12 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản tại nhà

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản nhưng hiệu quả

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? 18 thực phẩm vàng cho nam giới

Cách làm gừng nướng chữa xuất tinh sớm tại nhà đúng cách

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam với các dược liệu rẻ tiền

Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

[REVIEW] Ông Cấn phim Quỳnh búp bê review Mãnh lực trường xuân tăng cường sinh lý

Nằm trong chuỗi chuyên đề “Giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn” do chuyên trang Vimed thực hiện, phóng viên đã có buổi phỏng vấn với NSND Nguyễn Hải, người nổi tiếng với vai diễn ông Cấn trong phim truyền hình Quỳnh búp bê. Thông qua buổi phỏng vấn, nam diễn viên đã hé lộ bí quyết duy trì sung mãn ở độ tuổi ngoài 60 nhờ vào bộ sản phẩm Mãnh lực trường xuân của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Phóng viên: Xin chào NSND Nguyễn Hải, rất cảm ơn nghệ sĩ đã nhận lời tham gia buổi chia sẻ cùng chuyên trang Vimed về chuyên đề “Giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn.” Xin hỏi nghệ sĩ đã từng gặp phải vấn đề sinh lý nào chưa? Nếu có thì những vấn đề này ảnh hưởng như thế nào tới cuộc sống của nghệ sĩ?

NSND Nguyễn Hải: Xin chào bạn, chào các độc giả của chuyên trang Vimed. Phải nói thực rằng bất cứ người đàn ông nào khi bước sang độ tuổi trung niên cũng sẽ gặp phải các vấn đề về sinh lý. Tình trạng suy giảm sinh lý có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy vào từng người. Điều này theo tôi là phụ thuộc và sức khỏe, chế độ ăn uống, sinh hoạt của chúng ta.

Bản thân tôi khi bước vào ngưỡng tuổi gần 60 cũng đã có những dấu hiệu suy giảm sinh lý rõ rệt. Do tính chất công việc của tôi thường xuyên phải thức khuya, dậy sớm, đi quay đi diễn rất khó có được bữa ăn đúng giờ, đủ chất như khi ở nhà. Chính vì thế mà việc suy giảm sinh lý sớm là tất yếu xảy ra.

NSND Nguyễn Hải từng phải đối mặt với tình trạng suy giảm sinh lý
NSND Nguyễn Hải từng phải đối mặt với tình trạng suy giảm sinh lý

Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cả tinh thần của tôi. Trước hết là thể lực của mình yếu đi, thường xuyên đau lưng, mỏi gối, cơ thể mệt mỏi. Rồi thì chứng tiểu đêm khiến mình mất ngủ. Mà khi thể trạng kém thì tinh thần cũng sa sút đi nhiều. Đặc biệt là “chuyện ấy” bỗng trở thành ám ảnh. Tự nhiên tôi không còn thấy có ham muốn gì, mỗi lần xung trận là một lần tẽn tò với vợ. Thế là dần mình cứ tránh đi, né đi. Thành ra vợ chồng ngày càng xa nhau, tình cảm lạnh nhạt hơn. Lắm lúc vợ tôi còn nghi ngờ hay chồng có cô này, cô kia ở bên ngoài.

Đến khi tôi tự vấn lại bản thân, sao lại để vợ buồn và nghi ngờ mình như vậy, thì tôi mới chợt nhận ra vấn đề là mình cũng thật đáng trách. Trong cuộc sống vợ chồng, cơm có thể thiếu vài bữa không ăn, nhưng chuyện ấy mà thiếu thì thật là nhạt nhẽo. Vậy mà mình lại để vợ thiếu triền miên như thế, thì đúng là bản thân đã không làm tròn thiên chức của người đàn ông rồi. Chính vì thế mà tôi đã phải tìm mọi cách để khắc phục sức khỏe sinh lý của mình.

Phóng viên: Vâng quả thực tình trạng suy giảm sinh lý không phải là câu chuyện riêng của ai, mà rất nhiều đấng mày râu cũng đang phải đối mặt với vấn đề này. Nghệ sĩ có thể chia sẻ thêm có các độc giả của chuyên trang Vimed được biết những phương pháp mà nghệ sĩ đã sử dụng để tìm lại phong độ “mãnh hổ” được không ạ?

NSND Nguyễn Hải: Có lẽ tôi cũng giống như rất nhiều đấng mày râu thôi, khi mà mình yếu thì mình phải tìm cách để mình khỏe lên. Ban đầu tôi cũng trò chuyện với anh em, bạn bè, thấy họ khen có thứ gì tốt, bổ cho sinh lý thì mình dùng thử. Cũng đủ loại từ nhân sâm, ba kích cho đến các rượu thuốc mua tận trên miền núi về. Vợ tôi cũng nấu thử món tẩm bổ cho chồng, nào hàu, nào thì hải sâm, rồi bào ngư… đủ cả. Nhưng nói thật là cũng chỉ có một chút hiệu quả, nhưng chưa đáng kể.

Có lần tôi cũng nghe ông bạn mua một loại thuốc tăng cường sinh lý nghe nói hiệu quả lắm về sử dụng. Phải nói là uống cái thấy công dụng ngay. Nhưng lại chỉ hiệu quả lúc uống, mà lâm trận xong người mệt mỏi, uể oải. Vì thế nên tôi ngừng ngay sau 2 lần sử dụng.

Phải đến tận khi được ông bạn giới thiệu cho dùng Mãnh lực trường xuân của Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi mới thực sự tìm thấy “bảo bối gối giường” đắc lực.

Mãnh lực trường xuân giúp NSND Nguyễn Hải tìm lại phong độ
Mãnh lực trường xuân giúp NSND Nguyễn Hải tìm lại phong độ

Phóng viên: Thời gian gần đây, Vimed cũng thường xuyên nhận được những câu hỏi của độc giả về giải pháp Mãnh lực trường xuân của Trung tâm Thuốc dân tộc. Nghệ sĩ có thể chia sẻ kỹ hơn về sản phẩm này, hiệu quả và cách sử dụng như thế nào được không ạ?

Sản phẩm Mãnh lực trường xuân này tôi quyết định sử dụng sau khi thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc và được bác sĩ tư vấn rất kỹ lưỡng về tình trạng suy giảm sinh lý. Ban đầu bác sĩ có kê đơn cho tôi sử dụng bài thuốc dạng thang. Tuy nhiên do công việc của tôi thường xuyên phải đi quay, không có lịch cố định, do đó sau khi tìm hiểu và suy nghĩ kỹ lưỡng, tôi quyết định sử dụng sản phẩm Mãnh lực trường xuân này thay vì dùng bài thuốc thang.

Theo tôi tìm hiểu thì Mãnh lực trường xuân này là sản phẩm được phát triển trực tiếp từ bài thuốc thang tăng cường sinh lý của Trung tâm Thuốc dân tộc, vẫn giữ nguyên được các thành phần thảo dược quý hiếm nên có thể đảm bảo được hiệu quả. Thêm vào đó, sản phẩm Mãnh lực trường xuân này là dạng viên hoàn cứng, đóng trong lọ nhỏ rất tiện dụng và kín đáo. 

Ở độ tuổi của tôi được tư vấn sử dụng Mãnh lực trường xuân Plus màu đỏ, một lọ 500 viên, ngày uống 2 lần, mỗi lần 6 viên sau khi ăn.

Ngoài ra, tôi còn sử dụng kèm một bình rượu Mãnh lực trường xuân tửu đã được bên Trung tâm Thuốc dân tộc ngâm ủ sẵn. Rượu thuốc này rất đậm đà, đậm vị thảo dược, mỗi bữa tôi uống một chén nhỏ. Uống rượu này vào ngủ rất ngon, cơ thể sảng khoái, khỏe khoắn rất dễ chịu.

Về hiệu quả thì tôi đánh giá đây là sản phẩm tăng cường sinh lý rất tốt. Tuy nhiên, phải lưu ý với các bạn độc giả, sản phẩm này thành phần hoàn toàn từ thảo dược Đông y, nên tác dụng không đến ngay. Phải sau khoảng 2 – 3 tuần sử dụng mới bắt đầu cảm nhận được hiệu quả.

Trong 2 tuần đầu tiên, về sinh lý tôi chưa thấy cải thiện nhiều, nhưng trước hết là thấy mình ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc, đặc biệt là cơ thể nhẹ nhõm, khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Sau khoảng 1 tháng sử dụng thì mình bắt đầu thấy hiệu quả rõ nét hơn. Tình trạng đau lưng, mỏi gối thuyên giảm hơn rất nhiều, không còn cảm thấy mệt mỏi, uể oải nữa. Trước đó tôi gần như là không có ham muốn gì chuyện chăn gối. Nhưng sau khi sử dụng sản phẩm này mình thấy cơ thể rạo rực hơn rất nhiều. Chuyện đó cũng phần nào được cải thiện, không còn tình trạng “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền”.

Tôi sử dụng liên tục Mãnh lực trường xuân trong 3 tháng, hết tất cả 6 lọ Mãnh lực trường xuân và một bình rượu ngâm thảo dược. Sức khỏe sinh lý được cải thiện hẳn, cơ thể sung mãn, dẻo dai, thần sắc cũng hồng hào, khỏe khoắn. Ai gặp tôi cũng bảo dạo này trông phong độ thế.

Từ dạo đó tinh thần mình cũng tốt hẳn lên, sảng khoái, yêu đời, cảm giác như trẻ lại thời trai tráng. Tình cảm vợ chồng nhờ đó mà cũng gắn bó hơn, tôi không thấy vợ cáu gắt vô cớ nữa mà lại dịu dàng như thuở mới cưới.

Vậy mới thấy rằng, sức khỏe sinh lý là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ là vấn đề bản ngã mà còn tác động rất lớn đến tinh thần của chính bản thân mình và hơn nữa là sự gắn bó vợ chồng. Theo tôi được biết thì không ít cặp vợ chồng vì chuyện sinh lý không hợp mà phải tan rã. Thế nên tôi thật lòng khuyên các bạn độc giả, phải thực sự quan tâm đến sức khỏe sinh lý. Nếu bản thân có vấn đề khó nói, đừng ngại ngùng, xấu hổ, đừng sợ mang tiếng. Hãy đi thăm khám ngay tại các cơ sở y tế uy tín để khắc phục và giải quyết càng sớm càng tốt. 

Mãnh lực trường xuân - Giải pháp tăng cường sinh lý hàng đầu cho quý ông
Mãnh lực trường xuân – Giải pháp tăng cường sinh lý hàng đầu cho quý ông

Phóng viên: Rất cảm ơn NSND Nguyễn Hải đã tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay và cung cấp cho độc giả của Vimed rất nhiều thông tin hữu ích về vấn đề tăng cường sức khỏe sinh lý. Xin chúc nghệ sĩ thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

Để khép lại bài viết này, Ban biên tập Vimed xin cung thêm cho độc giả những thông tin hữu ích về sản phẩm Mãnh lực trường xuân của Trung tâm Thuốc dân tộc, để quý vị có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp, giúp khắc phục hiệu quả các vấn đề sinh lý của bản thân.

Mãnh lực trường xuân – Giải pháp “vàng” giúp 2 triệu quý ông phục hồi phong độ mãnh hổ

Mãnh lực trường xuân là thành quả công trình nghiên cứu khoa học “Ứng dụng dược liệu quý vào khắc phục các vấn đề nam khoa” do đội ngũ những bác sĩ hàng đầu tại Trung tâm Thuốc dân tộc thực hiện.

Quá trình thực hiện đề tài nghiên cứu này, Trung tâm Thuốc dân tộc đã được nhận chuyển giao phương thuốc cổ bí truyền tăng cường sinh lý của người Thái Đen, từ đó mở ra bước ngoặt quan trọng trong nghiên cứu.

Bằng sự chắt lọc tinh hoa trong phương thuốc cổ, kết hợp biện chứng luận trị Y học cổ truyền, các chuyên gia đã cải tiến và phát triển thành công bài thuốc thang tăng cường sinh lý – tiền thân của sản phẩm Mãnh lực trường xuân. 

Bài thuốc thang tăng cường sinh lý của Trung tâm Thuốc dân tộc sở hữu công thức đột phá, kết hợp “4 trong 1” với 3 thang Đại bổ hoàn, Bổ thận hoàn, Cố tinh trường xuân hoàn và bài rượu ngâm thảo dược Mãnh lực trường xuân tửu.

Thành phần của Mãnh lực trường xuân thang
Thành phần của Mãnh lực trường xuân thang

Sự kết hợp chặt chẽ 4 chế phẩm trong bài thuốc đã mang đến tác động toàn diện và mạnh mẽ, giúp bổ thận, tráng dương, ích khí, kiện tỳ, dưỡng huyết, tăng cường lưu thông khí huyết. Bài thuốc giải quyết tận gốc tình trạng huyết ứ, khí trệ, thận hư… là căn nguyên chính gây ra tình trạng suy giảm sinh lý với các biểu hiện như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Bài thuốc không chỉ khắc phục hiệu quả vấn đề yếu sinh lý, mà còn điều dưỡng, bồi bổ sức khỏe toàn thân, đem lại cho quý ông cơ thể khỏe mạnh, sung mãn, dẻo dai để tự tin nhập cuộc và đưa đối tác “lên đỉnh” cuộc yêu.

Mặc dù mang đến những hiệu quả vượt trội, song bài thuốc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc vẫn tồn tại nhược điểm là chưa thực sự tiện dụng. Mặc dù đã được đun sắc sẵn và cô đặc thành dạng cao tinh chất, nhưng nhìn chung bài thuốc vẫn khá cồng kềnh và không tiện để mang theo bên mình khi cần di chuyển xa trong nhiều ngày.

Để khắc phục vấn đề này và giúp nhiều quý ông có thể tiếp cận giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả, Trung tâm Thuốc dân tộc đã nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Mãnh lực trường xuân vào năm 2017.

Sản phẩm là sự phối hợp hoàn hảo của thang Đại bổ hoàn và Bổ thận hoàn, giữ nguyên các thành phần thảo dược quý hiếm thượng hạng, đồng thời tăng cường 1,5 lần dược lực giúp đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Trong chương trình Cơ thể bạn nói gì, phát sóng ngày 16/06/2020 trên kênh VTV2, sản phẩm Mãnh lực trường xuân và giải pháp tăng cường sinh lý của Trung tâm Thuốc dân tộc đã được giới thiệu tới đông đảo khán giả truyền hình.

>> Mời xem chi tiết: VTV2 giới thiệu Mãnh lực trường xuân tăng cường sinh lý

Mãnh lực trường xuân đã trải qua những kiểm duyệt khắt khe nhất của Bộ Y tế để được cấp phép lưu hành. Đồng thời được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ và bảo hộ thương hiệu trên toàn quốc.

Sản phẩm Mãnh lực trường xuân và bài thuốc thang tăng cường sinh lý của Trung tâm Thuốc dân tộc được bào chế từ 100% thảo dược sạch tự nhiên, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO. Nguồn nguyên liệu được thu hái chủ yếu từ các vùng chuyên canh thảo dược do Trung tâm Thuốc dân tộc phát triển, đảm bảo nguồn cung ổn định và chất lượng cao nhất.

Nghiên cứu về hiệu quả của Mãnh lực trường xuân trong khắc phục các vấn đề nam khoa và tăng cường sinh lý cho quý ông đã ghi nhận những kết quả ngạc nhiên. Trong số 500 quý ông tình nguyện tham gia vào khảo sát, có tới 95% phản hồi hài lòng về hiệu quả.

  • 80% quý ông khắc phục được các vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và phục hồi phong độ mãnh hổ sau liệu trình 2 – 3 tháng sử dụng.
  • 15% quý ông cho biết đã lấy lại sự sung mãn và tự tin làm chủ cuộc yêu sau liệu trình sử dụng  4 – 6 tháng.
  • Không ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ nguy hiểm khi sử dụng sản phẩm.
Bài thuốc tăng cường sinh lý của TT Thuốc dân tộc
Bài thuốc tăng cường sinh lý của TT Thuốc dân tộc

Đến nay, số liệu thống kê cho thấy đã có gần 2 triệu quý ông tin dùng sản phẩm Mãnh lực trường xuân và tìm lại phong độ, bản lĩnh đỉnh cao.

Quý độc giả có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm Mãnh lực trường xuân hoặc nhận tư vấn về phác đồ khắc phục các vấn đề sinh lý phù hợp có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm Thuốc dân tộc. Các bác sĩ hàng đầu sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn. Chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Xem thêm:

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc "nâng tầm sung mãn" tuổi ngũ tuần

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc “nâng tầm sung mãn” tuổi ngũ tuần

Bận rộn với lịch trình dày đặc cùng với yếu tố tuổi tác đã khiến cho cán bộ Trần Vương “Khi đàn chim trở về” không ít lần trong cảnh...

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ - "Thần dược" khiến hàng ngàn quý ông "săn lùng" liệu có thực sự tốt như lời đồn?

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” khiến hàng ngàn quý ông “săn lùng” liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận tráng dương được phục dựng và phát triển từ bài thuốc cổ của Thái Y Viện dành riêng cho Vua Chúa...

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đánh bay yếu sinh lý, giúp cuộc yêu thăng hoa trọn vẹn

Thời gian qua, chuyên trang Vimed nhận được khá nhiều câu hỏi từ bạn đọc bày tỏ sự quan tâm tới bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa yếu...

[Review] Mãnh lực trường xuân – “Thần dược sung sướng” hàng nghìn quý ông săn lùng

Thời gian gần đây, cộng đồng Adam xôn xao về một sản phẩm tăng cường sinh lý được mệnh danh là “thần dược sung sướng” có tên Mãnh lực trường...

Trung tâm Thuốc dân tộc chữa yếu sinh lý có tốt không?

Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong những đơn vị khám chữa bệnh yếu sinh lý bằng Y học cổ truyền uy tín, được đông đảo quý ông rỉ...

Bình luận (63)

  1. Hoàng says: Trả lời

    Tôi rất thích nghệ sĩ Nguyễn Hải trong vai phim Quỳnh Búp bê, ai ngờ bác Hải cũng bị bệnh yếu sinh lý chứ, đúng là bệnh tật không chừa 1 ai

    1. Nguyễn Mạnh Tùng says: Trả lời

      Cánh mày râu bị bệnh này cũng nhiều đấy, anh em ngại không đi khám thôi, chứ hội bạn thân của tôi toàn kêu ca giờ mới đầu 3 thôi mà đã không đáp ứng được chị em rồi

    2. Kino Trần says: Trả lời

      Phòng bệnh hơn chữa bệnh, mấy anh nghe em cứ uống rượu ba kích, đảm bảo sinh lực dồi dào như đôi mươi

    3. Mạnh Thường Quân says: Trả lời

      2 năm nay trong nhà lúc nào cũng có bình rượu ba kích, thế mà sao tớ vẫn thấy sao sao ấy, mỗi lần quan hệ đều ra tinh dịch trước khi quan hệ luôn, có khi mới được 2,3 phút là cậu bé đã ỉu xìu không ngóc đầu lên được rồi :(((

    4. Y Tý 2020 says: Trả lời

      Thì bệnh nào bệnh ấy có thuốc chữa khác nhau chứ, yếu sinh lý cũng có nhiều kiểu, phải đúng thuốc đúng bệnh mới khỏi được chứ bác. rượu ba kích có phải thuốc thần đâu mà bệnh nào cũng khỏi. Bác nghe em đi khám 1 hôm bác sĩ ở thuốc dân tộc khám ra bệnh lúc ấy dùng thuốc mới hiệu quả

  2. Nguyễn Trường Gian says: Trả lời

    Bác Nguyễn Hải dùng mãnh lục trường xuân loại màu đỏ à? tôi thấy có 2 loại màu đỏ màu xanh không biết có khác nhau gì không nhỉ. Tôi đang muốn mua tặng sếp tổng nên muốn loại nào tốt tốt ấy

    1. Hoàng Ca says: Trả lời

      Vẫn là Mãnh lực trường xuân nhưng loại phổ thông với loại cao cấp đấy. Nếu bác mà tặng sếp thì tặng loại cao cấp ấy, thêm bình rượu thuốc ngâm tại trung tâm thuốc dân tộc là hết bác cháy luôn ấy

    2. Shop Trần Bình says: Trả lời

      Tôi thì dùng loại bình thường màu xanh đây, dùng được 5 hộp rồi, thấy khí thế lên hẳn, quan hệ cũng tăng hẳn chục phút, ưng cái bụng ghê, nếu mà có điều kiện dùng loại cao cấp chắc là tác dụng còn cao hơn nhiều đấy

    3. Nguyên Trần says: Trả lời

      Bạn tâm lý quá, tặng mấy thuốc này lại hay, chứ tôi bị bệnh nhưng mà ngại lắm, không dám đi khám đâu, ai mách có cách gì thì kiếm thuốc về uống thôi

    4. Hải Anh 1891 says: Trả lời

      Nguyên Trần làm thế thì chả bao giờ khỏi bệnh được đâu, ông cứ gọi điện cho tổng đài (024) 7109 6699, bác sĩ có chuyên môn họ tư vấn cho yên tâm hơn, không cần tới viện khám là được rồi, chứ nay thế kỷ 21 rồi, có bệnh là phải chữa hơn nữa lại còn là bệnh chăn gối chứ, không ổn đâu, với cả gọi qua điện thoại cũng có ra ngoài lộ mặt gì đâu mà sợ

  3. Vi Vu says: Trả lời

    Lên hẳn VTV2 thì chắc là chất lượng cũng phải này nọ rồi, nhưng không biết thuốc có đắt không nữa

    1. Jimy Nguyễn says: Trả lời

      thuốc thang giờ có loại nào rẻ đâu bác, xác định bệnh tật là cứ tầm chục củ đổ ra thôi, nhiều người có tiền có khi còn không chữa được ấy

    2. 123 Hải Phòng says: Trả lời

      Em dùng loại Mãnh Lực trường xuân plus cứ 950.000 một lọ , tháng 2 lọ anh ơi, bác sĩ cũng kê cho em cả đại bổ hoàn, dùng thì dùng thế chứ thuốc cả tháng bằng 1 bữa nhậu thôi anh ạ

  4. Nguyễn Thị Quyên says: Trả lời

    Em hỏi thế này cho trường hợp chồng em, năm nay ổng 34 tuổi nhưng mà 2 năm gần đây quan hệ đều xuất tinh sớm, 5 phút là hạ màn chưa kể dạo đầu mây mưa chắc còn 1,2 phút. Em chưa kịp cảm nhận là ổng đã nằm ngất ngưởng rồi, mất hứng lắm. Công việc của ổng cũng đặc thù tiếp khách, đi đêm về hôm, tiếp khách, rượu bia nhiều nhưng mà cứ thế này mãi thì em cũng phát ngấy ấy :((( Có cách nào giúp tình trạng chồng em không các bác

    1. Ngọc Sáng says: Trả lời

      Chồng em bị rối loạn xuất tinh rồi đấy, cái này rất hay gặp ờ người trẻ chứ không phải cứ ngoài cao tuổi mới bị đâu.Điều trị sớm thì có hiệu quả hơn, về chỗ khám với thuốc điều trị, nếu bạn hoặc chồng muốn theo tây y thì có thê đi khám ở viện phụ sản hà nội hoặc phụ sản trung ương, 2 chỗ này là chuyên về sức khỏe sinh sản rồi nên không phải lo. Còn nếu bạn không muốn dùng tây y mà muốn chuyển qua đông y thì có thể nghiên cứu thuốc bên thuốc dân tộc luôn. Khám ở đây ngoài thuốc dùng khá ok thì còn tiện thêm 1 cái là họ hỗ trợ khám online từ xa nến không có phải đến tận nơi để khám như viện công, cái này chắc các anh zai sẽ thích, chồng chị cũng vì thế mà chọn bên này để mua thuốc đấy. Hoặc không thì có thể để lại thông tin đặt thuốc trên trang này luôn, sau bác sĩ của bên họ sẽ gọi điện lại để tư vấn cho minh https://mltx.thuocdantoc.org/

    2. Bên em says: Trả lời

      Nhà chị có cháu chưa? em nghe nói bệnh xuất tinh sớm như vậy ảnh hưởng tới việc có cháu ấy. Thuốc đông y thì dùng tốt đấy nhưng mà chị phải tìm nguồn nào dược liệu đáng tin cậy chứ lởm khởm vào mấy chỗ lang băm tẩm diêm sa, lưu huỳnh chỉ có rước họa vào thân thôi

    3. Nguyên Nguyên 98 says: Trả lời

      Năm người 10 ý, thôi nếu chồng không ngại thì dẫn chồng tới trung tâm Thuốc dân tộc để các bác sĩ khám cho an tâm, bên này thì yên tâm, các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm từ các viện y cổ truyền lớn mà ra, rất tận tình khám chữa bệnh. Mà dược liệu bên này thì lấy từ vườn đạt chuẩn GACP-WHO, có giấy tờ cấp phép đàng hoàng nên cực kỳ an tâm mà sử dụng nhé Quyên

  5. Nguyễn Giang says: Trả lời

    Hồi mới tán vợ em, em mua tặng bố vợ bình thuốc rượu cao cấp ở trung tâm thuốc dân tộc, phải gọi là bố vợ em mê tít, rượu thơm mùi thảo dược, uống không hề bị đau đầu. Thỉnh thoảng uống thấy ấm nóng và khỏe hơn hắn. Bình hẳn 7 lít, bố vợ dùng được gần nửa năm cơ ấy

    1. Uno Bốn says: Trả lời

      Úi rồi, lão nhà em cũng tinh anh cái vấn đề rượu đây, nhưng mà mua rượu thuốc này về lão khen lấy khen để.

    2. Bi Bi says: Trả lời

      Bên trung tâm họ cũng bán rượu tăng cường sinh lực hả? rượu ngâm sẵn hay mình về ngâm vậy

    3. Hải" Bống says: Trả lời

      Có bán chứ, rượu bên thuốc dân tộc gồm các thành phần Sâm cau, Nấm ngọc cẩu, Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc, Đẳng sâm.. giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng hocmon nam giới..nên cực kỳ tốt cho anh nào đang gặp vến đề về chuyện chăn gối. Đên đây mua thì tiện cái họ lại có cả loại ngâm sẵn rồi, mình mua về là có thể dùng luôn được ấy

  6. Tùng Tùng says: Trả lời

    Bệnh yếu sinh lý mọi người đừng coi thường, hôm đi khám ở bạch mai, có ông khóc đứng khóc ngồi,trước trai trẻ hay tự sướng 1 mình, thỉnh thoảng lại uống thuốc kích tần suất cao, bỏ qua các dấu hiệu cứ quan hệ bình thường, xong giờ bị yếu, cuộc chơi không quá 3-4 phút. Vợ ổng không vui mà ổng cũng cảm thấy bứt dứt, giờ đi khám 3 năm rồi, tốn bao nhiêu tài sản mà không ra đâu vào đâu, sợ nhất là trường hợp liệt hay vô sinh ấy

    1. Tuấn Trường says: Trả lời

      Chả thế à bác, giờ giới trẻ phóng khoáng và ít lo trước tính sau lắm, đến lúc vào đơi sống vợ chồng rồi mới biết vô sinh thì có phải khổ không

    2. Phong Trần says: Trả lời

      Ối, thế các bác cho em mãnh lực trường xuân này chữa vô sinh được không bác, trước giờ em nghĩ thuốc chỉ giúp anh em tăng chát lượng cuộc vui thôi chứ

    3. Vô Thần says: Trả lời

      Thì nhiều khi tăng chất lượng là tạo điều kiện thụ tinh rồi. Thuốc bổ thận, tráng dương, ích tủy sinh tinh.. cơ mà. Tăng chất lượng tinh trùng thì nhiều bác cũng có cơ hội có con hơn

    4. Nguyễn Hải says: Trả lời

      Nhà em 2 năm đầu lấy nhau cũng không có mụn con nào, mà em thấy chồng em quan hệ cứ kỳ kỳ, dăm ba phút lại quay ra thở nên em mới bắt lão đi khám ai rè ra bệnh yếu sinh lý. Lúc ấy bác sĩ Thái ở trung tâm thuốc dân tộc mới kê cho chồng em 3 lọ mãnh lực trường xuân về uống. Ban đầu thì thấy lão khá hơn thật, trước chậm rì rì mà nay cũng phải chục phút, đến khi lấy thêm 2 lọ nữa dùng thì em thấy chậm kỳ, thử ra mới biết là đã mang thai được 3 tuần rồi, niềm vui đến quá bất ngờ đối với gia đình em luôn

    5. Nguyễn Mạnh says: Trả lời

      Chúc mừng gia đình bạn, nhà mình cũng có cháu trong đợt dùng mãnh lực trường xuân đây, nay cháu được 3 tháng rồi, con rất khỏe mạnh và ngoan ngoãn nghe lời ba mẹ luôn

  7. Hải Anh Nguyễn says: Trả lời

    Tôi mỗi lần quan hệ đều phải dùng thuốc Viagra trước 30p, nhanh chóng lấy lại sinh lực đàn ông, lúc nào cũng khí thế hừng hực luôn. Nói thật chứ thuốc tây hoạt lực mạnh có tác dụng nhanh chứ thuốc đông y chứ lèo bèo, dùng mãi cũng không thấy khá khẩm hơn được gì đâu

    1. LOLO Điki says: Trả lời

      Cẩn thận nhé, nếu lạm dụng thuốc tây quá có thể dẫn đến liệt dương vì thuốc tây y có tác dụng tức thời vào triệu chứng, lâu dần ức chế các tuyến nội tiết, ức chế hoạt động của thận.chứ không đánh vào nguyên nhân gây bệnh, giờ thì chưa thấy đâu nhưng mấy năm nữa là ra ngô ra khoai đấy Hải Anh ạ

    2. Ngọc Kiên says: Trả lời

      Trông thế mà bệnh này đông y lại hơn tây y đấy bác ạ, đông y tốn thời gian điều trị vì nó phải đủ các giai đoạn theo nguyên tắc là loại bỏ nguyên nhân gây bệnh ở bên trong cơ thể, rồi mới điều trị triệu chứng bên ngoài, xong cuối cùng bồi dưỡng các cơ quan trong cơ thể, tăng cường sức khỏe tổng thể vì vậy mà bệnh được loại bỏ triệu để, hạn ché tái phát chứ dăm ba cái thuốc tây, thuốc ngoại, uống 1,2 buổi lắm tác dụng phụ uống vào lại hết đời trai thì khổ

  8. Quảng Ngọc Diện says: Trả lời

    Em thấy bệnh yếu sinh lý này các bác trong cơ quan cũng hay dùng thêm cả bấm huyệt với cấy chỉ gì đấy, có bác náo điều trị thấy hiệu quả hơn không

    1. Trần Tùng says: Trả lời

      Đúng rôi, tớ đang dùng mãnh lực trường xuân 2 hộp rồi, thêm với bấm huyệt ở trung tâm Thuốc dân tộc vào, thấy sinh lực lên dồi dào lắm. Nếu có điều kiện kết hợp cả thuốc và cả liệu pháp không dùng thuốc này, hỗ trợ nhau nhiều lắm ấy

    2. Bến Đò says: Trả lời

      Bấm huyệt hỗ trợ nhiều chứ bạn, liệu pháp này làm lưu thông khí huyết, đả thông các mạch trong cơ thể, vừa làm khí huyết lưu thông vừa giúp hoạt chất của thuốc dễ tới các cơ quan, phát huy tác dụng, chả riêng gì khi bị bệnh mà lúc thường mình điều trị cũng rất tốt cho sức khỏe, nói gì tới bệnh yếu sinh lý như chúng mình, bạn xem bài viết họ sẽ phân tích rất rõ đây này https://www.thuocdantoc.org/bam-huyet-chua-yeu-sinh-ly-giai-phap-vang-tu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen.html

  9. Võ Hoàng Nguyễn Nghĩa says: Trả lời

    Bình thường mà tự chơi nhiều quá thì khi ra trận súng không lên nòng hở các bác, lên diễn đàn thấy mọi người nói nhiều quá trời nên em hơi sợ, lần này lại là lần đầu của em với người yêu nữa

    1. Shihio Chan says: Trả lời

      Đa số những ai mà thủ dâm nhiều quá thì đều bị xuất tinh sớm cả, mà lại còn thêm không có kinh nghiệm như thế thì nên tập thể dục nhiều và hạn chế thủ dâm lại, ăn đồ bổ nhiều như lươn, hàu các loại thì mới đỡ mất mặt trong đêm tân hôn được

    2. Nguyễn Đức Tài says: Trả lời

      Đừng tự chơi nữa mà chuyển sang học hỏi các tư thế để chơi thật đi, chứ thận yếu vì bồ thì nghe được chứ thận yếu vì tay phải thì nhục lắm

  10. Thanh Sơn says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn ở Hà Nội xa quá tôi không đi được, có bác nào biết bác sĩ nào mát tay ở miền nam không chỉ tôi với.

    1. Hoàng yến says: Trả lời

      Có khám online đó bạn, mình cũng được bác Tuấn khám online rồi bác gửi thuốc về cho này. Thuốc này tuy chậm nhưng chắc, lành tính mà cũng không để lại tác dụng phụ gì. Lúc trước đi khám bác sĩ bảo tinh trùng yếu và loãng nên khó có con. Từ hồi uống mãnh lực trường sinh này thì lượng tinh trùng tăng lên hẳn, vợ cũng mới phát hiện có bầu 1 tháng rồi

    2. Uri Tyler says: Trả lời

      Ở miền Nam thì có bác sĩ Tùng đó, cũng mát tay lắm, tôi theo bác mới 2 tháng mà người khác hẳn, Tinh thần tỉnh táo mà cũng khỏi hẳn nhức mỏi xương khớp. Vợ thì cứ phải nói là vui vẻ sung sướng

  11. Hoàng says: Trả lời

    Tôi cũng đang có dấu hiệu bị yếu sinh lý mặc dù mới 36 tuổi. Nhìn thấy vợ xinh đẹp ăn mặc mát mẻ mà chẳng có cảm giác gì, cũng thử đưa vợ đi du lịch thay đổi bầu không khí, ăn uống bồi bổ mà vẫn không cải thiện gì nên muốn tìm hiểu cách chữa trị

    1. Bùi Văn Hải says: Trả lời

      Nếu mà thấy cơ thể kiểu mệt mỏi đau nhức cơ thì mua mãnh lực trường xuân loại màu xanh mà uống, còn không chỉ thấy giảm ham muốn thì mua loại màu đỏ ấy, nó giúp tăng cường ham muốn sinh lý và bổi bồ sức khỏe từ bên trong nữa, có điều lọ màu đỏ giá sẽ nhỉnh hơn lọ xanh một tí

    2. Việt Anh D.V.A says: Trả lời

      Tôi thì hay uống cái bình rượu ngâm mãnh lực trường xuân tửu ấy, tác dụng ổn lắm, đêm nào cũng trả bài đầy đủ cho vợ mà vẫn còn sức, sáng mai đi làm người khỏe khoắn tinh thần thoải mái. Bác nào mà thấy yếu yếu cứ ôm 1 bình về uống giống tôi, mỗi ngày chỉ cần 1 chén nhỏ thôi là đủ thấy hiệu quả luôn

  12. Lê Kiên says: Trả lời

    Uống mãnh lực trường xuân này có tác dụng lâu dài không mọi người? Có bị kiểu uống vào thì lên mà không uống thì xỉu không?

    1. Đức Minh says: Trả lời

      Tôi thấy uống nó tốt mà, tất nhiên là phải theo liệu trình của bác sĩ, chứ uống bậy bạ vô tội vạ thì cũng không hay. Tôi uống đủ 3 tháng thì dừng và sau cũng chỉ thỉnh thoảng mới uống tí rượu ngâm của bên thuốc dân tộc, thấy người ngày càng khỏe mạnh chứ không giống kiểu nở hoa một đêm rồi tàn cả đời đâu

    2. Siro Hải says: Trả lời

      Loại này thấy nhiều người cũng khen lắm, mấy trang báo cũng có viết về tác dụng của nó, chia sẻ cho mọi người vào tìm hiểu cùng này https://www.chuyenkhoanamhoc.com/nhung-uu-diem-cho-thay-nen-den-trung-tam-thuoc-dan-toc-de-giai-quyet-van-nan-yeu-sinh-ly.html

    3. Nguyễn Ken says: Trả lời

      Cậu em cũng uống 3 tháng thuốc này mà mới có đứa thứ 2 được đấy, bây giờ không uống nữa nhưng trong nhà vẫn còn lọ rượu ngâm, cứ ai đến nhà chơi là lại được mời 1 chén

    4. H.T.Hiền says: Trả lời

      Em cho chồng em uống có 2 tháng rồi ngừng mà ảnh vẫn khỏe mạnh chả có vấn đề gì cả, Khi dừng thuốc rồi thì vẫn tiếp tục tẩm bổ rồi hai vợ chồng cùng chia sẻ với nhau là thành thôi mà, nhiều anh cứ ngại ngại không nói gì chỉ làm đâm lo rồi nghĩ ngợi lung tung nhiều hơn thôi

  13. Tùng Lê says: Trả lời

    Sẵn thấy có nhiều bạn nghi ngờ về tác dụng của loại mãnh lực trường xuân này, tôi cũng xin mạnh dạn chia sẻ câu chuyện của chính tôi. Gia đình tôi cũng vừa đủ sống, không quá giàu có như người ta nhưng vẫn là thoải mái về mặt chi tiêu không phải lo nghĩ gì nhiều. Quanh năm suốt tháng đi làm thì hai vợ chồng cũng có một khoản tích lũy nho nhỏ. Nhưng khổ cái là đến năm nay là năm thứ 4 hai vợ chồng lấy nhau rồi nhưng vẫn chưa có con. Hai vợ chồng đi khám nhiều nơi thì mới biết nguyên nhân là do tôi tinh trùng yếu loãng nên khó thụ thai. Tìm hiểu khắp nơi mới nghe nói có bài thuốc giúp tăng cường sinh lực đàn ông của dân tộc thái, lại sợ mình mua không phải nơi uy tín rồi uống vào nhỡ có mệnh hệ nào. May sau đấy biết đến thuốc dân tộc cũng đang phát triển bài thuốc này thành công nên mới đến khám rồi mua về uống. Thú thực lúc mua tôi hy vọng dữ lắm, nghĩ là uống 1-2 hôm là khác hẳn nhưng mãi 1 tuần cũng chẳng thấy có tiến triển gì, lại gọi lại bác sĩ hỏi thăm. Nghe bác giải thích rồi mới yên tâm tiếp tục uống thuốc. Đặc biệt là bài thuốc này không những giúp tăng cường sinh lực mà còn giúp tôi đỡ hẳn bệnh nhức mỏi tay chân với đi tiểu đêm nữa. Tôi uống đủ 3 tháng rồi vẫn lấy thêm 1 tháng nữa uống cho chắc ăn rồi mới dừng. Bây giờ thì đã có 2 con đủ nếp đủ tẻ luôn rồi, cũng hơn 2 năm rồi tôi không uống thuốc mà người vẫn cực kỳ khỏe mạnh. Bạn nào cũng từng bị hiếm muộn giống tôi thì tìm hiểu thêm trong trang này nhé, nó đầy đủ thông tin nên tôi vẫn lưu lại chia sẻ với bạn bè xung quanh https://www.tapchidongy.org/manh-luc-truong-xuan-bi-duoc-sung-suong-cua-nguoi-thai-den.html

    1. Phúc Trần says: Trả lời

      Thuốc này nó bồi bổ cho mình từ sâu bên trong nên mình sẽ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh, sung sức để làm việc chứ không bị kiểu giống như viagra đâu.

    2. Phát Xuân says: Trả lời

      Uống có khó uống không bác, có phải sắc nấu lỉnh kỉnh gì không, tôi cũng từng mua thuốc dân tộc uống mà sau mấy ngày phiền phức quá rồi cũng phải bỏ vì không có thời gian, mà tôi sống trọ một mình nên cũng không nhờ được ai cả

    3. Đức Tiến says: Trả lời

      Tôi cũng đang uống mãnh lực trường xuân này, lọ là lọ viên hoàn, cầm về mở ra là uống được luôn mà. Còn bác nào muốn uống theo kiểu dạng nước thì bảo trung tâm họ nấu sẵn cho mang về để tủ lạnh là uống được cả tháng luôn.

    4. Cấn Văn says: Trả lời

      Chú ơi cho cháu hỏi uống thuốc này có trị được xuất tinh sớm không ạ, cháu bị mấy năm nay rồi nhưng uống đủ thể loại thuốc tây thuốc tàu mãi vẫn không được, cảm giác người còn bị trương nước lên nữa

    5. Nguyễn Văn Vinh says: Trả lời

      Bị trương nước thì nên dừng đừng uống nữa bạn ạ, chồng mình lúc trước cũng uống thuốc gì mà tăng cường sinh lực phái mạnh ngoài hiệu thuốc đông y, sau phải đi súc ruột đấy. Cứ đến thẳng trung tâm mà khám rồi họ cắt thuốc cho là hay nhất, vì như thế họ mới lấy theo đúng tình trạng bệnh của mình chứ cái này không chữa trị tràn lan được đâu

    6. Việt Nguyễn Thắng says: Trả lời

      Mãnh lực trường sinh này hình như chữa được cả xuất tinh sớm đấy, thấy thằng trai cả nhà chị tôi cũng bị xuất tinh sớm, chị ấy mua mấy thang về cho nó uống mà giờ đã lấy vợ rồi đấy, cũng rục rịch có tin vui rồi

    7. Nguyễn Vũ Bi says: Trả lời

      Thấy loại này nhiều người uống ghê, mấy ông bạn trong công ty cũng cầm mấy lọ lên văn phòng để uống

  14. Bo Trần says: Trả lời

    Tôi muốn xin lịch hẹn đi khám bác sĩ tuấn thì phải làm thế nào nhỉ, có bạn nào biết số bác ấy không?

    1. Quốc Khánh says: Trả lời

      Cứ gọi cho trung tâm thuốc dân tộc rồi đặt lịch hẹn để họ xếp là được, vì bác sĩ này cũng đông bệnh nhân chờ khám lắm nên còn phải dựa vào lịch làm việc của bác nữa

    2. Phạm Đức Mạnh says: Trả lời

      Cho hỏi trung tâm thuốc dân tộc có khám cuối tuần không, tôi muốn đưa chồng đi khám mà anh ấy lại đi công tác xa, đến cuối tuần mới về

    3. Nguyễn Tiến Đạt says: Trả lời

      Bên trung tâm này khám cả tuần không nghỉ đâu chị, em cũng đang tính cuối tuần đưa ông xã đến khám xem thế nào để kiếm đứa con đây, chứ chờ mãi thế này thì lúc ổng khỏe thì trứng mình cũng héo mất

  15. Đặng Đức Trung says: Trả lời

    Tui cũng từng uống mãnh lực trường xuân này nhưng mà là khám ở Quảng Ninh cơ, bác Thái khám cho. Bác cũng hiền mà nhiệt tình lắm. Lúc đầu tôi cũng ngại khi nói về bệnh kín, mà vì bác nói chuyện dẫn dắt rồi sau cũng trình bày được câu chuyện, đến sau về nhà thỉnh thoảng bác vẫn nhắn tin hỏi thăm tình trạng cơ thể nữa, có tâm lắm

    1. Lê Thái Đẩu says: Trả lời

      Công nhận là bên trung tâm này mấy bác sĩ nhiệt tình thật, lúc chồng em đến khám cũng thế mà mẹ em đến khám xương khớp cũng thế. Trong quá trình điều trị bệnh luôn gọi điện hoặc nhắn tin hỏi về tình trạng diễn biến thế nào rồi có vấn đề gì phát sinh là điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp, theo sát bệnh nhân cực kỳ. Cũng vì một phần thái độ rất tốt của mọi người mà mình giới thiệu bạn bè đến đây khám, ai cũng khen

  16. Võ Văn Chính says: Trả lời

    Vợ tui phụ nữ có uống được mãnh lực trường xuân này không nhỉ, tôi thấy dạo này cô ấy hơi mệt mỏi, uể oải vì công việc nhiều mà còn phải tăng ca nữa

    1. Hà Cường says: Trả lời

      Có lẽ được, thỉnh thoảng vợ tôi cũng nhấp 1-2 chén mãnh lực trường xuân tửu với tôi cho vui mà.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn