Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

VTV2 giới thiệu giải pháp điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn hiệu quả cho nam giới

Tình dục là một nhu cầu bản năng của con người, là “chất keo” gắn kết, đánh dấu sự thăng hoa trong mối quan hệ tình cảm giữa 2 cá thể. Tuy nhiên, nhịp sống hiện đại với lối sống về đêm, công việc căng thẳng, áp lực cuộc sống gia tăng. Tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn… càng trở nên phổ biến. 

Hiểm họa khôn lường trên hành trình trị yếu sinh lý

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), có khoảng 152 triệu nam giới đang gặp phải tình trạng suy giảm sinh lý với các triệu chứng suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Con số này đang không ngừng tăng lên, dự tính sẽ cán mốc 332 triệu người vào năm 2025.

Đặc biệt độ tuổi mắc bệnh đang ngày càng trẻ hóa khiến nhiều cặp vợ chồng mất đi khả năng sinh sản, hạnh phúc lứa đôi tan vỡ.

Đứng trước thực trạng này, nhiều nam giới mang theo tâm lý tự ti, giấu bệnh, tự tìm phương pháp điều trị. Trường hợp anh anh Nguyễn Mạnh H. (34 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội) là một ví dụ. Bao năm lo xây dựng sự nghiệp, “làm bạn với tay phải” khiến anh H không quá để tâm tới khả năng sinh lý của mình.

Qua tuổi 30, nhờ được mai mối, anh quen và kết hôn với chị V. Ngỡ đâu, hạnh phúc đã trọn vẹn thì anh lại nhận ra mình bị yếu sinh lý. Vừa “vào trận” được 3-5 phút, anh đã “giương cờ trắng đầu hàng”.

Ban đầu, anh và vợ cũng tự động viên nhau, do chưa quen nên vậy. Nhưng rồi mãi không thấy cải thiện, anh đâm mặc cảm, tự ti, nóng lòng tìm đến các sản phẩm cường dương, kéo dài thời gian quan hệ được quảng cáo trên mạng.

Những câu từ có cánh “thần dược hiệu quả tức thời” cuối cùng lạ đưa về trái đắng. Sung sướng đâu không thấy, chỉ thấy vợ anh phải đưa anh đi cấp cứu ngay trong đêm khi anh đau đầu, chóng mặt rồi ngất lịm ngay trước thềm “cuộc yêu”.

Tác dụng phụ của thuốc kích thích tăng cường sinh lý nam
Tác dụng phụ của thuốc kích thích tăng cường sinh lý nam

Không chỉ riêng anh H, trong những mẩu chuyện “trà dư hậu tửu” mà mọi người hay truyền tai nhau, chẳng thiếu những vụ vợ anh A ngoại tình vì chồng yếu sinh lý, anh B “lên không được” lại đổ tại vợ thiếu hấp dẫn rồi đi ngoại tình, cuối cùng thành đổ vỏ, ông C ham hố quá rồi nhập viện vì dùng thuốc kích dục quá liều…

Có thể thấy, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn… đang tồn tại rất phổ biến, gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe và hạnh phúc lứa đôi.

VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh an toàn, hiệu quả

Trước thực trạng đáng báo động này, kênh Khoa Giáo Đài truyền hình Việt Nam VTV2 đã thực hiện số phát sóng “Sống khỏe mỗi ngày” chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh”. Chương trình giới thiệu tới đông đảo công chúng phương pháp cải thiện sinh lý nam hiệu quả mà vẫn an toàn, chính là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

Ưu điểm của bài thuốc so với các phương pháp điều trị khác

Chương trình đã giới thiệu các phương pháp trị yếu sinh lý phổ biến hiện nay gồm:

Dùng mẹo dân gian: ăn nhiều hải sản, uống rượu sâm, rượu bò cạp, rượu vải… bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cải thiện phần nào triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ hiệu quả với các trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát, không thể điều trị tận gốc bệnh.

Dùng thuốc tân dược: Viagra, Tengsu, Rocket 1h, Kickmen 1h… chứa các hoạt chất tác động trực tiếp vào khả năng cương cứng dương vật, giúp tăng cường sinh lý nam nhanh chóng. Phương pháp này lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây các tác dụng phụ không mong muốn.

Dùng thuốc Đông y: Đông y quan niệm yếu sinh lý thuộc chứng “Dương nuy” do nhiều nguyên nhân phức tạp mà thành, trong đó, các nguyên nhân phổ biến gồm: thận hư, thấp nhiệt, tâm tỳ hư, khí trệ, huyết ứ. Đông y sử dụng các vị thuốc từ thiên nhiên nhằm tác động, loại bỏ căn nguyên gây bệnh, cho hiệu quả lâu dài, bền vững. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi kiên trì điều trị trong thời gian vài tháng.

Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc trị yếu sinh lý được VTV2 lựa chọn giới thiệu

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được VTV2 lựa chọn giới thiệu
Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được VTV2 lựa chọn giới thiệu

Cân nhắc giữa những ưu nhược điểm trên, có thể thấy, sử dụng bài thuốc Đông y là lựa chọn tối ưu trong trị yếu sinh lý. Vượt qua hàng trăm bài thuốc khác, Sinh lý nam Đỗ Minh chính là cái tên được VTV2 lựa chọn giới thiệu. Bởi bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Cơ chế trị bệnh độc đáo

Bài thuốc có lịch sử trên 150 năm, được lương y Đỗ Minh Tư – vị thầy thuốc Hà Nam nổi danh khắp vùng dày công nghiên cứu, xây dựng nên. Lấy cảm hứng từ cách lý giải độc đáo của thần y Hải Thượng Lãn Ông: Thận là cội nguồn của tạng phủ, gốc rễ của 12 kinh mạch, cơ sở của sinh mệnh, bể chứa tinh huyết, chủ cốt tủy, thần kinh, chủ sinh dục, tiết niệu.

Thay vì “yếu đâu bổ đó” như các bài thuốc Đông y trị yếu sinh lý khác, Sinh lý nam Đỗ Minh thực hiện bổ đều 5 tạng, giúp nâng cao thể trạng cá nhân, tăng sức đề kháng. Khi ngũ tạng đều khỏe, tinh ba từ các tạng đồng thời dồn về thận, giúp thận khỏe bền vững, tinh khí dồi dào. Từ đó, cải thiện sức khỏe sinh lý nam bền vững, ngăn tái phát hiệu quả.

Qua 5 đời truyền nhân, bài thuốc liên tục được cải tiến để phù hợp với cơ địa, lối sống đương thời. Dưới sự kế thừa và phát triển của truyền nhân đời thứ 5, lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, thầy thuốc nam tiêu biểu 2020, Sinh lý nam Đỗ Minh đã đạt được độ hoàn thiện chính muồi:

  • Công thức kết hợp 3 trong 1 cho hiệu quả toàn diện đẩy lùi yếu sinh lý

Bài thuốc là sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ: Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận và Hồi xuân phục dương thang theo tỷ lệ Vàng. Từ đó, hơn 50 loại dược liệu quý vốn được dùng trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới, tiêu biểu như: phục thần, nhục thung dung, ba kích, dâm dương hoắc, hoài sơn, ý dĩ, câu kỷ tử, xà sàng tử, cửu thái tử, nhung hươu, nhân sâm, thục địa… được kết hợp hài hòa với nhau.

Mỗi bài thuốc đảm nhiệm một nhóm chức năng, hiệu quả tổng hòa từ bộ 3 giúp đẩy lùi tận gốc các triệu chứng yếu sinh lý.

Công dụng toàn diện của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Công dụng toàn diện của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc giúp hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ đỉnh cao, sung mãn trong mọi “cuộc yêu”, trở thành “bảo bối chốn phòng the” của nhiều quý ông. Diễn viên Bá Anh – gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim cũng chính là một trong số đó. Anh đã chia sẻ câu chuyện về hành trình tìm lại sinh lực phái mạnh của mình trong số phát sóng này.

Diễn viên Bá Anh lấy lại phong đỉnh cao sau 2 tháng dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Mong muốn từ câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng, giúp cánh mày râu buông bỏ suy nghĩ lối mòn, không còn mặc cảm, tự ti, e ngại khi nhắc tới các vấn đề sinh lý nam, diễn viên Lê Bá Anh đã tham gia  chương trình và cởi mở chia sẻ câu chuyện của mình.

“Mình là một diễn viên mà, đam mê với nghề thấm vào máu nên khó tránh khỏi lịch trình làm việc bận rộn, thất thường. Anh em nhà hát có khi thức tới 1-2 giờ đêm để tập kịch. Đi lưu diễn, quay ngoại cảnh, chuyện 2 giờ chiều ăn bữa trưa, 22 giờ đêm ăn bữa tối là bình thường.

Ngày xưa còn khỏe thì nghèo/ Bây giờ rủng rỉnh thì teo mất rồi. 

Tới khi qua tuổi 40, mình mới giật mình khi nhận ra, sức khỏe có những dấu hiệu suy giảm rõ rệt. Mình ăn kém ngon miệng, lưng bát là no, hay bị tiểu đêm, ngủ chập chờn. Hôm nào mà vợ chồng “tình cảm” chút là sáng dậy thấy toàn thân đau nhức, cơ thể mệt mỏi. Dần dần, “chuyện chăn gối” cũng mất đi hứng thú.

Vợ chồng mình cũng thẳng thắn chia sẻ với nhau, cùng tìm hiểu thông tin, cách điều trị. Hóa ra, đây không phải chuyện hiếm. Cánh mày râu chúng mình qua ngưỡng 40, cơ thể bắt đầu bước vào giai đoạn mãn dục nên đây là điều khó tránh khỏi.

Tìm hiểu thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng có nhiều nghệ sĩ cũng điều trị, hiệu quả phản hồi rất tốt nên tôi đến khám rồi điều trị”.

Lương y Tuấn cho biết, trường hợp bệnh nhân Lê Bá Anh có thần sắc kém, mạch khẩn, nhu, trầm, không có cảm giác ngon miệng, suy giảm ham muốn, sợ lạnh. Đây là dấu hiệu nội tiết tố suy giảm, sức đề kháng yếu, cơ thể mất cân bằng âm dương, chính khí hư hao.

  • Phác đồ riêng biệt, lộ trình rõ ràng, cải thiện bệnh nhanh chóng

Do các bài thuốc Đông y sử dụng thảo dược tự nhiên, thẩm thấu sâu, cải thiện chức năng tạng phủ, đào thải độc tố nên cần thời gian khá dài để thuốc có thể phát huy tác dụng cải thiện sinh lý. Nhiều nam giới vì vậy mà e dè, dễ nản lòng, bỏ ngang trong quá trình điều trị.

Khắc phục điều này, Đỗ Minh Đường đã xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt cho từng bệnh nhân. Đến với nhà thuốc, nam giới sẽ được bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn Đỗ Minh Đường trực tiếp khám, bắt mạch, xây dựng lộ trình điều trị, gia giảm bài thuốc phù hợp với cơ địa, tình trạng bệnh của mỗi người.

Bác sĩ kê cho anh Bá Anh sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trong 2 tháng trước. Sau đó, theo dõi tiến triển bệnh để tiếp tục điều chỉnh.

Đánh giá về hiệu quả bài thuốc, anh cho biết: “Mình cũng không ngờ là bài thuốc tốt đến vậy. Điều đầu tiên mình cảm nhận được là ăn ngon hơn, ngủ ngon, tiểu đêm gần như là không còn, tinh thần sảng khoái. Ngày xưa, về mà thấy vợ đang nấu cho mình món gì ngon ngon rồi nhìn mình đắm đuối là mình thấy lo lắm, không biết tối “trả bài” thế nào đây. Giờ thì tới lượt mình nhìn vợ đắm đuối là vợ lo lo rồi nha”.

>> Đừng bỏ lỡ: Diễn viên Bá Anh đánh giá hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bên cạnh dùng thuốc, người bệnh có thể điều trị kết hợp châm cứu, bấm huyệt giúp khai thông khí huyết, giảm căng thẳng, tái lập cân bằng âm dương trong cơ thể. Như trường hợp NSƯT Minh Tuấn là một ví dụ.

Ngoài việc uống viên hoàn Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận và dùng rượu ngâm Hồi xuân phục dương thang trong 2 tháng; dùng nhắc lại Hồi xuân phục dương thang mỗi năm 1 bình; bác sĩ Tuấn còn chỉ định thêm cho anh liệu trình 10 buổi châm cứu bấm huyệt.

NSƯT Minh Tuấn vững vàng đỉnh cao phong độ nhờ Đỗ Minh Đường

Đã ngoài độ tuổi 50, công việc bận rộn, vừa đi diễn ở nhà hát Quân đội, vừa quay phim nên sức khỏe của NSƯT Minh Tuấn không tốt.

“Tôi thường xuyên bị đau lưng mỏi gối, tiểu đêm nhiều, chuyện đấy cũng bị ảnh hưởng khá lớn. Vì vậy tôi tìm hiểu cách điều trị nào hiệu quả mà an toàn, may mắn, tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Tôi đã dùng thuốc sinh lý nam của nhà thuốc năm ngoái rồi, liệu trình 2 tháng của tôi gồm gồm 1 bình rượu ngâm và 2 loại thuốc dạng viên hoàn. Ngoài ra, còn được châm cứu bấm huyệt hỗ trợ trị bệnh. 

Mỗi lần châm cứu với bấm huyệt xong là cả người thư thái, đau lưng, nhức mỏi gì là tiêu tan hết. Ngay sau tháng đầu tiên, tôi đã cảm thấy cơ thể có nhiều sự thay đổi tích cực, sức khỏe tốt hơn, ăn ngủ ngon, vấn đề sinh lý cải thiện. Dùng hết 2 tháng thì tôi cảm thấy sức khỏe sung mãn hơn hẳn, tinh thần lúc nào cũng thoải mái, vui vẻ, chuyện vợ chồng cũng vì thế mà đi lên, rất viên mãn.

NSƯT Minh Tuấn bấm huyệt trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường
NSƯT Minh Tuấn bấm huyệt trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường

Bác sĩ Tuấn cũng tư vấn tôi đã có tuổi nên nếu cần thì dùng thuốc nhắc lại mỗi năm 1 liệu trình. Con người cũng như cái máy ý mà, cứ phải bảo dưỡng đều đặn thì sức khỏe mới ổn định và vận hành tốt được. Bây giờ, cứ tụ tập bạn bè là tôi toàn được khen là trẻ hơn tuổi đấy.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh không chỉ hiệu quả mà còn rất an toàn với sức khỏe nhờ thành phần từ thảo dược tự nhiên. Tôi uống thuốc mà không hề gặp phải khó khăn gì hay bất cứ tác dụng phụ nào, cơ thể ngày càng khỏe mạnh. 

Một điều nữa khiến tôi rất ưng ý với bài thuốc này đó là dạng bào chế tiện viên hoàn và rượu ngâm rất tiện lợi, chứ bình thường thuốc nam phải đun sắc phức tạp lắm. Tôi có thể dễ dàng bảo quản, sử dụng và mang theo đi làm, phù hợp với công việc bận rộn của tôi”.

  • Sử dụng dược liệu sạch 100% an toàn, không tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng

Trước thực trạng “vàng thau lẫn lộn” khi dược liệu bẩn từ Trung Quốc tuồn vào thị trường Việt Nam theo con đường nhập lậu, Đỗ Minh Đường đã tiên phong đầu tư xây dựng 3 vườn chuyên canh dược liệu theo hướng hữu cơ.

Từng vị thuốc được nghiên cứu kỹ về đặc tính sinh trưởng, lựa chọn khu vực có khí hậu, thổ nhưỡng thích hợp nhất. Quy trình từ trồng, chăm sóc, thu hái, sơ chế, bảo quản đều được bàn tay của các chuyên gia chăm chút tỉ mẩn, đảm bảo thu được những vị dược liệu sạch, giàu hàm lượng dưỡng chất và dược chất nhất.

Bài thuốc được bào chế từ 100% dược liệu sạch
bai-thuoc-chua-viem-hong-do-minh-duong-duoc-lieu-sach.jpg

Nhà thuốc cam kết Sinh lý nam Đỗ Minh sử dụng 100% dược liệu sạch, không chứa chất bảo quản, không lẫn tân dược, phù hợp với mọi đối tượng. Thực tế cũng chứng minh điều này, hơn 1 thế kỷ ứng dụng trong điều trị, Đỗ Minh Đường chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp phải phản ứng dị ứng, kích ứng khi dùng thuốc.

  • Dạng bào chế hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng 

Nhắc đến thuốc Đông y, nhiều người nghĩ ngay tới quy trình đun sắc phức tạp, bất tiện. Điều này cũng là một trong những hạn chế khiến thuốc Đông y khó khăn khi tiếp dụng với người dùng hiện đại.

Với tôn chỉ “vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu trải nghiệm người dùng. Nhà thuốc đã ứng dụng linh hoạt giữa các yếu tố thủ công và hiện đại vào quy trình bào chế, loại bỏ quy trình đun sắc cho người bệnh.

  • Hồi xuân phục dương thang được bào chế dạng thang thô, dùng ngâm rượu, uống cùng bữa ăn.
  • Đại bổ phục dương hoànĐại bổ thận bào chế dạng viên hoàn, uống trước bữa ăn

Nam giới đang gặp phải khó khăn trong vấn đề sinh lý, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

Cơ sở Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình – Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 | Cơ sở TP Hồ Chí Minh: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh – Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186. Hoặc truy cập website: https://dominhduong.org/ | https://dominhduong.com/ , fanpage Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường.

Click ngay, các chuyên gia của nhà thuốc luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn trực tiếp cho bạn.

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc "nâng tầm sung mãn" tuổi ngũ tuần

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc “nâng tầm sung mãn” tuổi ngũ tuần

Bận rộn với lịch trình dày đặc cùng với yếu tố tuổi tác đã khiến cho cán bộ Trần Vương “Khi đàn chim trở về” không ít lần trong cảnh...

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ - "Thần dược" khiến hàng ngàn quý ông "săn lùng" liệu có thực sự tốt như lời đồn?

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” khiến hàng ngàn quý ông “săn lùng” liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận tráng dương được phục dựng và phát triển từ bài thuốc cổ của Thái Y Viện dành riêng cho Vua Chúa...

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đánh bay yếu sinh lý, giúp cuộc yêu thăng hoa trọn vẹn

Thời gian qua, chuyên trang Vimed nhận được khá nhiều câu hỏi từ bạn đọc bày tỏ sự quan tâm tới bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa yếu...

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không, giá bao nhiêu? [Review chi tiết]

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không, giá bao nhiêu? [Review chi tiết]

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không mà cánh nam giới truyền tai nhau nhiều đến vậy. Không chỉ bệnh yếu sinh lý, rối...

[Review] Mãnh lực trường xuân – “Thần dược sung sướng” hàng nghìn quý ông săn lùng

Thời gian gần đây, cộng đồng Adam xôn xao về một sản phẩm tăng cường sinh lý được mệnh danh là “thần dược sung sướng” có tên Mãnh lực trường...

Trung tâm Thuốc dân tộc chữa yếu sinh lý có tốt không?

Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong những đơn vị khám chữa bệnh yếu sinh lý bằng Y học cổ truyền uy tín, được đông đảo quý ông rỉ...

Bình luận (118)

  1. Túc Anh says: Trả lời

    Vài lần quan hệ gần đây tôi cảm thấy cậu nhỏ của tôi khó cương cứng hơn. Như vậy có phải bị rối loạn cương dương không điều trị như thế nào ạ? Tôi thấy lo quá.

    1. Minh Vân says: Trả lời

      Triệu chứng như vậy là bị rối loạn cương dương rồi bạn ơi. Bạn đọc trong này thì rõ này https://dominhduong.com/benh-roi-loan-cuong-duong-2177.html

    2. Đức Vân says: Trả lời

      Rối loạn cương dương mới bị như vậy nếu điều trị đông y ngay từ đầu thì dễ khỏi mà sau này không bị tái phát lại bạn ạ. Chữa sớm đi không để như tôi bị nặng rồi tự ti cả tháng không động vào người vợ, vợ chồng lúc nào cũng mặt nặng mày nhẹ

  2. Hà Trọng Minh says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương đã điều trị bằng thuốc tây y nhưng được vài tháng bây giờ lại bị tái lại. Không biết chuyển sang đông y điều trị có tốt hơn không nhỉ?

    1. Nguyễn Khánh says: Trả lời

      Chuyển sang đông y đi ông ơi.Hồi xưa tôi cũng điều trị thuốc tây mãi không khỏi chuyển sang đông y thì mới khỏi được đấy.

    2. Lê Quang says: Trả lời

      Bạn điều trị đông y Đỗ Minh Đường này luôn hay sao? Ngày xưa tôi cũng điều trị đông y bổ thận quang cáo trên tivi mà chả thấy khỏi

    3. Phúc says: Trả lời

      Đông y quảng cáo trên tivi là thực phẩm chức năng không phải là điêu trị. Còn nhà thuốc Đỗ Minh Đường mới là điều trị vì ở đó có bác sĩ khám rồi kê đơn cho riêng từng người.Như vậy thì mới khỏi được chứ.

  3. Đỗ Hải Nam says: Trả lời

    Nhà thuốc được VTV2 giới thiệu nó ở đâu vậy các bác? Được lên hẳn truyền hình quốc gia thì tin dùng được này

    1. Trần Minh says: Trả lời

      Trong bài có ghi đó bạn. Địa chỉ đây này Cơ sở Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình – Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 | Cơ sở TP Hồ Chí Minh: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh – Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186.

    2. Nguyễn Thị Tâm says: Trả lời

      Không biết là nhà thuốc Đỗ Minh Đường này khám bệnh như thế nào bạn bạn nhỉ? Họ chỉ bắt mạch hay là có cả xét nghiệm máu làm tinh dịch đồ nữa không?

    3. Hoàng Văn Tú says: Trả lời

      Đôỗ Minh Đường là phòng khám đông y nên họ chỉ bắt mạch chần đoán bệnh thôi bạn ơi. Với bệnh rối loạn cương dương không cần phải xét nghiệm máu làm gì chỉ tội tốn tiền tốn thời gian. Điều trị ngay bằng đông y cho nó nhanh.

    4. Nông Lành says: Trả lời

      Chắc bạn đến phòng khám Đỗ Minh Đường rồi ah. Chia sẻ cho mình kinh nghiệm tới đó khám làm sao để nhanh với?

    5. Khiêm Triệu says: Trả lời

      Bạn cứ đến vào quầy lê tân đăng ký rồi chờ tới lượt người ta gọi vào phòng bác sĩ khám là xong. Muốn nhanh đến cái được khám luôn thì gọi điện mà đặt lịch trước.

  4. Lê Quảng Đăng says: Trả lời

    Chào mọi người, năm nay tôi 40 tuổi. Tôi bị bệnh rối loạn cương dương tầm 3 năm nay rồi. Tôi cũng chịu khó đi chữa ở viện rồi cả đông y nhưng không khỏi. Có ai bị như tôi chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa. Có khỏi được không vậy?

    1. Lý Quỳ says: Trả lời

      Tôi điều trị khỏi này. Trước tôi còn bị lâu hơn, điều trị cả đông cả tây đủ các kiểu mà còn không khỏ thế mà đô minh đường chữa khoi đấy. Công nhận là đông y gia truyền có khác.

  5. Lê Xuân says: Trả lời

    Bài thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng quá nhỉ. Không chỉ tivi mà đến các báo nỏi tiếng cũng đăng khen ầm ầm. Vừa thấy trên báo pháp luật cũng đăng khen https://www.doisongphapluat.com/can-biet/benh-roi-loan-cuong-duong-va-giai-phap-cuu-canh-danh-cho-phai-manh-a229873.html

  6. Triệu Văn Đạt says: Trả lời

    Bị suy giảm ham muốn thì uống thuốc Đỗ Minh Đường bao lâu thì khỏi?

    1. Đặng Triều says: Trả lời

      Nghe bảo ở đây là nhà thuốc nhưng có bác sĩ khám rồi kê đơn nên chắc cái thời gian chữa này phải liên hệ hỏi bác sĩ mới rõ được, ai có sood điện thoại bác sĩ Tuấn thì gửi tôi xin cái

  7. Lê Kim Anh says: Trả lời

    Đang quan hệ mặc dù chưa xuất mà cậu nhỏ bị sỉu thì điều trị như thế nào ạ? Mà như vậy có phải là bệnh hay không?

    1. Đặng Tuấn says: Trả lời

      Muốn biết chữa như thế nào thì nhanh nhất là bạn gọi trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà hỏi. Nhà thuốc này người ta tư vấn điều trị miễn phí mà.

  8. Khánh Ngọ says: Trả lời

    Bác nào điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi cho em hỏi thuốc điều trị cụ thể ở đó là như thế nào vậy?

    1. Dương Thu Đăng says: Trả lời

      Thuốc điều trị là thuốc nam gia truyền có 3 loại như trong bài đấy bạn ơi. 2 loại viên uống với 1 loại thuốc ngâm rượu.

    2. Lê Tuấn Anh says: Trả lời

      Uống 1 lúc cả 3 loại này luôn hả bạn. Sao nhiều thế nhỉ lại còn cả rượu nữa. Uống mỗi thuốc uống thôi có được không, tôi không muốn uống rượu

    3. Đỗ Văn Mạnh says: Trả lời

      Hồi điều trị ở nhà thuốc thì bác sĩ bảo điều trị kết hợp cả 3 loại là tốt nhất. Mỗi loại có mỗi tác dụng khác nhau. Trừ bị dị ứng rượu thì phải chịu thôi chứ không thì cố gắng uống

    4. Hoàng Sơn says: Trả lời

      Bạn ơi trong thời gian uống thuốc này thì mình vẫn quan hệ bình thường hay phải kiêng ko? Tôi có đang đi tập gym hàng ngày thì có phải điều chỉnh không, tập gym có ảnh hưởng gì đến sinh lý không?

    5. Kim Hưng says: Trả lời

      Vẫn quan hệ bình thường nhưng đừng nhiều và phóng túng quá là được. Có kiêng thì kiêng dùng đồ kích thích cay nóng ở ngoài thôi. Tập luyện nó có các bài tập riêng đấy, lên mạng mà kiếm

  9. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

    Bệnh sinh lý rối loạn cương dương đúng là điều trị đông y tốt hơn mọi người ạ. Tôi bị rối loạn cương dương chữa mãi thuốc tây của bác sĩ nam học nổi tiếng hẳn hoi mà không khỏi. Cuối cùng chuyển sang đông y Đỗ Minh Đường cái là khỏi được tiệt luôn.

  10. Văn Hùng says: Trả lời

    Hồi trước xem trên mạng thấy người ta cũng quảng cáo thuốc đông y gia truyền mua thử về điều trị. Mới uống thì thấy có tác dụng nhanh và mạnh thật nhưng dừng thuốc cái lại yếu như thường.

    1. Thu Thuyr says: Trả lời

      Thế bác mua phải thuốc đông y dởm rồi. Đông y thật là uống nó lâu có tác dụng lắm. Nhưng một khi nó có tác dụng thì no lại rất bền rất ít tái phát. Như tôi điều trị ở Đỗ Minh Đường mấy năm rồi mà không tái phát này

    2. Tiến Đặng 90 says: Trả lời

      Đúng là đông y bây giờ nhiều chỗ vớ vẩn lắm. Toàn pha trộn linh tinh. Đấy là chưa kể về nguồn gốc dược liệu bẩn bây giờ cũng nhiều nữa.

    3. Đặng Thu Minh says: Trả lời

      về vấn đề nguồn gốc được liệu mình thấy người ta bảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn tự trồng được thuốc không biêt có đúng không nhi?

    4. Mạnh Cầm says: Trả lời

      Chắc là đúng đấy. Người ta quay hẳn vườn thuốc của họ lên cho mọi người xem này

    5. Thành Thanh says: Trả lời

      Điều trị đông y mà gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thì quá may đấy. Nhất là cái khoản thuốc thang, họ toàn tự trồng. Họ trồng mấy tỉnh trong đó có hòa bình là gần ngay nhà tôi

  11. Quang Võ Sĩ says: Trả lời

    Dùng rượu ngâm ba kích có chữa được bệnh rối loạn cương dương không các bác? Em thấy giờ người ta quảng cáo rượu này nhiều quá.

    1. Lê Hoan says: Trả lời

      Rượu ba kích chỉ dùng được cho người khỏe muốn khỏe hơn thôi chứ chữa làm sao được bệnh rối loạn cương dương. Chữa thì phải có bài thuốc kết hợp nhiều vị với nhau tử tế chứ.

  12. Trần Văn Dương says: Trả lời

    Rối loạn cương dương nặng sẽ bị liệt dương không ạ?

    1. Phú Quang says: Trả lời

      Mình tìm hiểu thấy nhiều người bảo vậy đó bạn. Nên có dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương thì điều trị ngay đi không để nặng đến liệt thì khổ lắm đấy.

    2. Trần Cường says: Trả lời

      Tôi có ông bạn bị bảo gần như bị liệt luôn rồi không biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chữa được không nhỉ???

  13. Dượu Ngoan says: Trả lời

    Bị rối loạn cương dương và tinh trùng yếu. Uống thuốc của Đỗ Minh Đường có cải thiện được không?

  14. Nguyễn Hữu Anh says: Trả lời

    Năm nay tôi 60 tuổi., mặc dù ham muốn nhưng trên bảo dưới không nghe. Không biết có dùng được thuốc của Đỗ Minh Đường không?

    1. Nguyễn Thanh Phúc says: Trả lời

      Cao tuổi dùng được đông y là tốt nhất bác ạ. Bác mà dùng thuốc tây điều trị mấy bệnh liên quan đến sinh lý này thì nhiều tác dụng phụ lắm

    2. Đặng NGọc says: Trả lời

      Không biết chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chi phí như thế nào nhỉ?

    3. Trần Văn Bắc says: Trả lời

      Chi phí thuốc của nhà thuốc này mình nhớ giá niên yết từng loại của họ bình rượu là 2tr 1 bình, 1 lọ đại bổ phục dương hoàn 1 tr và đại bổ thận 500k 1 gói. Số luownhj thuốc thì không nhớ rõ vì bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc cho phù hợp

    4. Phạm Bá Anh says: Trả lời

      Thuốc này người ta có hỗ trợ ship không hay phải đến khám trực tiếp hả bạn?

    5. Nam Huòng says: Trả lời

      Nếu có tiện thì bạn tới không thì gọi điện gặp bác sĩ kể bệnh của mình ra rồi bác sĩ kê gửi về cho. Trước kia tôi điều trj cũng vậy mà.

  15. Mỹ says: Trả lời

    Chắc do thủ dâm nhiều quá nên giờ quan hệ em bị rối loạn cương dương muốn được tư vấn điều trị ạ?

  16. Hoàng Khắc Thiện says: Trả lời

    Tôi vừa tìm kiếm thấy nhà thuốc này có kinh nghiệm điều trị 150 năm rồi cơ à, xịn đấy nhỉ. Để qua khám chứ dạo này không chiều nổi vợ

    1. Thiết Nguyễn says: Trả lời

      Đấy tôi cũng thế đấy. Sáng đi làm bục mặt, tối về bắt cày cuốc trả bài, mà cày cuốc không nổi thì xị mặt ra. Dạo này tôi vừa thấy giảm ham muốn, vừa đau mỏi lưng gối, chữa sớm thôi không hỏng.

    2. Lam Viet Nguyen says: Trả lời

      Thật chứ, vợ mình mà không chiều được là có thằng khác nhảy vào ngay chứ đùa đâu. Xuống phong độ cái mà em thấy kém tự ti hẳn, nghĩ nó chán, có cho đi bồ bịch cũng chả dám đi. Có làm ăn được gì đâu.

  17. Hồ Hào says: Trả lời

    Ôi cái ông trong bài dùng thuốc gì mà phải vào viện cấp cứu thế ko đăng luôn để tôi còn tránh, tôi cũng đang mua mấy loại hỗ trợ cuộc yêu kéo dài thời gian trên mạng về đây. Sợ thế

    1. Trường 1984 says: Trả lời

      Công nhận thấy sợ, dùng mấy loại xịt không biết an toàn hơn không?T ìm được thuốc tốt mà chữa cũng không dễ dàng

    2. Phú Mạnh says: Trả lời

      Thôi mấy loại đấy kể cả không đi cấp cứu như ông trong bài thì cũng được 1 thời gian thôi. Trước em dùng rồi em biết, càng dùng càng nhờn xong thời gian giảm xuống cậu nhỏ yếu đi luôn đấy. Đừng ham mấy món đấy không ổn đâu.

    3. Nguyễn Tuấn Khởi says: Trả lời

      Xịt xủng gì ông anh, trước tôi mua loại xịt của Pháp, đang vào trận thì ngứa ngáy dị ứng hết cả lên, thôi phải đi xả nước vội, giờ vẫn còn lọ để góc tủ kìa

  18. Thành Trung says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này dùng 2 tháng là ổn à các bác? Xong thì khỏi hẳn không phụ thuộc vào thuốc đúng không?

    1. Võ Lê Anh Dương says: Trả lời

      Tùy từng người nặng nhẹ thế nào mà liệu trình khác nhau đấy chú, như tôi uống 3 tháng. 1 năm nay không thấy vấn đề gì nữa, ngưng thuốc sung mãn đều, không như kiểu dùng mấy loại hỗ trợ 1h kia

    2. Thời Phạm says: Trả lời

      Mình thấy dùng thuốc gì thì dùng rồi vẫn phải giữ chế độ sinh hoạt lành mạnh, bớt nhậu nhẹt rượu bia, thể dục thể thao đều đặn thì mới khoẻ mạnh duy trì hiệu quả lâu dài

  19. Họ Nguyễn Tên Tô says: Trả lời

    Tôi 5 tháng nay xuất tinh sớm, chắc được 5p tính cả dạo đầu. Thật chưa lên đỉnh đã ra rồi, cụt hết cả hứng mà lại tẽn mặt với vợ. Giờ uống mấy loại rượu ba kích, rượu hải sâm có hồi lại nữa không?

  20. Vũ Duy Huy says: Trả lời

    Tôi đang có lọ thực phảm chức năng tăng cường sinh lực nam thằng con trai gửi từ nước ngoài về cho, uống riêng thì không thấy hiệu quả lắm. Mua thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh về uống cùng cả 2 loại 1 lúc cho nhanh được chứ?

    1. Xuân Tệ says: Trả lời

      Đã dùng thì dùng 1 loại thuốc bác, dùng cả 2 loại khéo lại đánh nhau chứ bổ đâu chả thấy.

    2. Tuân Nguyễn says: Trả lời

      Thực phẩm chức năng thì chỉ hỗ trợ phần nào thôi anh ak, dùng thuốc mới điều trị tận gốc bệnh. Chữa tận gốc bệnh trước bồi bổ cơ thể thì mới dùng mấy loại tăng cường được chứ

  21. Nguyễn Việt Thắng says: Trả lời

    Thuốc của Đỗ Minh Đường này đắt không? Thấy có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng điều trị. Phòng khám có vẻ cũng lớn

    1. Thiên Royal says: Trả lời

      Bạn cứ xem thử xem, thuốc điều trị yếu sinh lý làm gì có cái nào rẻ, toàn tiền triệu cả. Khỏi được là may chứ mình dùng lắm loại thuốc bỏ 1 đống tiền mà chưa có hiệu quả đây này. Chắc qua chỗ Đỗ Minh Đường này thử xem thế nào.

    2. Danh Chiêu says: Trả lời

      Như em lấy thuốc thì 3 triệu 1 tháng, giá này cũng không phải cao. Em tham khảo chán chê mấy chỗ rồi, giá xêm xêm nhau, nhưng chỗ này uy tín mà nhiều người khen hơn nên em chọn điều trị. Dùng hết 2 tháng thuốc thì gần như ổn rồi, bác sĩ bảo dùng hết tháng thuốc thứ 3 cho bồi bổ cơ thể, tránh tái phát. Giờ máy móc ngon lành chạy tốt rồi

    3. Nguyễn Đông says: Trả lời

      Thế giá từng người cũng khác nhau đấy. Chắc do tình trạng bệnh nặng nhẹ. Như mình thì tháng đầu hết 3tr5. Mà thấy tiến triển tốt, khá ổn.

    4. Nguyễn Việt Thắng says: Trả lời

      Phí khám bệnh thì sao nhỉ? Trước tôi đi khám có nơi thu 500k tiền khám luôn đấy.

    5. Nguyễn Đông says: Trả lời

      Lần trước tôi khám bác sĩ Tuấn, gia truyền đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh luôn đấy, mà không mất đồng phí khám nào. Thuốc thì có bảng giá niêm yết rồi mua bao nhiêu thì hết bấy nhiêu. Bác sĩ khám tư vấn kĩ lắm thế mà lại không tính phí khám

  22. Thạch Loe says: Trả lời

    Liệu trình điều trị cụ thể ở Đỗ Minh Đường như thế nào? Vừa châm cứu, bấm huyệt vừa dùng thuốc hở? Thấy có người lại bảo mua mỗi thuốc không, tôi chưa rõ lắm.

    1. Long 84 says: Trả lời

      Do bác sĩ chỉ định mà ông, tùy theo tình trạng bệnh nhân đấy. Có người nhẹ chỉ cần dùng thuốc, người nặng kết hợp được nhiều phương pháp thì càng nhanh khỏi chứ sao. Ông cứ liên hệ cho phòng khám hỏi tư vấn trước xem, còn gì lăn tăn thì họ giải đáp cho, họ tư vấn có tâm lắm, không kiểu vơ bệnh nhân chèo kéo khách đâu. https://dominhduong.com/

    2. Thạch Loe says: Trả lời

      Nói thật là nghĩ đến châm cứu thì tôi sợ nên mới phải hỏi, chứ nhà tôi cũng gần Đỗ Minh Đường, thấy đông người đến điều trị phết

    3. Tuan Pham says: Trả lời

      Tháng trước tôi mệt mỏi, đau mỏi thắt lưng, giảm ham muốn, thời gian quan hệ kém nên qua đây điều trị, ban đầu cũng sợ châm cứu lắm nhưng thấy bác sĩ châm tay nghề êm ru, không đau đâu bác. Mà xoa bóp cũng phê, nhẹ hẳn cả người, ấn đến đâu êm đến đấy. Tôi châm cứu với xoa bóp có 10 ngày thôi, nhẹ hẳn cái lưng, xong về dùng thuốc tiếp là được.

  23. Phạm V. Công says: Trả lời

    Thuốc ở đây có vẻ hiệu quả cao, nhưng không biết dược liệu có sạch không nhỉ. Tôi sợ lâu dài lại hỏng thận thì nguy!

    1. Đình Phi says: Trả lời

      Chỉ mấy chỗ bán thuốc trôi nổi, lang băm mới sợ thuốc từ Trung Quốc nhập về thì bẩn và độc hại thôi. Phòng khám Đỗ Minh Đường này lâu đời rồi, họ dùng thuốc thảo dược tại các vườn thuốc họ tự trồng đấy

    2. Hưng Đỗ says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thì biết nhà thuốc dùng dược liệu sạch đến khám bác sĩ cho xem hình ảnh vườn dược liệu cũng yên tâm rồi cái quan trọng là dùng thuốc khỏi được bệnh mà không bị tác dụng phụ cho cơ theer. https://www.vpeg.vn/do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-bang-duoc-lieu-sach/

  24. Phi công says: Trả lời

    Ăn gì để hỗ trợ tăng sinh lý nam vậy các anh? Ai có cái thực đơn cho em luôn càng tốt. Em cảm ơn ạ

    1. Đinh Văn Đức says: Trả lời

      Hàu, thịt bò, cần tây, giá đỗ, chuối, socola đều tốt nhé. Chủ yếu là ăn đủ dinh dưỡng, tránh đồ quá cay nóng, đồ ngọt, đồ nhiều dầu mỡ là đc. Kết hợp với lối sống lành mạnh tập thể duc đều đặn nghỉ ngơi hợp lý nữa là ok

  25. Quang siu says: Trả lời

    1 tuần sinh hoạt vợ chồng mấy lần thì là hợp lý tốt cho sức khỏe vậy? Mỗi lần mấy nháy nữa?

  26. Huy says: Trả lời

    Tôi ở Quảng Ninh, có hiệu thuốc nào gần bán thuốc này không? Đợt này nhiều việc không xếp thời gian lên Hà Nội được

    1. Mạc Hùng says: Trả lời

      Có gửi thuốc về tận nhà mà anh. Gửi về Quảng Ninh chắc 2,3 hôm tới thôi. Anh liên hệ số điện thoại họ khám rồi gửi thuốc cho 0963 302 349

    2. Thành Max says: Trả lời

      Khám onl thế có ảnh hưởng đến chất lượng thuốc không nhỉ? Mà bình rượu thuốc gửi xa có yên tâm không?

    3. Chu Tú says: Trả lời

      Ôi dào giờ thời buổi công nghệ mà. Bác sĩ liên hệ khám thấy cẩn thận, hỏi bệnh chu đáo cặn kẽ lắm. Dặn dò dùng thuốc cũng cẩn thận. Tôi vẫn đặt bình rượu sẵn về bình thường, hoặc bác đặt thang ngâm rượu, về tự ngâm uống cũng được. Không phải nói chứ thấy uống rượu thuốc khỏe khoắn thật. Giờ vợ tôi cũng phải khen,hahha

  27. Cao Thắng says: Trả lời

    Thấy bác sĩ Tuấn hay lên vtv2 tư vấn sức khỏe, chắc cũng bận nhiều lịch, không biết bác sĩ ở phòng khám hôm nào để qua khám và lấy thuốc?

  28. Trần Ngọc Minh says: Trả lời

    Mình bị yếu sinh lý mình cũng mới chỉ điều trị bằng thuốc tây chứ chưa điều trị bằng thuốc đông y bao giờ . KHông biết đông y lệu có hiệu quả thật không nữa!

    1. Hoàng Mai says: Trả lời

      Bệnh sinh lý điều trị đông y vừa hiệu quả lại vừa an toàn hơn bạn ạ. Bạn chuyển sang đông y đi mà điều trị. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chữa sinh lý nam nổi tiếng phết đấy.

    2. Phạm Hồng Ninh says: Trả lời

      Bạn chữa đông y Đỗ Minh Đường rồi à. Cho tôi hỏi nó tốt như thế nào? Liệu có khỏi được hẳn không. Trước đó tôi cũng chữa đông y rồi nhưng cũng chỉ được 1 thời gian là lại tái lại.

    3. Mạnh Cường says: Trả lời

      Tôi đang tìm hiểu bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thấy nhiều người bảo điều trị ở đó là khỏi hẳn đấy. Bạn đọc đây mà xem này https://www.tapchidongy.org/do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html

  29. Trần Ngọ says: Trả lời

    Cho hỏi cơ sở Hà Nội ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc vào thời gian như thế nào vậy?

    1. Triệu Trâm says: Trả lời

      Họ làm việc vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 với chủ nhật nhé. Sáng từ 8h đến 12h chiều từ 1h30 đến 5h30. Hình như cả 2 cơ sở đều có thời gian làm việc như này luôn.

    2. Lê Hoàng Gang says: Trả lời

      Không biết bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc làm việc ở đâu vậy nhỉ? Tôi muốn khám bác thì phải làm sao?

    3. Trần Minh Đức says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm việc ở Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. HN đó. Cứ dến vào giờ họ mở cửa là sẽ gặp được bác sĩ Tuấn nhưng để cho chắc thì cứ lên đặt lịch trước không bác sĩ có những ngày đi công tác dố

    4. Phúc Anh says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường này là đông y nên chắc chỉ họ chỉ bắt mạch kê đơn thôi chứ không là xet nghiệm hay chụp chiếu gì đâu nhỉ?

    5. Lê Thị Hòa An says: Trả lời

      Chuẩn. Họ chỉ khám băt mạch kê đơn thôi. Công nhận là đông y này có cách bắt mạch hay phết. Bắt ngoài mà biết bệnh ở trong chuẩn lắm.

  30. Phạm Đức Anh says: Trả lời

    Mỗi lần quan hệ chỉ được 4-5 phút có phải là yếu không có cần điều trị không?

    1. Ngượng says: Trả lời

      4-5 phút thì là yếu rồi, có bằng đấy thời gian thì làm ăn được gì, còn chưa kịp khởi động, thời gian như này thì phải đi khám đi rồi mà theo thuốc mà chữa đi, cứ để rồi càng ngày càng không làm ăn được gì đâu

  31. Khánh Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở trong bài mà VTV2 giới thiệu chữa sinh lý thì nhất rồi. Chính tôi cũng điều trị ở nhà thuốc này khỏi được bệnh sinh lý mấy năm của tôi

    1. Lê Hoàng Trần says: Trả lời

      Điều trị ở nhà thuốc này liệu trình này bao lâu thì khỏi được vậy bạn? Bị lâu năm vẫn có thể chữa khỏi ạ, chữa là khỏi hẳn luôn hay chỉ được thời điểm lúc đó thôi

    2. Khánh Nguyễn says: Trả lời

      Hồi tôi điều trị liệu trình là 3 tháng bạn ạ. Đấy là tôi còn bạn thì phải đến khám thì mới rõ được. Dừng thuốc cũng đến năm nay rồi giờ máy mọc vẫn ngon, vẫn hoạt động tốt

  32. Hoàng Minh Điệp says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này nổi tiếng quá nhỉ. KHông chỉ VTV2 mà thấy báo sức khỏe đời sống cũng khen họ lắm này https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-nam-gia-truyen-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-n144380.html

  33. Minh Huyền says: Trả lời

    Tôi năm nay 45 tuổi, cứ quan hệ được lúc thì dương vật tự xỉu mà chưa xuất. Như vậy thì chữa như thế nào?

    1. Bích Hùng says: Trả lời

      Như vậy là bị rối loạn cương dương rồi. Tôi cũng bị bệnh này mà chữa thuốc tây mấy lần rồi vẫn chưa khỏi được. Hiện giờ đang phải lạm dụng mấy cái thuốc tác dụng nhanh

    2. Đặng Thành Long says: Trả lời

      Tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà chữa. Rối loạn cương dương nhà thuốc này chữa đỉnh luôn. Tôi trước đây cũng điều trị bao nhiêu chỗ không khỏi được cuối cùng gặp được nhà thuốc này thì mới khỏi được đấy.

    3. Văn Nam says: Trả lời

      Vừa bị rối loạn cương dương mà lại còn tinh trùng yếu nữa thì nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chữa được không?

    4. Thành Thiết- HN says: Trả lời

      Đông y giải quyết rối loạn cương dương với tinh trùng yếu tốt phết đấy. Thấy bảo nó chữa vào căn nguyên gây bệnh luôn chứ không chỉ chữa triệu chứng nên là hiệu quả sẽ lâu dài

  34. Nguyễn Thành Minh says: Trả lời

    Chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường thuốc điều trị cụ thể như thế nào nhỉ? Đọc trong bài thì hình như là không cần phải đun sắc

    1. Dương Quốc Thái says: Trả lời

      Đúng rồi. Thuốc của Đỗ Minh Đường là họ đã bào chế rồi không cần phải đun sắc gì đâu. Thuốc có họ gồm có 2 loại uống và 1 loại là ngâm rượu. Các loại đều là thuố về sử dụng được luôn

    2. Phan Hải says: Trả lời

      Không biết thuốc đó có dễ uống không bạn nhỉ? Tôi đang uống thuốc tây thì có dùng được thuốc đó không ạ?

    3. Chung Chung says: Trả lời

      Tôi điều trị đông y Đỗ Minh Đường thì thấy thuốc của họ dễ uống bạn ạ. Còn việc uống thuốc tây thì bạn uống thuốc gì mới biết được chứ. Bạn gọi điện tới nhà thuốc mà hỏi cho nhanh.

  35. Thái Công says: Trả lời

    Đọc trên mạng thấy nhiều người bảo bệnh sinh lý này dùng đông y là tốt. Tôi thấy họ quảng cáo nhiều rượu ba kích rồi nấm ngọc câu gì đó ngâm rượu cũng tốt. Anh em nào dùng chưa có tốt không ạ?

    1. HIHI says: Trả lời

      Mấy loại đó chỉ dùng được ở người muốn bồi bổ sức khỏe thôi chứ bị bệnh uống không có tác dụng gì đâu. Phải vào viện mà điều trị.

  36. Trần Vũ says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm đã điều trị bác sĩ chuyên khoa nam học trong viện rồi mà không khỏi giờ liệu chuyển sang thuốc đông y có khỏi được không nhỉ?

    1. Nam Cường says: Trả lời

      Tây không được thì chuyển đông y thôi vì giờ cũng có còn phương pháp nào khác nữa đâu. Xuất tinh sớm thấy bảo là cũng không có dễ điều trị đâu

    2. Giang says: Trả lời

      Tôi thấy nhiều người cũng bảo bị bệnh sinh lý chữa tây y mãi không khỏi cuối cùng chuyển sang đông y thì lại khỏi đấy. https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html

  37. Hoàng Thành says: Trả lời

    KHông biết đông y của Đỗ Minh Đường có tốt thực sự không, tôi cũng dùng đông y trên tivi quảng cáo như sâm nhung bổ thận, rồi dưỡng thận.v.v toàn loại nổi tiếng vậy mà có khỏi được đâu.

    1. Nguyễn Hải An says: Trả lời

      Những loại quảng cáo như bạn bảo thì toàn là thực phẩm chức năng thì sao mà khỏi được. Còn Đỗ Minh Đường là nhà thuốc có bác sĩ thăm khám rồi kê đơn thuốc điều trị cho theo từng trường hợp cụ thể thì nó phải hiệu quả chứ.

    2. Diệu An says: Trả lời

      Đông y mới chăng đông iếc. Giờ quảng cáo trang lan, Nói toàn thuốc tác dụng như tiên xong cuối cùng toàn thuốc lậu thuốc nguồn gốc không rõ ràng.

    3. Thương says: Trả lời

      Bạn nói chuẩn rồi. Giờ điều trị đông y thì phải tìm hiểu kỹ. Uy Như nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong bài thì hãy điều trị. Thông tin địa chỉ rõ ràng, được kênh truyền thông uy tín đưa tin đặc biệt là lại dùng thuốc nam tự trồng để chữa cho bệnh nhân.

  38. Minh Tài says: Trả lời

    Muốn điều trị bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường là bắt buộc phải tới trực tiếp nhà thuốc khám mới được dùng à các bác?

    1. Trần Quang Anh says: Trả lời

      Nếu tiện thì bạn tới còn không thì không cần đâu. Bạn gọi điện tới nhà thuốc gặp bác sĩ tư vấn kê đơn gửi thuốc về tận nhà cho mà điều trị.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn