các chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện phối hợp cùng Viên Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Bài thuốc không chỉ tác động trực tiếp tới căn nguyên gây bệnh mà còn giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe. Bài thuốc được biết tới với công dụng chính đặc trị mất ngủ, suy nhược thần kinh, rối loạn giấc ngủ, ngủ không sâu giấc, đau đầu. Đồng thời bổ khí, dưỡng tâm huyết, an thần, bổ tâm,… 

Theo như tìm hiểu, bài thuốc hiện đang được giới chuyên gia cùng nhiều diễn đàn sức khỏe bàn luận sôi nổi về công dụng và hiệu quả trong điều trị mất ngủ kinh niên. Mới đây, trên diễn đàn liên quan đến sức khỏe xuất hiện một bài đăng tìm hiểu về cách chữa mất ngủ cùng với công dụng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang trong điều trị bệnh. Theo đó, tài khoản của bài viết trên đang có người thân gặp vấn đề về giấc ngủ, mất ngủ kinh niên. Tuy đã đi khám nhiều nơi nhưng vẫn không cải thiện tình trạng bệnh. Biết đến bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang từ người quen muốn tìm hiểu rõ hơn về công dụng thật sự của bài thuốc.

Chi tiết bài viết như sau: “Xin chào mọi người, mẹ mình đã bị mất ngủ cũng khá lâu rồi nhưng thời gian gần đây bệnh càng lúc càng nghiêm trọng. Theo như mẹ kể thì bà thường khó ngủ, chất lượng giấc ngủ kém, không sâu giấc, thỉnh thoảng đầu óc mụ mị và xuất hiện ảo giác. Mỗi đêm chỉ ngủ  2 – 3 tiếng là tỉnh, có hôm thức trắng tới sáng. Mình và các anh đã đưa mẹ đi khám nhiều chỗ nhưng đều không có tác dụng, chỉ được vài tuần rồi bệnh lại tái phát. Hôm qua được chị bạn giới thiệu đến bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Y Viện. Thấy chị review cũng tốt và nhiều người đã dùng khỏi. Không biết có ai trong nhóm đã dùng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang chưa? Hiệu quả thực sự thế nào? Mong mọi người chia sẻ giúp mình với ạ?”

Ngay khi bài viết mới đăng tải, đã có rất nhiều bình luận và lượt yêu thích bài viết. Hầu hết các bình luận chủ yếu xoay quanh về việc hỏi và bàn luận về Nhất Nam Định Tâm Khang. Một số bình luận mong muốn biết tìm hiểu thêm về bài thuốc này.

Người dùng bình luận vào bài viết: “Mình đã biết đến bài thuốc này từ trước, nghe nói hiệu quả lắm. Có mấy chị đồng nghiệp trong công ty mách nhau mua về dùng. Đọc trên mạng cũng nhiều bình luận tốt nên bạn yên tâm nhé.”

Bình luận của khách hàng về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Bình luận của khách hàng về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Xuất hiện trên diễn đàn Webtretho, Nhất Nam Định Tâm Khang được bàn luận với chủ đề khiến nhiều người quan tâm, bàn luận sôi nổi. Chủ đề bài viết: “Mọi người đã có ai sử dụng thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện chưa ạ? Xin mọi người cho ý kiến?” Ngay dưới bài viết là bình luận của nhiều tài khoản.

Ngoài những phản hồi trên diễn đàn, Nhất Nam Định Tâm Khang đã được nhiều bài báo chia sẻ về hiệu quả vượt trội. Đã có nhiều bài báo đã nhận xét, Nhất Nam Định Tâm Khang chính là giải pháp hiệu quả số 1 hiện nay trong điều trị mất ngủ kinh niên từ các thảo dược quý.

Phản hồi từ khách hàng đã điều trị với bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Không chỉ nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội, ngay cả trong thực tế, bài thuốc cũng được nhiều phản hồi tốt từ chính khách hàng đã từng điều trị mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện. Dưới đây là những phản hồi chủ yếu về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang từ khách hàng thực tế:

“Thoát khỏi mất ngủ kinh niên chỉ sau 1 liệu trình điều trị

Sức khỏe cải thiện, tâm lý thoải mái, lạc quan hơn nhờ Nhất Nam Định Tâm Khang

Bài thuốc an toàn, không có tác dụng phụ khi sử dụng”

Không ít bệnh nhân khi tìm đến điều trị tại Nhất Nam Y Viện đã trải qua nhiều năm “sống chung” với căn bệnh. Dù đã sử dụng nhiều loại thuốc Tây, thuốc Đông y nhưng vẫn không thể chữa khỏi.

Bác Lê Hoàng Lan (65 tuổi, Hà Nội) cũng đã từng chiến đấu 10 năm với căn bệnh mất ngủ, chỉ sau khi đến Nhất Nam Y Viện bác đã chữa khỏi dứt điểm được bệnh. 

“Bệnh mất ngủ dày vò tôi suốt 10 năm trời khiến sức khỏe tôi càng ngày càng suy giảm. Mới đầu chỉ là mệt mỏi, không ngủ, đôi khi ngủ không sâu giấc, trằn trọc mỗi đêm. Lâu dần, giấc ngủ ngày càng ít đi, mỗi đêm chỉ chợp mắt 2 – 3 tiếng, có hôm thì thức trắng nguyên đêm. Tình trạng này khiến cho tôi mệt mỏi, đau đầu, trí nhớ giảm sút nên tính khí thay đổi. Từ ngày bị mất ngủ tôi đã giảm sút hơn gần 15kg, cơ thể yếu hơn và không còn sức sống.

Biết đến Nhất Nam Y Viện chữa mất ngủ hiệu quả, tôi liền tìm đến và được bác sĩ Vân Anh trực tiếp khám và điều trị. Qua quá trình thăm khám, bác sĩ đã phân tích cụ thể tình trạng, nguyên nhân cũng như cách điều trị sao cho hiệu quả. Nhờ vậy, chỉ sau 1 liệu trình với bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang, tôi đã hoàn toàn chữa khỏi mất ngủ, ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn. Tính đến nay dù không còn sử dụng thuốc 4 tháng rồi nhưng tôi không hề thấy dấu hiệu mất ngủ quay trở lại. Cảm ơn Nhất Nam Y Viện rất nhiều.”

Bác Lê Văn Tân (65 tuổi – Hải Phòng) cũng bị tình trạng mất ngủ tương tự, thậm chí do quá lo lắng về tình trạng bác đã tìm đến nhiều loại thuốc Tây gây ra việc lạm dụng thuốc. Sau hơn 4 tháng điều trị theo đúng liệu trình chữa mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện, bác cho biết:

“Giờ đây, tôi không còn bị chứng mất ngủ hành hạ nữa, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang thực sự mang hiệu quả trên cả mong đợi của tôi. Tôi đã ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn trước rất nhiều, sắc khí hồng hào, tươi tắn. Nhờ đó mà tôi không còn căng thẳng, mệt mỏi và lạc quan hơn rất nhiều.”

Bác Lê Văn Tân chia sẻ về quá trình sử dụng Nhất Nam Định Tâm Khang
Bác Lê Văn Tân chia sẻ về quá trình sử dụng Nhất Nam Định Tâm Khang

Chị Triệu Thanh Hồng (25 tuổi – Quảng Ninh) biết tới bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang qua những bài viết trên mạng. Chị đã đưa mẹ tới điều trị tại Nhất Nam Y Viện. Chỉ sau liệu trình sử dụng thuốc kết hợp với châm cứu, bấm huyệt tại đơn vị. Mẹ chị đã không còn phải lo lắng về giấc ngủ.

XEM NGAY: HÀNH TRÌNH CHỮA MẤT NGỦ CỦA KHÁCH HÀNG

Có gì ưu việt trong bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang?

Được biết, Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc chữa mất ngủ được phục dựng từ bài thuốc cổ phương của Thái Y Viện dành cho vua Gia Long. Trải qua hơn 143 năm lịch sử triều Nguyễn, bài thuốc đã dần bị mai một. Nhờ có Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng các cộng sự đã giúp bài thuốc cổ một lần nữa được phục dựng lại và đến gần hơn người dân Việt. Nhất Nam Định Tâm Khang sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

Những ưu điểm của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Những ưu điểm của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Công thức độc đáo giúp phát huy tối đa công dụng

Sau quá trình nghiên cứu, các chuyên gia đã phát triển Nhất Nam Định Tâm Khang thành 3 bài thuốc, bao gồm:

  • Nhất Nam Định Tâm Hoàn: Bài thuốc chính được sử dụng trong điều trị bệnh mất ngủ với tác dụng đặc trị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, hay mộng mị, đau đầu,…
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết: Điều trị mất ngủ thể khí huyết hư có công dụng kiện tì bổ khí, dưỡng tâm huyết, an thần
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận: Bài thuốc chữa mất ngủ thể tâm thận âm hư với tác dụng bổ tâm, thận âm, bình can, an thần.
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Can: Bài thuốc điều trị mất ngủ Thể Can Khí Uất Kết với tác dụng
Trọn bộ bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Trọn bộ bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Tùy vào từng thể bệnh mà người bệnh gặp phải, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp nhất qua sự kết hợp của bài Hoàn + Huyết hoặc Hoàn + Thận cùng với việc sử dụng khác nhau.

Hơn 30 loại thảo dược quý được gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG

Trong quá trình nghiên cứu và phát triển bài thuốc, đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện đã tiến hành gia giảm, điều chỉnh các vị thuốc để làm sao phù hợp hơn với thể trạng của người hiện đại. Ưu điểm của bài thuốc chính là nhờ sự kết hợp của nhiều vị thuốc quý hiếm thường chỉ xuất hiện trong bài thuốc dành cho vua chúa xưa.

Có thể kể đến như một số thảo dược chính như: Bá tử nhân, Táo nhân, Phù tiểu mạch, Lạc tiên, Tầm gửi,  Đẳng sâm, Đan sâm, Huyền sâm, Thiên môn, Sinh địa,…

Những dược liệu chính được sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Những dược liệu chính được sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Thành phần 100% thảo dược sạch, đạt chuẩn GACP – WHO

Nguồn dược liệu đều được các chuyên gia tuyển chọn kỹ lưỡng và thu hái trực tiếp tại những vùng chuyên canh dược liệu do Nhất Nam Y Viện sở hữu. Thảo dược trước khi đem đi bào chế đều được chăm sóc, nuôi trồng theo nguyên tắc chuẩn theo khuyến cáo của tổ chức Y tế thế giới (GACP – WHO). 

Đồng thời, quy trình chế biến khép kín tuân thủ theo quy định của Bộ y tế là điều được Nhất Nam Y Viện hết sức quan tâm để đảm bảo mỗi bài thuốc khi đến tay người sử dụng đều AN TOÀN, LÀNH TÍNH VÀ KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. Hầu như mọi đối tượng, thể trạng, cơ địa đều thích hợp để sử dụng.

Hợp tác cung ứng dược liệu sạch cho bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Hợp tác cung ứng dược liệu sạch cho bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Hiệu quả trên mức mong đợi

Ngay sau khi ứng dụng vào điều trị mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện, Nhất Nam Định Tâm Khang đã cho nhiều tín hiệu khả quan. Kết quả kiểm nghiệm từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã cho thấy:

  • 78,5% người bệnh mất ngủ đã khỏi bệnh sau 3 tháng điều trị
  • 17,2% bệnh nhân đã ngủ được và có giấc ngủ sâu  hơn chỉ sau 4 tháng điều trị
  • 4,3% bệnh nhân thuyên giảm và có những chuyển biến tích cực.
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Nhờ những ưu điểm trên đã giúp cho Nhất Nam Định Tâm Khang ngày càng được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn trong hành trình điều trị mất ngủ của mình. Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đang được ứng dụng vào điều trị tại Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ tới địa chỉ sau đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Lưu ý: Với những khách hàng ở xa hoặc đang ở nước ngoài có thể đặt mua sản phẩm qua Facebook, Zalo, Viber. Nhà thuốc có hỗ trợ gửi qua đường bưu điện.

Cùng chuyên mục

Thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang có tốt không? Thành phần, công dụng thế nào? Mua ở đâu? (Chi tiết)

Thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang có tốt không? Thành phần, công dụng thế nào? Mua ở đâu? (Chi tiết)

Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang chữa mất ngủ của Nhất Nam Y Viện kể từ khi ứng dụng vào điều trị đã nhận được sự quan tâm của...

Hưng cảm là gì? Nguyên nhân, biểu hiện và điều trị

Hưng cảm là trạng thái mà cảm xúc, tư duy và hoạt động đều hưng phấn. Trạng thái này đối lập với trầm cảm và là một trong những giai...

rối loạn lưỡng cực

Bệnh rối loạn lưỡng cực: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách trị

Rối loạn lưỡng cực (Bipolar Disorder) là căn bệnh tâm thần đặc trưng bởi sự thay đổi cực độ của cảm xúc. Người bệnh sẽ có giai đoạn cảm thấy...

body shaming

Body shaming gây tổn thương tâm lý – Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến chia sẻ

Body shaming dù liên tục bị lên án, tẩy chay nhưng vẫn diễn ra hàng ngày trong cuộc sống, để lại nhiều tổn thương tâm lý sâu sắc cho người...

Bình luận (77)

  1. Ngân Chi says: Trả lời

    Bố mình bị mất ngủ mấy tháng nay rồi, mỗi đêm ngủ được vài tiếng, có đêm thức trắng. Mình có mua thực phẩm chức năng cho bô dùng nhưng không hiệu quả lắm, giờ minh muốn tìm hiểu về thuốc nam nhất nam để mua cho bố dùng xem có tốt hơn không’

    1. Huệ Bùi says: Trả lời

      Bố tui bị mất ngủ hơn 2 năm rồi, đợt rồi cũng được giới thiệu thuốc nhất nam định tâm khang nên mua cho bố uống. Bố tui không có đến khác trực tiếp mà tôi gọi điện cho bác sĩ Vân Anh kể tình trạng bệnh của bố cho bác sĩ biết rồi bác sĩ kê thuốc gửi về nhà. Bố uống thuốc khen lắm, bảo thuốc tốt, ngủ ngon. Và sau 2 tháng uống thuốc, ông đã khỏi hẳn bệnh mất ngủ đó bạn

    2. Huyền Vũ says: Trả lời

      Bác bị mất ngủ kinh niên gần 5,6 năm nay rồi, hầu như tối nào cũng trằn trọc, còn nếu ngủ được thì mộng mị cả đêm, người mệt mỏi và thiếu sức sống lắm. Tối không ngủ được nên sáng ra mắt cứ díp lại, đau đầu, không làm được việc gì cả. Thế rồi bác được người họ hàng xa lên chơi mách cho thuốc nhất nam nên mới lân la tìm hiểu và đến khám, rồi mua thuốc về uống. Bác sĩ lúc ấy kê bảo bác bị hư khsi huyết nên kê cho thuốc nhất nam định tâm hoàn và nhất nam dưỡng tâm huyết. Bác uống 2, 3 tuần thôi là sáng ra cảm giác bớt đau đầu hẳn nhưng để trị được bệnh mất ngủ thì phải uống hơn 2 tháng thuốc mới hết cháu ạ. Cháu tham khảo rồi mua loại nhất nam này cho bố uống đi

    3. Kim Hạnh says: Trả lời

      Thuốc nhất nam do nhất nam y viện nghiên cứu và bào chế ra thực sự rất tốt và hiệu quả cao mọi người ạ. Công ty em mấy người dùng đều có kết quả tốt, hiệu quả thực phẩm chức năng không thể so với thuốc nhất nam được đâu, em nói thật đó. Bạn còn thắc mắc thì tham khảo thêm bài này nhé, trong bài viết này cũng đã phân tích rất rõ về thuốc https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-dinh-tam-dan-giai-phap-vang-cho-nguoi-mat-ngu-2760.html

    4. Liên Phương says: Trả lời

      Mẹ tôi cũng do ảnh hưởng của tuổi mãn kinh mà bị mất ngủ triền miên, được giới thiệu uống nhất nam 2-3 tháng cũng khỏi bệnh mất ngủ đó, người dẻo dai và khỏe mạnh hẳn ra

    5. Lê Nam says: Trả lời

      Trên thị trường giờ nhiều loại thuốc quá, thuốc nào cũng bảo tốt mà chả biết có tốt thật không hay là chỉ có được một thời gian rồi sau đó lại không thể ngủ được

      1. Luyến doreamon says: Trả lời

        Mấy thuốc khác thì tôi không chắc chứ thuốc nhất nam là loại thuốc mà hiệu quả nhất với căn bệnh mất ngủ của tôi đó. Ai mà không tin thì có thể tham khảo thêm trên internet hoặc là đến tận phòng khám để chính bác sĩ Vân Anh khám cho, rồi bác sĩ sẽ nói rõ cho tình trạng bệnh như thế nào, rồi khi uống thuốc thì sẽ thấy được câu trả lời của chính mình ngay

  2. Mỹ Ngọc says: Trả lời

    Thấy giới thiệu có đến 3 bài thuốc mất ngủ, Xin thông tin cụ thể là tình trạng bệnh nào thì dùng loại hay hay phải phối kết hợp như nào vậy

    1. Trần Thị Na says: Trả lời

      Tùy theo căn nguyên dẫn đến bệnh mất ngủ mà bác sĩ sẽ kê bài thuốc phù hợp bạn ạ. Ví dụ người bị thể khí huyết hư thì uống nhất nam định tâm hoàn và dưỡng tâm huyết, còn người bị thể thận hư sẽ được kê nhất nam định tâm hoàn và dưỡng tâm thận. Còn để biết là bị thể bệnh nào thì chỉ có bác sĩ khám mới biết được thôi. Một đặc điểm cho bạn dễ nhận biết là những người hay đi tiểu đêm thì sẽ uống dưỡng tâm thận nhé

    2. Ngô Thanh Thúy says: Trả lời

      Thuốc nhất nam có trị tận gốc được bệnh mất ngủ không, hay vài ba hôm lại bị lại

    3. Điệp says: Trả lời

      Đa phần là trị dứt điểm luôn đó bạn, vì thuốc này trị từ gốc bệnh mà. Còn một số ít thì chỉ đỡ được 70-80% thôi vì kiểu bệnh nặng với lâu ngày rồi ak, mà đỡ thế thì cũng ok lắm rồi. Còn nếu muốn tác dụng lâu hơn nữa thì cần phải xem lại cách ăn uống và sinh hoạt đã phù hợp hay chưa

    4. Lê Thuận says: Trả lời

      Chả biết người khác sao chứ tớ uống xong nửa năm nay vẫn ngủ ngon đều đều, không hề có dấu hiệu tái phát gì cả

    5. Chúc Linh says: Trả lời

      Mình đang dùng một số loại thực phẩm chức năng để điều trị, thấy ngủ cũng ngon, có điều dừng thuốc thì bị lại ngay. Nếu thuốc nhất nam thực sự trị được dứt điểm bệnh thì tốt quá nhỉ

      1. Nguyễn Văn Lâm says: Trả lời

        Đúng rồi bạn, mấy loại chức năng dễ khiến mình bị phụ thuộc vào nó lắm. Tôi có đợt uống mấy tháng liền vì ngừng là mất ngủ, sau cũng được giới thiệu cho thuốc nhất nam nên uống 2 tháng xong là khỏe đến giờ luôn, không ngủ chập chờn như mấy hồi nữa

  3. Nguyên Nhật says: Trả lời

    Mình đang uống thuốc trị mất ngủ và muốn tìm hiểu thêm chế độ ăn uống để nhanh khỏi bệnh, các bạn ai nắm vấn đề này không

    1. Nhung Mon says: Trả lời

      Bạn có thể kết hợp thêm lạc tiên, trà tim sen, cây xấu hổ pha với nước uống

    2. Yến Khoa says: Trả lời

      Bị mất ngủ thì tuyệt đối kiêng cà phê, trà xanh đậm đặc, nước ngọt, nước có ga cậu nhé

    3. Phạm Mỹ Lan says: Trả lời

      Một số thức ăn giúp ngủ ngon như: chuối, sữa, trứng, yến mạch, cá, hạt sen….bạn có thể ăn thêm, bổ sung hài hòa vào khẩu phần ăn nha

    4. Hồng Chi says: Trả lời

      Uống các loại trà thảo mộc ấy em, chẳng hạn trà hoa cúc, atiso, trà gừng… tớ ngày nào cũng 1,2 ly thay đổi, ngủ ngon lắm mà còn đẹp da nữa nha. Thêm nữa mỗi ngày dành ra 30 phút để tập luyện thể dục hoặc tập yoga là hết ý nhé

  4. Khúc Như Hương says: Trả lời

    Tôi bị mất ngủ, chán ăn, cảm giác người cứ hay nhộn nhạo thì nên uống loại thuốc nào

    1. Trà My says: Trả lời

      Triệu chứng này cũng khá giống tui, mới đi khám bác sĩ bảo bị thiếu máu, khí huyết có vấn đề, mới kê thuốc nhất nam định tâm khang về uống đây

      1. Phương My says: Trả lời

        Nhất nam định tâm khang đó bạn mua hết bao nhiêu tiền vậy bạn ơi

      2. Sơn Tâm says: Trả lời

        Thuốc này không có giá cố định vì kê thuốc theo từng chứng bệnh á bác, nhưng quanh đi quẩn lại cũng ở trong tầm giá 3 triệu thôi chứ không hơn nữa đâu

      3. Thanh Thảo says: Trả lời

        Thuốc nhất nam này em nghe bảo được đánh giá cao và nhiều người tin dùng lắm đúng không ạ? Em đang có nhu cầu trị bệnh mất ngủ, mọi người trả lời giúp em với

      4. Thiên Bình says: Trả lời

        Đúng luôn nha, định tâm khang được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về mức độ hiệu quả đó bạn, tuy nhiên điều quan trọng nhất là thuốc nhất nam nhận được sự tin cậy rất cao của nhiều người bệnh, bạn đọc đi https://www.dongyvietnam.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-ve-nhat-nam-dinh-tam-khang.html

      5. Thu Hòa_Lam Sơn says: Trả lời

        Cho tôi hỏi thuốc nhất nam có loại nào cần sắc không, nếu sắc thì bên nhất nam có sắc luôn giúp hay không

      6. Thùy Dung says: Trả lời

        Các loại thuốc của nhất nam không phải sắc bạn ạ, thuốc đều được bào chế thuận tiện nhất cho người bệnh rồi, đều là loại viên hoàn tròn nhỏ, uống thẳng như thuốc tây là được mà không cần phải đun sắc gì đâu nhé

  5. Trịnh Thị Thụy says: Trả lời

    Hình như tối trước khi ngủ ngâm chân bằng nước nóng sẽ ngủ ngon hơn đúng không ạ???

    1. Châu Ngọc says: Trả lời

      Uk em, ngâm nước nóng giúp loại bỏ độc tố, lưu thông mạch máu nên giấc ngủ cũng tốt hơn

    2. Trang Vinh says: Trả lời

      Nên nấu thêm lá lốt, gừng và muối để ngâm chân thì hiệu quả cao hơn nhiều bạn nha, tớ đã thử và thấy rất hiệu quả

    3. Võ Thị Tiên says: Trả lời

      Ai mất ngủ thì nên tập yoga ấy ạ, trước khi ngủ tập tầm 15-20p trong nền nhạc nhẹ, người sẽ nhẹ nhõm và ngủ rất ngon, tất nhiên phải kiên trì 1 thời gian mới thấy hiệu quả nhé

  6. Vũ Đào says: Trả lời

    Phụ nữ sau sinh có dùng được thuốc nhất nam không vậy? Em sau sinh bị mất ngủ, người stress, cảm giác rất rất là khó chịu đã vậy lại còn hay quên, đầu óc cứ lơ ma lơ mơ ấy chán lắm

    1. Xuân Thi says: Trả lời

      Nếu đang còn cho con bú thì nên hỏi bác sĩ cho chắc ăn bạn ạ, dù thuốc an toàn nhưng vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ nhé vì phụ nữ sau sinh rất nhạy cảm không phải ai cũng có thể dùng thuốc đâu nhé

    2. Yến Chi says: Trả lời

      Nhắc đến an toàn mới nhớ, thuốc định tâm khang định tâm an này có an toàn thật không, có gây ra tác dụng phụ hoặc bị phụ thuộc thuốc không

    3. Xử nữ says: Trả lời

      Thuốc an toàn là thật, vì nguồn dược liệu được trồng chuyên canh và qua nhiều khâu sàng lọc, kiểm nghiệm. Thuốc lành tính và không hệ có tác dụng phụ, cũng như gây phụ thuộc thuốc bạn nhé. Chỉ cần bạn kiên trì theo đúng liều, sau khi khỏi bệnh là dứt điểm luôn chứ không dây dưa kéo dài rồi tái phát bệnh lại nữa

    4. Xuân Phúc says: Trả lời

      Vậy cho tôi hỏi liệu trình điều trị là bao lâu vậy, có thời gian cụ thể không

    5. Nguyễn Kim Thoa says: Trả lời

      Tầm 2-4 tháng gì đó cụ nhé, không có thời gian cụ thể đâu, chỉ biết là trong tầm đó thôi, do mỗi người mỗi tình trạng và mức độ bệnh khác nhau mà

  7. Thủy Huệ says: Trả lời

    Tôi cách đây hơn 2 năm bỗng dưng nổi nhiều mụn nên phải điều trị mụn bằng thuốc kháng sinh, mà uống kháng sinh nhiều quá gây ra tác dụng phụ là mất ngủ, thần kinh căng thẳng liên tục. Tôi sợ quá mới tạm dừng thuốc trị mụn nhưng tình trạng mất ngủ vẫn không chuyển biến mà thấy còn nặng hơn. Sau đó một ngày vô tình lướt mạng và đọc được bài này https://www.thuocdantoc.org/nhat-nam-dinh-tam-khang-co-tot-khong.html rồi sau đó tôi có tìm hiểu thêm nhiều thông tin và bài viết khác về thuốc rồi mới quyết định đến nhà thuốc Nhất Nam chứ lúc đầu tôi cực kỳ cực kỳ phân vân là có nên dùng hay không. Khi tôi đến khám, người khám cho tôi là bác sĩ Vân Anh, bác sĩ sau khi khám thì kê cho tôi thuốc nhất nam định tâm hoàn và nhất nam dưỡng tâm thận. Vì tôi hay đi tiểu đêm, đêm đi mấy lần nên bác sĩ kê cho thuốc đấy. Thuốc loại viên hoàn toàn nên cũng tiện, không mất công sắc như những loại thuốc đông y khác. Tôi uống khoảng 10 ngày là thấy giấc ngủ cải thiện, tuy chưa nhanh lắm nhưng tôi thấy khá ưng về hiệu quả của thuốc như vậy. Sau liệu trình 3 tháng thì tôi khỏi hẳn bệnh mất ngủ, da dẻ cũng đẹp hơn nhiều do uống thuốc đã lọc bớt khá nhiều độc tố. Giờ tôi thường xuyên tập thể dục và ăn uống điều độ nên da hồng hào, mướt và đêm nào cũng ngủ ngon cả

    1. Ngô Kim Ngân says: Trả lời

      Thuốc nhất nam có dễ uống không chị ơi, nói thật em đang định uống trị mất ngủ mà nghĩ thuốc đông y có mùi hơi nặng cũng rén

    2. Nguyễn Yến tour says: Trả lời

      Mùi thì tất nhiên có nhưng nhẹ thôi vì có phải thuốc sắc đâu mà nồng mùi, thuốc viên dễ dùng dễ mang đi, uống ực là xong, chưa kịp cảm nhận ngọt đắng gì luôn ak

  8. Quang Huy says: Trả lời

    Tôi bị mất ngủ kéo dài, tâm trạng thường xuyên bị stress, khó chịu, bác sĩ tư vấn giúp tôi cách điều trị với ạ. Cảm ơn!

  9. Lê Minh Trang says: Trả lời

    Các bác ơi có cách nào để má em ngủ ngon hơn không, tối thấy má ngủ được 1-2h lại thức đi đi lại lại cả đêm trong nhà, sáng ra mắt thâm quầng, tóc tai bạc trắng hết dù mới có hơn 50t thôi. Thương má quá cũng chở má đến nhiều nơi hỏi thăm chưa trị mà vẫn mất ngủ

    1. Châu Hiền says: Trả lời

      Thời nay mất ngủ nhiều lắm chứ không phải đến già mới mất ngủ chế ơi. Tớ năm nay cũng mới qua 40 tuổi đây cũng mất ngủ vài năm rồi. Cũng chữa trị trăm cách vẫn không ngủ ngon được, may nhờ biết đến nhất nam định tâm khang này mua về uống giờ ngủ ngon hẳn rồi, chế nên đưa bác đến nhất nam y viện khám và mua thuốc này về uống đi, đảm bảo mất ngủ nặng đến đâu cũng chữa được

    2. Lê Độ says: Trả lời

      Tôi cũng mất ngủ triền miên, có đêm thức đêm sao nguyên đêm đây. Rối có kể chuyện bị mất ngủ cho bà bạn công ty rồi bà ấy giới thiệu cho mới biết về thuốc trị mất ngủ nhất nam định tâm khang này. Thuốc từ thời vua Nguyễn nên hiệu quả phết, cứ uống vào người đến đâu là ngủ ngon và sâu giấc đến đấy. Ai bị mất ngủ nên đi khám và mua về uống để ngủ ngon hơn đi. Có thể đến tận nơi hay gọi điện cho bác sĩ đều được bác sĩ tư vấn hướng dẫn kỹ

    3. Châu Phúc Anh says: Trả lời

      Mình bị mất ngủ vài tháng nay thôi, nếu mất ngủ không trị để một thời gian nữa nó có khỏi không ạMình bị mất ngủ vài tháng nay thôi, nếu mất ngủ không trị để một thời gian nữa nó có khỏi không ạ

    4. Trần Tùng An says: Trả lời

      Mất ngủ đến từ căn nguyên bên trong nên muốn hết mất ngủ cần điều trị bệnh bằng thuốc, không có bệnh nào tự hết được nhé chú, phải điều trị. Riêng bản thân tôi mất ngủ vài năm nay, đã điều trị thuốc tây, nam có đủ không khỏi nhưng uống nhất nam định tâm khang này vào là hết mất ngủ hẳn. Khuyên chú nên đi nhất nam y viện khám và mua thuốc này. Nếu còn gì vấn đề về thuốc chưa rõ thì vào bài này tìm hiểu thêm, bài này miêu tả rất chi tiết và cụ thể https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-dinh-tam-dan-giai-phap-vang-cho-nguoi-mat-ngu-2760.html

    5. Đồng Viễn says: Trả lời

      Tui 50t cũng bị lắm bệnh nhưng tôi thấy bị bệnh mất ngủ là dai dẳng và nguy hại cho sức khỏe nhất. Nếu mất ngủ kéo dài sức khỏe trì trệ và nhiều bệnh lắm. Thế nên bị mất ngủ nên chữa ngay và luôn đi chứ để lâu khó chữa. Cứ uống thuốc nhất nam định tâm khang mà tôi đã uống, trị mất ngủ hiệu quả lắm đấy

    6. Lê Minh says: Trả lời

      Thuốc nhất nam định tâm khang này uống có phụ thuộc vào thuốc không, kiểu như uống thì ngủ được mà nghỉ uống là ngủ không được

  10. Lê Hoàng Nam says: Trả lời

    Mình đang điều trị mất ngủ bằng thuốc y học cổ truyền mua ở phòng khám kia mà thấy uống vào chả hiệu quả nên muốn dừng và chuyển sang thuốc nhất nam định tâm khang này mà chưa biết cách thức mua, mua những loại nào. Ai đã uống thuốc này rồi cho mình biết với, cám ơn ạ

    1. Anh Minh Trí says: Trả lời

      Thuốc được kê đơn theo tình hình mất ngủ của mỗi người bác nhé. Bác đến nhất nam y viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ khám và kê đơn. Đặt lịch khám bác sĩ Vân Anh trước nhé

      1. Châu Thiệt says: Trả lời

        Trong đông y mất ngủ là do thể khí huyết hư hoặc tâm thận hư. Nếu mất ngủ do thể khí huyết hư bác sẽ được kê đơn gồm nhất nam định tâm hoàn và nhất nam dưỡng tâm huyết. Nếu mất ngủ do tâm thận hư bác sẽ được kê đơn gồm nhất nam định tâm đan và nhất nam dưỡng tâm thận. Cứ mỗi nguyên nhân khác nhau đơn thuốc sẽ khác nhau nên tự mình bác không thể lựa chọn thuốc mà phải có bác sĩ kê đơn cho nhé

      2. Đặng Quang Đông says: Trả lời

        Tớ đọc tác dụng của 3 bài thuốc thấy bài thuốc nhất nam định tâm hoàn là chủ chốt nhất. Trường hợp tớ mất ngủ do stress chứ không do tâm thận hư hay khí huyết hư gì đó vậy sẽ dùng thuốc nào đấy nhỉ

      3. Lý_096 says: Trả lời

        Mất ngủ do stress là do khí huyết hư, thiếu máu… nhiều thứ khác nữa. Cái này chỉ có bác sĩ mới có nhận định chính xác thôi, nhiều thứ bản thân mình thấy vậy nhưng không phải vậy vì thế để chính xác nhất thì bạn phải đến gặp bác sĩ khám nhé, bác sĩ sẽ giải thích cụ thể cho bạn, kiến thức của mình chỉ có vậy nên không giải thích rõ được

      4. Đồng Tôn Ái Nữ says: Trả lời

        Dạo này mình bị mất ngủ, tối ngủ tầm 3-4 tiếng, có đêm ngủ 2-3 tiếng thôi. Sáng ra người lơ mơ, mệt mỏi, ngáp ngắn ngáp dài nên làm việc gì cũng không xong, sắc da xanh xao, đặc biệt là bị trướng bụng nên ăn gì không tiêu hết. Cả mất ngủ, cả ăn không ngon nên người ốm nhắt à. Đi khám ở bệnh viện nhiều rồi, uống thuốc ngủ nhiều rồi mà vẫn không dứt mất ngủ được. Được người quen giới thiệu đến nhất nam y viện khám và được bác sĩ vân anh khám và chuẩn đoán bị thể khí huyết hư nên mất ngủ sau đó kê cho đơn thuốc gồm 4 lọ nhất nam định tâm hoàn và 6 lọ nhất nam dưỡng tâm huyết uống trong 2 tháng là hết hẳn mất ngủ từ đấy, ngủ ngon hơn, dễ ngủ hơn và tròn giấc hơn, người thì khỏe mạnh, sắc da hồng hào và nhuận sắc hẳn.

      5. Ngô Gia Tiên says: Trả lời

        Mình thì chỉ khó đi vào giấc ngủ thôi chứ ngủ được là ngủ tuốt tới sáng. Có khi nằm trằn trọc 3-4h không ngủ được. Vậy điều trị với thuốc nhất nam định tâm khang này có dễ ngủ hơn không?

  11. Hải Âu says: Trả lời

    Tìm về thông tin an toàn của thuốc nhất nam định tâm khang này thì không thấy drama dị ứng, tác dụng phụ chi cả. Không biết độ an toàn thực tế ra sao, ở đây ai trị mất ngủ với thuốc nhất nam định tâm khang này rồi và có biểu hiện gì bất thường cho sức khỏe không thì lên tiếng cho em biết với

    1. Cao Nguyên Lê says: Trả lời

      Tôi tra trên mạng toàn bảo thuốc an toàn vì được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP nên mới mạnh dạn mua về uống. Không làm tôi thất vọng vì uống thuốc này vào chả bị tác dụng phụ gì cả, thuốc an toàn lắm, đã vậy uống thuốc còn giúp tôi ngủ ngon hơn, người không có mệt mỏi

      1. Lệ Hồng Vân says: Trả lời

        An toàn cực luôn chứ an toàn gì, thuốc từ thảo dược là là thảo dược sạch nữa thì còn gì bằng. Uống thuốc này vào không chỉ trị mất ngủ mà còn bồi bổ sức khỏe nên người khỏe lên, ngủ ngon lành cành đào

      2. Châu Đằng says: Trả lời

        Trước khi uống thuốc này tôi cũng nghi ngờ đủ thứ ai dè uống vào người êm ru chả bị gì, vẫn ăn ngủ bình thường như mọi người có điều ngủ ngon hơn, tinh thần thoái mái hơn

      3. Nghĩa Kha says: Trả lời

        Với người dễ mẫn cảm như tôi thì uống thuốc nhất nam định tâm khang này vẫn không bị sao phải không? Ai có tạng người như mình lên tiếng phát để có tớ mạnh dạn uống hơn đi, đang mất ngủ kinh lên được

  12. Trần Đình An says: Trả lời

    Đang rối não vấn đề mua thuốc nhất nam định tâm khang này phải đi khám trong khi mình ở xa quá chả biết làm sao đây

    1. Tuấn Phúc says: Trả lời

      Đừng rối, kiểu gì cũng có cách hết bác ơi. Nếu bác ở xa thì có thể khám qua điện thoại, bằng cách alo vào số hót lai này 0928 42 1102 là sẽ được kết nối máy với bác sĩ và khám. Sau khi khám sẽ kê đơn và gửi thuốc về tận nhà luôn nhé

  13. Trần Thổ Cẩm says: Trả lời

    Cho em hỏi là điều trị mất ngủ bằng thuốc từ triều nguyễn là nhất nam định tâm khang này khoảng bao lâu mới ngủ ngon được?

    1. Châu A Nhi says: Trả lời

      Uống tầm 2-3 tháng là ngủ ngon lành từ sáng đến tối. Như tôi là uống 2 tháng đây, xong 2 tháng đấy là tôi ngủ một mạch từ tối 11h đến sáng 6h luôn, công nhận ngủ ngon nó đã ghê, sáng ra người tỉnh táo hẳn, không có mệt nhọc khổ sở như trước kia

      1. Đặng Vân says: Trả lời

        Chuẩn không cần chỉnh, giấc ngủ rất quan trong cho sức khỏe lắm các bác, mất ngủ là sáng ra người lơ mơ, mệt mỏi làm việc gì cũng không xong. Nhưng sau liệu trình điều trị mất ngủ với thuốc nhất nam định tâm khang này 3 tháng là ngủ ngon, cả đêm chả bị thức giấc giữa chừng như trước nữa, sáng ra người tỉnh táo, làm việc gì cũng có hứng khởi hết, sức khỏe thì tốt lên, người mập mạp hồng hào ra. Đấy lắm người cũng ngủ ngon như tôi khi dùng thuốc này, dùng xong lên đánh giá ở bài này đây https://www.tapchidongy.org/khach-hang-noi-gi-ve-nhat-nam-dinh-tam-khang.html

      2. Ngô Bảo Hằng_07 says: Trả lời

        Làm sao để biết mình uống thuốc nhất nam định tâm khang này 2 hay 3 tháng vậy mọi người? Em muốn tăng liều thuốc điều trị cấp tốc có được không vì mất ngủ nặng rồi kéo dài thêm 2-3 tháng nữa thì chết mất

      3. Đặng Tiên says: Trả lời

        Không có liều tăng tốc đâu bác ơi, liệu trình và thời lượng uống theo đơn bác sĩ kê.

      4. Hồ Viên_675 says: Trả lời

        Thuốc nhất nam định tâm khang này điều trị theo phác đồ, giai đoạn đầu uống thuốc tập trung vào dấu hiệu bệnh nên uống vào tầm 1-2 tuần là thấy ngủ ngon rồi. Uống tiếp tục sẽ ngủ ngon và tròn giấc hơn, chữa nguyên nhân gây bệnh từ bên trong, tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa mất ngủ tái phát. Thế nên không phải cứ chờ đến lúc uống xong thuốc mới ngủ ngon đâu mà trong thời gian uống thuốc phát huy tác dụng là ngủ ngon luôn rồi

  14. Tân Vân says: Trả lời

    Vấn đề kiêng khem khi uống thuốc nhất nam định tâm khang này như thế nào, có gắt gao quá không nếu gắt quá thì ngại uống lắm vì cơ bản mình bận

    1. Thiêm Vân says: Trả lời

      Cũng kiêng bình thường thôi chứ chả gắt tí nào, chủ uống ăn uống điều độ, bổ sung nhiều rau xanh và thực phẩm hỗ trợ ngủ ngon như hạt sen, chuối… Cùng với đó là kiêng các thực phẩm chứa chất kích thích như trà, cà phê, bia, rượu… Đặc biệt là tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày, kết hợp thêm ngâm chân thảo dược, xông tinh dầu, massage

    2. Đặng Bảo Hằng says: Trả lời

      Mình không có điều kiện xông tinh dầu hay ngâm chân gì cả, cũng ăn uống không điều độ thì liệu uống thuốc định tâm khang này có chữa mất ngủ hiệu quả không

    3. Tiến Luật says: Trả lời

      Tớ chả làm gì cả may quá uống thuốc nhất nam định tâm khang này vẫn ngủ ngon từ tối đến sáng

    4. Trang Ymi says: Trả lời

      Nếu có điều kiện thì nên chăm chút thêm bữa ăn và tập thể dù vì vừa hỗ trợ ngủ ngon vừa tốt cho sức khỏe. Còn ngâm chân hay xông tinh dầu gì đó thì làm được thì tốt không thì uống nhất nam định tâm đan này vẫn có hiệu quả chữa mất ngủ tận gốc nhé, cứ yên tâm đi

      1. Cao.1981 says: Trả lời

        Nếu không có thời gian ngâm chân thì có thể uống một ly sữa ấm trước khi đi ngủ, đảm bảo ngủ ngon và sâu hơn đấy, cứ thử đi

      2. Hồng Nhung Lê says: Trả lời

        Mình từ khi uống thuốc nhất nam định tâm khang này vào ngủ ngon hẳn. Cứ tôi đi ngủ dẹp hết điện thoại sang một bên, thả lỏng tinh thần, dẹp mọi công việc là ngủ ngon lắm

  15. Ruby Hồng says: Trả lời

    Cho em hỏi là vấn đề sắc thuốc này có quá khó không, thường thấy thuốc đông sắc mấy chén thành mấy chén đấy em hơi lười về vấn đề sắc này nên thường sắc không đúng thầy thuốc dặn, như thế có ảnh hưởng đến hiệu quả chữa trị không?

    1. Lê Đặng Vĩnh says: Trả lời

      Thuốc này có cần sắc đâu mà mấy chén thành mấy chén, thuốc dạng viên hoàn chế ơi, mua về là uống luôn chứ không cần ôm bếp sắc sắc nấu nấu như xưa nữa đâu, tiện lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn