Đau thần kinh tọa khi mang thai và những điều cần biết

Trị thoái hóa cột sống bằng thuốc nam với các cây thuốc quen thuộc

9+ bài thuốc trị thoái hóa cột sống bằng thảo dược dân gian

Thoái hóa cột sống nên ăn gì để phòng ngừa và cải thiện bệnh

Thoát vị đĩa đệm có nên mổ không? Mổ nguy hiểm không?

Cấy chỉ chữa thoát vị đĩa đệm và những điều cần biết

Top 5 Bài tập chữa đau thần kinh tọa hiệu quả chỉ 10 phút mỗi ngày

Mòn sụn khớp gối: Cách phòng ngừa và điều trị phục hồi

7 bài tập Yoga cho người thoát vị đĩa đệm nhẹ nhàng dễ tập

Thoát vị đĩa đệm chèn dây thần kinh nguy hiểm như thế nào?

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh có tốt không? Người bệnh nói gì sau khi điều trị [Review chi tiết]

Thoái hóa, thoát vị, viêm đau khớp… là những bệnh lý xương khớp mãn tính khó điều trị, việc dùng tân dược thời gian dài là điều không khả thi vì vậy nhiều người đã chuyển hướng sang dùng các bài thuốc đông y đặc biệt là thuốc nam. Trong đó bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh được nhiều người nhắc đến, vậy hiệu quả thực sự thế nào? Có thể trị dứt điểm các bệnh xương khớp hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu. 

Bài thuốc gia truyền trị bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường
Bài thuốc gia truyền trị bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường

Xương khớp Đỗ Minh – Phương thuốc bí truyền hơn 150 năm tuổi

Hiện nay các bệnh lý về xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, viêm khớp gối, viêm khớp háng, viêm khớp dạng thấp… ngày càng diễn biến phức tạp, tỷ lệ người trẻ mắc bệnh tăng cao. Không ít người gặp biến chứng bại liệt, khó khăn khi đi lại vì không tìm ra phương pháp đặc trị.

So với tây y, việc dùng đông y, thuốc nam đồng thời kết hợp vật lý trị liệu chữa các bệnh lý mãn tính sẽ cho kết quả an toàn và tốt hơn. 

Nổi bật trong số những bài thuốc trị bệnh xương khớp hiện nay chính là Xương khớp Đỗ Minh. Đây là phương thuốc nam gia truyền có tuổi đời hơn 150 năm, đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi tình trạng đau khớp, viêm khớp, thoái hóa hay thoát vị … trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Lý giải nguyên nhân gây bệnh và cơ chế điều trị bệnh xương khớp, lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân đời thứ 5 đồng thời là GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Bệnh xương khớp hình thành do vệ khí không đủ khiến tà khí là phong hàn thấp nhiệt xâm nhập vào cơ thể cản trở kinh lạc, khí huyết tắc nghẽn dẫn đến đau nhức, thoái hóa.

Để điều trị bệnh trước hết phải loại trừ các tác nhân gây hại, lưu thông khí huyết tiếp đến tăng cường chức năng các tạng phủ bị tổn thương, bồi bổ khí huyết để chính khí được nâng cao, âm dương trong cơ thể được cân bằng về trạng thái ban đầu.”

Chuyên gia nói về cơ chế trị bệnh xương khớp bằng đông y
Chuyên gia nói về cơ chế trị bệnh xương khớp bằng đông y

Nhờ việc xác định rõ cơ chế gây bệnh và nguyên tắc điều trị, lương y Đỗ Minh Tuấn và các cộng sự của mình đã tối ưu và hoàn thiện bài thuốc gia truyền của dòng họ phù hợp hơn với thể trạng, cơ địa người bệnh trong cuộc sống hiện đại, từ đó mang lại hiệu quả cao. 

Xương khớp Đỗ Minh được kết hợp từ 5 chế phẩm bao gồm: 

  • Thuốc đặc trị xương khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc kiện tỳ ích tràng
  • Thuốc xoa bóp.

Thành phần

Trong mỗi bài thuốc nhỏ các lương y nhà thuốc gia giảm từ 20 – 30 loại dược liệu khác nhau theo TỶ LỆ VÀNG. Cụ thể:

  • Bài thuốc đặc trị xương khớp: Tơ hồng xanh, ngưu tất, dây đau xương, gối hạc, chi mẫu, đỗ trọng, vương cốt đằng…
  • Thuốc xoa bóp: Bạc hà, thiên niên kiện, phụ tử, địa liền, mã tiền, quế…
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Hạnh phúc, bồ công anh, hoàng kỳ, cà gai, xích đồng, cành sung, bách bộ…
  • Thuốc bổ gan giải độc: Kim ngân cành, tơ hồng xanh, bồ công anh, hạ khô thảo, diệp hạ châu, nhân trần…
  • Thuốc kiện tỳ ích tràng: Ý dĩ nhân, đẳng sâm, bạch truật, hoàng kỳ, quế chi, bạch thược…
Thành phần bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường chứa dược liệu tự nhiên
Thành phần bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường chứa dược liệu tự nhiên

Công dụng

Với cơ chế tác động vào sâu bên trong loại bỏ căn nguyên bệnh bài thuốc mang lại tác dụng:

  • Trừ phong hàn thấp nhiệt, sơ thông kinh lạc, giảm đau, giảm viêm sưng các khớp, cột sống.
  • Phục hồi chức năng các tạng can đặc biệt là thận từ đó giúp tăng cường vệ khí.
  • Tăng dịch nhầy, chất dinh dưỡng để nuôi sụn khớp, tái tạo, bảo vệ ổ khớp khỏi tổn thương.
  • Tăng cường sự dẻo dai, linh hoạt của khớp, làm chậm quá trình thoái hóa, ngừa tái phát.
  • Giúp ổn định hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu của cơ thể, làm mạnh gân cốt, tăng cường sức đề kháng.

Các chế phẩm sẽ được kết hợp sao cho phù hợp với tình trạng bệnh lý. Có nhiều bệnh nhân chỉ cần dùng thuốc đặc trị kèm thuốc xoa bóp là có thể dứt điểm đau nhức. Người bệnh cần đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn phác đồ tốt nhất cho mình.

Tại sao nên sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh?

Trong vô số các bài thuốc đông y gia truyền chữa bệnh xương khớp hiện nay, nhiều người tin tưởng sử dụng, đánh giá cao bài thuốc ở những ưu điểm sau:

Dược liệu sạch, kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG

Thấm nhuần tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân”, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh sử dụng 100% nam dược trong nước đảm bảo tiêu chí sạch trong ươm trồng, chăm sóc, chế biến và bảo quản. Để đáp ứng các yêu cầu, nhà thuốc đã tự xây dựng, phát triển các vườn trồng chuyên canh dược liệu theo hướng tự cung tự cấp. Hiện đơn vị có 3 vườn trồng tại Đồng Hòa – Hòa Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội, tất cả đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của Bộ Y tế.

Vườn dược liệu chuẩn hóa của Đỗ Minh Đường
Vườn dược liệu chuẩn hóa của Đỗ Minh Đường

Điều đặc biệt là bài thuốc được kết hợp từ rất nhiều dược liệu giúp bổ trợ, tăng cường công năng. Thêm nữa các thành phần này được điều chế, gia giảm theo nguyên tắc quân thần tá sứ mang lại hiệu quả điều trị cao cho người bệnh mà vẫn đảm bảo an toàn. Trong suốt thời gian được ứng dụng vào điều trị bệnh xương khớp nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ.

Dạng thuốc hiện đại không cần đun sắc

Dược liệu sạch khi thu hoạch sẽ trải qua quá trình chọn lọc, sơ chế, bào chế thủ công qua nhiều công đoạn. Cuối cùng để chắt lọc được tinh hoa thảo dược trong một lọ cao cô đặc, nhân viên nhà thuốc mất hơn 48 giờ.

Ban đầu nhà thuốc chỉ bào chế thuốc trị bệnh xương khớp ở dạng thô (đã được sơ chế, phơi sấy, sao vàng, hạ thổ…). Sau nhận thấy những vấn đề xảy ra trong quá trình người bệnh tự đun sắc như không có thời gian, khó khăn khi mang theo, sắc sai cách làm ảnh hưởng đến chất lượng thuốc vì vậy các lương y đã hỗ trợ người bệnh sắc miễn phí thành dạng cao. 

Theo đó, bệnh nhân chỉ cần lấy 1 lượng cao thuốc nhất định ở từng lọ cho vào nước ấm hòa tan rồi uống hoặc người bệnh có thể ngậm trực tiếp cao cho đến khi tan hết rồi uống 1 cốc nước lớn. Nhờ vậy mà việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn, thời gian dùng thuốc cũng rút ngắn.

Hiệu quả, chất lượng đã được kiểm chứng

Mỗi bệnh nhân sẽ có lộ trình, phác đồ điều trị khác nhau tùy vào giai đoạn bệnh. Thuốc nam ngấm chậm, tác dụng về lâu dài, vì vậy người bệnh cần kiên trì dùng thuốc 2-3 tháng thậm chí trường hợp bệnh nặng cần dùng 3-4 tháng hoặc hơn để thấy công dụng. Điều này đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn bệnh nhân trong đó hơn 90% trường hợp cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được.

Hiệu quả bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh qua các giai đoạn
Hiệu quả bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh qua các giai đoạn

Cụ thể, trong một cuộc khảo sát được nhà thuốc Đỗ Minh Đường thực hiện cùng sự tham gia của 500 bệnh nhân mắc các bệnh đau khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm… kết quả thu được:

  • Khoảng 377 bệnh nhân tương đương 75,4% hết đau nhức, viêm sưng các khớp sau 2 – 3 tháng dùng thuốc kết hợp châm cứu, bấm huyệt tại Đỗ Minh Đường.
  • Khoảng 109 bệnh nhân tương đương 21,8% dứt điểm các cơn đau, thoải mái vận động mà không lo tái phát sau 4 – 6 tháng áp dụng phác đồ điều trị tại nhà thuốc. Đây đều là những trường hợp bị bệnh lâu năm, bị tổn thương khớp, cột sống nặng.
  • 14 bệnh nhân tương đương 2,8% chỉ cải thiện về tinh thần, sức khỏe mà không dứt điểm các triệu chứng đau nhức xương khớp do không tuân thủ theo chỉ định của lương y nhà thuốc trong quá trình điều trị, không dùng đủ liệu trình…

Review từ người bệnh về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh có tốt không, hiệu quả hay không mọi người có thể tìm hiểu ý kiến đánh giá trực tiếp từ chính những người đã và đang điều trị. Rất nhiều người bệnh thuộc các ngành nghề khác nhau đã chia sẻ về quá trình điều trị tại Đỗ Minh Đường và kết quả đạt được trong đó có cả người nổi tiếng là Nghệ sĩ hài Xuân Hinh.

Vua hài đất bắc – Xuân Hinh nhận xét: “Tôi bị đau xương khớp, cột sống một thời gian. Đi khám tại bệnh viện bác sĩ chẩn đoán bị thoái hóa đốt sống cổ. Sau thời gian dùng thuốc tây không đỡ nên tôi đã chuyển sang đông y.

Ban đầu tôi cũng khá băn khoăn không biết có nên tin tưởng sử dụng bài thuốc này hay không. Nhưng sau khi tìm hiểu kỹ thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã lưu truyền 5 đời, bài thuốc cũng tồn tại hơn 1 thế kỷ, thấy uy tín nên đã đặt lịch đến khám, chữa.

Sau 2 tháng dùng thuốc đồng thời châm cứu bấm huyệt 10 buổi, giờ đây xương khớp, cột sống hoạt động ngon lành rồi. Không còn co cứng vùng cổ như trước nữa, ăn cũng thấy ngon miệng hơn, ngủ sâu, tinh thần thoải mái.”

Nghệ sĩ Xuân Hinh chữa trị thành công bệnh thoái hóa cột sống
Nghệ sĩ Xuân Hinh chữa trị thành công bệnh thoái hóa cột sống

Cô Trần Thị Hằng (52 tuổi, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) phát hiện bản thân bị bệnh viêm khớp dạng thấp từ năm 2005, đến nay đã 15 năm sống chung với căn bệnh này. Đã chạy chữa nhiều nơi không khỏi, may mắn cô biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau khi xem hành trình chữa bệnh của nghệ sĩ Xuân Hinh. 

Cô Hằng vui mừng chia sẻ: “Suốt 15 năm chạy chữa, tôi chưa thấy ở đâu bác sĩ lại tận tình, có tâm như nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Các bác sĩ thường xuyên gọi điện hỏi về tình trạng sức khỏe, quá trình dùng thuốc. Chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng thuốc các triệu chứng bệnh đã thuyên giảm rất nhiều. Hết 2 tháng điều trị giờ đây tôi có thể làm mọi công việc nhà. Tôi sẽ tiếp tục uống thuốc cho đủ 5 liệu trình để có thể khỏi bệnh.”

Cô Hằng, Vĩnh Phúc chia sẻ về tình trạng bệnh viêm đa khớp dạng thấp suốt 15 năm
Cô Hằng, Vĩnh Phúc chia sẻ về tình trạng bệnh viêm đa khớp dạng thấp suốt 15 năm

Chú Phạm Văn Đăng, Phú Thọ: Đây là một trường hợp đặc biệt, bệnh nhân Đăng đã từng phải nằm một chỗ suốt hơn 1 tháng trời, không thể đi lại, không thể tự trở mình, chú biết đến Đỗ Minh Đường nhờ người dân ở quê giới thiệu. Ngày đến nhà thuốc chú ngồi xe lăn, được 2 người to cao xách nách dìu vào, tuy nhiên may mắn sau 5 tháng chữa trị, hơn 20 buổi châm cứu bấm huyệt đồng thời tập luyện tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ Long (Trưởng khoa cơ xương khớp Đỗ Minh Đường) cuối cùng chú đã có thể tự đi lại, đạp xe, đi xe máy, đưa cháu đi học… Sự hồi phục của chú khiến bất cứ ai biết được cũng đều mỉm cười và mừng cho chú bởi ở cái tuổi già chẳng gì quý giá bằng sức khỏe. ‘

Ngoài nghệ sĩ Xuân Hinh và cô Hằng, chú Đăng còn rất nhiều phản hồi, đánh giá của người bệnh xương khớp đã được nhà thuốc Đỗ Minh Đường ghi lại. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Video: Người bệnh nhận xét về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh?

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh khẳng định uy tín, chất lượng qua đánh giá của chuyên gia, báo đài

Cùng với review từ người bệnh, nhiều chuyên gia trong ngành cũng đưa ra những lời khen có cánh cho cơ chế trị bệnh, hiệu quả bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh.

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn nhận xét: “Nói về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh không chỉ tôi mà rất nhiều người trong ngành phải công nhận về hiệu quả cùng cách phối chế của các lương y dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc dù cải tiến nhưng vẫn bám sát, gìn giữ giá trị tinh hoa của y học cổ truyền dân tộc.

Bài thuốc này không chỉ khu trừ tà khí mà còn phục hồi, tái tạo sụn khớp bị tổn thương, cải thiện chức năng tạng phủ và sức đề kháng. Tùy theo tình trạng mà các lương y sẽ gia giảm kết hợp các bài thuốc nhỏ sao cho đạt kết quả tốt nhất. Tôi cũng được biết rất nhiều bệnh nhân xương khớp từ đau nhức, thoái hóa cấp độ nhẹ cho đến nặng, thậm chí gần như liệt vẫn có thể cải thiện tới 80%, người bệnh sau dùng thuốc lại có thể đi đứng, sinh hoạt như bình thường.”

Ts. Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá: “Bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường là một trong số ít bài thuốc giải quyết triệt để những nhược điểm còn tồn tại trong các bài thuốc cổ truyền như nguồn dược liệu, cách sử dụng.

Theo tôi được biết, đơn vị tự xây dựng, phát triển vườn trồng riêng, tất cả nguyên liệu đều là nam dược trong nước hoàn toàn không nhập khẩu từ Trung Quốc nhờ vậy sẽ đảm bảo hơn cả về dược tính và độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thêm nữa dạng cao thuốc của đơn vị cũng thẩm thấu nhanh, không bị mùi nồng, vị đắng gắt do đó ngày càng nhiều người lựa chọn phương thuốc này để trị bệnh. Tôi và nhiều lương y, bác sĩ trong ngành đều có đánh giá cao về bài thuốc của đơn vị này.”

TS.BS Vân Anh đánh giá cao bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh
TS.BS Vân Anh đánh giá cao bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Không ít lần bài thuốc điều trị bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường được đưa tin trên các trang báo điện tử uy tín như 24h.com.vn, suckhoedoisong,vn, laodong.vn…

Đặc biệt bài thuốc còn từng được giới thiệu trên chương trình “Khỏe thật đơn giản” số phát sóng về bệnh thoát vị đĩa đệm. Trong số phát sóng này, lương y Đỗ Minh Tuấn đã tư vấn về bệnh cũng như giới thiệu phác đồ điều trị bệnh với bài thuốc và châm cứu, bấm huyệt.

Qua những thông tin được cung cấp trên chắc hẳn mọi người đã hiểu rõ hơn về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Để có một phác đồ điều trị hoàn thiện, hay tìm đến nhà thuốc hoặc liên hệ để được tư vấn thêm. Quý độc giả quan tâm có thể liên hệ đến 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc:

  • Tại Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình/ Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh/ Hotline: 028 3899 1677 – 0938 449 768
  • Hoặc truy cập website: https://dominhduong.com/http://dominhduong.org/

Đừng để những cơn đau xương khớp làm phiền bạn – Liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn!

Cùng chuyên mục

Lương y Đỗ Minh Tuấn được Vinh danh, nhận danh hiệu Thầy thuốc Nam tiêu biểu

Lương y Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng chữa thoát vị đĩa đệm: Xứng danh thầy thuốc nam tiêu biểu 2020

Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa thoát vị đĩa đệm được nhiều người dân cả nước biết đến. Anh là giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ...

Giải mã phác đồ 3 giai đoạn điều trị thoát vị đĩa đệm bệnh viện Xương khớp Quân dân 102

GIẢI MÃ phác đồ 3 GIAI ĐOẠN VÀNG trong điều trị thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Xương khớp Quân Dân 102

Bệnh viện YHCT Xương Khớp Quân Dân 102 trực thuộc CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 được biết đến là đơn vị điều trị thoát vị đĩa...

Ghi nhận ý kiến đánh giá của người bệnh xương khớp về bài thuốc Đỗ Minh

Người bệnh nói gì về bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh? [Chia sẻ thực tế]

Người bệnh nói gì về bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh? Bài thuốc nam gia truyền 150 năm được nghiên cứu và phát triển bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường?...

sữa tốt cho xương khớp người già

Top 10 loại sữa bổ sung canxi tốt cho xương khớp người già

Người già thường gặp rất nhiều vấn đề ở hệ thống xương khớp nên cần chú trọng tăng cường các dưỡng chất và thực phẩm tốt để phòng tránh này....

Bệnh tê tay chân và cách điều trị đơn giản

Bệnh tê tay chân và cách điều trị đơn giản

Bệnh tê tay chân là một trường hợp liên quan đến xương khớp và có thể khởi phát ở bất kỳ đối tượng. Tình trạng này thường khởi phát khi...

Bình luận (101)

  1. Minh Chính says: Trả lời

    Thấy về xương khớp này nọ người ta hay khuyên điều trị bằng đông y quá vậy, có hiệu quả thật không

    1. Lý Thị Kiều My says: Trả lời

      Xương khớp không phải muốn lành là lành lại được liền đâu anh, phải có thời gian dưỡng và phục hồi nữa nên không thể chữa trị 1 ngày 1 bữa mà xong được, uống thuốc tây thì không thể uống hoài được, nhiều tác dụng phụ kinh khủng lắm nên đông y được lựa chọn đó. Vừa lành tính, an toàn, lại ngấm dần, ngấm sâu vào cơ thể nên triệt tiêu được tận gốc bệnh đấy

      1. Hà Nhi says: Trả lời

        Đã là thuốc thì mình nghĩ kể cả thuốc nam cũng vẫn có tác dụng phụ chứ sao mà lành tính, an toàn 100% được @@

        1. Triết Minh Trần says: Trả lời

          Thuốc nam thành phần toàn dược liệu thiên nhiên thôi em, có thành phần hoá học gì đâu cho nên nếu là thuốc sạch và đảm bảo không pha trộn linh tinh thì hoàn toàn không có tác dụng phụ đâu nhé. Chính vì lành nên thời gian sử dụng mới lâu, dược liệu thiên nhiên mà cho nên cần thời gian để bệnh cải thiện từ từ, chứ không 1 phát ăn ngay giống thuốc tây được

  2. Mizuna says: Trả lời

    Muốn mua thuốc này thì mình đến trực tiếp cơ sở Đỗ Minh đường để mua hay sao, họ có gửi thuốc về cho mình được không nhỉ, nếu có gửi thì chi phí tính thế nào?

    1. Minh Tiến says: Trả lời

      Lần đầu khám thì nên đến trực tiếp cơ sở á bạn để bác sĩ ktra, xem xét tình trạng bệnh, kê thuốc cho chuẩn nha, các lần tái khám sau để lấy thêm thuốc thì có thể khám onl qua video call hoặc gọi điện nghe bác sĩ tư vấn qua điện thoại nè, rồi nhờ bs gừi thuốc về cho. Khám thì không tốn tiền, chỉ tốn tiền thuốc thôi nha bạn. Mình chuyển khoản trước thì sẽ được freeship trong bán kính 10km, còn nhận thuốc thanh toán thì trả thêm 20k phí thu hộ cho bên bưu điện là xong

      1. Thanh Trúc says: Trả lời

        Cho e hỏi quy trình khám ở đây có rườm rà không ạ? E sợ đợi lâu mệt lắm với mất thời gian nữa

        1. Kila_99 says: Trả lời

          Em thấy quy trình ở Đỗ Minh Đường nhanh gọn lắm chị, khi đến cơ sở chị lại đăng kí thông tin ở quầy lễ tân rồi đợi tới lượt là được sắp xếp vào khám. Khám xong xuống quầy lễ tân chờ lấy thuốc là xong rồi đó. Nếu chị sợ đợi lâu thì chị đặt lịch khám trước á để được ưu tiên đỡ phải mất thời gian, link đặt lịch đây chị nè https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  3. Tiệm gà của bé says: Trả lời

    Mình thấy trong bài thuốc có nhiều loại quá không biết loại nào sử dụng bệnh nào nhỉ hay phải uống hết luôn, mình không rành về thuốc nam lắm nên thấy khá hoang mang

    1. Chiky_Sabi says: Trả lời

      Bài thuốc Đỗ Minh gồm các bài thuốc nhỏ như thuốc đặc trị, thuốc bổ gan, bổ thận, thuốc kiện tỳ ích tràng, thuốc xoa bóp. Tùy theo bệnh từng người mà bác sĩ sẽ phối các loại thuốc, gia giảm liều lượng sao cho phù hợp đó bạn, mỗi loại có công dụng riêng và kết hợp để bổ trợ lẫn nhau nên bạn yên tâm nhé. Thường thì sẽ phải dùng đủ cả 4 loại thuốc uống đó, chỉ có điều liệu trình của mỗi người sẽ khác nhau ở số lượng và liều lượng thuốc bsi kê cho thôi. Những bệnh lquan đến xương khớp gần như cái căn nguyên, gốc bệnh đều giống nhau cho nên dùng chung 1 bài thuốc này thôi

      1. Công Danh says: Trả lời

        Giá thuốc ở đây sao vậy mọi, đắt lắm không nhỉ, thuốc lại được bào chế sẵn nữa chắc đắt lắm. Trước đi khám mấy cơ sở khác được kê có vài loại thôi mà ra bill đau hết cả ví. Không biết bên đỗ minh đường sao

        1. Bóng đá_Thể thao says: Trả lời

          Tôi thấy chi phí khá ổn chứ không đắt đâu ông bạn, lúc trước tôi chữa đau vai gáy ở Đỗ Minh Đường được kê đơn thuốc gồm 12 lọ thuốc uống với thuốc xoa bóp là hơn 2tr/ tháng, thêm vật lí trị liệu thì tính theo từng buổi, mỗi buổi có hơn trăm nghìn thôi mà tôi thấy hiệu quả lắm, kĩ thuật viên tay nghề cũng cứng nên làm đâu ra đấy, dễ chịu cực. Nói chung tiền nào của nấy, thuốc chất lượng mới mau khỏi bệnh được, đừng có ham rẻ mà rước thêm bệnh về

  4. Na Uy says: Trả lời

    Giờ nhiều phòg khám đông y lừa đảo trộn tân dược hay giả dược vào bán cho bệnh nhân với giá cắt cổ, không thì rút hết dược liệu ra nên bệnh nhân đốt cả núi tiền vào vẫn không khỏi bệnh được. Chả biết đỗ minh đường này thì thế nào. Mọi người nên tìm hiểu kĩ cơ sở uy tín để điều trị chứ không tiền mất tật mang thì lại khổ

    1. Nguyễn Ngọc Nhi says: Trả lời

      Sợ thật bác nhỉ, lúc trước mẹ tôi có bị đau nhức xương khớp nên tôi cũng có tham khảo qua mấy cơ sở, thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường được review cũng khá tốt đó mà không biết chất lượng thật sự như nào, sợ lại mua báo tung hô lên ấy chứ

      1. Hà Minh Hậu says: Trả lời

        Đúng thật bây giờ nhiều cơ sở gian dối lừa bệnh nhân nhưng cũng không phải cơ sở nào cũng vậy. Đỗ Minh Đường xưa nay nổi tiếng uy tín và chất lượng rồi, họ có vườn dược liệu tự trồng được bộ y tế kiểm định hẳn hoi đấy nên về chất lượng thuốc thì khỏi bàn. Dược liệu làm thuốc toàn được thu hái từ vườn chứ không nhập bên ngoài nên không lo đâu. Cái gì biết rõ nguồn gốc cũng yên tâm hơn chứ. Đây này báo đời sống pháp luật đưa tin nhà thuốc nhận giải thưởng sản phẩm tin cậy đây này https://www.doisongphapluat.com/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-cup-vang-san-pham-tin-cay-dich-vu-hoan-hao-nhan-hieu-ua-dung-2017-a201646.html

        1. Tú trinh says: Trả lời

          Thế cơ à, lúc trước thấy người ta review nhà thuốc đỗ minh đường tốt quá nên cũng ngờ ngợ mà thấy báo đời sống pháp luật đưa tin là yên tâm rồi

  5. Fasico says: Trả lời

    Thấy mấy chỗ khác thường thuốc nam là dạng thang về đun uống đúng không, thuốc xương khớp của đỗ minh đường là dạng cao gì đó, vậy có hiệu quả giống như loại đun sắc truyền thống không, thấy lạ lạ

    1. Trà My says: Trả lời

      Dạng cao thì càng tiện lợi chứ có gì đâu em, thuốc bên Đỗ Minh đường có dạng thang khô á mà nhiều bệnh nhân không có thời gian đun sắc lâu hoặc là không biết sắc sao cho hiệu quả nên họ bào chế sẵn thành dạng cao đặc sánh đựng trong lọ thủy tinh á, khi dùng chỉ cần pha với nước ấm cho thuốc tan là dùng được rồi, tiện lợi biết bao nheieu mà vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả. Vẫn là các loại dược liệu đó, họ tiên hành tách chiết tinh chất rồi nấu thành cao thôi nên không ảnh hưởng gì đến chất lượng thuốc đâu. Bào chế thế này còn tốn công sức hơn là bốc dược liệu nguyên bản về cho bệnh nhân tự sắc ý

      1. Lam says: Trả lời

        Thuốc bào chế sắn vậy nhờ nhà thuốc vận chuyển đảm bảo không, có an toàn với chất lượng không nhỉ? Sợ về đến tay rồi bị dổ hết thì mất công

        1. Tường Nhân says: Trả lời

          Vẫn vận chuyển bình thường đó em ơi. Nhà thuốc làm ăn uy tín mà nên vấn đề này người ta cũng kĩ lắm không để ảnh hưởng đến chất lượng thuốc đâu, với họ cũng có chính sách gửi thuốc đấy, nếu mà bị đổ hay sao đó thì liên hệ họ sẽ đổi thuốc cho mình đó yên tâm. Có sđt này, em có thắc mắc thì liên hệ nhà thuốc sẽ tư vấn kĩ cho mình 0984 650 816 / 0932 088 186

  6. Minh Phương says: Trả lời

    Bị đau nhức xương khớp uống thuốc bên Đỗ Minh Đường khoảng bao lâu thì hết bệnh vậy, uống thuốc nhiều quá có sao không, lúc trước chữa xương khớp uống mấy loại thuốc tây giảm đau riết nhờn thuốc hết mà bệnh vẫn không giảm mấy, không biết đổi qua đây có tiến triển gì không nữa

    1. Shin Hae Kang says: Trả lời

      Thời gian hồi phục còn tùy vào khả năng hấp thụ thuốc và tình trạng bệnh mỗi người nữa chứ có ai giống ai đâu sao mà chắc được. Thường thì phác đồ bên Đỗ Minh Đường khoảng 2-3 tháng là hồi phục nhiều rồi, đông y mà nó chữa từ trong ra ngoài kiểu chậm mà chắc chứ không hết ngay như thuốc tây rồi tái lại. Còn phải coi người bệnh kiêng cử sao nữa, chứ uống thuốc mà không kiêng gì thì thuốc tiên mới hết nổi

  7. Kim Liên says: Trả lời

    Mình thấy ngoài uống thuốc ra bên Đỗ Minh Đường có vật lí trị liệu nữa hả, sao lúc trước không nghe bs đề cập đến nhỉ? Trong đơn thuốc của bố mình cũng không có kê thuốc xoa bóp luôn, mấy cái đó mình phải mua riêng hay sao, họ có làm combo không?

    1. Huỳnh Trúc says: Trả lời

      Không phải ai cũng được kê hết mấy loại đó với phải làm vật lí trị liệu hết đâu chế ơi. Người nào bệnh nhẹ á thì uống thuốc rồi nghỉ ngơi là được rồi, bác sĩ xem xét hết rồi mới đưa ra phác đồ điều trị cho mình đó. Ai bị nặng thì thêm thuốc xoa bóp với vật lí trị liệu để hỗ trợ giảm đau chứ thuốc vẫn là yếu tố quan trọng nhất nhé

  8. Nguyễn Sinh says: Trả lời

    Ủa nếu mà bị thoái hóa cột sống cổ có triệu chứng nhẹ như đau mỏi cổ và vai gáy có khi bị nhói lên thôi thì không mua thuốc uống mà chỉ mua thuốc xoa bóp thôi có được không vậy, bên nhà thuốc có bán theo set hay có bán lẻ từng món không nhỉ?

    1. Thái Thuận says: Trả lời

      Tôi thấy người ta cũng có nghiên cứu tính toán kĩ hết rồi mới cho ra bài thuốc hoàn chỉnh vậy, kết hợp hết mới đạt được hiệu quả tối đa chứ tách lẻ ra không có hiệu quả mấy đâu. Mà thuốc xoa bóp cũng hỗ trợ cải thiện một phần cơn đau bên ngoài thôi thôi chứ còn về lâu dài vẫn quan trọng nhất là thuốc uống kìa. Phải uống cho thuốc thấm sâu vào bên trong thì mới nhanh khỏi bệnh

      1. Nhân Ngô says: Trả lời

        Đúng rồi, xoa bóp cũng chỉ có tác dụng ngoài da và tạm thời thôi, có dùng để giảm đau tạm thời thì được, bệnh xương khớp này muốn trị dứt điểm thì phải trị từ gốc rễ kia kìa, uống thuốc từ trong ra ngoài mới có thể loại trừ nguyên căn bệnh chứ không lẽ dùng thuốc xoa bóp mãi được à, chưa kể lúc bệnh còn nhẹ thì tranh thủ chữa cho hết bệnh hẳn chứ để nó biến chứng nặng thì càng khổ thôi

        1. NGUYỄN THỊ THÚY says: Trả lời

          HAIZ, GIỜ CÓ BỆNH THÌ NÊN CHỮA SỚM ĐI, TRƯỚC CÓ ÔNG BẠN BỊ THOÁI HÓA CỘT SỐNG CŨNG CHỦ QUAN NHƯ ÔNG NÊN BỆNH NGÀY MỘT NẶNG KHIẾN CỘT SỐNG YẾU ĐI MÀ CÒN KHÔNG THỂ VẬN ĐỘNG BÌNH THƯỜNG ĐƯỢC LUÔN KHỔ LẮM. NHÀ THUỐ ĐỖ MINH ĐƯỜNG NÀY UY TÍN NÈ, ÔNG BẠN TÔI CHỮA RỒI NÊN CỨ KHEN MÃI, NHIỀU NGHỆ SĨ CŨNG TỪNG CHỮA Ở ĐÂY RỒI NÊN ỔN ĐÓ, PHẢN HỒI TỐT LẮM NÈ

  9. Ly says: Trả lời

    Đỗ Minh Đường có mấy cơ sở tổng cộng vậy mọi người, giờ nheiefu chỗ fake quá cũng sợ

    1. Uyên Trần says: Trả lời

      Trên bài có để đó bà, có 2 cơ sở, tui copy lại cho bà tham khảo nè.
      – Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.
      – Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM

  10. Cường Lê says: Trả lời

    Lúc trước ba tôi bị thoát vị đĩa đệm mà chữa mấy chỗ vẫn không giảm là mấy mà còn khiến bệnh tình trở nặng hơn, đau nhức khiến ba tôi đi lại, vận động khó khăn và khổ sở mãi mới tìm được cơ sở uy tín để chữa, lúc đó Đỗ Minh Đường như cứu tinh vậy, đến khám được BS Tuấn thăm hỏi tận tình, kiểm tra tình trạng bệnh rồi bắt mạch các thứ và tư vấn liệu trình kĩ lắm rồi mua thuốc về uống được hơn 2 tháng là sức khỏe ba tôi cải thiện rõ luôn, kết hợp với châm cứu bấm huyệt mà cơn đau cũng giảm dần và đi lại cũng dễ dàng nữa, bs Tuấn mát tay thật sự, mà khám cũng tận tình nữa chứ không phải kiểu qua loa cho có thôi đâu, về còn được vs gọi điện hỏi thăm sức khỏe chu đáo lắm, thuốc nam vốn rất lành nên uống nhiều cũng không bị tác dụng phụ như thuốc tây lúc trước dùng. Nói chung ai bị nhẹ thì nên đi khám chữa sớm chứ để nặng khó chữa mà tốn kém lắm.

    1. Kwibi says: Trả lời

      BS Tuấn cũng nổi tiếng quá nhỉ? Không biết chuyên môn sao mà thấy nhiều báo đưa tin toàn review tốt không, không biết có thật không nữa

      1. Nga ngây ngô says: Trả lời

        BS Tuấn nổi tiếng trong nghề mà, lúc trước thấy VTV có đưa tin về nhà thuốc, bác sĩ Tuấn cũng được mời làm cố vấn trong chương trình sức khỏe của VTV2 nên mình cũng tìm hiểu xem chuyên môn như nào thì thấy tốt nghiệp y dược học cổ truyền Việt Nam đấy, cũng rất gì và này nọ, người có chuyên môn chứ không phải lừa đảo gì, nhà lại có truyền thống làm y nữa nên có tiếng cũng phải thôi. Nha thuốc đỗ minh đường cũng là do gia đình bác gây dựng và duy trì bao nhiêu đời rồi đó. Có chuyên môn được lên VTV vầy thì yên tâm rồi

  11. Pana says: Trả lời

    Sử dụng thuốc xương khớp bên đỗ minh đường có cần kiêng khem gì không các bác?

    1. Matcha Tiên says: Trả lời

      Có đó bạn, dùng thuốc hay không dùng thuốc mà đã dính đến mấy bệnh xương khớp thì nên kiêng đồ nếp, măng chua, đồ cay nóng, thịt gà, tránh hoặc hạn chế các chất kishc thích như rượu bia thuốc lá đồ đó, mấy cái này thì bình thường đã không tốt cho sức khỏe rồi nên trong thời gian sử dụng thuốc càng nên tránh hoặc hạn chế để thuốc đạt hiệu quả tốt nhất nè, giờ kiêng cử được gì thì nên kiêng chứ cứ ăn uống vô tội vạ thì sao mau hồi phục được

  12. Linh Duyy says: Trả lời

    Bài thuốc xương khổ đỗ minh điều trị rất hiệu quả. Ai mà có bệnh về xương khớp như thoái hóa đốt sống, đau nhức xương khớp thì nên dùng bài thuốc này. Mình điều trị khá là nhiều loại thuốc tây r cũng đi đến nhiều bệnh viện lớn nhỏ r mà bệnh cứ tầm nửa năm là tái lại đau nhức xương khớp khắp nơi, nhiều lúc đau mà kh ngủ được luôn. Mình thì già cả r kh muốn làm phiền con cái ảnh hưởng đến các con mà cứ uống thuốc r cứ tái lại hoài buồn trong lòng lắm, có lúc muốn đi đi lại lại cho khỏe ng mà đi xíu là nhức khớp ngồi xíu là đứng lên kh nổi. Sau khi con mình đưa mình đến nhà thuốc đỗ minh đường điều trị thì được đưa cho 1 cái phác đồ điều trị, về nhà mình cũng cố uống thuốc làm theo những lời dặn của bác sĩ trông mong những hiện tượng đau nhức biến mất. Qua 1 liệu trình điều trị thì quả thật mình thấy sức khỏe rất khá, chịu chứng đau nhức các khớp và nhức buốt dọc các cơ quan khác như lưng hông gáy,… cũng không còn nhiều như trước, thuốc cũng giúp mình ăn ngon miệng hơn nữa. Bạn nào đang bị bệnh về xương khớp có thể tham khảo nhé.

    1. bùi phúc thịnh says: Trả lời

      Tốt thế chắc tôi phải đưa bà đến khám quá, bà tôi bị đau nhức xương khớp đã mấy năm rồi cầm cự bằng thuốc tây mãi luôn mà vẫn không hết. Nhà thuốc mở cửa từ mấy giờ đến mấy giờ v ạ, để tôi tiện sắp xếp đưa bà đi khám.

    2. Thỏ babie says: Trả lời

      Nhà thuốc mở cửa từ 8h đến 12h sáng đó anh, và 1h30 đến 5h30 chiều. Điều trị đau nhức xương khớp thì nhà bài thuốc xương khớp đỗ minh là hợp lí luôn đó anh. Chú e cũng điều trị đau nhức ở đây, thấy êm lắm còn có kết hợp châm cứu, bấm huyệt xoa bóp nữa, giúp điều hòa và lưu thông máu. Em thấy sức khỏe chú tốt hơn hẳn trước đây. Mà thuốc đông y thì nó lành tính điều trị nên có dùng hơi lâu chút cũng vô tư, khong gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến dạ dày cả. Thích lắm

  13. Ng Cao Huy Hoàng says: Trả lời

    Thấy bài thuốc xương khớp đỗ minh nổi tiếng như vậy thì chắc giá đắt lắm nhỉ? Nhà tớ hơi khó khăn, tiền điều trị cũng phải suy xét rất kỹ. Có bạn nào từng dùng thuốc này rồi cho tớ hỏi ít thông tin về giá thuốc đc không?

    1. hạ dực says: Trả lời

      Một liệu trình điều trị xương khớp bằng bài thuốc này chỉ giao động khoảng trên dưới 3 triệu cho 1 liệu trình dùng trong 1 tháng, cũng khống đến nỗi đắt vì 1 bài thuốc có tới 4-5 loại thuốc, bớt ăn tiêu 1 chút là dùng đươc rồi. Nhưng liệu trình của mỗi người sẽ có giá khác nhau ấy bạn, vì bác sĩ còn căn cứ tình trạng bệnh để kê đơn phối thuốc sao cho phù hợp nên giá cả cũg không có mức cố định đâu. Bạn liên hệ đến nhà thuốc hỏi thêm sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể đó hoặc bạn có thể tìm hiểu sơ qua bài viết sau https://benhviemxuongkhop.com/gia-1-lieu-trinh-thuoc-chua-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-n4278.html

    2. Gold Dương says: Trả lời

      Tôi cũng có hoàn cảnh khó khăn như bạn, khi đến nhà thuốc khám tôi rất quan ngại nhưng sau khi đã khám và điều trị tôi thấy nhà thuốc hỗ trợ chi phí điều trị cho bệnh nhân. Khi điều trị lâu dài tại nhà thuốc thì nhà thuốc cũng hỗ trợ chi phí điều trị bệnh cho bệnh nhân, tuy chi phí hỗ trợ kh nhiều nhưng nhà thuốc luôn đồng hành và quan tâm đến bệnh nhân giúp bệnh nhân vui vẻ kh áp lực tiền bạc cũng như stress về bệnh. Cũng nhờ đó mà gia đình tôi cũng đỡ đi gánh nặng mấy phần. Theo tôi thì bạn nên đến nhà thuốc để được hỗ trợ hơn nữa điều trị một lần cho dứt đừng để bệnh tái đi tái lại nhiều lần ảnh hưởng đến sau này lắm. Mà ảnh hưởng như vậy khổ con cái lắm.

  14. Heo Vy says: Trả lời

    Giờ tôi thấy ngta chuộng dùng thuốc nam nhỉ, đó giờ thấy dùng thuốc tây toàn mang lại những tác dụng phụ và điều trị k dứt điểm bệnh k hà. Giờ thấy nhiều ng chuyển qua dùng thuốc nam cũng đúng an toàn vs lành tính. Đọc đi đọc lại tôi cũng chỉ ưng có bài thuốc xương khớp đỗ minh này lành tính hiệu quả mà có tiếng nữa. DÙng yên tâm k lo sài bậy bạ.

  15. Mizh Huyền Huyền says: Trả lời

    Mình khá ngại khi đến những nhà thuốc nổi tiếng như này, biết nổi tiếng là điều trị tốt nhưng chờ đợi lâu. Mình cũng làm cả tuần nên rất mệt, nếu nhà thuốc có hỗ trợ đặt lịch trước thì tốt quá.

    1. Hà Trang says: Trả lời

      Nhà thuốc có 1 trang để đặt lịch luôn đó cậu, tớ cũng hay đặt lịch trước khi đến khám. Mà form điền cũng dễ nữa, điền đầy đủ thông tin rồi bấm đặt lịch tầm 24h sau sẽ có nhân viên nhà thuốc liên hệ lại xác nhận lịch cho bạn. Mà tớ thấy giờ chỉ có mấy bệnh viên lớn mới bắt chờ lấy số thôi, chứ nhà thuốc đỗ minh đường hiện đại có dịch vụ đặt lịch, đặt trước là đến sẽ được ưu tiên. Tớ để cái link trang đặt lịch cho cậu nhé https://dominhduong.org/dat-lich-kham

      1. mai mai says: Trả lời

        @Hà Trang mình thấy trong link bạn đưa có cái chỗ chọn bác sĩ ấy. Mình cũng lần đầu tiên đến khám cũng kh biết bác sĩ nào giỏi điều trị thoát vị đĩa đệm nữa, bạn khám bác sĩ nào tốt thì chỉ mình với được không?

      2. Văn Hưỡng says: Trả lời

        @mai mai Như tớ là được bác sĩ Tuấn điều trị á, tớ khám ở chi nhánh Hà Nội ấy cậu. Biết nhà thuốc cũng thông qua bác sĩ Tuấn nên lúc đặt lịch tớ chọn ngay luôn ấy. Bác sĩ điều trị tất cả các bệnh nhưng có khá nhiều kinh nghiệm phong phú trong việc điều trị xương khớp. Lúc đầu điều trị mình khá bỡ ngỡ bác sĩ cũng rất quan tâm và theo dõi mình từng cái liệu trình và những buổi vật lý trị liệu luôn ấy. Cũng nhờ bác sĩ mà bệnh thoái hóa đốt sống cổ của mình mới tốt lên và không tái lại nữa ấy.

      3. 9 La says: Trả lời

        @mai mai bác sĩ Tuấn thì chỉ có ở Hà Nội thôi đó bạn, nếu bạn điều trị ở nhà thuốc đỗ minh đường chi nhánh HCM thì không gặp được bác sĩ Tuấn đâu. Mình khuyên bạn nếu điều trị ở sài gòn thì nên đặt lịch để bác sĩ Lâm điều trị, bác sĩ lâm rất có tiếng ở phía nam ấy. Bác sĩ rất tận tâm với bệnh nhân, điều trị cũng mát tay nữa, mình mới điều trị có 1 tháng thôi mà bệnh cũng đỡ lên phần nào. Hơn nữa bạn lần đầu điều trị không biết gì cứ hỏi bác sĩ, bác sĩ sẽ giải đáp hết cho bạn luôn ấy. Bác nhiệt tình và vui tính nữa cơ, khám thích với thoải mái lắm

    2. đức lâm says: Trả lời

      Bạn cũng có thể đặt lịch theo số điện thoại như tôi không cần chờ đợi nhân viên liên hệ lại, mình trực tiếp điện trao đổi vs nhân viên luôn. Bạn muốn khám chi nhánh nào thì điện vào số hotline của chi nhánh đó là được. Tôi có sdt của chi nhánh Hà Nội tôi cho bạn 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816

  16. Hỷ Mai says: Trả lời

    Thuốc này thấy cả nghệ sĩ xuân hinh cũng dùng thì chắc tốt thật, người nổi tiếng cả đống tiền, làm gì có ai dở hơi đi chọn 1 chỗ k tốt vs k uy tín để review với điều trị đâu. Làm thế còn mất danh tiếng hơn ấy

  17. Calvin Thanh Mạnh says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường có ship thuốc về nhà phải không? Mà ship như thế nào vậy? Tôi thấy bài viết trên k có gthieu về cái này. Nếu được thì tốt quá, tôi điều trị 2 liệu trình rồi mà nhà xa toàn phải lên trực tiếp nhà thuốc lấy vừa tốn sức vừa tốn tiền xe nữa. Có bạn nào đã sử dụng dịch vụ vận chuyển thuốc này chưa cho tôi xin ít review.

    1. Na769 says: Trả lời

      Mình đã từng lấy thuốc bằng cách đặt nhà thuốc vận chuyển về nhà rồi nè. Nếu bạn lấy thêm thuốc thì cứ call đến nhà thuốc, nói rõ tfnh trạng bệnh và đơn thuốc cũ được bsi kê, bsi sẽ xem xét hỏi han 1 số cái về kết quả dùng thuốc rồi kê đơn liệu trình tiếp theo xong gửi về nhà cho bạn. Lúc vận chuyển thì vận chuyển qua đường bưu điện nên họ gói hàng cẩn thận lắm. Mà mình thì chọn thanh toán trước vì nếu thanh toán trước thì sẽ được nhà thuốc hỗ trợ phí vận chuyển ấy. Bạn có thể thanh toán trước như mình lúc nhận hàng chỉ lấy thuốc thôi không ần rườm rà.

      1. Nhi Ci says: Trả lời

        Nếu thanh toán sau khi nhận hàng thì phải trả tiền thuốc và tiền ship hả bạn? Nếu thanh toán sau thì tiền ship là bao nhiêu vậy?

        1. Ph Ngọc Phii says: Trả lời

          Trước e ở nội thành HN cũng chọn ship cod thì phải trả thêm 20k, đây là tiền thu hộ cho bên vận chuyển thôi, 20k là quá rẻ. Còn khi ship tỉnh e cũng không biết giá sẽ như thế nào chắc cũng phụ thuốc vào địa điểm xa hay gần, cái này k phải do nhà thuốc quyết định mà do bên vận chuyển quyết định ấy. Muốn an tâm thì chọn thanh toán sau còn nếu k thì cứ bank tiền trc

  18. khiếu năng says: Trả lời

    Cho mình xin địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường chi nhánh ở nam và chi phí khám bệnh với ạ.

    1. gia phát đào says: Trả lời

      Địa chỉ có ở trên bài viết đó bạn lướt lên xíu là thấy. Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh đây nè. Nhà thuốc kh có lấy tiền khám bệnh đó bạn, dù là khám onl hay khám trực tiếp gì thì cũng miễn phí tiền khám, bạn chỉ cần chi trả tiền thuốc và tiền những buổi chấm cứu bấm huyệt nếu có thôi ấy.

      1. quế phương says: Trả lời

        Ủa khám onl là khám như nào vậy bạn, mẹ tớ vẫn còn sợ covid nên không muốn đi đâu khám hết ấy, nếu bạn biết cách đặt lịch khám onl thì chỉ tớ với, và quy trình khám onl như thế nào vậy?

        1. Phương 09 says: Trả lời

          À khám onl thì nhà thuốc sẽ liên hệ với bạn qua sdt hoặc video call ấy, bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với bác sĩ như kiểu khám tận nơi, bạn đặt và trao đổi tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn cho bác sĩ biết. Thường thì khi khám onl như thế này nhà thuốc khuyến khích bệnh nhân nếu có ảnh chụp mri hay x quang thì nên gửi cho bác sĩ khám biết để bác sĩ căn cứ vào ảnh chụp ấy cùng vs tình trạng sức khỏe hiện tại để đưa ra phán đoán chính xác nhất về bệnh. Khám xong thì nhà thuốc sẽ vận chuyển thuốc về nhà theo địa chỉ bạn để lại

        2. Lê Đinh Quí says: Trả lời

          Đặt lịch khám onl thì cậu có thể liên hệ với nhà thuốc để trao đổi cho tiện, hoặc liên hệ với fanpage có tích xanh của nhà thuốc đặt cũng được đó, họ check và rep inbox nhanh lắm

  19. San San says: Trả lời

    Dược liệu để làm bài thuốc xương khớp đỗ minh được nhập từ đâu vậy? Mình uống thuốc nam mà cứ sợ nhà thuốc dùng dược liệu bẩn thôi ấy, đợt trước mình thấy 1 phòng khám đông y quảng cáo thuốc trên mạng hay lắm nên bấm dô mua haizz, lúc giao về uống dô 1 liều nhập viện súc ruột luôn, tởn tới giờ nè. Nên giờ cứ nói đến thuốc nam là chỉ quan tâm mỗi vấn đề này, thuốc đảm bảo là được chứ với mình đắt rẻ không qtrong. Sức khoẻ là trên hết

    1. Tờ Rinh says: Trả lời

      Em cũng từng quan ngại như chị vậy á, thuốc đông y uống đúng thì bệnh tiến triển chứ uống sai là nặng thêm gấp mấy lần luôn ấy. Lúc tìm hiểu thì cũng an tâm phần nào vì nhà thuốc có vườn dược liệu tự trong quy mô rộng lớn và có đảm bảo 100% không phân bón không trộn hỗn tạp dược phẩm khác vào. Chị cũng đừng quá lo lắng ạ.

    2. Thang Cao says: Trả lời

      Nói chỗ nào bán dược liệu bẩn chứ ở nhà thuốc đỗ minh đường thì tớ ko tin đâu ấy, uống thuốc mấy năm tr hết bệnh r còn ko tái lại bệnh nữa nếu thuốc tốt như vậy thì làm gì dùng dược liệu bẩn bạn đừng quá lo lắng. Tớ có tìm hiểu sơ và phát hiện ra video này, thấy quay cận cảnh vườn dược liệu của nhà thuốc đỗ minh đường luôn, bạn xem để đỡ lo về dược liệu nhé, nghe nói vườn dược liệu này được bộ y tế chứng nhận đạt chuẩn GACP_WHO luôn ấy

  20. Đức Thiện Nguyễn says: Trả lời

    Thấy bài viết có đề cập bài thuốc xương khớp đỗ minh được bào chế thành dạng cao cho bệnh nhân sử dụng tiện lợi, nhưng nếu thuốc nam và uống như uống thuốc tây thì có còn hiệu quả như ban đầu không?

    1. Như Đan says: Trả lời

      Nhà thuốc bào chề nhằm hỗ trợ bệnh nhân uống thuốc dễ dàng hơn mà anh, nhà thuốc đã cất công bào chế mà hiệu qua r giảm thì họ đâu cần mất công mất sức vậy, với lại em dùng thuốc dạng cao thấy vừa tiện vừa tốt không có vấn đề gì ấy anh.

      1. A tú says: Trả lời

        @như đan uống thuốc dạng cao có làm quá trình điều trị chậm lại không bạn? Tại thuốc đông y đã điều trị lâu rồi mà uống dạng này điều trị lâu hơn thì nản lắm. Mình thấy uống thuốc nam đun sắc ra lấy nước cốt uống thì nó sẽ ngấm nhanh hơn

        1. Lam Đào Shop says: Trả lời

          @A tú điều trị lâu hay khôg cũng tùy vào cơ địa của mỗi người và trình trạng sức khỏe nữa ấy, đâu phải điều trị chỉ dựa hoàn toàn vào thuốc đâu, có người 3 liệu trình có ng 4 liệu trình có người dùng 3 tháng là hết có ng dùng 6 tháng mới hết cũng không phải lỗi của thuốc đâu. Hơn nữa thuốc dạng thang hay thuốc dạng cao thì cũng vẫn là các loại dược liệu đó, cùng 1 liệu lượng sử dụng, khi uống thuốc cao thì vẫn phải xúc ra pha vào nước cho tan loãng rồi mới uống được mà, cũng na ná thuốc thang thôi, lại đỡ được khoản đun sắc lỉnh kỉnh. Nếu bạn vẫn lo ngại thì có thể hỏi trực tiếp bác sĩ điều trị.

  21. Lâm Tề Trí says: Trả lời

    Nhà thuốc có hỗ trợ vận chuyên thuốc trong nội thành không hay chỉ vận chuyển ngoại thành thôi? Sợ gần quá nhà thuốc không chịu giao thuốc quá :((

    1. Tung Thanh says: Trả lời

      Trong nội thành nhà huốc vẫn hỗ trợ vận chuyển thuốc nữa đó bạn, không quá 10km nhà thuốc sẽ free luôn tiền vận chuyển cho bạn đó, tôi nhà cách có 6km nè được miễn phí ship khi thanh toán trước tiền thuốc.

  22. Ngọc Tươi says: Trả lời

    Khi điều trị thoái hóa khớp bằng bài thuốc xương khớp đỗ minh thì mình nên ăn gì và kiêng gì vậy mọi người?

    1. Mỹ Tâm says: Trả lời

      Em search lên mạng sẽ ra rất nhiều thông tin đó bé. Nhưng chị khi điều trị thoái hóa khớp thì chị hay ăn rau xanh, trái cây, các thực phẩm nhiều vitamin, cá nhiều mỡ,… và hạn chế ăn những thức ăn như nội tạng động vật, đồ ăn nhiều dầu mỡ hay uống rượu bia,… Em có thể tham khảo chế độ ăn của chị.

    2. hữu tấn says: Trả lời

      Bạn có thể xem video này để tránh những thức ăn kị và bổ sung thêm những thực phẩm cần thiết này. Đây là video từ kênh youtube của nhà thuốc đỗ minh đường luôn đó, kết hợp điều trị thuốc và ăn uống theo những gì video hướng dẫn là đúng bài luôn.

  23. Phạm Tú says: Trả lời

    Nhiều người hiện nay công nhận hay kiểu có xu hướng chuồng đông y thật, nhất là mấy người già cứ bị xương khớp hay gì là toàn tìm đến đông y thôi. Bà cố nhà mình cũng vậy, xương khớp lên là toàn khuyên dùng đông y, không biết là hiệu quả nó như thế nào vậy các bác.

    1. Nguyễn Thị Thu Hà says: Trả lời

      Đông y thì nó sẽ an toàn, lành tính hơn tây y, cái đó ai cũng phải công nhận, người có tuổi tính họ hay cận thận nên lựa chọn đông y như vậy cũng có lý, nhưng mà không phải chỗ nào đông y cũng tốt hết đâu bác, h nhiều nơi lừa đảo, thầy thuốc dởm lên mạng bán thuốc lắm vô kể, nên dùng thuốc đông y phải lựa chỗ uy tín mà mua, như đỗ minh đường này là tôi thấy uy tín, có tiếng tăm đấy

      1. Nguyễn Hương says: Trả lời

        Tôi thấy đông y dùng khá ok nha chế, nhiều người cứ bảo h y học hiện đại rồi mắc gì dùng đông y nhưng mà không phải như vậy, có nhiều bệnh đông y chữa tốt hơn. Ví dụ như mấy bệnh về xương khớp, thuốc đông y nó ngấm chậm, ngấm sâu nên cải thiện triệt để và khó tái phát lại. Bên đông y còn có cả hình thức vật lý trị liệu nữa, pp này để trị liệu mấy bệnh xương khớp cũng an toàn, tốt cho sức khoẻ lắm

  24. Van Hoang says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh này có đắt lắm không vậy? Thấy nhiều người khen thuốc này tốt cũng muốn thử vài liệu trình xem sao. T đau đầu gối hơn 3 tháng nay rồi, đi xuống dưới viện chữa mãi mà không thấy khỏi gì cả

    1. Trang Thu says: Trả lời

      ko có giá thuốc cố định vì thuốc này được kết hợp, gia giảm liều lượng, vị thuoosc theo liệu trình cụ thể ứng vs bệnh từng người nên chi phí thuốc cx dao động linh hoạt bác ơi. Tính áng áng thì cũng vào tầm trên dưới 3tr cho 1 tháng thuốc đó bác. Bác cứ qua khám rồi bác sĩ người ta tư vấn liệu trình cụ thể cho

  25. Trần Văn Tuyển says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi dùng thuốc xương khớp đỗ minh là mình phải dùng cả năm chế phẩm đó hay sao vậy, nếu mình chỉ đặt mua lọ thuốc xoa bóp thôi có được không. T thấy nhiều ng khen thuốc này tốt mà ngại việc uống thuốc nam nên muốn mua lọ thuốc xoa về dùng hỗ trợ thêm thôi

    1. Linh Jun says: Trả lời

      Cái việc mua mỗi lọ xoa bóp thôi thì t cũng ko biết như thế nào, bạn thử gọi lên hỏi bên phòng khám xem thế nào, chứ hồi t khám t nhớ là bác sĩ kê cho đầy đủ cả năm chế phẩm. Số đây, b thử gọi hỏi xem ntn nha 024 6253 6649 – 0963 302 349

      1. Nguyễn Thu Quỳnh says: Trả lời

        Bán lẻ thì chắc họ vẫn bán thôi nhưng thường thì dùng kết hợp cả 4 loại thuốc uống với thuốc bôi thì sẽ hiệu quả hơn, thuốc xương khớp đỗ minh là bài thuốc tổng hợp, mình cần sử dụng đầy đủ các loại để kết hợp lại với nhau, điều trị cả trong lẫn ngoài thì bệnh mới tiến triển tổ. Chứ chỉ xoa bóp mỗi bên ngoài thì nó chỉ giảm đau bên ngoài chứ bên trong gốc bệnh, chất viêm vẫn còn thì bệnh ko khỏi được nhé. Bài này có viết chi tiết công dụng từng loại thuôc, bạn đọc sẽ hiểu lí do cần phải kết hợp đầy đủ các loại https://dominhduong.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-345.html

        1. Vy Chu Kieu says: Trả lời

          Bình thường thì ở bên phòng khám người ta sẽ yêu cầu bệnh nhân đến khám rồi kết luận xem tình trạng bệnh như thế nào, lúc đó họ cũng mới kê thuốc để đảm bảo cho đúng liều trình. Chứ không ai đi kê hay bán một cái được đâu b, t nghĩ bạn nên gọi thẳng bác sĩ hỏi xem sao. Thuốc này cũng được bào chế hết ra dạng cao đặc rồi ấy bạn, nên uống cũg nhanh và vị không khó uống đâu, có gì đâu mà ngại, có bệnh thì cố gắng mà uống thôi

  26. Tạ Chi says: Trả lời

    Chi phí thăm khám ở đỗ minh đường có đắt lắm không các cậu, thấy nhiều nơi đông y mà khám đắt hơn cả tây y

    1. Ngọc Tú Bùi says: Trả lời

      Ở đỗ minh đường tất cả mọi bệnh nhân đều được hỗ trợ thăm khám miễn phí, khi đến đây không cần trả tiền khám mà chỉ cần thanh toán tiền thuốc theo đơn bác sĩ kê thôi nhé. Khám miễn phí là truyền thống xưa nay của nhà thuốc này rồi

      1. Channel Văn says: Trả lời

        Thế thì chắc khám lại qua quýt cũng nên, bữa trước t cũng bị mắc lừa một lần rồi này, thấy cái cơ sở kia thăm khám miễn phí xong chở mẹ t qua khám, ai ngờ nó chỉ quảng cáo cho sản phẩm của nó và đánh bóng tên tuổi th. Bệnh nhân đến đây vẫn dc khám miễn phí nhưng chỉ kiểu đo huyết áp r nói lung tung, đại khái là muốn biết bệnh thì phải đăng kí khám chuyên sâu mà khám chuyên sâu thì phải trả phí.

        1. Nguyễn Viết Thức says: Trả lời

          Ở đỗ minh đường thì không có mấy vụ đó đâu ông, đây là cơ sở khám chữa uy tín lâu lắm rồi ông ơi, họ khám miễn phí là để mục đích hỗ trợ người bệnh phần nào đấy. Tôi khám ở đây 3 lần rồi, 1 lần khám chính vs 2 lần tái khám nhưng lần nào bác sĩ khám cũng kĩ càng hết, khám đông y thì cũng chỉ trao đổi, hỏi han về tình trạng bệnh rồi kê thuốc thôi nhưng bác sĩ ở đmđ hỏi rất kĩ càng, phân tích cho tôi hiểu từng tí 1 rồi còn phân tích cả phác đồ vật lí trị liệu lẫn đơn thuốc từng giai đoạn nữa. Nói chung khám rất là có tâm chứ không hời hợt. Báo 24h có đưa tin về dịch vụ khám miễn phí của họ đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

  27. Đỗ Yên says: Trả lời

    Bị thoái hóa đốt sống cổ mà dùng thuốc xương khớp đỗ minh thì có cần phải kiêng khem gì không mọi người? Thấy bảo thuốc nam kiêng còn khắt khe và nghiêm ngặt hơn thuốc tây à

    1. Hiền Trần says: Trả lời

      Kiêng cũng nhiều đấy: đồ uống có chất kích thích là phải kiêng đầu tiên r nhé, như: rượu bia, thuốc lá, cafe,…. Ngoài ra thì còn kiêng thêm các loại đồ ăn như cà pháo, măng chua,… Mà đã có bệnh là phải kiêng cữ cho cẩn thận rồi, ăn uống bót mồm bót miệng chứ cứ gì dùg thuốc rồi mới kiêng

  28. Thuhuong Phạm says: Trả lời

    Cái dịch vụ ship thuốc ở đỗ minh đường là sao vậy ạ? Sao có người thì nói phải thăm khám mới lấy được thuốc mà có người lại bảo phòng khám hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho mọi bệnh nhân vậy

    1. Văn Phú Lưu says: Trả lời

      Người ta hỗ trợ ship thuốc về tận nhà với điều kiện là họ đã nắm rõ tình trạng bệnh của bạn là gì. Nghĩa là bạn đã từng đến thăm khám tại bệnh viện và được bác sĩ chẩn đoán rõ ràng bệnh tình của bạn thì sau đó bạn gọi điện đến nhà thuốc, nói rõ cụ thể tình trạng, triệu chứng bệnh với bác sĩ rồi bác sĩ sẽ căn cứ để kê đơn thuốc xong gửi về nhà cho bạn

      1. Vũ Hạnh says: Trả lời

        Tức là ai đén trục tiếp được thì qua trực tiếp nhà thuốc đmđ để bác sĩ thăm khám, kê đơn thuốc. Còn ko qua trực tiếp được thì gọi đt hoặc video call trao đổi vs bác sĩ để bác sĩ tư vấn rồi kê đơn, gửi thuốc về nhà cho đó. Hình thức nào thì cũng cần có đơn thuốc và chỉ định của bác sĩ thì mới lấy được thuốc, chứ không phải gọi điện đến bảo mua thuốc là ngta bán luôn cho đâu. Thuóc này liệu trình phối hợp linh hoạt lắm nên không bán chung chung, bừa bãi kiểu đó được

        1. Hoa Ban Trắng says: Trả lời

          Chuẩn rồi. Trc t cũng tưởng gọi lên đặt thuốc là họ ship về luôn nhưng ko hề, mình phải trải qua quá trình khám, trao đổi tình trang bệnh vs bác sĩ thì bác sĩ mới lên đơn thuốc cho mình đc. Nói chung làm như vậy mình thấy có vẻ rượm rà nhưng phải vậy thì thuốc mới sát và chuẩn với bệnh, uống mới hiệu quả được

    2. Hải Hà says: Trả lời

      Chính ra như này là họ làm cũng cẩn thận, có tâm đấy chứ. Như nhiều nơi là gọi điện cái bán thuốc luôn để lấy tiền là nhanh chứ chả quan tâm tình hình bệnh của bệnh nhân cụ thể như nào

  29. Thúy Nguyễn says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thì đặt kiểu gì? Thấy bác sĩ này có tiếng lắm nên cũng muốn thăm khám với bác xem sao, chứ lưng t cứ chuyển đổi thời tiết cái là lại đau không chịu nổi luôn

    1. Ngân 89 says: Trả lời

      Bác gọi điện thẳng vào số điện thoại này nhé 0963 302 349 – 0969720212 hoặc là vào trong link đặt lịch khám để đặt cũng được, link đặt lịch khám đây nhé bác, nhưng cháu nghĩ bác nên gọi điện sẽ tiện hơn https://dominhduong.org/dat-lich-kham

      1. Hoa dã quỳ says: Trả lời

        @ Ngân bạn cho mình hỏi khám ở đỗ minh đường bệnh nhân được đặt lịch khám với bác sĩ theo yêu cầu hả?

        1. Mulan 18910 says: Trả lời

          Đúng rồi nha chế, người ta cho phép tất cả mọi bệnh nhân được đặt khám với bác sĩ theo yêu cầu đó, cái này bên phòng khám tạo điều kiện cực kì luôn á. Làm y chang mấy bệnh viện lớn luôn đó. Khám miễn phí mà dịch vụ tốt, với đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân như là khám mất tiền vậy. Hài lòng lắm

  30. Minh Đăng says: Trả lời

    Bác nào biết về dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc ra nước ngoài của đỗ minh đường không? Nhờ tư vấn cho mình vs đang tính gửi sang cho bà chị, đợt trc có dùng đc mấy liệu trình đã thấy đỡ,mà ko biết nên nhờ phòng khám gửi luôn hay mình phải tự đi đặt thuốc sang

    1. Thao Bui says: Trả lời

      Nếu đã từng thăm khám rồi thì cứ bảo chị bạn liên hệ lại với bác sĩ qua zalo hoặc fb nhé, vì họ sẽ nắm rõ được quá trình và phác đồ mà chị bạn đang điều trị, khi đó sẽ có liệu trình thuốc tiếp theo sao cho hợp lý. Với lại gửi sang nước ngoài thì chỉ cần để lại địa chỉ cụ thể là nhà thuốc sẽ gửi trực tiếp sang đó luôn giúp mình, chứ không cần lằng nhằng tự đặt đi gửi đâu. Bên này ship siếc là người ta hỗ trợ hết đó

      1. Việt Mắm Tôm says: Trả lời

        Oh bên đỗ minh đường này có vẻ chu đáo phết nhể, mà không biết gửi thuốc đi nước ngoài như vậy chi phí có đắt lắm không bạn???

  31. Phạm Thị Thanh Nhàn says: Trả lời

    Bên phòng khám đỗ minh đường có dịch vụ làm châm cứu không ạ? Em thấy mấy địa chỉ đông y hay có dịch vụ này, không biết đỗ mih đường thì thế nào. Em muốn đưa mẹ qua làm vài buổi cho đỡ đau nhức

    1. Lựu Nguyễn says: Trả lời

      Đỗ minh đường dịch vụ châm cứu, bấm huyệt cho bệnh nhân nha em, cái chấm cứu bấmhuyeejt này nó cũng là 1 phần trong phác đồ điều trị xương khớp ở đây em à, thế nên em cứ đưa mẹ qua xem bác sĩ tư vấn nên làm bao nhiêu buổi thì cho mẹ làm để đỡ đau nhức nhé. Phương pháp này tốt cho sức khoẻ lắm

      1. Dung Lã says: Trả lời

        Chi phí châm cứu bên đỗ minh đường có đắt lắm không chế, mẹ t bị đau lưng cũng muốn đưa đi châm cứu thử xem có đỡ không, đi làm ở viện mấy lần mà cũng thấy không hợp, với lại mấy bà ở đó chạy chỉ tiêu làm qua loa lắm, chán bome

        1. Hoàng Thu Thủy says: Trả lời

          Chi phí vật lí trị liệu ở đây tui nhớ chung chung dao độg trong khảong từ 250k-300k tuỳ từng loại hình ấy bác. Người ta tính tiền theo từng buổi. Nhưng không phải ai cũg châm cứu đc đâu, sang đó bác sĩ còn xem triệu chứng đau thế nào rồi mới chỉ định cho châm cứ hay bấm huyệt. Tui thấy có người phải kết hợp làm cả 2 nếu đau nhiều á

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn