Trị thoái hóa cột sống bằng thuốc nam với các cây thuốc quen thuộc

9+ bài thuốc trị thoái hóa cột sống bằng thảo dược dân gian

Thoái hóa cột sống nên ăn gì để phòng ngừa và cải thiện bệnh

Đau thần kinh tọa khi mang thai và những điều cần biết

Thoát vị đĩa đệm có nên mổ không? Mổ nguy hiểm không?

Cấy chỉ chữa thoát vị đĩa đệm và những điều cần biết

Top 5 Bài tập chữa đau thần kinh tọa hiệu quả chỉ 10 phút mỗi ngày

7 bài tập Yoga cho người thoát vị đĩa đệm nhẹ nhàng dễ tập

Thoát vị đĩa đệm chèn dây thần kinh nguy hiểm như thế nào?

Mòn sụn khớp gối: Cách phòng ngừa và điều trị phục hồi

Lương y Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng chữa thoát vị đĩa đệm: Xứng danh thầy thuốc nam tiêu biểu 2020

Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa thoát vị đĩa đệm được nhiều người dân cả nước biết đến. Anh là giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Trải qua gần 20 năm cống hiến cho nền y học cổ truyền dân tộc, cứu giúp hàng ngàn người thoát nguy cơ bại liệt vì thoát vị mới đây được phong danh hiệu Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020. 

Người thầy thuốc tận tâm luôn hết lòng vì bệnh nhân

Là người đứng đầu hệ thống nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, lương y Đỗ Minh Tuấn đã dành rất nhiều tâm huyết để phát triển các bài thuốc gia truyền của dòng họ cũng như đưa nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ số 1 trong thăm khám, điều trị bằng y học cổ truyền.

Thông tin công tác của lương y Đỗ Minh Tuấn
Thông tin công tác của lương y Đỗ Minh Tuấn

Ngay từ nhỏ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã được tiếp xúc với nam dược, theo chân lương y Đỗ Thị Hiển bốc thuốc chữa bệnh cứu người. Niềm đam mê to lớn đã đưa ông đến với Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp, lương y công tác tại nhiều cơ sở y tế như Bệnh viện 103, Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc… Nhờ vậy ông vừa có kiến thức chuyên môn cao vừa có kinh nghiệm thăm khám, điều trị vững vàng trước khi đưa nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường từ Hà Nam lên Hà Nội và mở rộng cơ sở tại Hồ Chí Minh để bà con tiện việc thăm khám và điều trị.

Với trình độ chuyên môn cao, lương y Tuấn đã nhiều lần được mời hợp tác cùng các chương trình về sức khỏe trên sóng truyền hình vai trò cố vấn chuyên môn. Có thể kể đến như: Khỏe thật đơn giản – VTV2, Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng VTC2, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2… Tại chương trình Khỏe thật đơn giản, lương y cũng đã có những chia sẻ về phác đồ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cho người bệnh đang được áp dụng tại Đỗ Minh Đường.

Gần 20 năm gắn bó với nghề, hàng ngày thăm khám, tư vấn cho rất nhiều bệnh nhân song lương y Tuấn vẫn luôn trau dồi, học hỏi thêm để hoàn thiện bản thân. Anh được đồng nghiệp đánh giá là người thầy thuốc giàu y đức, tận tâm. Quan trọng hơn cả, hàng ngàn bệnh nhân được lương y thăm khám, điều trị thoát vị đĩa đệm trong thời gian qua đều có những nhận xét tích cực.

Vừa qua vào ngày 22/10, lương y Đỗ Minh Tuấn đã được biểu dương, nhận danh hiệu Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020 do Hội Nam y Việt Nam trao tặng. Điều này một lần nữa khẳng định sự ghi nhận, những đóng góp của lương y trong khám chữa bệnh bằng nam dược.

Lương y Đỗ Minh Tuấn được Vinh danh, nhận danh hiệu Thầy thuốc Nam tiêu biểu
Lương y Đỗ Minh Tuấn được Vinh danh, nhận danh hiệu Thầy thuốc Nam tiêu biểu

Bệnh nhân nói gì về lương y Đỗ Minh Tuấn chữa thoát vị đĩa đệm?

Anh Nguyễn Mạnh Trường – 49 tuổi, Kim Động, Hưng Yên điều trị thành công bệnh thoát vị đĩa đệm lưng L4 L5 sau 4 tháng chia sẻ: “Được lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám trực tiếp tôi thấy yên tâm bởi sự kỹ càng, cẩn thận. Sau khi bắt mạch xong bác sĩ sẽ nói rõ về tình trạng bệnh, nguyên nhân và giải pháp điều trị. Đến nhà thuốc khám, thực hiện châm cứu bấm huyệt vài buổi tôi nhận thấy không chỉ lương y Tuấn mà đội ngũ nhân viên nhà thuốc đều rất nhiệt tình, làm việc có tâm vì vậy tôi vô cùng an tâm khi chữa thoát vị đĩa đệm tại đây.”

Bác Thanh – Ba Đình, Hà Nội bị thoát vị đĩa đệm lưng và cổ nhận xét: “Tôi đã đi khám, chữa ở nhiều nơi, nhưng đến Đỗ Minh Đường dịch vụ thăm khám, thái độ của đội ngũ y bác sĩ ở đây rất tốt. Trước hết là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn bắt mạch, khám cần thận đưa ra phác đồ điều trị rõ ràng sau đó còn có những chỉ dẫn về chế độ dinh dưỡng, tập luyện cho người bệnh. Tiếp đến là các bác sĩ phòng vật lý trị liệu được các cháu thực hiện châm cứu bấm huyệt vài hôm thôi nhưng tôi thấy được sự yêu nghề, trình độ cũng như cái tâm với người bệnh.”

Nghệ sĩ Văn Báu nổi tiếng với series phim Cảnh sát hình sự cũng đồng quan điểm khi đưa ra những lời nhận xét có cánh cho dịch vụ, thái độ của Lương y Đỗ Minh Tuấn và toàn thể nhân viên nhà thuốc. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Có lẽ không chỉ riêng tôi, những người đã đến Đỗ Minh Đường thăm khám, điều trị chắc sẽ hài lòng về dịch vụ thăm khám. Đặc biệt là lương y Đỗ Minh Tuấn và bác sĩ Trần Hải Long không những tay nghề cao mà còn quan tâm chăm sóc bệnh nhân chu đáo. Khi có vấn đề gì thắc mắc, chỉ cần gọi điện đến nhà thuốc là sẽ được tư vấn, giải đáp tận tình.”

Nghệ sĩ Văn Báu đánh giá cao đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Nghệ sĩ Văn Báu đánh giá cao đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Xem thêm: Review của người bệnh về bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường

Lương y, Thầy thuốc Nam tiêu biểu Đỗ Minh Tuấn chia sẻ về phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: “Thoát vị đĩa đệm là bệnh nguy hiểm bởi một khi các dây thần kinh bị chèn ép bởi khối thoát vị sẽ dẫn đến triệu chứng đau buốt dữ dội, hạn chế vận động thậm chí là liệt hoàn toàn. Trên nguyên tắc điều trị theo cơ chế sinh bệnh, loại bỏ các nguyên nhân, phục hồi chức năng tạng phủ từ bên trong bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường đã được nghiên cứu, đưa vào chữa trị từ hơn 150 năm trước.”

Kế thừa bài thuốc của dòng họ nhưng lương y Đỗ Minh Tuấn cũng đã dày công nghiên cứu, phát triển thêm những hướng đi mới giúp bài thuốc mang lại hiệu quả, tính tiện lợi để lại ấn tượng, niềm tin cho người sử dụng.

Về bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Lương y đã dựa trên công thức cũ mà thực hiện chia nhỏ sau đó gia giảm kết hợp thêm các thành phần khác nhằm trị đúng bệnh, bổ sung đúng chỗ giúp tăng cường tác dụng tối đa cho bài thuốc.

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang là sự kết hợp hoàn hảo giữa 5 bài thuốc nhỏ bao gồm:

  • Thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc kiện tỳ ích tràng
  • Thuốc xoa bóp

Tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người cùng các tổn thương tại tạng phủ, sức khỏe mà lương y Tuấn sẽ kết hợp thuốc, chỉ định liều lượng uống phù hợp.

Đỗ Minh thoát vị thang - Giải pháp giúp người bệnh hết đau nhức, dễ dàng vận động
Đỗ Minh thoát vị thang – Giải pháp giúp người bệnh hết đau nhức, dễ dàng vận động

Bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang mang lại tác dụng trị bệnh nổi bật như:

  • Đẩy lùi phong hàn thấp, thông kinh hoạt lạc, trị dứt điểm triệu chứng thoát vị đĩa đệm
  • Tăng cường sản sinh dịch nhầy, dần đẩy đĩa đệm về vị trí ban đầu, giải phóng sự chèn ép cho các rễ thần kinh
  • Cải thiện, nâng cao chức năng tạng phủ, bổ huyết, dưỡng huyết.
  • Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu thuốc của cơ thể, cải thiện sức đề kháng, ngừa tái phát lại tổn thương tại đĩa đệm.

Đỗ Minh thoát vị thang dạng cải tiến đã được ứng dụng và nhận được phản hồi tích cực. Trên 90% bệnh nhân đạt kết quả tốt, không bị tái phát bệnh trở lại.

Về dược liệu

Trong mỗi phương thuốc nhỏ có chứa từ 20 – 30 thảo dược 100% từ tự nhiên. Để mang đến bài thuốc tốt nhất, an toàn nhất, lương y Đỗ Minh Tuấn đã có những trăn trở về việc sự phát triển các vườn trồng dược liệu quy mô vừa và nhỏ đáp ứng nhu cầu tự cung tự cấp cho đơn vị.

Trải qua thời gian dài khảo sát, tìm hiểu được nguồn giống, chọn được vùng trồng đáp ứng về mọi mặt như thổ nhưỡng, nguồn nước tưới tiêu, 3 vườn trồng dược liệu của Đỗ Minh Đường lần lượt được triển khai. Hiện vườn trồng có tại các tỉnh phía Bắc như Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội)

Dược liệu của đơn vị đạt:

  • Chuẩn sạch: Dược liệu được trồng và chăm sóc theo hướng hữu cơ được tưới tiêu, chăm sóc thủ công không dùng thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Sau khi thu hoạch thảo dược cũng được sơ chế trong môi trường vệ sinh, bào chế theo quy chuẩn.
  • Dược tính trị bệnh cao: Việc đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ cùng sự gia giảm, bào chế đạt chuẩn giúp bài thuốc phát huy tối đa dược tính đồng thời loại bỏ được những yếu tố gây hại, khó hấp thu.
  • Cách bào chế: Trong quá trình thăm khám bệnh, hiểu được lo ngại của bệnh nhân về vấn đề đun sắc thuốc, lương y Tuấn đã cùng các bác sĩ, lương y tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đưa ra hướng tối ưu, điều chế sẵn hỗ trợ những người bận rộn không có thời gian đun sắc thuốc. Đây được xem là một trong những bước đột phá giúp Đỗ Minh Đường ngày càng được nhiều bệnh nhân tìm đến.

Trong bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang 4/5 chế phẩm đã được cô đặc thành cao, riêng thuốc xoa bóp ở dạng dung dịch.

Thảo dược đạt tiêu chuẩn giúp thuốc tinh khiết
Thảo dược đạt tiêu chuẩn giúp thuốc tinh khiết

Cách sử dụng

Cao thuốc mọi người chỉ cần dùng theo hướng dẫn của lương y Tuấn lấy 1 thìa cà phê cao pha với nước ấm và uống mỗi ngày, dùng đủ liều/ngày/liệu trình. Còn dạng xoa bóp chỉ cần xịt vào vị trí cột sống lưng hoặc đốt sống cổ bị thoát vị xoa bóp 3 – 5 phút, cơn đau sẽ giảm nhanh.

Ưu điểm của dạng thuốc cải tiến đặc biệt là thuốc uống có mùi thảo dược dễ chịu, không bị nồng, đắng. Bên cạnh đó thuốc cũng được vô trùng, đựng trong các lọ thủy tinh nhỏ gọn có nắp đậy kín nên người sử dụng có thể dễ dàng để trong túi xách mang theo bên người.

Có thể nói những thay đổi của lương y Đỗ Minh Tuấn từ việc di dời nhà thuốc ra Hà Nội, Hồ Chí Minh đến việc gia giảm thuốc, xây vườn dược liệu và cải tiến thuốc dạng cao đã đưa thương hiệu nhà thuốc lên tầm cao mới. Hiện Đỗ Minh Đường đã được mọi người truyền tai nhau, biết đến rộng rãi trên khắp tỉnh thành cả nước.

Danh hiệu thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020 cùng những thành tựu mà lương y Đỗ Minh Tuấn đạt được trong thời gian qua chính là minh chứng rõ nhất. Chứng minh tài năng, y đức cùng những cống hiến của anh trong công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Để được lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn, thăm khám đặt lịch mọi người hãy liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua thông tin sau:

  • Tại Hà Nội : Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình/Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh/ Hotline: 028 3899 1677 – 0938 449 768
  • Website: https://dominhduong.com/ hoặc http://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Cùng chuyên mục

Giải mã phác đồ 3 giai đoạn điều trị thoát vị đĩa đệm bệnh viện Xương khớp Quân dân 102

GIẢI MÃ phác đồ 3 GIAI ĐOẠN VÀNG trong điều trị thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Xương khớp Quân Dân 102

Bệnh viện YHCT Xương Khớp Quân Dân 102 trực thuộc CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 được biết đến là đơn vị điều trị thoát vị đĩa...

Bài thuốc gia truyền trị bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh có tốt không? Người bệnh nói gì sau khi điều trị [Review chi tiết]

Thoái hóa, thoát vị, viêm đau khớp… là những bệnh lý xương khớp mãn tính khó điều trị, việc dùng tân dược thời gian dài là điều không khả thi...

Ghi nhận ý kiến đánh giá của người bệnh xương khớp về bài thuốc Đỗ Minh

Người bệnh nói gì về bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh? [Chia sẻ thực tế]

Người bệnh nói gì về bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh? Bài thuốc nam gia truyền 150 năm được nghiên cứu và phát triển bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường?...

sữa tốt cho xương khớp người già

Top 10 loại sữa bổ sung canxi tốt cho xương khớp người già

Người già thường gặp rất nhiều vấn đề ở hệ thống xương khớp nên cần chú trọng tăng cường các dưỡng chất và thực phẩm tốt để phòng tránh này....

Bình luận (101)

  1. Lê Thủy Chung says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh tuấn có làm việc ở cơ sở nhà thuốc đỗ minh đường thành phố hò chí minh không ? Tôi ở bên bình chánh, đang muốn đặt lịch khám vào thứ 5 tuần này ở nhà thuốc

    1. Beta Cinemas says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn làm việc ở cơ sở hà nội thôi, nếu bác ở sài gòn thì có thể đặt lịch khám với bác sĩ khác, bác sĩ lâm cũng giỏi không kém gì bác sĩ tuấn đâu. Kinh nghiệm làm việc lâu năm, tận tâm, chuyên nghiệp lắm. nhiều bệnh nhân miền nam đến khám bệnh ở nhà thuốc với bác sĩ lâm đều khen ngợi cả đó

  2. Nguyễn Trang says: Trả lời

    Đặt lịch khám bệnh với bác sĩ tuấn có khó không mn? Thấy thông tin trong bài viết nói về bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao lại còn giữ chức vụ quan trọng như vậy thì chắc là đông bệnh nhân hẹn để được khám bệnh lắm nhỉ

    1. Tờ Rinh says: Trả lời

      Mình chủ động hẹn lịch khám trước vài hôm là được thôi bạn. Nhà thuốc luôn ưu tiên đáp ứng yêu cầu của người bệnh mà.Tớ đợt trước đặt lịch khám với bác sĩ tuấn cũng hẹn trc 2 ngày, sắp xếp công việc lên hà nội để khám bệnh. Lên đến nơi chờ có 10 phút là được khám rồi. Nhanh lắm, không phải chờ lâu đâu.

    2. Vy T Ng says: Trả lời

      @Tờ Rinh hẹn lịch khám bệnh với bác sĩ tuấn như thế nào đấy cậu ơi? Cậu chỉ cho tớ cách đặt lịch khám bệnh có được không? Tớ muốn đặt lịch khám với bác sĩ tuấn mà không biết phải làm như thế nào, đây là lần đầu tớ đến nhà thuốc đỗ minh đường để khám bệnh í

    3. Hà Thương says: Trả lời

      Em gọi điện thoại đến nhà thuốc để đặt lịch và nói với nhân viên tư vấn là muốn được bác sĩ đỗ minh tuấn khám bệnh cho nhé. Số điện thoại của nhà thuốc đây nha 0987976816 hoặc em đặt lịch trên website của nhà thuốc cũng được đấy. Chị hay đặt lịch trên web của đỗ minh đường. Website để mình đặt lịch khám bệnh thì đây nhé https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  3. Linh Bê says: Trả lời

    Giá khám bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào vậy? Ai khám bệnh ở đây chưa? Chi phí khám có cao không? Đặt lịch khám với bác sĩ tuấn chắc giá sẽ cao hơn các bác sĩ thường nhỉ

    1. Xia Vương says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh miễn phí, khám với bác sĩ tuấn hay bác sĩ nào cũng vậy cả nên thôi em. Bên đây họ chỉ thu tiền thuốc thôi. Em không cần lo lắng về vấn đề này khi đi khám đâu

  4. minh nguyễn says: Trả lời

    bác sĩ tuấn có nhận khám cho bệnh nhân tại nhà không? Bố tôi bị tthoast vị đĩa đệm hơn năm nay, di chứng sang hai chân đi lại khó khăn lắm. nhà tôi ở thái bình không phải ở hà nội nên đi lại cũng vất vả, thương cụ

  5. Nguyễn Dung says: Trả lời

    Liệu trình của bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của đỗ minh có 5 bài thuốc nhỏ thì mình đun sắc như thế nào vậy bác sĩ? Sắc chung các loại thuốc chắc phải mấy vài ba tiếng mới có thuốc để uống mất

    1. Mai Duy Lâm says: Trả lời

      Không chế ơi, nhà thuốc điều chế bài thuốc sẵn ở dạng cao rồi, mình mua về chỉ việc pha với nước nóng để uống thôi, không cần đun sắc gì nữa. Thời gian uống thuốc chưa đến 5 phút là xong rồi ấy. Đợt vừa rồi em đi du lịch, bỏ thuốc vào balo mang theo được luôn, không sợ quên uống thuốc hay mất thời gian đun sắc như ngày xưa nữa

    2. Trâm Lê says: Trả lời

      Điều chế dạng cao vậy thì có ảnh hưởng gì đến chất lượng không em? Thường chị thấy thuốc đông y phải đun sắc mấy tiếng, uống nóng thì mới đạt hiệu quả ấy

    3. Ngân Đinh says: Trả lời

      Nhà thuốc vẫn dùng các loại thảo dược tự nhiên để điều chế nên không ảnh hưởng gì về chất lượng đâu bạn. Thay vì mình phải đun sắc mất thời gian, công sức thì họ điều chế như vậy giúp mình tiết kiệm thời gian và công sức thôi. Thành phần toàn thảo dược tự nhiên cả, an toàn lắm, không cần lo lắng đâu. T cũng mua thuốc về uống và thấy cải thiện ok lắm

  6. Thu Đồng says: Trả lời

    Xin giá của bài thuốc đỗ minh thoát vị thang với các vị ơi. Ai biết giá của bài thuốc thì chia sẻ cho tôi biết được không. Bài viết giới thiệu mà không đề cập đến giá gì cả để mọi người tham khảo. Đề nghị nên bổ sung thêm giá để mọi người được biết

    1. Thanh Phương says: Trả lời

      Bài thuốc bán theo liệu trình tương ứng với tình trạng của bệnh nhân nên không có giá cụ thể, bài viết không đề cập đến là vì thế đó b. Đến khám bệnh, lấy thuốc rồi bác sĩ báo giá cho. Đợt m đến nhà thuốc đỗ minh đường để khám bệnh, lấy thuốc về uống giá hơn 2tr cho một liệu trình dùng trong 1 tháng nha.

  7. Trần Quý Hà Mi says: Trả lời

    Xin thêm in tư của bác sĩ đỗ minh tuấn để tìm hiểu thêm được không mọi người? Tôi muốn tham khảo thêm thông tin về bác sĩ tuấn trước khi đặt lịch khám vì lđây ần đầu nghe đến danh tiếng của bác sĩ

    1. Bùi Ngọc An says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn nổi tiếng trong giới đông y lắm em. Bác sĩ chữa khỏi bệnh đau lưng, thoái hóa cho nhiều bệnh nhân rồi ấy, em xem chương trình tư vấn sức khỏe trên vtv2 cũng sẽ thấy bác sĩ có mặt trong chương trình đó. Kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ đến 30 năm rồi, ai bị xương khớp gặp bác sĩ là đúng bài, cứ yên tâm điều trị sẽ khỏi. Em muốn tham khảo thêm thông tin về bác sĩ thì có thể xem thêm bài viết này nha https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  8. Trần Thủy says: Trả lời

    Tiêu chuẩn dược liệu gacp là như thế nào vậy ? Anh chị ai biết về cái này thì có thể giải thích cho em hiểu được không ạ? Lần đầu em nghe đến tiêu chuẩn này trong thuốc đông y nên chưa rõ lắm

    1. SKuny Nguyễn says: Trả lời

      Tiêu chuẩn gacp là tiêu chuẩn về thực hành và thu hoạch thảo dược đó em. Thuốc trồng theo tiêu chuẩn sẽ không sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu trong quá trình canh tác và thu hoạch. Toàn bộ được làm thủ công, chăm sóc thủ công để đảm bảo dược tính trong dược liệu. Nếu dược liệu sạch thì hiệu quả khi uống thuốc hiệu quả cũng sẽ cao hơn.

    2. Băng Trần says: Trả lời

      Đúng luôn. Một bài thuốc đông y có hiệu quả hay không phụ thuốc 70% vào thảo dược rồi. Thảo dược sạch kết hợp với việc được kê đúng liệu trình, đúng bệnh, chăm chỉ uống thuốc thì kiểu gì cũng khỏi. Ngặt nỗi thuốc đông y có hiệu quả lâu hơn thuôc tây, khi uống phải có sự kiên trì thì mới đạt hiệu quả tốt được.

  9. Mây Mây says: Trả lời

    Ở xa không đến nhà thuốc để khám bệnh được thì làm sao bây giờ hả mọi người? Em nhờ người đến nhà thuốc để mua thuốc hộ có được không?

    1. Hảo Hảo says: Trả lời

      Nhà thuốc có dịch vụ tư vấn online đó cậu. Cậu liên hệ đến số 0987976816 hoặc 0936427358 rồi nhờ nhân viên nhà thuốc xếp lịch tư vấn với bác sĩ. Bác sĩ sẽ gọi tư vấn cho mình rồi kê liệu trình thuốc phù hợp. Thuốc sẽ được gửi về tận nhà kèm theo tờ hướng dẫn luôn nha. Trong thời gian uống thuốc sẽ có bác sĩ liên hệ thường xuyên để theo dõi sát sao việc uống thuốc của mình. Nhưng khuyên thật nếu là bệnh xương khơp thì lần khám đầu tiên nên bố trí đến trực tiếp nhà thuốc khám sẽ ok hơn, các lần tái khám sau thì chọn hình thức tư vấn online cũng được

    2. Quỳnh Kool says: Trả lời

      Phí gửi thuốc có đắt không không @Hảo Hảo? Khoảng mấy ngày thì mình nhận được vậy? Nhà mình ở Huế nếu gửi hỏa tốc thì 2 ngày chắc nhận được rồi nhỉ ?

    3. Lê Trải says: Trả lời

      Phí gửi 20k nha chị. Nếu chị chuyển khoản trước thì nhà thuốc sẽ thanh toán khoản chi phí này cho mình. Còn nếu ship cod thì mình thanh toán tiền phí thu hộ cho bưu điện là 20k nha. Họ gửi thuốc cũng nhanh phết, cỡ 2 3 ngày là nhận được rồi nên chị không cần phải lo về vấn đề này đâu ạ.

  10. Phạm Minh Hiếu says: Trả lời

    Đang cho con bú thì có uống bài thuốc đỗ minh thoát vị thang được không bác sĩ? Tôi mới phát hiện bị thoát vị đĩa đệm khoảng 1 tháng nay, sinh xong lưng càng đau hơn, uống thuốc tây thì sợ ảnh hưởng đến sữa con bú, nên đang tính uống thuốc đông y cho an toàn.

  11. Thảoo Sóii says: Trả lời

    Các chị em bạn dì cho tui hỏi thuốc đông y uống có tác dụng phụ không? Chứ tui thấy nhiều người uống xong chân tay bị sưng phù nhìn ghê quá

    1. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

      Thuốc đông y không có tác dụng phụ đâu, thành phần toàn các loại thảo dược tự nhiên thì lấy đâu ra tác dụng phụ. Trừ trường hợp cơ thể mẫn cảm với thảo dược nào đó thì mới ko thể uống được thôi. Mua thuốc không rõ nguồn gốc, dùng dược liệu bẩn thì mới có hiện tượng sưng phù chân tay. Uống thuốc đông y chuẩn được mua ở nơi uy tín thì ko có chuyện đó đâu

  12. Trần Anh Trung says: Trả lời

    Có tư liệu nào về dược liệu của nhà thuốc đỗ minh đường sử dụng đảm bảo sạch không các chú? Giờ thuốc bẩn bán tràn lan trên thị trường nên tôi cũng hơi rén khi mua thuốc đông y, sợ mua nhầm nơi bán thuốc không uy tín lại khổ

    1. Nông Văn Hưng says: Trả lời

      Lo lắng như ông bạn cũng không thừa. Cứ như đợt 3 đời nhà tôi cam kết chữa khỏi, cũng thuốc đông y đấy như có khỏi đâu. Cứ chọn nơi uy tín như đỗ minh đường mà mua thuốc. Họ tự trồng dược liệu để điều chế thuốc nên đảm bảo an toàn hơn nhiều. Có cả video quay lại vườn dược liệu cho ông xem đây

    2. Bùi K. Ly says: Trả lời

      Nhà ngoại em ở Gia Lâm kế bên vườn thuốc đỗ minh đường nên cái này em chứng thực được nè. Họ trồng thuốc theo tiêu chuẩn gắt lắm. Không dùng hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật hay thuốc trừ sâu đâu ạ. Toàn bộ được làm theo tiêu chuẩn hẳn hoi luôn. Nghe nói họ có 3 vườn thuốc lớn nên ko dùng dược liệu từ bên ngoài đâu

  13. Huỳnh Ngọc Nhi says: Trả lời

    Ai uống bài thuốc đỗ minh đường chữa xương khớp rồi thì cho mình xin rv có được không? Mình bị thoát vị đĩa đệm L3, L4, đang tính mua bài thuốc về uống thử xem như thế nào mà không rõ hiệu quả có được như quảng cáo hay không

    1. PHẠM KHANG NHI says: Trả lời

      TUI CÓ MUA BÀI THUỐC XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH VỀ ĐỂ UỐNG ĐÓ BÀ. MỚI UỐNG CÓ 5 NGÀY THUI CHƯA THẤY CÓ THAY ĐỔI GÌ CẢ. BÁC SĨ NÓI LÀ CƠ ĐỊA HẤP THỤ CHẬM CỘNG THÊM THUỐC NAM NGẤM TỪ TỪ VÀO SÂU CƠ THỂ NÊN THỜI GIAN PHÁT HUY THUỐC LÂU, TUI SẼ KIÊN TRÌ UỐNG TIẾP THỜI GIAN NỮA COI SAO

    2. Linh Quyên says: Trả lời

      Chị uống rồi em nha. Bài thuốc đúng là phát huy tác dụng chậm hơn so với thuốc tây thật nhưng được cái hiệu quả bền lâu và an toàn với sức khỏe của mình. Chị bị thoát vị L4 L5, đến khám bác sĩ kê cho 3 liệu trình uống trong 3 tháng.Chị uống mãi đến ngfy thứ 12 mới có hiệu quả, đỡ đau hơn 1 chút, uống đến tuần thứ 4 thì lưng đỡ đau nhức hơn, không có cảm giác khó chịu ở vùng lưng, khi cúi người cũng thấy thoải mái hơn. Uống khoảng 1 tháng rưỡi thì chị thấy ổn hơn hẳn, đi khám lại bác sĩ bảo bệnh đỡ hơn nhiều lắm rồi. Chị uống hết 3 liệu trình bác sĩ kê là thấy đỡ 90% rồi, sức khỏe tốt hơn. Nói chung là ổn áp lắm. Giờ có thay đổi thời tiết thì chỉ hơi ê ẩm 1 tẹo thôi chứ cũng không đau dữ dội như trước nữa. À trong thời gian dùng thuốc bác sĩ cũng chỉ định chị làm 5 buổi xoa bóp bấm huyệt để cơ xương giãn nở, mạch máu lưu thông, vừa giảm đau mà giúp thuốc hấp thụ, ngấm sâu vào cơ thể hơn. Chị nghĩ kết hợp cả uống thuốc lẫn xoa bóp bên ngoài vậy nên bệnh tiến triển tích cực dần đều đó em

  14. Quá Khứ says: Trả lời

    Uống thuốc đỗ minh thoát vị thangcó cần kiêng khem gì không? Nếu kiêng thì cần kiêng những gì?

    1. Chính Chính says: Trả lời

      Đã bị bệnh thì phải kiêng những thứ không tốt như rượu bia, chất kích thích. Uống thuốc đông y thì cần kiêng kỹ hơn một chút. Bệnh nhân cần kiêng những gì thì khi đến khám bac sĩ sẽ chỉ dẫn cụ thể cho mình

  15. Ngọc Khánh nguyễn says: Trả lời

    Ai có số điện thoại của bs Tuấn hay facebook không cho mình xin, mình kiếm hoài mà k thấy trang nào đăng hết

    1. Nguyễn Hương says: Trả lời

      Bạn muốn bs Tuấn tư vấn thì gọi lên 1 trong 2 số hotline này của nhà thuốc 024 6253 6649 / 0963 302 349 để gặp bs Tuấn á, các bạn nhân viên sẽ nghe máy trước nếu có nhu cầu gặp bs thì bạn ấy sẽ kết nối máy cho bạn gặp. Chứ công khai số điện thoại bs Tuấn nhiều người gọi cho thì hơi phiền á bạn, bs còn khám bệnh nữa điện thoại cứ reo cả ngày đâu có được.

    2. Mẹ mun says: Trả lời

      Chị k biết cụ thể sđt bs Tuấn nhưng có fb này nè, em liên hệ vào fb này xem thỉnh thoảng bác sĩ tuấn và các bác sĩ ở nhà thuốc hay livestream để tư vấn bệnh lắm https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

  16. Nguyệt nhox says: Trả lời

    BS Tuấn em thấy nhiều người khen phết nên em cũng lên mạng xem thông tin của bs thấy tiểu sử trình độ học vấn đáng ngưỡng mộ thật, khám bệnh nhiệt tình em thấy ở báo này nhiều bệnh nhân đc bs khám chia sẻ lại nhiều lắm https://drbacsi.com/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-xuong-khop/

    1. liên_nam định says: Trả lời

      cơ mà mấy bài báo này để mấy hình ảnh về bs Tuấn nhìn k đẹp trai phong độ bằng ngoaiif đời hihi, ngoaid đơi đẹp trai hơn trong ảnh ý. BS khám cẩn thận chu đáo nói năng lại nhẹ nhàng nữa chứ, chồng mình bị xương khớp lúc đi khám có gì thắc mắc k hiểu bs giải đáp cặn kẽ nhiệt tình lắm. Trước có đi khám ở nhiều bệnh viện xong lấy thuốc về uống mà k đỡ, đến bs khám lấy cho liệu trình thuốc uống trong 4 tháng hiệu quả thật. chồng mình thoái vị đĩa đệm ở lưng uống 1 tháng đầu thì chưa xi nhê gì, phải đến tháng thuốc thứ 2 công dụng thuốc mới thật sự có hiệu quả, chồng minhf giảm rõ các triệu chứng đau, tê buốt luôn, cường độ đau cũng giảm, tới tháng thuốc thứ 3 sống lưng cũng trơn tru hơn nên dễ quay ngang quay doccj, năm ngủ cũng k bị đau nên k còn bị mất ngủ như hồi trước, uống hết tháng thuốc cuối cùng thì bệnh cũng ổn, kiểm soát tốt. Công nhận bác sĩ giỏi mà thuốc điều trị cũng tốt

    2. hang_124 says: Trả lời

      ui vậy hả chi, em cũng đang định dẫn mẹ đi khám bệnh ở đây luôn nè, mà thuốc đợt đó chồng chị được bs kê cho những loại nào vậy?

    3. Luna Nguyễn says: Trả lời

      Như trước mình thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng bs kê cho 4 lọai thuốc dạng cao về xúc pha với nước ấm uống á, gồm hhoatj huyết bổ thận, bổ gan giải độc, kiện tỳ ích tràng và thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm uống trong 3 thấng à, uống hết 3 tháng thuốc mình cũng hết đau nhức hẳn luôn, vận động dễ dàng

    4. Hoa Đại says: Trả lời

      ủa em thấy trên bài có thuốc xoa bóp nữa chị k được bs kê cho thuốc này hả chị

    5. Đặng Minh Tâm says: Trả lời

      Tùy từng người ai đau nhiều chắc bs sẽ kê thuốc xoa bóp cho để dùng thêm khi đau á bạn, chứ k phải ai dùng thuốc cũng giống nhau đâu, bác sĩ sẽ điều phối linh hoạt cho bệnh nhân tùy theo tình trạng bệnh mỗi người á ban, nên nếu muốn mua thuốc thì bạn phải đi khám bs kê đơn cụ thể cho mới biết được dùng những thuốc gì

  17. Giang - Hà Giang says: Trả lời

    Em bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng nặng rồi bác sĩ, năm cũng đau,khi đổi dáng nằm các cơn tê buốt kéo đến em k ngủ được. bs tư vấn cho em với 0942******

  18. lưu luyến says: Trả lời

    bs Tuấn thì có tiếng trong ngành đông y lâu rồi đó mọi người, bs còn lên cả tivi vtv2 nữa. Mn muốn tìm hiểu thông tin của bác sĩ thì lên trang web wikibacsi ấy nhiều thông tin về bs Tuấn lắm, đây nè https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  19. Nija Rùa says: Trả lời

    Ah bác sĩ Tuấn này hồi trước mẹ em cũng điều trị thoái hóa cột sống ở đây, công nhận bs Tuấn này giỏi đó mn, chữa bệnh ở đây mẹ em khỏi liền chứ hồi trước mẹ em đau đến khi được toàn nằm một chỗ không à. MÀ giờ đi lại được bình thường rồi. Lúc đó mẹ em uống thuốc bs kê cho 4 lọai thuốc với 1 lọại xoa bóp như trên bài này viết luôn nè, mẹ em uống thuốc kết hợp xoa bóp bấm huyệt luôn, tháng đầu tiên dùng thuốc đã thấy khá hiệu quả rồi uống 1-2 tháng mẹ em cũng đỡ đau lưng nên đi lại được nhiều hơn trước á, uống tiếp tháng thứ 3 tình trạng đau nhức của mẹ mình giảm hẳn, nhà em vui lắm kìa. Sau bs kê thêm cho 2 tháng nữa. Ngưng thuốc tới giờ gần 2 năm rồi mẹ em đã khỏe, đi lại bình thường cũng k có tình trạng đau lại hay tái phát bệnh luôn ấy

    1. Vũ Ngọc Giang says: Trả lời

      Cho e hỏi nhà anh mua hết bao nhiêu tiền thuốc và chi phí bấm huyệt ở đây là bao nhiêu vậy anh?

    2. dung dung says: Trả lời

      Ba mình dùng liệu trình thuốc cũng giống mẹ bạn này nè, nếu mua lẻ thì 1 tháng thuốc là 3tr5, nhưng nhà mình mua luôn 1 lần liệu trình 4 tháng nên được giảm thêm 10% nhà thuốc hỗ trợ nên chia ra thì mỗi tháng tầm 3tr tiền thuocs thooiii, mới đầu thấy giá cao nhưng thuốc dễ uống mà chất lượng tốt nên thấy thấy vậy là hợp lý lắm

    3. Nguyễn Thư 25 says: Trả lời

      bấm huyệt ở đây 1 buổi tầm 200k á bạn, mình nhớ mang máng vậy thôi vì mình bấm cũng lâu rồi. Trước mình bấm 7 ngày thấy đỡ hẳn, về uống thêm thuốc nữa, cảm giác như xương khớp được đổ dầu nhớt vô á, đi đứng trơn thu min mượt luôn kkakaka

  20. honghue23 says: Trả lời

    mn ai đi khám bs tuấn rồi review giúp em bsacsi này với ạ

    1. Ku còi says: Trả lời

      Ui bs tuấn khám thì khỏi bàn rồi bác ạ, tui đến khám bs bắt mạch hỏi thăm tư vấn bệnh kỹ càng lắm, ưng nhất giọng nói bs á, nói nhẹ nhàng mà dễ hiểu, hôm tui tới khám bs đông bệnh nhân lắm nhưng tới lượt tui khám vẫn niềm nở chứ k thể hiện mệt mỏi, khám bệnh rất cẩn thận ý. Sau tui mua thuốc về uống có kết bạn zalo với bs Tuấn á, chứ 3-4 ngày bs nhắn tin hoặc hỏi thăm xem uống thuốc thế nào có gì thắc mắc k, dặn có thì phải nói ngay để bs giải đáp nha. Nói chung tui thấy bs khám bệnh có tâm, chứ k như một số chỗ trươc tui mua thuocs xong họ chăng quan tâm mình uống thế nào đâu

  21. Phương Mai - 50 says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm khớp hàng vì cao tuoir, giờ ngồi xổm rất khó, khi di chuyển hay đừng lên ngồi xuống khớp kêu lục cục lạo xạo, nhiêu lúc cứ tưởng xương khớp xắp rụng rời ra luôn. Trường hợp này của tôi có cách nào cải thiện không bác sĩ?

  22. Lan 123 says: Trả lời

    Trong thời gian dùng thuốc của đỗ minh đường mình có cần tập luyện hay kiêng khem gì nữa không vậy mấy chị ưii

    1. Phi_Hà Nội says: Trả lời

      Mình đi khám được bác sĩ Tuấn hưỡng dẫn cho bài tập xương khớp này nè bạn, bác sĩ dặn tập luyện theo đều đặn hằng ngày kết hợp uống thuốc thì giam tình trạng đau và bệnh cũng tiến triển tốt hơn đó, bạn cũng coi và tập theo đi bạn

  23. Huong_13 says: Trả lời

    Nghe nói thoát vị đĩa đệm khớp háng có thể bị liệt luôn đúng không mọi người

    1. Tường An LC says: Trả lời

      Đúng rồi nếu k được chữa trị kịp thời thì nguy có bị liệt cao đó bạn, vì khớp hàng nó gắn chỏm xương đùi và xương chậu lại mà, chỗ khớp hàng tổn thương thì cũng làm phần thân dưới khó di chuyển nên nhiều người đau khớp háng di chuyển khó khăn lắm, khi đi là xương khớp chỗ này cứ cọ vào nhau gây nhức kinh khủng luôn

  24. Trần Dần says: Trả lời

    Muốn đi khám bs tuấn lắm nhưng sợ chi phí khám cao quá hix hixxx

    1. thaoga_xinh says: Trả lời

      Hahaa đi đi chú ạ, bs tuấn khám bệnh không lấy tiền đâu, khi đi khám chú chỉ mất tiền thuốc thôi, mua bao nhiêu thuốc trả tiền bây nhiêu. Ở đỗ minh đường truyền thống là khám miễn phí từ xưa đến nay mà

  25. Min says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoát vị thang là dạng thang đun lên uống hả mn? Thuốc này có nồng nặc mùi lắm k ạ?

    1. nguyen_huyen5111980 says: Trả lời

      thuốc k cần đun lên mới uống nữa đâu nha bạn, thuốc được điều chế ở dạng cao rồi, mua về chì cần xúc cao ra hòa tan với nước ấm là có thể uống đc k cần đun gì hết nữa. Thuốc cũng dễ uống, mùi k khó chịu đâu, mùi kiểu thannh mát thảo mộc á

    2. Tùng Alaska says: Trả lời

      thuốc đông y bây giờ hiện đại nhỉ, điều chế sẵn luôn nên dễ dùng không còn phải đun sắc lỉnh kỉnh như ngày xưa nhưng k biết nhà thuốc này làm thuốc có sạch không, thành phần thuốc có đảm bao an toàn không cơ

    3. Vương Khang says: Trả lời

      Thuốc bên đỗ minh đường khi bào chế xong thì bên bộ y tế họ sẽ kiểm tra mà anh còn về thành phần thuốc thì 100% là đảm bảo nhé, nhà thuốc họ tự trồng dược liệu làm thuốc luôn nên an toàn và sạch sẽ lắm, mỗi lần thu hoạch thuốc đều có bên kiểm tra an toàn chất lượng xuống kiểm tra đạt họ mới duyệt cho thu hoạch thuộc và điều chế cả đấy. Thông tin về chất lượng dược liệu thuốc của đỗ minh đường được nhiều báo đưa tin lắm ấy, trong đó có báo 24h đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  26. Ngọc anh 1984 says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị địa đệm sống lưng, đau nhưng đi khám liệt túc trong 3 năm nay nhưng cũng k đau vào đau, uojngs thuốc k thấy khỏi , cứ ngưng thuốc được cỡ 1 tuần là lại đau lại. khi uống thuốc còn thấy người meetk mỏi hơn, phù nề nữa. Trường hợp của tôi cần dùng thuốc xương khớp đỗ minh trong bao lâu thì cải thiện. Mong được tư vấn

  27. Trương thị Loan says: Trả lời

    mọi ngươi ơi ai đi khám ở nhfa thuốc đỗ minh đường rồi review dịch vụ khám ở đây giúp em với

    1. Nguyễn minh Anh says: Trả lời

      Chị đi khám nhiều chỗ rồi nhưng vẫn ưng ý nhất dịch vụ khám bên này, mới vào khám thì các bạn nhân viên vui vẻ niềm nởcực kỳ luôn tới bác sĩ khám thì k có gì để chê cả vì rất là nhiệt tình và chu đáo, khi bác sĩ khám xong thì tư vấn rất kỹ về liệu trình thuốc và những cách để hỗ trợ việc uống thuốc có hiệu quả tốt hơn như tập thể dục ăn uống và nghỉ ngơi, nói chung em cứ phải đến khám tận nơi đi mới trải nghiệm và đánh giá được dịch vụ khám ở đây em ạ

  28. Đức Ngọc says: Trả lời

    Tôi cũng có lần được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thăm khám cho, cảm thấy bác rất nhiệt tình, có tâm với bệnh nhân. Khi t mới qua đây thì bác sĩ tuấn cũng hỏi han và thăm khám rất cận thận và chi tiết, khám đến đau đều hỏi có đau hay không các kiểu. Mà bác phân tích bệnh có tâm lắm, làm kỹ càng tỷ mỷ cận thận chứ không như một số nơi họ hay là chạy chỉ tiêu. bác cũng có chuyên môn rất cao. Kê thuốc cũng rất chuẩn nữa, nghe nói bác là con cháu đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh đường nên chắc kiến thức về đông y không phải dạng vừa đâu các bác ạ, trc t bị thoát vị đĩa đệm chạy chữa khắp nơi ko khỏi may gặp được bác tuấn

    1. Văn Thủy says: Trả lời

      Khám với bác Tuấn này có mất nhiều tiền không vậy bạn? Ông nhà mình cũng bị thoát vị đĩa đệm, cũng đi nhiều nơi mà chưa thấy khả quan gì cả.

      1. Hà Bi says: Trả lời

        Khám ở đỗ minh đường thì có khám với ai cũng không mất phí khám đâu nhé bạn, bên này tất cả mọi bệnh nhân thăm khám ở đây đều được hỗ trợ khám miễn phí, không mất một đồng nào. Mua thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi, néu có làm thêm vật lí trị liệu thì thanh toán thêm cả khoản đó nữa

  29. Sơn Trần says: Trả lời

    Một bài thuốc đỗ minh thoát vị thang làm gì mà có tận 5 bài thuốc nhỏ vậy??? Uống nhiều như thế có khỏi cũng hại dà dày chết các bác ạ,, mình nghĩ nên cân nhắc, nhiều ng cũng cứ thấy ng này ng kia khen cái là chạy đi mua rồi cuối cùng lai gặp hậu quả

    1. Linh Chi says: Trả lời

      5 bài thuốc nhỏ nhưng mỗi bài thuốc có 1 công dụng riêng đấy cậu. Nó như là 5 mảnh ghép của 1 bức tranh ấy, kết hợp lại với nhau mới tạo thành bài thuốc hoàn chỉnh và mang đến hiệu quả điều trị tối ưu, bớt đi loại nào là hiệu quả sẽ bị giảm. Thế nên mới cần kết hợp dùng cả 5 loại trong 1 liệu trình. Thuốc nam thành phần cũng toàn thảo dược thiên nhiên thế nên không lo hại dạ dày đâu cậu ạ, nó lành tính lắm. Cậu đọc thêm bài này sẽ hiểu rõ công dụng từng loại thuốc này https://vietmecgroup.com/do-minh-thoat-vi-thang.html

      1. Nguyễn Vũ Ngọc Đăng says: Trả lời

        Thuốc nam là thuốc lành tính sao mà hại dạ dày được cha. Trc t còn dùng tận 5 tháng đấy, có thấy gì đâu, đến h bệnh kiểm soát tốt, đi lại sinh hoạt bình thường r này. Dùng thuốc thì cần phải dùng đúng liệu trình của nó, chứ không phải cứ thấy nhiều là kêu đâu, bác sĩ họ nghiên cứu cả rồi mới cho kết hợp từng đấy loại. Uống mà hại sức khoẻ thì khác nào họ hại bệnh nhân

    2. Đậu 1899 says: Trả lời

      Thuốc kháng sinh thì còn sợ hại dạ dày chứ thuốc nam có dùng đến nửa năm cũng không vấn đề gì đâu. Toàn cây cỏ thiên nhiên, làm gì có tân dược đâu mà lo. Dùng thuốc nam là yên tâm tuyệt đối rồi

  30. Miền Thị Đỗ says: Trả lời

    Phụ nữ đang cho con bú thì có dùng được thuốc đỗ minh thoát vị thang không các bạn nhỉ? Tớ trước khi mang thai là đã có dấu hiệu đau lưng, đẻ xong đi khám ở 1 phòng khám tư thì bác sĩ kết luận thoát vị đĩa đệm mà sợ dùng thuốc tây ảnh hưởng đến sữa cho con nên đang tìm hiểu sang thuốc này xem tn

    1. Em Em LUXY says: Trả lời

      Em nghĩ là dùng được đó chị. Sau sinh có thể bác sĩ sẽ kê cho liệu trình thuốc riêng, phối thêm 1 số vị thuốc bồi bồ thể trạng cơ thể luôn cho ấy. Trong đông y còn có 1 số vị dược liệu giúp lợi sữa cho con nữa, cũng bổ lắm. Chị cứ gọi điện trực tiếp đến đỗ minh đừog bảo bác sĩ tư vấn cụ thể cho yên tâm nhé. SĐt của họ đây này 024 6253 6649

  31. Tài Cá Chép says: Trả lời

    Khám bên đỗ minh đường này mình có bị chỉ định bác sĩ khám không, hay mình được tự lựa chọn khám bác sĩ theo nguyện vọng vậy?

    1. Nguyễn Hoàng Lâm says: Trả lời

      Bệnh nhân được thăm khám theo mong muốn nha. Nhưng phải đặt lịch trc, vì bình thường mọi ng thường đặt lịch vs bác sĩ trc nên nếu mình đến mà ko đặt lịch trc thì sẽ khó khăn trong việc chọn khám vs bác sĩ theo nguyện vọng của mình

      1. Vũ Thế Mạnh says: Trả lời

        Thế bệnh nhân muốn đặt lịch khám thì đặt kiểu gì vậy bạn? Thấy mn khen bác sĩ Tuấn khám tốt, mình cũng muốn được bác trực tiếp thăm khám

    2. Đạt Cọt says: Trả lời

      Đặt lịch khám thì vào link này đặt này bạn hoặc cũng có thể gọi vào sđt của bên nhà thuốc đỗ minh đường đặt trực tiếp cũng đc. Mình thì toàn hay gọi vào sđt thôi, nó nhanh hơn https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  32. Hồng Đăng says: Trả lời

    Giữa hai cơ sở khám của đỗ minh đường ở miền bắc và miền nam thì nên khám cơ sở nào hơn đây các ban?T ở miền nam nhưng thấy bảo bác tuấn làm việc ở cơ sở miền bắc, đọc bài báo này t lại muốn khám ở bắc hơn vì tới đây có chuyến công tác ngoài hn

  33. Ngọc Long says: Trả lời

    Không biết bác sĩ Tuấn có nhận khám cho bệnh nhân vào sáng thứ 7 không vậy? T đang tính sáng thứ 7 tuần này qua bên đó bác sĩ khám xem có bị gì không mà đau lưng quá. Chả biết thứ 7 nhà thuốc có mở cửa không?

    1. Dũng 89 says: Trả lời

      Đỗ minh đường mở cửa full tuần nhé ông. Bac sĩ bên đó chỉ không khám ngoài giờ hành chính thôi chứ có khám hết tất cả các ngày trong tuần nhé. Nhưng cuối tuần thứ 7, CN thì khá đông bệnh nhân đấy, tôi qua đây khám 2 lần vào cuối tuần đều phải đợi mất 30p mới lên khám được. Cho nên nếu khám cuối tuần thì tốt nhất đặt lịch trước, đến sẽ được ưu tiên nhé

      1. lung thị linh says: Trả lời

        cuối tuần đông bệnh nhân xong bác sĩ khám cũng kĩ nữa, em thấy 1 bệnh nhân lên phòng bác sĩ phải 30-40p mới xuống ấy. Khám miễn phí nhưng bác sĩ người ta khám có tâm với cẩn thận thực sự. Lần nào em đến đây khám cũng rất chi là hài lòng

  34. Quang Vinh says: Trả lời

    Đỗ minh đường có ship thuốc về cho bệnh nhân không vậy nhỉ? Bác gái nhà mình cũng thoát vị đĩa đệm trc đi khám dùng thuốc không khỏi, h bệnh nặng quá phải hạn chế đi lại

    1. Hiền Hiền says: Trả lời

      Có hỗ trợ ship thuốc đó anh. Nhưng ship thuốc thì vẫn phải gọi điện trao đổi tình trạng bệnh tình với bác sĩ, để bác sĩ nắm bắt được sau đó mới lên đơn thuốc phù hợp rồi gửi thuố về nhà cho. Chứ họ không bán thuốc ai cũng liệu trình cố định chung đâu nên là cần có sự tư vấn của bác sĩ, thuốc này được phối hợp với gia giảm linh hoạt theo sát bệnh của từng người đó

      1. Truy Mạnh says: Trả lời

        Ngta yêu cầu phải đc bác sĩ khám cho để xác định mức độ của bệnh và có phác đồ điều trị cho phù hợp đó b. Chứ ko phải tự dưng họ đặt ra nt đâu. Nhưng vs những trg hợp khó khăn đi lại thì họ vẫn có thể sẽ hỗ trợ khám online qua đt hoặc video call và gửi thuốc đến tận địa chỉ luôn cho đấy

    2. Hà Bắc Lam says: Trả lời

      Khám online thế có hiệu qảu không? Thoát vị đĩa đệm thì ngta phải chụp chiếu đủ kiểu mới biết đc chứ! Sao nghe ảo ma vậy??

      1. Đỗ Trọng Tuyên says: Trả lời

        Đỗ minh đường khám đông y chứ có phải khám tây y đâu mà chụp chiếu hả ông. Ngta khám dựa trên phân tích khí sắc, huyết mạch và biểu hiện của bệnh trên cơ thể bệnh nhân, họ khám mấy chục năm kinh nghiệm nên dễ lắm, chỉ có khi nào bệnh nào mà biểu hiện ko rõ thì họ mới ycau đi chụp chiếu ở viện và mang kết quả về cho bsi đánh giá thêm thôi

  35. Nguyễn Ngọc Lam says: Trả lời

    Thuốc thoát vị khang này có tác dụng phụ không vậy mn? Mình dễ bị dị ứng với thuốc. Với cả dùng thuốc này thì có cần kiêng gì không?

    1. Tường Vi says: Trả lời

      Thuốc nam nó lành tính lắm, không có tác dụng phụ đâu b. Cứ dùng theo chỉ định của bác sĩ là đc. Kiêng thì kiêng khá nhiều đó, b gọi hỏi bác sĩ sẽ rõ

      1. Hồ Mạnh says: Trả lời

        T khám và đang dùng thuốc của bên đỗ minh đường thì bác sĩ khuyên kiêng khá nhiều nhé bác. Đầu tiên là chất kích thích sẽ đc loại bỏ, như rượu bia, thuốc lá, cầ phê. Tiếp theo là đến các loại đồ ăn thì loại bỏ thêm các đồ ăn như măng chua, cà phê cà pháo …. Tập thói quen sinh hoạt điều độ nữa. Ăn uống đóng vai trò khá quan trọng trong điều trị xươg khớp nên là phải chú ý, cẩn trọng

  36. Đạt Chí 56654 says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm muốn nhờ bác sĩ Tuấn châm cứu thì bác sĩ có chaamm cứu cho ko vậy, tại tôi ko dùng thuốc bên này mà đag dùng thuốc của viện, nhưng thi thoảng vẫn cứ đau tê tê nên muốn châm cứu cho dễ chịu

    1. chị Liên says: Trả lời

      Châm cứu ở đỗ minh đường là có kĩ thuật viên châm cứu riêng em nhé. Bác sĩ Tuấn chỉ phụ trách khám và kê đơn thuốc thôi. Nhưng kĩ thuật viên ở đây tay nghề cũng cứng cáp lắm, làm sướng. Nhưng châm cứu thì chắc cũng phải châm ít nhất 5-7 buổi mới đỡ đau và dễ chịu đấy

      1. Linh Lan says: Trả lời

        Chi phí làm vật lí trị liệu bên đỗ minh đường này có đắt lắm ko vậy chị? Châm cứu thì giá rơi vào tầm bao nhiêu ạ?

    2. Vũ Văn Duy says: Trả lời

      Châm cứu thì hình như 200k hay 250k/ buổi ý. Cá nhân tui thấy giá cũng phải chăng, hợp lý đó. Tui châm bên này cũng được hơn năm rồi nên không biết bây giờ họ có tăng giá hay không. Bà cứ gọi điện hỏi cho chắc ăn. Đợt này tui thấy họ quảng cáo trên fb là miễn phí 2 buổi vật lí trị liệu và giảm 10% tiền thuốc khi ng bệnh đến điều trị trong tháng 7 này đó

  37. Chiến Lương says: Trả lời

    Thấy m.n hay bảo thuốc nam tác dụng nó chậm lắm đúng k, ko biết có ai đang dùng thuốc thoát vị thang của bên này ko vậy cho xin ít review xem thế nào với

    1. Vũ Thuỳ Anh says: Trả lời

      Nếu mà so với thuốc tây thì đúng là nó có chậm hơn thật nha cậu, nhưng cũng không hẳn là chậm lắm đâu, với cả nhanh hay chậm nó còn tùy thuộc vào mức cơ địa của từng người nữa, có ng hợp thì nhanh có ng ko hợp thì sẽ khá lâu. Ví dụ như t thì bsi cũng bảo dùng hết 1 tháng đầu ms có tác dụng nhưng t cũng dùng đến tuần thứ 3 vủa tháng đầu tiên là đã bắt đầu thấy đỡ đau và đỡ mỏi hơn chút r. Sang tháng thứ 2 thì dùng thấy đỡ đau lưng hơn hẳn luôn, cảm giác được mình cảm nhận cơn đau giảm rõ rệt theo từng chu kỳ và từng ngày. Khi dùng hết liệu trtinfh thì thấy cũng cơ bản đã kiểm soat được đc bệnh cho đến tận bây h. Nên cũng ko thể nói trc đc, nói chung t dùng đến h thì thấy thuốc rất ok, các cơn đau và mỏi cũng giảm dần theo thgian uống thuốc, cũng đã đi lại và chạy đc bthg r ko có như trc kia nữa

  38. Nông Đạt says: Trả lời

    Giờ thấy toàn mấy tờ báo lá cải viết về đông y sử dụng dược liệu bẩn th nên cũng sợ ko dám dùng thuốc đông y, dù trc h bị gì cũng ưu tiên khám ở đông y th vì nó an toàn hơn. Nếu ko có bài này chắc t cũng ko dám khám ở đông y nữa, mấy hôm nữa chắc cũng qua cho bác Tuấn xem ntn

    1. Bích Châm says: Trả lời

      Thật ra cũng có một số nơi ngta hay lùa gà người dân thật, nhưng bên đỗ minh đường thì bạn yên tâm nh. Phòng khám ở đây là họ khám lâu lắm r nên uy tín lắm, làng t hầu hết mọi ng ai từng được khám cũng khen cơ sở này khám chữa tốt. Bên đỗ minh đường này họ duy trì danh tiếng cha truyền con nối bao nhiêu đời rồi nên ko hơi đâu mà họ đi làm mấy cái dược liệu bẩn để đánh đổi giá trị của họ như vậy đâu. Bên đỗ minh đường này dược liệu của họ cũng được đăng trên nhiều báo rồi đó, bạn thử tìm hiểu thử xem gõ trên gg là ra hà

      1. Hồ Quỳnh Lan says: Trả lời

        @Châm cho t hỏi bên đỗ minh đường này dược liệu họ nhập khẩu hay là dược liệu trong nước vậy? Thấy h nhiều cơ sở cũng hay sử dụng dược liệu ko rõ nguồn gốc để làm thuốc nên cũng khá lo

    2. Ngọc Tròn says: Trả lời

      Bạn gõ trên gg hoặc youtobe mà tìm hiểu nh, cái này trc mình cũng có tìm hiểu r, dược liệu của đỗ minh đường là họ tự trồng tại vườn riêng trong nước, vườn dược liệu được phân bố tại 3 tỉnh thành trong nước, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế luôn nên đảm bảo an toàn, sạch sẽ đấy. Youtube b xem ở đây nhé, họ quay toàn cảnh vườn luôn đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn