Ngứa toàn thân như kiến bò là bệnh gì? Làm sao hết?

Danh y chia sẻ bài thuốc đặc trị bệnh dị ứng, mề đay mẩn ngứa hiệu quả

Cách chữa dị ứng thời tiết bằng lá lốt đơn giản hiệu quả

Dị ứng nước: Biểu hiện, Cách điều trị và phòng ngừa

Dị ứng mỹ phẩm: Dấu hiệu và cách xử lý hiệu quả

Dị ứng thời tiết mùa hè nắng nóng: Xử lý và phòng ngừa

Ngủ dậy bị sưng môi trên là do đâu? Nguy hiểm không?

Dị ứng bột ngọt: Triệu chứng và cách chữa hiệu quả

Dị ứng mật ong: Cách nhận biết, xử lý và phòng ngừa

Dị ứng thịt bò: Dấu hiệu và cách xử lý ngay tại nhà

Dị ứng nổi mẩn ngứa không còn là nỗi lo nhờ bài thuốc thảo dược 150 năm

Bài thuốc nam gia truyền 150 năm trị dứt điểm bệnh dị ứng mẩn ngứa, nổi mề đay được nhiều người bệnh và chuyên gia đánh giá cao được nghiên cứu và phát triển bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Phương thuốc Mề Đay Đỗ Minh này không chỉ giúp trị dứt điểm bệnh từ gốc mà còn an toàn cho sức khỏe nhờ thành phần từ thảo dược tự nhiên. 

Dị ứng, mẩn ngứa nổi mề đay, căn bệnh không của riêng ai

Dị ứng, mề đay là bệnh da liễu rất phổ biến và nhiều người mắc phải. Nhất là trong thời điểm hiện nay khi mà khí hậu khắc nghiệt, môi trường ô nhiễm, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh, thời tiết thay đổi liên tục…

Bệnh dị ứng mẩn ngứa mề đay không bỏ qua bất cứ ai từ người già đến trẻ nhỏ, những cơn ngứa ngáy không dứt khiến người mắc vô cùng khó chịu và mệt mỏi. 

Dị ứng mề đay mẩn ngứa là bệnh phổ biến nhiều người mắc phải
Dị ứng mề đay mẩn ngứa là bệnh da liễu phổ biến nhiều người mắc phải

Các loại thuốc Tây y chữa dị ứng hiệu quả nhưng nhìn chung chỉ dừng lại ở việc giảm thiểu triệu chứng. Vì vậy phương pháp chữa bệnh dứt điểm, an toàn bằng đông y được nhiều người quan tâm.

Y học cổ truyền luôn coi con người là một thực thể thống nhất, muốn điều trị bệnh dứt điểm thì cần phải đi sâu chữa từ căn nguyên, cân bằng lại âm dương và phục hồi sức khỏe.

Mề Đay Đỗ Minh – Giải pháp điều trị dị ứng mẩn ngứa hoàn hảo

Đông y quan niệm, bệnh dị ứng có nguyên nhân chủ yếu là do phong hàn, phong nhiệt, khí huyết không thông, chức năng tạng phủ suy yếu, từ đó gây nổi mẩn ngứa ngoài da. Dựa trên quan điểm đó, các bài thuốc Đông y điều trị dị ứng, mề đay chú trọng theo hướng giải độc, lưu thông khí huyết, đồng thời phục hồi chức năng can thận và tăng cường sức đề kháng.

Trong kho tàng y học cổ truyền Việt Nam có rất nhiều bài thuốc chữa dị ứng, mề đay tốt. Nhưng chất lượng hơn cả phải kể đến bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được nghiên cứu và phát triển cách đây 151 năm bởi dòng họ Đỗ Minh. 

Cho đến nay, bài thuốc đã tồn tại qua 5 đời truyền nhân, hiện lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường là người tiếp nhận, tối ưu và hoàn thiện. 

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh chữa dị ứng nổi mề đay hiệu quả và an toàn

Sau khi tiếp quản nhà thuốc, lương y Tuấn đã nghiên cứu, tối ưu và thay đổi các phương thuốc để phù hợp với thể trạng và lối sống người hiện đại.

Có thể nói, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh ra đời và ứng dụng vào thực tế đã mang đến giải pháp chữa dị ứng, mề đay hoàn hảo. Không chỉ trị dứt điểm bệnh, ngăn ngừa tái phát mà bài thuốc còn an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ nhờ chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên.

Điểm mạnh và khác biệt của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bài thuốc đặc trị dị ứng, mề đay mẩn ngứa của Đỗ Minh Đường có nhiều ưu điểm vượt trội so với các bài thuốc nam khác trên thị trường hiện nay. Những điểm khác biệt của Mề đay Đỗ Minh bao gồm:

*Bài thuốc gia truyền 150 năm

Mề đay Đỗ Minh ra đời từ thế kỷ XIX, được lương y Đỗ Minh Tư – người sáng lập nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và bào chế. Bài thuốc được xây dựng dựa trên những nguyên tắc điều trị của y học cổ truyền, kết hợp với những kinh nghiệm thực tiễn sử dụng thuốc Nam của người Việt.

Trong suốt khoảng thời gian dài ứng dụng, bài thuốc đã cho thấy công dụng vượt trội. Đặc biệt các dược liệu trong bài thuốc đã được kiểm chứng hiệu quả và chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo không độc hại, giúp trị tận gốc bệnh dị ứng mề đay nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

*Công dụng cao nhờ sự kết hợp hoàn hảo “3 trong 1”

Khác với những bài thuốc thông thường chỉ sử dụng 1 chế phẩm tập trung điều trị bệnh, Mề đay Đỗ Minh kết hợp kết hợp 3 chế phẩm trong 1 liệu trình, giúp việc chữa dị ứng nhanh, mạnh và toàn diện. Không chỉ trị bệnh tận gốc mà còn giúp nâng cao sức khỏe.

  • Thuốc đặc trị dị ứng
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc bổ thận dưỡng huyết

Tác dụng tổng hòa:

  • Giải độc, tiêu viêm, trừ phong hàn, phong nhiệt, giảm triệu chứng ngứa ngáy nổi mẩn.
  • Đẩy lùi tận gốc căn nguyên gây dị ứng, thanh nhiệt, bổ máu.
  • Phục hồi và tăng cường chức năng gan, thận.
  • Nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Tùy vào mức độ bệnh, thể trạng của mỗi người mà các lương y sẽ gia giảm liều lượng thuốc và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.

*An toàn với sức khỏe nhờ thành phần 100% thảo dược sạch

Bài thuốc có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, không chứa chất bảo quản, không lẫn tân dược.

  • Thuốc đặc trị: Tơ hồng xanh, kim ngân cành, diệp hạ châu, sài đất, hạ khô thảo…
  • Thuốc bổ gan giải độc: Ngải cứu, bồ công anh, xích đồng, bách bộ, lá chanh, cà gai, sài hồ nam…
  • Thuốc bổ thận dưỡng huyết: Hạnh phúc, hoàng kỳ, cành sung, gắm, nhân trần, xích đồng…

Vườn dược liệu Đỗ Minh Đường đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Tất cả thảo dược đều thu hái từ vườn dược liệu sạch do Đỗ Minh Đường tự trồng tại Nghĩa Trai (Hưng Yên), Lạc Thủy (Hòa Bình) và Gia Lâm (Hà Nội). 3 vườn dược liệu có diện tích hơn 20.000m2, xây dựng theo mô hình hiện đại, chuyên canh, không phân bón hóa học, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế.

Sau khi thu hoạch, thảo dược được chọn lọc, sơ chế kỹ lưỡng và sạch sẽ, đảm bảo chất lượng.

*Phù hợp với nhiều đối tượng

Nhờ thành phần an toàn nên bài thuốc Mề đay Đỗ Minh có thể sử dụng để điều trị bệnh dị ứng, nổi mề đay cho tất cả đối tượng. Bao gồm cả trẻ em, phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh.

*Tối ưu cách bào chế để tiện lợi sử dụng

Để giúp bệnh nhân tiện lợi sử dụng, phù hợp với lối sống bận rộn hiện nay, Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, cải tiến và bào chế sẵn thành dạng cao nguyên chất sánh mịn. Thuốc được đun trong 48 giờ ở nhiệt độ chuẩn, theo quy trình tỉ mỉ, đảm bảo giữ được dược tính tối đa của thảo dược.

Thay vì phải đun sắc nhiều giờ đồng hồ, vừa phức tạp vừa tốn thời gian, thì nay bệnh nhân chỉ cần cho cao thuốc hòa với nước ấm và sử dụng chưa đến 1 phút. Thuốc được đựng trong hũ thủy tinh có nắp nhỏ gọn, dễ dàng cho vào túi mang theo mọi lúc mọi nơi, dù đi làm bận rộn hay đi công tác xa vẫn có thể tiện lợi dùng thuốc.

Sự cải tiến này giúp bệnh nhân đến gần hơn với thuốc nam, không còn tâm lý e ngại phải đun sắc lỉnh kỉnh như thuốc thang truyền thống.

Cao thuốc Đỗ Minh Đường tiện lợi sử dụng và bảo quản

*Bài thuốc bào chế bởi đơn vị uy tín hàng đầu trong làng y học cổ truyền

Mề đay Đỗ Minh thuộc sở hữu bởi nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Đây là đơn vị uy tín, nổi tiếng trong làng y học cổ truyền. Nhà thuốc từng đạt cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng nhờ những cống hiến to lớn cho nền y học nước nhà.

Đỗ Minh Đường được nhiều kênh truyền hình mời tư vấn sức khỏe trên truyền hình như: VTV2 – Khỏe thật đơn giản, VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày, VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng, Truyền hình Hà Nội H1 – Vì sức khỏe của bạn.

Đây cũng là địa chỉ chữa bệnh tin cậy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Lê Bá Anh.

Hiệu quả của bài thuốc đã được kiểm chứng trên hàng ngàn bệnh nhân

Mề đay Đỗ Minh đã cho thấy hiệu quả vượt trội của mình so với các bài thuốc khác. Tiến trình phục hồi của bệnh nhân dị ứng sau khi sử dụng thuốc như sau:

  • 15 ngày đầu tiên: Những cơn ngứa ngáy, nổi mẩn do dị ứng giảm rõ rệt, bệnh nhân bớt khó chịu hơn.
  • Sau 1 tháng: Hết hẳn mẩn ngứa, các nốt đỏ dị ứng mờ dần, ăn ngon ngủ ngon.
  • Kết thúc liệu trình 2 – 3 tháng: Da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, chức năng gan, thận phục hồi, bệnh nhân cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp.

Theo khảo sát với 700 bệnh nhân dị ứng, mề đay điều trị bằng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh năm 2018 thì:

Hiệu quả điều trị dị ứng mề đay mẩn ngứa của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Nhờ hiệu quả cao, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ: “Sau khi sinh em bé thứ 4 tôi có hiện tượng nổi mẩn ngứa khắp người. Lúc đầu thì những nốt nhỏ li ti thưa thớt, sau lan ra toàn thân ngứa không chịu nổi. Thời gian đó tôi bị stress kinh khủng vì vừa mất ngủ do ngứa, vừa phải dỗ con khóc.

Sợ dùng thuốc Tây ảnh hưởng sữa mẹ nên tôi chỉ dám áp dụng một số mẹo chữa dân gian. Tuy nhiên, triệu chứng chẳng thuyên giảm được bao nhiêu mà ngày càng nặng hơn.

Nhờ anh chị em đồng nghiệp giới thiệu, tôi biết đến nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường. Thấy đây là địa chỉ uy tín, tôi liền đến đây khám và điều trị. Sau 2 tháng uống bài thuốc gia truyền của nhà thuốc, bệnh mề đay, dị ứng của tôi gần như khỏi hẳn, không còn ngứa ngáy hay nổi mẩn khó chịu nữa, da dẻ hồng hào, thậm chí cơ thể khỏe ra, tinh thần thoải mái, trộm vía sữa tốt hơn. Đặc biệt bài thuốc có thành phần từ tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe mẹ và bé.”

[Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ hiệu quả của bài thuốc gia truyền Mề đay Đỗ Minh]

Anh Nguyễn Hùng Long, Hà Nội bị dị ứng, nổi mề đay mãn tính hành hạ nhiều năm trời. Dù đã đi khám và điều trị ở bệnh viện da liễu, tốn bao tiền của nhưng bệnh không khỏi, bệnh thường xuyên tái phát ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và công việc của anh Long.

“Qua tìm hiểu trên mạng, tôi biết đến nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường. Qua 1 tháng sử dụng thuốc thì bệnh của tôi đã cải thiện đến 70%, triệu chứng ngứa ngáy hết hẳn, các nốt đỏ ít đi và mờ dần, tôi cảm giác ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu hơn. Uống thuốc khoảng 1 tháng rưỡi thì bệnh khỏi đến 95%, da dẻ hồng hào, nốt mẩn ngứa biến mất, tinh thần thoải mái hơn. Dùng thuốc hết liệu trình 2 tháng thì bệnh khỏi hoàn toàn.

Hiện tại sức khỏe của tôi rất tốt, dù đã kết thúc điều trị nửa năm rồi nhưng không thấy bệnh có hiện tượng tái phát, kể cả thay đổi thời tiết, ngồi điều hòa lạnh hay đi mưa ướt vẫn vô tư. Tôi vui mừng lắm, cuộc sống trở lại thoải mái như trước, tôi tự tin hơn trong giao tiếp và công việc”, anh Long chia sẻ.

Chị Linh, 38 tuổi, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội tiết lộ: “Tôi bị dị ứng, nổi mẩn ngứa sau khi sinh được 3 tháng. Các nốt đỏ tạo thành từng mảng phù sần ở bụng, cánh tay nóng rát khó chịu vô cùng. Nhất là chiều tối và đêm cơn ngứa càng thêm dữ dội, tôi mất ngủ và suy nhược cơ thể nghiêm trọng. Tôi đã áp dụng tắm lá khế, chườm lạnh, dùng đủ mọi biện pháp nhưng bệnh không đỡ.

Mọi người trong phố mách tôi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi cũng thử đến khám xem sao. Thật bất ngờ, chỉ sau 1 tháng dùng thuốc, bệnh của tôi đã cải thiện đến 90%. Tôi không còn thấy ngứa nữa, nốt đỏ ít dần, ăn ngủ ngon và tâm lý không còn căng thẳng nữa. Liệu trình điều trị của tôi là 2 tháng, vì vậy tôi sẽ cố gắng kiên trì dùng thêm 1 tháng thuốc nữa hy vọng bệnh khỏi hẳn.”

Chuyên gia nói gì về hiệu quả chữa dị ứng của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh?

Hiệu quả chữa dị ứng của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh không chỉ được kiểm chứng qua hàng ngàn bệnh nhân mà còn được nhiều chuyên gia da liễu công nhận.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh có công dụng chữa dị ứng, mề đay rất tốt và cực kì an toàn cho sức khỏe. Tôi từng hỏi một số bệnh nhân của mình đã từng sử dụng phương thuốc này, hầu hết họ đều cho phản hồi tích cực. Thuốc không chỉ điều trị gốc mầm bệnh mà còn giúp phục hồi sức khỏe nên cơ hội bệnh tái phát trở lại hầu như không có. Điểm đặc biệt của bài thuốc chính là sự kết hợp giữa yếu tố cổ truyền và thành tựu y học hiện đại, nên rất phù hợp với sinh lý, lối sống con người thời nay.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết: “Bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường sử dụng nguồn dược liệu sạch, đảm bảo an toàn. Giữa tình trạng thị trường đầy rẫy dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc như hiện nay thì điều này thực sự đáng quý, khẳng định sự quan tâm của Đỗ Minh Đường với sức khỏe bệnh nhân. Tôi đánh giá cao tinh thần đặt người bệnh lên hàng đầu của nhà thuốc.”

Trong lễ kỷ niệm 150 năm ngày thành lập của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bác sĩ CKII.Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương nhận xét: “Đỗ Minh Đường là nhà thuốc Nam rất uy tín và chất lượng. Qua khảo sát một số bệnh nhân và những tài liệu lưu giữ của đơn vị, tôi thấy có nhiều bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh và tin tưởng lựa chọn nhà thuốc để tái khám. Tôi cho rằng đây chính là kết quả rõ ràng nhất, xác thực nhất chứng minh hiệu quả trong khám chữa bệnh của nhà thuốc gia truyền này.”

Để được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ liệu trình điều trị dị ứng hiệu quả với bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, bệnh nhân có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Đừng để bệnh dị ứng nổi mề đay hành hạ bạn – Hãy gọi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ

Cùng chuyên mục

Da mặt bị đỏ và rát: Nguyên nhân và cách khắc phục tại nhà hiệu quả

Da mặt bị đỏ rát là một trong những biểu hiện cho thấy bạn đang gặp phải một số vấn đề da liễu. Tình trạng này có thể xảy ra...

Hay ngứa toàn thân về đêm: Nguyên nhân cách chữa và phòng ngừa

Hay ngứa toàn thân về đêm không chỉ khiến người bệnh khó chịu mất ngủ mà còn là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh nguy hiểm trên cơ thể...

8 Cách giảm ngứa khi bị dị ứng đơn giản dứt ngay cơn ngứa

Khi dị các dị nguyên xâm nhập, cơ thể thường phóng thích ra histamin gây ra các phản ứng dị ứng với các triệu chứng đặc trưng như hắt hơi,...

Dị ứng bụi bẩn: Cách xử lý và phòng tránh hiệu quả

Dị ứng bụi bẩn là tình trạng thường hay xảy ra khi môi trường bị ô nhiễm nặng. Thông thường, các dấu hiệu dị ứng thường biểu hiện không giống...

Môi bị sưng 1 cục: Nguyên nhân và cách xử lý hiệu quả

Môi bị sưng 1 cục: Nguyên nhân và cách xử lý hiệu quả

Môi bị sưng 1 cục là bị gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm vì tình trạng thường xuất hiện đột ngột, gây ra nhiều phiền toái...

Dị ứng thịt gà: Biểu hiện và cách xử lý đúng

Dị ứng thịt gà xảy ra không phổ biến, thường gặp nhiều nhất ở những người có cơ địa mẫn cảm. Khi mắc phải, người bệnh sẽ có triệu chứng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn