Top 5 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý tại Siêu Thị Sống Khoẻ

[Review] Mãnh lực trường xuân – “Thần dược sung sướng” hàng nghìn quý ông săn lùng

[Review] Mãnh lực trường xuân – “Thần dược sung sướng” hàng nghìn quý ông săn lùng

Thời gian gần đây, cộng đồng Adam xôn xao về một sản phẩm tăng cường sinh lý được mệnh danh là “thần dược sung sướng” có tên Mãnh lực trường xuân. Chuyên trang Vimed cũng thường xuyên nhận được các câu hỏi, thắc mắc về sản phẩm này. Để giúp độc giả có cái nhìn khách quan về Mãnh lực trường xuân, ban biên tập đã vào cuộc tìm hiểu và ghi nhận những phản hồi của người dùng về giải pháp tăng cường sinh lý này.

Và bằng các nghiệp vụ báo chí để kiểm chứng, chúng tôi CAM KẾT những thông tin dưới đây là CHÍNH XÁC NHẤT.

Hiện nay, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc sử dụng song song Mãnh lực trường xuân dạng sắc thang độc quyền tại các cơ sở và Mãnh lực trường xuân dạng viên uống phân phối toàn quốc, cụ thể:

Mãnh lực trường xuân thang: Thành phần, công dụng, review hiệu quả

Bài thuốc thang tăng cường sinh lý của Trung tâm Thuốc dân tộc kế thừa tinh hoa phương thuốc cổ bí truyền của người Thái Đen, được cải tiến, phát triển dựa trên nền tảng biện chứng luận trị Y học cổ truyền để tạo nên công thức đột phá “4 trong 1” với sự kết hợp của 4 thang:

  • Đại bổ hoàn
  • Bổ thận hoàn
  • Cố tinh trường xuân hoàn
  • Mãnh lực trường xuân tửu (ngâm rượu).

Đối tượng áp dụng điều trị:

  • Nam giới yếu sinh lý
  • Xuất tinh sớm
  • Rối loạn cương dương
  • Thận yếu
  • Suy giảm ham muốn
  • Mãn dục nam…

[Lưu ý: Tùy từng tình trạng bệnh nhân sẽ được gia giảm Đại bổ hoàn hoặc Cố tinh trường xuân hoàn với bệnh ]

Thành phần của Mãnh lực trường xuân thang
Thành phần của Mãnh lực trường xuân thang

Đại bổ hoàn: Thang thuốc “thập toàn đại bổ” giúp quý ông sinh lực tràn trề

Thang Đại bổ hoàn là sự phối kết hợp của nhiều loại thảo dược quý hiếm thượng hạng, nổi tiếng với công dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lý như: Sâm cau, Toả dương, Ba kích, Nhục thung dung, Tang phiêu diêu, Thục địa…

Thang thuốc này giúp bổ thận, dưỡng can, kiện tỳ, bổ khí, bổ huyết, cân bằng âm dương, phục hồi tứ chí, tăng sự dẻo dai, mạnh gân cốt, mang lại cho nam giới thể trạng sung mãn, sức khỏe dồi dào để luôn mạnh mẽ mỗi khi xung trận.

Bổ thận hoàn: Thang thuốc “đại bổ tạng thận” khắc phục yếu sinh lý tận gốc

Đây là thang thuốc được đặc chế để tác động mạnh mẽ lên tạng thận. Thang thuốc phối hợp nhiều thảo dược quý, đứng đầu bảng trong các vị thuốc bổ thận như: Nhục thung dung, Ba kích, Đỗ trọng, Cẩu tích,  Tang ký sinh, Tơ hồng vàng, Dây đau xương, Ngưu tất…

Bài thuốc tác động sâu vào tạng thận giúp bổ thận, tăng cường chức năng thận. Đồng thời bổ huyết, dưỡng huyết, tăng lưu thông khí huyết tới vùng hạ bộ. Thang thuốc này sẽ giúp giải quyết tận gốc tình trạng thận hư, huyết ứ, khí trệ… là căn nguyên chính gây yếu sinh lý ở nam giới.

Cố tinh trường xuân hoàn: Thang thuốc “gia cố tinh binh” giúp quý ông sung sức dài lâu, cuộc yêu “lên đỉnh”

Thang cố tinh trường xuân hoàn được mệnh danh là “thần dược” tăng cường tinh binh, kéo dài cuộc yêu nhờ sở hữu những thành phần thượng hạng bậc nhất như: Ngài tằm đực, Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu Siberia, Đỗ trọng, Ba kích, Dâm dương hoắc, Ngũ vị tử…

Thang thuốc này tập trung cố tinh, dưỡng tinh, ích tủy sinh tinh giúp gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật giúp kéo dài cuộc yêu, ngăn chặn xuất tinh sớm.

Mãnh lực trường xuân tửu: Tinh hoa từ “Thần dược sung sướng”

Bài rượu ngâm Mãnh lực trường xuân tửu sử dụng rượu trắng thượng hạng, ngâm ủ thủ công với 34 thảo dược quý hiếm bậc nhất, nổi danh với công dụng tăng cường sinh lý như: Tỏa dương, Sâm cau, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Đỗ trọng, Ba kích, Đẳng sâm, Đương quy, Bạch tật lê, Thỏ ty tử, Kỷ tử, Ngũ vị tử, Đại Táo, Cảm thảo… 

Bài rượu thuốc này đóng vai trò như chất dẫn quan trọng, giúp các dược chất có trong 3   thang thuốc kể trên dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong cơ thể, phát huy tối đa công dụng. Mãnh lực trường xuân tử mang đến công dụng bổ thận, tráng dương, bổ huyết, giúp làm tăng ham muốn và khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, tăng chất lượng cuộc yêu.

Sự phối hợp hoàn hảo 4 chế phẩm trong một bài thuốc đã tạo nên tác động toàn diện, giúp loại bỏ tận gốc căn nguyên gây ra tình trạng suy giảm sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới.

Hiệu quả điều trị các bệnh sinh lý nam với Mãnh lực trường xuân thang
Hiệu quả điều trị các bệnh sinh lý nam với Mãnh lực trường xuân thang

Bài thuốc được nghiệm thu bởi Hội đồng Khoa học gồm những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y học cổ truyền, trong đó công nhận hiệu quả điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương… của bài thuốc này. Kết quả thử nghiệm được thực hiện trên 500 bệnh nhân gặp các vấn đề sinh lý cho thấy:

  • 80% bệnh nhân phục hồi sức khỏe sinh lý, tìm lại sự sung mãn sau 2 – 3 tháng sử dụng.
  • 15% bệnh nhân chia sẻ tình trạng suy giảm sinh lý được cải thiện rõ rệt, tăng chất lượng cuộc yêu sau 4 – 6 tháng sử dụng.
  • 100% bệnh nhân không gặp phải tác dụng phụ nguy hiểm.
Bài thuốc tăng cường sinh lý của TT Thuốc dân tộc
Bài thuốc tăng cường sinh lý của TT Thuốc dân tộc

Đi sâu tìm hiểu, phóng viên được biết tiền thân của Mãnh lực trường xuân thang là bài thuốc cùng tên của người Thái đen đã được đội ngũ y bác sĩ mất rất nhiều thời gian và công sức đề tìm kiếm và sở hữu công thức bí truyền nguyên bản. Sau khi được nhận chuyển giao phương thuốc cổ bí truyền của người Thái Đen, các chuyên gia đã nỗ lực nghiên cứu, cải tiến, gia giảm nhiều thành phần thảo dược quý hiếm để tạo nên bài thuốc mới toàn diện và phù hợp hơn với cơ địa con người hiện đại.

Sau khi được ứng dụng vào phác đồ điều trị các vấn đề sinh lý tại Trung tâm Thuốc dân tộc, bài thuốc thang tăng cường sinh lý đã chứng minh được hiệu quả vượt trội. Một trong số đó có Diễn viên Nguyễn Hải – vai ông Cấn trong phim Quỳnh Búp Bê đã sử dụng song song Mãnh lực trường xuân thang và viên uống.

Xem chi tiết Hành trình lấy lại bản lĩnh phái mạnh của diễn viên Nguyễn Hải

Phóng viên đã ghi nhận rất nhiều phản hồi tích cực của người bệnh trên diễn đàn và mạng xã hội.

phản hồi về bài thuốc thang của TT Thuốc dân tộc trên diễn đàn
Phản hồi về bài thuốc thang của TT Thuốc dân tộc trên diễn đàn
Phản hồi về bài thuốc thang của TT Thuốc dân tộc trên diễn đàn
Phản hồi về bài thuốc thang của TT Thuốc dân tộc trên diễn đàn
Phản hồi trên mạng xã hội về bài thuốc
Phản hồi trên mạng xã hội về bài thuốc

Phóng viên đã liên hệ và phỏng vấn một số độc giả từng chia sẻ về bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc để khảo sát đánh giá của người bệnh. 

Anh Đỗ Đức Trung (Hà Nội, 43 tuổi) chia sẻ: “Từ khi sử dụng bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi thấy sức khỏe của mình tốt hơn rất nhiều, lúc nào cũng thấy cơ thể tràn đầy sinh lực. Đặc biệt “cậu nhỏ” cũng khỏe hơn, thời gian quan hệ tăng từ 4, 5 phút lên đến 20 thậm chí 30 phút. Ba thang thuốc đã được bên Trung tâm sắc sẵn thành dạng cao, còn rượu thảo dược thì đã ngâm sẵn, uống mỗi bữa một chén. 

Sử dụng bài thuốc được 1 tháng thì tôi bắt đầu thấy hiệu quả. Trước đó mỗi lần “lâm trận” chỉ được 2 – 3 phút, nhưng giờ đã được 8 – 10 phút, quan hệ xong không thấy mệt mỏi như mọi khi. Tôi điều trị 3 tháng thuốc thì sức khỏe sinh lý được cải thiện rõ rệt, cuộc yêu kéo dài đến 20 phút, thậm chí nửa tiếng. Hiện tôi đã dừng dùng bài thuốc được nửa năm nhưng sinh lý vẫn rất tốt.”

Anh Trần Mạnh Thường (35 tuổi, Thái Nguyên) chia sẻ: Ở tuổi ngoài 30 tôi đã bắt đầu có những dấu hiệu suy giảm sinh lý rõ rệt. Có lẽ do đặc thù công việc của tôi thường phải làm đêm vất vả. Tôi cũng cố gắng chạy chữ nhiều, vì hai vợ chồng mới có một cháu và muốn sinh thêm bé nữa nhưng mãi chưa có. Sau nhiều cách không thành công, tôi được giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám và chữa bằng bài thuốc ở đây.

Bài thuốc có ba thang kèm theo một bình rượu ngâm. Tôi uống được 1 tháng thì thấy sinh lý bắt đầu được cải thiện. Do tình trạng của tôi khá nặng nên bác sĩ khuyên điều trị trong 4 tháng. Kết thúc liệu trình phải công nhận tôi thấy mình sung mãn hơn rất nhiều. Rất mừng là sau điều trị 6 tháng, tôi đã nhận được tin mừng vợ có thai. Cảm ơn Trung tâm Thuốc dân tộc rất nhiều.

Mãnh lực trường xuân plus – Thành phần, công dụng, review 2020

Theo tìm hiểu của phóng viên, Mãnh lực trường xuân là giải pháp tăng cường sinh lý từ thảo dược Đông y do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bào chế. Sản phẩm này là kết quả đề tài nghiên cứu khoa học “Ứng dụng dược liệu quý trong khắc phục các vấn đề sinh lý” do đội ngũ các bác sĩ hàng đầu về Y học cổ truyền trực tiếp thực hiện. 

Các chuyên gia của Trung tâm đã nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại, tiến tiến vào quá trình bào chế để tạo ra Mãnh lực trường xuân dạng viên hoàn, đóng lọ nhỏ gọn và tiện dụng. 

Trong chương trình Cơ thể bạn nói gì với chuyên đề ‘Giải pháp tăng cường sinh lý cho đấng mày râu’ phát sóng ngày 16/06/2020 trên kênh truyền hình VTV2, Mãnh lực trường xuân đã được giới thiệu là giải pháp tăng cường sinh lý hàng đầu cho các quý ông.

>> Mời xem lại toàn bộ chương trình TẠI ĐÂY

Mãnh lực trường xuân sở hữu công thức đột phá, phối kết hợp những thảo dược quý hiếm thượng hạng. Trong đó nổi bật có thể kể đến như: 

  • Nhung thung dung: Vị ngọt, mặn, tính ấm. Quy kinh vào thận và đại tràng. Công dụng bổ thận, tráng dương, ích tinh, tăng cường chức năng thận, tăng thể lực, làm chậm quá trình lão hóa. 
  • Tang phiêu diêu: Vị ngọt, mặn, tính bình. Quy kinh vào can và thận. Công dụng ích thận, cố tinh, bổ hư, phục hồi tình trạng thận hư, giúp tăng cường sinh lý, giảm tiểu đêm, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương…
  • Sâm cau: Vị cay, tính ấm. Quy kinh vào can và thận. Công dụng bổ thận, tráng dương, tráng gân cốt, khắc phục hiệu quả tình trạng nam giới tinh lạnh, liệt dương, kích thích ham muốn tình dục, giảm đau lưng, mỏi gối.
  • Nấm ngọc cẩu: Vị chát, ngọt, tính ôn. Quy kinh vào Can, Thận. Công dụng bổ thận, dưỡng tỳ, tráng dương, bổ huyết, kích thích lưu thông khí huyết, bồi dưỡng cơ thể, nâng cao khả năng sinh lý.
  • Dâm dương hoắc: Vị cay, tính hàn. Quy kinh vào Can, Thận. Công dụng kích thích nội tiết tố nam, bổ thận, tráng dương, kiện cân cốt, hỗ trợ điều trị liệt dương, yếu sinh lý, tiểu đêm nhiều.
Thành phần Mãnh lực trường xuân
Thành phần Mãnh lực trường xuân

Những thảo dược này được mệnh danh là “Ngũ hổ tướng” đứng đầu bảng trong những vị thuốc Đông y tăng cường sinh lý, đã được các bậc danh y sử dụng từ ngàn đời nay.

Mãnh lực trường xuân đã vượt qua những kiểm định khắt khe nhất của Bộ Y tế và được cấp phép lưu hành toàn quốc. Đồng thời sản phẩm này cũng được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ và bảo hộ thương hiệu trên toàn quốc.

Hiệu quả khi sử dụng Mãnh lực trường xuân
Hiệu quả khi sử dụng Mãnh lực trường xuân

Khảo sát các diễn đàn, group lớn dành riêng cho cánh mày râu, phóng viên của Vimed nhận thấy, sản phẩm Mãnh lực trường xuân được đông đảo quý ông chọn lựa bởi tính tiện lợi, kín đáo mà vẫn đảm bảo hiệu quả tăng cường sinh lý cao. Khảo sát review của người dùng về sản phẩm này cho thấy các quý ông phản hồi rất tích cực.

Phản hồi về Mãnh lực trường xuân trên diễn đàn
Phản hồi về Mãnh lực trường xuân trên diễn đàn
Phản hồi về Mãnh lực trường xuân trên diễn đàn
Phản hồi về Mãnh lực trường xuân trên diễn đàn
Người dùng review Mãnh lực trường xuân trên mạng xã hội
Người dùng review Mãnh lực trường xuân trên mạng xã hội

 

Phóng viên cũng liên hệ trực tiếp với một số độc giả và ghi nhận những phản hồi của họ về Mãnh lực trường xuân.

Anh Hoàng Văn Thái (49 tuổi, Nam Định) cho biết: “Tôi từng đến thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc để chữa xuất tinh sớm. Do công việc phải đi công tác nhiều nên tôi chọn sản phẩm Mãnh lực trường xuân thay vì bài thuốc thang. Tôi nhớ khi đó tôi mua 6 lọ kèm 1 bình rượu thảo dược ngâm. Về sử dụng được 3 lọ tôi đã thấy được cải thiện rất nhiều, không còn phải tẽn tò với vợ mỗi lần lâm trận nữa. Hết 6 lọ thì thấy là khỏe hẳn đấy, cảm giác sung mãn như hồi mới ngoài 30. Thậm chí tôi cũng giảm hẳn cảm giác đau lưng, mỏi gối. Đây thực sự là sản phẩm rất tốt.

Được biết NSND Nguyễn Hải, người gây ấn tượng mạnh với vai diễn “lão Cấn” trong phim truyền hình Quỳnh búp bê cũng từng sử dụng sản phẩm này, phóng viên đã tìm gặp nghệ sĩ để ghi nhận cảm nhận về Mãnh lực trường xuân. Nam nghệ sĩ cho biết: 

Mãnh lực trường xuân theo tôi là sản phẩm rất tốt cho quý ông. Bản thân tôi sử dụng cũng thấy những hiệu quả tuyệt vời. Trước đó tôi gặp một số vấn đề sinh lý khiến chuyện chăn gối cũng nguội lạnh đi nhiều. Nhất là ở độ tuổi ngoài 60 như tôi thì hầu như ai cũng bị suy giảm sinh lý. Sau khi sử dụng Mãnh lực trường xuân này thì sức khỏe được cải thiện rất nhiều, đỡ đau lưng, nhức mỏi, giảm cả tiểu đêm, cơ thể sung mãn hơn, chuyện ấy thì cứ như thời trai trẻ vậy.

Như vậy có thể thấy bài thuốc thang chữa xuất tinh sớm của Trung tâm Thuốc dân tộc và sản phẩm Mãnh lực trường xuân đều nhận được những đánh giá, phản hồi tích cực từ cả người bệnh và giới chuyên môn. Điều này đã chứng minh hiệu quả thực sự của giải pháp này.

Quý độc giả nếu có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn giải pháp tăng cường sinh lý của Trung tâm Thuốc dân tộc có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Xem thêm:

Bình luận (64)

  1. Nga Hoàn says: Trả lời

    Người yêu em bình thường nhu cầu cao lắm, hôm nào cũng quấn lấy em. Nhưng không hiểu sao hơn 2 tuần nay không ngó ngàng gì đến em cả. Em tưởng ảnh có người khác nên gặng hỏi, đòi chia tay chia chân các kiểu thì ảnh mới bảo do đang chạy deadline nên bị stress, lúc nào cũng chỉ muốn ngủ, cả người cứ đau nhức mệt mỏi. Em đang tìm hiểu mãnh lực trường xuân này tính mua cho anh ấy tẩm bổ, mọi người thấy có được không ạ

    1. Võ Minh Thiện says: Trả lời

      Thế chắc người yêu bạn bị yếu sinh lý rồi nên mới giảm ham muốn như thế đấy. Hay là bạn nấu mấy món như cút lộn xào me, tôm đồng xào lá hẹ, hàu nướng với sò huyết cho anh người yêu ăn xem có cải thiện được gì không. Chồng mình dăm bữa nửa tháng mình cũng phải bồi bổ bữa hàu hay sò huyết các kiểu mới khỏe được đấy, chứ các ông ngồi văn phòng nhiều chả chịu hoạt động gì nên nhiều lúc cũng hơi chán

    2. Anh Nguyên says: Trả lời

      Người yêu chị năm nay mấy rồi mà sao oải nhanh thế? Bình thường chị có hay bồi bổ cho ảnh gì không, chứ phụ nữ mình còn tự ý thức để ý mua collagen rồi dầu hoa anh thảo chiều để uống, chứ các ông ấy thì chả biết gì ngoài nốc rượu với cafe, mình phải tự chủ động mà bồi bổ cho họ mới được. Như vợ chồng em hồi trược cũng canh không lành cơm chẳng ngọt vì không hài hòa chuyện chăn gối đấy, mà cũng một phần do lỗi tại em vẫn hơi bảo thủ nên dù thấy chồng có thái độ hơi khác khác nhưng vẫn không biết nên mở lời thế nào. Sau có lẽ vì chính bản thân anh ấy cũng khó chịu nên lại đi nhậu với bạn bè đến tối khuya mới về. Hai vợ chồng cãi nhau suốt. Em khổ tâm quá mới chia sẻ với chị chồng, sau chị ấy bày cho mua mãnh lực trường xuân này về cho chồng uống, để cải thiện sức khỏe của ảnh xem sao. Thế là em cũng nghe qua thuốc dân tộc nghe bác sĩ tư vấn rồi lấy thuốc về. Mà để chồng không sinh nghi em phải nghĩ đủ cách để gọi chồng về để ảnh khỏi đi nhậu. Rồi lúc đưa thuốc cho anh uống chỉ dám bảo là thuốc bổ của mẹ gửi lên, còn bình mãnh lực trường xuân tửu thì em rót ra chén cho chồng uống trong lúc ăn tối luôn. Được 1 tháng thấy người khỏe mạnh hết hẳn đau nhức, chồng em khen thuốc uống tốt em mới dám báo chuyện em lên trung tâm thuốc dân tộc khám. Chồng em lúc đầu cũng hơi mất tự nhiên nhưng sau vẫn theo em đi tái khám, qua 3 tháng thì bây giờ đúng là như rồng như hổ mỗi đêm luôn, mà em cũng vừa mới phát hiện mình 2 vạch luôn rồi. Vậy mới nói, gia đình nhà nào có chuyện gì thì vợ chồng phải chia sẻ với nhau, chứ cứ im không nói lại tan vỡ hạnh phúc ấy. Mà chị nào cũng đang trong hoàn cảnh em thì có thể đọc thêm mấy bài báo thế này để lấy thêm thông tin này nhé https://www.chuabenhyeusinhly.com/thuoc-tri-yeu-sinh-ly-hieu-qua.html

    3. Hoàng Hiếu says: Trả lời

      Đúng là chuyện mỗi đêm của các cặp đôi nhiều khi ngại thật, phần vì tâm lý mọi người khi nói chuyện về chuyện này cũng vẫn khúc mắc ngại ngùng, nên nhiều khi lại thành mâu thuẫn hiểu lầm khó mà cởi bỏ được. Hai người đã quan hệ thân mật nhất với nhau rồi thì vẫn nên chia sẻ hết để có thể hỗ trợ lẫn nhau, như thế mới hạnh phúc mà chung sống cùng nhau được chứ.

    4. Quỳnh Hương says: Trả lời

      Mình cũng đồng ý với quan điểm của bạn, cả hai vợ chồng có chuyện gì thì đều chia sẻ thật. Nhà mình cũng có một bình mãnh lực trường xuân tửu, không chỉ anh uống mà đôi khi mình vẫn nhấp 1 chén nhỏ cho dễ ngủ, mà người vẫn rạo rực khỏe khoắn hẳn ra.

    5. Trương Hồ Bách says: Trả lời

      Mãnh lực trường xuân này là thứ mình tâm đắc nhất đó, hồi trước thấy anh yếu rồi toàn uống mấy cái sâm gì gì đó, mà uống vào thì lâm trận cũng vui, nhưng sáng ngày hôm sau là đau mỏi uể oải. Dừng uống sâm cái thì lại quay về điểm xuất phát. Sau anh nhà mình chuyển qua uống cái này thì mỗi đêm đều phải lâm trận 2 hiệp mới dừng, có khi sáng hôm sau còn làm thêm hiệp nữa mới dậy, mà đó là lúc mà đã dừng không uống thuốc nữa rồi nhé.

  2. Hữu Trí says: Trả lời

    Vì hồi trước tôi thủ dâm khá nhiều nên bây giờ khi có người yêu không hiểu sao tôi bị ra rất nhanh, vừa xong màn dạo đầu đang rất phấn chấn chạm vào cô bé một cái là ra luôn. Tôi đã cố gắng tập thử nín tiểu và ăn các đồ ăn bổ dưỡng nhưng vẫn không có tác dụng, mọi người cho tôi lời khuyên với

    1. Nhật Duy says: Trả lời

      Mình cũng bị như thế đấy, lúc một mình tự xử thì không thấy thấy gì, đến khi có bồ vừa chạm vào được 10s đã tiêu sạch tiền rồi. Nhục không để đâu cho hết. Bây giờ đang uống theo kê đơn của bác sĩ lọ mãnh lực trường xuân màu đỏ đỏ ấy, thêm cả tập kegel nữa, không biết có nên cơm nên cháo gì không

  3. JZi Tiểu Bảo says: Trả lời

    Bình thường em thủ dâm thì tầm 2 phút mới ra, nhưng đến khi quan hệ với vợ thì vừa vào được tầm 30s là đã tiêu hết tiền rồi. Em phân vân không biết như thế có phải yếu sinh lý không, vì khi nhìn thấy vợ thì em vẫn rất hưng phấn

    1. Nguyễn Trương Quốc Hưng says: Trả lời

      Như thế là chú em bị xuất tinh sớm rồi, lo đi khám đi chứ không vợ nó khinh cho đó. Mà xuất tinh sớm cũng khó có con lắm. Anh đây hồi mới lấy vợ cũng sầu bạc tóc, vác mặt mo đi hỏi thăm khắp nơi mới biết bác sĩ Tùng ở bên trung tâm thuốc dân tộc để khám. Công nhận thuốc này tác dụng tốt đấy, uống một thời gian thấy gân cốt dẻo dai, không còn bị nhức mỏi xương khớp như trước. Vào chuyện chính từ 2-3 phút thì bây giờ cứ đều đều 15-20 phút mà vẫn sung sức. Chú em cũng uống đi mà giữ gìn mặt mũi đàn ông

    2. Nguyễn Tấn Đặng says: Trả lời

      Lúc đầu đi tìm hiểu cách chữa xuất tính sớm tôi cũng nghe tên bác sĩ Tùng ở thuốc dân tộc, nhưng sau không có thời gian nên tôi đành ra thuốc dân tộc chỗ tôi ở Hạ Long Quảng Ninh và được bác Thái khám cho. Thấy bác nói chuyện rất cởi mở và thận thiện nên tôi cũng yên tâm, theo liệu trình bác kê để uống thuốc và rượu ngâm. Bây giờ tôi đã uống được hơn 2 tháng rồi, tình hình khả quan hơn nhiều rồi, mỗi lần có thể kéo dài tầm 10 phút, cũng kiểm soát được cậu em chứ không bị trên bảo dưới không nghe nữa

    3. Văn Thiên Trường says: Trả lời

      Bác Thái ở Quảng Ninh mát tay lắm, nhiều ông trong group kín bọn tôi cũng nhờ mấy thang thuốc chỗ bác mà ngẩng được đầu dậy đấy. Còn bình rượu mãnh lực trường xuân tửu nữa, uống ngon, vị đậm đà mà dễ uống

    4. Đăng Bộ says: Trả lời

      Bình mãnh lực trường xuân tửu ấy ngon thật, vợ mình mua cho 1 bình để uống mà uống hết mình phải mua thêm mấy bình nữa, cái để nhà uống tiếp, cái để mang đi biếu. Mấy ông sếp uống xong khen rối rít

  4. Huy Trần says: Trả lời

    Thấy mấy người trên diễn đàn kháo nhau mới biết đến loại thuốc này, đặt thử chứ vẫn bán tín bán nghi lắm. Dùng gần 2 tuần thấy chả tiến triển gì, người thì cũng khỏe hơn đó, ăn ngon miệng hơn nhưng về đêm vẫn chưa ra ngô ra khoai gì. Nhắn hỏi thì trung tâm bảo là thuốc đông y nên tác dụng chậm, phải kiên trì mới có kết quả được. Đúng thế thật, dùng đến tháng thứ 3 thì đã gần như được đến 80% rồi, đêm về tự tin hẳn

    1. Anh Nhật Nguyên says: Trả lời

      Em cũng bị tình trạng trên bảo dưới không nghe giống anh, nhưng mà chắc là nhẹ hơn nên uống đến tháng thứ 2 là đã bắt đầu có cải thiện rõ ràng luôn, cũng vì thế nên vợ đằm thắm hơn hẳn. Bây giờ cứ 2-3 ngày em vẫn nhấp 1 chén mãnh lực trường xuân tửu để bồi bổ

    2. Lâm Đào says: Trả lời

      Thấy nhiều bác khen quá nên cũng mua một lọ mãnh lực trường xuân tửu về biếu bố vợ, được 4 tháng thì nghe tin mẹ vợ có bầu, mà 2 ông bà năm nay cũng 61 tuổi rồi các bác ạ. Cũng biết là rượu này bổ nhưng thế này thì không biết nên khóc hay nên cười thật

    3. Nguyền Huỳnh Khánh says: Trả lời

      Mấy người mới bị nhẹ nhẹ ban đầu thì cứ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, có điều kiện thì đưa vợ đi du lịch vài hôm cho thay đổi bầu không khí là cải thiện được liền ấy mà. Muốn máu nữa thì ăn thịt dê là người nó nóng cuồn cuộn sung sức cả đêm luôn

  5. Nguyễn Tùng says: Trả lời

    Có ai đã chữa yếu sinh lý bằng rễ cau chưa ạ, cho em xin ít review với. Không hiểu sao dạo này thấy yếu yếu quá, cố gắng mãi mới xong một hiệp là người đã mệt phờ rồi.

    1. Trần Ngọc An says: Trả lời

      Tôi hiểu cảm giác của ông, mình thì thở không ra hơi cả người không còn sức, mà nhìn sang vợ vẫn đỏ ửng nồng nàn nhiệt tình, muốn vác súng tái chiến lắm mà không lên được nòng nhục lắm

    2. Huy Hoàng says: Trả lời

      Mình mua rễ cau về nấu nước uống vì không uống được rượu, nhưng mà thấy hiệu quả cũng không có tác dụng khả quan gì mấy, uống được 6-7 tháng rồi mà đêm về muốn lên cũng lúc được lúc không

    3. Ngô Anh Thọ says: Trả lời

      Ông nào yếu sinh lý thì lo chữa sớm đi, chứ không nhiều biến chứng lắm đấy, đừng tưởng mệt mệt không muốn thì thôi rồi kệ đấy, đến khi nhà toang rồi mới hối hận, ông nào không tin thì đọc thông tin ở đây này https://www.chuyenkhoanamhoc.com/canh-bao-bien-chung-nguy-hiem-cua-yeu-sinh-ly-va-he-lo-cach-dieu-tri-hieu-qua-nhat.html

    4. Nguyễn Việt Thành says: Trả lời

      Dạo này đi làm về muộn nhìn vợ em cũng ngán ngán, không còn cảm giác hứng thú như lúc trước nữa, mà kể cả khi vợ cà cà em cũng không có cảm giác gì, như thế có phải là bị giảm ham muốn thành yếu sinh lý không bác

    5. Ayu Mirin says: Trả lời

      Tôi cũng từng phải thủ cả vỉ viraga mỗi khi đi chơi với bồ, mà sau nó biết nó chửi cho, tưởng bị out rồi ai ngờ sau nó mua cho mấy lọ này để uống, màu đỏ đỏ ấy, hình như tầm 950 thì phải. Uống cũng đươc gần 20 ngày thì trả bài đầy đủ không thiếu tí nào luôn, còn vượt ngưỡng mà người vẫn khỏe mạnh tỉnh táo. Bây giờ cả hai cũng đang tính đến chuyện cưới xin vì bầu 2 tháng rồi

    6. Trung Kiên says: Trả lời

      Ít nhất cô bồ của ông bạn còn chịu khó mua thuốc về cho ông bạn cải thiện, người yêu tui sau khi chứng kiến quá trình 2 phút của tui thì đá luôn, làm tui đau khổ mất mấy tháng trời. Mà sẵn hỏi luôn có ai biết bên thuốc dân tộc họ có bán riêng đồ trong cái bình mãnh lực trường xuân tửu về cho mình tự ngâm không, chứ chuyển bình rượu đi qua đi lại tui sợ nó bể quá.

    7. Nhật Hà says: Trả lời

      Mình nhớ là họ có bán riêng các thành phần để về mình tự ngâm rượu đấy, lúc trước đến lấy rượu cho chồng thì cũng thấy mấy bác mua riêng về để ngâm, có điều phải nhớ mấy lưu ý khi ngâm chứ không không có tác dụng được bằng như rượu bên thuốc dân tộc họ làm sẵn đâu

  6. Nguyễn Hà Lê says: Trả lời

    Có khi nào mấy ông chồng yếu sinh lý có chọn lọc không nhỉ, kiểu yếu với vợ mà khỏe với bồ ấy. Chứ chả hiểu sao dạo này chồng em trả bài qua loa quá, kiểu trả cho có lệ làm em cũng chán

  7. Nguyễn Tùng says: Trả lời

    Mãnh lực trường xuân này giá tầm bao nhiêu thế các bác, em cũng muốn mua mấy lọ về uống chứ dạo này hàng họ kém quá, chả làm ăn được gì cả. Xài mấy cái rocket với viraga thì đến ngày hôm sau là bủn rủn cả chân tay chả làm được việc gì

  8. Lê Minh says: Trả lời

    Muốn gửi vài thang qua cho con trai tôi ở bên Canada được không, có bên nào họ gửi cho mình không, con trai tôi năm này 35 tuổi rồi mà tinh trùng yếu quá, thành ra lấy vợ mấy năm rồi mà không nặn nổi mụn con

    1. Nguyễn Victor says: Trả lời

      Bên trung tâm thuốc dân tộc họ vẫn gửi thuốc cho bệnh nhân ở nước ngoài đó, cứ gọi đến hotline bên trung tâm thuốc dân tộc rồi trình bày bệnh thế nào thì họ cắt thuốc cho, nhà tôi cũng mua hẳn 2 tháng rồi nhờ gửi qua bên Mỹ cho con được mà

  9. Cố Bạch says: Trả lời

    Mấy ông khoảng mấy tuổi thì bắt đầu thấy chán chán chuyện ấy, tôi cũng vừa 40 thôi nhưng mà đã không mặn mà gì với chuyện ấy nữa, tất nhiên là vẫn yêu vợ nhưng mà để vận động thì thấy cứ chán chán, không lên tình thần nổi.

  10. Boss bóng đêm says: Trả lời

    Nói thực sự chứ có được một người vợ hiểu được chuyện để đưa chồng đi khám cùng chia sẻ động viên là hạnh phúc lắm. Có nhiều chị em chẳng biết đó là bệnh mà lại đổ cho số phận của mình khổ khi lấy phải chồng yếu sinh lý, rồi cười mỉa mai thấy tội. Tôi có một ông bạn đang trong trường hợp như vậy đấy. Hai bên cùng chia sẻ ngồi lại nói chuyện với nhau thì chuyện gì cũng giải quyết được nên mong chị em nào có chồng trong hoàn cảnh này thì thương yêu và cùng chồng tìm giải pháp khắc phục chứ đừng có bỏ hay chê mấy ổng mà toang

    1. Như Sương cô nương says: Trả lời

      Bạn nói cũng đúng. Đàn ông đâu phải ai cũng như ai. Có người mạnh người yếu, do thể chất, công việc, tâm lý, bệnh tuyền liệt . . .Không bất kỳ một người đàn ông nào muốn vậy hết. Vợ nên cảm thông chia sẻ và giúp đỡ chồng thì cuộc sống mới viên mãn được, chồng tôi cũng bị rối loạn cương dương nhưng không sao cả, tôi cùng anh ấy chạy chữa khắp nơi chỉ mong anh ấy khỏe mạnh chứ cũng không mong muốn gì hơn

  11. Võ Thanh Liêm says: Trả lời

    xin hỏi mọi người, tôi năm nay 35 tuổi tôi bị yếu sinh lí tôi không có nhiều ham muốn trong quan hệ vợ chồng.khi quan hệ thì rất nhanh ra có khi chưa kịp vào đã ra vậy tôi dùng mãnh lực trường xuân này có ổn áp không mọi người, tôi sợ vợ chán vợ chê vợ bỏ tôi theo người khác, chúng tôi có với nhau 1 cháu 4 tuổi rồi giờ muốn có thêm cô công chúa nữa nhưng tôi làm ăn chán quá vợ chả quan tâm tôi luôn :((

    1. An Nguyễn - Kiên Giang says: Trả lời

      Mua rocket 1h về dùng liền anh trai,, nó giúp kéo dài thời gian quan hệ ấy, chứ chưa vào đã ra thế vợ nào mà chả chán

    2. Võ Thanh Liêm says: Trả lời

      dùng rocket nó mạnh lúc đó thôi xong trận súng ống xơ xác người không còn sức đâu, kích thích kiểu này hại thằng nhỏ lắm, rồi lần nào làm cũng phải phụ thuộc vào nó thì chán lắm, tôi muốn cảm giác tự nhiên hơn, mấy cái thuốc kiểu này tôi có dùng qua rồi nên tôi biết

    3. Lý Thu Hồng says: Trả lời

      Yếu mà dùng mãnh lực trường xuân là đúng bài luôn đó chú ơi. Trước tui cũng mua cho ông xã dùng Mãnh lực Trường xuân thấy hiệu quả lắm. Chồng tui dùng hơn 2 tháng thì cải thiện được xuất tinh sớm tầm 80%, mỗi trận 10-15 phút chứ hồi trước 2-5 là tiu nghỉu rồi. Dùng hết 3 tháng cái ham muốn ổng nhiều hơn tối nào cũng bắt trả bài mà giờ ổn định 1 trận ngang 20-25 rồi, cũng hơn 5 tháng không dùng nữa rồi mà thấy vẫn duy trì phong độ lắm, không phải phụ thuộc vào thuốc như các loại tạm thời kia đâu chú. Từ lúc chữa trị khỏi bệnh cuộc sống vợ chồng vui vẻ và thuận lợi hơn hẳn, cảm thấy hạnh phúc. Chú đọc bài viết này cho có thêm thông tin, thuốc này chuyên về các vấn đề sinh lý nam luôn: yếu, rối loạn, xuất tinh sớm, thận yếu gì cũng giải quyết được hết, nhiều người dùng rồi cũng quay lại phản hồi hiệu quả bài thuốc đó
      https://www.manhluctruongxuan.com/

    4. Võ Thanh Liêm says: Trả lời

      Thế chị cho tôi xin cái lịch khám cả trung tâm này đi tôi qua khám cho rồi

      1. Lý Thu Hồng says: Trả lời

        Trung tâm làm việc cả tuần nhé chú, sáng 8-12h chiều 13h30-17h30, mà book lịch trước đi, qua khỏi phải đợi chờ, đông người tới khám lắm.

  12. Hương _ Nabi says: Trả lời

    Mình luôn là người chủ động để bắt đầu cuộc yêu, chồng mình chả có ham muốn gì trong chuyện này hết í, mình mà không chủ động thì ổng cũng chả bao giờ động tay động chân tới luôn. Nhiều khi cảm giác mình là chồng chứ không phải là vợ nữa, rồi còn nghĩ có khi nào ổng thích con trai rồi cưới mình làm bình phong che mắt thiên hạ không nữa 🙁

  13. Việt/Võ/1980 says: Trả lời

    tình hình là tôi bị suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương nên khi quan hệ chưa lần nào đưa vợ lên được “đỉnh” cho tôi xin phản hồi của các anh về mãnh lực trường xuân, ai dùng rồi thấy thế nào, hay thấy loại nào hay mà dùng tốt có thể giới thiệu cho tôi. Miễn là có kết quả tốt!

    1. nhà báo Hữu Trọng says: Trả lời

      Mãnh lực trường xuân này thì tui chưa dùng, tui đang dùng sâm nhung bổ thận trung ương 3 cũng bổ thận tráng dương tăng cuờng sinh lực thấy hiệu quả cũng đạt 70% sau 3 tháng dùng, hơi chậm nhưng mà cũng ráng thêm 2 tháng nữa xem sao ,nếu mà ngưng thuốc vẫn về trạng thái ban đầu thì tui chắc cũng đổi thuốc

    2. TRỰC says: Trả lời

      tớ đang uống mãnh lực trường xuân này được tầm 2 tháng rồi, thấy cải thiện được tầm 80% các vấn đề sinh lý, còn 1 tháng nữa là xong, bác sĩ ở đấy cũng nói luôn rồi là phải kiên trì dùng mới cải thiện và tùy cơ địa từng người mà việc cải thiện đó nhanh hay chậm vì đây là thuốc đông y, phải kiên trì để có hiệu quả. Có mấy anh ở công ty tớ dùng xong rồi giờ phơi phới lắm, đêm thì mạnh như hổ sáng đi làm thấy tỉnh táo yêu đời hơn hẳn, thấy thế tớ cũng có động lực để dùng cho hết liệu trình

    3. cánh đồng hoa says: Trả lời

      Mấy ông à, dùng thuốc nào thì dùng nhưng vẫn cần phải có một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, sinh hoạt điều độ, hạn chế rượu bia, tẩm bổ thêm mấy món giúp tăng cường sinh lý, tâm lý cũng phải tránh căng thẳng, stress, đừng thức khuya… Chứ không phải giao hết cho thuốc là xong đâu, bệnh của mình thì tự mình phải có ý thức thay đổi lối sông tích cực nữa chứ có dùng thuốc tiên mà vẫn giữ thói quen xấu thì tiên cũng bó tay đấy

  14. P H Ú C 9 5 says: Trả lời

    Ăn gì để cương dương lâu hơn khi quan hệ thế các liền anh liền chị ???

    1. vũ thảo my says: Trả lời

      Đây em cũng có nghiên cứu chút cho chồng em dùng đây, anh tham khảo một số thực phẩm có thể tăng cường sức mạnh và thời gian cương dương này nè: chuối,,rau bina, cà chua, dưa hấu, gừng, lựu, trà xanh, socola đen, hạt thông, cá hồi, khoai tây,…đấy là các loại thực phẩm có thể hỗ trợ và làm tăng cường thời gian cương cứng của cậu nhỏ, ngày nào em cũng cho chồng em ăn hết á, mà em còn đợi điều bất ngờ nên chưa kiểm tra “hàng hóa” ra sao, hy vọng dùng ok 🙂

  15. Trương Tân Thành says: Trả lời

    Sao tui thấy mãnh lực này lúc hộp màu đỏ lúc hợp màu xanh vậy, lỡ không biết màu nào thật mua trúng hàng nhái thì sao

    1. Yến sào says: Trả lời

      đỏ hay xanh cũng đều là thật hết, loại xanh là loại phổ thông, loại đỏ cao cấp hơn chút nên gọi là mãnh lực trường xuân plus, loại này thì bổ sung nhiều công dụng chức năng hơn nên có giá nhỉnh hơn loại 1 xíu. Thuốc mua chính hãng thì có tem nhãn mác đàng hoàng trên miệng hộp, check mã vạch ra thông tin sản phẩm không rõ ràng, nơi sản xuất không phải Trung tâm Thuốc dân tộc là biết thật giả ngay mà

  16. ID: 3142612849 says: Trả lời

    bán cho tôi 1 hộp thuốc. giá bao nhiêu?

  17. Mạnh says: Trả lời

    Dùng thuốc mãnh lực trường xuân này có phải uống thêm cái gì nữa không các bác, hay chỉ dùng 1 loại này là ok rồi, tôi không biết có nên mua thêm thuốc gì để uống cả

    1. Trang trí nhà ở says: Trả lời

      Ông ơi cái này phải tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người nặng hay nhẹ mà bác sĩ kê đơn thuốc kết hợp cho mỗi người khác nhau nhé, mỗi người bệnh một kiểu nên cách dùng liều dùng thuốc dùng đều không giống nhau đâu, tốt nhất ông nên qua đó khám rồi bác sĩ tư vấn kỹ cho ông chứ hỏi ở đây không ai rõ để tư vấn cho ông cả.

  18. Hải 50 says: Trả lời

    Tôi từng bị thận yếu dẫn đến đau lưng mỏi gối người uể oải giảm ham muốn nhưng từ khi biết đến và sử dụng mãnh lực trường xuân plus này thì tôi không còn các triệu chứng đó nữa. Đã gần 50 mà chuyện chăn gối vói bà xã vẫn khỏe. Lúc đầu uống mới có được một tuần cái mãnh lực trường xuân plus này thì thấy không có gì thay đổi lắm khá thất vọng. Nhưng bà xã cũng nói đừng vội thuốc đông y nó chậm vậy mà chắc nên cũng ráng mà uống cho hết. Thế mà uống đến tuần thứ 3 là thấy hiệu quả rồi, dùng hết 3 tháng là thấy trong người khỏe không à . Anh em xài thử ra sao.

    1. Lực Lê says: Trả lời

      Đúng rồi đó anh ơi, thuốc đông y nên kết quả chậm là bình thường thôi, mới có tuần đòi kết quả thế nào trong khi phải điều trị 3 tháng. Trước tôi dùng cũng 3 tháng như anh nhưng tôi biết thuốc đông y tác dụng từ từ mà hết bệnh chứ không như mấy cái thuốc tây hay thuốc tăng cường sinh lý uống có tác dụng vài giờ như vậy đâu, uống thế mới hại thận, xong 3 tháng súng ống tôi xài bình thường à

    2. Bia 888 says: Trả lời

      mấy anh từng trải ơi cho em hỏi thuốc này giá nhiu vậy ?

    3. Lực Lê says: Trả lời

      tôi dùng loại plus nhiều công dụng hơn thì 950k, mà đây là giá mãnh lực trường xuân thôi, còn xem bệnh tình như nào nữa thì bác sĩ kê thêm thuốc thích hợp, bài viết này có nói rõ về giá thuốc bạn đọc thêm ở đây có thêm thông tin hen
      https://www.chuyenkhoanamhoc.com/manh-luc-truong-xuan-gia-bao-nhieu-ban-o-dau.html

  19. Trần Văn Ngọc says: Trả lời

    tôi cần được tư vấn thêm về liệu trình Mãnh lực trường xuân, số điện thoại 0784591***, có bác sĩ nào không? rất mong được hỗ trợ

  20. Ngọc Nhi says: Trả lời

    em thấy trong bài này có nói tới cái rượu ngâm gì đó của Trung tâm dùng kết hợp nữa, loại này công dụng thế nào ? em muốn tham khảo cho chồng dùng để tăng cường sinh lý

    1. Tài - Vương says: Trả lời

      ủa chứ rượu mà cũng chữa các vấn đề sinh nữa hả, vậy chắc tôi phải về nốc vài lít cho mạnh ra

    2. Rin says: Trả lời

      Này là rượu thuốc chứ không phải rượu thường đâu bạn Tài Vương nhé. Rượu mà để ăn nhậu là khiến bạn càng tịt ngòi đó ở đó mà đòi uống cho nhiều vào. Loại rượu thuốc này có công dụng: bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lực, tăng sản sinh hormon sinh dục nam testosterol nội sinh một cách tự nhiên, tăng cường khả năng cương dương, tăng ham muốn tình dục, …nói chung nhiều công dụng lắm, toàn hỗ trợ về mặt sinh lý sức khỏe cho các anh em, uống cũng ngon nữa mà nên dùng đúng liều lượng bác sĩ kê thôi đừng có dùng nhiều quá, em gái kêu chồng qua Trung tâm bác sĩ khám tư vấn cho nhá

    3. Ngọc Nhi says: Trả lời

      Rượu có giá bao nhiêu vậy anh và sử dụng như nào ạ?

    4. Rin says: Trả lời

      Này có nhiều loại: loại mua thang thuốc về tự ngâm rượu thì từ bình thường- cao cấp- đặc biệt nhưng loại này đợi ngâm 2 tháng lâu nên anh không dùng anh thích về dùng liền nên cũng không nhớ rõ giá, chỉ nhớ là rẻ hơn loại đã được ngâm sẵn. Loại ngâm sẵn cũng có cao cấp với đặc biệt, anh dùng loại cao cấp ấy thì 5 lít 2 triệu rưỡi. Liều dùng thì uống 30ml đến 50 ml trong bữa tối hoặc trước khi đi ngủ hoặc theo chỉ định của bác sĩ thôi

  21. Phạm.Khởi says: Trả lời

    Rối loạn cương dương có làm ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng không thế các ông

  22. Lương Tiến/4251 says: Trả lời

    mãnh lực này dùng liều lượng thế nào và tháng dùng bao nhiêu lọ là chuẩn vậy các chú

    1. VũĐăngĐại says: Trả lời

      tháng dùng tầm 2 lọ này cậu, uống mỗi lần 6-8 viên, ngày uống 1-2 lần còn không tùy tình trạng bệnh bác sĩ sẽ điều chỉnh liều dùng cho phù hợp

  23. HoàngViệtAn says: Trả lời

    Chuyện sinh lý chăn gối nói ra thì có vẻ như không được tế nhị cho lắm vì cũng là vấn đề riêng tư của mỗi gia đình nhưng thật sự nó rất là quan trọng , quan trọng đến mức có thể ly hôn hay ngoại tình đấy. Cho nên mà có bị vấn đề gì thì trước mắt cứ bình tĩnh đi khám đừng lo đừng ngại cái gì hết, chứ đừng để vì nó mà làm phá hoại hạnh phúc gia đình mình nha quý zị

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

[REVIEW] Ông Cấn phim Quỳnh búp bê review Mãnh lực trường xuân tăng cường sinh lý

Nằm trong chuỗi chuyên đề “Giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn” do chuyên trang Vimed thực hiện, phóng viên đã có buổi phỏng vấn với NSND...

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc "nâng tầm sung mãn" tuổi ngũ tuần

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc “nâng tầm sung mãn” tuổi ngũ tuần

Bận rộn với lịch trình dày đặc cùng với yếu tố tuổi tác đã khiến cho cán bộ Trần Vương “Khi đàn chim trở về” không ít lần trong cảnh...

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ - "Thần dược" khiến hàng ngàn quý ông "săn lùng" liệu có thực sự tốt như lời đồn?

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” khiến hàng ngàn quý ông “săn lùng” liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận tráng dương được phục dựng và phát triển từ bài thuốc cổ của Thái Y Viện dành riêng cho Vua Chúa...

Trung tâm Thuốc dân tộc chữa yếu sinh lý có tốt không?

Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong những đơn vị khám chữa bệnh yếu sinh lý bằng Y học cổ truyền uy tín, được đông đảo quý ông rỉ...

Ẩn