Đau thần kinh tọa khi mang thai và những điều cần biết

Trị thoái hóa cột sống bằng thuốc nam với các cây thuốc quen thuộc

9+ bài thuốc trị thoái hóa cột sống bằng thảo dược dân gian

Thoái hóa cột sống nên ăn gì để phòng ngừa và cải thiện bệnh

Thoát vị đĩa đệm có nên mổ không? Mổ nguy hiểm không?

Cấy chỉ chữa thoát vị đĩa đệm và những điều cần biết

Top 5 Bài tập chữa đau thần kinh tọa hiệu quả chỉ 10 phút mỗi ngày

7 bài tập Yoga cho người thoát vị đĩa đệm nhẹ nhàng dễ tập

Thoát vị đĩa đệm chèn dây thần kinh nguy hiểm như thế nào?

Mòn sụn khớp gối: Cách phòng ngừa và điều trị phục hồi

Người bệnh nói gì về bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh? [Chia sẻ thực tế]

Người bệnh nói gì về bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh? Bài thuốc nam gia truyền 150 năm được nghiên cứu và phát triển bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường? Để giúp quý độc giả dễ dàng hơn khi quyết định điều trị, chúng tôi đã tìm hiểu, ghi nhận lại những phản hồi khách quan nhất từ chính các bệnh nhân đã chữa tại đây. Chúng ta cùng theo dõi.

Ghi nhận ý kiến đánh giá của người bệnh xương khớp về bài thuốc Đỗ Minh
Ghi nhận ý kiến đánh giá của người bệnh xương khớp về bài thuốc Đỗ Minh

Người bệnh nói gì về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh?

Tìm hiểu về nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên google hay youtube bạn có thể dễ dàng thấy những bài viết, video ghi lại hành trình điều trị, những phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trong đó nhiều nhất phải kể đến feedback của người bệnh xương khớp như viêm khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống… Dưới đây là một số ý kiến chúng tôi thu nhận được.

NS.Xuân Hinh khỏi thoái hóa đốt sống cổ C3 C4 sau 2 tháng

NS.Xuân Hinh tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khi bị căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ hành hạ một thời gian dài. Theo chia sẻ của nghệ sĩ từ đầu năm 2019, vùng cổ, vai gáy thường xuất hiện cơn đau từ âm ỉ đến dữ dội. Nhiều khi ngủ dậy bị cứng cổ rồi đau lan sang cả vùng bả vai, cánh tay. 

Đến khi đi khám ông mới biết bản thân bị thoái hóa đốt sống cổ C3-C4. Để giảm tình trạng đau nhức, tiếp tục đi diễn NS.Xuân Hinh đã sử dụng các loại thuốc tân dược được bác sĩ ở bệnh viện kê đơn. Thời gian đầu sử dụng các triệu chứng giảm nhanh nhưng dần cơn đau vẫn quay trở lại.

Tình cờ Xuân Hinh biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau khi theo dõi chương trình “Khỏe thật đơn giản”- VTV2, tìm hiểu kĩ về đơn vị này, ông quyết định đặt lịch tới khám. 

NS.Xuân Hinh chia sẻ: “Y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều rất nhiệt tình, tận tâm với người bệnh. Tôi được bác sĩ Tuấn khám và chỉ định dùng 2 liệu trình thuốc Xương khớp Đỗ Minh kết hợp châm cứu bấm huyệt 10 ngày. 

Dùng thuốc đều đặn mỗi ngày, rồi châm cứu bấm huyệt sau 10 ngày cơn đau giảm hẳn đi, sáng ngủ dậy không còn tê cứng cổ như trước. Kết thúc 2 tháng điều trị tôi không còn thấy biểu hiện nào của bệnh cả thêm nữa ăn ngủ tốt hơn, da dẻ hồng hào, tinh thần thoải mái lên trông thấy.”

Video: NS.Xuân Hinh livestream chia sẻ về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

“Từ teo chân, hạn chế vận động do thoái hóa, viêm khớp tôi đã có thể đi lại bình thường nhờ Đỗ Minh Đường”

Đây là tâm sự của chị Nguyễn Thị Bách (Văn Điển, Hà Nội). Theo chia sẻ chị bị bệnh xương khớp từ khi nào không hay, tới năm 2018, chị mới phát hiện sự bất thường tại đầu gối cùng các khớp ngón tay ngón chân.

Bệnh nhân Nguyễn Thị Bách 
Bệnh nhân Nguyễn Thị Bách

“Ban đầu chỉ là những cơn đau âm ỉ thoáng qua, nên tôi cũng không để ý. Sau đó mỗi lần tôi đứng lên ngồi xuống là thấy tê ở đầu gối, còn thấy tiếng kêu lục khục nữa tôi mới biết bản thân có vấn đề về xương khớp.

Đến giữa giữa năm 2019, bệnh tiến triển nặng hơn gối đau cứng khó có thể đứng lâu một chỗ, đi lại cũng chỉ một đoạn ngắn là không chịu được. Chưa kể các khớp ngón tay, khủy tay còn bị sưng đỏ, co duỗi không được. Điều khiến tôi sốc nhất là có lần ngồi xổm xuống thì ngã ra như con lật đật.”

Biết không thể phó mặc bệnh tật, chị Bách đã cùng chồng đi khám, chụp chiếu tại bệnh viện. Sau khi chụp chiếu, làm các xét nghiệm, bác sĩ kết luận chị bị thoái hóa khớp gối, viêm đa khớp kèm tổn thương tại sụn, dịch tích tụ trong khoang khớp. Cầm kết quả trong tay chị không nghĩ bản thân bị nhiều bệnh và nặng nề như vậy.

Tuy được bác sĩ kê đơn thuốc, xong chị biết sử dụng các loại thuốc này chỉ giải quyết được các triệu chứng bên ngoài mà không thể phục hồi sụn khớp về nguyên trạng. Nên sau khi uống hơn 1 tháng thuốc chị Bách dừng lại và chuyển sang thuốc Đông y để điều trị.

“May mắn tôi đã biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ khoảng 3-4 năm về trước, cũng thường xuyên theo dõi fanpage đơn vị nên sau 3 ngày dừng thuốc, tôi đã liên hệ đến bác sĩ Tuấn để đến khám. Được cái hợp thầy hợp thuốc, sau khi uống hết 6 tháng thuốc theo lương y Tuấn chỉ định, gối hết sưng, lên xuống cầu thang, đứng lên ngồi xuống thoải mái. Các khớp ngón tay, khuỷu tay cũng không còn vấn đề gì.”

Không chỉ hài lòng với kết quả mà bài thuốc mang lại, chị Bách còn đánh giá cao thái độ phục vụ của đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc. Vì vậy chị có giới thiệu cả người quen đến khám chữa bệnh tại đơn vị này.

Video: Chia sẻ của chị Bách về Xương khớp Đỗ Minh

Chú Đăng thoát khỏi nguy cơ bại liệt, chiến thắng bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường

Nghiêm trọng hơn so với nghệ sĩ Xuân Hinh, chị Bách, chú Phạm Văn Đăng ở Lâm Thao, Phú Thọ không đi lại được do căn bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống chèn ép vào dây thần kinh. Chú đã trải qua một thời gian dài điều trị từ thuốc tây y đến đông y, các bệnh viện lớn nhỏ, thầy lang đủ cả những bệnh không tiến triển.

Với chú Đăng những ngày sống trong căn bệnh này như địa ngục. Chú cho biết những cơn đau ban đầu chỉ âm ỉ thôi, đến tối nằm lưng nhức nhối, trở mình rất khó, không cúi xuống được. Chú không nghĩ rằng bệnh ngày càng nặng và đau đớn đến thế.

May mắn được những người hàng xóm đã từng điều trị khỏi bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho địa chỉ tới đây thăm khám. Nghĩ còn nước còn tát, vợ chồng chú quyết định tới cơ sở Đỗ Minh Đường tại Hà Nội để điều trị. Kỳ tích đã xảy ra, từ chỗ phải có người dìu đỡ, liệt chân chú Đăng đã có thể sinh hoạt, đi lại như bình thường.

Video: Hành trình thoát khỏi nguy cơ liệt giường của chú Đăng tại Đỗ Minh Đường

Chú Phạm Văn Đăng vui mừng chia sẻ: “Bởi tình trạng nặng nên bác sĩ Tuấn nói tôi phải ở lại Hà Nội để điều trị vừa dùng thuốc vừa kết hợp châm cứu, bấm huyệt và tập vật lý trị liệu. Vợ chồng tôi cũng sắp xếp công việc nhà rồi ở lại đây nhờ bác sĩ chữa cho. Sau khoảng 20 ngày điều trị, tôi thấy người nhẹ nhõm, có thể tự chống nạng đi lại được.

Hết 1 tháng ở trên đây, hai vợ chồng về nhà, tôi cũng kiên trì dùng thuốc các triệu chứng bệnh càng ngày càng thuyên giảm rồi phục hồi sau 5 tháng. Giờ tôi có thể giúp làm việc nhà, đi lại rồi đưa đón cháu đi học như bình thường. 

Qua đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp tôi chiến thắng căn bệnh này. Đồng thời cũng có lời khuyên cho những ai đang bị bệnh xương khớp, thoái hóa không nên chủ quan, sớm tìm gặp thầy thuốc để mau khỏi.”

Ngoài những bệnh nhân trên còn vô số các trường hợp khác mọi người có thể xem thêm trên kênh youtube của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây đều là những bệnh nhân xương khớp mãn tính, điều trị nhiều nơi không khỏi, sau khi kiên trì điều trị tại Đỗ Minh Đường đã có sự thay đổi đáng ngạc nhiên. 

Những “cái được” khiến nhiều bệnh nhân tin tưởng, sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Từ những chia sẻ, đánh giá của người bệnh về bài thuốc xương khớp Đỗ Minh có thể thấy sự tin tưởng, hài lòng dành cho phương thuốc gia truyền này. Qua tìm hiểu từ các nguồn thông tin khác nhau có thể rút ra những điểm nổi bật của Xương khớp Đỗ Minh so với các phương thuốc cổ truyền khác gồm:

Phương thuốc lâu đời, qua kiểm chứng cả trăm năm

Bài thuốc chữa xương khớp của Đỗ Minh Đường là một trong những phương thuốc được lương y Đỗ Minh Tư – người khởi nguồn nghề y cho dòng họ Đỗ Minh đã tìm tòi, chế tạo ra từ thế kỷ XIX. Nhờ hiệu quả tốt, phù hợp với thể trạng người sử dụng mà tiếng lành đồn xa không chỉ người dân tại Hà Nam mà các tỉnh thành xung quanh cũng tìm đến.

Trải qua các đời truyền nối, bài thuốc ngày càng được tối ưu hơn và trở nên hoàn thiện dưới đời hậu duệ thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn. Hiện bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được đánh giá toàn diện cả về hiệu quả, dạng thức sử dụng.

Hiệu quả có 1-0-2 nhờ tuân thủ cơ chế trị bệnh Y học cổ truyền

Hiện nay nếu như nhiều bài thuốc có sự kết hợp giữa đông và tây y, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh vẫn tuân thủ cơ chế điều trị lấy con người làm gốc kết hợp phục hồi chức năng tạng phủ. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn thực hiện chia nhỏ, kết hợp nhiều bài thuốc cho 1 liệu trình điều trị. Nhờ tác động vào đúng gốc rễ, những cơ quan bị tổn thương nên quá trình điều trị nhanh chóng mang lại kết quả cũng như sự bền vững, hạn chế nguy cơ tái phát.

Hiệu quả trị bệnh xương khớp từ gốc đến ngọn từ bài thuốc Đỗ Minh
Hiệu quả trị bệnh xương khớp từ gốc đến ngọn từ bài thuốc Đỗ Minh

Hiện các chế phẩm có trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh gồm:

  • Thuốc đặc trị cơ xương khớp
  • Thuốc xoa bóp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc kiện tỳ ích tràng

Thuốc sẽ được gia giảm cho phù hợp với cơ địa từng bệnh nhân. Có người chỉ cần dùng 2/5 chế phẩm nhưng cũng có bệnh nhân dùng 4 hoặc cả 5.

Dược liệu đảm bảo, 100% nguồn gốc từ thiên nhiên

Được biết để giải quyết nhu cầu dược liệu bẩn tràn lan trên thị trường, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tự khảo sát, xây dựng các vườn trồng với quy mô hàng chục ha tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Bởi đảm bảo từ thổ nhưỡng, khí hậu, cẩn trọng trong khâu chọn cây giống cho đến chăm sóc nên các cây thuốc nam phát triển tốt, đảm bảo dược tính. Vườn biệt dược đã vượt qua kiểm nghiệm sát sao của Bộ Y tế đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Hiện nhà thuốc đã có hơn 100 thảo dược khác nhau đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của đơn vị. Do đó khi sử dụng bài thuốc người bệnh có thể yên tâm tuyệt đối về độ sạch, lành tính, không tác dụng phụ. Một số thành phần có thể kể đến như: Dây đau xương, phục linh, vương cốt đằng, đẳng sâm, bạch truật, đỗ trọng, gối hạc, ba kích, tơ hồng xanh, sài đất…

Nhà thuốc cũng cam kết không trộn tân dược, không tẩm hóa chất, không diêm sinh… Do đó cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, chị em đang cho con bú hay bệnh nhân có hệ miễn dịch yếu, đang gặp vấn đề về hệ tiêu hóa… cũng có thể sử dụng mà không lo tác dụng phụ.

Thuốc bào chế tiện lợi, tiết kiệm thời gian

Hiểu được nhu cầu của đông đảo người bệnh trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiến hành tối ưu, phát triển thuốc dạng thuốc cô đặc thành cao. Để thực hiện, đơn vị đã đầu tư hệ thống máy móc chưng cất, chiết xuất dược liệu sao cho thu giữ tối đa dược chất.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh dễ dùng, tiết kiệm
Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh dễ dùng, tiết kiệm

Sau nhiều lần thử nghiệm cuối cùng các lương y nhà thuốc đã tìm ra công thức bào chế trong 48 giờ đồng hồ, ở mức nhiệt phù hợp. Cao thu được sẽ sánh mịn, màu nâu đen, mùi thơm dịu, hòa tan hết trong nước mà không để lại cặn. Ngoài ra còn có thêm thuốc xoa bóp ngoài giúp giảm bầm tím, đau nhức từ bên ngoài.

Có thể nói dạng thuốc này giúp việc sử dụng tiết kiệm tối đa về thời gian và công sức sắc thuốc. Chưa kể các chế phẩm của Xương khớp Đỗ Minh còn được đóng trong các lọ cao nhỏ gọn, người bệnh có thể dễ dàng mang theo. Khi sử dụng bạn có thể làm theo 2 cách, một là pha với khoảng 200ml nước đến khi tan hết rồi uống, hai là ngậm cao trực tiếp trong miệng nuốt từ từ đến khi cao tan hết sau đó có thể uống thêm nước.

Hy vọng với những phản hồi chân thực của người bệnh cùng các điểm mạnh của bài thuốc được nêu trên mọi người đã có thể hiểu được tại sao bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đang là sự lựa chọn số 1 hiện nay. Nếu bạn quan tâm đến bài thuốc này và muốn được tư vấn chi tiết hơn hãy truy cập fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ website: http://dominhduong.com/ hoặc http://dominhduong.org/

Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ, đến 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc với địa chỉ dưới đây:

Hà Nội:

  • Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349

Hồ Chí Minh:

  • Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 3899 1677 – 0938 449 768

Cùng chuyên mục

Bài thuốc gia truyền trị bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh có tốt không? Người bệnh nói gì sau khi điều trị [Review chi tiết]

Thoái hóa, thoát vị, viêm đau khớp… là những bệnh lý xương khớp mãn tính khó điều trị, việc dùng tân dược thời gian dài là điều không khả thi...

Lương y Đỗ Minh Tuấn được Vinh danh, nhận danh hiệu Thầy thuốc Nam tiêu biểu

Lương y Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng chữa thoát vị đĩa đệm: Xứng danh thầy thuốc nam tiêu biểu 2020

Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa thoát vị đĩa đệm được nhiều người dân cả nước biết đến. Anh là giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ...

Giải mã phác đồ 3 giai đoạn điều trị thoát vị đĩa đệm bệnh viện Xương khớp Quân dân 102

GIẢI MÃ phác đồ 3 GIAI ĐOẠN VÀNG trong điều trị thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Xương khớp Quân Dân 102

Bệnh viện YHCT Xương Khớp Quân Dân 102 trực thuộc CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 được biết đến là đơn vị điều trị thoát vị đĩa...

sữa tốt cho xương khớp người già

Top 10 loại sữa bổ sung canxi tốt cho xương khớp người già

Người già thường gặp rất nhiều vấn đề ở hệ thống xương khớp nên cần chú trọng tăng cường các dưỡng chất và thực phẩm tốt để phòng tránh này....

Bệnh tê tay chân và cách điều trị đơn giản

Bệnh tê tay chân và cách điều trị đơn giản

Bệnh tê tay chân là một trường hợp liên quan đến xương khớp và có thể khởi phát ở bất kỳ đối tượng. Tình trạng này thường khởi phát khi...

Bình luận (101)

  1. Xuân Thị says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở tphcm có làm việc ngày chủ nhật ko vậy mấy chị, e là công nhân ngày nào cũng đi làm từ 7h dến 9h tối, làm lun cả t7 nên chỉ có thể đi khám ngày chủ nhật thôi, mà ko biêt nhà thuốc có làm cn k, với nhà thuốc làm việc giờ giấc thế nào vậy mấy chị

    1. Luminary says: Trả lời

      Có đó e, nhà thuốc có làm luôn cả chủ nhật nha. Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ ngày nào, nhà thuốc bắt đầu làm từ 8h-12h sáng, chiều từ 13h30-17h30. Nhưng chủ nhật, nhà thuốc thường đông bệnh nhân hơn ngày thường nên em vào đây đặt lịch trước đi bé, chủ nhật qua là vào khám luôn khỏi phải chờ đợi chi cho mất công https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

    2. Tủn says: Trả lời

      Bạn ơi, thông thường mình đặt lịch trước mấy ngày thì được khám bsi Tuấn vậy bạn, bsi Tuấn nối tiếng như vậy đặt lịch khám vs bsi có dễ ko. Mình nghe nói bsi tuấn trị bệnh mát tay lắm nên mình muốn đc bsi Tuấn đích thân khám mà ko biết phải đặt lịch trước mấy ngày mới được

      1. Hoàng says: Trả lời

        Đặt lịch trước tầm 1-2 ngày là được rồi chú e, đặt bsi Tuấn thì nên đặt lịch trước 2 ngày đi cho chắc chú e. Đặt lịch khám với bsi Tuấn cũng ko quá khó đâu, cứ vào link bạn kia đưa đặ lịch thôi, khung chọn bsi khám thì chọn tên bsi đỗ minh tuấn là đc

  2. Thúy QAn says: Trả lời

    Thông thường bị thoát vị đĩa đệm thì nên dùng tây y hay đông y sẽ điều trị hiệu quả và tận gốc bệnh hơn vậy chị e? Em bị thoát vị đĩa đệm gần 2 năm nay, em cũng đang dùng thuốc tây ở bệnh viện nhưng cảm thấy chưa hiệu quả lắm, cơn đau ở vùng cổ, thắt lưng vẫn kéo dài thường xuyên. E nghe nói đông y điều trị mấy vấn đề về xương khớp tốt lắm nhưng ko biết có trị tận gốc đc ko

    1. Trâm says: Trả lời

      tùy tình trạng bệnh thôi e, có người hợp đông y có người lại hợp với tây y hơn. Mà thông thường e bị thoát vị đĩa đệm gần 2 năm thì đông y hay tây y cũng khó trị tận gốc đc, kiểu như trị khỏi tầm 70-80% thôi, điều trị xong e vận động nhẹ thì ko sao chứ bê vác nặng thì cũng bị tái lại à, tại vì các bệnh về xương khớp nhất là thoát vị đĩa đệm một khi em đã bị rồi thì nó có cái tỳ trong cơ thể rồi, dù hết bệnh thì cái tỳ đó vẫn còn. Thuốc nào hiệu quả lắm thì giúp e hết các triệu chứng đau nhức, lâu lâu trái gió trở trời thì cơn đau vẫn xuất hiện nhưng ko dai dẳng với kéo dài hơn trước thôi

    2. Nhung Bội says: Trả lời

      mỗi loại thuốc có cái hay riêng bạn ơi đâu so sánh vậy được. Tây y thì giảm cơn đau nhanh, có thể bạn vừa uống thuốc đc 1-2 ngày là cơn đau giảm lieend nhưng đến ngày t3 nếu ko uống thuốc cơn đau sẽ tái lại như bình thường nên dùng thuốc tây là xác định phải dùng liên tục, ko đc bỏ thuốc, mà dùng như vậy thì đôi khi gây ra tình trạng nhờn thuốc, uống thuốc vào mà bệnh vẫn ko hết. Còn về đông y điều trị các vấn đề xương khớp thì thuốc sẽ ngấm sâu vào cơ thể nên cần thời gian dài thì bệnh mới cải thiện dần, thời gian đầu thuốc chưa ngấm sâu vào cơ thể thì hiệu quả rất thấp, đến tuần t3 t4 khi thuốc ngấm vào cơ thể sẽ thấy hiệu quả rõ rệt hơn

  3. Trọng Phan says: Trả lời

    Thuốc xương khớp của đỗ minh đường đc làm từ các loại dược liệu gì mà hiệu quả cao vậy mấy chú, nghe danh thuốc xương khớp đỗ minh lâu lắm rồi mà ko biết thuốc đc bào chế từ dược liệu gì, chú e nào biết dược liệu của từng loại thuốc thì cho a biết với

    1. Nhân hoàng says: Trả lời

      Được điều trị từ các dược liệu thiên nhiên, dược liệu quý có lợi cho xương khớp với cơ thể thôi a ơi như vương cốt đằng, đương quy, xà sàng tử, bồ công anh, ké đầu ngựa,…em chỉ biết có nhiêu đây à còn về thông tin dược liệu của cả 4 bài thuốc thì a vào đây xem thử đi a, thấy bài này ghi rõ này a https://benhvienfavina.vn/xuong-khop-do-minh-24549.html

  4. Tý A says: Trả lời

    Nghe nói thuốc nam hiệu quả là do trải qua quá trình đun sắc, sau đó mới thu được nước cốt, nước cốt đó như tinh túy của thuốc, uống như vậy thì mới hiệu quả còn thuốc của đỗ minh đường bào chế thành dạng cao tinh chất như vậy thì có hiệu quả như thuốc sắc thang ko, mặc dù nhà thuốc nói giữ lại tính tối đa của dược liệu nhưng chắc gì hiệu quả như thuốc sắc thang

    1. Gia Phú says: Trả lời

      Thuốc sắc thang hay thuốc bào chế thì cũng y chang nhau về thành phần dược liệu, liều lượng của dược liệu mà bạn. Đâu có thay đổi về thành phần đâu mà nói hiệu quả thuốc bào chế ko bằng thuốc sắc thang. Với lại thuốc dạng cao tinh chất như đỗ minh đường cũng phải trải qua quá trình tách chiết tinh chất gần 48h thì mới thu được dạng cao sánh mịn vậy, kì công, tốn tgian lắm. Nếu bỏ công sức mà làm thuốc bị giảm hiệu quả thì họ việc gì phải khổ vậy, cứ bốc dược liệu nguyên bản về cho bệnh nhân tự sắc có phải hơn không. Chẳng qua nhà thuốc muốn tiện cho người dùng nên mới bào chế sẵn như vậythôi, hiệu quả thuốc này so với thuốc sắc thang cũng y vậy, ko có gì khác nhau đâu nên khỏi lo về việc hiệu quả thuốc bị giảm nhé

    2. My says: Trả lời

      Thuốc bào chế thành dạng cao tinh chất như vậy rồi thì uống kiểu gì anh, lấy muỗng múc trực tiếp cao cho vào miệng ăn luôn hay sao ạ. Với bào chế theo dạng cao như vậy thì sao khách hàng canh được liều lượng chứ

      1. Trọng Hiếu says: Trả lời

        Cho thuốc vào nước nóng đợi thuốc tan là uống được nhé bạn, ban đầu chưa quen thì uống vậy cho chắc còn quen rồi thì xúc ăn trực tiếp như bạn nói cũng được. Liều lượng thì bsi chỉ định rồi về mình cứ canh bằng muỗng hay thìa thôi

  5. Củ sen says: Trả lời

    bị thoát vị đĩa đệm mà biết đến thuốc xương khớp của đỗ minh đường là may mắn lắm nha các bạn, thuốc hiệu quả lắm. Đợt trước tôi cũng bị thoát vị đĩa đệm do chấn thương, tôi làm phụ hồ nên ngày nào cũng phải bê vác liên tục, lâu dần thì cột sống và đĩa đệm bị tổn thương, lại thêm đi xe bị té nên bệnh trở nên nặng hơn. Ngày nào tôi cũng bị đau vùng cổ, thắt lưng sau đó lan lên vùng vai gáy và chân tay, đi đứng hay vận động gì cũng ko đc, nằm ngồi gì cũng đâu, tôi cũng có dùng qua thuốc tây nhưng giảm đau đc vài ngày thì đâu lại vào đấy, cơn đau ko thuyên giảm tý nào, dùng 1 thời gian tôi cảm thấy tôi có tinhf trạng nhờn thuốc, giờ uống thuốc tây cx ko thấy cơn đau giảm luôn. Ko biết làm sao thì tôi đc thằng e họ giới thiệu cho nhà thuốc đỗ minh đường, lúc đó tôi cũng chưa tin vào thuốc nam lắm nhưng giờ đâu còn cách nào cũng chỉ biết đi thử xem sao. Lúc đó tôi được bsi tuấn khám cho, vừa vào thì thấy bsi khá nhiệt tình, nói chuyện vs bệnh nhân rất nhẹ nhàng, hỏi rõ bệnh tình sau đó mới tiến hành bắt mạch khám bệnh, rồi ms kê đơn thuốc cho bệnh nhân, kê đơn thuốc xong còn giải thích rõ ràng tường tận liệu trình điều trị cho bệnh nhân nghe, bữa đó tôi đc bsi kê cho đơn thuốc gồm 3 thuốc đặc trị xương khớp, 3 hoạt huyết bổ thận, 3 bổ gan giải độc, 3 kiện tỳ ích tràng dùng trong 1 tháng kết hợp thêm với châm cứu để tăng hiệu quả điều trị. Dùng thuốc theo đúng liệu trình bsi đưa thì mới hơn 2 tuần tôi đã thấy ko còn đau nhiều như trc, các cơn đau bớt dữ dội hơn, đi đứng cũng ổn hơn trước. Kiên trì dùng thuốc đến khi kết thúc liệu trình thì thấy cơ thể khỏe hẳn, tình trạng đau nhức thắt lưng, vai gáy hay chân tay cx giảm hẳn, vận động nhẹ, đi đứng sinh hoạt lại bình thường, ko khó khăn như trc nx. Hiện giờ sau khi kết thúc liệu trình điều trị 4 tháng mà cơn đau cx ko thấy xuất hiện nhiều, chỉ khi nào trái gió trở trời mới cảm thấy hơi ê ê vùng thắt lưng nhưng không đáng kể mấy. Thêm cái là thuốc cũng lành tính nên không hại dạ dày tẹo nào, uống êm ru, sướng lắm

    1. tầm băng hn says: Trả lời

      một liệu trình điều trị như thế thì có giá tầm bao nhiêu tiền vậy bạn, thường thì giá cả điều trị đc tính thế nào chỉ tính tiền thuốc thôi hay tính luôn cả tiền khám và các loại phí phát sinh khác nữa. Muốn mua thuốc dùng thử xem có trị được thoái hóa cột sống lưng ko mà ko biết giá có cao quá ko, sợ theo ko nổi nên hỏi giá trc cho chắc

      1. Hà Anh says: Trả lời

        Ko biết bạn kia thế nào nhưng đợt đó tôi điều trị thì tiền thuốc tầm 2 triệu hơn 1 tháng, tổng 3 tháng là gần 7 triệu, giá tôi thấy cũng vừa tầm, đc cái thuốc hiệu quả rất tốt. Tiền điều trị thì chỉ tính tiền thuốc thôi, tiền vật lí trị liệu thì tính theo buổi, còn không mất tiền khám nhé

    2. Nhi nhi says: Trả lời

      Ủa nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh miễn phí luôn hả chị, lần đầu mới nghe là nhà thuốc đông y lại khám miễn phí cho bệnh nhân vậy đó, miễn phí thì chắc dịch vụ cũng k ok lắm đâu nhỉ, trước e bỏ gần 300k ra khám ở 1 phòng khám tư mà thấy vẫn chưa hài lòng nè huống chi là miễn phí

      1. Xe đọ bắc ninh says: Trả lời

        Cậu khám ở đâu thì tớ ko biết chứ khám ở nhà thuốc đỗ minh đường thì luôn được miễn phí khám nhé. Tuy miến phí nhưng dịch vụ tốt lắm bạn ơi, bsi khám bệnh kỹ lưỡng, tư vấn liệu trình rõ ràng, thêm nữa là bệnh nhân có thắc mắc gì bsi cũng vui vẻ trả lời, khoái nhất là cái vụ này. Chứ không phải khám cho có đâu

  6. Mỹ nhân hàn quốc says: Trả lời

    Dùng thuốc xương khớp của đỗ minh đường để điều trị thì phải kết hợp cả 4 phương thuốc hay thế nào ạ, nếu kết hợp thì liều lượng thế nào thuốc nam mà dùng nhiều thuốc 1 lúc quá có khi nào bị xung khắc ko

    1. Vỹ Nguyên says: Trả lời

      Phải kết hợp 4 phương thuốc nha, mỗi loại có công dụng và chức năng riêng phải kết hợp với nhau mới tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh, như vậy thì kết quả điều trị mới cao. Còn kết hợp thế nào, liều lượng ra sao thì bạn phải đến tận nhà thuốc để bsi khám bệnh rồi kê đơn thuốc phù hợp nha.

    2. Tăng Anh says: Trả lời

      Nếu mình dùng mỗi châm cứu để điều trị thoát vị đĩa đệm thì có đc ko ạ, tại tôi chỉ muốn làm vật lý trị liệu thôi chứ ko dám dùng thuốc nam lắm, nếu chỉ châm cứu thì chắc cũng hết bệnh phải ko các a

      1. Châm châm says: Trả lời

        Nên kết hợp cả thuốc và châm cứu thì hiệu quả điều trị mới cao nha, chứ châm cứu ko thì chỉ hỗ trợ điều trị thôi, làm giảm đau, gian cơ xương thôi chứ ko khiến tình trạng bệnh tích cực hơn đâu. Dùng thuốc để thuốc thấm sâu vào trong tạng phủ cơ thể, nâng cao, bồi bổ chức năng tạng phủ thì sức khoẻ mới tốt lên, mới đẩy lùi được hết căn nguyên gây bệnh. Bạn nên đến nhà thuốc để bsi tư vấn phác đồ điều trị phù hợp rồi cứ thế mà theo sẽ ok hơn đó

  7. Hà túc says: Trả lời

    Thuốc xương khớp của đỗ minh đường có hiệu quả như lời đồn ko, muốn mua để điều trị bệnh mà ko biết có thực sự hiệu quả ko chứ sợ mấy bài báo pr quá đà thôi mua về dùng chỉ có tội người dùng nên chỉ dám hỏi ý kiến mn rồi mới dám quyết định mua

    1. Kha hoàng says: Trả lời

      thuốc ko tốt thì sao nhà thuốc đỗ minh đường tồn tại đc cả 5 đời như thế, tồn tại từ đời này qua đời nọ đến đời bsi đỗ minh tuấn đã là đời t5 rồi đó. Với thuốc xương khớp này đc khen toàn là người bệnh đã dùng thuốc khen thôi, phải hiệu quả ngta ms khen vậy chứ bé

    2. Hồng hài nhi says: Trả lời

      Nếu ko hiệu quả thì sao đc nhiều người dùng vậy, ngta dùng hiệu quả thì mới giới thiệu cho đồng nghiệp, gia đình như thế chứ. Vs lại thuốc xương khớp của đỗ minh đường đc lên cả vtv2 chtrinhf sống khỏe thật đơn giản đó bạn, nếu ko hiệu quả thì sao lên đc đài truyền hình quốc gia như thế, vào đây xem là biết nè

  8. Hàng Ngọc Trang says: Trả lời

    Nghe người ta nói do làm việc nặng mới bị thoát vị đĩa đệm vậy tại sao mình làm nhân viên văn phòng ngồi một chỗ ko mà vẫn bị thoát vị đĩa đệm, chế độ dinh dưỡng thì mình luôn bổ sung đầy đủ chất, uống omega thường xuyên mà k biết sao hôm tuần rồi bị đau thắt lưng, đau vai gáy liên tục mấy ngày liền sau đó đi chụp x – quang với khám ở bệnh viện thì bác sĩ nói bị thoát vị đĩa đệm

    1. Khang Trang Minh Anh says: Trả lời

      Thoát vị đĩa đệm dâu nhất thời là phải làm nặng đâu bà. Ngồi sai tư thế, ngủ với vận động sai tư thế trong một thời gian dài cũng là nguyên nhân gây nên bệnh thoát vị đĩa đệm mà. bà xem lại thói quen sinh hoạt của mình xem, nhân viên văn phòng ngồi nhiều k vận động cx có nguy cơ mắc bệnh thoát vị đĩa đệm cao lắm đó. Vừa mới phát hiện thì tranh thủ đi chữa sớm đi đừng để bệnh quá nặng lúc đó khó chữa lắm

  9. Dũng QP says: Trả lời

    4 bài thuốc có công dụng thế nào vậy a e, sao điều trị xương khớp lại có hoạt huyết bổ thận và bổ gan giải độc nữa, lần đầu mới nghe thấy luôn đó, anh e nào biết thông não cho tôi vs chứ phương thuốc lạ quá tôi vẫn ko hiểu lắm nên cx chưa dám dùng

    1. Ho ho hoo says: Trả lời

      Đặc trị xương khớp thì dùng để giảm đau cho xương khớp, còn hoạt huyết bổ thận với bổ gan giải độc thì giúp người bệnh tăng sức đề kháng từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát, kiện tỳ ích tràng giúp tăng cường chức năng dạ dày, giúp các loại thuốc kia ngấm sâu và nhanh vào cơ thể người bệnh hơn đấy bác

  10. tý hỷ gia gia says: Trả lời

    Thuốc này có dễ uống ko mấy bạn, muốn dùng thử thuốc nam mà ko biết thuốc có dễ uống ko, sợ có vị đắng quá, ngán nhất là uống thuốc nam vì thuốc nam rất đắng và nặng mùi, ai nói gì ns chứ thuốc mà đắng dù hiệu quả thế nào thì mình cx ko muốn uống

    1. tâm tâm says: Trả lời

      ko đắng đâu bạn, thuốc dễ uống vs ko nặng mùi đâu, nếu bạn uống chưa quen thì cho nheieuf nc lên tý, cho vị thuốc loãng ra thì dễ uống hơn khi uống quen rồi thì giảm lượng nc lại hoặc xúc ăn trực tiếp luôn cx ko sao, tập vài dần là quen à. Dễ uống hơn nhiều so với thuốc đun sắc đấy, mùi không bị nồng như thuốc đun sắc

    2. Hoàng Anh says: Trả lời

      Ban đầu uống ko quen thuốc nam thì nên dùng thêm kẹo hay trái cây gì ngọt tý bạn, uống xong thì nhét trái cây vào mồm luôn là ko cảm giác gì đâu, trước bạn gái mình ko chịu uống mình cx dùng cách đó để ép nó uoong, chứ bệnh mà ko uống thuốc là đâu có đc

  11. BÌNH NGUYỄN says: Trả lời

    DƯỢC LIỆU CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG CÓ TỐT KO CHỨ THẤY TOÀN NÓI SUÔNG KO THÔI, PHẢI CÓ GÌ LÀM BẰNG CHỨNG THÌ NGƯỜI DÙNG MỚI AN TÂM CHỨ NÀY CHỈ NÓI SUÔNG LÀ DƯỢC LIỆU TỐT, KO BẨN THÌ AI TIN. GIỜ TRÊN MẠNG THUỐC NAM BỊ PHỐT NHAN NHẢN RA ĐẤY CÒN GÌ

    1. Khánh Ly says: Trả lời

      đỗ minh đường có vườn dược liệu thật mà, 1 vườn ở hòa bình, 1 vườn ở hưng yên còn vườn còn lại ở gia lâm hà nội đó bạn. Nhà thuốc còn có cả video quay toàn cảnh vườn dược liệu đăng lên youtube nữa nè bạn vào xem thì biết ngay, vườn to rộng mà tốt um, xem xong dùng thuốc cx an tâm hẳn

    2. Tru Tiên Đài says: Trả lời

      Vườn thuốc ở gia lâm, hà nội gần nhà mình nè, vườn thuốc lớn lắm, bữa đi ngang thấy bsi Tuấn còn qua để xem xét tình trạng dược liệu nữa ý. Nhìn vườn dược liệu xong dùng thuốc đỗ minh đường cảm thấy an tâm hẳn, dùng thuốc nam sợ nhất khoản dược liệu bẩn với ko rõ nguồn gốc mà đỗ minh đường lại có cả vườn dược liệu riêng như vậy thì người dùng vô cùng an tâm về chất lượng thuốc

  12. Anh Nguyễn says: Trả lời

    Có nghệ sĩ Xuân Hinh luôn, nhà thuốc đỉnh thật. Ba tôi bị viêm khớp dạng thấp bài thuốc xương khớp này có điều trị được không? Ba tôi cũng sống với bệnh mấy năm trời rồi, uống thuốc tây riết mà nhờn thuốc luôn ấy. Sợ giờ uống thuốc này cũng không có hiệu quả quá.

    1. Sammi says: Trả lời

      Bài thuốc xương khớp chuyên điều trị các bệnh về xương khớp đó anh, viêm khớp dạng thấp cũng dùng bài thuốc này điều trị. Nhưng e thấy nếu ba anh nhờn thuốc tây rồi thì nên nhanh chóng đưa bác đến nhà thuốc khám đi ạ, nếu không sau này không thể điều tị bằng thuốc nữa. Mà uống thuốc tây nhờn thuốc cũng phải anh ạ, chủ yếu thuốc tây đánh vào dấu hiệu bệnh và tâm lý khách muốn điều trị mau khỏi nên sẽ có tác dụng nhanh 1 2 ngày sau đó sẽ tái lại và khiến cho quá trình điều trị cứ kéo dài. Anh cứ thử chuyển bác qua điều trị đông y xem sao, dùng thuốc đông y nếu hợp là bệnh có thể dứt điểm đó anh vì thuốc đông y đánh từ gốc lên đến ngọn bệnh ấy

  13. Thuỳ Giang says: Trả lời

    Tui cũng điều trị đau nhức khớp gối bằng bài thuốc xương khớp đỗ minh. Ban đầu cũng còn nghi ngờ nhiều vì đó giờ không có uống thuốc nam, sợ uống như dã tràng tát biển đông á. Mà điều trị thử thấy êm thật, tuy là thời gian điều trị kh nhanh bằng thuốc tây như đổi lại là bệnh dứt điểm không tái lại. Với còn giúp ăn ngon ngủ ngon nữa. Tui thấy bạn nào chưa điều trị bằng thuốc đông y thì điều trị đi ấy. Thuốc tốt với đáng bỏ tiền lắm.

    1. bé pi says: Trả lời

      @Thùy Giang thuốc tốt như vậy chắc chi phí đắt lắm nhỉ? Bạn điều trị đau nhức xương khớp như vậy tầm bao nhiêu tiền vậy? Giá thuốc có lên xuống theo mỗi đợt điều trị kh bạn ?

      1. ngọc phước says: Trả lời

        @bé pi so với mặt bằng chung thì tiền bài thuốc xương khớp đỗ minh cũng không đến mức quá đắt đâu bạn, cá nhân tui thấy giá chỉ ở tầm trung thôi ấy. Như tui điều trị 4 liệu trình kèm 5 buổi châm cứu bấm huyệt ấy, 1 liệu trình 1 tháng của tui thì giao động tầm 2tr5 thôi nên tui thấy giá vậy rất ổn, 2tr5 mà có tới 4 loại thuốc, mỗi loại cũng vài lọ chứ không ít. Giá liệu trình giữa các tháng của tui có chênh lệch nhau nhưng không nhiều, dùng thuốc hết tháng thứ 1 thì tái khám, trao đổi về tình hình tiến triển của bệnh với bác sĩ xong bác sĩ xem nên giữ nguyên như liệu trình tháng thứ nhất hay tăng giảm loại thuốc nào lên cho phù hợp ấy. Còn tiền vật lí trị liệu thì tính theo buổi, làm buổi nào tính tiền buổi đó nha

      2. Aergia Bìn says: Trả lời

        @bé pi tiền thuốc và điều trị của mỗi người sẽ khác nhau đó cậu. Thường thì sẽ tính dựa vào tình trạng sức khỏe lúc đến khám và sự ảnh hưởng của bệnh đến cậu đó, cũng tùy vào bác sĩ điều trị nữa. Mấy cái giá tiền thì cậu cũng nên tham khảo thôi chứ không có cố định đâu vì tình trạng bệnh mỗi người khác nhau nên chi phí thuốc cũng dao động khác nhau. Cậu có thể tham khảo bài viết này, mọi người cmt nói về chi phí điều trị khá nhiều https://benhviemxuongkhop.com/gia-1-lieu-trinh-thuoc-chua-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-n4278.html

      3. võ quốc bằng says: Trả lời

        Tôi có cách này hay để tiết kiệm tiền thuốc nè, đợt trước đi khám tôi trả 1 lần full 3 liệu trình 3 tháng luôn, thế là được giảm giá 10% thẳng vào tiền thuốc tiết kiệm đc không ít ấy. Vì trước sau đằng nào cũng uống, lấy luôn vậy vừa nhanh mà vừa tiết kiệm, đỡ cái công đi lại nhà thuốc nhiều lần

  14. Trang Bảo Di says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường nổi như vậy chắc lúc đến khám đông dữ lắm nhỉ? Không biết có ngày nào nhà thuốc vắng khách không, hoặc giờ nào nhà thuốc vắng hơn so với mọi bữa không để mình sắp xếp đến khám. Giờ cũng còn dịch nên chờ lâu đông ng cũng sợ lắm.

    1. Canh Nguyen says: Trả lời

      Nếu chị ngại chờ đợi như vậy thì chị có thể chọn cách đặt lịch ấy chị, nhà thuốc có nhận đặt lịch khám chứ không như mấy bệnh viên bốc số đợi đâu. Chị có thể điện vào hotline của nhà thuốc để ở cuối bài ấy để đặt lịch, nhân vien sẽ note lịch vào cho chị. Đến khám sẽ được ưu tiên, không phải chờ quá lâu nếu chẳng may nhà thuốc đông bệnh nhân

    2. Cẩm Hằng says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường thì ngày nào cũng đông hết á bạn, nếu mà nói vắng khách hơn thì bạn nên sắp xếp lịch đi vào những ngày giữa tuần như thứ 4 hoặc thứ 5 ấy. Hoặc nghe theo bạn trên đặt lịch cho nhanh, mà tôi thì không có đặt lịch kiểu đó, tôi đặt lịch bằng link này, cho dễ lựa chọn bác sĩ mà điền cũng dễ nữa. Đặt xong khoảng 1 2 ngày sau sẽ có nhân viên gọi lại xác nhận lịch cho https://dominhduong.org/dat-lich-kham

      1. pento says: Trả lời

        chọn bác sĩ là chọn sao vậy Hằng? Mình mới lần đầu tiền khám làm sao biết được bác sĩ nào mà chọn, bạn đã từng khám bác sĩ nào vậy, mình đến khám vì bị thoái hóa đốt sống cổ thì nên đặt bác sĩ nào thì được?

      2. Cao Vinh says: Trả lời

        @pento Tớ thì khám bác sĩ Tuấn ấy cậu, bác sĩ này có chuyên môn về xương khớp giỏi lắm đó, tớ nghĩ là cậu nên đặt bác sĩ Tuấn á, tuy là tớ không khám thoái hóa đốt sống cổ nhưng với trình độ và chuyên môn điều trị xương khớp lâu năm như bác sĩ Tuấn chắc chắn sẽ điều trị tốt cho cậu. Tớ cũng không biết gì mà đi khám đông y nè chả biết điều trị liều trình như thế nào bác sĩ vẫn rất kiên nhẫn hướng dẫn và căn dặn tớ cẩn thận, ít có bác sĩ nào có tâm như vậy lắm. Hơn nữa bác sĩ còn hướng dẫn cả cách ăn uống, các bài tập nhỏ nữa, mấy cái chi tiết nhỏ nhỏ bác sĩ cũng dặn luôn. Nên lúc điều trị tớ an tâm lắm.

      3. nguyễn thị chúc mỹ says: Trả lời

        kh biết bạn khám và điều trị tại chi nhánh nào chứ bác sĩ Tuấn chỉ điều trị chi nhánh ở bắc thôi ấy nếu điều trị chi nhánh ở nam thì kh gặp được bác sĩ Tuấn đâu. Mình từng điều trị thoái hóa đốt sống cổ ở chi nhánh nam nè được bác sĩ Lâm điều trị, mình thấy bác sĩ Lâm cũng là 1 sự lựa chọn tốt đấy. Khâu điều trị kê đơn hay tái khám bác sĩ đều rất chu đáo, ngoài ra bác sĩ cũng quan tâm sát sao đến những buổi vật lý trị liệu của mình nữa.

  15. Từ minh cường says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ vậy ạ? Mình thấy trên bài viết kh có đề cập ấy với lại quy trình khám như thế nào vậy, có phức tạp và cần đem theo gì không?

    1. phương khanh says: Trả lời

      Nhà thuốc mở cửa từ 8h đến 12h sáng và 1h30 đến 5h30 chiều đó bạn. Khám cac bệnh về xương khớp thì nên mang theo kết quả chụp xquang với mri cho bác sĩ xem và phân tích bạn nhé. Nếu bạn có đặt lịch trước thì sẽ ưu tiên đc dô khám trước. Khám đông y cũng không phức tạp đâu chu yếu là bắt mạch hỏi thăm, phân tích triệu chứng bệnh và kê thuốc thôi ấy. Film chụp cũng hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán bệnh ấy, khá là cần thiết đó nên nhớ mang theo nhé

      1. DUY HAO says: Trả lời

        Đăng ký khám và khám thì giá bao nhiêu vậy bạn? Đợt mình có đến 1 phòng khám tư ở sài gòn khám giá khám bệnh lên đến 300 400 ngàn đồng đắt mà sơ sài quá ấy.

        1. Du Dương says: Trả lời

          Giá khám bệnh nhà thuốc đỗ minh đường miễn phí đó chị, khám ở mấy phòng khám tư mà không rõ thì bị chặt chém giữ lắm. Khám và điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường thì chị chỉ cần trả tiền thuốc và tiền những buổi châm cứu bấm huyệt nếu có thôi ấy.

  16. Gia Bảo says: Trả lời

    Điều trị thoát vị đĩa đệm thì nên điều trị bằng thuốc tây hay thuốc nam nhỉ? Mình cũng đang phân vân vì mẹ mình đã phẫu thuật được 5 năm rồi nhưng bây h những triệu chứng đau của thoát vị đĩa đệm tái phát, mình cũng không biết điều trị bằng thuốc nào sẽ tốt hơn. Cho mình xin ít review điều trị bằng bài thuốc xương khớp đỗ minh phía trên và 1 số loại thuốc tây với.

    1. Ngọc Giàu says: Trả lời

      Theo tôi thì bạn nên điều trị đông y vì mẹ bạn đã phẫu thuật rồi mà vẫn bị tái lại thì điều trị đông y sẽ lành tính và phù hợp để chữa lành những tổn thương của bệnh gây ra ở mẹ bạn. Hơn nữa điều trị đông y sẽ không xuất hiện tình trạng tái lại bệnh thường xuyên mà còn hỗ trợ ngủ ngon ăn ngon nữa. Tôi thấy bài thuốc xương khớp đỗ minh là 1 lựa chọn rất hợp lí vì đây là bài thuốc độc quyền không dễ làm nhái và đã điều trị khỏi cho tôi bệnh thoát vị đĩa đệm rồi. Thuốc tốt và hỗ trợ điều trị bệnh từ gốc đến ngọn luôn đấy.

    2. hiếu dị says: Trả lời

      Em thì thấy thuốc tây tốt hơn. Bây giờ có nhiều loại thuốc tây điều trị cũng êm lắm chứ ko có độc hại như xưa đâu. Điều trị thuốc tây sẽ có thời gian điều trị ngắn lại ko cảm giác sốt ruột như điều trị đông y. Anh cứ dẫn mẹ ra những bệnh viện lớn khám và điều trị tuy nhiên điều trị thuốc tây như vậy sẽ gây ra 1 số tác dụng phụ đối với 1 số người đó ạ

    3. Hongnhuy Doan says: Trả lời

      Thật ra cũng không thể so sánh điều trị bệnh nào tốt hơn được, theo mình thì cũng phải phụ thuộc vào cơ địa của từng người có hợp vs thuốc đó hay không mới là cái quan trọng nhất. Mình điều trị bằng bài thuốc xương khớp đỗ minh được 2 liệu trình rồi thấy thuốc rất ok, các cơn đau mỏi cổ giảm đáng kể, nhưng khi xác định điều trị thuốc đông y thì bạn nên xác định là điều trị với thời gian lâu dài nhé, cần sự kiên trì, chứ không ngày 1 ngày 2 được đâu

  17. Hoàng Linh says: Trả lời

    Mình đi công tác ở Hải Phòng rồi giờ vẫn chưa quay về Hà Nội mà thuốc sắp hết r không biết lấy tiếp thuốc bằng cách nào luôn. Có anh chị nào biết cách lấy thuốc ở nhà thuốc đỗ minh đường không chỉ mình với :((

    1. Huỳnh Huy says: Trả lời

      Nhà thuốc có dịch vụ vận chuyển thuốc đó, bạn ở khách sạn nào liên hệ nhà thuốc đưa địa chỉ khách sạn là nhà thuốc vận chuyển đi hà. Nhà thuốc gói hàng cẩn thận lắm nên lúc đến kh bị hư hại thuốc đâu.

      1. sơn lam says: Trả lời

        Tiền thuốc và tiền phí ship mình thanh toán như thế nào vậy bạn? Có cần cọc tiền trước kh hay nhân hàng rồi bank tiền?

      2. Esther says: Trả lời

        Tớ chọn cách bank tiền trước vì nếu bank tiền trước như vậy cậu sẽ được miến phí tiền vận chuyển. Còn nếu cậu chọn nhận hàng r mới thanh toán thì sẽ phải tự chi trả tiền phí vận chuyển. Tớ thì không có chọn cách vận chuyển sau nên tớ cũng không biết tiền vận chuyển bên nhà thuốc họ tính như thế nào nữa.

      3. Huỳnh Mười says: Trả lời

        Tiền vận chuyển cũng phụ thuộc vào nơi ở của bạn ấy, xa thì chắc phí ship cũng cao, nhưng nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ phí vận chuyển cho người bệnh nên chắc cũng sẽ đỡ được phần nào

  18. Nguyen Gia Linh says: Trả lời

    Thấy hiệu quả thuốc tốt như vậy không biết thuốc làm từ những thành phần dược liệu gì nhỉ?

    1. khoa hưng says: Trả lời

      Thuốc gồm 5 chế phẩm là thuốc đặc trị cơ xương khớp, thuốc xoa bóp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc kiện tỳ tích tràng đó bạn. Thành phần thuốc thì cũng đa dạng lắm, toàn những dược liệu tốt cho xương khớp như xích đồng, gắm, bách bộ, hoàng kỳ, tơ hồng xanh, hạnh phúc, cà gai, bồ công anh,….Toàn những dược liệu sạch và an toàn thôi đó bạn.

      1. ngọc hân hân says: Trả lời

        Dược liệu là nhà thuốc nhập từ đâu vậy? Mình mới thấy TV đưa tin hàng loạt nhà thuốc đông y bán dược liệu giả, trộn dược liệu kém chất lượng bán chung để kiếm lời nên cũng khá sợ.

        1. Joile Son says: Trả lời

          Nhà thuốc có vườn dược liệu tự trồng nên cậu yên tâm. Vườn dược liệu cũng đảm bảo không thuốc trừ sâu, không phân bón và 100% là thảo dược thiên nhiên. Bộ y tế cũng kiểm định hết rồi. Với cả đõ minh đường có tiếng tăm lắm ấy, nhà thuốc ho được vtv đưa tin mấy lần rồi. Đài truyền hình đã chiếu lên cho cả nước xem vậy thì k lý nào họ dám làm ăn k đàng hoàng đâu. Mình có video quay vườn dược liệu nè cậu có thể tham khảo

  19. Mĩ Diên says: Trả lời

    Em đi làm từ sáng đến chiều không có thời gian sắc thuốc, giờ mà đi khám uống thuốc thì không biết xoay làm sao cho tiện. Thuốc này về uống mỗi lần lại phải đứng canh me đun sắ thì cũng mất thời gian nhỉ

    1. Tran QuocAnh says: Trả lời

      Bài thuốc xương khớp đỗ minh có dạng cao á bạn, nhà thuốc đã nghiên cứu bào chế ra thuốc dạng cao để thuận tiện cho việc uống thuốc hơn á. Về chỉ cần pha với nướ nóng xong uống thôi, khong phải đun sắc lỉnh kỉnh như thuốc nam truyền thống ngày trước đâu

    2. Bá Phúc says: Trả lời

      Uống như vậy có mất đi chất lượng thuốc không cậu, tớ sợ thuốc dạng cao như vậy sẽ không đem đến hiệu quả như thuốc dạng thang sắc ra lấy nước cốt uống. Đun sắc lên mới chắt được hết dưỡng chất từ dược liệu chứ

    3. Quách Mai Khanh says: Trả lời

      Không mất chất lượng của thuốc đâu bạn, thuốc dạng thang hay thuốc dạng cao gì cũng cùng là những thành phần dược liệu y như nhau thôi, có điều nhà thuốc bào chế thành dạng này để tiết kiệm thòi gian cho người bệnh, đỡ phải đun sắc lỉnh kỉnh. Dạng cao này họ cũng phải tách chiết tinh chất từ dược liệu trong 48h đồng hồ, rồi nấu lên cô lại thành cao đấy chứ cũng không đơn giản đâu, vì thế dưỡng chất thuốc vẫn giữ được nguyên vẹn. Tuy nhiên việc thuốc hấp thụ vào người nhanh hay chậm cũng tùy cơ địa mỗi ng

  20. phương uyên says: Trả lời

    Em bị thoái hóa cột sống có uống bài thuốc này được không? CHo e xin đại chỉ chi nhánh HCM với được không ạ.

  21. Trương Ngọc Lan says: Trả lời

    Phí khám ở đỗ minh đường thế nào vậy mọi người? Tôi cũng đang tính qua khám xem thế nào mà dạo này các khớp chân khớp tay cứ kêu suốt, thi thoảng thay đổi thời tiết lại tê mỏi khổ quá

    1. Hôn Em Sâu Thẳm says: Trả lời

      Tớ nghe bảo khám ở đỗ minh đường bệnh nhân được thăm khám miễn phí đấy, không biết có đúng hay không cậu thử gọi thẳng lên nhà thuốc hỏi xem sao

      1. Vi Đông says: Trả lời

        Bệnh nhân khám ở đỗ minh đường không phải mất tiền khám bệnh đâu b nhé, đến đây khám chỉ mất mỗi tiền chi phí thuốc thôi nhé. T đi khám ở đây đc 2 lần r lần nào cũng miễn phí hết. bạn tham khảo xem về dịch vụ khám miễn phí bên đỗ minh đường này, báo 24h đưa tin luôn đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

        1. Trần Tú says: Trả lời

          Oh khám miễn phí như vậy thì không biết có hiệu quả không nhỉ, nhiều nơi cũng hay kiểu khám miễn phí nhưng kết quả lại chẳng ra thề thống gì

  22. Hoàng Ngáo 98 says: Trả lời

    Thật sự tôi cũng thấy thuốc xương khớp bên đỗ minh đường hiệu quả chất lượng cực kì luôn các bác ạ, cảm thấy may mắn vì biết đến thuốc này sớm, nhờ thế mà bệnh thoái hóa đốt sống cổ của tôi đã được kiểm soát một cách tốt nhất. Trc kia t bị thoái hóa đốt sống coor đến mức đi lại ko đc, ngồi văn phòng làm việc thì ngồi đc hơn 1 tiếng là xin về. Xong đi khám lấy thuốc của đỗ minh đường về dùng mới thấy nó có tác dụng thật sự. DÙng hết tháng đầu tiên là đã bắt đầu thấy cảm giác giảm hẳn những cơn đau mỏi, dùng sang hết tháng 2 thì ko còn đau nhiều như trc kia, có thể ngồi lam việc đc r mặc dù thi thoảng vẫn đau nhưng cũng đỡ hơn trc kia, sau khi dùng hết liệu trình thì thấy cũng kiểm soát tốt dc bệnh r, dù thi thoảng mưa gió vẫn đau nhưng cũng ko đến nỗi. Xin được cảm ơn tất cả bác sĩ ở đỗ minh đường đã hỗ trợ mình rất nhiều trong quá trình điều trị vừa qua

    1. Đức Mạnh Steve says: Trả lời

      Bác dùng thuốc của đỗ minh đường có phải dùng lâu lắm không vậy? Thấy nhiều người hay nói lại thuốc đông y có tác dụng hơi chậm

      1. Ngọc Nữ says: Trả lời

        Đúng rồi bạn ơi, thuốc nam thì nó không nhanh được như thuốc tây, bản chất của nó là ngấm từ từ, nên chắc chắn dùng nó không 1 phát là thấy được hiệu quả luôn đâu. T bị thoát vị đĩa đệm độ 3 dùng thuốc này tận 5 tháng lận, nhưng mà vẫn thấy ok vì thuốc dùng hiệu quả rất triệt để, không có giống như mấy loại thuốc tây trước kia, cứ dùng được một thời gian là tình trạng đau nhức lại quay lại. T ngưng thuốc đến giờ cũng phải gần năm rồi mà trộm vía không thấy vùng thắt lưng hay cổ có dấu hiệu đau hay khó chịu

  23. Văn Lương says: Trả lời

    Tôi thấy bác xuân hinh cũng thăm khám ở đây là chắc chắn thuốc bên này cũng rất uy tín rồi. Là fan của bác xuân hinh lâu lắm rồi cũng thừa biết là bác kĩ tính cỡ nào

  24. LUXURY 28 says: Trả lời

    Thuốc này có uống cùng được với thuốc dà dày ko ạ, mình bị thoái hóa cột sống nhưng cũng đang bị dạ dày nên h đang uống thuốc điều trị dạ dày trước, tính để khỏi dạ dày mới điều trị thoái hóa mà càng ngày có vẻ càng nặng lên nên cũng thấy hoang mang, muốn tìm hiểu để chữa sớm

    1. Hồng Thắm says: Trả lời

      T nghĩ là đc nha b, t đang dùng thuốc viêm xoang vừa dùng kết hợp với thuốc xương khớp được, chỉ cần dùng cách nhau ra là đc, như t là bác sĩ khuyên tách nhau tầm 30p đổ lại. Nhưng mà t nghĩ nên gọi lên bác sĩ tư vấn cho chắc nhé, sdt đây này 024 6253 6649 – 0963 302 349

  25. Hồ Đạt says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn làm việc ở cơ sở miền Bắc hay miền Nam của đỗ minh đường vậy các tiền bối? Thấy bảo bác tuấn bắt bệnh chuẩn lắm nên cũng muốn qua đây thăm khám với bác xem sao, bị đau xương khớp tay phải 3 tháng nay rồi. Mua dầu xoa bóp các kiểu về xoa mà chả đỡ

    1. Nguyễn Xuân says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám ở miền bắc nha bạn, khám với bác thì quá chuẩn rồi. Bác khám lúc nào cũng hết lòng vì bệnh nhân chứ không như một số nơi khám mục đích chạy chi tiêu là chính. Tôi có cơ hội được bác thăm khám cho một lần thấy cũng ưng lắm. Bác này hỏi han bệnh nhân một cách chi tiết thấu đáo và luôn khuyên nhủ kĩ càng trước khi bệnh nhân về. Hiện tại ở đỗ minh đường bác Tuấn vừa kiêm bác sĩ khám bệnh vừa kiêm chuyên gia nghiên cứu phát triển dược liệu và giám đốc chuyên môn luôn đó. Bạn lên mạng tìm hiểu thêm về bác ấy đi, có link này cho b tham khảo này https://centerforhealthreporting.org/luong-y-do-minh-tuan-nhan-giai-thay-thuoc-nam-tieu-bieu-28772.html

      1. Đức Bảo says: Trả lời

        Khám ở đỗ minh đường hầu như mọi người cũng đều lựa chọn bác Tuấn nhỉ, ở miền nam thì thấy bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm có tiếng phết. Chắc hai bác này là cây đa cây đề ở đỗ minh đường rồi nhỉ

  26. Bích Ngọc says: Trả lời

    Bà cố nhà mình bị thoái hóa đốt sống cổ, đi khám khắp nơi cũng không khỏi, tưởng hết hy vọng vì các bệnh viện hiện đạiở hà nội đều đi hết rồi, nhưng chỗ đc chỗ ko, đc thì cũng chỉ đc lúc đầu xong lại bị lại. May mà có người giới thiệu cho thuốc bên đỗ minh đường này, nhà t đưa về cho bà dùng gần 5 liệu trình là thấy kiểm soát được rất tốt. Đến giờ mà bà vẫn đang dùng vì thuốc này quá tốt và hợp. Ban đầu dùng thuốc thì cũng thấy hơi lâu,phải gần hết một tháng mới bắt đầu có tác dụng. Dùng sang tháng thứ 2 lúc mà thuốc đã ngấm vào ng rồi, thấy bà nói thuốc dùng tốt lắm, những cơn đau mọi đã bắt đầu thuyên giảm đi đáng kể, việc đi lại cũng dễ dàng hơn trc. Cố gắng kiên trì dùng hết các liệu trình kết hợp làm vật lý trị liệu thì thây cũng đỡ hẳn ra rồi, cho đến h bệnh đã ổn ổn nên cũng thấy mừng cho bà

  27. Nhân Kết says: Trả lời

    Cho tôi hỏi phòng khám đỗ minh đường làm việc buổi tối không vậy các b? T làm việc full-time luôn không có cả thời gian nghỉ ngơi. H muốn đi khám mà xin mấy ông sếp khó tính vl luôn

    1. Hồng Nhung says: Trả lời

      Phòng khám không có làm việc vào buổi tối đâu chị ơi, bận quá không có thời gian thì qua khám vào thứ 7 chủ nhật, người ta làm full tuần, giờ giấc là từ 8h sáng đến 17h30 chiều. Bình thường bên này khách họ đông lắm r nên làm cả tối nữa lấy thời gian đâu mà nghỉ

      1. Trương Ngọc Lam says: Trả lời

        Các bác cũng nên lưu ý nếu mà xác định đi khám vào thứ bảy và chủ nhật thì nên đặt lịch trước nhé, không là đợi lâu đó. Bữa t qua khám vào sáng thứ 7 thấy bệnh nhân đến khám ở đó đông lắm. T đến khám mà ko biết đặt lịch trước nên ngồi chờ dài cổ mãi mới thấy tới lượt. Nói chuyện với mấy bệnh nhân cũng ngồi đợi ở đó, họ bảo đỗ minh đường cứ thứ 7 vs chủ nhật là đông lắm

        1. Văn Đỗ says: Trả lời

          muốn đặt lịch khám thì đặt kiểu gì hả bác? Tôi cũng tính đi khám vào chủ nhật tuần này

    2. Vi Giang says: Trả lời

      Cậu gọi điện thẳng vào số điện thoại của bên phòng khám đi, rồi báo thông tin, thời gian muốn khám là nhân viện bên đó note vào thôi. Sđt đây này 0963 302 349 – 0938 449 768 hoặc ấn vào link này đặt cũng được, đặt xong sẽ có nhân viên bên đó liên hệ lại xác nhận lịch nhé https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  28. Lang Thu Hoài says: Trả lời

    Khi dùng thuốc thì người bệnh có phải dùng cả 5 bài thuốc nhỏ đã được nêu ra trong bài thuốc xương khớp đỗ minh không vậy các bạn?

    1. Hồng Anh says: Trả lời

      Hầu hết thì mọi người vẫn phải dùng cả 5 loại vì như bác sĩ đã nói thuốc mỗi loại sẽ có một tác dụng riêng, khi dùng kết hợp như vậy mới giúp tạo nên sức mạnh tổng hợp của cả bài thuốc lớn và điều trị mới đạt hiệu quả cao được. Tuỳ tình trạng cụ thể của từng người mà bác sĩ sẽ điều chỉnh lại vị thuốc, số lượng, liều lựogn thuốc sao cho phù hợp thôi. Như cái thuóc xoa bóp thì chắc ai đau quá mới cần dùng chứ đợt ba tôi mua thuốc này, cơn đau không quá nặng nề nên bác sĩ bảo không cần thuốc xoa bóp cũg được. Đến trực tiếp làm vật lí tri liệu sẽ tốt hơn

      1. Vi Phương says: Trả lời

        Khiếp, dùng cả 5 loại như thế có mà thủng dạ dày, dùng nhiều như vậy lỡ không khỏi thì cũng bị thêm bệnh thôi chứ, sao bắt bệnh nhân dùng nhiều vậy trời

        1. Trừng Nguyễn says: Trả lời

          Thuốc nam bản chất của nó là thuốc thành phần dược liệu lành tính nha bạn, nên không có vấn đề về tác dụng phụ hay gây ảnh hưởng đến dạ dày đâu, dùng thuốc nhiều thì cũng mục đích là giúp cho các vị thuốc kết hợp vs nhau tạo thành một bài thuốc hoàn chỉnh mà thôi. Vừa chữa đc bệnh mà còn bồi bổ thêm cơ thể ấy vì toàn thành phần tốt cho sức khoẻ cả

  29. Bế Hoàng Quân says: Trả lời

    Thấy nhiều nơi cũng cứ hay có kiểu 100% nguồn gốc thuốc là được bào chứa từ thiên nhiên, xong lại trà trộn mấy cái chất gì gì vào rồi bị bóc phốt. Không biết bên đỗ minh đường này thì dược liệu của họ có được chuẩn như nhữung họ nói không vậy

    1. Hồng Đức says: Trả lời

      Yên tâm bạn ơi, vườn dược liệu của đỗ minh đường là họ tự trồng phát triển với quy mô lớn tại 3 tỉnh thành có khí hậu tốt của cả nước đó. Dược liệu làm thuốc đều được thu hái tại 3 vườn này, bộ y tế kiểm định rõ ràng rồi. Chính bác sĩ tuấn còn lên vtv2 khẳng định chất lượng dược liệu của họ là đảm bảo mà. Có cả video quay toàn cảnh vườn dược liệu đây

      1. Hoàng Ninh says: Trả lời

        Bên nào chứ bên đỗ minh đường thì bác yên tâm, họ khám chữa bệnh từ lâu lắm rồi, có tiếng tăm ghê lắm, suốt ngày được vtv2 rồi cả đài HN đưa tin, làm ăn không đàng hoàng thì đài truyền hình cũng chả dám đưa lên như vậy đâu

  30. Thanh Bảo says: Trả lời

    Đỗ minh đường có tận hai địa chỉ như vậy, muốn khám xương khớp thì không biết nên khám ở cơ sở nào thì sẽ hiệu quả nhất vậy các bác?

    1. Tuấn TRần says: Trả lời

      Người ta là hai cơ sở của cùng một chủ chứ có phải hai cơ sở độc lập khác nhau đâu mà bên nào hiệu quả bên nào không. T nghĩ ở đâu cũng điều trị như nhau cả, chỉ có mình gần bên nào hơn thì mình lựa chọn đi bên đó thôi. Thuốc thiếc các thứ cũng thống nhất gióng nhau mà

  31. Baby_Bear says: Trả lời

    Ở đỗ minh đường có hỗ trợ châm cứu cho bệnh nhân không ạ? Mình nghe nói đông y làm cái này rất tốt và hiệu quả

    1. Lan khuê says: Trả lời

      Có nha cậu, đỗ minh đường có hỗ trợ làm vật lí trị liệu cho bệnh nhân từ xoa bóp bấm huyệt đến châm cứu, kĩ thuạt viên châm cứu ở đây phải công nhận là mát tay với thích lắm. T cũng được châm cứu 3 buổi ở đây, thấy tin tưởng lắm, tối về ngủ ngon và người ngợm dễ chịu hẳn luôn ý

      1. Vân Vui Vẻ says: Trả lời

        Chi phí cho mỗi lần làm châm cứu như vậy có đắt lắm không chị? Em cũng muốn đưa mẹ đi khám rồi châm cứu bên đỗ minh đường này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn