12 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản tại nhà

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản nhưng hiệu quả

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? 18 thực phẩm vàng cho nam giới

Cách làm gừng nướng chữa xuất tinh sớm tại nhà đúng cách

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam với các dược liệu rẻ tiền

[Review] Nhờ bác sĩ Lê Hữu Tuấn chữa yếu sinh lý, tôi đã chinh phục lại được vợ yêu

Không biết có ai từng rơi vào trường hợp như tôi, chỉ vì yếu sinh lý mà suýt thì mất vợ. Cũng nhờ “liều ăn nhiều” quyết tâm chạy chữa, cộng thêm may mắn gặp đúng bác sĩ Lê Hữu Tuấn rất có tâm, tôi đã chinh phục lại được người vợ xinh đẹp của mình.

Nỗ lực theo đuổi để rồi suýt vụt mất trong tầm tay chỉ vì…YSL

Nói qua về tình trạng của tôi để anh em nắm được. Tôi bị yếu sinh lý mà tận lúc lấy vợ rồi mới phát hiện ra, vì trước đó tôi giữ gìn cho nàng không đòi hỏi gì chuyện đó. Cũng vì yếu mà suýt chút nữa tôi đã mất vợ vì sai lầm không thể tha thứ. 

Vợ tôi lúc còn con gái cũng thuộc vào dạng hotgirl đấy. Tôi quen nàng từ ngày còn học chung khóa tiếng Anh ở Trung tâm và ngây ngất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì nàng đẹp nên chẳng thiếu người theo đuổi và tôi cũng chỉ là một trong những gã si tình nguyện gục ngã vì nàng.

Quá trình theo đuổi nàng tôi cũng phải “tốn mồ hôi, sôi nước mắt”, đủ mọi kế sách để đuổi cổ những tên đang lăm le nhòm ngó. Dưới sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp và cái nết “chai mặt” của bản thân, tôi đã thành công chinh phục nàng.

Sau hơn một năm yêu đương tìm hiểu, tôi cầu hôn thành công và chính thức rước nàng về dinh. Những tưởng vậy là sung sướng, ấm êm rồi, nhưng bất hạnh giờ đây mới thực sự bắt đầu.

Đêm tân hôn vì quá hồi hộp và cũng vì là lần đầu của cả tôi và vợ, nên hai đứa lóng ngóng mãi cũng chưa đâu vào đâu. Đến khi lâm trận thực sự thì chỉ chưa đến 5 phút, “thằng bé” đã lăn đùng ngã ngửa. Thật là xấu mặt không biết úp vào đâu. Khi đó tôi cũng chỉ nghĩ đơn giản, lần đầu non kinh nghiệm, khó tránh khỏi tình trạng này. 

Ngay đêm tân hôn tôi đã tẽn tò với vợ
Ngay đêm tân hôn tôi đã tẽn tò với vợ

Tuần trăng mật qua đi mà kinh nghiệm của tôi vẫn chưa thấy tăng thêm là bao. Tình cảnh “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền” cứ hết lần này đến lần khác. Vợ tôi trông hụt hẫng ra mặt. Có lẽ cô ấy đã kỳ vọng rất nhiều vào một kỳ nghỉ lãng mạn và những đêm thăng hoa, nhưng rồi nhận lại chỉ là những cuộc yêu ngắn ngủi cưỡi ngựa xem hoa.

Tôi bắt đầu có chút lo lắng, nhưng vẫn tự trấn an bản thân rằng mình còn non kinh nghiệm. Nhưng rồi một tháng, hai tháng qua đi, phong độ của tôi vẫn trồi thụt, chưa lần nào qua được 5 phút. Lúc này là thấy có vấn đề rồi. Nhưng sĩ diện nên nhất quyết không hỏi ai mà cũng không đi khám. Âm thầm lên hỏi bác google xem tình hình sao. Đọc 10 bài thì cả 10 bài bảo bị yếu sinh lý. Nghĩ nó chán thật sự, thằng đàn ông chưa đến 30 tuổi đầu đã yếu sinh lý, đúng là “tủi cực” trăm đường.

Đến lúc này thì tôi lo lắng thật sự. Đừng bảo lấy vợ đẹp mà sướng, ba bề bốn bên trăm thằng nhòm ngó, chỉ đợi mình lơ là chúng cuỗm đi ngay. Tôi khổ sở suốt bao tháng ngày mới rước được nàng về, giờ lại bệnh tật thế này, không khéo có ngày mất vợ thật.

Càng lo lắng thì tâm trạng càng đi vào bế tắc, suy nghĩ tiêu cực khiến tính khí tôi trở nên nóng nảy, thường xuyên quát nạt vợ. Mà cũng vì yếu nên tự ti, mà tự ti thì sinh ra ích kỷ, đa nghi. Tôi bắt đầu có những suy nghĩ điên rồ, lúc nào cũng tưởng tượng ra cảnh vợ đi ngoại tình. Bởi thực tình từ ngày cưới, chưa có lần nào tôi thực sự làm vợ hạnh phúc, thăng hoa. Cái sự sung sướng xác thịt của đàn bà chắc vợ chưa bao giờ biết đến. Cứ nghĩ đến cảnh vợ vì chán mà đi tòm tem thằng khác, tôi chịu không nổi.

Thú tính của người đàn ông một khi đã nổi lên thì thực sự có thể gây ra những sai lầm chết người. Một tối nhậu say, tôi bị vợ từ chối chuyện ấy. Có lẽ chỉ đơn giản vì cô ấy mệt, hoặc cô ấy không muốn chuyện đó khi chồng đang say khướt. Nhưng men rượu làm tôi mất lý trí. Tôi điên cuồng gào thét, xúc phạm vợ rằng đã có người khác sau lưng chồng, rằng cô ấy đang khinh bỉ chồng là thằng yếu sinh lý. Và rồi tôi đã làm một chuyện mà có lẽ chẳng bao giờ tôi có thể tha thứ cho mình. Tôi đã tát vợ một cái trời giáng khiến cô ấy ngã lăn ra sàn.

Đêm ấy, vợ chỉ lặng lẽ khóc. Không một lời trách móc, không một tiếng kêu than. Sáng hôm sau tỉnh dậy, nhìn vợ ngủ gục trên bàn, khuôn mặt sưng lên vì cái tát của tôi, đôi mắt đỏ hoe, tay áo còn ướt nhẹp nước mắt, tôi đã tỉnh ngộ. Lúc ấy tôi thấy mình thực sự là một thằng hèn. Tôi ôm chầm lấy vợ, xin lỗi và cầu xin sự tha thứ. Tôi đã thề sẽ tìm mọi cách chạy chữa căn bệnh yếu sinh lý của mình để cho vợ hạnh phúc thật sự.

Sau đêm định mệnh ấy, tôi bắt đầu hành trình tìm cách chữa yếu sinh lý để hàn gắn tình cảm vợ chồng.

Đánh liều chọn lựa, không ngờ lại gặp “thần y”

Quyết tâm lấy lại bản lĩnh đàn ông, tôi lên khắp các diễn đàn, hội nhóm để tìm kiếm địa chỉ chữa nam khoa uy tín. Ngay từ khi biết tôi sẽ đi chữa bệnh, vợ tôi đã quán triệt tuyệt đối không dùng mấy thứ kích dục linh tinh, chỉ có tiền mất tật mang. Thế nên mục tiêu của tôi là địa chỉ khám chữa đàng hoàng.

Nằm vùng trên các hội nhóm của đàn ông suốt cả tuần, tôi thấy nhiều người khen bác sĩ Lê Hữu Tuấn ở bên Trung tâm Thuốc dân tộc chữa yếu sinh lý rất mát tay. Tôi tìm hiểu kỹ thì bác sĩ Tuấn chuyên về Y học cổ truyền. Mà thú thực thì Đông y tôi chưa khám chữa bao giờ nên khá lăn tăn. Vợ tôi cũng lo lắng vì cô ấy bảo dạo này thấy nhiều bên Đông y dính “phốt” lắm.

Tuy nhiên tôi có tìm hiểu kỹ thì thấy bác sĩ Tuấn từng giữ chức vụ Phó Giám đốc chuyên môn Trung tâm Kỹ thuật cao, Bệnh viện YHCT Trung ương, vậy chắc chắn không thể là lừa đảo được. Thế là tôi đánh liều đặt lịch khám với bác sĩ ở Trung tâm Thuốc dân tộc.

Khác với tưởng tượng ban đầu, khi đến Trung tâm Thuốc dân tộc tôi ngạc nhiên bởi cơ sở rất khang trang, rộng rãi, nằm tại Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. Địa điểm rất dễ tìm, khuôn viên sạch sẽ. Bên trong có khu vực lễ tân, phòng chờ rất rộng và thoáng.

Trung tâm Thuốc dân tộc nơi tôi đã chọn để chữa bệnh
Trung tâm Thuốc dân tộc nơi tôi đã chọn để chữa bệnh

Vì đã đặt lịch trước nên tôi đã nhân viên Trung tâm đưa thẳng lên phòng khám của bác sĩ Lê Hữu Tuấn. Một điểm cộng rất lớn cho Trung tâm này là bác sĩ có phòng khám riêng và chỉ có một bệnh nhân, rất riêng tư, kín đáo, không phải ngại ngùng khi khám cái bệnh khó nói như của tôi.

Ấn tượng đầu tiên của tôi về bác sĩ Tuấn là sự nhiệt tình. Có lẽ biết tâm lý của tôi lần đầu đi khám còn nhiều ngần ngại, bác sĩ chủ động thăm hỏi, gọi mở giúp tôi thoải mái hơn và chia sẻ được những vấn đề mình đang gặp phải. Lời khuyên cho anh em là đã đi khám yếu sinh lý thì đừng có ngại, có gì phải trình bày hết để bác sĩ người ta còn nắm được vấn đề.

Bác sĩ hỏi rất cặn kẽ và từ tốn, không thúc giục mà kiên nhẫn nghe tôi chia sẻ. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành bắt mạch, nhìn sách mặt, mắt, lưỡi… rồi mới đưa ra kết luận. Đúng như dự đoán, bác sĩ cho biết tôi bị yếu sinh lý kèm theo tình trạng rối loạn cương dương. Ở tuổi trẻ như tôi mà đã bị bệnh này thì khá nguy, vì có thể ảnh hưởng đến cả vấn đề con cái. Nghe tới đó là sợ tím mặt, nghĩ cảnh đã yếu lại còn hiếm muộn nữa thì vợ nó bỏ cho cũng đáng.

Nhưng bác sĩ đã kịp thời trấn an tôi rằng tình trạng chưa đến mức quá nghiêm trọng và vẫn có thể chữa trị được. Nếu quyết tâm thì chỉ 3 – 4 tháng có thể phục hồi được. Nghe đến đây thấy yên tâm được 50% rồi.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn mà tôi khám đây nhé anh em
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn mà tôi khám đây nhé anh em

Bác sĩ lên cho tôi phác đồ điều trị trước mắt là 1 tháng, sau đó tái khám để xem xét tình hình và điều chỉnh cho phù hợp. Đơn bác sĩ kê cho tôi gồm 3 thang thuốc Đại bổ hoàn, Bổ thận hoàn, Cố tinh trường xuân hoàn, ngoài ra còn có một bình rượu thuốc Mãnh lực trường xuân tửu.

Trước đó tôi cũng đã tìm hiểu bên Trung tâm Thuốc dân tộc có sản phẩm Mãnh lực trường xuân rất tốt, được cải tiến từ thang Đại bổ hoàn và Bổ thận hoàn, nên quyết định đổi sang dùng loại này. Vì tôi đi làm văn phòng, nếu ngày nào cũng mang thuốc thang đi uống thì bất tiện ghê, mà cũng sợ lộ ra cái bệnh khó nói này.

Vậy là tôi mang về 2 lọ Mãnh lực trường xuân, 1 lọ cao Cố tinh trường xuân hoàn và 1 bình Mãnh lực trường xuân tửu. Khi lên phác đồ điều trị, bác sĩ Tuấn cũng làm công tác tư tưởng với tôi. Xác định nếu theo Đông y thì phải kiên trì, người nào nhanh thì 20 ngày bắt đầu thấy hiệu quả, mà chậm thì phải hơn tháng mới thấy sự khác biệt. Nhưng nếu quyết tâm theo hết liệu trình thì chắc chắn sẽ có cải thiện.

Liệu trình thứ hai của tôi đây
Liệu trình thứ hai của tôi đây

Quả nhiên tôi dùng 2 tuần đầu, ngoài ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc hơn thì chuyện kia chưa thấy có gì tiến triển hơn lắm.

Nhưng sang đến tuần thứ 3 thì bắt đầu thấy có hiệu quả rõ rệt hơn. Trước đó tôi bị gặp khó khăn trong việc làm “thằng nhỏ” cương cứng. Nhiều khi phải kích thích lắm mới lên được. Đến lúc mình lên thì vợ cũng tụt hết hứng, thành ra nhập cuộc đã gượng gạo, mình lại chỉ được vài phút, vợ không cảm nhận được cái gì. Nhưng sau 3 tuần dùng Mãnh lực trường xuân này, thì “thằng nhỏ” lên nhanh hơn, không gặp khó khăn gì. Mặc dù chinh chiến thì cũng mới chỉ dũng mãnh hơn một chút. Trước 2 – 3 phút giờ được tầm 5 – 7 phút. Nhưng thế là bắt đầu có tiến triển rồi.

Vợ tôi cũng rất tâm lý, từ ngày chồng đi chạy chữa bệnh khó nói cô ấy cũng cố gắng thu xếp thời gian, ngày nào cũng cơm dẻo canh ngọt, các món tẩm bổ thay đổi thường xuyên. Thấy có chút tiến triển là động viên tôi hết lòng. Thực sự lúc đó mới thấm thía mình may mắn thật vì lấy được người vợ như vậy.

Hết tháng đầu tiên sử dụng Mãnh lực trường xuân, tôi thấy về phần sức khỏe tốt hơn nhiều nhiều, ăn ngon, ngủ sâu giấc. Chuyện ấy cũng cải thiện được phần nào, chưa đến mức hừng hực cả đêm, nhưng cũng phải được chục phút. So với trước đó đã là tốt lắm rồi.

Tôi quay lại tái khám với bác sĩ Lê Hữu Tuấn theo đúng lịch hẹn. Vừa gặp bác sĩ đã khen thần sắc tôi tốt hơn nhiều so với lần khám trước đó. Sau khi bắt mạch, bác sĩ cho biết mạch tượng của tôi đã ổn định hơn, khí huyết lưu thông tốt, chức năng thận được cải thiện. Nghe bác sĩ nói mà mở cờ trong bụng. Bác sĩ Tuấn cũng động viên cố gắng theo liệu trình 2 – 3 tháng nữa cho ổn hẳn. Vì thận của tôi trước đó hư nhược nhiều, cũng cần điều dưỡng để tránh mắc bệnh thận sau này.

Tôi vẫn quyết định dùng Mãnh lực trường xuân viên hoàn cho tiện, ngoài ra lấy thêm 2 lọ cao Cố tinh trường xuân hoàn. Còn bình rượu ngâm nhà vẫn còn tôi về uống tiếp.

Sang tháng thứ hai tình hình tiến triển rõ rệt. Tôi thấy cơ thể khỏe lên từng ngày, xương cốt cũng rắn rỏi, không hay bị đau lưng như trước. Mình khỏe hơn nên nhìn vợ cũng thấy đẹp hơn nhiều, ham muốn nó mãnh liệt như thuở đang yêu “thèm mà không dám triển”. Lấy vợ mấy tháng rồi, lại thêm chăm chỉ tìm hiểu, học hỏi nên kinh nghiệm chinh chiến nhiều hơn, lại gặp thầy gặp thuốc “cậu nhỏ” dũng mãnh trông thấy. Giờ mỗi lần lâm trận 15 – 20 phút như thường, có khi một đêm còn làm đôi hiệp.

Tiến triển tốt nên tôi dùng liên tục suốt 3 tháng, tổng cộng là 6 lọ Mãnh lực trường xuân, 3 lọ Cố tinh trường xuân hoàn và 1 bình rượu ngâm. Phải nói là chưa bao giờ thấy cơ thể hừng hực và sung mãn như thế. Nói không ngoa chứ sau 3 tháng chạy chữa yêu đến cả nửa tiếng cũng không mệt.

Cũng phải nói thật là từ ngày khỏe lên mới thấy vợ có hứng thú với chuyện đó, trông cái mặt đỡ buồn rười rượi. Trước đó chắc vợ cũng chưa biết cái “đỉnh Vu Sơn” nó như thế nào. Nhưng giờ thì cứ lên đều đều. Tôi hay trêu vợ “cứ đà này thì nghiện chồng không dứt”. 

Hết liệu trình 3 tháng tôi dừng không dùng Mãnh lực trường xuân nữa. Bác sĩ Tuấn cũng bảo cơ thể tôi giờ ổn rồi, cố gắng ăn uống, nghỉ ngơi đều đặn thì không có vấn đề gì đáng lo. Riêng bình rượu ngâm bên Trung tâm thơm ngon thật sự, nên tôi vẫn cứ uống duy trì. Nghe bảo rượu này ngâm toàn thảo dược quý, mỗi ngày 1 – 2 chén thì khỏe người lắm mà còn phòng được cả bệnh tật. Tôi mua biếu bố vợ một bình mà ông mê tít. 

Hiện giờ dù đã nghỉ uống Mãnh lực trường xuân được nửa năm, nhưng sinh lý của tôi vẫn rất ổn, không có biểu hiện gì là bị phụ thuộc hết. Mới đây vợ vừa báo cho tôi tin mừng, tôi sắp lên chức bố rồi. Quả thực là hạnh phúc không gì tả hết. Thế nên các anh cứ nghe tôi, có bệnh mạnh dạn đi khám, gặp thầy gặp thuốc là ổn hết. Mà riêng tôi thì cứ vote ngay bác sĩ Lê Hữu Tuấn, vừa nhiệt tình, chuyên môn tốt mà quan tâm bệnh nhân hết ý. Mà nghe nói không chỉ bác sĩ Tuấn, bên Trung tâm Thuốc dân tộc còn có mấy bác sĩ khác cũng mát tay lắm, ai tiện cơ sở nào thì cứ qua đó khám. Tôi xin để địa chỉ ở dưới đây cho anh em tham khảo.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Xem thêm:

Bình luận (65)

  1. Thanh Tú says: Trả lời

    Không hiểu sao dạo này tự nhiên tôi không còn hứng thú với chuyện chăn gối nữa. Lúc trước thì đều đặn tuần 3 lần sẽ cùng vợ ôn bài đầy đủ. Từ hồi cày dự án suốt 1 tháng tăng ca xuyên đêm tự nhiên thấy người mệt mỏi hẳn, lúc nào cũng chỉ muốn ngủ, thấy vợ ăn mặc mát mẻ rà qua rà lại mà vẫn không dậy nổi tinh thần. Thế có phải là tôi bị yếu sinh lý không nhở?

    1. Trần Hoàng Sơn says: Trả lời

      Ông này hỏi chuyện ngáo rồi, trừ khi vợ ông giao diện không đẹp chứ nếu tươi ngon mát mẻ mà vẫn có thể đắp chăn đi ngủ thì chắc chắn là ông bị yếu rồi. Khám đi rồi chữa chứ không là để hời thằng khác nó ôn tập hộ đấy

    2. Nguyễn Nam Hà says: Trả lời

      Chắc là vì công việc nặng quá nên anh bị stress, cộng thêm thức đêm nhiều nên mất sức mới bị giảm ham muốn đó, trước chồng em đi làm công trình trên miền núi mấy tháng về nhà cũng thế. Em còn tưởng là ổng đi xa rồi có con nào bên ngoài, đâm ra mới về nhà chán cơm thèm phở không thèm ngó ngàng gì đến vợ con. Suýt nữa thì kéo ổng lên phường ly hôn, sau thấy em khóc mãi ổng mới chịu nói là do trong người lúc nào cũng mệt mỏi, không có tinh thần nên không lên được. Em đi mua đồ ăn nước uống về bồi bổ, rồi mặc đồ ren các kiểu mà ổng ấy vẫn không lên, thấy ổng bứt rứt khó chịu em cũng thương lắm mà không biết làm thế nào cả. Sau có lần đưa mẹ đi khám ở bên trung tâm thuốc dân tộc, em hỏi bác sĩ vài câu về triệu chứng của chồng em, tính cắt vài thang thuốc bổ mang về cho ông ấy uống thêm thôi. Nhưng mà bác lại hỏi hỏi thêm vài câu thế là tự nhiên cuốn theo câu chuyện em cũng chia sẻ tình trạng chồng em cho bác nghe, thế là bác kê cho em mang về mấy lọ mãnh lực trường sinh với một bình rượu ngâm sẵn về, còn nước còn tát em cùng cầm về rồi cho chồng uống hằng ngày. Rượu thì buổi tối e rót một chén nhỏ cho anh ấy uống lúc ăn cơm. Uống được tầm 5-6 ngày thì thấy ổng có vẻ có tinh thần hơn, kiểu người thoải mái với bớt đau lưng nhức vai hơn, tan tầm về nhà không nằm xoài ra ngủ nữa mà chạy vào bếp nấu cơm rồi chơi với con các kiểu. Sau khoảng 2 tuần thì phải, tự nhiên có hôm buổi tối anh ấy chủ động dỗ cho con ngủ sớm rồi kéo em vào phòng. Lúc đó em cũng ngờ ngợ là thuốc có tác dụng nhưng không nghĩ là nó tác dụng nhanh thế, vì bác sĩ cũng bảo là đông y thì nó tác dụng chậm, có người phải 20 ngày trở lên thì mới biểu hiện rõ hiệu quả. Từ đó chồng em bắt đầu dũng mãnh trở lại, người cũng vui vẻ phong độ hơn, còn chủ động đi tái khám với em nữa. Anh ấy uống 3 tháng thì dừng thuốc, còn rượu thì uống hết bình ấy rồi thì mua thêm rượu trắng về để ngâm 1 bình để trong nhà, lâu lâu làm 1 chén vì rượu này vị đậm mà thơm lắm, uống ngon. Bây giờ em đã có bầu tập 2 rồi, thai đôi. Lại chuyển qua lo lắng ổng mạnh quá mà đi tìm phở, dù ổng cả ngày cứ quấn quấn lấy em nhưng phụ nữ thì đa nghi mà,hầy

    3. Huy says: Trả lời

      Ông chồng nhà này sướng quá nhỉ, không biết mặt mũi thế nào có xinh không nhưng riêng việc hiểu ý yêu chồng thế này là số 1 rồi.

    4. Nguyễn Mạnh Sơn says: Trả lời

      Chị vợ xinh đẹp ơi, chị mua cho anh nhà mãnh lực trường sinh màu gì đấy chị, em thấy có cả màu xanh với màu đỏ mà không biết nên chọn loại nào để về trả bài với cô bồ đây

    5. Đô says: Trả lời

      Có tiền thì đập lọ màu đỏ mà uống chú ạ, anh cũng uống mãnh lực trường xuân plus màu đỏ đây, thêm bình rượu mãnh lực trường xuân tửu nữa là ngon lành. Uống đủ 3 tháng là đảm bảo cho đêm mặn nồng mà sôi nổi liền, share cho chú cái link mà tìm hiểu biết đường mà chữa này https://www.chuabenhyeusinhly.com/manh-luc-truong-xuan-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tinh-duc-hieu-qua.html

    6. Huy Lê T says: Trả lời

      Mình cũng tặng sếp 1 bình mãnh lực trường xuân tửu, mới đầu thấy sếp khen rượu ngon, uống được chứ không nói thêm gì. Vài tuần sau lại thấy sếp bà gọi hỏi địa chỉ mua để đặt thêm mấy bình nữa, ơ có lẽ nào nó có tác dụng thật các bác, mình có nên hy vọng được tăng lương không nhỉ

  2. Phạm Việt Anh says: Trả lời

    Có ai đang dùng mãnh lực trường xuân này mà có cái tờ bài tập đi kèm nhịn tiểu gì gì đó không, mình mua uống được hơn tuần rồi mới nhớ ra có cái tờ đó mà bỏ quên đâu tìm mãi không thấy, không tập có ảnh hưởng gì không nhở?

    1. Đỗ Xuân Thắng says: Trả lời

      Tui trước cũng dùng mãnh lực trường xuân này nhưng mà có tập theo đâu, người vẫn khỏe mạnh bình thường, người anh em thứ 2 vẫn hồi phục tốt. Nhưng nếu để tốt hơn vẫn nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao vào, như tôi vân đều đặn đi đánh tennis tuần 3 buổi đây. Chứ mấy cô vợ suốt ngày cứ yoga với khiêu vũ mà mình không rèn luyện sức khỏe thì cho dù uống thập toàn trăm bổ cũng chả theo nổi đâu

  3. Hy Quang says: Trả lời

    Có ai có thông tin chi tiết về mãnh lực trường xuân này không cho tui với, khổ quá công việc cứ triền miên suốt ngày họp họp họp nên thành ra lúc nào cũng căng thẳng. Tối về nhà cũng muốn mà không làm sao gọi thằng em dậy được, vợ thì không nói gì nhưng mà tui cũng ức chế lắm

    1. Khoa Võ says: Trả lời

      Bây giờ dân văn phòng ông nào chả yếu sinh lý, sáng dậy thì ngồi xe máy, ô tô, đến công ty cũng ngồi, về nhà vẫn ngồi rồi nằm tiếp chả ai chịu vận động thể thao thể thiếc gì cả trong khi bọn trai trẻ thì tập gym ầm ầm, mấy bà vợ tối nào cũng nhảy nhót với aerobic. Cứ họp cho lắm vào rồi đến khi về nhà lại thấy vợ họp với thằng khác. Thôi anh em cùng cảnh với nhau gửi cho bác cái link mà đọc, chịu khó mua về uống cho nó bồi bổ rồi tranh thủ chạy bộ tập thể dục nhiều vào mà xung trận https://ihs.org.vn/manh-luc-truong-xuan-3519.html

    2. Thanh Hải Hoàng says: Trả lời

      Ông trên đã nói đúng còn nói to. Cô em của tôi cũng thuộc kiểu chân dài miên man xinh xắn đáng yêu, cả hai cũng tính cuối năm làm đám rồi mà cứ tình trạng trên bảo dưới không nghe thế này mãi chắc toang mất.

  4. Vinh Bảnh says: Trả lời

    Tôi đi xuất khẩu lao động 2 năm mới về, lúc ở bên kia gọi về cho vợ mà trúng hôm nào cổ ăn mặc mát mẻ tí là tôi khổ sở lắm, vì nòng đã lên dây mà lại không có bia ngắm bắn. Thế nhưng không hiểu sao đến khi về nước gặp vợ thì lại gặp tình trạng có sẵn bia nhưng súng lại không chịu lên đạn. Anh em có cách gì không bày tôi với

    1. Nguyễn Thạc Long says: Trả lời

      Tại bác ở xa vợ quá mà không đi giải tỏa ở đâu cả nên nó mới thế đấy, mua ít ba kích về ngâm với rượu mà uống. Nhưng đừng có uống nhiều quá không lại thành nát rượu hại thận thì bỏ luôn đấy

    2. Việt Hùng says: Trả lời

      Mua đi vài thang mãnh lực trường xuân thêm 1 bình mãnh lực xuân tửu mà uống anh ạ, tầm 20 ngày là súng thật đạn thật ra chiến trường ngay. Hồi trước mới về em cũng bị giống bác đấy, thèm mà không ăn được, nhưng lại được ông bố vợ tuyệt vời cho 1 bình mãnh lực trường xuân tửu, uống có gần tháng thôi mà cảm giác người khác hẳn, khỏe mạnh sung sức. Bây giờ em không còn uống thuốc nữa nhưng tuần cũng phải kéo vợ lên giường làm bài tập 2-3 tối. Mà nhờ thế nên còn biếu được bố vợ 2 đứa cháu ngoại kháu khỉnh cùng 1 lúc nữa chứ.

    3. Bùi Dũng says: Trả lời

      Tôi cũng nhờ bình mãnh lực trường xuân tửu mà khắc phục được tình trạng trên bảo dưới không nghe đây. Tôi cũng ngóc đầu lên được tí, nhưng vừa mới mới bắt đầu vào trận được 1-2 phút đã bỏ của chạy lấy người rồi, sau thấy bà vợ đi lượn đâu về ôm cho bình rượu với mấy hộp thuốc bảo uống, cứ tưởng thuốc bổ bình thường nên cũng không hỏi gì nhiều, ai biết uống vài hôm thấy cơ thể khỏe mạnh có sức hẳn, mà cũng không bị tiểu đêm với tiểu nhiều lần nữa. Hỏi ra mới biết là giúp sung mãn của đàn ông. Tôi đặt thêm mấy lọ tặng bạn và nghe phản hồi cảm ơn tới tấp.

  5. Quốc Lợi Bear says: Trả lời

    Thấy trên mạng nhiều trang bảo là cày cấy thì từ 5-13 phút là vừa đủ, mà tui chỉ mong cày được 4-5 phút thôi đã khó khăn lắm rồi, nói gì đến được 10- 13 phút để kéo vợ lên đỉnh được

    1. Hùng Đình Lê says: Trả lời

      Không kéo được vợ lên thì có thằng khác nó kéo lên hộ đấy bạn, bồi bổ sức khỏe cố gắng nhiều vào, chứ không lại thấy mình mọc thêm vài cái sừng trên đầu

    2. Alex Sơn says: Trả lời

      Mình cũng bị tình trạng 1-2 phút là ra, mà bình thường mình vẫn ăn uống tập thể dục đầy đủ, cũng không thấy có bệnh tật gì. Đang tìm hiểu mấy loại thuốc uống để cải thiện xem sao, ai uống mãnh lực trường xuân này rồi cho hỏi khoảng bao nhiều lâu thì có tác dụng thế

    3. Nguyễn Văn Đức says: Trả lời

      Tôi thấy ông bạn bảo uống tầm 15-20 ngày thì bắt đầu có cảm giác rõ rệt, muốn ra trận chiến thì cứ uống khoảng tháng, tháng rưỡi là chiến được luôn. Đang xin ông ấy một ít uống thử đây

    4. Trương Bằng Quang says: Trả lời

      Tùy mỗi người anh ạ, như thằng cháu em nó yếu nên phải điều trị 2 tháng thì mới sung sức trả bài cho vợ được, bây giờ mới qua nửa năm mà vợ nó đã có tin vui rồi đấy

  6. Hoàng C Sâm says: Trả lời

    Tôi bị tinh trùng loãng với hoạt động yếu thì có dùng được thuốc này không bác sĩ? Hai vợ chồng lấy nhau 3 năm rồi muốn kiếm đứa con mà khó quá

    1. Lê Quang Vinh says: Trả lời

      Em trai tôi cũng bị tinh trùng hoạt động yếu nên khó có con, uống mấy tháng mãnh lực trường xuân này mà bây giờ vợ nó có bầu 2 tháng rồi đấy, anh thử uống đi tháng xem sao, cái này nó cũng lành tính mà toàn thuốc bổ.

    2. Lê Thúc Hưng says: Trả lời

      Ông ăn nhiều hàu với sò huyết vào, cũng giúp tăng sinh tinh trùng đó

    3. Hoàng Tiến Huy says: Trả lời

      Bên thuốc dân tộc có khám online đó, ông liên hệ với họ qua page hoặc hotline để bác sĩ họ tư vấn cho nên uống thế nào hiệu quả chứ đừng mua vô tội vạ. Như tôi đây cũng hiếm muộn mãi, nên gọi khám online xong thì bác sĩ họ kê đơn rồi gửi thuốc về cho uống theo phác đồ. Qua tháng họ lại khám lại để điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp. Tôi uống tổng 4 tháng, bình rượu thì vẫn mua thêm 1 bình bày trong nhà, thuốc thì dừng hẳn mà vẫn khỏe mạnh vui vẻ chứ không bị lệ thuộc vào thuốc như mấy loại trong bài viết kia. Bây giờ vợ đang bầu 5 tháng rồi, cả nhà ai cũng mừng

    4. Phùng Hải Anh says: Trả lời

      Tôi thì thấy loại rượu ngâm mãnh lực trường xuân tửu tốt nhất. Tôi đặt mua riêng hai bình để uống. Ngày nào cũng nhấp một chén mà ngủ ngon hẳn, người cũng đỡ nhức mỏi. Tối nào hứng lên cà cà vợ cũng phải đến nửa đêm mới xong. Mà chắc cũng vì chăn gối hài hòa nên vợ tôi bớt ghen tuông lung tung chứ không đa nghi như trước nữa

  7. Trần Dũng says: Trả lời

    Tôi không uống được rượu, chỉ uống mỗi thuốc có được không.

    1. Cẩm Giang says: Trả lời

      Tùy anh ạ, nếu không uống rượu thì nên mua loại mãnh lực trường xuân plus màu đỏ, nó tác dụng mạnh với hiệu quả hơn.

    2. Nguyễn Thị Lệ says: Trả lời

      Chồng em cũng bị dị ứng cồn nên em chỉ mua mấy lọ mãnh lực plus cho anh uống, được hai tháng thì từ 2p lên hẳn 10p, tối nào cùng đều đặn 2-3 cái durex, nên là em thấy ai không uống được rượu thì uống mỗi thuốc cũng có tác dụng ok lắm

  8. Phú Xuân Hoành says: Trả lời

    Nghe bảo thịt dê với lươn ăn hằng ngày là tăng ham muốn hở các bác, đang tính bổi bổ tí chuẩn bị cho tuần trăng mật vui hai vợ chồng

  9. HÀ ANH says: Trả lời

    Đọc bài thấy cái ông chồng này mà tức ghê nhỉ, đàn ông con trai đã yếu rồi còn đánh vợ làm vợ khổ nữa, yếu thì nói ra tìm cùng nhau tìm cách giải quyết chứ, mấy ông hay sĩ diện tự ái cao sợ mất mặt là thế đấy, may vợ thương vợ nhịn chứ gặp người khác chắc ông này cũng vêu mồm

  10. Tấn - Huy says: Trả lời

    Em đang gặp vấn đề về cái khoản đấy, lần nào lâm trận cũng ngọ nguậy 2-3 phút là hết đạn, khéo lại thua cả cái ông trong bài này nữa. Em cảm thấy rất tự ti và cũng đã thử điều trị bằng nhiều cách dân gian nhưng không đỡ. Người yêu em còn đang định chia tay em vì chuyện này đây, các anh các chú tư vấn giúp em xem dùng cái mãnh lực trường xuân này có hiệu quả thật không?

    1. THÀNH says: Trả lời

      anh hay dùng mấy loại thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ ấy, em thử ra tiệm thuốc tây hỏi mua mà về dùng, có khi kéo dài tận 25-30 phút luôn, có điều hôm nào dùng thì ok chứ không dùng thì thằng nhỏ như để làm cảnh cho vui chứ chẳng được tích sự gì, nói chung dùng mấy loại này khá phụ thuộc

    2. Tấn - Huy says: Trả lời

      Cám ơn anh nhưng mà chắc em không dùng mấy cái đó đâu, nghe phụ thuộc thuốc là không ưng rồi, em chỉ muốn chữa khỏi hẳn sau tự mình làm chủ thôi

      1. Vũ Đức Hà 83 says: Trả lời

        Dùng mãnh lực trường xuân này hiệu quả thật sự đấy chú à, Anh nay 37 tuổi, tình trạng cũng không hơn em là bao kèm theo chứng thận yếu nữa, chuyện chăn gối mà 1 tháng đếm trên đầu ngón tay cũng chưa đầy bàn. Đợt đấy được người quen giới thiệu cho mãnh lực trường xuân dùng mới thấy cuộc đời khởi sắc hơn. Lúc đầu đến khám thì bác sĩ đánh giá tình trạng của anh khá nặng dự tính chắc cũng hơn 4 tháng mới khỏi, cũng được bác sĩ Tuấn trong bài này khám cho luôn. Rồi bác sĩ mới kêu anh cứ lấy thuốc đủ 1 tháng về dùng trước đã đến tái khám lại xem như nào rồi tính tiếp. Thế là hết tháng thuốc đầu anh thấy người tiến triển tốt lắm nghe, thời gian ấy ấy lên được 5 – 7 phút rồi, bác sĩ nói anh thực hiện tốt trong thời gian điều trị với có kết hợp bấm huyệt nữa nên tiến trình nhanh hơn dự đoán, nói chừng 2 tháng nữa thôi là khỏe hẳn rồi, thế là anh lấy nốt 2 tháng thuốc còn lại luôn. Xong 2 tháng thuốc là anh như thanh niên mới lớn vậy, ta nói người lúc nào cũng dồi dào sinh lực, thời gian quan hệ lên tới 20-25 phút luôn, đi siêu thấy thận cũng khỏe, hoạt động bình thường, hết đau lưng mỏi gối, nói chung là tuyệt vời. Chú em có thể tham khảo bài viết này anh thấy nhiều người cũng như anh em mình mà họ uống thuốc đều khỏi cả đấy
        https://www.chuyenkhoanamhoc.com/nhung-uu-diem-cho-thay-nen-den-trung-tam-thuoc-dan-toc-de-giai-quyet-van-nan-yeu-sinh-ly.html

      2. Tấn - Huy says: Trả lời

        Thế sau khi dùng thuốc anh có phải bị phụ thuộc thuốc không anh hay mình ngưng hẳn luôn, với cái bấm huyệt đó là như nào, trong liệu trình chữa luôn hả anh

    3. Nguyễn Thế Tâm 85 says: Trả lời

      Mấy cái thuốc hỗ trợ cương dương vài giờ đó đừng dùng mấy anh em ạ, nó tác dụng tạm thời thôi chứ không có tác dụng chữa bệnh đâu, lạm dụng nhiều bệnh rối loạn cương dương càng khó chữa nữa, kiểu như khi bị phụ thuộc các thuốc kích thích đó nó sẽ không còn cảm giác cương tự nhiên nữa. Anh em có thể tham khảo mãnh lực trường xuân của thuốc dân tộc đấy, tui đang dùng loại này 1 tháng thấy cải thiện ổn lắm, dương vật có thể cương cứng tự nhiên rồi, không bị đơ như trước, thuốc này còn chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm nữa

    4. Nguyễn Thế Tâm 85 says: Trả lời

      Không phụ thuộc chú ơi, anh dùng 3 tháng sau đó là ngưng luôn, sau đó thì thời gian được cải thiện rồi với bác sĩ cũng dặn ăn uống tập luyện để duy trì, anh thấy duy trì cũng hơn 5,,6 tháng gì rồi chưa bị tái phát lại. Bấm huyệt thì lúc đó bác sĩ có khuyên anh nên dùng để đẩy nhanh thời gian điều trị thôi, chú thích thì mua thêm gói bấm huyệt buổi có 150 ngàn bao phê, mà không dùng cũng được chả sao cả, dùng thuốc đủ hiệu quả rồi.

  11. hiếu hoàng says: Trả lời

    ai biết lịch khám của Trung tâm Thuốc dân tộc này cho tui xin cái nha, tui cám ơn à

    1. chị Cano says: Trả lời

      Trung tâm làm việc cả tuần đó bạn ei, sáng 8h-12, chiều13h30-17h30, đi khám nhớ đặt lịch trước chứ đùng đùng tới khám đợi dài cổ đó nghe

  12. Cafe Bonia says: Trả lời

    Hóng giá thuốc mãnh lực trường xuân

    1. Hải Hà says: Trả lời

      Loại xanh 750, loại đỏ 950 nè cậu ơi

    2. Cafe Bonia says: Trả lời

      mua nhiều có được giảm giá không các anh chị?

    3. Đỗ.Hồng.Quân says: Trả lời

      Đợt tui mua 3 tháng thanh toán 1 lần luôn cũng có giảm 10%, với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn thì cũng được Trung tâm xem xét giảm từ 10% đến 20% nữa, bạn có thể hỏi bên Trung tâm để rõ hơn các khuyến mãi này nha

  13. Long Ng Văn says: Trả lời

    Chắc cũng chuyển qua thuốc đông y xem sao. Chứ dùng thuốc tây sao chả thấy xi nhê gì trơn, nhưng mình ở xa các chi nhánh của Trung tâm quá nên mua thì phải làm sao vậy mọi người?

    1. sinh tố trái cây says: Trả lời

      liên hệ trung tâm ship thuốc rồi tư vấn online luôn cậu ơi, Trung tâm có hỗ trợ vận chuyển thuốc cho ai ở xa đấy, 2-3 ngày là có hàng dùng rồi

  14. NAM đẹp trai says: Trả lời

    Gần Tết đến nơi rồi mua cái này biếu các sếp chắc được đấy, có khi sang năm nhờ cái này mà được tăng lương ấy chứ hâha

    1. ThanhHoaNguyễn says: Trả lời

      thế sếp nhà ông yếu sinh lý đúng không?

    2. Cherry Trần says: Trả lời

      Không nhất thiết dùng cái này là bị yếu sinh lý thôi đâu bạn Thanh Hoa ơi, có cả rối loạn cương dương nè, thận yếu nè, suy giảm ham muốn nè…nói chung là có vấn đề về sinh lý :))

  15. Tài Châu Đốc 1202 says: Trả lời

    Tôi cần được tư vấn thêm về liệu trình Mãnh lực trường xuân, số điện thoại 0784591***, có bác sĩ nào không ạ rất mong được hỗ trợ

  16. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

    Tôi lấy vợ cũng 5 năm rồi và hiện tại chúng tôi đã có 1 bé gái, 1 năm trước đời sống chăn gối của chúng tôi đã gặp trục trặc, 1 tháng chỉ sinh hoạt được 3-4 lần nên vợ tôi càm ràm dữ lắm, mà con gái thiếu chuyện ấy hình như xuống sắc hơn đúng không các chú. Lúc đó tôi xem chương trình sức khỏe đời sống trên kênh VTV2 thì có thấy nghệ sĩ Nguyễn Hải giới thiệu là dùng mãnh lực trường xuân mà mạnh chuyện ấy, tôi mới tức tốc lên mạng tìm hiểu thuốc này xem sao, đọc nhiều bình luận các anh em dùng đều có kết quả tốt tôi vui như mở cờ trong bụng vậy. Thế là ngày hôm sau tôi sắp xếp thời gian ghé khám liền, Tôi ở Sài Gòn nha anh em, tôi không có khám bác sĩ Tuấn này, tôi khám bác sĩ Mai, bác này nữ nhưng mà khám tâm lý lắm nên cũng không ngại lắm, tôi được kê đơn thuốc dùng trong 2 tháng. Kết quả sau 2 tháng thằng nhỏ của tôi phải nói là “đột phá”, thời gian lâm trận dài hẳn ra cũng 15-20 phút rồi, gấp 3 hồi trước ấy, tối nào vợ cũng bắt trả bài mà không biết mệt cũng không tránh né như trước đó nữa mà hăng hái lắm. Đấy, tôi chả ngại chia sẻ hành trình chữa bệnh của mình cho anh em cùng biết nên nếu anh em có bị như tôi thì cũng đừng ngại ngùng mà đi khám liền đi nhé, để lâu vừa tự ti vừa ảnh hưởng hạnh phúc gia đình. Để tôi gửi thêm cái link bài viết nghệ sĩ Nguyễn Hải dùng thuốc cho anh em tham khảo thêm, đấy người nổi tiếng vẫn yếu như anh em mình thôi, các chú không phải ngại nhá!
    https://vimed.org/ong-can-phim-quynh-bup-be-review-manh-luc-truong-xuan-18684.html

    1. l ự c says: Trả lời

      bạn ơi bạn cho mình xin thông tin liên hệ của bác sĩ khám cho bạn ở Sài Gòn được chứ?

    2. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

      À bác sĩ Mai, tôi còn số đây 0961825886, anh bạn có thắc mắc gì cứ việc nhắn zalo hoặc gọi trực tiếp bác tư vấn cho, bác tư vấn rất tận tình luôn

    3. HồBíchNgọc says: Trả lời

      anh uống mỗi cái thuốc này thôi hay có dùng gì thêm không anh, nghe anh review hay quá muốn mua cho chồng em dùng

    4. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

      Anh dùng mãnh lực trường xuân loại Plus ấy cho có nhiều công dụng hơn với thêm có mua loại rượu thuốc cao cấp bên này về dùng nữa, rượu ngon nhưng chỉ uống được ngụm thôi chứ chả được uống nhiều nữa hehe

    5. HồBíchNgọc says: Trả lời

      rượu người ta ngâm sẵn cho mình luôn hả anh trai? giá thế nào

    6. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

      Rượu này có 2 kiểu, kiểu ngâm sẵn là anh đang dùng loại cao cấp 2,5 triệu/ 5 lít. Loại đặc biệt thì nhiều hơn giá cũng cao hơn. Còn loại rượu thang về mình tự ngâm giá rẻ hơn em gái nhưng đợi 2 tháng mới dùng được nên anh mua này về dùng liền cho nó khỏe. Giá loại kia em có thể hỏi bên trung tâm nhé chứ anh không có rõ.

  17. lê quang toàn says: Trả lời

    đúng là mãnh lực có khác, uống vào lực mạnh hùng dũng, thuốc thì tốt, bác sĩ thì giỏi, nhân viên chăm sóc chu đáo, dịch vụ chất lượng,…cái gì cũng tốt cho 10 điểm luôn. tôi rất hài lòng và sẽ giới thiệu bạn bè người thân vào đây khám nếu có cơ hội

    1. Huấn 888 says: Trả lời

      tui thì mới dùng được hơn 1 tuần cũng chưa thấy thay đổi gì nhiều, hy vọng đạt được kết quả như anh đây

    2. lê quang toàn says: Trả lời

      1 tuần thì chưa có kết quả gì đâu ông bạn ơi , tôi phải dùng hết 1 tháng thuốc mới nhận thấy sự khác biệt đấy, thuốc đông y tác dụng từ từ thôi mà sau không thì không bị phụ thuộc nó nữa, nên cố gắng dùng hết đi ông bạn, sẽ sớm được như tôi thôi, cố lên nào

    3. Huấn 888 says: Trả lời

      thì tui cũng biết thế nhưng vẫn thấy nôn nao, mặc dù bác sĩ kê đơn tui dùng 3 tháng

  18. Tiến Công IT says: Trả lời

    Yếu sinh lý có phải là bị vô sinh không thế quý vị???

  19. Dương Văn Cường says: Trả lời

    Tôi đã uống nhiều thể loại thực phẩm chức năng rồi thì ăn hột vịt lộn, ăn hàu các kiểu rồi mà sao kết quả không cải thiện gì hết nè trời

    1. Phú Studio says: Trả lời

      Muốn hiệu quả cao ông phải dùng thuốc kết hợp tập luyện ăn uống khoa học các kiểu nữa, chứ những cách ông dùng này chỉ có hiệu quả tạm thời thôi ông, thực phẩm chức năng đâu thay thế được thuốc chữa trị, chứ nếu mà có hiệu quả trị bệnh tốt thì đâu cần đến thuốc với bác sĩ làm gì nữa, thế các bác sĩ thất nghiệp cả à? @@

    2. Văn Trọng says: Trả lời

      Muốn hết bệnh luôn thì dùng mãnh lực trường xuân của thuốc dân tộc đi các chàng trai, bao mạnh, bao khỏe, bao dai, bản thân tớ dùng rồi, sau 3 tháng làm chủ được thằng nhóc, chả cần phải rượu thuốc hay thuốc kích thích rồi cái gì hỗ trợ hết ấy, cứ bao giờ lâm trận thì lên thôi, kéo dài 15-25 phút là quá bình thường, đúng là cũng phải có tập luyện thể thao với ăn uống hợp lý nữa để luôn sung mãn nữa đấy các chàng trai

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đánh bay yếu sinh lý, giúp cuộc yêu thăng hoa trọn vẹn

Thời gian qua, chuyên trang Vimed nhận được khá nhiều câu hỏi từ bạn đọc bày tỏ sự quan tâm tới bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa yếu...

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ - "Thần dược" khiến hàng ngàn quý ông "săn lùng" liệu có thực sự tốt như lời đồn?

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” khiến hàng ngàn quý ông “săn lùng” liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận tráng dương được phục dựng và phát triển từ bài thuốc cổ của Thái Y Viện dành riêng cho Vua Chúa...

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc "nâng tầm sung mãn" tuổi ngũ tuần

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc “nâng tầm sung mãn” tuổi ngũ tuần

Bận rộn với lịch trình dày đặc cùng với yếu tố tuổi tác đã khiến cho cán bộ Trần Vương “Khi đàn chim trở về” không ít lần trong cảnh...

Ẩn