Bệnh liệt dương: Nguyên Nhân, Biểu hiện, Cách điều trị

Liệt dương tạm thời là gì? Tự khỏi hay phải chữa trị?

Top 10 thuốc chữa bệnh liệt dương hiệu quả nhất 2021

Liệt dương có chữa được không? Chuyên gia giải đáp

Bị liệt dương nên ăn gì? Uống gì để cải thiện phong độ?

Chữa liệt dương bằng Đông y với 6 bài thuốc cực hay

[Review] Mãnh lực trường xuân – “Thần dược sung sướng” hàng nghìn quý ông săn lùng

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc “nâng tầm sung mãn” tuổi ngũ tuần

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” khiến hàng ngàn quý ông “săn lùng” liệu có thực sự tốt như lời đồn?

[Review] Nhờ bác sĩ Lê Hữu Tuấn chữa yếu sinh lý, tôi đã chinh phục lại được vợ yêu

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” khiến hàng ngàn quý ông “săn lùng” liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận tráng dương được phục dựng và phát triển từ bài thuốc cổ của Thái Y Viện dành riêng cho Vua Chúa triều Nguyễn. Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ cao cấp đã và đang được vô số nam giới lựa chọn để cải thiện các bệnh về sinh lý, tăng cường sức khỏe. Liệu Uy Long Đại Bổ có thực sự tốt?

Nhiều nam giới truyền tai nhau bài thuốc tăng cường sinh lực hiệu quả

Cuộc sống hiện đại khiến nhiều nam giới bị cuốn vào vòng quay công việc, chăm lo cho gia đình và khiến chuyện chăn gối không còn diễn ra thường xuyên. Thậm chí, cùng với dấu hiệu tuổi tác làm cho nhiều quý ông “đuối” khi còn chưa bắt đầu lâm trận. 

Tình trạng yếu sinh lý hay các dấu hiệu xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ngày càng xuất hiện phổ biến khiến biết bao cánh mày râu mệt mỏi, tự ti, trăn trở, không dám “gần gũi” bạn tình. Điều này ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân và cả công việc.

Để lấy lại phong độ, nhiều quý ông đã rỉ tai nhau những “bí kíp” để “cậu nhỏ” hàng đêm trở nên mạnh mẽ hơn. Giúp cho phái mạnh lấy lại được bản lĩnh đã từng khiến cho bạn tình bị “khuất phục”. Trong đó phải kể đến bài thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ.

Là bài thuốc độc đáo được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên quý hiếm có tác dụng hàng đầu giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực từ bên trong. Do đó, bài thuốc được đánh giá đem lại hiệu quả vượt trội nhiều lần so với bài thuốc khác.

Khách hàng H.V.T (Nam Định) – điều trị liệu trình 3 tháng với bài thuốc Uy Long Đại Bổ đánh giá sau khi sử dụng: “Tôi đã sử dụng nhiều loại thuốc từ thuốc Tây y, Đông y đến các sản phẩm để kích thích nhưng thằng nhỏ của tôi mãi vẫn không lên được, nhiều lúc lại chưa lâm trận mà đã lên khiến không ít lần tôi bối rối. Mà hơn hết là các loại thuốc này đều chỉ làm tăng thời gian vợ chồng tôi lên 5 – 10 phút mà chưa đạt đến độ sướng. Nhưng với Uy Long Đại Bổ đã khiến tôi thực sự cảm thấy ngạc nhiên vì hiệu quả ngay sau lần uống đầu tiên. Thằng nhỏ đã chịu nghe lời hơn, không còn cương cứng hay ỉu xìu nữa. Đến tháng thứ 2 thì các dầu hiệu này hoàn toàn biến mất, thậm chí thời gian lâm trận đã tăng lên đến 25 – 30 phút, vợ chồng tôi đều cảm thấy hài lòng. Dù giờ đây tôi không còn phải uống nữa nhưng quan hệ vợ chồng vẫn được duy trì. Tôi vô cùng hài lòng với Uy Long Đại Bổ”. 

Khách hàng C.N.K (Hà Nội) đã có những chia sẻ sau thời gian sử dụng Uy Long Đại Bổ: “Vì tính chất công việc của tôi thường xuyên phải đi công tác xa, sinh hoạt, ăn uống thất thường nên ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Đặc biệt, giờ đây tuổi đã ngoài 40 khiến sức khỏe tôi giảm sút trông thấy, tần suất quan hệ giảm đi, cậu nhỏ cứ lên xuống thất thường khiến tôi không làm chủ được. Vợ tôi nghe lời bạn bè đã mua ngay cho tôi 1 bộ Uy Long Đại Bổ. Nhưng kỳ lạ, từ ngày uống xong tôi thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt dù có làm việc về muộn nhưng nhưng vẫn sung sức bình thường. Uống hết bộ thuốc trong 3 tháng thì cả tần suất và thời gian quan hệ đều tăng lên. Giờ đây, tôi duy trì uống rượu thuốc ngâm mỗi ngày 2 chén nhỏ, thành ra nếu không uống lại cảm thấy thiếu thiếu”. 

Hai khách hàng trên chỉ là một trong số ít những khách hàng đã sử dụng bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ. Trên thực tế, hầu hết các khách hàng khi sử dụng Uy Long Đại Bổ sức khỏe được cải thiện hơn rõ rệt, trở nên sung mãn hơn và không còn xuất hiện các dấu hiệu như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Nhiều nam giới kéo dài cuộc yêu từ 15 – 20 phút mà không cảm thấy mệt mỏi, thậm chí các chứng đau lưng, mỏi gối biến mất hoàn toàn.

Với Anh Giang (35 tuổi): “Sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ tôi cảm thấy cơ thể có những chuyển biến tích cực, ăn được ngủ được, cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều. Sau 3 tháng, tôi như con người khác vậy, vợ chồng tôi luôn cảm thấy thỏa mãn sau mỗi lần quan hệ”.

XEM THÊM CHIA SẺ CỦA ANH GIANG VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ:

Từ khắp các diễn đàn, hội nhóm đều cho những phản hồi tốt và hiệu ứng tích cực với sản phẩm Uy Long Đại Bổ:

Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ được nhiều khách hàng đánh giá tích cực
Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ được nhiều khách hàng đánh giá tích cực

 Bài viết của tài khoản Lê Mạnh Hùng trên Hội chữa yếu sinh lý có chia sẻ: 

“Tôi nghĩ có rất nhiều người bị các vấn đề về sinh lý nhưng không dám thổ lộ với ai vì sợ mất thể diện. Bản thân tôi đã trải qua cảm giác đó, dù có địa vị, thành công trong đến đâu mà trong lĩnh vực này không giỏi thì coi như vứt. Một ngày được ông bạn mách đến Nhất Nam Y Viện để khám và mua thuốc Uy Long Đại Bổ. Ban đầu tôi cũng hơi ngại nhưng nhờ sự đón tiếp, phục vụ rất tuyệt vời của đội ngũ nhân viên khiến, tôi như có cảm giác mình đúng là Vua vậy. Nhưng thật sự bài thuốc Uy Long Đại Bổ phải nói là thần kỳ thật. Tôi được kê với liệu trình 3 tháng mà chỉ tuần đầu tuần đầu tiên đã thấy cơ thể rạo rực hưng phấn, thời gian ân ái cũng tăng lên. Đến tháng thứ 3 thì thật sự quá tuyệt vời, những vấn đề khiến tôi lo lắng đã hoàn toàn biến mất, sức khỏe cũng chuyển biến tích cực, thời gian quan hệ cũng tăng lên.”

Đánh giá Uy Long Đại Bổ trên diễn đàn
Đánh giá Uy Long Đại Bổ trên diễn đàn

Trên trang Tapchidongy.org – Trang tin chia sẻ những kiến thức hàng đầu về Y học cổ truyền cũng như bệnh về sinh lý nam, tài khoản Đỗ Hải Yến cũng có chia sẻ:

Ông xã em dùng bài thuốc uy long đại bổ chữa hết được rối loạn cương dương với xuất tinh sớm rồi đó ạ, vợ chồng em từng khổ sở vì cái bệnh này, chạy đôn chạy đáo tìm thuốc để điều trị mà dùng đủ loại thuốc mà bệnh tình của ông xã em cũng ko có chuyển biến được mấy. Không biết sao ông xã em được mách cho bài thuốc Uy Long đại bổ về mới rủ em đến Nhất nam y viện để bác sĩ khám mua thuốc điều trị. 3 tháng thuốc uống gồm thuốc viên uống, thuốc cao với cả rượu thuốc. Mới đầu về uống khoảng tuần đầu thì chưa có sự thay đổi, phải sang tuần thứ 2 thì mới thấy có tích cực hơn. Lần này thì lựa chọn điều trị của vợ chồng em hoàn toàn đúng đắn khi kết thúc 3 tháng thì tình trạng trước đây ông xã em gặp phải đã không còn, kết quả điều trị lần này đúng là khiến cả 2 vợ chồng ngạc nhiên luôn ạ. Em thấy bệnh này giờ nhiều người bị mà ảnh hưởng của nó cũng lớn nên muốn chia sẻ để mọi người cũng biết đến bài thuốc tốt để điều trị.”

Một bàn luận khác trên trang Tapchidongy.org:

Đánh giá bài thuốc trên các diễn đàn về sức khỏe
Đánh giá bài thuốc trên các diễn đàn về sức khỏe

Một tài khoản có tên Trangle2902 trên diễn đàn Webtretho có chia sẻ: Vợ chồng em vừa đến Nhất Nam Y Viện được bác sĩ Vân Anh khám và điều trị tuần trước rồi. Được cái địa chỉ cũng dễ tìm, bác sĩ và nhân viên tại đây thì nhiệt tình, thân thiện khỏi nói. Thuốc Uy Long Đại Bổ thì chồng em mới uống được mấy ngày mà cũng thấy hiệu quả chút chút. Nhưng phải nói là thuốc này tiện lợi vô cùng, khỏi cần phải mất công đun sắc gì cả. Chồng em bận rộn công việc như vậy nhưng lúc nào cũng dắt theo bên người. Hy vọng kiên trì dùng hết liệu trình điều trị này chồng em sẽ sớm khỏi bệnh.”

Không chỉ nhận được nhiều lời khen trên khắp các diễn đàn, trên kênh Zalo của Nhất Nam Y Viện – địa chỉ độc quyền ứng dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ vào công tác khám và điều trị cũng nhận được phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng: “Thuốc Uy Long Đại Bổ tốt lắm bác sĩ ơi, em mới uống có tháng thôi mà đã “nhạy” lắm rồi, mất hôm nay ham muốn nhiều hơn hẳn. Mà em có thể ngủ một mạch tới sáng mà không bị tiểu đêm nữa!”

Khách hàng phản hồi sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ
Khách hàng phản hồi sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ đang ngày càng chiếm trọn lòng tin yêu của các quý ông trong quá trình tìm lại bản lĩnh cũng như cách chăm sóc sức khỏe sinh lý và nghệ thuật phòng the. Giống như bao nam giới khác, nghệ sĩ Tùng Dương cũng đã từng trải qua thời kỳ khủng hoảng vì căn bệnh yếu sinh lý gây ra. 

LẮNG NGHE HÀNH TRÌNH TÌM LẠI PHONG ĐỘ CỦA NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG VỚI BÀI THUỐC GIÚP “NÂNG TẦM SUNG MÃN” UY LONG ĐẠI BỔ:

Xem thêm: Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc “nâng tầm sung mãn” tuổi ngũ tuần

Có gì trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ khiến nhiều quý ông săn lùng như vậy?

Uy Long Đại Bổ là một trong những bài thuốc được đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện sưu tầm, phục dựng và phát triển thành công. Công thức bí mật trong Uy Long Đại Bổ được chắt lọc từ những tinh túy trong bài thuốc Bổ thận tráng dương của Thái Y Viện dành riêng cho Vua chúa triều Nguyễn và được gia giảm thành phần, liều lượng phù hợp.

Nhờ vậy, những tinh hoa trong bài thuốc cổ vẫn giữ được trọn vẹn trong Uy Long Đại Bổ mà cho hiệu quả vượt trội, phù hợp với thể trạng, lối sống của người Việt hiện đại thời nay.

Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp hài hòa của theo công thức 4 trong 1

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoạt động dựa trên các nguyên lý điều trị theo Đông y. Do đó, không chỉ giúp người bệnh giải quyết những triệu chứng bên ngoài mà còn tập trung vào các căn nguyên gây bệnh bên trong, mang đến hiệu quả lâu dài.

Mỗi bài thuốc nhỏ trong đó đều có công dụng đặc trị các vấn đề sinh lý cho nam giới như yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Bài thuốc giúp quý ông tăng cường sinh lực, tăng sức bền mỗi khi “lâm trận”. Đồng thời điều trị triệt để các chứng bệnh rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,… để quý ông tự tin hơn.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bài thuốc dạng viên hoàn không những khiến cho phái mạnh sung mãn hơn trong các cuộc yêu, tăng cường sinh lý và hạn chế quá trình mãn dục nam. Ngoài ra, phái mạnh sau khi điều trị với bài thuốc Hoàn sẽ giúp cho bổ thận, mạnh gân cốt.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Bài thuốc ngâm rượu này chính là một chất dẫn để các cuộc ân ái thêm thăng hoa. Khi cánh mày râu sử dụng kết hợp cùng các bài thuốc trên sẽ cho hiệu quả đột phá nhiều lần trong điều trị tình trạng rối loạn cương dương, yếu sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Bài thuốc phù hợp với nam giới mắc các vấn đề như xuất tinh sớm, tinh trùng ít, chất lượng tinh trùng kém hoặc chứng rối loạn cương dương.
Công dụng vượt trội của Uy Long Đại Bổ
Công dụng vượt trội của Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc được tuyển chọn 100% thảo dược tự nhiên đạt tiêu chuẩn

Không chỉ vậy, hơn 30 vị thuốc trong Uy Long Đại Bổ đều là các thảo dược quý hiếm dùng để cung tiến cho Vua thời xưa. Một số thành phần thuốc chính có thể kể đến như: Sâm Ngọc Linh, Đông trùng hạ thảo, Nhục thung dung, Thỏ ty tử, Ba kích, Ngài tằm đực, Nhung hươu Siberia, Dâm dương hoắc,… đều cho những hiệu quả tối đa tăng cường sinh lý nam giới.

Hơn nữa, các dược liệu đều được bào chế và tuyển chọn từ những vùng chuyên canh dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO. Điều này giúp Nhất Nam Y Viện đảm bảo được nguồn dược liệu đều được chăm sóc và thu hái đúng quy trình.

Hiệu quả vượt mức mong đợi

Sau một thời gian ứng dụng vào điều trị, Uy Long Đại Bổ đã chứng minh được những hiệu quả khả quan. Theo thống kê từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã cho thấy:

  • Hơn 80% nam giới khi sử dụng liệu trình 1 – 3 tháng với Uy Long Đại Bổ đã cho hiệu quả điều trị khỏi.
  • 12% nam giới cho hiệu quả sau 3 – 4 tháng điều trị.
  • 5% nam giới sau khi điều trị đã cho tín hiệu thuyên giảm một phần tình trạng bệnh.

Nhờ những hiệu quả trên mà Uy Long Đại Bổ ngày càng chứng minh được hiệu quả trong quá trình điều trị các vấn đề sinh lý nam giới. Bài thuốc là giải pháp giúp hàng ngàn quý ông thoát khỏi tình trạng “trên bảo dưới không nghe” và giúp cho cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn, trọn vẹn hơn.

Đánh giá của giới chuyên gia nam khoa về Uy Long Đại Bổ

Sự ra đời của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã “cứu cánh” cho biết bao nam giới khi điều trị những căn bệnh khó nói này. Nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đã đánh giá “Uy Long Đại Bổ chính là bước đột phá của thế kỷ 21 trong điều trị sinh lý nam giới”.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - người đi đầu trong việc phục dựng các bài thuốc quý của cung đình triều Nguyễn
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – người đi đầu trong việc phục dựng các bài thuốc quý của cung đình triều Nguyễn

Với Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện,  Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển YHCT Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương) – người đi đầu trong việc phục dựng các bài thuốc quý của cung đình triều Nguyễn đã nhận định:

Uy Long Đại Bổ đã không dừng lại ở bài thuốc mà là tâm huyết của tập thể đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện với mong muốn cải thiện sức khỏe sinh lý cho người Việt. Mỗi thành phần trong bài thuốc đều được chắt lọc tinh túy trong nhiều bài thuốc quý. Bằng việc kết hợp, gia giảm theo tỷ lệ vàng để đem lại hiệu quả vượt trội trong điều trị vấn đề sinh lý và tăng cường sinh lực nam giới. Đây chính là giải pháp an toàn và hiệu quả mà nam giới có thể lựa chọn.”

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan: “Cá nhân tôi đánh giá Uy Long Đại Bổ bài thuốc chữa yếu sinh lý trên cả tuyệt vời mà nam giới hiện đại nên sử dụng. Ngoài khả năng tăng cường sinh lý, phục hồi sinh lực vượt trội, phái mạnh khi sử dụng đúng liệu trình sẽ giúp cân bằng và duy trì ổn định lượng nội tiết tố nam testosterone. Nhờ vậy, nam giới sẽ luôn giữ vững được phong độ bản lĩnh trong chuyện chăn gối.”

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Thị Phương: “Là người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, đã tiếp xúc với hàng ngàn nam giới mắc bệnh, tôi biết, yếu sinh lý là vấn đề khó nói và cũng tương đối khó điều trị. Uy Long Đại Bổ chính là bài thuốc có cơ chế độc đáo tác động cùng lúc vào căn nguyên gây bệnh, loại bỏ các triệu chứng bệnh, bồi bổ cơ thể mà không phải bài thuốc nào cũng có được. Đây chính là bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả hàng đầu mà nam giới Việt đang tìm kiếm.”

Mới đây, trong chuyên đề “Chất Lượng Cuộc Sống” thực hiện bởi Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam – VTV2 số ra ngày 04/01/2021 đã đăng tải hành trình thoát khỏi tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền”, đánh thức bản lĩnh phái mạnh của Nghệ sĩ Tùng Dương.

Mời xem chi tiết: Chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống phát sóng ngày 04/01/2021 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang được phân phối và ứng dụng độc quyền trong điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện. Nam giới muốn tìm lại “bản lĩnh phòng the” có thể đặt mua theo tại: 

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Lưu ý: Với những khách hàng ở xa hoặc đang ở nước ngoài có thể đặt mua sản phẩm qua Facebook, Zalo, Viber. Nhà thuốc có hỗ trợ gửi qua đường bưu điện.

Cùng chuyên mục

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đánh bay yếu sinh lý, giúp cuộc yêu thăng hoa trọn vẹn

Thời gian qua, chuyên trang Vimed nhận được khá nhiều câu hỏi từ bạn đọc bày tỏ sự quan tâm tới bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa yếu...

[Review] Nhờ bác sĩ Lê Hữu Tuấn chữa yếu sinh lý, tôi đã chinh phục lại được vợ yêu

Không biết có ai từng rơi vào trường hợp như tôi, chỉ vì yếu sinh lý mà suýt thì mất vợ. Cũng nhờ “liều ăn nhiều” quyết tâm chạy chữa,...

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc "nâng tầm sung mãn" tuổi ngũ tuần

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc “nâng tầm sung mãn” tuổi ngũ tuần

Bận rộn với lịch trình dày đặc cùng với yếu tố tuổi tác đã khiến cho cán bộ Trần Vương “Khi đàn chim trở về” không ít lần trong cảnh...

Phản hồi người bệnh về sự thật chữa khỏi bệnh thận nhờ bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Gần đây, trên các hội nhóm người bệnh thận đang xôn xao thông tin về bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh chữa dứt điểm các chứng bệnh thận như suy...

Bổ thận Đỗ Minh – Giải pháp chữa thận yếu, thận hư nghiên cứu ĐỘC QUYỀN hơn 150 năm

Bổ thận Đỗ Minh là bài thuốc được nghiên cứu ĐỘC QUYỀN hơn 150 năm bởi các thế hệ lương y Đỗ Minh Đường, trở thành giải pháp chữa thận...

Bình luận (73)

  1. Đỗ Minh Đẩu says: Trả lời

    Cảm thấy mình tối cổ quá, bao nhiêu người săn lùng mà đến giờ mình mới biết đến bài thuốc này. Đọc review thì thấy ok phết nhưng chắc phải đến tận nơi xem thế nào, cũng muốn dùng đông y xem thế nào chứ mấy loại thuốc cường dương là thấy sợ rồi

    1. Trần Súng says: Trả lời

      Cái này chuẩn, tôi cũng đang có ý định dùng thuốc đông y xem tình hình như thế nào chứ ngày trước lạm dụng thuốc cường dương nhiều càng ngày càng yếu

    2. Mai Tiến Dụng says: Trả lời

      Thời buổi này mà không biết đến bài thuốc uy long này thì vứt, lên mạng mà tìm hiểu nhiều nhận xét lắm, tôi cũng thoát khỏi cảnh cơm chẳng lành canh chẳng ngọt nhờ có thuốc này đấy

    3. Lưu Kiên HT says: Trả lời

      Dạo này ở cơ quan các ông cũng truyền tai nhau bộ này đây, đi cafe cà phủng hôm nào cũng thấy nhắc đến. Thấy bảo thần thánh lắm, người 2p còn lên được 20p cơ, tôi thì mới dùng được 3-4 ngày nên chưa thấy hiệu quả nhiều, chỉ thấy sức khỏe cải thiện tốt lên, ăn uống khỏe hơn trước

    4. Hải Ngồng_7x says: Trả lời

      Chuẩn anh ơi, không giấu gì mọi người đợt vừa rồi em cũng chán lắm, còn tưởng xong đời trai rồi cơ, cũng chỉ vì em ham hố dùng thuốc cường dương quá. Lúc đầu dùng thấy tốt nên tự ý tăng liều lên gấp đôi. Thời gian gần đây thấy gấp đôi không còn tác dụng nữa nên tăng lên gấp 3 mà thằng nhỏ vẫn không nhúc nhích. tá hỏa đi khám thì bác sĩ bảo bị mất phản xạ, hoocmon giảm trầm trong và có cho thuốc về uống nhưng không đỡ. Tự ti lắm chẳng dám nói với ai, may thế nào hôm lên mạng xem được bài viết này
      https://vhea.org.vn/nghe-si-tung-duong-chua-yeu-sinh-ly-bang-uy-long-dai-bo-47236.html thấy anh Tùng Dương cũng đến đây điều trị nên em hạ quyết tâm đến khám bệnh thì được tiến sĩ Vân Anh kê thuốc cho uống bao gồm 3 loại. Thời gian đầu dùng thuốc chưa cải thiện được mấy nhưng cơ thể cứ khỏe lên mỗi ngày. Hiện tại em vẫn duy trì được tần suất giao ban 3ngày/ tuần và thời gian là 15-20p rồi. Thực sự thấy thuốc tốt nên anh nào bị như em thì tham khảo nhé

      1. Lưu Kiên HT says: Trả lời

        Nghe vẻ tốt phế nhỉ, ngại mỗi khoản sắc thuốc thôi. Vì thuốc đông y thì phải sắc rồi

      2. Hải Ngồng_7x says: Trả lời

        Thuốc không cần sắc đâu anh, chế hết thành dạng viên , dạng cao rồi, uống tiện lắm. Trong bài viết có hình ảnh về thuốc đó, có tên từng loại đấy. Chứ nếu phải sắc chắc em cũng chịu

  2. Lâm Văn Roi says: Trả lời

    Mình vừa đặt thuốc xong, mới uống được tuần mà cảm giác ham muốn quá, cho mình hỏi chút trong thời gian uống thuốc có cần kiêng quan hệ không? Đợt lấy thuốc cũng định hỏi mà ngại không dám nói.

    1. Khởi Ngô says: Trả lời

      Vch kiêng, kiêng thế quái nào được mà kiêng, đừng quá độ là được, chứ tuần 1-2 cữ vẫn ok. Sau khỏe rồi thì tăng lên sau

  3. Bình Lê Công says: Trả lời

    Yếu mới được uống à, tôi nay 40 tuổi, sinh hoạt vợ chồng cũng được gọi là bình thường, chỉ thỉnh thoảng hơi yếu, chỉ muốn khỏe thêm chút cho vợ hài lòng thì có dùng được thuốc này không

    1. Lưu Chí Tình says: Trả lời

      Dùng được anh ơi, không bị bệnh thì uống liều nhẹ hơn để bồi bổ cơ thể, mà không thì mua mỗi bình rượu thôi, chất hơn nước cất

    2. Đỗ Văn Mạnh says: Trả lời

      Bình rượu ở đây bán lẻ à mọi người, dùng tốt không vậy, nhưng mà hình như thấy bình rượu này hơi nhỏ, không biết uống được bao lâu

    3. Minh Tấn_78 says: Trả lời

      Nói thật với các bác chứ em uống rượu nào vợ em nó cũng kêu ca, chỉ uống mỗi loại uy long này không có nói năng gì thôi. Uống vào chiều vợ cứ gọi là lên bờ xuống ruộng, con vợ em nó thích lắm. Mà ngày chỉ cần 1-2 chén nhỏ thôi là đủ. Dù đã dừng thuốc uống này từ lâu nhuwnh bình rượu thỉnh thoảng em vẫn dùng

    4. Bình Lê Công says: Trả lời

      Tết nhất rồi đầu tư quả rượu là hợp lý các bác nhỉ, rượu chất mà uống tết thì còn gì bằng

    5. Phạm Văn Dật says: Trả lời

      Mới mua bình rượu đi biếu sếp đây, giá cả phải chăng mà thấy có cả đông trùng hạ thảo, nhung hươu các thứ, hịn phết. Sếp nhìn bình rượu mà cười tít cả mắt. Mới hôm qua xin địa chỉ để mua thêm bình nữa đây. Các ông muốn bồi bổ thêm chút thì đầu tư bình này là hợp lý đấy, vừa dùng hiệu quả, vừa có thể đêm làm quà biếu được

  4. Lê Hữu Anh says: Trả lời

    Thuốc gì mà uống 1 tháng mới lên được thì vứt, lên mạng mua đầy loại chỉ cần uống 20-30p là chiến như trâu ngay

    1. Tràn Tứ H says: Trả lời

      Bạn xem thế nào chứ tôi tìm hiểu mấy cái loại thuốc đó trên mạng thấy nguy hiểm lắm, dùng nhiều bị liệt tờ-rym luôn đó vì nó là thuốc cường dương, dùng không mấy tốt đẹp đâu

    2. Phạm Đình Hồng says: Trả lời

      Tấm chiếu mới chưa trải sự đời. Cứ nhắm mắt nhắm mũi vào dùng mấy thuốc ấy rồi có ngày khóc tiếng mán nhé. Thuốc tốt thì không dùng cứ thích lợi trước mắt thôi

    3. Đỗ Trọng says: Trả lời

      Nghe bảo đợt rồi có ông uống cường dương xong thẳng nhỏ chào cờ suốt mấy tiếng phải vào viện đấy các bác, sợ vê lờ. Em là em xin thôi chứ

  5. Lưu Chí Tai says: Trả lời

    Tôi năm nay 40, cũng gọi là có tuổi rồi và sức khỏe cũng bắt đầu giảm sút. Ban đầu là giảm đi ham muốn, mặc dù vợ chủ động nhưng tôi không có cả xúc nên 2 vợ chồng lại thôi, dạo gần đây thì tôi còn cảm giác bị xuất tính sớm nữa. tuy không căn thời gian nhưng tôi cảm thấy giảm rõ, cơ thể cũng mệt hơn nhiều. Tôi thấy khá chán nản, không biết làm như nào để khắc phục tình trạng này

    1. Võ Nguyễn Anh Lê says: Trả lời

      Thì tuổi này cái gì cũng bắt đầu giảm rồi nhưng chưa giảm đến mức độ như vậy đâu anh. tuổi này điều trị vẫn còn tốt chán. ANh cứ đến nhất nam y viện bác sĩ Vân anh khám cho, em cũng được bác ấy khám bệnh, kê đơn cho đó. Uống 3 tháng là xong, giờ như hồi xuân ấy, ngang ngửa cái hồi còn thanh niên.

      1. Công Lý says: Trả lời

        Thật thế à, đến khám thì có cần đặt lịch trước không, ai đến khám rồi chỉ tôi với

      2. Nguyễn Sơn Lâm says: Trả lời

        Có chứ anh, đặt lịch trước thì được khám trước và cũng có nhiều ưu đãi hơn, anh gọi số này nhé (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

      3. Mi Huyền Linh says: Trả lời

        Em hỏi, chồng em cũng bị như các bác, nhưng ổng ngại lắm không dám đi khám dù được thuyết phục nhiều rồi, giờ em muốn mua thuốc về cho chồng uống thôi thì mua theo đơn nào

      4. Nguyễn Sơn Lâm says: Trả lời

        Chị muốn mua thuốc thì cứ gọi vào số kia bác sĩ khám qua điện thoại rồi mới kê đơn cho được, chứ có phải ai cũng giống nhau đâu mà mua theo

      5. Hùng says: Trả lời

        Thuốc có đắt không? rổ giá như thế nào, nói rõ cho tôi xem cái để chuẩn bị

      6. Nguyễn Sơn Lâm says: Trả lời

        Chát so với thuốc khác, nhưng rẻ so với chất lượng anh ạ. Gần như anh dùng 1 lần là khỏe cả đời luôn, tính ra 1 tháng khảng 3 triệu tiền thuốc với rượu

  6. Trần Cường says: Trả lời

    Bệnh gì cũng chữa được hết à, đang mong có con quá mà bác sĩ toàn kêu chất lượng tinh trùng kém nên không có được, làm IVF cũng mất tận 100 triệu, tỉ lệ thành công 60% nên không có đủ tiền

    1. Lê Quang Lựu says: Trả lời

      Thuốc này nó bổ thận, tráng dương nên tăng hoocmon, tăng cả chất lượng tinh trùng đấy anh, nhưng chắc hải dùng lâu chứ không phải 1-2 ngày mà có kết quả ngay đâu

    2. Đặng Xuân Công Côn says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc xưa dành cho vua chúa đấy, biết tích vua minh mạng ” nhất dạ lục giao sinh ngũ tử” không :))) nhờ có uống thuốc này mà nghe đâu ông có tới 143 người con đấy bác. Bác cứ mua về mà dùng
      https://www.vpeg.vn/bai-thuoc-uy-long-dai-bo/

    3. Bình Tố says: Trả lời

      Thằng em họ đợt rồi lấy vợ cũng gần 2 năm không có con, sau vợ nó mua cho bài uy long này về uống, vừa tháng rồi con vợ nó khoe 2 vạch đỏ chói. Vợ tôi nhìn thấy cũng đang muốn tậu mấy tháng thuốc về để tôi uống đây, đợt này chắc lại khổ với bà ấy rồi

    4. Trần Cường says: Trả lời

      Nhà thuốc đông y, bắt mạch rồi kê đơn à các anh, làm từ mấy giờ thế

      1. Lê Quang Lựu says: Trả lời

        Làm việc từ 8h snags đến 17h30 chiều bạn ơi, tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 nhé

      2. Chu Kiếm says: Trả lời

        Thuốc có khó uống không anh em, thấy bảo thuốc đông y khó uống lắm đúng hay không nhỉ, ngại cái khoản này

  7. Lâm Ngọc Sơn says: Trả lời

    Tưởng mình mình bị, lên đây mới biết thiên hạ cũng nhiều người giống mình

    1. Lý Khúc Bạch says: Trả lời

      Bệnh không của riêng ai mà anh, giờ nhiều thứ ảnh hưởng lắm chứ ko phải cơ địa đâu. Môi trường, stress, chế độ ăn uống sinh hoạt cũng ảnh hưởng ít nhiều

  8. Hải Quyền says: Trả lời

    Đợt rồi nhậu nhẹt nhiều quá, đâm ra thằng em cũng đuối. Ngo ngoe thế nào có chưa đầy 1 p đã ra hết miej, còn chưa kịp cho vào trong. Khổ tâm hết sức

    1. Ngô Tng Trường says: Trả lời

      Giống mình ghê, bia rượu nhiều là hay bị thế lắm đấy, nhưng kiêng bia rượu một thời gian lại đâu vào đấy ngay. Đừng để tình trạng này tái diễn lâu là được

  9. Đại Lãnh says: Trả lời

    Cả nhà ở đây cứu tôi với, số là dạo này tôi cũng hơi bận việc, stress và căng thẳng cộng thêm ăn uống thất thường, hay đi tiếp khách nhậu nhiều nên sức khỏe sinh lý giảm sút mạnh. Trước đây tôi lâm trận cũng hơn 7 phút mới out mà giờ lên vài chục nhát là out chứ chưa đến 1 phút. Với tình trạng xuất tinh sớm của tối thì có chữa được dứt điểm bằng thuốc uy long đại bổ không?

    1. Tôn Thế Hùng says: Trả lời

      Được bác ơi, bác uống thuốc uy long này và nhớ fix lại chế độ ăn uống ngủ nghỉ, hạn chế bia rượu đi, giảm áp lực công việc lại là lấy lại được bản lĩnh, quan hệ cả chục phút đấy

    2. Trần Diễn says: Trả lời

      Phải rồi, nên điều chỉnh lại chế độ làm việc chứ làm việc áp lực, bia rượu, ăn uống thất thường làm rối loạn nồng độ nội tiết tố nam nên ảnh hưởng đến sinh lý lắm. Nếu uống thuốc uy long này mà điều chỉnh thêm chế độ sinh hoạt đó nữa là sinh lý bao mạnh, làm tình bao dài, bao sướng

    3. Lâm Đại Đạt says: Trả lời

      Ý là dùng thuốc uy long này có chữa dứt điểm không hay là chỉ có tác dụng tạm thời thôi. Em đây cũng ăn uống điều độ lắm, sống lành mạnh mà chả biết sao dạo này cũng bị xuất tinh sớm, chán bỏ mọe

    4. Ngô Hùng_076 says: Trả lời

      Có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm lắm, có thể chú thủ dâm, testostorol giảm, áp lực tâm lý… blad…balad… Với thuốc uy long đại bổ này thì dù là xuất tinh sớm vì nguyên nhân gì đều điều trị tận gốc và dứt điểm chứ không phải chỉ có tác dụng tạm thời như cường dương đâu.

    5. Trần Tú Khôi says: Trả lời

      Tôi dùng thuốc uy long đại bổ này và đã chữa được xuất tinh sớm từ 3 năm trước. Đến giờ vẫn hoạt động tình dục sướng, mỗi lần quan hệ cũng kéo tầm 10 phút mới buông

    6. Lâm Nhật Phong says: Trả lời

      Tôi đang điều trị xuất tinh sớm với thuốc tây thì liệu có dùng thêm thuốc uy long đại bổ này được không

  10. Lê Thái Văn says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu ở bài này thì thấy có giới thiệu 4 bài thuốc uy long đại bổ. Vậy giờ tôi bị chứng cương cứng không ổn định thì nên chọn bài thuốc uy long đại bổ nào? Rượu hay đan hay hoàn nhỉ còn loại đặc trị xuất tinh sớm thì chắc không rồi vì tôi bị chứng rối loạn cương dương nên không care loại này

    1. Hồ Đại_06 says: Trả lời

      Bài thuốc uy long đại bổ là bài thuốc phối giữa 4 loại uy long đại bổ tửu, hoàn, đan, đặc trị xuất tinh sớm này bác ơi. Bác muốn mua thuốc phải đến khám để bác sĩ kê đơn phối từ 3-4 loại này

      1. Nhiệm Văn Phạm says: Trả lời

        Bác ơi đừng bảo không care thuốc uy long đặc trị xuất tinh sớm vì thuốc này có chứa nhiều thảo dược quý có khả năng chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn hiệu quả. Bác đi khám đi, chắc chắn đơn thuốc của bác được phối từ 3-4 loại uy long trong bài và có loại uy long đặc trị xuất tinh sớm này đấy

      2. Bình Khang says: Trả lời

        Như đơn trị rối loạn tình trạng cương cứng của mình cũng được bác sĩ kê cho 3 loại gồm uy long đại bổ hoàn, uy long tửu và uy long đặc trị xuất tinh sớm đấy. Muốn xem thuốc có tác dụng như nào đừng nên dựa vào tên thuốc mà dựa vào thành phần và công dụng của thuốc.

      3. Trần Nhật Văn says: Trả lời

        Thuốc sinh lý lại được kê thêm loại rượu hả, cái này mới nè vì từ trước đến nay tôi uống nhiều loại thuốc trị chứng trên bảo dưới không nghe rồi mà chưa có loại nào có rượu. Hy vọng thuốc uy long đại bổ này có rượu sẽ trị dứt điểm giúp tôi thoát khỏi nổi ám ảnh kinh hoàng, vực lại hôn nhân đang bên bờ vực tan vỡ. Nhân đây muốn hỏi các anh nếu muốn mua thuốc này đến đâu?

      4. Long Vân says: Trả lời

        Đến khám và mua thuốc ở Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

      5. Quang Tấn_SFA says: Trả lời

        Nếu đặt qua mạng thôi thì có được không vì tôi hơi bận không thể đến khám được. Tôi nghĩ rối loạn cương dương thì ai cũng gặp triệu chứng giống nhau thì cần gì phải khám nhỉ?

      6. Hồ Hải says: Trả lời

        Triệu chứng giống nhau nhưng có người nặng kẻ nhẹ, nguyên nhân gây bệnh khác nhau. Vì thế, phải khám bác sĩ mới nắm tình hình bệnh rồi kê đơn thuốc phù hợp chứ không kiểu bán đại trà ai cũng giống ai nhé! Trường hợp bạn không có thời gian hãy khám qua điện thoại theo số 0928 42 1102. Sau khi khám xong bác sĩ kê đơn và gửi thuốc về tận nhà

  11. Ngô Tôn says: Trả lời

    Đang thắc mắc cái uy long đại bổ đại bổ tửu uống thế nào, có cần ngâm tẩm hay sắc gì không vì từ trước gì chưa uống thuốc sinh lý nào mà có rượu hết cả, chỉ tự ngâm các loại rượu sinh lý từ thảo dược thì có.

    1. Hoàng Duật Lê says: Trả lời

      Uy long đại bổ tửu này nếu bạn chọn mua loại dạng thang chưa ngâm thì về phải ngâm, sau ngâm 2-3 tháng mới uống được. Còn nếu muốn tiện hơn, dễ hơn thì chọn loại đã ngâm sẵn mua về uống được ngay. Rượu này uống thơm mùi thảo dược, nồng nên uống vào là ấm người lắm

    2. Châu Văn Mỹ says: Trả lời

      Ngày uống có nhiều không, tôi làm việc áp lực mà uống rượu vào lâng lâng đi làm đụng Sếp la cho vì trong giờ làm việc không được dùng rượu

    3. Ngô Nhị says: Trả lời

      Rượu này là rượu thuốc một lần uống 1 ly nhỏ tầm 30ml thôi chứ có uống gì nhiều đâu mà sợ nồng mùi rượu vào làm việc sếp la. Ngày uống 2 lần thôi

      1. Đặng Thái Tins says: Trả lời

        Rượu này nghe bảo uống vào là tăng cường ham muốn lắm phải không? Ai uống rồi cho xin cái feeback

      2. CBAD.Lam says: Trả lời

        Đây, vào bài này https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html tha hồ đọc feedback. Đa số ai uống rượu này vào cũng cải thiện được tình trạng sinh lý, mạnh hơn, ham muốn nhiều hơn, làm tình thăng hoa hơn

        1. Hồ Biểu Ánh says: Trả lời

          Chả giấy gì các bác, tôi trước đây cũng bị suy giảm ham muốn, mỗi tuần cũng chỉ quất được 1 lần là may lắm, có tuần chả làm phát nào. Rồi đến khi nặng lên cả tháng mới làm được 2 lần. Mụ vợ tôi suốt ngày kiêu ca là tôi có bồ bịch bên ngoài nên chán chường vợ. Cuộc sống vợ chồng cũng vì thế nên nhạt nhẽo và ngày càng cách xa đến mức sắp ra tòa ly hôn vì những lần cãi vả. Tôi biết nhưng trận cãi vả đó là do cả hai không thỏa mãn cùng nhau. Tôi âm thầm đi sưu tầm nhiều loại rượu tăng sinh lý, uống nhiều loại thuốc mà đa số loại nào cũng chỉ có tác dụng thời gian rồi đâu lại vào đấy, vẫn giảm ham muốn và làm tình chả thăng hoa hay có cảm giác hưng phấn gì cả. May mắn sau được nhiều anh em rỉ tai cho bài thuốc uy long đại bổ tửu này, rượu đúng là thần dược sung sướng luôn đấy. Tôi chỉ uống chưa đầy 1 bình mà giơ ham muốn rần rần lên, cứ tối làm 1 ly là chỉ muốn ở cạnh vợ để quất. Từ ngày uống rượu này vào làm tình thăng hoa, sung mãn hẳn, chiều vợ tới bến nên vợ khoái lắm, vợ chồng cũng hạnh phúc hơn

  12. Ngô Điều says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm cũng mò mẫm nghiên cứu nhiều nên cũng có biết về bài thuốc uy long đại bổ này. Qua tìm hiểu thì thấy bảo điều trị thuốc này phải từ 2-3 tháng thấy thời gian dài quá nên chần chừ, trước giờ toàn uống thuốc tây đơn nào dài quá cũng chỉ 3 tuần thôi giờ nghe 3 tháng cũng thấy oải. Cho hỏi là các bác ở đây uống thuốc uy long này có loại nào ngắn nhất là 1 tháng không để tôi mua

    1. Lâm Tuệ Văn says: Trả lời

      Cụ ơi, cụ tính già hóa non. Cụ uống thuốc tây đơn dài nhất 3 tuần nhưng mà không phải cụ uống 1 đơn là hết xuất tinh sớm và không uống nữa mà là uống từ năm này qua năm kia. Còn uống thuốc uy long này chỉ uống 1 lần tầm 2-3 tháng là hết xuất tinh sớm và chả cần uống lặp lại. Tôi nói thế cụ tự đi suy xét nên uống thuốc nào hơn. Với lại thuốc tây nhiều hại gan và hại thận lắm đấy

      1. Liêm Hồ says: Trả lời

        Uống thuốc uy long này muốn điều trị dứt điểm xuất tinh sớm phải uống tầm 2-3 tháng bác ơi, không có kiểu uống 1 tháng là dứt được đâu. Uống 1 tháng trong liệu trình thì kéo dài thơi gian quan hệ thì có chứ chưa dứt điểm được

        1. Biểu Văn Phạm says: Trả lời

          Thuốc này uống dễ lắm vì không cần sắc nấu gì, thuốc dạng viên, dạng hoàn và rượu thế nên uống cũng chẳng khó khăn hay gì cả mà than lâu. Tôi uống 2 tháng vèo phát xong chứ có gì đâu mà ngán ngẩm bác ơi

        2. Công Tôn Sách says: Trả lời

          Đúng rồi, uống thuốc mà còn kêu ca có người bị xuất tinh sớm còn đi cả phẩu thuật, đụng dao kéo nữa chứ ở đó mà bảo uống lâu

        3. Đại Nhơn says: Trả lời

          Tôi uống thuốc này ghiền luôn loại uy long đại bổ rượu nè. Sau khi uống xong đơn thuốc uy long đại bổ này và chữa được xuất tinh sớm tôi mua thêm bình rượu lai rai dần

        4. Lý Mặc Gia says: Trả lời

          Dạo này tôi bị đau nhức người, đi tiểu đêm nhiều, làm tình không có cảm xúc thì liệu chỉ uống bình rượu uy long này thì có cải thiện được không

  13. Đỗ Vân Trường says: Trả lời

    Mình muốn mua thuốc uy long đại bổ này uống trị chứng di tinh thì có được không?

    1. Thuyết Giaa says: Trả lời

      Qúa được chứ được gì chú. Thuốc uy long đại bổ này chữa các chứng yếu sinh lý dứt điểm, trong đó có di mộng tinh nhé! Trước tôi cũng bị di tinh đây, cứ chảy tinh ngoài tầm kiểm soát đến bực cả mình. Cũng uống nhiều thuốc mà không khỏi, sau về nhất nam y viện khám và được bác sĩ Vân Anh trực tiếp khám và điều trị cho, chỉ uống đúng 1 đơn thuốc là hết di tinh đến giờ là 2 năm nay đấy

      1. Lâm Nhật Tuệ says: Trả lời

        Tôi mới đọc được bài viết này https://www.tapchidongy.org/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh.html mới biết bác sĩ khám và điều trị yếu sinh lý giỏi, thấy nhiều người vào cmt cũng khen rần rần nên cũng muốn khám với bác sĩ. Ai cho tôi biết giờ giấc bác sĩ làm được không để biết đường đến khám

        1. Liên Hải says: Trả lời

          Canh giờ giấc bác sĩ chi cho cực đại ca ơi. Đại ca chỉ cần gọi vào số này 0928 42 1102 là được book lịch khám với bác sĩ và đến khám thôi

        2. Ngô Viễn Văn says: Trả lời

          Bác sĩ giỏi, thuốc hiệu quả nhưng vẫn còn lấn cấn về độ an toàn của thuốc. Ai dùng rồi cho biết thuốc an toàn ra sao đi

        3. Đại Thừa says: Trả lời

          Vẫn chưa hiểu GACP-WHO là gì, bác nào giải thích hộ với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn