12 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản tại nhà

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản nhưng hiệu quả

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? 18 thực phẩm vàng cho nam giới

Cách làm gừng nướng chữa xuất tinh sớm tại nhà đúng cách

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam với các dược liệu rẻ tiền

Ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng – Thông tin cần biết

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ có hiệu quả không?

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót với 4 cách đơn giản

Bệnh xuất tinh sớm: Dấu hiệu, Nguyên nhân, Cách điều trị

12 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản tại nhà

Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc là vấn đề được rất nhiều quý ông quan tâm hiện nay. Xuất tinh sớm không chỉ khiến “cuộc vui” bỗng nhiên dừng lại làm mất hứng thú, mà còn làm giảm chất lượng tinh trùng khiến khả năng thụ thai kém. Nam giới cần nhanh chóng cải thiện tình trạng này để gìn giữ hạnh phúc gia đình được dài lâu.

12 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Bệnh xuất tinh sớm là một loại bệnh phổ biến hiện nay ở nam giới do rất nhiều nguyên nhân gây ra như tâm lý căng thẳng stress, thường xuyên dùng các chất kích thích hay có thể do một số tác nhân bệnh lý gây nên. Nếu không được điều trị đúng cách kịp thời, nam giới có thể bị giảm ham muốn tình dục, thậm chí dẫn đến liệt dương hay hiếm muộn rất nguy hiểm.

Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc
Xuất tinh sớm có liên quan đến rất nhiều vấn đề gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của nam giới

Việc dùng thuốc chỉ có thể mang tính chất tạm thời, không thể điều trị bệnh dứt điểm nếu người bệnh không hợp tác trong việc xác định nguyên nhân gây bệnh cũng như kiên trì dùng thuốc. Hơn nữa nếu dùng thuốc trong thời gian dài có thể khiến cơ thể hình thành cơ chế nhờn thuốc khiến việc điều trị gặp nhiều khó khăn và phải tăng liều thuốc cao hơn.

Vì thế nếu tình trạng xuất tinh sớm chưa quá nguy hiểm người bệnh thường được chỉ định điều trị tại nhà bằng cách thay đổi chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt điều độ hơn. Ngoài ra phái mạnh cũng nên áp dụng thêm một số cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc từ một số loại thảo dược vừa hiệu quả lại vô cùng an toàn. Kiên trì thực hiện phương pháp này sẽ giúp người bệnh cải thiện sức khỏe và vấn đề sinh lý đáng kể.

Các cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc mà nam giới có thể thực hiện bao gồm

Dùng chuối

Chuối là loại trái cây vô cùng quen thuộc có rất nhiều năng lượng và dưỡng chất được khuyên dùng hằng ngày. Bên cạnh đó loại trái cây này còn được coi là “thần dược” cho cánh mày râu trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm. Các dưỡng chất co trong cả chuối xanh lẫn chuối hột có thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về tâm lý, sức khỏe, nhờ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ hơn trông thấy.

Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc
Chuối là một trong những “thần dược” của cánh mày râu nếu muốn điều trị chứng xuất tinh sớm vừa an toàn vừa hiệu quả

Các dưỡng chất có trong chuối tốt cho nam giới bao gồm

  • Các vitamin A, C, D, cùng các khoáng chất cần thiết như kali, canxi, magie, sắt, Iốt, photpho… giúp hỗ trợ máu lưu thông đến dương vật nhiều hơn, kích thích dương vật, từ đó tăng cường ham muốn tình dục cho nam giới.
  • Acid amin tryptophan giúp chuyển đổi serotonin trong cơ thể có tác dụng cải thiện tâm lý, giảm căng thẳng stress kéo dài cho nam giới. Tâm lý được giải tỏa cũng góp phần giúp “chuyện ấy” được kéo dài hơn, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm đáng kể.
  • Hàm lượng Magie dồi dào trong chuối giúp cơ bắp được thư giãn, tăng cường hấp thụ canxi giúp sức khỏe dẻo dai và bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, hoạt chất này cũng giúp tăng chất lượng tinh trùng, nâng cao khả năng thụ thai hơn cho phái mạnh.

Như vậy có thể thấy ăn chuối toàn toàn là giải pháp có thể tăng cường sinh lực cho phái mạnh một cách tự nhiên, an toàn, có thể chữa xuất tinh sớm không cần thuốc nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Có rất nhiều cách để nam giới có thể dùng chuối để bổ sung sức khỏe như ăn chuối chín trực tiếp, xay sinh tố, ăn cùng sữa chua hay ngũ cốc mỗi ngày. Tuy nhiên nếu có thời gian nam giới nên thử ngâm rượu chuối uống hằng ngày sẽ đem đến khả năng kích thích ham muốn cực tốt. Cách thực hiện như sau

Cách 1: Rượu chuối xanh

  • Dùng 1,3 kg chuối hột xanh, nếu có thì nên dùng loại chuối hột rừng bởi có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho nam giới hơn
  • Chuối hột đem rửa sạch, có thể tước vỏ hoặc không, rồi đem ngâm với nước muối loãng bớt nhựa.
  • Thái chuối thành từng lát mỏng rồi đem để cho ráo nước.
  • Phơi khô hoặc sao vàng chuối
  • Cho chuối hột đã khô vào bình thủy đã được khử trùng.
  • Đổ ngập rượu trắng 45 độ vào bình (khoảng 3,5 l). Đậy kín nắp rồi bảo quản nơi thoáng mát.
  • Rượu chuối ngâm trong khoảng 3 tháng là có thể sử dụng được.
  • Mỗi ngày uống khoảng 20 – 30ml rượu chuối trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất.

Cách 2: Rượu chuối chín

  • Dùng khoảng 1,3kg chuối chín đã bóc vỏ, cho vào nồi tiếp đó cho thêm 900g đường trắng vào khuấy đều.
  • Đổ thêm khoảng 3,5 lít nước vào hỗn hợp chuối khuấy đều cho sôi rồi đun dưới lửa nhỏ trong 45 phút.
  • Ép hỗn hợp chuối lấy nước cốt, bỏ bã.
  • Cho nước ép chuối đường, trà khô, nho đen và acid citric vào bình thủy rồi đậy nắp kín trong 5 ngày để lên men thành rượu.
  • Lọc hỗn hợp một lần nữa rồi tiếp tục ủ trong 1 tháng. Nhớ đổi bình ủ rượu.
  • Đổi bình ủ rượu một lần nữa rồi ủ thêm 3 tháng nữa là có thể đem ra sử dụng.
  • Mỗi ngày uống khoảng 20 – 30ml rượu chuối trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất.

Rượu chuối càng để lâu càng tốt, nhưng bạn nhớ bảo quản nơi khô ráo thoáng mát để rượu không bị hỏng. Bên cạnh đó, loại rượu này có tác dụng chữa bệnh và kích thích ham muốn, vì thế không nên quá lạm dụng uống quá nhiều sẽ không thực sự tốt cho cơ thể.

Dùng lá hẹ

Lá hẹ có màu xanh, mùi hắc thường được dùng làm gia vị và  tăng thêm màu sắc cho món ăn thêm hấp dẫn. Các quý ông nếu biết cách ăn lá hẹ đúng cách sẽ giúp tăng cường sinh lực và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm rất hiệu quả.

Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc
Các hoạt chất có trong hẹ giúp đả thông khí huyết, bộ thân tráng dương rất tốt cho nam giới

Các nhóm vitamin như vitamin A, C, B, K cùng các khoáng chất khác như  protein, thiamin, methylamin có tác dụng bổ thận tráng dương, lưu thông khí huyết nhờ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ tuyệt vời. Các hoạt chất còn có thể cải thiện các vấn đề về bệnh thận nếu có, máu huyết được lưu thông đến dương vật nhiều hơn giúp dương vật được cương cứng đồng thời chất lượng tinh trùng cũng được nâng cao đáng kể.

Người bệnh có thể cho thêm hẹ vào các món ăn hàng ngày như nấu canh, chiên trứng vừa thơm ngon vừa tốt cho cơ thể. Nước lá hẹ tươi uống mỗi ngày cũng giúp kích thích ham muốn ở phái mạnh vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó người bệnh còn có thể làm bài thuốc lá hẹ kết hợp với các vị thuốc đông y để bồi bổ cơ thể từ sâu bên trong. Cách thực hiện như sau

Nguyên liệu:

  • Lá hẹ và Khởi tử mỗi vị 20g
  • Ngưu tất và Sơn thù mỗi vị 30g
  • Thục địa khô 40g
  • Kim anh và Củ ba kích mỗi vị 50g
  • Dâm dương hoắc 60g
  • Con tằm đực khô 100g
  • Rượu trắng ngon vừa đủ.

Cách thực hiện:

  • Rửa các nguyên liệu với nước sạch để loại bỏ các tạp chất rồi vớt ra để ráo.
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào bình thủy tinh đã được sát trùng, đổ ngập rượu vào rồi đậy nắp kín, bảo quản nơi thoáng mát.
  • Rượu ngâm sau 1 tháng có thể sử dụng.
  • Mỗi lần dùng khoảng 1 ly nhỏ (tương ứng với 25 – 30 ml), nên dùng ngày 2 lần vào sáng và tối trước khi đi ngủ.

Dùng lá lốt

Lá lốt thường xuất hiện trong rất nhiều các món ăn trong bữa ăn với hương vị thơm ngon hấp dẫn được tất cả mọi người yêu thích. Bên cạnh đó, đây còn là một loại ” thuốc” tự nhiên dành cho các quý ông trong điều trị các triệu chứng xuất tinh sớm vừa hiệu quả vừa an toàn, mà chi phí lại vô cùng thấp.

chữa xuất tinh sớm không cần thuốc
Dùng lá lốt giúp hỗ trợ quá trình đưa máu đến dương vật nhiều hơn từ đó có thể cải thiện tình trạng xuất tình sớm hiệu quả

Loại thảo dược này có khả năng kích thích đưa máu đến dương vật nhiều hơn, làm tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh. Các vitamin và khoáng chất khác như vitamin C, Beta-caroten, chất xơ, magie,.. giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, nhờ đó đem đến phong độ cho nam giới trong chuyện giường chiếu.

Đặc biệt lá lốt còn có khả năng kháng khuẩn chống viêm khá tốt có thể cải thiện các triệu chứng viêm nhiễm gây bệnh ở dương vật cực kỳ hiệu quả.

Bên cạnh việc thêm lá lốt vào trong một số món ăn hàng này, người bệnh có thể thực hiện một số bài thuốc sau để có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Cách 1: Lá lốt và hành

  • Lá lốt rửa sạch, ngâm với nước muối loãng để loại bỏ tạp chất. Chú ý chọn loại lá bánh tẻ còn tươi, không bị sâu hay rách nát
  • Hành khô đem bóc vỏ, rửa sạch, thái thành lát mỏng rồi ngâm với nước mắm chua ngọt khoảng 20 phút.
  • Cuốn lá lốt với hành ngâm ăn khoảng 3 – 4 lần mỗi tuần

Tuy nhiên cách này nên hạn chế với những người gặp vấn đề về dạ dày, những người bị nóng trong hay táo bón để tránh kích ứng dạ dày khiến bệnh trầm trọng hơn.

Cách 2: Kết hợp hành với các vị thuốc Đông y

Nguyên liệu:

  • Lá lốt, bạch truật, hạt vải, gừng mỗi vị thuốc 12g
  • Bạch linh, trần bì mỗi vị thuốc 10g
  • Cam thảo, sơn thù, phòng sâm mỗi vị thuốc 6g

Cách thực hiện:

  • Các nguyên liệu đem rửa lại với nước sạch để loại bỏ bụi bẩn, vớt ra để ráo
  • Cho các nguyên liệu vào sắc cùng 1 lít nước, đun đến khi sôi thì để lửa nhỏ liu riu tỏng 20 phút.
  • Gạn lấy nước thuốc chia làm 3 chén uống trong ngày.
  • Dùng đều đặn mỗi ngày 1 thang để thấy tác dụng điều trị tốt nhất.

Dùng gừng

Gừng cũng là một loại gia vị vô cùng quen thuộc có trong mỗi gian bếp của người Việt để tăng hương vị và phòng tránh bệnh tật rất hiệu quả. Loại dược liệu này có tính nóng, có thể làm ấm tì vị, ngăn ngừa một số bệnh lý ở cơ thể nhờ đó tăng cường sức khỏe cho nam giới đáng kể.

chữa xuất tính sớm không cần thuốc
Dùng gừng, trứng gà và mật ong chữa yếu sinh lý vừa đơn giản vừa mang đến hiệu quả rất tốt

Đặc biệt hoạt chất zingiberene vô cùng dồi dào trong gừng có thể hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu, máu được đưa đến dương vật nhiều hơn có thể cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm cũng như tăng thêm thời gian cương cứng cho dương vật. Bởi thế hầu hết các bài thuốc chữa yếu sinh lý cho phái mạnh đều có chứa thành phần này.

Người bệnh có thể tăng cường cho gừng vào các món ăn bằng cách ướp sẽ vừa giúp món ăn thơm ngon hơn vừa tốt cho sức khỏe. Uống trà gừng buổi sáng cũng đem đến tác dụng an thần và kích thích máu huyết lưu thông hiệu quả hơn. Mứt gừng cũng là món ăn vặt mà phái mạnh nên bổ sung hằng ngày.

Bên cạnh đó, nếu có thời gian thì nam giới nên thử làm bài thuốc kết hợp giữa trứng gà và mật ong để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm cũng rất tốt. Cách thực hiện như sau

  • Dùng 1 củ gừng tươi, rửa sạch, cạo vỏ xay nhuyễn rồi đem vắt lấy nước cốt.
  • Trứng gà đem luộc khoảng 5 phút để còn giữ được lòng đào. Nhớ chú ý nên dùng trứng gà ta sẽ tốt hơn, không nên dùng trứng vịt.
  • Cho thêm mật ong, nước cốt gừng lưới lên trứng lòng đào ăn khi còn nóng.
  • Người bệnh nên ăn 3-4 lần một tuần để có thể tăng cường sinh lực phái mạnh hiệu quả.

Dùng rễ cau

Cau là loài cây quen thuộc thường được trồng nhiều ở khu vực nông thôn. Người già thường dùng cau để têm trầu ăn cho môi đỏ. Đây cũng là loại quả vô cùng quen thuộc không thể thiếu trong phong tục dạm ngõ cưới hỏi của Việt Nam. Đặc biệt rễ cao còn là một vị thuốc có thể chữa được rất nhiều bệnh, trong đó có cả các bệnh yếu sinh lý ở phái mạnh.

chữa xuất tinh sớm không cần thuốc
Dân gian thường dùng rễ cau trong các bài thuốc chữa xuất tinh sớm để mau chóng lấy lại phong độ cho phái mạnh

Các hoạt chất alcaloid, tanin, các loại axit amin có trong rễ cao có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, đồng thời kích thích ham muốn cực mạnh. Dược liệu này còn có thể điều trị được các triệu chứng của bệnh liệt dương vô cùng hiệu quả. Vì thế dùng rễ cau để điều trị yếu sinh lý chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt để lấy lại bản lĩnh cho phái mạnh.

Chú ý khi chọn rễ cao làm thuốc nên chọn loại rễ cau treo, nổi trên mặt đất, loại đã trên 5 năm tuổi. Nên lấy rễ cau vào buổi sớm, sau cơn mưa bởi dân gian cho rằng loại rễ cau này đã được hấp thụ nhiều khí trời nên sẽ giúp điều trị bệnh hiệu quả hơn. Các bài thuốc từ rễ cau chữa yếu sinh lý liệt dương cũng rất dễ thực hiện.

Cách 1: Rượu rễ cau

  • Dùng khoảng 1kg rễ cau đem rửa sạch, thái khúc
  • Đem rễ cau phơi khô hoặc sao vàng.
  • Cho rễ cau vào ngâm rượu theo tỷ lệ 1kg rễ cau thì ngâm cùng 5 lít rượu. Đậy kín bình ngâm rượu rồi bảo quản nơi thoáng mát.
  • Ngâm khoảng 2 tháng thì có thể đem ra sử dụng
  • Mỗi lần dùng khoảng 1 ly nhỏ, dùng ngày 1-2 lần.

Cách 2: Thuốc sắc từ rễ cau

  • Dùng 20 -30g rễ cau, đem rửa sạch, thái lát mỏng dài 2 – 3cm .
  • Cho lên bếp sao vàng hoặc phơi khô rồi đem sắc cùng 400ml nước sạch.
  • Đun đến khi nước cạn còn khoảng 100ml thì tắt bếp.
  • Gạn lấy nước chia làm hai phần uống trong ngày.
  • Với những trường hợp xuất tinh sớm chưa quá trầm trọng dùng thuốc liên tục trong 10 – 15 là có thể thấy được dấu hiệu tiến triển rõ rệt. Với tình trạng bệnh nặng hơn thì cần phải kiên trì sử dụng 1 – 2 tháng.

Dùng rễ đinh lăng

Rễ đinh lăng là một vị thuốc vô cùng quen thuộc xuất hiện trong rất nhiều bài thuốc Đông y với nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Rễ đinh lăng có vị ngọt hơi đắng, có tác dụng đả thông kinh mạch, điều hòa khí huyết giúp máu được lưu thông đến các cơ quan hiệu quả, kể cả dương vật. Máu được đưa đến dương vật nhiều sẽ làm hỗ trợ khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ tối đa cho nam giới.

chữa xuất tinh sớm không cần thuốc
Rượu rễ đinh lăng được coi như loại “nhân sâm” cho phái mạnh nhưng có chi phí vô cùng ít

Các hoạt chất cysteine, saponin, methionine lysine đều là những chất rất tốt cho sinh lý nam có trong nhiều loại thuốc. Loại thảo dược này còn được ví như ” nhân sâm” cho người nghèo bởi tác dụng cung cấp các dưỡng chất giúp bồi bổ cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều. Các cách dùng cây đinh lăng chữa yếu sinh lý cho nam giới bao gồm

Cách 1: Rượu rễ đinh lăng

  • Rửa sạch 1kg rễ đinh lăng, thái thành lát mỏng rồi đem sao vàng.
  • Bọc đinh lăng vừa sao vàng trong túi vải mỏng rồi chôn xuống đất trong khoảng 1 tiếng. Chú ý bọc thật kín để đất cát không lọt vào bên trong.
  • Ngâm đinh lăng vừa hạ thổ trong khoảng 7 lít rượu trắng 40 độ.
  • Rượu ngâm sau 3 tháng có thể bắt đầu sử dụng.
  • Dùng ngày 1-2 ly nhỏ để cải thiện vấn đề sinh lý tốt nhất.

Cách 2: Thuốc sắc từ rễ đinh lăng và một số thảo dược

Nguyên liệu:

  • Rễ đinh lăng, Ý dĩ, hoài sơn, hà thủ ô, hoàng tinh, kỷ tử, long nhãn, cám nếp mỗi thứ 12g
  • Trâu cổ, cao ban long mỗi thứ 8g
  • Sa nhân 6g

Cách thực hiện:

  • Các nguyên liệu đem rửa sạch để loại bỏ bụi bẩn rồi để ráo nước
  • Đem các nguyên liệu sắc cùng nước đến khi cạn còn 1 nửa.
  • Gạn nước ra chia làm 3 bát uống trong ngày.

Dùng tỏi

Tỏi là loại thảo dược cực kỳ tốt có khả năng chữa được rất nhiều bệnh lý. Hoạt chất allicin trong tỏi có vai trò như một chất kháng sinh tự nhiên có thể sát trùng, kháng khuẩn đồng thời kích thích sản sinh nitric oxide synthase – enzyme giúp máu đưa đến dương vật nhiều hơn. Từ đó hỗ trợ tăng cường khả năng cương cứng cũng như kéo dài thời gian quan hệ đáng kể.

chữa xuất tinh sớm không cần thuốc
Tỏi không chỉ có khả năng kháng khuẩn mà còn có thể giúp kích thích sản xuất các hormone sinh dục nam rất hiệu quả

Bên cạnh đó, các hoạt chất trong tỏi còn giúp kích thích sản sinh rất nhiều các hoạt chất rất nhiều các enzym cần thiết cho hormone nam khác như  nitric oxide synthase hoặc  testosterone. Đây đều là các yếu tố vô cùng cần thiết để giúp nam giới tăng cường sinh lý cũng như chất lượng tinh trùng.

Các nghiên cứu cho thấy nam giới nên ăn một ngày khoảng 4 tép tỏi để hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý hiệu quả nhất. Người bệnh cũng nên bổ sung tỏi vào các bữa ăn hằng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể. Bệnh cạnh đó dùng rượu tỏi mỗi ngày chính là cách hiệu quả nhất để kích thích tăng cường ham muốn cũng như có thể chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Cách làm rượu tỏi như sau

  • Dùng khoảng 100g tỏi, bóc vỏ rửa sạch rồi vớt ra để ráo.
  • Ngâm tỏi trong lọ thủy tinh đã được sát trùng, đổ rượu vào ngập mặt tỏi, đậy kín nắp rồi để nơi thoáng mát.
  • Sau 1 tháng là có thể bắt đầu sử dụng.
  • mỗi ngày dùng khoảng 1 ly nhỏ hoặc dùng trước khi quan hệ 30 phút để có thể có những giây phút thăng hoa tuyệt vời nhất.

Dùng củ hoa súng

Theo đông y củ hoa súng đem đến tác dụng bổ thận tráng dương, có thể cải thiện các triệu chứng di tinh, xuất tinh sớm đồng thời bồi bổ khí huyết cực kỳ hiệu quả. Nam giới dùng củ hoa súng đúng cách cũng giúp ổn định an thần, giảm stress căng thẳng mệt mỏi vô cùng hiệu quả. Sức khỏe tăng, tâm lý ổn định cũng giúp khả năng quan hệ của nam giới đạt mức độ ổn định hơn rất nhiều.

chữa xuất tinh sớm không cần thuốc
Củ súng có thể giúp làm an thần, cải thiện tình trạng stress mệt mỏi nhờ đó hỗ trợ tăng cường ham muốn phái mạnh nhiều hơn

Có rất nhiều bài thuốc từ củ súng được dùng để cải thiện các triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới,trong đó người bệnh có thể áp dụng các cách sau

Nguyên liệu:

  • Củ hoa súng 200g
  • Hạt sen, đậu đen, củ mài mỗi thứ 100g
  • Gạo trắng 300g .

Cách thực hiện:

  • Các nguyên liệu đem rửa sạch với nước để loại bỏ tạp chất
  • Củ mài, củ súng đem rửa sạch rồi thái hạt lựu
  • Cho tất cả các nguyên liệu đem ninh nhừ thành cháo rồi ăn ngay khi còn nóng.
  • Nấu ăn tuần 2- 3 lần để thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt.

Dùng cây ba kích tím

Cây ba kích tím có tính ấm, đem đến tác dụng bổ thận tráng dương cho cánh mày râu cực kỳ hiệu nghiệm. Sử dụng loại thảo dược này giúp tăng cường sinh lực, mạnh gân cốt đồng thời kích thích ham muốn tình dục cho phái mạnh, nhờ đó hỗ trợ giúp cuộc yêu thêm nồng nàn và đáng nhớ.

chữa xuất tinh sớm không cần thuốc
Cây ba kích tím giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Sử dụng cây ba kích tím đúng cách đem đến tác dụng như một loại thuốc “viagra” tự nhiên vừa an toàn vừa không kém phần hiệu quả cho nam giới cho chuyện chăn gối. Cách dùng thảo dược này cũng rất đơn giản, hầu như ai cũng có thể thực hiện được.

Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc như sau

  • Dùng 1kg ba kích tím rửa sạch, bỏ vỏ và lõi, chỉ dùng phần thịt củ.
  • Ngâm ba kích tím trong bình thủy đã được khử trùng, cho thêm khoảng 2,5 lít rượu trắng 45 độ vào bình, đậy kín nắp rồi bảo quản nơi thoáng mát.
  • Ngâm rượu khoảng 3 tháng có thể đem ra sử dụng.
  • Uống 1 lần/ngày, mỗi lần khoảng 20- 30ml.

Dùng hành tây

Hành tây thường xuất hiện trong rất nhiều các món ăn từ món chiên xào, món nướng hay lẩu không chỉ bởi nó giúp món ăn hấp dẫn hơn mà còn bởi nó chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng tốt cho sức khỏe. Các hoạt chất như vitamin  B, C, chất xơ, canxi, kali.. không chỉ giúp ngăn ngừa cảm cúm mà còn giúp tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai cho cơ thể đáng kể, nhờ đó nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả hơn.

chữa xuất tinh sớm không cần thuốc
Sử dụng hành tây đúng cách mỗi ngày có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm mà không cần đến các loại thuốc

Hàm lượng oxy hóa dồi dào trong hành tây giúp làm tăng chất lượng tinh trùng, sunfua kiểm soát nồng độ cholesterol trong máu ổn định hơn. Dùng hành tây thường xuyên không chỉ giúp điều trị các triệu chứng xuất tinh sớm, tăng cường ham muốn mà còn cải thiện các tình trạng rối loạn cương dương an toàn cho nam giới.

Người bệnh có thể áp dụng các cách dùng hành tây sau đây

Cách 1: Hành tây ngâm dấm

  • Chuẩn bị 2 củ hành tây đem bóc vỏ, rửa sạch và thái dọc theo kiểu múi cau 2cm.
  • Ngâm hành tây với nước đá để loại bỏ vị hăng nồng.
  • Ngâm hành trong bình thủy đã được sát khuẩn với khoảng 500ml giấm ăn và đường.
  • Sau 4 tiếng có thể bắt đầu đem ra sử dụng.
  • Mỗi ngày dùng vài lát, kiên trì dùng trong 1 tháng sẽ thấy tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện đáng kể.

Cách 2: Nước ép hành tây và gừng

  • Hành tây nửa củ đem bóc vỏ, rửa sạch ngâm qua nước lạnh để loại bỏ bớ mùi hăng để dễ uống hơn.
  • Gừng 1 nhánh rửa sạch cạo vỏ.
  • Cho hành và gừng vào máy ép lấy nước.
  • Dùng hỗn hợp gừng và hành tây hằng ngày sẽ đem đến một sức khỏe dẻo dai cho nam giới.

Dùng trứng gà

Trứng gà là thực phẩm vô cùng quen thuộc trong đời sống hằng ngày của mỗi người. Theo nghiên cứu, hàm lượng đạm dồi dào trong trứng gà giúp làm cơ bắp săn chắc đồng thời đồng thời kích thích sản xuất nhiều hơn các hormone sinh dục cần thiết cho nam giới.

chữa xuất tính sớm không dùng thuốc
Trứng gà giúp bổ sung protein vừa bồi bổ sức khỏe vừa kích thích sản xuất các hormone cần thiết cho nam giới

Hàm lượng vitamin D dồi dào trong trứng gà cũng giúp sản xuất hormone testosterone cần thiết trong mỗi cuộc yêu của nam giới. Đặc biệt lòng trắng trứng gà có thể giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới cực kỳ hiệu quả. Các hoạt chất trong khác cũng đem đến tác dụng tăng cường sinh lực, nhờ đó có thể kéo dài thời gian quan hệ sung sức hơn cho phái mạnh.

Các cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc từ trứng gà mà nam giới có thể áp dụng bao gồm

Cách 1: Trứng gà và mật ong

  • Tách đôi lòng đỏ và lòng trắng rồi dùng máy đánh bông 2 lòng đỏ trứng cùng 3 thìa cafe mật ong. Nếu có máy đánh trứng thì bạn nên dùng để giảm vị tanh của trứng sẽ dễ dùng hơn. Lưu ý là nên dùng trứng gà ta.
  • Cho thêm 1 thìa cà phê nghệ hoặc gừng vào hỗn hợp rồi đêm hấp cách thủy trong 10 phút.
  • Dùng ngay khi hỗn hợp còn ấm.

Cách 2: Trứng gà và giá đỗ

  • Giá đỗ đem rửa sạch, ngâm qua nước muối để loại bỏ tạp chất.
  • Trần giá đỗ với nước sôi cho chín.
  • Trứng gà luộc chín, nếu thích ăn lòng đào thì luộc tỏng khoảng 5- 7 phút.
  • Cắt trứng gà trộn cùng giá đỗ đã trần chín ăn mỗi ngày.

Dùng cây lá đắng

Cây lá đắng là loại cây có nguồn gốc từ Châu Phi với rất nhiều tác dụng tốt nên thường được dùng để chữa bệnh. Các hoạt chất có trong loại cây này như alkaloid, saponin, tannin và các vitamin đêm đến tác dụng đáng kể trong việc cải thiện chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc
Dùng lá đắng có thể kiểm soát được thời gian quan hệ cho phái mạnh cực hiệu quả

Sử dụng cây lá đắng thường xuyên có thể giúp phái mạnh kiểm soát được tình trạng cương cứng của dương vật đồng thời giúp cơ thể dẻo dai và sưng sức hơn khi quan hệ.

Cách dùng lá đắng để điều trị chứng xuất tinh sớm rất đơn giản

  • Dùng khoảng 8 – 10 lá đắng rửa sạch, ngâm với nước muối loãng để loại bỏ tạp chất cũng bớt vị đắng.
  • Vò hơi dập lá đắng rồi đem hãm với nước sôi uống như uống trà hằng ngày. Có thể dùng để uống thay nước lọc.
  • Kiên trì dùng hằng ngày để đem đến hiệu quả đáng kể.

Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Các biện pháp chữa chất tinh sớm không cần thuốc trên đây đều áp dụng các loại thảo dược tự nhiên nên vô cùng an toàn cho người dùng, tuy nhiên không cho tác dụng nhanh chóng bằng các loại thuốc Tây. Người bệnh cần phải kiên trì thực hiện các cách này mỗi ngày để thấy được hiệu quả trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra người bệnh cũng cần chú ý cũng có trường hợp cơ địa người dùng không phù hợp với các loại thảo dược này, tuy nhiên nhìn chung nó vẫn rất lành tính nên nam giới vẫn có thể sử dụng mà không gặp nguy hiểm nào. Vì thế nếu sau một thời gian kiên trì sử dụng mà không đem đến hiệu quả tốt hay đến thăm khám bác sĩ để có phương hướng điều trị phù hợp hơn.

Một số vấn đề người bệnh cũng cần chú ý khi dùng các cách này để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho cơ thể bao gồm

  • Nếu đang dùng các loại thuốc tây trước đó người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ vì đôi khi tính chất của các cách này có thể tương tác với các loại thuốc.
  • Với rượu thuốc, người bệnh không quá lạm dụng bởi tính chất của các loại rượu này là trị bệnh, kích thích ham muốn. Nếu dùng quá mức hoặc uống say có thể gây ra một số tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe.
  • Với các dạng nước sắc từ thảo dược, chỉ nên dùng trong ngày, không nên dùng sang ngày thứ 2.
  • Dùng các bài thuốc này đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài, không được ngưng sớm vi sẽ không thấy được tác dụng.
  • Không nên sử dụng các loại bia rượu, chất kích thích khác trong thời gian đang điều trị tại nhà

Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần chú ý cần phải thay đổi chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt thì mới có thể cải thiện các triệu chứng này nhanh chóng và hiệu quả. Nam giới cũng có thể áp dụng thêm một số bài tập Kegel nam tại nhà cũng đem đến tác dụng tăng cường sinh lực, hạn chế xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để có phương pháp chăm sóc tại nhà an toàn và hiệu quả nhất.

Việc điều trị xuất tinh sớm là vô cùng cần thiết ở nam giới bởi tình trạng này không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn liên quan đến tinh thần cũng như hạnh phúc trong mỗi gia đình. Hy vọng với những chia sẻ về cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc trên đây đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Chúc bạn thành công.

Cùng chuyên mục

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản nhưng hiệu quả

Có rất nhiều bài thuốc dân gian được ông bà ta lưu truyền từ rất lâu về cách chữa xuất tinh sớm, trong đó có cách sử dụng lá hẹ....

Ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?

Ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?

"Ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?" là câu hỏi được phái mạnh quan tâm. Bởi việc bổ sung các thực phẩm lành mạnh có...

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ có hiệu quả không?

Chữa xuất tinh sớm bằng cấy chỉ là phương pháp được đưa vào sử dụng khá nhiều hiện nay. Theo đó bác sĩ sẽ đưa vào huyệt đạo dương vật...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn