Ngứa toàn thân như kiến bò là bệnh gì? Làm sao hết?

Danh y chia sẻ bài thuốc đặc trị bệnh dị ứng, mề đay mẩn ngứa hiệu quả

Cách chữa dị ứng thời tiết bằng lá lốt đơn giản hiệu quả

Dị ứng nước: Biểu hiện, Cách điều trị và phòng ngừa

Dị ứng mỹ phẩm: Dấu hiệu và cách xử lý hiệu quả

Dị ứng thời tiết mùa hè nắng nóng: Xử lý và phòng ngừa

Ngủ dậy bị sưng môi trên là do đâu? Nguy hiểm không?

Dị ứng bột ngọt: Triệu chứng và cách chữa hiệu quả

Dị ứng mật ong: Cách nhận biết, xử lý và phòng ngừa

Dị ứng thời tiết: Biểu hiện, cách điều trị và phòng ngừa

Danh y chia sẻ bài thuốc đặc trị bệnh dị ứng, mề đay mẩn ngứa hiệu quả

Không chỉ gây mẩn ngứa khó chịu, bệnh dị ứng, mề đay còn có thể khiến bệnh nhân bị nhiễm trùng da, phù mạch, sốc phản vệ… Điều đáng nói là nếu sử dụng thuốc Tây y để điều trị thì chỉ có thể giảm triệu chứng tức thời chứ không loại bỏ bệnh dứt điểm. Tuy nhiên, bệnh nhân đừng lo lắng bởi bài thuốc Nam bí truyền được chuyên gia chia sẻ dưới đây sẽ có khả năng đánh bay tận gốc chứng bệnh dai dẳng này.

Dị ứng, mề đay mẩn ngứa và những ảnh hưởng nghiêm trọng

Dị ứng, mẩn ngứa mề đay là căn bệnh rất nhiều người mắc phải. Thực tế mỗi ngày bệnh viện da liễu tiếp nhận hàng trăm ca bệnh liên quan đến dị ứng, nổi mề đay.. Nhất là trong thời kỳ môi trường ô nhiễm, khí hậu khắc nghiệt thường xuyên thay đổi đột ngột như hiện nay thì bệnh lý này càng có cơ hội bùng phát mạnh mẽ.

Chị Minh Anh (Đống Đa, Hà Nội) kéo tay áo lên để lộ những mảng da mẩn đỏ, sần sùi do bị cào xước sau mỗi lần ngứa ngáy. Không chỉ thế, trên mặt, mũi, môi của chị cũng sưng phù và nóng đỏ. Gần 2 tuần nay chị bị nổi những nốt đỏ, lúc đầu thưa thớt sau lan rộng và ngứa dữ dội.

Dị ứng mề đay mẩn ngứa là bệnh phổ biến nhiều người mắc phải
Những nốt đỏ, ngứa xuất hiện ở tay chị Minh Anh và dần lan rộng ra nhiều vùng khác trên cơ thể

Theo chị Minh Anh, lúc đầu chị chỉ nghĩ là dị ứng thông thường nên bỏ qua, sau các triệu chứng ngày càng tăng nặng, xuất hiện dấu hiệu khó thở, lúc đó chị mới đi khám. Bác sĩ cho biết chị bị dị ứng do thay đổi thời tiết, trời hanh khô, chất lượng không khí kém. May mắn cho chị là đến bác sĩ khám kịp thời, nếu để bệnh tiến triển thêm vài hôm nữa thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến da và hệ hô hấp.

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên gia da liễu cho hay: “Dị ứng do rất nhiều nguyên nhân gây ra như thời tiết, thực phẩm, thuốc, môi trường, cơ địa… Dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa thì căn bệnh này cũng khiến người bệnh khó chịu bởi các triệu chứng mà nó gây ra.

Nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời, dị ứng, mề đay mẩn ngứa sẽ gây biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người như phù mạch, nhiễm trùng da, khó thở, rối loạn tiêu hóa…Thậm chí bệnh có thể gây tử vong do sốc phản vệ.”

Thầy thuốc Tuấn cũng cho biết, trong số những bệnh nhân bị dị ứng gần đây, có một trường hợp bệnh nhân nam 30 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội bị nổi mẩn ngứa, da phù nề kèm theo đau bụng từng cơn. Rất may người bệnh này điều trị kịp thời nên không để lại hậu quả đáng tiếc.

Điều trị dị ứng, mề đay mẩn ngứa bằng cách nào tốt nhất?

Hiện nay, để chữa trị bệnh dị ứng, mọi người có thể lựa chọn sử dụng thuốc Tây y hoặc Đông y. Thuốc tân dược giúp giảm ngứa và triệu chứng bệnh nhanh, tiện lợi sử dụng nhưng dễ gây tác dụng phụ, ảnh hưởng gan, thận và sức khỏe của con người, bệnh có khả năng tái phát cao. Nếu sử dụng thuốc lâu dài và không đúng cách sẽ gây nhờn thuốc rất nguy hiểm. Do đó, nhiều bệnh nhân có xu hướng chuyển qua y học cổ truyền để điều trị.

Theo quan niệm của y học cổ truyền, dị ứng, mề đay thuộc chứng Phong, hình thành do 2 nguyên nhân chính sau:

  • Yếu tố ngoại nhân: Cơ thể bị phong hàn, phong nhiệt xâm nhập, tức gió lạnh hoặc gió nóng bên ngoài môi trường.
  • Yếu tố nội nhân: Khí huyết bế tắc, cơ thể suy nhược, khí hư sinh phong, can thận yếu ảnh hưởng đến quá trình đào thải độc tố, uất tích tại bì. Khi gặp điều kiện thuận lợi sẽ hình thành mẩn đỏ ngứa ngáy trên da.

“Để điều trị dị ứng, mề đay, Đông y áp dụng nguyên tắc tiêu độc, trừ tà, kháng viêm, đẩy lùi căn nguyên gây bệnh, cân bằng lại âm dương. Cùng với đó là kết hợp thanh lọc cơ thể, phục hồi và tăng cường chức năng can thận, điều hòa khí huyết, bồi bổ sức khỏe để bệnh không tái phát”, thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn nhấn mạnh.

Nhờ cơ chế tác động sâu, thuốc Đông y cho hiệu quả lâu dài, có thể trị dứt điểm bệnh dị ứng, mề đay. Mặt khác, do sử dụng thảo dược theo tỷ lệ phù hợp, các vị thuốc đã được kiểm chứng công dụng qua hàng trăm năm nên thuốc an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ hay có bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe. Có thể nói, y học cổ truyền là phương pháp điều trị dị ứng, mề đay tối ưu nhất hiện nay.

Ưu điểm của thuốc Đông y trong điều trị dị ứng, nổi mề đay mẩn ngứa
Ưu điểm của thuốc Đông y trong điều trị dị ứng, nổi mề đay mẩn ngứa

Anh Trần Văn Thắng – Hoài Đức, Hà Nội kể: “Tôi bị dị ứng thời tiết nặng lắm, những hôm trời chuyển mùa, nhất là mùa thu sang đông, độ ẩm thấp thì khắp người tôi lại nổi từng mảng phù trông rất kinh dị. Trước đây mỗi lần bệnh tái phát tôi lại uống thuốc Tây để giảm khó chịu. Tuy nhiên sau nhiều lần uống thuốc thì tôi thấy rằng bệnh không được giải quyết dứt điểm, đợt thuốc sau nặng hơn đợt thuốc trước làm tôi rất mệt mỏi.

Nghe lời vợ tôi thử dùng thuốc Đông y xem sao. Vài ngày đầu thì cũng hơi nản vì thuốc cho tác dụng chậm. Nhưng kiên trì dùng khoảng gần 2 tháng thì bệnh đã khỏi hẳn, thậm chí ăn ngon miệng hơn, tôi tăng 2kg liền, cơ thể không hề mệt mỏi. Đến nay cũng chẳng thấy bệnh tái phát dù thời tiết đang nắng hanh.”

Hỏi ra mới biết, bài thuốc Đông y mà anh Thắng đã sử dụng để điều trị dị ứng là Mề đay Đỗ Minh, một phương thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường.

Mề đay Đỗ Minh đặc trị bệnh dị ứng, mề đay mẩn ngứa tận gốc

Nắm vững nguyên lý điều trị của YHCT và đúc kết những thực tiễn, kinh nghiệm chữa bệnh qua nhiều đời, từ 150 năm trước các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc đặc trị dị ứng, mề đay mẩn ngứa hiệu quả hoàn toàn bằng Nam dược với tên gọi Mề đay Đỗ Minh.

Phương thuốc được các chuyên gia da liễu khẳng định chất lượng và khuyên dùng. Cho đến nay, trải qua 5 đời truyền nhân dòng họ Đỗ, Mề đay Đỗ Minh đã hoàn thiện mang đến giải pháp chữa dị ứng hiệu quả nhất.

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh chữa dứt điểm bệnh dị ứng, mề đay mẩn ngứa

Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh chia sẻ: “Từ khi đưa vào vận dụng đến nay, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được hàng ngàn bệnh nhân đón nhận bởi công dụng vượt trội và độ an toàn. Để thuốc phù hợp với sinh lý, lối sống người Việt ngày nay, chúng tôi đã nghiên cứu, tối ưu, kết hợp hài hòa YHCT với kiến thức của y học hiện đại. Nhờ đó, thuốc vừa mang lại công dụng cao, vừa tiện lợi và sở hữu nhiều ưu điểm mà các phương thuốc nam truyền thống không có.”

Bài thuốc đặc trị bệnh dị ứng, mề đay mẩn ngứa gia truyền của Đỗ Minh Đường kết hợp 3 chế phẩm trong 1 liệu trình theo tỷ lệ Vàng, gồm:

Thuốc đặc trị

  • Thành phần: Kim ngân cành, sài đất, hạ khô thảo, diệp hạ châu, tơ hồng xanh, bồ công anh…
  • Công dụng: Chủ trị bệnh dị ứng, nổi mề đay. Tiêu viêm sưng, giảm mẩn ngứa, đào thải độc tố, trừ phong, đẩy lùi tận gốc tác nhân gây bệnh.

Thuốc bổ gan giải độc

  • Thành phần: Bách bộ, cà gai, bồ công anh, ngải cứu, xích đồng đỏ, lá chanh, sài hồ nam…
  • Công dụng: Bài tiết độc tố ra khỏi cơ thể, mát gan, thanh nhiệt, tăng cường chức năng gan.

Thuốc bổ thận dưỡng huyết

  • Thành phần: Hạnh phúc, hoàng kỳ, tơ hồng xanh, nhân trần, xích đồng…
  • Công dụng: Bổ máu, hoạt huyết, lưu thông khí huyết, tăng cường chức năng thận, nâng cao sức đề kháng.

*Những ưu điểm của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh trong chữa dị ứng, mề đay mẩn ngứa

Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường sở hữu những ưu điểm dưới đây:

  • Cơ chế điều trị bền vững, dài lâu

Nếu các phương thuốc Nam thông thường chỉ sử dụng 1 loại thuốc đặc trị bệnh, thì Mề đay Đỗ Minh kết hợp khéo léo “3 trong 1” vừa ĐIỀU TRỊ, vừa PHỤC HỒI. Điều này không chỉ giúp loại bỏ tận gốc căn nguyên gây dị ứng, mề đay mà còn tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân. Nhờ đó, thuốc mang lại hiệu quả lâu dài, ngăn bệnh quay trở lại.

Thực tế cho thấy, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa ghi nhận trường hợp nào sau khi sử dụng đúng liệu trình điều trị với bài thuốc Mề đay Đỗ Minh bị tái phát dị ứng, mề đay.

  • Thành phần 100% dược liệu sạch

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh chiết xuất 100% từ tự nhiên, các thảo dược thu hái từ vườn dược liệu sạch do nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự trồng tại Đồng Hòa, Đồng Tâm, Lạc Thủy, Hòa Bình; Nghĩa Trai, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên; Sen Hồ, Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội.

Dược liệu bài thuốc Mề đay Đỗ Minh sạch và an toàn cho sức khỏe

3 vườn dược liệu đều được xây dựng theo mô hình khép kín, chuyên canh, hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế. Sau khi thu hoạch, các vị thuốc được chọn lọc, sơ chế kỹ lưỡng qua nhiều công đoạn.

Đỗ Minh Đường CAM KẾT không sử dụng chất bảo quản, không thêm tân dược trong bài thuốc, không dùng dược liệu bẩn.

  • Bài thuốc tiện lợi sử dụng

Nhằm giúp bệnh nhân tiện lợi sử dụng, các lương y của Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế sẵn thuốc thành dạng cao, đựng trong hũ thủy tinh nhỏ gọn. Các dược liệu sau khi thu hái, chọn lọc sẽ được cô đặc trong hơn 48 giờ ở nhiệt độ chuẩn, cho thành phẩm là cao nguyên chất sánh mịn, giữ lại được tối đa tinh chất của thảo dược. Nhờ đó, thuốc dễ thẩm thấu qua thành dạ dày, mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng.

Với Mề đay Đỗ Minh, bệnh nhân không còn e ngại khoản đun sắc lỉnh kỉnh như thuốc thang truyền thống.

  • Hiệu quả rõ ràng ngay trong liệu trình đầu tiên sử dụng

Sau khi sử dụng bài thuốc, ngay trong liệu trình đầu tiên bệnh nhân sẽ thấy những chuyển biến tích cực rõ rệt. Cụ thể, các triệu chứng dị ứng sẽ thuyên giảm, mẩn đỏ ít dần, mảng phù biến mất, các cơn ngứa chấm dứt hẳn, bệnh nhân cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, ăn uống ngon miệng hơn.

Tùy theo mức độ bệnh của mỗi người mà liệu trình điều trị khác nhau. Nếu bệnh nhẹ thì chỉ cần dùng 2 tháng thuốc là khỏi, với trường hợp dị ứng nặng thì cần uống thuốc 3 – 4 tháng hoặc lâu hơn. Tuy nhiên, nếu người bệnh kiên trì sử dụng theo đúng phác đồ của thầy thuốc đưa ra, thì “mẫu số chung” sau khi kết thúc liệu trình là bệnh dị ứng bị đánh bay hoàn toàn.

Hiệu quả điều trị dị ứng, mề đay của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

[THỰC TẾ] Hàng ngàn bệnh nhân đã khỏi dị ứng, mề đay mẩn ngứa nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh

Không chỉ có anh Trần Văn Thắng đã khỏi dị ứng nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, mà còn hàng ngàn người Việt cũng đã hết mẩn ngứa khó chịu sau khi dùng phương thuốc gia truyền này.

Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ: Mình bị nổi mẩn ngứa khắp người sau khi sinh em bé thứ 4 năm 2018. Lúc đầu các nốt chỉ mọc thưa thớt trên bụng, cánh tay nên mình nghĩ chắc là do dị ứng thời tiết hay thức ăn. Nhưng về sau triệu chứng xuất hiện ngày càng nặng, trên da nổi từng mảng hồng phù rất ngứa ngáy khó chịu, nhất là về đêm và chiều muộn, khiến mình stress vô cùng.

Vì lo ảnh hưởng đến sức khỏe của con và nguồn sữa nên mình không dám uống thuốc Tây mà chỉ áp dụng một số mẹo dân gian, nhưng bệnh chẳng thấy đỡ. Cứ như vậy suốt 2 năm trời, mình chịu định những cơn ngứa ngáy, nổi mẩn xấu xí. Chỉ tới khi anh chị em đồng nghiệp giới thiệu, mình mới biết đến bài thuốc đặc trị mề đay, dị ứng của Đỗ Minh Đường.

Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc, tình trạng bệnh của mình giảm tới hơn 90%. Các nốt đỏ biến mất, không còn thấy ngứa ngáy khó chịu, mình ăn được ngủ được, tâm lý cũng vì thế mà bớt căng thẳng. Đặc biệt, bài thuốc rất an toàn cho sức khỏe nên trong quá trình dùng thuốc mình vẫn có thể cho con bú, thậm chí một số thành phần thảo dược trong thuốc có tác dụng lợi sữa nên trộm vía em bé nhà mình rất bụ bẫm.”

Diễn viên Nguyệt Hằng chữa khỏi bệnh mề đay, dị ứng sau sinh nhờ bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường
Diễn viên Nguyệt Hằng chữa khỏi bệnh mề đay, dị ứng sau sinh nhờ bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường

Anh Nguyễn Hùng Long, nhân viên marketing tại Hà Nội cho biết: “Hơn 3 năm trời tôi chịu đựng căn bệnh mề đay, dị ứng hành hạ. Có những hôm toàn thân nổi đầy mảng phù ngứa ngáy mà chẳng biết tại sao, các khu vực da hở thì nổi mề đay nặng hơn. Dù đã chữa ở khắp các bệnh viện lớn nhỏ nhưng bệnh không khỏi, uống thuốc chỉ cải thiện triệu chứng được thời gian ngắn xong đâu lại vào đó.

Nhờ bạn bè giới thiệu tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Không ngờ bài thuốc gia truyền của nhà thuốc lại hiệu quả đến vậy. Tháng đầu tiên sau khi uống thuốc bệnh của tôi đã thuyên giảm đến 70%, hết ngứa ngáy và nổi mẩn, sức khỏe cải thiện. Uống thuốc 1 tháng rưỡi thì bệnh khỏi đến 95%, kết thúc liệu trình 2 tháng thì bệnh khỏi hẳn. Đến nay tôi không thấy bệnh có hiện tượng tái phát dù thời tiết thay đổi, ngồi điều hòa lạnh hay đi mưa lạnh. Thực sự bài thuốc rất hiệu quả.”

Anh Nguyễn Hùng Long khỏi mề đay, dị ứng chỉ sau 2 tháng dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Anh Nguyễn Hùng Long khỏi mề đay, dị ứng chỉ sau 2 tháng dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Chị Linh, Ba Đình, Hà Nội cũng có hiện tượng nổi mẩn ngứa, mề đay dị ứng sau khi sinh 3 tháng. Bệnh không chỉ khiến chị Linh khó chịu, mất ngủ mà còn ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe. Nhờ uống bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, chị Linh đã hết mẩn ngứa, da dẻ hồng hào và có sức khỏe tốt để chăm sóc con nhỏ.

[Hiệu quả của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh qua lời đánh giá của bệnh nhân]

Nhờ giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh dị ứng, mề đay mẩn ngứa, năm 2017 Đỗ Minh Đường nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng. Nhà thuốc cũng là đơn vị được nhiều kênh truyền hình mời hợp tác để tư vấn sức khỏe như VTV2 – Khỏe thật đơn giản, VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày, VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng, kênh H1 – Vì sức khỏe của bạn.

Để được chuyên gia da liễu tư vấn MIỄN PHÍ liệu trình điều trị dị ứng, mề đay mẩn ngứa với bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, bạn đọc vui lòng liên hệ:

 

Cùng chuyên mục

Cách chữa dị ứng thời tiết bằng lá lốt đơn giản hiệu quả

Cách chữa dị ứng thời tiết bằng lá lốt đơn giản hiệu quả

Sử dụng lá lốt chữa dị ứng thời tiết có tác dụng làm giảm các triệu chứng ngứa ngáy, sưng viêm giúp người bệnh cảm giác dễ chịu hơn. Vậy...

Dị ứng nước: Biểu hiện, Cách điều trị và phòng ngừa

Dị ứng nước: Biểu hiện, Cách điều trị và phòng ngừa

Dị ứng nước đặc trưng bởi tình trạng nổi mề đay, mẩn ngứa trong thời gian ngắn, khi làn da tiếp xúc trực tiếp với nước máy, nước hồ bơi,...

Ngủ dậy bị sưng môi trên là do đâu?

Ngủ dậy bị sưng môi trên là do đâu? Nguy hiểm không?

Ngủ dậy bị sưng môi trên nhưng không rõ nguyên nhân là dấu hiệu nguy hiểm vì trong trường hợp này, môi cũng không có bất kỳ vết thương nào...

Ngứa toàn thân như kiến bò là bệnh gì? Làm sao hết?

Nhiều người hay gặp phải tình trạng ngứa toàn thân như kiến bò nhưng không rõ nguyên nhân tại sao. Điều này xảy ra khiến nhiều đối tượng lo lắng...

Bình luận (44)

  1. Nguyễn Hà says: Trả lời

    Bệnh mề đay thấy nhiều người bảo chữa bằng thuốc nam tốt lắm mà chưa thử. Không biết tốt như thế nào. Có khỏi được triệt để hay không đây.

    1. Năng Đào says: Trả lời

      Khỏi hẳn được bệnh luôn đó. Sau khi dùng đủ loại thuốc thì em thấy mề đay mà không chữa bằng thuốc nam thì chữa bằng gì nên là khuyên thật mọi người đừng tốn tiền dùng thuốc tây, dùng luôn cái thuốc nam này đi

    2. Nguyễn THành says: Trả lời

      Không biết sao Hồi xưa tôi uống cái thuốc tiêu ban trên tivi người ta quảng cáo cũng là thuốc nam. Sau đấy tôi còn uống mấy loại nữa mà cũng có khỏi được đâu.

    3. Ninh says: Trả lời

      Thuốc nam nhưng nó có nhiều loại nhiều thầy khác nhau đấy bạn ạ. Bạn tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà chữa. Nhà thuốc này chữa tốt với nổi tiếng lắm, thuốc gia truyền 5 đời rồi. Bạn đọc đây mà xem này https://suckhoedoisong.vn/noi-me-day-man-ngua-dau-hieu-va-cach-chua-benh-bang-bai-thuoc-thao-duoc-n159192.html

  2. Vũ Hùng Đôn Anh says: Trả lời

    Tôi bị mề đay dị ứng thời tiết khá lâu rồi. Cứ thỉnh thoảng thay đổi thời tiết là người lại nổi mọc lên các nốt ngứa ngáy. Tôi cũng đi chữa một số nơi rồi mà chưa khỏi. Mong được tư vấn cách điều trị.

    1. Nguyễn Hạnh says: Trả lời

      Mề đay dị ứng thời tiết nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chữa được đó. Chị gái mình cũng từng chữa ở đây rồi, đến giờ mỗi khi trời chuyển lạnh là không còn bị nổi mẩn ngứa gì nữa

  3. Hà Văn Kim says: Trả lời

    Người ta bảo bị mề đay chữa được bằng cách tắm bằng yến mạch hoặc nước là sài đất liệu có đúng không nhỉ?

    1. Hùng Hưng says: Trả lời

      Chắc là những trường hợp nhẹ hoặc mới bị thì chữa được chứ như tôi bị nặng rồi dùng bao nhiêu cách chữa mẹo rồi mà chẳng ăn thua gì

    2. Đỗ Cường Đan says: Trả lời

      Nhẹ nó cũng không chữa được. Muốn chữa thì vẫn cứ phải đi đến thầy khám rồi kê đơn cho chứ chữa nó không đơn giản dùng mấy mẹo mà chữa được đâu.

  4. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

    Chào mọi người, con nhà em năm nay tôi 40 tuổi. Tôi bị bệnh mề đay từ rất lâu rồi. Chắc cũng phải tới 20 năm rồi. Bị lâu như vậy liệu dùng thuốc của Đỗ Minh Đường có ăn thua gì không nhỉ?

    1. Trinh Huyền says: Trả lời

      Bị lâu như vậy thì chắc khó lắm. Tôi đây mới bị tầ 3-4 năm mà chữa khắp nơi rồi không khỏi được. Chỉ có đỡ thôi rồi sau đấy lại bị lại

    2. Trần Vũ Hà says: Trả lời

      Bị bao lâu không quan trọng, quan trọng là chữa đúng thầy đúng thuốc hay không thôi. Như hồi xưa tôi cũng bị mề đay chữa khắp nơi không khỏi. May gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường này hợp thuốc thì lại khỏi đó.

    3. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

      Bạn cho tôi hỏi chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường cụ thể thuốc như thế nào, thuốc dùng để khỏi thì trong thời gian bao lâu?

    4. Nguyễn Thị THành Trang says: Trả lời

      Không biết mọi người điều trị bao lâu nhưng vừa rồi tôi điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là 2 tháng thì khỏi bạn ạ. 2 tháng uống thuốc với kiêng khem như bác sĩ hướng dẫn

  5. Phương Anh says: Trả lời

    Trước kia thì không sao nhưng từ khi sinh xong tôi lại bị mề đay. Không biết đang cho con bú thì điều trị như thế nào?

    1. Nguyễn AN nhi says: Trả lời

      Đang cho con bú khéo không dùng được thuốc đâu, uống vào không cẩn thận lại mất sữa cho con bú đấy chị

    2. Ngọc Hà says: Trả lời

      Thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường có đề cập trên họ có thuốc chữa được cho cả bà bầu với các chị em sau sinh đấy, liên hệ thử để họ tư vấn cho xem https://dominhduong.com/noi-me-day-sau-sinh-301.html

  6. Trần Hà Trang says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám bệnh ở cơ sở nào vậy mọi người? Thấy bảo bác sĩ là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, thuốc chữa đều là ttuwf dòng họ nhà bác sĩ à?

    1. Lê Hữu Anh says: Trả lời

      Khám bác sĩ Tuấn thì tới số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình, Hà Nội đó bạn ơi. Bác sĩ này mới đầu nhìn tưởng khó gần nhưng khi khám thấy cũng thân thiện mà tư vấn nhiệt tình, thuốc thang tư vấn hướng dẫn cho cụ thể

    2. Nhật Minh says: Trả lời

      Nhà thuốc này còn có cả cơ sở ở Hồ Chí Minh nữa cơ mà. Thầy Đỗ Minh Tuấn làm ở Hà Nội thì Hồ Chí Minh có thầy nào. Chữa liệu có tốt không?

    3. Nguyễn KHánh says: Trả lời

      Ở Hồ Chí Minh có bác sĩ Tùng Lâm nhé bạn. Bác sĩ này cũng là bác sĩ có tiếng ở Hồ Chí Minh đó. Bạn yên tâm đi. Chính tôi đã chữa ở bác sĩ này rồi mà.

    4. Vân Nguyên says: Trả lời

      Cho mình xin cái lịch làm việc của nhà thuốc này được không bạn ơi?

    5. DĐặng Thị Thanh Hà says: Trả lời

      Tôi mới khám ở cơ sở Hà Nội nhưng thấy bảo là cả 2 cơ sở của họ đều làm việc vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 với chủ nhật nhé. Sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30.

  7. Sơn N says: Trả lời

    Bố tôi năm nay 60 tuổi, ông bị mề đay mạn tính lâu năm. Cứ thỉnh thoảng người lại nổi nốt ngứa nên trong nhà lúc nào cũng phải có thuốc chống dị ứng giải ngứa. Tôi cũng đưa ông đi chữa ở viện da liễu nhiều rồi mà không khỏi. Mong được tư vấn điều trị.

  8. Đặng Tố says: Trả lời

    Bị mề đay di dị ứng với nhộng tằm, tôm và cua thì chữa như thế nào? Có chữa được không hay là không được ăn những con này suốt

  9. Phú Lê says: Trả lời

    Vào mùa lạnh tôi thường bị ngứa, nhất là trời đang lạnh rồi nóng lên cái là người lại ngứa ngáy nổi nốt không chịu được. Cứ phải uống viên thuốc kháng histamin thì mới hết được. Mong được tư vấn?

    1. Lê Dương Hồng says: Trả lời

      Uống kháng histamin thì nhanh hết ngứa nhưng nó lại nhanh bị lại bạn ạ. Dùng lâu nó còn bị nhờn thuốc phụ thuốc nữa đấy. Tốt nhất là chuyển sang đông y mà điều trị. Tuy nó lâu nhưng nó triệt để với an toàn.

    2. Phú Lê says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường họ có tư vấn qua điện thoại không nhỉ. Tôi muốn họ tư vấn xem nếu chữa được thì tới chữa không thì đến lại mất công

    3. Traần Phương says: Trả lời

      Họ có tư vấn qua điện thoại đấy. Họ tư vấn miến phí luôn, điện đến nếu không liên hệ với họ qua facebook cũng được sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể cho đấy

  10. Trần Ngọc Đức says: Trả lời

    Ai chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi cho tôi hỏi chữa bằng thuốc của họ bao lâu thì có tác dụng vậy?

  11. Trần Văn Lâm says: Trả lời

    Bị nổi mẩn ngứa do dị ứng thời tiết khi trời chuyển lạnh thì có chữa khỏi được không, chữa như thế nào mong được tư vấn

    1. Mạnh Trường says: Trả lời

      Dùng thuốc của Đỗ Minh Đường thì phải xác định lâu đấy nó không nhanh như thuốc tây y đâu. Nhất là thời gian đầu nó không đỡ ngay mà nó còn có hiện tượng công thuốc. Nghĩa là mới đầu uống thuốc nó còn ra nhiều nốt hơn sau đó nó mới giảm dần. Bác sĩ của nhà thuốc bảo như vậy là do thuốc mới đầu nó tăng cường đào thải nhiệt độc ra khỏi người. Khi nhiệt độc được đào thải ra hết thì nó mới giảm bệnh dần dần. Như hồi tôi điều trị là công thuốc mất 3-4 ngày đến gần hết tuần đầu thì bệnh mới giảm xuống. Người đỡ đỏ đứa ngứa hơn. Từ đó trở đi uống thuốc nó cứ tiến triển dần dần. Hết tháng thứ nhất thì đỡ được 1 nửa uống hết 3 tháng thì khỏi hẳn.

  12. Đặng Quyên says: Trả lời

    Khoảng 1 tháng trở lại đây, con nhà em tự nhiên bị nổi ngứa rồi lại tự hết . Như vậy có phải bị mề đay không và điều trị như thế nào ạ?

    1. Điệp says: Trả lời

      Tự nhiên mà nổi rồi tự hết thì phần lớn là mề đay rồi. Cái này để lâu không hẳn hoi là bị phù mạch rồi khó thở nguye hiểm đấy, xem cho con đi mà khám chữa cho sớm đi

    2. Đặng Quyên says: Trả lời

      Con nhà em mới 5 tuổi,không biết chữa bằng đông y của Đỗ Minh Đường trên bài có được không mà có an toàn không nhỉ?

    3. Duyên Khiêm says: Trả lời

      Điều trị thì phải tìm hiểu kỹ vào. Đông y bây giờ nhiều thuốc linh tinh vớ vẩn lắm. Điều trị phải thuốc để có mà thêm tật vào người đấy. Nhà thuốc này thấy cũng lâu đời thử liên hệ họ xem có chữa được cho trẻ con hay không?

    4. Lê Thị Mỹ An says: Trả lời

      Đọc trong bài mình thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường khá uy tín thì chắc là không sợ thuốc thang linh tinh vớ vẩn đâu nhỉ?

    5. Nguyễn Hải Khánh says: Trả lời

      Chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì khỏi phải lo rồi. Nhà thuốc đó là thuốc nam họ tự trồng đảm bảo, họ công khai cả vườn dược liệu sạch của họ luôn mà. Mọi người xem đây thì rõ này

  13. Lê Thị Duyên Linh says: Trả lời

    Xin cho hỏi bệnh mề đay là bị di truyền đúng không mọi người hay do nguyên nhân nào khác, nhà em ông xã em bị bệnh này giờ thì con bé nhà em hơn 2 tuổi cũng bị nổi mẩn đỏ ngứa kín trên người

    1. Nguyễn Cảnh An says: Trả lời

      Bệnh này có yếu tố di truyền nên trong nhà có bố mẹ hay ông bà bị thì khả năng con cái bị sẽ cao hơn, với cũng có nhiều nguyên nhân nữa cũng dẫn đến bệnh mề đay, xem ở trên mạng đó họ có nói hết đấy

  14. Trần VĂn Toán says: Trả lời

    Thuốc của Đỗ Minh Đường là thuốc nam vậy phải sắc lên rồi mới uống được đúng không mọi người?

    1. Học Na says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường là thuốc cao bạn nhé. Bác sĩ nhà thuốc bảo để người bệnh dễ sử dụng họ có sắc thuốc rồi cô đặc lại thành cao, mình về sẵn dùng luôn, bảo quản hay có đi đâu mang được theo cũng tiện

    2. Văn Trường says: Trả lời

      Mọi người có biết thời gian dùng thuốc nam này trong bao lâu thì khỏi bệnh khoong, nghe nói uống thuốc vào phải kiêng ăn uống nhiều thứ

    3. Nguyễn Hoàng Duyên says: Trả lời

      bị bệnh thì nói chung thì phải kiêng khem rồi. Cái này khi điều trị bác sĩ sẽ ghi ra giấy cho bạn đó. Thời gian điều trị bác sĩ bảo mỗi người sẽ có thời gian với đơn thuốc dựa theo tình trạng bệnh khác nhau của mỗi người đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn