Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Những món ăn làm yếu sinh lý là điều được các quý ông vô cùng quan tâm. Tình trạng yếu sinh lý không chỉ khiến cho sức khỏe phái mạnh suy giảm mà còn ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cũng như vấn đề hạnh phúc trong mỗi gia đình. Bên cạnh việc dùng thuốc, chế độ sinh dưỡng thường ngày cũng cần thực hiện nghiêm túc để có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng này nhanh chóng nhất có thể.

Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới hiện nay như căng thẳng stress kéo dài, do vấn đề bệnh lý, đôi khi chế độ ăn uống sinh hoạt không phù hợp cũng có thể dẫn đến tình trạng này hoặc làm cho nó trầm trọng hơn.  Yếu sinh lý không chỉ khiến nam giới mất ham muốn, tâm lý ảnh hưởng mà còn có thể gây liệt dương hoặc mất khả năng sinh con rất nguy hiểm.

món ăn làm yếu sinh lý
Có rất nhiều món ăn có thể làm trầm trọng hơn tình trạng yếu sinh lý ở phái mạnh

Việc dùng thuốc thường không được chỉ định dùng liên tục vì có thể gây ra những tác dụng không tốt trên sức khỏe, đồng thời nếu liên tục dùng thuốc kéo dài sẽ gây ra tình trạng lờn thuốc khiến việc điều trị gặp thêm nhiều khó khăn. Vì vậy thay đổi một chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng phù hợp chính là phương pháp tốt nhất nếu người bệnh muốn cải thiện bệnh an toàn và nhanh chóng.

Tình trạng yếu sinh lý ở nam giới có mối liên quan mật thiết với tình trạng giảm testosterone trong máu. Đây là loại hormone sinh dục nam có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng cường ham muốn hay kéo dài thời gian quan hệ.

Những món ăn làm yếu sinh lý mà phái mạnh cần tránh xa bao gồm

Thức ăn đóng hộp

Hiện nay hầu như thức ăn đóng hộp là các món ăn không thể thiếu trong tủ lạnh của mỗi gia đình vì dễ chế biến, tiết kiệm thời gian mà hương vị cũng rất ổn định. Tuy nhiên với các loại thịt đã qua xử lý và đóng hộp sẽ luôn có một số chất hóa học không tốt cho sức khỏe, ngoài ra nó còn làm chất lượng tinh trùng cho nam giới.

món ăn làm yếu sinh lý
Các thực phẩm đóng hộp được chế biến sẵn có thể chứa một số chất hóa học làm ảnh hưởng chất chất lượng tinh trùng của nam giới

Các nghiên cứu cho thấy nam giới thường ăn các món ăn từ thực phẩm đóng hộp có tỷ lệ tinh trùng dị dạng cao hơn 30% so với người bình thường ăn ít hoặc không ăn. Đồng thời các thực phẩm này cũng có thể gây ra một số bệnh về tim mạch không hề tốt cho sức khỏe.

Nguyên dân dẫn đến tình trạng này là do để có thể bảo quản lâu dài người ta đã xử lý thịt tươi sống bằng cách hun khói, ướp muối, phơi khô hay tiêm chất hóa học. Chính bởi vậy nên khi ăn các món này bạn thường thấy nó khá mặn.

Phô mai, sữa nguyên kem

Trong quy trình sản xuất phô mai hay sữa nguyên kem hiện nay, hầu hết người ta thường áp dụng một phương pháp rất đặc biệt chính là đưa vào một lượng tội tiết tố, thường là nội tiết tố nữ vào thức ăn của gia súc để nâng cao sản lượng. Chính vì thế nếu nam giới dùng các món ăn có chứa nhóm thực phẩm này thường xuyên sẽ rất dễ bị yếu sinh lý do cơ thể bị tăng thêm lượng hormone nữ bất thường.

Bên cạnh đó cũng có không ít nông trại sản xuất sữa tươi có thêm các chất hóa học để kích thích gia súc tăng trưởng và phát triển mạnh hơn. Dù cho khi được chế biến thành phô mai thì lượng hóa học vẫn có thể còn tồn đọng lại đủ để gây hại cho sức khỏe nếu dùng quá nhiều.

Tuy nhiên không vì thế mà nam giới nên cắt hoàn toàn sữa ra khỏi chế độ ăn hằng ngày. Hãy chú ý chọn các loại sữa phù hợp và khoa học hơn để đảm bảo sức khỏe và sinh lý tốt nhất cho bản thân.

Nước máy

Nghe thì có vẻ lạ nhưng thực chất điều này đã được chứng minh hoàn toàn. Một số nghiên cứu cho thấu trong nước máy có chứa một lượng nội tiết tố nữ tự nhiên, dù bạn đun sôi nước lên để uống vẫn có thể không loại bỏ hết lượng hormone này. Sử dụng nước máy để uống hay nấu ăn mỗi ngày có thể khiến chất lượng tinh trùng ngày càng giảm sút và ẩn chứa nhiều nguy hiểm khác.

Nam giới có thể khắc phục tình trạng này bằng cách sử dụng các loại nước đóng chai hoặc mua các lõi lọc nước hay hệ thống lọc nước sử dụng cacbon để có thể loại bỏ các tạp chất để cũng như hàm lượng hormone nữ tối đa.

Sử dụng cà phê quá mức

Cà phê là thức uống vô cùng quen thuộc của cánh mày râu mỗi sáng để giúp tỉnh táo và làm việc tập trung hơn. Thực tế một số nghiên cứu cho thấy việc uống cà phê với một liều lượng vừa đủ, khoảng 1 ly một ngày sẽ khá tốt cho cơ thể, tuy nhiên nếu lạm dụng thức uống này quá mức sẽ gây ra rất nhiều vấn đề nguy hiểm, trong đó có cả tình trạng yếu sinh lý cho phái mạnh.

món ăn làm yếu sinh lý
Lạm dụng cà phê quá mức, hút thuốc lá thường xuyên đều là nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý

Chất caffein không chỉ gây ra tình trạng “nghiện” nhẹ, khiến người dùng phải phụ thuộc vào nó thường xuyên hơn mà còn khiến thần kinh bị kích thích quá mức khiến nam giới bị mất ngủ, mệt mỏi và làm giảm ham muốn tình dục. Ngoài ra cà phê còn có thể kích thích sản xuất ra nhiều hormone stress hơn khiến người dùng dễ bị căng thẳng mệt mỏi kéo dài khiến chất lượng quan hệ dần đi xuống.

Đặc biệt với những người thường uống trên 4 ly cà phê hằng ngày hoặc uống 1 ly nhưng có độ đậm đặc bằng 2- 3 đều có nguy cơ bị yếu sinh lý. Tuy vậy nhưng nếu chỉ uống một lượng nhỏ thì cà phê lại đem đến tác dụng như Viagra có thể làm hỗ trợ lưu thông máu và kích thích ham muốn tạm thời. Vì thế cần thay đổi thói quen này để có thể cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả nhất.

Thuốc lá

Thuốc lá không chỉ là nguyên nhân gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm cho sức khỏe mà còn có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cho cả nam giới lẫn nữ giới nếu thường xuyên hít phải khói thuốc. Chất CO có trong khói thuốc có thể gây ra tình trạng tranh chấp với oxy máu nên nếu phái mạnh thường xuyên hút thuốc sẽ khiến lượng oxy  bị giảm sút và gây mất kiểm soát dương vật trong quá trình quan hệ.

Bên cạnh đó, việc hút thuốc lá thường xuyên cũng làm cản trở quá trình sản xuất hormone testosterone cần thiết cho sinh lực phái mạnh. Lượng hormone testosterone không đủ chính là nguyên nhân làm suy giảm ham muốn và rối loạn cương dương, thậm chí là mãn dục sớm ngay khi còn rất trẻ.

Các nghiên cứu cũng cho thấy trong 1 điếu thuốc lá có đến hơn 4000 chất có hại. Đặc biệt là Nicotin gây nghiện và làm co mạch máu khiến máu đưa đến dương vật không đủ nên “cậu nhỏ” sẽ sớm ỉu xìu khi lâm trận. Hút thuốc lá còn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm không chỉ cho người hút mà với cả những người xung quanh. Ung thư phổi, ung thư máu, xơ vữa động mạch đều những căn bệnh nguy hiểm có liên quan mật thiết với việc hút thuốc thường xuyên.

Các chất kích thích, rượu bia

Không ít người cho rằng việc dùng các chất kích hay rượu bia có thể giúp “cuộc yêu” thêm sung sức nhưng kết quả thực tế là hoàn toàn ngược lại. Các nghiên cứu cho thấy nếu việc uống khoảng 2 ly rượu mỗi ngày sẽ làm suy giảm testosterone của nam giới đồng thời gây ra rất nhiều bệnh lý liên quan như  xơ gan, giãn cơ tim vô cùng nguy hiểm.

món ăn làm yếu sinh lý
Thường xuyên uống rượu bia không chỉ làm yếu sinh lý mà còn gây ra rất nhiều bệnh trầm trọng

Chất kích thích có thể gây ra sự thay đổi chức năng vùng dưới đồi của não bộ khiến cho hệ trục ở khu vực não bộ – tuyến yên- tinh hoàn bị rối loạn thông tin.Tình trạng này cũng khiến việc sản xuất testosterone  bị rối loạn, lượng sản xuất ra không đủ so với nhu cầu bình thường của cơ thể.

Lượng testosterone chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, không có ham muốn cũng như thúc đẩy quá trình mãn dục nam đến sớm hơn bình thường.  Người thường xuyên uống nhiều rượu bia có nguy cơ cao bị rối loạn cương dương, chất lượng tinh trùng giảm sút thậm chí có thể dẫn đến vô sinh. Phái mạnh nên thay đổi thói quen uống nhiều rượu bia càng sớm càng tốt để tránh tình trạng nguy hiểm này.

Món ăn quá mặn

Mặc dù muối là một trong những gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn tuy nhiên quá lạm dụng việc nêm nếm lại gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu cho nam giới. Việc thường xuyên ăn mặn có thể làm rối loạn hệ thần kinh giao cảm, kèm theo đó là tình trạng tăng huyết áp,  lưu thông máu kém, máu đưa đến dương vật không đủ gây rối loạn cương dương hay yếu sinh lý.

Nam giới ăn quá nhiều muối còn ảnh hưởng đến chức năng của thận khiến cho hormone sinh dục androgen bị mất cân bằng dẫn tới tình trạng giảm ham muốn tình dục. Khi thận tích trữ lượng muối lớn cũng làm tăng nguy cơ yếu sinh lý, tăng nhanh thời gian mãn dục đồng thời chất lượng tinh trùng cũng bị suy giảm đáng kể. Nguy hiểm hơn thói quen này àm tăng tình trạng suy thận ở nam giới vô cùng nguy hiểm.

Không chỉ nam giới mà nữ giới nếu thường xuyên ăn quá mặn cũng có thể gặp một số vấn đề như lão hóa sớm, da khổ, nổi nhiều mụn, da dẻ xỉn màu. Một số vấn đề khác mà những người ăn mặn có thể gặp phải như cao huyết áp, suy tim, sưng phù chân tay, xương yếu..

Món ăn chiên rán

Thực phẩm chiên rán chưa bao giờ là tốt cho sức khỏe, đặc biệt là các món ăn dùng các loại dầu chiên đi chiên lại nhiều lần. Nhóm thực phẩm này thường chứa rất nhiều các dầu mỡ, chất béo bão hòa cùng các cholesterol xấu không chỉ làm tăng tình trạng nhiễm mỡ máu mà còn gây cản trở máu đến dương vật khi quan hệ khiến “cuộc vui” sớm phải dừng lại.

Bên cạnh đó, thường xuyên ăn những món ăn làm yếu sinh lý này, đặc biệt là các loại thức ăn nhanh như gà rán, xúc xích cũng chính là nguyên nhân gây giảm nồng độ testosterone trong máu. Những người hay ăn các thực phẩm này cũng có nguy cơ nhiễm mỡ trong máu, béo phì, bệnh về tim mạch cùng rất nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.

Nội tạng động vật

Nội tạng động vật như lòng heo, lòng bò chính là món nhậu cực kỳ được yêu thích của các quý ông. Trong thực phẩm này có chứa rất nhiều cholesterone – chất có khả năng gây ức chế sản sinh testosterone cần thiết cho hormone của nam giới. Đặc biệt nếu thường xuyên ăn gan, ruột, dạ dày… có thể tiêu diệt tinh trùng do trong nhóm thực phẩm này có chứa rất nhiều cadmium.

món ăn làm yếu sinh lý
Dù nội tạng động vật là món ăn vô cùng yếu thích của cánh mày râu nhưng nam giới cần bỏ thói quen này nếu không muốn tình trạng yếu sinh lý vẫn kéo dài

Các chuyên gia khuyên rằng nam giới nên hạn chế ăn nội tạng động vật thì có nguy cơ vô sinh rất cao. Bên cạnh đó nội tạng động vật nếu không được sơ chế đúng cách còn có thể dẫn đến tình trạng đau dạ dày hay ngộ độc thực phẩm.

Thực phẩm chứa nhiều carbohydrate tinh chế

Các loại thực phẩm có chứa nhiều Carbohydrate tinh chế có thể kể đến như mì tôm, bánh kẹo, các loại đồ ăn vặt, nước ngọt… Các thực phẩm này không chỉ làm tăng nguy cơ béo phì mà còn làm giảm nồng độ testosterone trong máu là gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu tới nam giới trong vấn đề sinh lý.

Một số loại rau thơm

Một số loại rau thơm cũng được xếp vào hàng món ăn làm yếu sinh lý mà nam giới càng hạn chế ăn càng tốt.

Rau bạc hà là một loại gia vị thường được dùng để ăn kèm hoặc pha chế nước tăng thêm hương vị. Tuy nhiên loại rau này lại có thể dẫn đến tình trạng suy giảm bản lĩnh đàn ông của phái mạnh. Các nghiên cứu cho thấy hàm lượng tinh dầu trong húng bạc hà có thể gây ra tình trạng suy giảm testosterone  khiến nam giới giảm ham muốn.

Rau răm cũng là một loại rau ăn kèm quen thuốc thường được ăn cùng trứng vịt lộn, lòng lợn hay cháo trai. Dù có hương vị nồng ấm khá đặc biệt nhưng nếu lạm dụng quá mức thực phẩm này lại có thể sẽ làm giảm sinh lực, kém cường dương cho nam giới khiến tình tạng yếu sinh lý càng thêm nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, rau ngò rí cũng có thể gây ra tình trạng tương tự ở nam giới. Đặc biệt nếu ăn nó về đêm có thể khiến nam giới bị giảm ham muốn, xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến chuyện chăn gối vợ chồng rất nhiều.

Chế độ ăn uống và sinh hoạt đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện tình trạng yếu sinh lý cho nam giới. Hy vọng với những gợi ý trên đây về các món ăn làm yếu sinh lý đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nếu tình trạng yếu sinh lý vẫn không được cải thiện hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Giải pháp tăng cường sinh lý HIỆU QUẢ AN TOÀN của Diễn Viên Lê Bá Anh

Xuất hiện trong Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, Diễn viên Lê Bá Anh không ngần ngại chia sẻ với khán giả về hành trình lấy lại “phong độ phòng the”: 

“Bước qua độ tuổi trung niên, tôi thấy sức khỏe sinh lý suy giảm rõ ràng. Đời sống vợ chồng lạnh nhạt không thỏa mãn. May nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh kết hợp ăn uống, sinh hoạt điều độ, chỉ sau 2 tháng tôi có thể tự tin trả bài vợ. Giờ đây cơ thể lúc nào cũng hừng hừng, làm chuyện ấy sung mãn như trở về tuổi 30.”

Bài thuốc tăng cường sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được diễn viên Lê Bá Anh tin dùng nhờ:

Điều trị từ GỐC, hiệu quả TOÀN DIỆN

Bài thuốc được kết hợp từ 3 chế phẩm gồm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi Xuân phục dương thang. Cơ chế tác động CHUYÊN SÂU bám theo nguyên lý BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ giúp loại bỏ căn nguyên gây yếu sinh lý từ gốc. Đồng thời bồi bổ thận khí, nâng cao chức năng tạng thận, tạo nền tảng vững chắc tăng cường sinh lý toàn diện. 

XEM THÊM: Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh lên sóng VTC2 giúp đấng mày râu xóa tan nỗi “ám ảnh kinh hoàng”

Đảm bảo AN TOÀN – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Bài thuốc sử dụng nguồn thảo dược TỰ NHIÊN có nguồn gốc rõ ràng từ vùng chuyên canh dược liệu của chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển theo mô hình hữu cơ. Toàn bộ thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO và được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG. Bài thuốc đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi đối tượng bệnh từ nhẹ tới nặng, cả kể những nam giới có bệnh nền khác. 

Những phản hồi của người bệnh về hiệu quả Sinh Lý Nam Đỗ Minh:

XEM THÊM: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh. Nổi bật từ công thức bào chế tới thành phần dược liệu, phương thuốc đã mang lại hiệu quả tăng cường sinh lý không chỉ cho Diễn viên Lê Bá Anh mà cả NSUT Minh Tuấn và đông đảo nam giới khác. 

Nếu quý ông quan tâm tới bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ:

Cùng chuyên mục

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Hiện nay, Sinh lý Nam Đỗ Minh là giải pháp điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hiệu quả, được hàng nghìn nam giới, trong...

Ảnh minh hoạ xem phim thủ dâm trên giường

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Để nhanh chóng giải quyết nhu cầu sinh lý, hiện nay rất nhiều nam giới đã và đang lạm dụng thủ dâm tại nhà. Đây không phải là hành động...

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cây đinh lăng được xem là vị thuốc quý và là nhân sâm của người nghèo. Bởi các công dụng mà thảo dược này mang lại trong điều trị các...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn