12 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản tại nhà

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản nhưng hiệu quả

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? 18 thực phẩm vàng cho nam giới

Cách làm gừng nướng chữa xuất tinh sớm tại nhà đúng cách

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam với các dược liệu rẻ tiền

Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc “nâng tầm sung mãn” tuổi ngũ tuần

Bận rộn với lịch trình dày đặc cùng với yếu tố tuổi tác đã khiến cho cán bộ Trần Vương “Khi đàn chim trở về” không ít lần trong cảnh “cơm không lành canh không ngọt” chỉ vì mất đi bản lĩnh phái mạnh. Cùng theo dõi những chia sẻ của nghệ sĩ Tùng Dương về hành trình gian nan thoát khỏi căn bệnh “khó nói” trong bài viết dưới đây.  

Hành trình thoát khỏi vĩnh viễn tình trạng “trên bảo dưới không nghe” của người nghệ sĩ

Theo năm tháng, tuổi tác tăng lên đồng nghĩa với việc sức khỏe đi xuống. Cũng giống như hầu hết nam giới tuổi ngoài 50, nghệ sĩ Tùng Dương cũng đã trải qua quãng thời gian khó khăn khi sức khỏe xuống dốc, những lần ân ái dần thưa thớt hơn. 

Là diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ, nghệ sĩ Tùng Dương luôn được biết tới với những vai diễn ấn tượng, mang màu sắc riêng. Tuy nhiên, sau ánh hào quang đó là nỗi đau thầm kín, những thất vọng chán trường không biết tâm sự cùng ai. Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ:

“Bản thân là người của công chúng nên khi mắc căn bệnh này gây cho tôi nhiều áp lực vô hình lớn mà không dám tâm sự với ai. Đến cơ quan, bạn bè, đồng nghiệp nhắc đến chuyện ấy khiến tôi cảm thấy khó chịu, không thoải mái chút nào.”

Nghệ sĩ Tùng Dương là diễn viên được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến
Nghệ sĩ Tùng Dương là diễn viên được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến

“Chuyện chăn gối” là vấn đề tưởng chừng như đơn giản nhưng quyết định 50% ngọn “lửa” hạnh phúc gia đình và cũng là yếu tố khiến cho tổ ấm gia đình tan vỡ. Nhớ lại thời còn trẻ, nghệ sĩ Tùng Dương tâm sự:

“Khi còn độ tuổi 30, tôi luôn tự hào về bản lĩnh chuyện giường chiếu của mình. Dù mệt mỏi đến đâu nhưng mỗi lần lâm trận cũng khiến vợ tôi thỏa mãn, có khi quan hệ 20, 25 phút vẫn không thể rời. Nhiều lần vợ tôi phải thỏ thẻ tôi khiến cô ấy hạnh phúc nhất trần gian. 

Dần dần khi bị cuốn vào guồng quay của công việc cùng với tuổi tác tăng lên khiến tần suất những lần ân ái giảm đi. Mỗi lần vợ gần gũi tôi chỉ muốn lảng tránh đi thật xa hay chỉ gượng gạo để “trả bài” cho xong. Gần như tôi bị mắc kẹt giữa một bên là hạnh phúc gia đình, một bên là sự xuống cấp của cơ thể.”

Nhận thức được tình trạng của mình, nghệ sĩ Tùng Dương bắt đầu tự lên các diễn đàn tìm hiểu mới biết được bản thân đang mắc bệnh yếu sinh lý. Không ít lần anh tìm đến những sản phẩm cấp tốc giúp kích thích “cậu nhỏ” nhưng đều chỉ trong một thời gian ngắn là hết tác dụng. Thậm chí, anh cũng chia sẻ thêm, những loại thuốc này không những không cho hiệu quả lâu dài mà còn gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Yếu sinh lý không phải là câu chuyện của riêng ai nhưng rất nhiều nam giới hiện đại lại e ngại mỗi khi có vấn đề khiến việc điều trị trở nên khó khăn. Nói đến tình trạng này, Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết:

“Yếu sinh lý là tình trạng khiến cho dương vật của nam giới không thể hoạt động như mong muốn mà tuổi tác chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh. Nội tiết tố nam testosterone hàng năm sẽ bị suy giảm khoảng 1% và khi đạt đến độ tuổi 40 – 50, lượng testosterone suy giảm một cách nghiêm trọng kéo theo sự suy giảm của sinh lý cùng dấu hiệu như rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm. So với người bình thường, nam giới mắc bệnh yếu sinh lý sẽ bị suy giảm thể lực đáng kể, chỉ bằng 50 – 80% so với nam giới bình thường. Nếu không được điều trị sớm một cách khoa học, an toàn có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình.

Hơn nữa, nam giới lại thường có thói quen tìm kiếm trên mạng những loại thuốc Tây y, Đông y chứ không qua thăm khám. Điều này cực kỳ nguy hiểm vì những loại thuốc này chỉ làm giảm tình trạng bệnh chứ không điều trị tận gốc. Nhiều trường hợp bị phản ứng phụ của thuốc thậm chí dùng lâu dài gây nguy cơ liệt dương.”

Nghệ sĩ Tùng Dương nhiều lần tìm đến các phương pháp khác nhau chữa yếu sinh lý nhưng đều không đạt được kỳ vọng
Nghệ sĩ Tùng Dương nhiều lần tìm đến các phương pháp khác nhau chữa yếu sinh lý nhưng đều không đạt được kỳ vọng

Trải qua nhiều lần mang hy vọng rồi lại “thất vọng”, nghệ sĩ Tùng Dương ngày càng rơi vào trạng thái khủng hoảng. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười vài phút chót khi anh đã tìm ra “thần dược” Uy Long Đại Bổ thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý. Anh kể lại:

“Trong một lần đi nhậu cùng với ông bạn, tôi vô tình đề cập đến tình trạng của mình. May thay, bạn tôi đã sử dụng bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện có hiệu quả nên mách tôi đến khám. Dùng quá nhiều thuốc không hiệu quả tôi cũng khá “rén” chỉ ậm ừ vì muốn tìm hiểu kỹ hơn rồi mới quyết định.

Tôi đọc hết những bài báo, diễn đàn thì mới biết được, Nhất Nam Y Viện có bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ – bài thuốc có nguồn gốc từ Thái Y Viện bào chế dành riêng cho Vua Minh Mạng. Vốn là người tiếp xúc nghệ thuật từ sớm, nên những câu chuyện về vua Minh Mạng đã quá quen thuộc, làm tôi có thêm niềm tin đến Nhất Nam Y Viện.”

Bài thuốc “đánh thức bản lĩnh” Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những thành tựu y học cổ truyền của Thái Y Viện kết hợp với nền y học hiện đại giúp cho hàng ngàn nam giới tìm lại bản lĩnh vốn có, “đánh đâu thắng đó”.

Nghệ sĩ Tùng Dương được bác sĩ Vân Anh thăm khám
Nghệ sĩ Tùng Dương được bác sĩ Vân Anh thăm khám

Tại đây, nghệ sĩ Tùng Dương trực tiếp được bác sĩ Vân Anh tiến hành thăm khám và điều trị. Anh cũng tâm sự thêm với bác sĩ về tình trạng của mình: “Tôi biết tình trạng sức khỏe bản thân mấy năm nay kém đi trông thấy, mỗi cuộc yêu bình thường có thể kéo dài 20 – 30 phút vẫn còn sung sức mà giờ đây có 2 – 3 phút thôi đã mệt lử rồi. Tôi cũng làm đủ cách nhưng vẫn không thể “lên” được mà hành sự thì lúc được lúc không, có khi chưa bắt đầu mà đã phải kết thúc vì tình trạng xuất tinh sớm.”

Sau quá trình thăm khám, bắt mạch, bác sĩ Vân Anh đã chuẩn đoán tình trạng bệnh của nghệ sĩ Tùng Dương, căn nguyên gây bệnh là suy giảm hormone nam giới testosterone. Tình trạng này đang ở mức nghiêm trọng nên mới khiến cho cơ thể không còn sung mãn kéo theo hàng loạt những dấu hiệu như tim đập nhanh, thở gấp, đau lưng, mỏi gối. Tạng thận cũng bị ảnh hưởng lớn khiến việc làm chủ khó khăn. Do đó, muốn điều trị khỏi và dứt điểm tình trạng yếu sinh lý cần phải đi từ căn nguyên, từ gốc rễ chứ không thể ngày một ngày hai làm giảm các triệu chứng bên ngoài được.

Dựa vào thể trạng và tình trạng của nghệ sĩ Tùng Dương, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã kê cho anh sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ để điều trị. Việc kết hợp những loại thảo dược tự nhiên quý hiếm theo “tỷ lệ vàng” sẽ giúp điều trị sâu theo cơ chế tác động của Đông y, từ đó giúp trị tận gốc bệnh yếu sinh lý, bồi bổ cơ thể, phục hồi chức năng gan thận. Một khi người bệnh sử dụng sẽ cho hiệu quả bền vững, lâu dài và không gây ra tác dụng phụ như các loại thuốc trôi nổi trên thị trường.

Theo đó, bác sĩ Vân Anh kê cho anh bài thuốc Uy Long Đại Bổ với 4 bài thuốc nhỏ – Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Mỗi bài thuốc có công dụng đặc trị cho người yếu sinh lý, hòa hợp và tác động vào tận sâu trong tạng thận, tăng sinh testosterone nam giới, đồng thời bổ thận tráng dương, thích hợp điều trị trong trường hợp của nghệ sĩ.

Uy Long Đại Bổ - Bài thuốc đánh thức bản lĩnh phái mạnh
Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc đánh thức bản lĩnh phái mạnh

Sau quá trình thăm khám, nghệ sĩ Tùng Dương được chỉ định sử dụng Uy Long Đại Bổ với liệu trình 3 tháng. Anh đã chia sẻ về quá trình sử dụng thuốc: 

“Tôi rất bất ngờ về cách điều trị tại Nhất Nam Y Viện đặc biệt là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh. Dù trước đó cũng từng thăm khám nhưng không nơi nào nói cho tôi biết tình trạng bệnh nguyên nhân do đâu, điều trị như thế nào. Đến Nhất Nam Y Viện tôi mới vỡ lẽ ra tình trạng của mình nguy hiểm đến như vậy. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đúng là cho hiệu quả tuyệt vời. Tôi chăm chỉ uống theo đúng liều bác sĩ kê dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa. Kiên trì 1 tháng quả thực, tôi thấy cơ thể bắt đầu khỏe khoắn hơn, mỗi khi gần gũi vợ người cảm thấy rạo rực chứ không như trước, thời gian quan hệ cũng kéo dài hơn 5 – 10 phút. 

Hết 3 tháng sử dụng, các dấu hiệu sinh lý đã chấm dứt hoàn toàn, cơ thể tôi dẻo dai giống như hồi 30 vậy. Giờ đây, mỗi cuộc yêu đều do tôi làm chủ và đạt đến“đỉnh” khiến vợ tôi vô cùng mãn nguyện. 

Hơn nữa, việc chăm sóc hay chất lượng dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện luôn khiến tôi cảm thấy hài lòng. Trong suốt 3 tháng sử dụng thuốc, bác sĩ Vân Anh thường xuyên gọi điện hỏi han tình hình sức khỏe nên việc điều trị mới thuận lợi như vậy.”

Chỉ sau 3 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ theo liệu trình Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã kê đơn, nghệ sĩ Tùng Dương đã hoàn toàn tìm lại được phong độ như ngày nào. Anh cũng cho biết thêm, sử dụng Uy Long Đại Bổ còn giúp làm giảm hẳn các chứng đau lưng mỏi gối mà trước đây anh gặp phải. Tất cả các bài thuốc đều được bào chế thành dạng viên, cao đặc nên có thể mang theo đi công tác xa. 

Anh chia sẻ :”Giờ đây, các chứng bệnh đã từng khiến tôi mệt mỏi đã biến mất nhưng tôi vẫn tiếp tục sử dụng bài thuốc ngâm rượu Uy Long Đại Bổ Tửu thay thế cho rượu ngoại trước đây tôi hay dùng. Rượu thuốc đều từ những thảo dược tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe và giúp cho những cuộc yêu thêm thăng hoa.” 

XEM VIDEO TOÀN BỘ HÀNH TRÌNH TÌM LẠI PHONG ĐỘ CỦA NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG VỚI UY LONG ĐẠI BỔ

Xem thêm: [REVIEW] Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” khiến hàng ngàn quý ông “săn lùng” liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Uy Long Đại Bổ giúp hàng ngàn nam giới giải tỏa nỗi lòng “khó nói”

Có thể nói, Uy Long Đại Bổ là bài thuốc hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để trở thành bài thuốc số 1 trong điều trị sinh lý nam giới. Và Nhất Nam Y Viện chính là đơn vị tiên phong trong nền y học cổ truyền khôi phục trọn vẹn những giá trị tinh hoa của Thái Y Viện triều Nguyễn. 

Làm nên bộ sản phẩm cao cấp Uy Long Đại Bổ là 4 bài thuốc nhỏ được phục dựng theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ đảm nhiệm những chức năng chính khác nhau. Điều đặc biệt là những bài thuốc này khi kết hợp cùng nhau theo một liệu trình “vàng” sẽ làm cho công dụng đột phá nhiều lần hơn nữa. Không những bệnh được trị tận gốc từ bên trong mà giúp cho cơ thể thêm cường tráng, dẻo dai, chấm dứt những dấu hiệu đau nhức bên ngoài.

Uy Long Đại Bổ - Bài thuốc giúp hàng ngàn quý ông điều trị hiệu quả bệnh yếu sinh lý
Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc giúp hàng ngàn quý ông điều trị hiệu quả bệnh yếu sinh lý
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bài thuốc có công dụng chính bổ thận, tráng dương, tăng sức bền, tăng ham muốn khiến cho cơ thể đạt đến độ sung mãn. Đồng thời loại bỏ tận gốc các triệu chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Bài thuốc dạng viên đan giúp cho gân cốt được khỏe khoắn, tăng sức bền, hạn chế quá trình mãn dục nam.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Kích thích ham muốn, điều trị các chứng bệnh yếu sinh lý và khắc phục hiệu quả đau nhức cơ thể. Bài thuốc ngâm rượu giống như một chất dẫn để tăng hiệu quả bền hơn sau khi ngưng sử dụng 3 bài thuốc còn lại.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Giúp điều trị tận gốc chứng xuất tinh sớm, di tinh, tiểu tiện không tự chủ và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Một điểm cộng trong bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ đó chính là việc kết hợp, gia giảm hơn 30 loại dược liệu theo một công thức “vàng” giúp cho bài thuốc tăng hiệu quả nhiều lần so với các loại thuốc thông thường. Ngoài ra, những loại dược liệu đều đạt tiêu chuẩn kiểm định GACP – WHO từ khâu kiểm định đến phân phối nhằm mang đến một sản phẩm an toàn, chất lượng. Có thể kể đến các dược liệu quý hiếm như: Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu Siberia, Sâm ngọc linh, Nấm linh chi, Ngài tằm đực,…

Dựa vào kết quả thăm khám tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ sẽ phối kết hợp từng bài thuốc nhỏ với nhau theo thể trạng cũng như tình trạng nam giới mắc phải để tăng tính lâu bền và mang đến sự an toàn khi sử dụng.

Không chỉ có nghệ sĩ Tùng Dương, rất nhiều nam giới trên khắp cả nước đã sử dụng Uy Long Đại Bổ và cho hiệu quả điều trị tích cực:

Anh Ngô Hoàng Dũng (Hà Nội) chia sẻ:

“Thật không ngờ ngày nay ngay tại Hà Nội mà tôi vẫn có thể tìm được bài thuốc chữa yếu sinh lý của Vua Chúa Triều Nguyễn. Sử dụng rồi mới biết được thuốc thần kỳ đến thế nào. Kết thúc điều trị ở đây thì tôi đã lấy lại được phong độ, giờ không chỉ tự tin trên thương trường mà tôi còn tự tin hơn mỗi khi ân ái cùng vợ.”

Mới đây, trong chuyên đề “Chất Lượng Cuộc Sống” thực hiện bởi Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam – VTV2 số ra ngày 30/12/2020 đã đăng tải hành trình thoát khỏi tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền”, đánh thức bản lĩnh phái mạnh của Nghệ sĩ Tùng Dương.

Mời xem chi tiết: Chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống phát sóng ngày 30/12/2020 

Uy Long Đại Bổ chính là bài thuốc “cứu cánh” cho hàng ngàn phái mạnh trong chuyện phòng the. Nếu nam giới đang gặp phải vấn đề “khó nói” giống như nghệ sĩ Tùng Dương, hãy liên hệ với Nhất Nam Y Viện để được tư vấn và nhanh chóng lấy lại bản lĩnh của mình:

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHẤT NAM Y VIỆN:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Cùng chuyên mục

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ - "Thần dược" khiến hàng ngàn quý ông "săn lùng" liệu có thực sự tốt như lời đồn?

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” khiến hàng ngàn quý ông “săn lùng” liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận tráng dương được phục dựng và phát triển từ bài thuốc cổ của Thái Y Viện dành riêng cho Vua Chúa...

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đánh bay yếu sinh lý, giúp cuộc yêu thăng hoa trọn vẹn

Thời gian qua, chuyên trang Vimed nhận được khá nhiều câu hỏi từ bạn đọc bày tỏ sự quan tâm tới bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa yếu...

[Review] Nhờ bác sĩ Lê Hữu Tuấn chữa yếu sinh lý, tôi đã chinh phục lại được vợ yêu

Không biết có ai từng rơi vào trường hợp như tôi, chỉ vì yếu sinh lý mà suýt thì mất vợ. Cũng nhờ “liều ăn nhiều” quyết tâm chạy chữa,...

Phản hồi người bệnh về sự thật chữa khỏi bệnh thận nhờ bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Gần đây, trên các hội nhóm người bệnh thận đang xôn xao thông tin về bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh chữa dứt điểm các chứng bệnh thận như suy...

Bổ thận Đỗ Minh – Giải pháp chữa thận yếu, thận hư nghiên cứu ĐỘC QUYỀN hơn 150 năm

Bổ thận Đỗ Minh là bài thuốc được nghiên cứu ĐỘC QUYỀN hơn 150 năm bởi các thế hệ lương y Đỗ Minh Đường, trở thành giải pháp chữa thận...

[Review] Mãnh lực trường xuân – “Thần dược sung sướng” hàng nghìn quý ông săn lùng

Thời gian gần đây, cộng đồng Adam xôn xao về một sản phẩm tăng cường sinh lý được mệnh danh là “thần dược sung sướng” có tên Mãnh lực trường...

Bình luận (72)

  1. Đặng Cao Tùng Sơn says: Trả lời

    SOS. em dạo này gần vợ không có cảm xúc, cứ quan hệ không cương cứng được cứ lên xuống thất thường nhưng đi ngủ sáng hôm sau dậy là ướt quần. Thế là tại sao, tình trạng như vậy có liên quan gì đến vấn đề sinh lý không

    1. Thái Hải says: Trả lời

      Thế là bị rối loạn rồi chứ còn sao, nguyên nhân sao thì đến khám bác sĩ mới biết, chứ chân đất mắt toét biết gì mà phán

    2. Lê Cung Dương says: Trả lời

      Đơn giản, chỗ tôi hay chữa mẹo lấy cà dê treo đầu giường, nhưng nhờ người khác treo giấu làm sao để mình không biết ấy. Để mấy tháng là đỡ

    3. IT Mạnh says: Trả lời

      Bị yếu sinh lý như vậy treo thế thì khỏi vào mắt. hix. Thuốc còn chả ăn ai chứ gì mấy mẹo đó, của bạn nếu mới bị nên đi khám sớm chữa đỡ tốn tiền, để lâu vừa tốn kém lại không hiệu quả

    4. Trấn Phong says: Trả lời

      Chữa bệnh này anh thử bổ sung thêm hoocmon nam xem, có khi rối loạn hoocmon cũng dễ bị thế đấy. Nghe nói con hải sâm cũng trị bệnh này tốt, mua về nấu cháo ăn cũng đơc

    5. Lê Công Lý says: Trả lời

      Bệnh này sao không đi khám đi, bên nhất nam y viện có bài thuốc thấy cũng hay, nhiều ngời khen tốt mà anh tùng dương này cũng đang dùng đấy
      https://www.tapchidongy.org/thuoc-sinh-ly-nam-thuoc-xuat-tinh-som-uy-long-dai-bo.html

    6. Vinh_Phạm says: Trả lời

      Dùng thuốc này chân sút bền hăn, trước được 5p nhưng giờ được cả 15p rồi. Không biết tình trạng của chú em chữa được không nhưng đến thử khám xem sao

  2. Lê Hải Đường says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc giống nghệ sĩ Tùng Dương dùng, làm sao để mua. Ai đã dùng thuốc này rồi thì chỉ cách tôi xem thế nào cái

    1. Bành Khiếu says: Trả lời

      Có thông tin và địa chỉ dưới bài viết đây, anh đến đó mà khám lấy thuốc. KHông thì cứ gọi thẳng số này 0928 42 1102, bác sĩ họ kê đơn cho rồi thuốc síp tận nhà

    2. Thành _Thung Thăng says: Trả lời

      Thuốc tùy từng người, có phải tốt với ngừi này là tốt với người kia đâu. Cứ phải tìm hiểu kĩ

    3. Le Trí Dũng says: Trả lời

      Thế thì ông anh lại không biết tiếng của bài thuốc rồi. Nghe đâu xưa Uy long này là thuốc chỉ dành cho vua, nay được tiến sĩ Vân Anh của nhà thuốc phục dựng lại và nghiên cứu nên mới cho ra bài thuốc này. Tôi cũng biết qua lời giới thiệu của 1 ông bạn, trước khi uống thuốc tôi vừa bị rối loạn cương dương lại còn xuất sớm, điều trị mãi không khỏi. Thế mà đến đây tiến sĩ vân anh hỏi bệnh, bắt mạch cho cái, kê đơn 3 tháng thuốc mà uống khỏi tới giờ. Tất nhiên hiệu quả không nhanh như anh tây y đâu, nhưng khoảng chục ngày đổ ra là thấy cải thiện nhiều rồi, chân sút bắt đầu nhạy cảm hơn và lên được 7-8p, 2 tháng thì lên được 12p, giờ thì được 16p đều, hôm nào đỉnh điểm còn được cả 20p, vợ khóc thét mới thôi

      1. Phanh Lee says: Trả lời

        Cho hỏi giá rổ như nào, có đắt quá không, bình thường mua những thuốc kia mỗi lần cũng hơn triệu mà không biết thuốc này sao

      2. Le Trí Dũng says: Trả lời

        Nhớ không nhầm thì khoảng 3 củ khoai/ tháng anh ạ, đấy là có bình rượu nên hơi chát tí, chứ không thì rẻ lắm. Mà bình rượu này uống cả năm không hết, mua về uống tết thì tuyệt cmn vời

      3. Minh Tan says: Trả lời

        Anh dùng những loại thuốc nào đấy, thấy thuốc có mấy loại liền, 4 loại thì phải, như nghệ sĩ Tùng Dương ở trên bài là cũng dùng 4 loại ah

      4. Le Trí Dũng says: Trả lời

        Đúng đấy, 1 lúc 4 loại là liều cao nhất, nặng nhất mà tác dụng cũng nhanh nhất nữa gồm uy long đại bổ hoàn, uy long đan, uy long tửu và thuốc đặc trị xuất tinh sớm. Nhưng cũng có khi bác sĩ kê 3 loại thôi, nói chun tùy từng người, đi khám mới biết chính xác cụ thể được

  3. Chu TiTan says: Trả lời

    Làm nghệ sĩ thời gian, giờ giấc linh tinh, ăn uống không đúng bữa nên nhiều người bị rối loạn lắm nhé, tôi chơi cùng mấy ông dân nghệ thuật đều thế. Nên mấy anh em có điều kiện thì nhớ chăm sóc bữa ăn giấc ngủ cho đàng hoàng

    1. Cao Đắc Thuận says: Trả lời

      Cái này cũng do cơ địa nữa anh ạ, em được vợ chiều tẩm bổ cho suốt, nào cháo hàu cháo hến, trứng vịt lộn ngày cứ phải làm vài quả, cà dê ăn liên tục, thế mà 4 chục đít chơi vơi đã bị mắc cái bệnh như anh Tùng Dương rồi, chữa mãi không khỏi, chán lắm

    2. Chu TiTan says: Trả lời

      Số hưởng thế mà không phục vụ được vợ thì chán, lên mạng tìm mấy loại cường dương về mà uống, có mấy trăm bạc

      1. Cao Đắc Thuận says: Trả lời

        Ai dùng thì dùng chứ em chắc chịu, đang 7 điểm dùng xong còn 1-2 điểm thì chết, em cứ 7 điểm thôi cũng đủ chiều vợ rồi

      2. Nguyễn Đình Nhâ says: Trả lời

        Mấy anh em đừng dại mà lao đầu vào thuốc cường dương nhé, lợi bất cập hại. Lâu lâu làm viên thì được chứ dùng nhiều là ngỏm thằng em đấy. Tốt nhất tránh xa

      3. Lê Hiếu says: Trả lời

        Mấy loại cường dương thảo dược Thái với Nhật thì sao nhỉ, nghe nói an toàn mà

      4. Nguyễn Đình Nhất says: Trả lời

        Đã gọi là cường dương thì chẳng có loại nào an toàn hết, thảo dược làm sao nhanh thế được, chắc chắn có pha thêm tân dược mới hiệu quả tức thì chứ

      5. HOàng Minh Trí says: Trả lời

        Xem anh Tùng Dương kìa, anh ấy thiều gì tiền để mua mấy loại ấy, tại sao anh ấy không dùng mà lại dung uy long đại bổ- thuốc đông y của mình. Nghệ sĩ người ta làm gì cũng khôn khéo hơn là thế. Thuốc không tốt không bao giờ họ dùng đâu

      6. Kiên Sừng says: Trả lời

        Tốt hơn là cái chắc, một trời một vực ông anh ơi. Thuốc anh mua chắc của ông lang bà mế nào trên ấy, còn thuốc này do tiến sĩ Vân Anh có học thức đàng hoàng nghiên cứu dựa trên thuốc dành cho vua Minh Mạng ngày xưa đấy https://www.vpeg.vn/bai-thuoc-uy-long-dai-bo/

      7. Lê Nhật Cường says: Trả lời

        Ra là cái bài thuốc này à, lâu nay nghe giai thoại nhiều rồi nhưng không nghi lại tồn tại bài thuốc này thật.

      8. Nguyễn Thâm says: Trả lời

        Thế này thì còn gì bằng, 1 đêm có chơi được mấy bà như vua Minh mạng không để mua về uống nào

      9. Đào Bách Ngọc says: Trả lời

        Mấy bà thì không chắc nhưng 1 bà thì lên bờ xuống ruộng là chuyện bình thường. Em đang uống đây, vợ cứ gọi là phê lòi mắt

  4. Thiều Quang hiếu says: Trả lời

    Đọc bài này tôi mới hiểu hóa ra bệnh này không phải của riêng ai, thế mà trước giờ cứ tự ti đi giấu bệnh. Đây nghệ sĩ người ta còn bị nói gì đến mình

    1. Nguyễn Sỹ Cường says: Trả lời

      Giờ nhiều người bị mà, xểnh ra cái là dính rồi. Tôi trước rượu chè bê tha có mợt thời gian, lại thêm stress công việc nữa nên cũng rối lên rối xuống. Thế mà dùng thuốc uy long có 2 tháng thôi thấy đâu ra đấy rồi, phê lắm

    2. Thiều Quang hiếu says: Trả lời

      2 tháng là khỏe luôn đấy à, hay lúc nào cần lại phải uống

      1. Nguyễn Sỹ Cường says: Trả lời

        2 tháng là khỏe luôn đấy bác không cần uống nữa đâu, 2 tháng là đủ bổ thận lên rồi, thận khỏe thì máy móc cứ thế mà chạy thôi

    3. Hùng Vỹ says: Trả lời

      Anh cho em hỏi bao tuổi thì dùng được bài này?

    4. Nguyễn Sỹ Cường says: Trả lời

      Cứ 18+ chú em nhé, uống sớm hơn cũng được nhưng nên đến tận nơi khám bác sĩ sẽ bắt mạch rồi còn chỉnh liều cho. Thấy giờ các chú bị bệnh này sớm lắm

  5. Sáu THR says: Trả lời

    Bị rối loạn cương dương hơn năm nay, bạch mai việt đức đều khám hết rồi nhưng bác sĩ bất lực. Đợt rồi lấy thuốc đông y trên mạn sơn la về uống cũng 5 tháng không thấy gì. Không biết thuôc đông y này có tốt hơn không

  6. Đàm Phong says: Trả lời

    Thuốc uy long đại bổ anh Dương dùng có bán ở hiệu thuốc không

    1. Lê Tuấn Anh says: Trả lời

      Không absn đâu, chỉ có bán độc quyền tại nhất nam y viện thôi, mua thì đến tận nơi mua hoặc gọi điện vào sđt này (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

  7. Hoài An says: Trả lời

    Bác Tùng Dương này tôi biết bác từ rất lâu và mê bác đóng phim lắm. Trước giờ cũng nghe lùm xùm bác cưới vợ lần 3 là vợ trẻ rồi chia tay cũng đáng buồn cho bác, giờ phanh phui ra mới biết bác bị yếu sinh lý nên lắm vợ thế. Đấy, phụ nữ phải đáp ứng được chứ hễ mà không đáp ứng được cũng chán chồng rồi rời đi thôi. Dù sao những đau khổ đã qua và chúc mừng bác Tùng Dương đã chữa hết yếu sinh lý

    1. Tô Hữu Bằng says: Trả lời

      Mới đọc tưởng ca sĩ Tùng Dương chứ, tôi ít xem phim nên cũng không biết nghệ sĩ Tùng Dương này nhưng mới tìm hiểu sơ qua thì cũng thấy đời tư lùm xùm và cũng khá nổi tiếng đấy. Nghệ sĩ mà dám nói mình yếu sinh lý cũng cừ khôi lắm bác, vote cho bác dám sống thật với bản chất của mình.

    2. Triều Châu says: Trả lời

      Tùng Dương bị yếu sinh lý mà cụ thể là bị chứng gì ấy nhỉ, có giống như mình đang bị rối loạn cương dương không? Cứ mỗi lần lâm trận là y như rằng không lên nổi vì cương không đủ 100% mà chỉ có 20-30% gì đấy thôi, có khi lại không cương được nữa cơ, chán bỏ mọe

    3. Ngô Tố says: Trả lời

      Nói chung là bị yếu sinh lý, mà yếu sinh lý thì xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương thì cũng là yếu. Đọc bài đấy chưa rõ thì đọc thêm bài này nữa https://www.vpeg.vn/nghe-si-tung-duong-chua-yeu-sinh-ly/

    4. Đặng Thế Phong says: Trả lời

      Cơ mà bác cần gì care đến chứng yếu sinh lý của Tùng Dương làm gì vì tất cả các chứng yếu sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, di mộng tinh, thậm chí là liệt dương thì thuốc uy long đại bổ vẫn chữa được đấy. Tôi cương cứng tốt, thời gian quan hệ cũng lâu mà gặp chứng giảm ham muốn và đau khi quan hệ, không thăng hoa được. Cũng đi khám nhiều nơi mà không khỏi được, nghe bảo thuốc uy long này hay và là thuốc từ thái y viện triều nguyễn nên cũng muốn thử qua. Tìm đến địa chỉ nhất nam y viện khám và được chính bác sĩ Vân Anh khám và trực tiếp điều trị, bác bắt mạch và hỏi các biểu hiện rồi chẩn đoán bệnh của tôi do suy giảm nội tiết tố nam, thận yếu, stress và căng thẳng kéo dài nên mới thế. Sau đấy bác kê cho đơn thuốc gồm uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ tửu. Tôi uống thuốc này là ham muốn tăng lên rất nhiều, thời gian quan hệ tăng lên nhiều, mỗi lần quan hệ đến 15 phút chứ chả ít

    5. Lâm Bảo Bảo says: Trả lời

      Mình cũng đến chán, đến khổ vật vả vì yếu sinh lý xuất tinh sớm, cứ nhập cuộc là được 40s xuất binh rồi, nhiều lúc muốn dài hơn cố gắng đủ kiểu vẫn không được. Cương cứng cũng không nên nổi. Vậy mà được bác sĩ Vân Anh kê cho bộ thuốc uy long này là thời gian quan hệ lên tận 8 phút cơ đấy, cương cứng căng đét

    6. Ngô Thiện_96 says: Trả lời

      Cho em hỏi muốn được bác sĩ Vân Anh đã khám cho các bác rồi thì em nên làm gì, tư vấn hộ em với

  8. Trần Nhật Văn says: Trả lời

    Thuốc uy long đại bổ này chữa hết hẳn yếu sinh lý rối loạn cương dương không các thánh? Tôi bị rối loạn nặng vì lạm dụng cường dương trong vài ba năm giờ bác sĩ bảo uống thuốc tây chỉ cầm cự thôi chứ không dứt hẳn nên đang tính đi phẩu thuật đây

    1. Quách Đồng says: Trả lời

      Uống cường dương hại lắm nên các bác ở đây đang dùng cường cương nên vứt đi, dùng nhiều kẻo liệt dương luôn chứ rối loạn cương dương đã nhẹ.

    2. Hồ Thiên Thu says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ này chữa rối loạn cương dương hay lắm các bác ơi. Em cũng một thời chạy đôn chạy đáo để tìm phương thuốc cứu chữa chứng trên bảo dưới không nghe này mà không khỏi, thế mà nhất nam y viện ở ngay trong Hà Nội mà không hay mãi đến khi thằng bạn học nó giới thiệu mới biết. Sau đấy tìm đến khám và bác sĩ cho đúng 1 liệu trình về uống là chấm dứt luôn rối loạn cương dương đấy. Trong 3 năm nay tôi hoạt động tình dục tốt vì cươn cứng tốt, mỗi lần cương cứng là đều phải lên đỉnh chứ không có là là sườn núi

      1. Nhị Long Ca says: Trả lời

        Một liệu trình đấy là gồm những loại thuốc gì bác ơi, nói rõ giùm bác ới

      2. Hồ Thiên Thu says: Trả lời

        Liệu trình trị yếu sinh lý rối loạn cương dương của tôi gồm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu đấy. Bác sĩ phối 3 loại này tôi uống vào đến đâu cương cứng ổn định đến đấy. Trong bài có 4 loại thì bác sĩ sẽ kê 2-4 loại tùy tình trạng nặng nhẹ

      3. Trần Tiểu Thiên_0HGÀ says: Trả lời

        Móa bị rối loạn cương dương mà cho uống thuốc đặc trị xuất tinh sớm. Móa đọc là thấy có gì đó sai sai rồi

      4. Ngô Bảo says: Trả lời

        Tìm hiểu kĩ thuốc đi bác, đừng vội phán xét. Thuốc uy long đại bổ này là sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ là uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Cái thuốc uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm ngoài chữa xuất tinh sớm còn chữa rối loạn cương dương, giảm ham muốn… Vì thế đừng chỉ dựa vào cái tên thôi nhé mà hãy dựa vào thành phần, công dụng của thuốc, bác sĩ kê thuốc không bao giờ sai nhé cậu

  9. Trần Ngô Tình says: Trả lời

    Đang bị giảm ham muốn sâu sắc lắm các chú ơi, mỗi tháng chỉ làm tình có vài lần thôi. Cũng đang tính tậu bộ thuốc uy long này vìa uống mà không biết thuốc này uống có lâu không. Sợ uống lâu quá tôi không đủ kiên nhẫn theo

    1. Đại Bằng Hồng says: Trả lời

      Thuốc này uống tầm 2-3 tháng thôi chứ không lâu đâu. Tầm đó theo thuốc ok rồi. Thuốc đông nên cần uống dài tí để thuốc ngấm vào trong và phát huy hiệu quả chữa giảm ham muốn cao nhất

    2. Châu Khiêm says: Trả lời

      Thật chứ tính ra uống uy long đại bổ này nhanh phết, vì chỉ uống 2 tháng là tôi ham muốn tăng và di tinh không còn mà không cần phải dùng thuốc. Trong khi đó, tôi uống mỗi đơn thuốc tây cũng 2 tuần mà đâu phải uống cái là hết uống, cứ vài ba tháng tái khám lại khoanh về mớ thuốc, cứ thế trong vài ba năm. Tính số lượng và thời gian uống còn gấp ngàn lần uống thuốc đông

    3. Kakak Phúc says: Trả lời

      Tính tôi cũng muốn dứt khoát thà uống lâu hơn tí mà tận gốc còn hơn cứ uống vào giảm tí lại tái phát, cứ dây dưa là không thích rồi. Thế nên sau khi tìm hiểu kĩ càng về bài thuốc uy long đại bổ, tham khảo cả bài viết này https://www.tapchidongy.org/toi-da-chua-khoi-benh-suy-giam-ham-muon-bang-uy-long-dai-bo-nhu-the-nao.html thấy nhiều người bảo ham muốn lên sau 1 liệu trình nên tôi đã mua về uống. Và như những gì tôi đọc feeback chỉ 1 liệu trình là tôi đã chấm sứt chứng giảm ham muốn đến giờ là 2 năm nay

    4. Đồng_965 says: Trả lời

      Nếu chỉ mua bình rượu uống thôi thì có chữa được dứt điểm chứng giảm ham muốn không?

    5. Lê Minh Khôi says: Trả lời

      Nên mua cả bộ uống để điều trị dứt điểm đi chú. Bộ thuốc được bác sĩ phối nhiều loại thuốc nên hiệu quả điều trị cao hơn chỉ là uống 1 loại rượu. Sinh ra nhiều loại không phải là để đó không đâu

    6. Bun Bun says: Trả lời

      Nếu bác bị suy giảm ham muốn do ngoại cảnh tác động như stress, áp lực công việc, không hài lòng điều gì đó với bạn tình thì có thể mua bình rượu uống để tăng sinh lực thêm. Còn nếu là giảm ham muốn do bệnh lý thì nên đi khám để bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp

  10. Trần Hoàng Anh says: Trả lời

    Nghe bảo uống thuốc đông y là phải sắc phải không. Thế thuốc uy long đại bổ này là thuốc đông y cũng phải sắc hả, sao mà ngán quá zị, có dịch vụ sắc nào uy tín không chỉ tôi với vì tôi đang cần uống thuốc uy long đại bổ này để chữa xuất tinh sớm

    1. Nhượng Quyền says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ này đúng là thuốc đông nhưng mà hiện đại hơn vì được bào chế với dạng rươu, viên và cao nên bác không cần lo lắng việc sắc nấu nhé

      1. Thẩm Phúc says: Trả lời

        Chả càn sắc đâu, mua về là có thể uống được ngay, không cần tốn xiền qua dịch vụ sắc thuốc hộ đâu. Tôi đã uống thuốc này và giờ không còn xuất tinh sớm nữa

        1. La Đại Thành says: Trả lời

          Dứt hẳn luôn hay là sao bác? Ý là có dứt mãi mãi được không hay vài ba tháng tái lại

        2. Thẩm Phúc says: Trả lời

          Mãi mãi thì tôi không dám chắc nhưng mà tôi nghỉ thuốc đến nay cũng 3 năm nay, máy móc chạy ok, vừa ham muốn rừng rực lên mà mỗi lần quan hệ cũng tầm 8 phút trở lên

          1. Nguyễn Nhị says:

            Nếu muốn giữ phong độ này lâu thì không được quay tay, thủ dâm quá. Ăn uống lành mạnh hơn, rượu bia thuốc lá uống ít, hút ít thôi

          2. Đỗ Bảo An says:

            Nếu không kiêng được bia rượu thì có ảnh hưởng gì nhiều đến hiệu quả của thuốc uy long đại bổ này không?

          3. Trần Tùng Thiên says:

            Không kiêng được hoàn toàn thì giảm dần đi bác ới, bia rượu không tốt cho sức khỏe đâu. Nếu uống thuốc uy long mà bác không bỏ được bia rượu mà hạn chế đi vẫn chữa dứt xuất tinh sớm.

  11. Đỗ Đại Nhiên says: Trả lời

    Thuốc uy long đại bổ này uống vào người có bị ngứa ngáy, mẩn đỏ hay bất cứ biểu hiện nào lạ không? Trước tôi có uống nhiều thuốc sinh lý và có vài lần dính chưởng tác dụng phụ nên giờ cũng sợ sợ

    1. Thế Tùng Anh says: Trả lời

      Không nhé, thuốc uy long đại bổ này tôi uống không có bất kì tác dụng phụ gì cả, thuốc cực an toàn luôn

    2. Đỗ Bảo Lâm says: Trả lời

      Trời ơi, thuốc này bào chế từ thảo dược mà thảo dược thì làm gì gây tác dụng phục các bác ơi. Chỉ khi bác uống thuốc chứa hóa chất độc hại mới bị thôi

    3. Cao Quát says: Trả lời

      Thế thuốc uy long này là hoàn toàn từ thảo dược hả, thế mà trước gì tôi cũng nghĩ là có chất gì mới chữa được dứt các chứng yếu sinh lý hiệu quả thế chứ

    4. Đường Thế says: Trả lời

      Thuốc hoàn toàn không chứa hóa chất, thành phần từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO, được Bộ y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành. Thế đã yên tâm chưa các bác

    5. Ngô Tôn says: Trả lời

      Về độ an toàn thì tôi yên tâm vì người quen của tôi ở miền bắc gần vùng dược liệu của Nhất Nam Y Viện. Nghe bảo trồng nghiêm ngặt và chăm sóc kĩ lưỡng theo tiêu chuẩn ghê lắm.

  12. Đại Lão Gia says: Trả lời

    Sinh lý yếu hơn 1 năm nay, thỉnh thoảng có dùng một vài viên thuốc cương dương, biết nó tác dụng phụ nhiều nên tôi không có dám dùng. Xin hỏi tình trạng của tôi như vậy thì dùng thuốc uy long đại bổ có được không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn