Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đánh bay yếu sinh lý, giúp cuộc yêu thăng hoa trọn vẹn

Thời gian qua, chuyên trang Vimed nhận được khá nhiều câu hỏi từ bạn đọc bày tỏ sự quan tâm tới bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực được giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày trên VTV2. Để giúp bạn đọc hiểu hơn về bài thuốc này, BTV của chuyên trang đã tìm hiểu và tổng hợp thông tin trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc theo dõi!

Sinh lý nam Đỗ Minh: Cơ chế CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN tăng cường sinh lý từ bên trong

Là Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ:

“Cơ chế xây dựng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh dựa trên những nguyên tắc điều trị bệnh của Y học cổ truyền, xem tạng thận chính là chìa khóa quyết định sự mạnh – yếu của sức khỏe sinh lý. Thận là cội nguồn của tạng phủ, gốc rễ của kinh lạc, là bể chứa tinh huyết. 

Nam giới muốn giữ vững phong độ cần khai thông kinh mạch, bồi bổ ngũ tạng. Các tạng có mạnh, thận khí mới dồi dào. Khi đó, khả năng sinh lý tự khắc khỏe mạnh bền vững.”

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được các đời lương y dòng họ Đỗ Minh xây dựng từ sự phối ngũ của 3 phương thuốc nhỏ gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn (thuốc dạng viên) và Hồi xuân phục dương thang (rượu thuốc ngâm). 

Mỗi phương thuốc nhỏ là sự kết hợp của 20 – 30 dược liệu quý. Mỗi một vị thuốc đều có công dụng riêng, khi kết hợp với nhau mang đến hiệu quả toàn diện. Vừa triệt tiêu căn nguyên gốc rễ các triệu chứng yếu sinh lývừa giúp nam giới bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng. 

Phân tích về cơ chế tác động của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Kỹ thuật cao của BV Y học cổ truyền TW nhận định:

Cơ chế điều trị CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tuân thủ những nguyên lý của y học cổ truyền, mang đến tác động 3 trong 1:

  • Thứ nhất, bồi bổ tạng thận, nâng cao khả năng sinh lý
  • Thứ hai, kích thích tăng tiết hormon testosterone nội sinh, giúp gia tăng ham muốn, khoái cảm khi lâm trận
  • Thứ ba, bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Nhờ đó, giúp tăng khả năng cương cứng, giảm nguy cơ mắc rối loạn cương dương, liệt dương.

Như vậy, tạng thận khỏe mạnh, khí huyết lưu thông, testosterone được tăng cường thì chức năng sinh lý nam giới sẽ khỏe mạnh từ bên trong, lâu dài và bền vững.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh: An toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng

Được phối ngũ từ 20-30 dược liệu quý, Sinh lý nam Đỗ Minh mang đến hiệu quả toàn diện, hàng đầu trong bổ thận, tráng dương, ích tinh, tăng cường sinh lực. Trong đó, có nhiều thảo dược từ xa xưa đã được biết đến với công dụng tăng cường sinh lý, từng được mệnh danh là thần dược sung sướng của nam giới như: Nhung hươu, nhục thung dung, ba kích, nhân sâm, hoài sơn, dâm dương hoắc, cửu thái tử…

Đặc biệt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng 100% dược liệu sạch trong điều chế các bài thuốc. Các loại thảo dược được thu hái từ các vườn dược liệu hữu cơ, do chính hệ thống nhà thuốc đầu tư xây dựng và phát triển. Hiện tại, đơn vị đang sở hữu 3 vườn thuốc nam đạt chuẩn GACP – WHO tại 3 tỉnh Hưng Yên, Hòa Bình và Gia Lâm – Hà Nội.

Tổng diện tích 3 vườn dược liệu trên rộng hơn 20 ha. Tại đây hiện đang gieo trồng và phát triển hơn 100 loại thảo dược quý, cung cấp hơn 90% dược liệu cho bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và các bài thuốc khác của đơn vị.

Dược liệu sau khi được thu hái một cách có chọn lọc, sẽ trải qua quy trình sơ chế khắt khe. Quy trình bảo quản dược liệu cũng xử lý theo phương pháp truyền thống, nói không với chất bảo quản.

Bài thuốc được phối ngũ từ dược liệu sạch tự nhiên, được thu hái tại vườn, không trộn tân dược. Do đó đảm bảo an toàn, lành tính, người bệnh có thể yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ. Đặc biệt, bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng nam giới. Người có bệnh nền về tim mạch, huyết áp, tiền đình… cũng có thể dùng.

Chính nhờ sở hữu cơ chế điều trị chuyên sâu, tác động toàn diện, lại an toàn, lành tính, bài thuốc của Đỗ Minh Đường đã được nhiều tờ báo, chương trình truyền hình giới thiệu. Trong đó có chương trình Sống khỏe mỗi ngày, chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh, số phát sóng ngày 16/3/2020. Người bệnh càng thêm tin tưởng, an tâm sử dụng.

Cá nhân hóa phác đồ điều trị cho hiệu quả tốt nhất 

Nam giới khi tìm đến với nhà thuốc sẽ được các bác sĩ, lương y giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Căn cứ vào kết quả khám, các bác sĩ, lương y sẽ xây dựng liệu trình điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp bệnh nhân.

Quy trình cá nhân hóa trong xây dựng phác đồ điều trị sẽ đảm bảo đem lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất. Tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh, thể trạng và khả năng hấp thu, liệu trình cùng thời gian điều trị sẽ có sự khác biệt. 

Thông thường, sau 2 – 3 tuần điều trị, các quý ông sẽ bắt đầu cảm nhận được hiệu quả và bệnh dứt điểm sau 3 – 5 tháng. Những trường hợp nghiêm trọng hơn có thể cần thời gian điều trị lâu hơn.

Khán giả Việt có lẽ không còn xa lạ với NSƯT Minh Tuấn, nam diễn viên được mệnh danh là “gương mặt vàng trong làng trai đều”, được khán giả nhớ đến với hàng loạt vai diễn người đàn ông gian manh, độc ác. Anh cũng chính là một trong những trường hợp đặc biệt đã tìm đến và thành công lấy lại được phong độ đỉnh cao nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Do tuổi không còn trẻ, lại thường xuyên làm việc ở cường độ cao, căng thẳng, khiến anh khó tránh khỏi các vấn đề về sinh lý.

Nghệ sĩ chia sẻ: “Nhờ được đồng nghiệp giới thiệu, tôi mới biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nghe nói nhiều người đã chữa khỏi bệnh tại đây nên tôi quyết định đến  thăm khám. Tôi được bác sĩ kê liệu trình điều trị gồm 3 tháng dùng thuốc kết hợp 12 buổi với châm cứu, bấm huyệt. 

Sau tháng đầu tiên, tôi cảm thấy tình trạng sức khỏe có nhiều biến đổi tích cực. Tôi ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần sảng khoái, lạc quan. Khả năng sinh lý cũng dần cải thiện. Kết thúc 3 tháng điều trị, tôi thấy mình sung mãn hơn hẳn, chuyện vợ chồng cũng ngày càng thăng hoa, gia đình hạnh phúc hơn hẳn”.

XEM VIDEO: “Gương mặt vàng trong làng trai đểu” NSƯT Minh Tuấn chia sẻ về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Cũng có chung đặc thù công việc và gặp tình trạng suy giảm sinh lý do bước vào thời kỳ mãn dục tương tự NSƯT Minh Tuấn, song nam diễn viên Lê Bá Anh chỉ cần áp dụng liệu trình 2 tháng dùng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

Diễn viên Bá Anh chia sẻ về tiến trình điều trị tại Đỗ Minh Đường: “Kết quả tốt hơn cả kỳ vọng của mình. Sau khoảng 1 tuần đầu tiên, mình cảm thấy cơ thể bắt đầu có nhiều thay đổi rồi. Không chỉ ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc mà còn hấp thụ thức ăn tốt hơn, tinh thần sảng khoái, dễ chịu. Dần dần, chuyện vợ chồng cũng ngày một hòa hợp, nồng nàn hơn. Vợ mình còn khen anh như trẻ lại tuổi 30 vậy”.

Chia sẻ về sự khác biệt về liệu trình điều trị như vậy, lương y Tuấn lý giải thêm: 

“Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh vẫn đóng vai trò quan trọng, là chìa khóa then chốt quyết định đến hiệu quả trị bệnh. Tuy nhiên, đặc điểm cơ địa, tình trạng sinh lý ở mỗi người vẫn sẽ có những khác biệt nhất định. Do đó, để tối ưu công dụng của thuốc và nâng cao hiệu quả tiến trình, rút ngắn thời gian điều trị, chúng tôi sẽ gia giảm các dược liệu sao cho phù hợp nhất. 

Với những trường hợp nghiêm trọng hơn, bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc kết hợp xoa bóp, bấm huyệt hoặc châm cứu để đả thông kinh nguyệt, lưu thông khí huyết, tinh thần thư giãn. Từ đó, giúp hấp thu thuốc nhanh và triệt để hơn.

Hàng ngàn nam giới đã phục hồi sinh lực phái mạnh nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh ra đời cách đây khoảng 150 năm. Sau nhiều đời truyền nhân, bài thuốc liên tục được kế thừa, hoàn thiện. Đến nay, bài thuốc đã trở thành bí quyết cải thiện sinh lực chốn phòng the của rất nhiều nam giới mắc các vấn đề về sinh lý như: sinh lý yếu, tinh trùng yếu, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn,… Nhờ hiệu quả bài thuốc của Đỗ Minh Đường, hàng ngàn quý ông đã lấy lại phong độ đỉnh cao, bảo vệ hạnh phúc lứa đôi.

Khi khảo sát ngẫu nhiên 500 bệnh nhân sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, kết quả thật khá bất ngờ khi có tới hơn 97% bệnh nhân mắc các vấn đề sinh lý trên đã được chữa dứt điểm, thành công khôi phục bản lĩnh phái mạnh.

Những số liệu trên là minh chứng rõ ràng và thiết thực nhất khẳng định vị thế số 1 của Sinh lý nam Đỗ Minh trong hàng trăm, hàng ngàn loại thuốc, sản phẩm tăng cường sinh lý nam có mặt trên thị trường hiện nay.

NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh chỉ là một số những ví dụ điển hình. Bên cạnh đó còn có rất nhiều quý ông đã thành công đẩy lùi các rối loạn sinh lý nam, tăng cường sinh lực, lấy lại phong độ chốn the phòng nhờ bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường.

Anh Hoàng khắc phục yếu sinh lý thành công, lấy lại phong độ nhờ dùng thuốc của Đỗ Minh Đường

Tuổi trẻ hay tò mò, từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường những năm học trung học, anh Hoàng đã bắt đầu khám phá về “chuyện người lớn”. Không kìm chế nổi cảm giác “rạo rực”mỗi khi nhìn thấy những hình ảnh “mát mẻ” anh dần lún sâu vào những thước phim ướt át hàng đêm để thỏa mãn ham muốn.

Lên đến đại học, tần số thủ dâm cũng tăng lên theo. Trước đây một tuần chỉ một vài lần thì nay đã tăng lên mỗi ngày 1-2 lần. Do quá lạm dụng thủ dâm trong thời gian dài khiến thời gian “lâm trận” ngày càng ngắn, mà chính bản thân anh Hoàng cũng không hề nhận ra.

Vô tình một lần lướt facebook, anh đọc được bài chia sẻ chữa yếu sinh lý thành công nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường. Sau khi tìm hiểu, được biết đây là có truyền thống 150 năm khám chữa bệnh. Đơn vị Chẩn trị YHCT đã được cấp phép, từng giúp hàng ngàn quý ông lấy lại phong độ chuyện giường chiếu, lại có người quen giới thiệu đã từng chữa khỏi tình trạng xuất tinh sớm ở đây nên anh quyết định đặt lịch tới khám.

Nhờ cơ duyên được biết đến Đỗ Minh Đường và bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, anh Hoàng đã khôi phục bản lĩnh phái mạnh. Anh chia sẻ:

“2 tháng đầu tiên, mình thấy cơ thể khỏe mạnh, thể lực bền bỉ hơn. Mình ăn ngủ ngon, hấp thu tốt. Chỉ riêng sinh lý thì gần như chưa thấy cải thiện được gì. Nhưng mình hiểu dùng thuốc Nam thì phải kiên trì, không phải ngày một ngày hai mà có hiệu quả ngay được. Quả thực, hết tháng thứ 3 sinh lý đã bắt đầu cải thiện rõ rệt rồi. Kết thúc 5 tháng điều trị, phong độ của mình có thể nói đã đạt đỉnh rồi, tự tin lâm trận được 15 – 20 phút.

XEM VIDEO: Yếu sinh lý, Xuất tinh sớm – Chàng trai 26 tuổi nhận TRÁI ĐẮNG vì THỦ DÂM

Anh Hưng thoát cảnh “một phút đã phụt” sau 4 tháng dùng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Anh Hưng là công nhân của một nhà máy, thường xuyên phải đổi lịch làm việc theo kíp so le, cứ 2 tuần làm ngày lại đổi 2 tuần ca đêm. Dù mới ở độ tuổi 36 nhưng do công việc vất vả, lại phải lo kiếm tiền chăm lo đàn con thơ nên chuyện chăn gối của vợ chồng anh không được duy trì đều đặn. Tần suất “yêu” khi thưa khi dày, đã vậy nhiều khi chỉ làm cho có lệ chứ cũng chẳng mấy để tâm.

Đến khi anh bắt đầu để ý thì bản lĩnh phái mạnh của anh đã xuống dốc nghiêm trọng. Cậu nhỏ càng càng cương yếu, thời gian cương cứng ngắn. Anh thường xuyên rơi vào tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền”.

Nhờ biết đến và sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, chỉ sau 4 tháng, sức khỏe sinh lý của anh đã có nhiều chuyển biến tích cực:

“Khoảng 2 tháng gần đây, phong độ của tôi đã cải thiện rất nhiều. Tần suất quan hệ vợ chồng tăng, thời gian cũng duy trì tầm 5-10 phút. Tình trạng hay đi tiểu ban đêm của tôi cũng không còn, xương khớp đỡ đau nhức. Có thể nói thể trạng sức khỏe được cải thiện toàn diện. Mặt khác, bài thuốc có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên không gây tích nước hay có bất kỳ tác dụng phụ nào”.

Ngoài anh Hưng, anh Hoàng, còn rất nhiều trường hợp nam giới đã thành công khôi phục bản lĩnh, phong độ “yêu” nhờ nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là dẫn chứng thiết thực nhất khẳng định vị thế hàng đầu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong Chẩn trị Y học cổ truyền và điều trị các bệnh sinh lý nam. 

Nam giới đang mắc vấn đề về sinh lý hoặc quan tâm tới bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, có thể liên hệ Nhà thuốc theo hotline 024 6253 6649 – 0984 650 816 (HN)/ 028 3899 1677 – 0932 088 186 (HCM) để được tư vấn hoặc đến trực tiếp đơn vị tại:

Cùng chuyên mục

[Review] Nhờ bác sĩ Lê Hữu Tuấn chữa yếu sinh lý, tôi đã chinh phục lại được vợ yêu

Không biết có ai từng rơi vào trường hợp như tôi, chỉ vì yếu sinh lý mà suýt thì mất vợ. Cũng nhờ “liều ăn nhiều” quyết tâm chạy chữa,...

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ - "Thần dược" khiến hàng ngàn quý ông "săn lùng" liệu có thực sự tốt như lời đồn?

[REVIEW] Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” khiến hàng ngàn quý ông “săn lùng” liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận tráng dương được phục dựng và phát triển từ bài thuốc cổ của Thái Y Viện dành riêng cho Vua Chúa...

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc "nâng tầm sung mãn" tuổi ngũ tuần

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc “nâng tầm sung mãn” tuổi ngũ tuần

Bận rộn với lịch trình dày đặc cùng với yếu tố tuổi tác đã khiến cho cán bộ Trần Vương “Khi đàn chim trở về” không ít lần trong cảnh...

Phản hồi người bệnh về sự thật chữa khỏi bệnh thận nhờ bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Gần đây, trên các hội nhóm người bệnh thận đang xôn xao thông tin về bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh chữa dứt điểm các chứng bệnh thận như suy...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn