Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

Có nên chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật hay không là băn khoăn của rất nhiều quý ông đang mắc phải tình trạng này. Trên thực tế, việc quyết định có phẫu thuật hay không cần phụ thuộc rất nhiều vào chỉ định của bác sĩ. Phẫu thuật thường là phương pháp cuối cùng nếu bệnh đã quá nặng, dùng thuốc mà không có tác dụng. 

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

Các triệu chứng yếu sinh lý thường là tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn liên quan đến vấn đề tâm lý phái mạnh. Yếu sinh lý nếu không điều trị đúng cách kịp thời có thể dẫn đến liệt dương hoặc mất khả năng sinh con vô cùng nguy hiểm. Vậy có nên chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật?

chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật
Yếu sinh lý là căn bệnh thường gặp ở phái mạnh ngày ngay và gây ra rất nhiều bất tiện trong đời sống cho người bệnh

Có rất nhiều phương pháp để yếu sinh lý như dùng thuốc Tây Y, Đông Y, trị liệu tâm lý, tập các bài tập và cả phẫu thuật. Phẫu thuật thường được chỉ định khi bệnh kéo dài quá lâu và trầm trọng, tình trạng yếu sinh lý xuất phát từ nguyên nhân bẩm sinh hoặc có liên quan đến bệnh lý sẽ được chỉ định can thiệp ngoại khoa để giải quyết tình trạng này.

Các biện pháp can thiệp ngoại khoa thường được áp dụng trong điều trị yếu sinh lý bao gồm

  • Chỉnh hình, cấy ghép thay đổi cấu trúc của dương vật
  • Thực hiện phẫu thuật mở rộng và cắt bỏ bao quy đầu
  • Phẫu thuật u xơ tuyến tiền liệt
  • Đặt thể hang nhân tạo ở dương vật nhằm tăng cường khả năng cương cứng
  • Phẫu thuật nối thông động mạch
  • Tăng độ dài cho dương vật

Thực tế việc chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật hoàn toàn không phải là một biện pháp được khuyến khích. Thường với tình trạng yếu sinh lý không quá nặng người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc kết hợp với chế độ sinh dưỡng và sinh hoạt để cải thiện bệnh nhanh chóng nhất. Phẫu thuật là phương pháp cuối cùng khi việc điều trị yếu sinh lý bằng các phương pháp còn lại không đem đến tác dụng hiệu quả.

chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật
Phẫu thuật là phương pháp bắt buộc lựa chọn trong trường hợp việc điều trị bằng các loại thuốc không có tác dụng

Bên cạnh đó, các biện pháp phẫu thuật cũng chưa thực sự hoàn hảo vì có thể gây ra một số tác dụng phụ sau đó như suy giảm hưng phấn, mất khoái cảm khi quan hệ khiến chất lượng “cuộc yêu” vẫn không phải là tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, phẫu thuật tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm trước và sau khi thực hiện nếu nam giới không chọn lựa một cơ sở đảm bảo uy tín. Các biến chứng có thể xảy ra khi lựa chọn phương pháp phẫu thuật điều trị yếu sinh lý bao gồm

  • Sưng phình dương vật
  • Nhiễm trùng dương vật
  • Các biết bị đưa vào cấy ghép dương vật bị hỏng
  • Tuyến tiền liệt mở rộng quá mức, ung thư bàng quang, gặp khó khăn trong đường tiết niệu.
  • Phù nề bao quy đầu
  • Mất khoái cảm
  • Rối loạn cương dương

Do đó mà việc phẫu thuật vẫn chưa thực sự được khuyến khích sử dụng rộng rãi cho phái mạnh. Đặc biệt với những người bị yếu sinh lý có kèm theo tình trạng xuất tinh sớm vẫn chưa chắc có thể cải thiện được tình trạng này. Thậm chí nếu chọn cơ sở phẫu thuật không đảm bảo phái mạnh còn có thể bị liệt dương vô cùng nguy hiểm.

Việc có quyết định phẫu thuật hay không cân phụ thuộc rất nhiều vào sự tư vấn của bác sĩ. Nếu tình trạng yếu sinh lý đã quá nặng, kéo dài lâu, các phương pháp khác không mang lại kết quả tốt thì phẫu thuật cần phải bắt buộc thực hiện.Tuy nhiên người bệnh cần phải lựa chọn những bệnh viện uy tín, bác sĩ có tay nghề cao để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bản thân.

Ngoài ra người bệnh cũng cần chú ý đảm bảo các biện pháp chăm sóc sức khỏe sau phẫu thuật kết hợp với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt để đảm bảo kết quả điều trị nhanh chóng hiệu quả nhất. Nếu đúng tiến độ thì chỉ sau khoảng 3 tháng người bệnh đã hoàn toàn hồi phục và có thể quan hệ lại như bình thường.

Hãy tham khảo thật kỹ ý kiến bác sĩ trước khi quyết định có nên Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật hay không để đảm bảo chất lượng sức khỏe và sinh lý tốt nhất cho phái mạnh.

Điều trị yếu sinh lý không cần phẫu thuật

Với những tình trạng yếu sinh lý mới khởi phát hoặc chưa quá trầm trọng, người bệnh có thể hoàn toàn áp dụng những phương pháp điều trị tại nhà mà không cần phẫu thuật. Tùy vào từng tình trạng người bệnh có thể được chỉ định dùng thuốc, luyện tập các bài tập hỗ trợ hoặc thay đổi chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt phù hợp hơn.

chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật
Việc dùng thuốc là phương pháp tối ưu nhất để điều trị yếu sinh lý ở mức độ chưa quá trầm trọng

Để có thể điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhanh nhất, người bệnh vẫn cần đi khám để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó bác sĩ mới có thể lên phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Dùng thuốc Tây Y

Tùy vào từng nguyên nhân gây yếu sinh lý, người bệnh sẽ được chỉ định các loại thuốc điều trị khác nhau. So với biện pháp chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật thì việc dùng thuốc thường được ưu tiên hơn hẳn.Một số loại thuốc thường được dùng bao gồm

  • Nhóm thuốc PDE5: có tác dụng ức chế enzyme phosphodiesterase-5 giúp tăng cường độ cương cứng cho dương vật, hỗ trợ đưa máu đến máu đến dương vật nhiều hơn đồng thời giãn mạch giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả. Các loại thuốc thường được dùng như Vardenafil, thuốc Viagra… Tuy nhiên thuốc có thể gây ra tác dụng phụ như nhức đầu, đau lưng, đau họng, nóng bừng mặt sau khi uống.
  • Thuốc tăng sản sinh hormone testosterone: Đây là loại hormone có vai trò vô cùng quan trọng trong chức năng sinh sinh dục nam. Tăng cường sản xuất hormone này sẽ hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý vô cùng nhanh chóng. Thuốc cũng gây ra các tác dụng phụ như nổi mụn trứng cá, đôi khi có thể gây ra tình trạng ngưng thở khi ngủ.
  • Thuốc gây tê tại chỗ: Thuốc có thể sử dụng ở cả dạng bôi dùng trên dương vật hoặc đường uống để trì hoãn việc xuất tinh tạm thời. Tuy nhiêu thuốc có thể gây rát khi quan hệ nếu bôi lên dương vật chưa được rửa sạch. Thuốc đường uống có thể dẫn đến tình trạng hoa mắt, buồn ngủ, chóng mặt, ù tai hay rối loạn nhịp tim…
  • Thuốc tiêm Phentolamine hoặc thuốc Prostaglandin E1: Dùng khi các loại thuốc trên không có tác dụng.
  • Thuốc chống trầm cảm: Trong trường hợp tình trạng yếu sinh lý có liên quan đến các vấn đề tâm lý người bệnh có thể được chỉ định một số loại thuốc chống trầm cảm để hỗ trợ điều trị.

Nếu dùng thuốc Tây Y, người bệnh nhớ chú ý cần dùng thuốc đúng theo phác đồ được bác sĩ đưa ra. Việc dùng thuốc thường chỉ dùng trong một thời gian ngắn, tuy nhiên nếu người bệnh quá lạm dùng thuốc kéo dài hoặc ngừng thuốc sớm trước thời gian quy định có thể chính là nguyên nhân gây ra nhờn thuốc và người bệnh phải tiến hành phẫu thuật.

Trị liệu tâm lý và hành vi

Nếu tình trạng yếu sinh lý ở phái mạnh liên quan đến vấn đề tâm lý, căng thẳng, stress kéo dài, người bệnh có thể được yêu cầu thực hiện các phương pháp điều trị tâm lý. Ưu điểm của phương pháp này chính là không cần dùng thuốc mà vẫn có thể đem lại hiệu quả vô cùng tốt, đặc biệt với những  người bị chấn thương tâm lý hay áp lực quá lớn.

Người bệnh có thể được hướng dẫn gặp các bác tâm lý để giải tỏa những căng thẳng, ổn định tâm lý. Sau đó cần phải có sự hỗ trợ từ “bạn tình” để có thể luyện tập dần. Một số phương pháp có thể áp dụng trong quá trình điều trị tâm lý hành vi được hướng dẫn áp dụng như

  • Điều chỉnh hành vi: Khi giao hợp và cảm nhận được cơ thể chuẩn xuất tinh, nam giới cần hít thở sâu, từ từ, cố gắng điều khiển dương vật không cho xuất tinh. Những lần đầu có thể chưa có hiệu quả tuy nhiên nếu kiên trì luyện tập thường xuyên sẽ hình thành phản xạ có điều kiện giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả.
  • Phương pháp giao hợp ngắt quãng (Start – Stop): Phương pháp này cần có sự kết hợp từ bạn tình hoặc các công cụ hỗ trợ kích thích nam giới đến khi muốn xuất tinh thì ngưng tạm thời. Đợi một lát khi cảm giác này biến mất thì thực hiện lặp lại như cũ.
  • Phương pháp bấm bao quy đầu: Bạn tình bấm vào bao quy đầu của nam vào thời điểm chuẩn bị xuất tinh để đẩy lùi cảm giác này. Tiếp tục lặp lại vài lần để tạo thành phản xạ giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ tối ưu.

Nam giới cần chia sẻ và giữ tâm lý thật thoải mái với một nửa còn lại để cả hai có thể đồng cảm và hiểu nhau hơn. Từ đó việc điều trị yếu sinh lý tại nhà mới thực sự có kết quả tốt nhanh chóng.

Dùng thuốc Đông y

Ưu điểm của việc dùng thuốc Đông y chính là an toàn với sức khỏe.Thuốc tác động trực tiếp vào các kinh mạch của cơ thể, dựa trên các căn nguyên mà trị bệnh tận gốc. Người uống thuốc Đông y cũng thường ăn ngon, ngủ ngon, cải thiện các vấn đề tâm lý một cách hiệu quả. Vì vậy chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y cũng là phương pháp được áp dụng với tình trạng bệnh nhẹ mới khởi phát.

Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này chính là cho hiệu quả lâu hơn là việc dùng thuốc tây. Với các trường hợp yếu sinh lý nặng thì dùng thuốc Đông y sẽ không thực sự phù hợp. Ngoài ra với những người đang hoặc vừa kết thúc quá trình dùng thuốc Tây không nên dùng thuốc Đông y ngay lập tức vì có thể gây tương tác thuốc và gây ra các phản ứng có hại cho sức khỏe.

Bên cạnh đó người bệnh cũng có thể đi châm cứu để tác động trực tiếp vào các kinh huyệt đóng vai trò trong cơ quan sinh lý phái mạnh để có thể hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Một số bài thuốc Đông y thường được dùng để điều trị yếu sinh lý như

Bài thuốc 1:

  • Hoắc hương, tri mẫu, bạch linh, trạch tả, đan bì, hoàng bá mỗi vị thuốc 10gr; hoài sơn, sơn thù mỗi vị thuốc 15gr, xà sàng 4gr
  • Rửa các dược liệu lại với nước sạch để loại bỏ bụi bẩn rồi đem sắc với 200ml nước
  • Sắc đến khi cạn còn 1 bát nước thì gạn ra để riêng. Cho thêm 200ml vào ấm bã thuốc vừa rồi đem sắc lần 2.
  • Trộn 2 bát thuốc lại chia làm 3 bữa uống trong ngày.

Bài thuốc này có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng.

Bài thuốc 2:

  • Xa nhân, mộc hương mỗi vị 6gr, đương quy, hoài sơn, kỷ tử, long nhãn, ý dĩ, bạch truật, hoàng kỳ, hà thủ ô mỗi vị 12gr, mộc hương 6gr, thục địa 20gr, viễn chí, táo nhân, cao ban long, phục thần mỗi vị 8gr, đẳng sâm 16gr, sinh khương 5gr.
  • Rửa các dược liệu lại với nước sạch để loại bỏ bụi bẩn rồi đem sắc với 200ml nước
  • Sắc đến khi cạn còn 1 bát nước thì gạn ra để riêng. Cho thêm 200ml vào ấm bã thuốc vừa rồi đem sắc lần 2.
  • Trộn 2 bát thuốc lại chia làm 3 bữa uống trong ngày.

Bài thuốc này có tác dụng giúp khí huyết được lưu thông, đưa máu đến giúp dương vật hoạt động hiệu quả, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Đồng thời sử dụng bài thuốc này vào buổi tối cũng giúp phái mạnh ngủ ngon giấc hơn và giải quyết một số vấn đề về tâm lý hiệu quả.

Các bài tập giúp tăng cường sinh lý

Nam giới bị yếu sinh lý nên tự tập thêm các bài tập hoặc tư thế có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng này tại nhà. Có rất nhiều bài tập tốt cho sinh lý phái mạnh mà người bệnh nên ưu tiên áp dụng để có thể điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất, đồng thời nâng cao sức khỏe giúp “cuộc yêu” đạt sự sung mãn và chất lượng nhất.

chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật
Tập bài tập Kegels có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả

Một số bài tập mà nam giới nên thực hiện như

  • Bài tập Kegels: Đây là một trong những bài tập phổ biến mà nam giới được khuyên nên thực hiện mỗi ngày. Bài tập này giúp tăng cường khả năng kiểm soát xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất đồng thời hỗ trợ kiểm soát bàng quang nếu nam giới bị mắc các bệnh lý liên quan đến cơ quan này.
  • Giơ chân lên cao: Bài tập này vô cùng đơn giản nhưng lại đem đến những kết quả vô cùng tuyệt vời cho những người muốn cải thiện tình trạng xuất inh sớm. Thực hiện động tác này thường xuyên giúp kết nối mông và đùi trước, từ đó hỗ trọ kéo dài thời gian quan hệ tuyệt vời nhất cho cả hai.
  • Bơi lội: Các nghiên cứu cho thấy, người người đàn ông thường xuyên thường có sức khỏe tốt hơn, vì thế mà thời gian quan hệ cũng được bền bỉ và sưng sức hơn.
  • Squat: Động tác này giúp tăng sản sinh hormone sinh dục nam Testosterone đồng thời đưa máu đến xương chậu nhiều hơn, từ đó có thể điều trị tình trạng yếu sinh lý nhanh chóng.
  • Nâng tạ: Bài tập này không chỉ giúp làm tăng sức khỏe cơ bắp mà còn  tăng nồng độ Testosterone rất tốt cho sinh lý của phái mạnh.

Các bài tập này khá đơn giản, tuy nhiên vẫn đòi hỏi độ chính xác cao mới có thể điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều các lớp học hướng dẫn bài tập này, nam giới nên đến tham gia để có thể giúp việc luyện tập đạt kết quả tốt hơn. Bên cạnh đó một số các động tác này có liên quan đến gym như squat hay nâng tạ, vì vậy tham gia tập gym cũng là một gợi ý phù hợp mà nam giới nên thử áp dụng.

Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng có mối liên quan mật thiết với tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Có chế độ dinh dưỡng phù hợp chính là cách để cải thiện tình trạng yếu sinh lý và lấy lại bản lĩnh đàn ông hiệu quả nhất. Các thực phẩm mà phái mạnh nên tăng cường bổ sung lúc này bao gồm

  • Hải sản: Trong nhóm thực phẩm này có hàm lượng protein và kẽm cao. Đây đều là các chất giúp hỗ trợ sản xuất Testosterone nhiều hơn đồng thời rất tốt cho cơ bắp. Nam giới thường bổ sung các thực phẩm này thường sung mãn hơn hẳn.
  • Trứng gà: Trong trứng gà có chứa hàm lượng protein tự nhiên lớn giúp kích thích sự sản sinh các hormone sinh dục nam tốt cho cơ thể.
  • Rau ngót: Nam giới ăn rau ngót thường xuyên có thể tăng cường ham muốn đồng thời cải thiện tình trạng rối loạn cương dương nhanh chóng.
  • Dưa hấu: Loại trái cây này được ví như một loại ” thuốc kích dục” tự nhiên và an toàn cho phái mạnh nhờ khả năng làm co giãn các mao mạch để đưa máu đến dương vật hiệu quả.
  • Hẹ: Ăn canh hẹ hay uống nước ép hẹ chính là phương pháp giúp bổ thận tráng dương giúp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý và chứng di tinh cực kỳ tốt.
  • Gừng: Uống trà gừng hay ăn các món ăn có gừng không chỉ giúp làm ổn định tâm lý mà còn giúp tăng sự dẻo dai, bền bỉ, hỗ trợ đưa máu đến dương vật nhiều hơn, nhờ đó kéo dài thời gian quan hệ tuyệt vời.

Bên cạnh đó, phái mạnh cũng cần chú ý tránh xa một số món ăn làm yếu sinh lý như

  • Đồ ăn đóng hộp: Nhóm thực phẩm này thường được ướp muối khá mặn đồng thời có các chất bảo quản làm giảm chất lượng tinh trùng cho nam giới.
  • Cà phê: Lạm dụng cà phê quá mức có thể gây kích thích thần kinh dễ gây stress mất ngủ và gây ra các tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.
  • Rượu, bia và các chất kích thích: Đây là các chất có thể gây ra rất nhiều tác hại cho sức khỏe, đồng thời làm giảm sản xuất hormone sinh dục nam gây khó khăn trong việc quan hệ ở phái mạnh.
  • Thuốc lá: Nicotin trong thuốc lá chính là nguyên nhân gây mất kiểm soát dương vật, rút ngắn thời gian cương cứng đồng thời suy giảm chất lượng tinh trùng.
  • Nội tạng động vật: Dù đây là món ăn khoái khẩu của cánh mày râu tuy nhiên thực phẩm này lại chứa nhiều cholesterol có thể ức chế được sự sản sinh testosterone cần thiết ở phái mạnh.
  • Một số loại rau thơm: bạc hà, rau răm, ngò rí đều là các loại rau phái mạnh không nên ăn quá nhiều vì có thể làm suy giảm hormone sinh dục nam.
  • Đồ ăn vặt: Snack, bánh kẹo, nước ngọt nếu thường xuyên ăn không chỉ gây tình trạng béo phì, mỡ máu mà còn có thể làm trầm trọng hơn tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

Người bệnh có thể áp dụng kết hợp các phương pháp trên đây để hỗ trợ việc điều trị yếu sinh lý nhanh chóng hơn mà không cần phải phẫu thuật. Ngoài ra cũng đừng quên có một chế độ sinh hoạt phù hợp như nghỉ ngơi nhiều hơn, tập thể dục mỗi ngày cũng là cách để tăng cường sức khỏe và phòng tránh bệnh tốt nhất cho nam giới.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp băn khoăn có nên chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật hay không. Đừng quên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng bất cứ loại thuốc hay phương pháp điều trị nào để có thể đảm bảo an toàn cũng như hỗ trợ cải thiện bệnh hiệu quả nhất.

Giải pháp trị yếu sinh lý AN TOÀN – HIỆU QUẢ BỀN VỮNG từ bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh trị yếu sinh lý cho hiệu quả lâu dài, đặc biệt không tốn nhiều chi phí như điều trị ngoại khoa, không gây tác dụng phụ như thuốc tân dược. Bài thuốc có khả năng TĂNG CƯỜNG SINH LÝ TOÀN DIỆN – HIỆU QUẢ BỀN VỮNG được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Hàng nghìn nam giới, trong đó có Nghệ sĩ ưu tú Minh Tuấn diễn viên Lê Bá Anh tin chọn. 

[DV Minh Tuấn Điều Trị bệnh Yếu Sinh Lý, Suy Giảm Ham Muốn Tuổi Trung Niên Tại Đỗ Minh Đường]

Anh Minh 29 tuổi ở Hà Nội chữa khỏi yếu sinh lý, có con sau 5 tháng dùng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh chia sẻ:

XEM NGAY: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

Lưu truyền qua 3 thế kỷ, theo công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc hiện được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 kế thừa. Lương y đã cải tiến, kết hợp hơn 50 vị thảo dược chia thành 3 chế phẩm:

  • Đại bổ thận 
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Hồi xuân phục dương thang

Bài thuốc được xây dựng  LINH HOẠT theo thể trạng từng cánh mày râu nhờ đó giúp pháp huy tác dụng tốt nhất. Với cơ chế CHUYÊN SÂU, thuốc mang lại hiệu quả theo mục tiêu: LOẠI BỎ NGUYÊN NHÂN – TĂNG CƯỜNG SINH LÝ TOÀN DIỆN – PHÒNG NGỪA TÁI PHÁT. 

  • Trải qua 5 đời thừa kế và phát triển, bài thuốc ngày càng được hoàn thiện hơn với các ưu điểm khác như: 
  • Được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG từ hơn 50 dược liệu được mệnh danh “THẦN DƯỢC SUNG SƯỚNG”
  • 100% thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo AN TOÀN – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. 
  • Bài thuốc được hỗ trợ cải tiến và bào chế dưới dạng rượu ngâm, viên hoàn  và cao miếng dễ sử dụng, dễ thẩm thấu vào cơ thể.

XEM NGAY: Chuyên gia nói về bài thuốc chữa yếu sinh lý của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Với nhiều ưu điểm vượt trội, bài thuốc đã mang lại hiệu quả tăng cường sinh lý cho hơn 90% nam giới trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Phương thuốc cũng được lựa chọn giới thiệu trên sóng VTV2 – Chương trình “Khỏe thật đơn giản” và VTC2 – Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng”.

BÁO TIỀN PHONG ĐƯA TIN: Vì sao nam giới nên chữa yếu sinh lý tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Nếu quý ông cần được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ: 

Cùng chuyên mục

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Hiện nay, Sinh lý Nam Đỗ Minh là giải pháp điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hiệu quả, được hàng nghìn nam giới, trong...

Ảnh minh hoạ xem phim thủ dâm trên giường

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Để nhanh chóng giải quyết nhu cầu sinh lý, hiện nay rất nhiều nam giới đã và đang lạm dụng thủ dâm tại nhà. Đây không phải là hành động...

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cây đinh lăng được xem là vị thuốc quý và là nhân sâm của người nghèo. Bởi các công dụng mà thảo dược này mang lại trong điều trị các...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn