Áp lực mùa thi và con đường dẫn đến trầm cảm của các sĩ tử

“Trầm cảm” – Cơn ác mộng tuổi 17 và phương pháp trị dứt điểm không dùng thuốc

[Hỏi – đáp] Có nên điều trị trầm cảm ở Trung tâm Tâm lý NHC không?

Trầm cảm ẩn (trầm cảm che giấu) là gì? Dấu hiệu và cách chữa

Chữa trầm cảm bằng thiền: Giải pháp an toàn hiệu quả cao

Bệnh trầm cảm ở nam giới: Cách điều trị và phòng ngừa

Chữa bệnh trầm cảm bằng Đông Y – Giải pháp hiệu quả, ít tác dụng phụ

Bệnh trầm cảm là gì? Dấu hiệu và hướng điều trị hiệu quả

9 phương pháp điều trị trầm cảm không dùng thuốc hiệu quả nhất hiện nay

Thuốc chống trầm cảm và những lưu ý khi sử dụng

Thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang có tốt không? Thành phần, công dụng thế nào? Mua ở đâu? (Chi tiết)

Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang chữa mất ngủ của Nhất Nam Y Viện kể từ khi ứng dụng vào điều trị đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người bệnh cả nước. Thuốc có tốt không? Liệu trình điều trị với Nhất Nam Định Tâm Khang kéo dài bao lâu? Mua ở đâu?… là thắc mắc chung của nhiều người bệnh đối với việc tìm giải pháp chữa mất ngủ hiệu quả. Qua việc thu thập từ chính đơn vị sản xuất, bài viết dưới đây xin gửi tới quý độc giả những thông tin chính xác nhất.

Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc gì? Nguồn gốc từ đâu?

Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc chữa mất ngủ được nghiên cứu và phát triển bởi Nhất Nam Y Viện cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc. Theo đó, Nhất Nam Y Viện là đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong quá trình nghiên cứu và phục dựng những bài thuốc cổ phương của Thái Y Viện triều Nguyễn có niên đại hơn 143 năm. Nhờ những thành công này đã giúp cho Nhất Nam Y Viện được trao giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020” do Viện Kinh tế và Văn hóa cùng Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng trao tặng.

Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang có nguồn gốc từ bài thuốc chữa mất ngủ bào chế riêng dành cho vua Gia Long. Thấu hiểu nỗi khổ mà người bệnh mất ngủ gặp phải, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cùng các cộng sự của mình đã quay lại Huế, sưu tầm những tư liệu cổ triều Nguyễn cùng việc gặp gỡ những nhân chứng lịch sử. 

Nguồn gốc bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Nguồn gốc bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Kế thừa những tinh hoa y học hơn 143 năm của triều Nguyễn, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển để hoàn thiện những bài thuốc Hoàng Cung xưa. Vẫn bám sát những nguyên lý điều trị từ căn nguyên theo Y học cổ truyền, nhưng để phù hợp hơn, bài thuốc được gia giảm và phát triển hơn với thể trạng người bệnh hiện đại. Thay vì chỉ sử dụng 1 bài thuốc cổ cho nhiều người, bác sĩ Vân Anh cùng các cộng sự đã nghiên cứu ra nhiều bài thuốc nhỏ ứng dụng cho từng người bệnh. Điều này giúp mang lại hiệu quả cao và rút ngắn thời gian điều trị lên tối đa.

Bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang có tốt không?

Với cơ chế điều trị bệnh độc đáo, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đã giúp cho người bệnh mất ngủ điều trị dứt điểm mà có lẽ không phải bài thuốc nào hiện có cũng làm được. Tìm hiểu bài thuốc này Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) cho biết:

“Theo YHCT mất ngủ gây ra là do việc mất cân bằng âm dương và chỉ cần cân bằng được âm dương thì bệnh mất ngủ sẽ được điều trị tận gốc. Từ xa xưa, Thái Y Viện đã chẩn đoán và bào chế những bài thuốc chữa mất ngủ cho vua Gia Long đều dựa theo nguyên lý chung của YHCT để chữa “tỳ – thận lưỡng hư”, bồi bổ cơ thể. 

Việc kế thừa và phát triển bài thuốc đều được chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng để sao cho mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Dựa vào khoa học biện chứng, 1 liệu trình điều trị mất ngủ sẽ có sự kết hợp của 1 bài thuốc chính với 1 trong 3 bài thuốc theo thể bệnh.”

Chia sẻ của Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Chia sẻ của Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
  • Nhất Nam Định Tâm Hoàn: Bài thuốc chính sử dụng trong mọi bài thuốc chữa mất ngủ có tác dụng đặc trị chứng mất ngủ, khó ngủ, đau đầu, ngủ không sâu giấc, chóng mặt hoặc hay mộng mị.
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết: Bài thuốc chữa mất ngủ thể khí huyết hư có công dụng bổ khí, kiện tỳ, dưỡng tâm, an thần.
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận: Bài thuốc đặc trị mất ngủ thể tâm thận âm hư có tác dụng an thần, bổ tâm, thận âm.
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Can: Bài thuốc đặc trị mất ngủ thể can khí uất kết, thuốc giúp bình can, lưu thông khí huyết
Trọn bộ bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Trọn bộ bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Ngoài cơ chế tác động tận gốc, yếu tố góp phần tạo nên hiệu quả bài thuốc chữa mất ngủ nằm ở thành phần bào chế. Đây là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp tới người bệnh. Khi thị trường thuốc Việt đang dần bị xâm chiếm bởi những loại thuốc giả, thuốc không rõ nguồn gốc, dược liệu không đảm bảo thì Nhất Nam Y Viện lại lựa chọn đi theo hướng riêng biệt. Nguồn dược liệu góp mặt trong bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hơn 30 loại thảo dược quý do chính đơn vị nuôi trồng, thu hái để đảm bảo an toàn và chủ động trong khâu nguyên liệu.

Sau nhiều năm chú trọng đầu tư, Nhất Nam Y Viện đã sở hữu nhiều vùng trồng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO với hàng trăm hecta tại các tỉnh như Hòa Bình, Hải Dương, Hà Giang,… Cùng với công nghệ chế biến, chiết xuất dược liệu khép kín, hiện đại,  nhà máy đều đạt chuẩn GMP – WHO. 

Từ đó, Nhất Nam Y Viện CAM KẾT 100% dược liệu sạch, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN, đem tới sự an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh. Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang cũng được bào chế dưới dạng viên hoàn tiện dụng, dễ bảo quản để người bệnh không cần mất thời gian chế biến hay đun sắc. 

Nhất Nam Y Viện kí kết hợp tác cùng nhiều đơn vị lớn, đảm bảo chất lượng và hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Nhất Nam Y Viện kí kết hợp tác cùng nhiều đơn vị lớn, đảm bảo chất lượng và hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Thành phần và công dụng của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Các chuyên gia đã phối kết hợp trong 3 bài thuốc nhỏ Nhất Nam Định Tâm Khang bằng hơn 30 loại thảo dược quý hiếm thường được sử dụng trong bài thuốc cổ dành cho vua chúa. Mỗi vị thuốc đều mang hiệu quả riêng trong điều trị bệnh. Với bàn tay tài hoa, khéo léo của các chuyên gia đầu ngành đã gia giảm, kết hợp vị thuốc đạt tới TỶ LỆ VÀNG giúp tăng công hiệu lên nhiều lần so với bài thuốc nguyên gốc.

THÀNH PHẦN:

Bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang có sự kết hợp của 30 loại dược liệu tự nhiên. Một số thảo dược chủ vị điển hình gồm:

  • Đẳng sâm: Cho tác dụng chính cải thiện huyết áp, duy trì nhịp tim ổn định, giảm áp lực cho thành tĩnh mạch, thúc đẩy lưu thông khí huyết và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hoàng kỳ: Tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy co bóp tĩnh mạch, bồi bổ cơ thể, lưu thông khí huyết, hạ huyết áp đồng thời giúp định thần, chữa mất ngủ.
  • Bá tử nhân: Vị thuốc có tác dụng dưỡng tâm, bổ âm, an thần, cầm mồ hôi, nhuận tràng, thông đại tiện, điều trị chứng tiểu đêm nhiều lần.
  • Phục thần: Vị thuốc tác động vào kinh, tâm, vị, thận, tỳ và phế giúp dưỡng tâm, an thần, chữa suy nhược thần kinh, tâm an, ngủ ngon, hoạt huyết bổ não, giảm đau đầu chóng mặt.
  • Long nhãn: Có tác dụng kiện tỳ, ích trí an thần, bổ khí huyết và khắc phục các chứng đau lưng mỏi gối.
  • Lạc tiên: Các hoạt chất trong lạc tiên có công dụng thâm câm, thanh nhiệt, giảm mệt mỏi, căng thẳng, khắc phục các chứng mất ngủ, hồi hộp, lo âu, điều trị chứng mất ngủ, suy nhược thần kinh, tim đập nhanh.
Thành phần bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Thành phần bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

CÔNG DỤNG:

  • Đặc trị mất ngủ, chứng khó ngủ, hay mộng mị, ngủ không sâu giấc, hay mộng mị, chứng đau đầu.
  • An thần, định chí, bổ huyết, dưỡng não, bảo vệ sức khỏe thần kinh, thư giãn tinh thần và cải thiện chất lượng giấc ngủ, tránh tỉnh giấc giữa đêm.
  • Bảo vệ tim mạch, điều hòa huyết áp, nhịp tim giúp dễ đi vào giấc ngủ.
  • Kiện tỳ, cải thiện và tăng cường chức năng tạng phủ, loại bỏ tà khí gây nhiễu loạn tâm trí, thần trí.
  • Ổn định tuần hoàn máu, tăng cường lưu thông máu.
  • Cải thiện tình trạng tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy do chứng thiếu máu não.
  • Tăng cường chuyển hóa, đào thải độc tố gây nóng trong người, giúp người bệnh ngủ ngon và sâu giấc, nâng cao hệ miễn dịch.

Thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang phù hợp với những trường hợp nào?

Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ các loại thảo dược quý tự nhiên nên được đánh giá an toàn và lành tính. Hơn nữa, ưu điểm của thuốc Đông y nói chung và bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang nói riêng là không gây tác dụng phụ nên mọi đối tượng kể cả phụ nữ có thai cũng hoàn toàn có thể sử dụng.

Các thể bệnh mất ngủ bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang điều trị
Các thể bệnh mất ngủ bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang điều trị

Người mắc bệnh mất ngủ hiện nay chủ yếu mắc ở 2 thể bệnh gồm thể khí huyết hư và thể tâm thận âm hư. Bao gồm những trường hợp dưới đây:

  • Thể khí huyết hư: Người mất ngủ do thiếu máu, suy nhược cơ thể, sau ốm dậy, ăn ngủ kém, tiêu hóa kém, người huyết áp thấp.
  • Thể tâm thận âm hư: Điều trị mất ngủ trên các trường hợp người bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, đau lưng mỏi gối, tiền mãn kinh, nóng trong người, tiểu đêm, ngũ tâm phiền nhiệt.

Để đảm bảo hiệu quả, an toàn, người bệnh nên tới trực tiếp Nhất Nam Y Viện để đội ngũ bác sĩ chuyên môn tiến hành khám, chẩn đoán và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Người bệnh nên tránh tự ý mua thuốc hoặc sử dụng kết hợp nhiều loại thuốc khác nhau sẽ gây nguy hiểm tới sức khỏe.

Liệu trình chữa mất ngủ phải kéo dài bao lâu?

Với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa y học cổ truyền xưa và hiện đại đã giúp bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang cho hiệu quả điều trị nhanh hơn và toàn diện hơn. Trả lời cho câu hỏi “Liệu trình chữa mất ngủ với Nhất Nam Định Tâm Khang kéo dài bao lâu” hoàn toàn phụ thuộc vào tình trạng và mức độ nặng nhẹ của bệnh. Nếu những người bệnh có thể trạng tốt hơn sẽ nhanh chóng phục hồi cơ thể, những người mất ngủ kinh niên lâu năm, thể trạng kém sẽ cần nhiều thời gian điều trị hơn.

Tuy nhiên, khác với thuốc Tây y, thuốc Đông y sẽ cần nhiều thời gian điều trị hơn nhưng lại cho hiệu quả điều trị triệt để, ngăn ngừa tái phát, vì thế trong quá trình điều trị người bệnh tuyệt đối không được nôn nóng để tránh gây ra “phản tác dụng”.

Hầu hết, người bệnh khi điều trị với bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đều cho hiệu quả tích cực sau 1 liệu trình từ 2 – 3 tháng. Người bệnh sẽ nhận thấy rõ những thay đổi rõ rệt về sức khỏe, tinh thần. Nhất Nam Y Viện cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã tiến hành nghiên cứu hiệu quả bài thuốc trên 500 bệnh nhân bị mất ngủ đã từng điều trị tại đây. Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy:

  • 78,5% bệnh nhân mất ngủ kinh niên, khó ngủ đã khỏi hoàn toàn sau 3 tháng điều trị
  • 17,2% bệnh nhân đã ngủ lại được và có giấc ngủ sâu hơn sau 4 tháng
  • 4,3% bệnh nhân còn lại có hiệu quả tích cực, thuyên giảm ít hoặc do cơ thể không đáp ứng với thuốc.

Các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện luôn mong muốn giúp người bệnh mất ngủ tìm lại những giấc ngủ ngon, để mất ngủ không còn là nỗi lo hàng đêm. Bởi vậy, đơn vị luôn không ngừng nỗ lực để nghiên cứu và phát triển giải pháp điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Đánh giá của người dùng về hiệu quả chữa mất ngủ bằng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Nhất Nam Định Tâm Khang đang là sự lựa chọn của hàng ngàn người bệnh cả nước. Rất nhiều người bệnh từng chật vật nhiều năm trong điều trị mất ngủ nhưng nhờ chỉ sau 1 liệu trình sử dụng bài thuốc đã thoát khỏi vĩnh viễn căn bệnh. 

Rất nhiều người bệnh sau khi điều trị thành công đã có những phản hồi lại về bài thuốc trên khắp các diễn đàn, bài báo và mạng xã hội.

Với bác Trần Thị Minh (64 tuổi – Hải Phòng) từng có hơn 10 năm chiến đấu với bệnh mất ngủ kinh niên. Được con gái đưa tới Nhất Nam Y Viện để khám và điều trị chứng mất ngủ. Tại đây, bác sĩ Vân Anh chẩn đoán và đưa ra liệu trình điều trị với bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang. Chỉ sau 3 tháng dùng thuốc, bác Minh đã tìm lại được giấc ngủ ngon, sức khỏe cải thiện.

Chia sẻ của bác Minh sau lần tái khám, bác nói: “Cảm ơn bác sĩ Vân Anh và bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đã giúp tôi có được như ngày hôm nay. Vì 10 năm sống chung với căn bệnh đã khiến tôi gần như rơi vào trầm cảm, căng thẳng, mệt mỏi. Nhờ có bài thuốc tôi đã có thể quay trở lại với cuộc sống sinh hoạt thường nhật, sức khỏe tốt hơn, ăn ngon hơn, da dẻ hồng hào.”

XEM NGAY: CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG BÀI THUỐC NHẤT NAM ĐỊNH TÂM KHANG

Cô Hoàng Ngọc Lan (Đống Đa – Hà Nội) đã chữa khỏi mất ngủ sau khi sử dụng Nhất Nam Định Tâm Khang. Khi được hỏi, cô Lan chia sẻ:

“Trước đây, tôi chật vật bị mất ngủ hành hạ trong 5 năm trời. Mỗi lần đi ngủ rất khó khăn mới có thể vào giấc được nhưng chỉ cần tiếng động nhỏ là lại tỉnh giấc. Tôi cũng tìm đến thuốc Tây nhưng dùng được một thời gian thì bỏ vì những tác dụng phụ gây ra. Được bạn bè mách bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang tôi cũng quyết định đặt mua và sử dụng. Ngay từ những tuần đầu tiên, tình trạng mất ngủ đã giảm đi đáng kể. Kiên trì dùng đến hết liệu trình kết hợp với châm cứu, bấm huyệt thì bệnh hoàn toàn đã khỏi hẳn, tôi dễ đi vào giấc ngủ hơn, giấc ngủ cũng sâu hơn và không còn mơ màng như trước nữa. Dù tới nay, tôi đã không sử dụng nhưng các dấu hiệu mất ngủ cũng không còn quay lại.”

Rất nhiều người bệnh đã cho phản hồi tích cực trên diễn đàn tapchiyhoccotruyen – Trang tin tức cung cấp những thông tin về sức khỏe, bài thuốc uy tín.

Mua bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang chính hãng ở đâu?

Để mua bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang, người bệnh có thể trực tiếp tới Nhất Nam Y Viện tại địa chỉ: 

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

LƯU Ý: Nhà thuốc có làm việc vào ngày lễ, thứ 7, chủ nhật

Cùng chuyên mục

Nhất Nam Định Tâm Khang - “Tiên dược” chữa mất ngủ từ vua Gia Long có hiệu quả như lời đồn?

Nhất Nam Định Tâm Khang – “Tiên dược” chữa mất ngủ từ vua Gia Long có hiệu quả như lời đồn?

Bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang là liệu pháp điều trị mất ngủ kế thừa những tinh hoa y học Thái Y Viện Triều Nguyễn. Bài...

Hưng cảm là gì? Nguyên nhân, biểu hiện và điều trị

Hưng cảm là trạng thái mà cảm xúc, tư duy và hoạt động đều hưng phấn. Trạng thái này đối lập với trầm cảm và là một trong những giai...

rối loạn lưỡng cực

Bệnh rối loạn lưỡng cực: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách trị

Rối loạn lưỡng cực (Bipolar Disorder) là căn bệnh tâm thần đặc trưng bởi sự thay đổi cực độ của cảm xúc. Người bệnh sẽ có giai đoạn cảm thấy...

Bình luận (58)

  1. Nguyễn Hoài thu says: Trả lời

    Đợt này bị mất ngủ liên miên, nghe bà ở công ty cứ giới thiệu bài thuốc này nên cũng đang tìm hiểu. Bà chị này bị mất ngủ 3 năm nay rồi, người cứ như cò hương, mắt như gấu trúc đi châm cứu uống thuốc mãi không khỏi mà điều trị bài thuốc nhất nam định tâm khang này thì lại khỏi đấy. Mấy hôm nay thấy bả có vẻ hồng hào, có da có thịt hoen rồi

    1. Diệu Hoa says: Trả lời

      Mất ngủ 3 năm trời mà chữa được à, em mới bị 3 tháng đây mà đi 4-5 viện rồi ko khỏi, cũng sút mất mấy kg rồi. Em lo quá, sợ có bệnh nan y thì chết

    2. Cao Linh Kẹo says: Trả lời

      Muốn vậy thì bạn phải đi khám đi nhé, phải loại trừ được các bệnh nguy hiểm rồi mới yên tâm điều trị mất ngủ được, tâm lý rất quan trọng, lo âu nhiều thì không hết mất ngủ được đâu

    3. Tống Thanh Quỳnh says: Trả lời

      Bài thuốc nhất nam định tâm khang này trước mẹ em có dùng, cô bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc, mẹ em dùng đều thuốc mỗi ngày, rồi cứ 10h lên giường để thành thói quen, cứ như vậy sau 10 ngày mẹ em báo ngủ ngon hơn, ít chập chờn hơn, em cũng thấy mẹ như vậy mà mừng rồi em khuyên mẹ vẫn dùng thuốc đều theo hướng dẫn của bác sĩ, thuốc đông y tác dụng chậm nhưng cải thiện dần dần nên cũng mừng. Rồi cứ như vậy sau 3 tháng là mẹ em ngủ ngon hơn rất là nhiều

    4. Diệu Hoa says: Trả lời

      Uống 2-3 tháng cơ à bạn, như thế có sợ men gan cao không, uống thuốc vào người mà uống lâu là mình hay bị nổi mụn và nóng trong. Mấy lần dùng thuốc tây đều thế

    5. Tống Thanh Quỳnh says: Trả lời

      Thuốc đông y trước nay đều dùng mấy tháng mà chị, làm gì có đông y nào mà thời gian điều trị ngắn đâu. Với thuốc này không độc, em đọc thành phần chỉ toàn long nhãn, tâm sen, … thì độc cái gì với cả mẹ em có tuổi dùng em thấy không có vấn đề gì hết

      1. Nông lập says: Trả lời

        Thành phần đơn giản mà hiệu quả thế à? Long nhãn với tâm sen tôi vẫn dùng hàng ngày có thấy khỏi đâu

  2. LK Kiều Oanh says: Trả lời

    Em năm nay 27 tuổi, làm văn phồng và tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh từ máy tính nên thường xuyên bị mỏi mắt, tối về mắt khô và không có cảm giác buồn ngủ mặc dù đã cố để phòng tối nhất có thể, lại còn thêm cả nhạc nữa nhưng vẫn không có cách nào vào giấc. Em mới bị gần đây thôi, có cách nào điều trị không, em thì không muốn dùng thuốc ngủ đâu vì em sợ tác dụng phụ lắm

    1. Dương mạc thỷ Ngần says: Trả lời

      Chị lên mạng có mấy bài tập massa thư giãn vùng mắt và đầu cổ ấy, nhiều khi máu lưu thông không tốt vì ngồi lâu 1 tư thế là cũng dễ mất ngủ lắm. Xoa bóp tí cũng dễ vào giấc hơn

    2. Lan Ngọc Bế says: Trả lời

      Em thấy bạn em mách mua đông trùng hạ thảo về nấu với hạt sen long nhãn ăn vào là hết mất ngủ, có đúng không mọi người

    3. Hải Hà says: Trả lời

      Hạt sen long nhãn là để bồi bổ cho người gầy thôi, chứ đúng ra mất ngủ là phải dùng tâm sen, sao đen lên càng đắng thì càng trị mất ngủ tốt. Đông y bảo thế mà

    4. Yến nguyến _90 says: Trả lời

      Ui chẳng trách em uống thuốc đông y bên nhất nam y viện em cắn thử thấy đắng thế, uống xong mới có vị ngọt ngọt đầu lưỡi. Cũng may thuốc chế thành viên hoàn nên cũng nhanh trôi nên không khó uống lắm, em chỉ cắn mỗi lần đấy thôi

    5. LK Kiều Oanh says: Trả lời

      Chị dùng thuốc này rồi à, trường hợp của em dùng có ok ko để em mua ạ

      1. Yến nguyến _90 says: Trả lời

        Không biết bạn thế nào chứ xưa mình dùng thuốc ở đây độ 2 tuần là tự nhiên thèm ăn hơn, thèm ngủ hơn và hay ngáp lắm. Buổi trưa đi làm đặt lưng cái là ngủ đến giờ chiều, tối cho con học bài xong 2 mẹ con lên giường ngủ là mẹ còn ngủ trước con ấy. Đúng như lợn nhập

  3. Hạnh Mai GL says: Trả lời

    Mẹ chồng tôi bị bệnh mất ngủ, bà năm nay 67 tuổi rồi, vẫn biết các cụ tuổi này ăn ngủ kém hoen bình thường nhưng hình như mẹ chồng tôi bị nặng hơn người khác vì có những đêm cụ gần như thức trắng, chống ba tong đi loẹt quẹt khắp nhà làm cả nhà mất ngủ, ăn cũng kém. Xưa ngủ được 3 tiếng/ đêm cụ ăn còn ngon miệng chứ giờ hỏi gì cũng không thèm ăn. Chồng tôi cứ bảo đi mua thuốc ngủ về cho mẹ uống nhưng tôi đang băn khoăn vì gì rồi uống nhiều cũng lắm bệnh

    1. Mạc Thu Huế says: Trả lời

      Đúng thuốc ngủ là không nên dùng đâu bạn nhé. Trước mình dùng 1-2 viên gì đó thấy ngủ thì ngủ dễ nhưng sáng hôm sau dậy vẫn thấy mệt như thường, thấy bảo thuốc ngủ nó ức chế thần kinh dùng lâu hại thần kinh lắm, những người mà có tuổi thì lại càng hại hơn đấy

    2. Quỳnh Anh says: Trả lời

      Mẹ chị hệt mẹ em này. Mẹ em mới về hưu được 1 năm trước đi làm thì thấy ăn tốt ngủ khoẻ. Giờ ở nhà thôi mỗi việc trông cháu nấu cơm thì lại mất ngủ. Đêm toàn dậy xem tivi, xem facebook trên điện thoại. Lúc đi lấy nước uống cứ đi ra đi vào. Trước đó em cũng mua bồi bổ cho mẹ nhiều loại thuốc an thần đông y để cho bà uôbgs vì nghe nói thuốc đông y nó lành. Ấy thế mà vô thưởng vô phạt. Mãi đến khi mẹ em em được 1 người bạn giới thiệu cho bài thuốc nhất nam định tâm khang, mẹ em đi khám xong lấy thuốc về uống thì thấy đỡ. 1 tuần đầu mẹ em còn đến châm cứu bấm huyệt vùng đầu nữa nhưng chắc sau đó bận nên mẹ em chỉ dùng thuốc uống thôi. Đến giờ mới dùng được 2/3 liệu trình mà mẹ em ngủ ngon lắm rồi. Ngủ một mạch đến tận sáng luôn chỉ đi tiểu đêm đúng 1 lần. Mong sao thuốc có tác dụng lâu dài

      1. Hường Hường says: Trả lời

        Thuốc này uống cần kiêng gì không. Trước tôi uống thuốc xươbg khớp đông y thầy lang toàn dặn không ăn gì ngoài phạm vi con lợn thôi. Ăn uống kiêng đủ thứ

  4. La chi says: Trả lời

    Thuốc tốt thế thì có sợ bị làm giả không, hiệu thuốc có bán không nhỉ

    1. Nguyễn Như Quynh says: Trả lời

      Hiệu không bán đâu chị, muốn mua hàng chuẩn thì cứ đến tận nơi bác sĩ kê đơn cho mà uông. Không đến được thì inbox fanpage đây này
      https://www.facebook.com/nhatnamyvienthuonghieuquocgia

    2. Bắp Bơ says: Trả lời

      Nhà thuốc có síp thuốc không. Đọc địa chỉ ở Hà nội mà mình lại ở tận mù cang chải, lấy thuốc kiểu gì

    3. Nguyễn Như Quynh says: Trả lời

      Ship toàn quốc chị ơi, chị cứ gọi điện vào số 024.8585.1102 của nhà thuốc sẽ có bác sĩ tư vấn và gửi thuốc cho đấy. Em thì liên hệ vào facebook rồi sau đó được bác sĩ liên lạc lại bằng só trên, rồi khi dùng thuốc có gì không hiểu em lại gọi vào số trên để hỏi và đều được bác sĩ giải đáp hết

  5. Nguyễn Thiên bảo says: Trả lời

    Cháu nhà em 20 tuổi dùng thuốc này được chưa. Dạo này đi thực tập làm đồ án nhiều em thấy con bé có vẻ tiều tuỵ, ngủ ít nên 2 mắt thâm quầng. Em có cho con dùng thuốc ngủ 1 thời gian, nửa viên 1 tối thôi nhưng thấy con bé kêu mệt hơn, chắc không hợp thuốc

    1. Trang Hoàng says: Trả lời

      Tuổi trẻ như này thiếu gì cách mà phải cho con dùng thuốc ngủ, dùng lâu ức chế thàn kinh có khi trầm cảm đấy

    2. Linh Linh Thảo says: Trả lời

      Chị hãy cho cháu uống trà hoa cúc mật ong + ngâm chân trước khi đi ngủ nhé, đợt rồi em bầu bì khó ngủ chồng em toàn làm vậy cho em dùng, thấy cũng ngủ thêm được vài tiếng đó. Cách này tuy đơn giản nhưng cũng khá hiệu quả

    3. Đặng Thanh Huyền says: Trả lời

      Dùng được chị ơi, thuốc này bầu hay đang nuôi con bú còn dùng được huống chi bé 20 tuổi người lớn rồi còn gì. Thấy phòng khám này cũng tốt, tập trung vào dược liệu sạch nên yên tâm hơn chỗ khác https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-day-manh-dau-tu-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-who-988.html

    4. Mai - Hòa Bình says: Trả lời

      Giá thuốc hay là chi phí điều trị để khỏi bệnh này là bao nhiêu tiền đó, ai dùng rồi có thể cho tôi xin giá cụ thể được hay không

    5. Hạ Mây says: Trả lời

      Như đợt rồi chồng mình bị mất ngủ, chóng mặt tiểu đêm nhiều đi khám thì bác sĩ kê nhất nam định tâm hoàn và nhất nam dưỡng tâm thận cho uống khoảng 3 triệu 2 loại thuốc. Còn chị em phụ nữ thì đa phần lại là mất ngủ do thiếu máu cơ, thuốc khác nên giá chắc cũng khác tí

    6. Nguyễn Thị Thanh Huyền says: Trả lời

      Mọi người cứ khen thuốc này, em muốn mua uống quá nhưng nghĩ đến mấy tháng ngồi sắc thuốc lại thấy nản. Trước ông nội em ốm em cũng sắc thuốc cho ông uống hàng ngày nên em biết rôi. Giờ có bếp ga chắc cũng đỡ mệt hơn bếp củi tí nhưng chắc cũng lịch kịch

      1. Ngọc Anh says: Trả lời

        Thuốc này được nhà thuốc chế thành dạng viên hoàn để dùng rồi, như thuốc tây vậy không cần sắc gì đâu. Trên mạng cũng có hình lọ thuốc đấy bạn tìm mà tham khảo

  6. Hoài Anh Trần says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi đặt lịch 9h chủ nhật tuần này nhé. Tôi từ Hà Nam ra khám trong 1 buổi sáng có xong không

    1. Đinh Lệ says: Trả lời

      Đặt lịch bác gọi số 0928 42 1102 đến không phải chờ thì 1 buổi sáng là xong thôi, nhanh lắm không như khám ở viện đâu mà lo

  7. Trang Hồ says: Trả lời

    Cho em hỏi đã có ai uống thuốc nhất nam định tâm khang mà thấy có hiệu quả chưa. Em lờn thuốc tây rồi nên muốn chuyển sang đông y

    1. Nguyễn Hoàng Dung says: Trả lời

      Tôi đang uống thuốc nhất nam này đây, có vẻ dễ ngủ hơn mà không táo bón như khi uống nhiều kháng sinh bạn ạ

    2. Hà Linh says: Trả lời

      Mình lúc trước cũng bị mất ngủ nặng xong uống nhất nam định tâm khang mà khỏi đó cậu, thuốc ok nha, uống vào cũng khỏe người chứ không kiểu khó chịu hay tim đập nhanh như thuốc tây đâu

    3. Diễm Quỳnh says: Trả lời

      thuốc kháng sinh uống nhiều hại sức khỏe với lờn thuốc nên không còn tác dụng nhiều đó, bệnh mất ngủ trị bằng thuốc đông y là chuẩn nhất. có 1 thời gian chị cũng bị mất ngủ triền miên, kiên trì uống nhất nam 3 tháng là ngủ ngon lại rồi em, từ đó đến giờ chả cần phải uống thêm viên thuốc nào nữa

    4. Trúc Vy 05 says: Trả lời

      Thấy thuốc này có mấy loại liền, chia làm nhiều thể bệnh khác nhau, cái này là phải đến khám thì mới biết chính xác nhỉ hay là như thế nào

  8. Thạch Quyên says: Trả lời

    Mình bị mất ngủ và hiện đang uống thuốc ngủ bác sĩ kê nhưng không hiệu quả lắm. Mặc dù đã lên giường từ 9h nhưng vẫn trong trạng thái nhắm mắt và nghe hết mọi âm thanh xung quanh, cứ vậy tới sáng luôn. Nếu giờ mình dùng thuốc của nhất nam y viện này thì có thể ngủ ngon được hay không

    1. Bùi Ngọc Giàu says: Trả lời

      Đến nhất nam y viện khám, bắt mạch rồi lấy thuốc đông y về uống đi bạn, tớ uống thuốc và châm cứu bên đó vài tháng là ngủ ngon rồi

    2. MAI ANH says: Trả lời

      ĐÚNG RỒI, NHẤT NAM Y VIỆN CÓ BÀI THUỐC ĐÔNG Y NHẤT NAM ĐỊNH TÂM KHANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG LẮM. NÓI ĐÂU XA, CHỖ TUI LÀM 2 NGƯỜI, NGƯỜI NHÀ TUI 1 NGƯỜI ĐỀU TRỊ VÀ UỐNG THUỐC NHẤT NAM Ở ĐÂY. BẠN CẦN THÔNG TIN THÌ TÌM HIỂU NHÉ, THUỐC RẤT DỄ DÙNG VÀ RẤT HIỆU QUẢ https://www.dongyvietnam.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-ve-nhat-nam-dinh-tam-khang.html

  9. Quản Tường Vu says: Trả lời

    Thuốc nhất nam định tâm khang này uống tận 2-3 tháng mới khỏi, uống lâu như vậy có sao không nhỉ, cũng hơi lo lo, có khi nào khỏi bệnh này ra bệnh khác không, ngày trước hôm nào khó ngủ mới làm một viên thôi nhưng cũng không dám uống nhiều, lạm dụng thuốc

    1. Phương Lưu says: Trả lời

      Thuốc này uống vào chỉ có bổ thôi chứ làm gì mà lo lắng ra bệnh khác bạn, thuốc thảo dược hoàn toàn an toàn và lành tính nha. Mà tui thấy uống thuốc tây trị mất ngủ cũng kéo dài cả năm cả tháng mà nhiều khi không khỏi, trong khi đây là thuốc đông y thì lo gì

    2. Khắc_Hoan says: Trả lời

      Xong một liệu trình 2,3,4 tháng gì đấy rồi có cần phải tiếp tục điều trị nữa không, ý là chữa khỏi rồi liệu có tái phát và tiếp tục dùng thuốc không vậy?

    3. Tuyền says: Trả lời

      Không cần, cứ uống thuốc kiên trì theo những gì bác sĩ kê là ổn áp ngay. Tuy nhiên để duy trì giấc ngủ ngon thì mỗi người cần tự xây dựng chế độ sinh hoạt cho hợp lý nữa. Thuốc + chế độ ăn uống sinh hoạt luôn phải song hành cũng với nhau

  10. Mẫn Chi says: Trả lời

    Mất ngủ thì cứ trà hoa cúc mà quất là ngủ ngon ngay mà mọi người ơi, nhớ đừng uống vào buổi đêm trước khi ngủ là được, mọi người có bài nào hay nữa thì share thêm đi

    1. Lý Tiểu My says: Trả lời

      Tôi thì không thích uống trà lắm nên cứ 30p- 1 tiếng trước khi ngủ sẽ uống 1 cốc sữa nóng, lên giường nghe nhạc không lời, thư thái, thả lỏng là giấc ngủ ập tới ngay

    2. Hồng Đào says: Trả lời

      Nấu chè hạt sen hoặc cháo nấm linh chi hạt sen, ăn vào vừa mát, đẹp da lại còn dễ ngủ nữa

    3. Châu Nhã says: Trả lời

      Trước khi ngủ tập vài động tác yoga nhẹ nhàng, trong phòng nên mua thêm mấy xông tinh dầu, nhỏ vào đó ít giọt tinh dầu dịu nhẹ, cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chìm vào giấc ngủ hơn

    4. Lương Thị Thư says: Trả lời

      Mấy bài anh chị nói đó e thử cả rồi mà hổng ăn thua ac ơi, dạo này e thấy đang rộ lên hoa nghệ tây, ac uống thử chưa, cảm nhận ntn ạ

    5. Bích Huỳnh - Long an says: Trả lời

      Tốt đó em, kiên trì ngày nào cũng phải uống nha, mà cho ít sợi thôi, cho nhiều vào uống cũng nóng người không tốt đâu

  11. Tâm nhỏ says: Trả lời

    Thuốc nhiều loại như thế kia thì biết dùng loại nào tốt nhất nhỉ, ai có thông in về việc dùng loại nào sẽ tốt nhất không

    1. Thái Học says: Trả lời

      Muốn biết cần mua loại nào thì bạn đến nhất nam y viện để bác sĩ bắt mạch khám rồi kê đơn cho, bạn hỏi vậy đâu ai biết triệu chứng bệnh như thế nào đâu mà nói nên mua thuốc gì

    2. Nay H'Ten says: Trả lời

      Mình mất ngủ, chóng mặt, ăn không tiêu, tim hay đập thình thịch, triệu chứng vậy thì nên uống loại nào bạn ơi

  12. Camelia Tịnh says: Trả lời

    Cách đây 3,4 năm tôi cũng bị mất ngủ do stress công việc và việc nhà không như ý, cơ thể gần như suy kiệt do mất ngủ kéo dài. Lúc đó tôi có uống trà gừng, trà hoa đậu biếc, hoa cúc nhưng vẫn không tác dụng, tình trạng mất ngủ càng nghiêm trọng hơn nên tôi phải dùng đến thuốc ngủ. Nhưng uống thuốc ngủ một thời gian người tôi cứ hay bồn chồn, lo âu nên đành dừng thuốc và đến khám bác sĩ chuyên môn. Tại đây bác sĩ kê cho tôi khá nhiều loại thuốc tây vừa trị mất ngủ vừa điều dưỡng cơ thể nhưng uống tận mấy tháng vẫn không khả quan, tôi hầu như phải phụ thuộc vào thuốc. Rồi tình cờ tôi được một vị khách hàng mới mách nước cho đến nhất nam y viện bắt mạch, kiểm tra. Tìm hiểu qua thì thấy nhất nam này khá uy tín nên cũng hẹn lịch đến khám rồi bác sĩ bắt mạch, soi sắc mặt, lưỡi xong mới kê cho thuốc nhất nam định tâm khang gồm 2 lọ định tâm hoàn và 3 lọ dưỡng tâm huyết. Mấy ngày đầu uống chưa có tác dụng gì đâu, phải đến tầm nửa tháng thuốc mới phát huy tác dụng, ngủ được 2-3 tiếng trong một đêm chứ không còn thức trắng nữa. Cứ vậy hết tháng đầu rồi tháng thứ 2 thì tôi đã có giấc ngủ ngon, tuy nhiên do mất ngủ lâu ngày làm cơ thể suy nhược nên tôi phải uống thêm 1 tháng nữa rồi mới ngừng thuốc. Là một người đã điều trị bằng thuốc này tôi thấy thuốc này rất là hiệu quả đối với bệnh mất ngủ, mọi người có thể tìm hiểu thêm https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-dinh-tam-khang-giai-phap-vang-cho-nguoi-mat-ngu-2760.html

    1. Hà Vũ says: Trả lời

      U cha, hồi nớ m cũng bị y vậy đó, uống thực phẩm chức năng, vitamin quá trời mà vẫn k ngủ ngon được, rồi tình cờ biết đến nn, chỉ uống 2 tháng thôi là ngủ ngon lành cành đào luôn

    2. Đinh Thị Thoa says: Trả lời

      Thuốc nhất nam này uống có dễ bị đau bụng không các mẹ nhỉ, bụng dạ em hơi “xấu” 😀

    3. Ngọc Ngân says: Trả lời

      Không, thuốc đông y nhất nam uống vào giúp củng cố lại hệ tiêu hóa đấy, mà bụng không tốt thì em nên bổ sung sữa chua và uống trà gừng nóng sẽ cải thiện được

  13. Khúc Trần Ai says: Trả lời

    Mất ngủ kéo dài nên ăn không ngon, làm việc cũng chả hiệu quả gì cả, ngày càng bị stress như sắp trầm cảm ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn