Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Hiện nay, Sinh lý Nam Đỗ Minh là giải pháp điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hiệu quả, được hàng nghìn nam giới, trong đó có NSƯT Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh tin dùng, đánh giá cao. Nhiều chuyên gia YHCT hàng đầu cũng như kênh truyền thông uy tín cũng có những nhận định tích cực về bài thuốc này. 

Review chi tiết của nam giới về bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh

Trải qua hơn 1 thế kỷ kể từ khi được nghiên cứu, đưa vào ứng dụng, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh đã chứng minh được hiệu quả vượt trội trong cải thiện sinh lý, giải quyết tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,… thành công. 

Đánh giá về bài thuốc này, NSUT Minh Tuấn từng chia sẻ:

“Bước sang tuổi 50, tôi thấy sức khỏe mình suy giảm, cơ thể rệu rã hơn rõ rệt. Không chỉ vậy, chuyện sinh hoạt vợ chồng của tôi cũng không còn được như trước.

Vì tôi khá kỹ tính nên có tìm hiểu nhiều phương pháp chữa khác nhau. Thấy dùng thuốc Nam là phương pháp an toàn, hiệu quả lâu dài, tôi cũng tham khảo qua nhiều đơn vị khác nhau và rất ấn tượng với nhà thuốc Đỗ Minh Đường vì đây là địa chỉ có lịch sử tồn tại hơn 150 năm, nhiều bài báo từng giới thiệu, đánh giá cao đơn vị này.

Đến đây khám, tôi thấy chất lượng dịch vụ ở nhà thuốc rất tốt, nhân viên, thầy thuốc đều nhiệt tình. Tôi được lương y Tuấn trực tiếp thăm khám và kê đơn thuốc trong 3 tháng, gồm có 2 bài thuốc dạng viên hoàn và 1 bình rượu ngâm.

Thời gian mới sử dụng thuốc, tôi không thấy có chuyển biến gì. Vì lương y Tuấn có dặn trước tôi rằng dùng thuốc Nam cần có thời gian để thuốc phát huy tác dụng nên tôi vẫn kiên trì uống đều đặn.

Sau 3 tháng, sức khỏe của tôi đã tốt hơn, cậu nhỏ rục rịch trở lại, hoạt động ổn định như thời còn trai trẻ. Ngoài ra, tình trạng sức khỏe của tôi cũng được cải thiện đáng kể, ăn ngon, ngủ tốt, người đỡ uể oải, tinh thần sảng khoái, da dẻ hồng hào hơn. Ai gặp cũng khen tôi phong độ hơn hẳn.

Điều tôi thích nhất ở bài thuốc này là bài thuốc sử dụng hoàn toàn thảo dược sạch, không gây tác dụng phụ gì. Thuốc dạng viên hoàn, rượu ngâm nên cũng dễ uống, không phải mất công sắc thuốc gì cả.”

CHI TIẾT: NS Minh Tuấn lấy lại phong độ ở tuổi 50 chỉ sau 3 tháng nhờ Sinh lý nam Đỗ Minh

Anh Nguyễn Văn Hiếu – 37 tuổi, Giám sát công trình cũng là một trong những quý ông từng khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, yếu sinh lý nhờ bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh. Anh chia sẻ:

“Tôi làm kỹ sư xây dựng. Do môi trường công việc toàn các anh em nên việc rượu bia thường xuyên là điều khó tránh khỏi. Chính vì thế nên tôi đã mắc phải chứng rối loạn cương dương.

Lúc đầu, thấy dương vật không thể cương được như ý muốn, có cương cũng chỉ được một thời gian ngắn rồi lại xìu, tôi có khắc phục bằng cách dùng thuốc cường dương mua trên mạng. Mới dùng, tôi cũng thấy có hiệu quả nhưng chỉ được lúc đó, ngưng dùng cái là người mệt mỏi, cậu nhỏ càng khó cương hơn.

Sau khi tìm hiểu đủ mọi phương pháp thì tôi thấy chữa bằng Đông Y là cách an toàn, hiệu quả nhất. Trong số các nhà thuốc, phòng khám, tôi thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín, có nhiều người nổi tiếng từng chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở đây nên quyết định đặt lịch khám.

Sau khi thăm khám, bắt mạch, hỏi han kỹ lưỡng, lương y Tuấn đã phân tích nguyên nhân, mức độ bệnh của tôi và kê đơn cho tôi sử dụng bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh.

Tháng đầu, tôi không thấy có gì thay đổi nhưng sang tháng thứ 2, tôi bắt đầu thấy có ham muốn trở lại, tình trạng rối loạn cương dương có cải thiện rõ rệt. Sau khi kiên trì dùng thuốc, triệu chứng bệnh của tôi đã hết hẳn, sức khỏe hồi phục, ăn ngon, ngủ tốt hơn.

Kết thúc liệu trình, tôi vẫn đến tái khám một lần nữa và lấy thêm rượu bổ thận về dùng để tăng cường sức khỏe, nâng cao chức năng sinh lý lâu dài.”

VIDEO: Chia sẻ của anh Hiếu về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Ở độ tuổi 36, anh Hưng (Thái Bình) từng có thời gian khủng hoảng vì bị suy giảm sinh lý, xuất tinh sớm. Giữa lúc hạnh phúc gia đình bị đe dọa, anh đã biết đến bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh và lấy lại được phong độ vốn có. Anh chia sẻ:

“Tôi là công nhân, giờ giấc làm việc không ổn định, ca làm việc so le 2 tháng ca ngày và 2 tháng ca đêm. Trước đây, tôi từng mắc căn bệnh viêm tiền liệt tuyến. Tôi thường xuyên bị đau nhức vùng thắt lưng, tiểu buốt, tiểu rắt, “thằng em” cương cứng yếu, mỗi lần quan hệ, chỉ 1 – 2 phút, tôi đã “ra” rồi. Tôi có dùng thuốc kháng sinh điều trị nhưng khi bệnh viêm tiền liệt tuyến khỏi, tình trạng xuất tinh sớm của tôi vẫn còn đó.

Tôi có tham khảo nhiều cách khắc phục như dùng bình xịt, gel bôi, thuốc chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên, thấy nhiều trường hợp gặp tác dụng phụ, biến chứng nguy hiểm do lạm dụng những cách này nên tôi khá e ngại, không dám liều dùng.

Sau một thời gian dài tìm hiểu, tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thấy đây là đơn vị chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý uy tín, được nhiều người đánh giá cao, nghệ sĩ Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh cũng từng sử dụng, review tốt nên tôi quyết định tới đây khám thử xem sao.

Vì tình trạng bệnh của tôi khá nghiêm trọng nên lương y Tuấn có kê đơn cho tôi dùng thuốc trong vòng 6 tháng, kết hợp luyện tập, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. 

Thời gian đầu, hiệu quả cải thiện sinh lý chưa được rõ ràng nhưng tôi thấy cơ thể khỏe mạnh, đỡ mệt mỏi, rệu rã hơn xưa. Sau khi dùng hết liệu trình, tôi thấy có nhiều khoái cảm hơn, thời gian quan hệ cũng kéo dài từ 1 – 2 phút lên đến 15 phút, vợ chồng tôi đều đạt khoái cảm, thăng hoa trọn vẹn. Đặc biệt, trong suốt quá trình dùng thuốc, tôi không gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Ngay cả khi đã ngưng sử dụng, tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm vẫn không hề tái phát.”

Xem chi tiết chia sẻ của anh Hưng qua video sau:

Trên đây chỉ là 3 trong số HÀNG NGHÌN trường hợp nam giới đã tin dùng bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh và khắc phục tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… thành công. 

Theo thống kê tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên 500 nam giới từng dùng bài thuốc này:

  • 68,6% người lấy lại phong độ, thể lực sung mãn sau 2 tháng dùng thuốc.
  • 28,8% người hết hẳn yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm sau 3 tháng uống thuốc.
  • 2,6% chỉ cải thiện triệu chứng, không dứt điểm bệnh nam khoa do không uống thuốc đủ liệu trình, chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh.

Như vậy, có thể thấy Sinh lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc VÀNG dành cho những quý ông gặp vấn đề về sinh lý. Những kết quả, phản hồi thực tế từ người bệnh chính là minh chứng rõ ràng cho hiệu quả của bài thuốc.

Chuyên gia đánh giá cao bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh – Giải pháp trị xuất tinh sớm hàng đầu bằng YHCT

Với sự tối ưu về thành phần, công dụng, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh nhận được vô vàn lời khen từ các chuyên gia YHCT hàng đầu. 

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá:

“Sinh lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc nổi tiếng trong Đông Y về hiệu quả vượt trội và sự an toàn, lành tính đối với người bệnh. Bài thuốc khác biệt so với các phương thuốc khác ở việc kết hợp cùng lúc 3 chế phẩm trong 1 liệu trình. Mỗi phương thuốc lại mang đến một công dụng riêng, khi kết hợp cùng nhau như vậy, chúng sẽ bổ trợ cho nhau, tạo nên hiệu quả tăng cường sinh lý toàn diện, bổ thận, tráng dương, nâng cao sức khỏe tổng thể. Khi đó, tình trạng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện từ trong ra ngoài và hạn chế tái phát. Đồng thời, nam giới cũng khỏe mạnh, dẻo dai hơn, đời sống tình dục được cải thiện.”

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét:

“Tôi và nhiều đồng nghiệp đều đánh giá rất cao bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh. Bài thuốc kế thừa cơ chế tác động đa chiều, vừa trị triệu chứng bệnh, vừa bồi bổ tạng phủ, nâng cao sức khỏe tổng thể một cách tự nhiên. Khi đó, tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm sẽ được cải thiện tận gốc, hạn chế tái phát.

Thêm một điểm khiến tôi đánh giá cao ở bài thuốc này là dạng thức bào chế hiện đại. Việc thay thế dạng thuốc sắc truyền thống bằng viên hoàn và rượu ngâm giúp bài thuốc trở nên tiện lợi với người dùng, không mất công, thời gian đun sắc, phù hợp với xu hướng dùng thuốc hiện nay.

Điều này giúp bài thuốc tiếp cận nhiều hơn tới các nam giới bận rộn trong cuộc sống hiện đại như hiện nay, đưa Y học cổ truyền phát triển lên một tầm cao mới.”

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương nhận định:

“Sinh lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc điều trị bệnh theo nguyên tắc BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ. Nghĩa là tùy theo từng thể bệnh, tình trạng sinh lý cụ thể của mỗi người, các lương y sẽ điều chỉnh thành phần thuốc, phác đồ điều trị một cách linh hoạt, mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Đặc biệt, tôi được biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tự chủ xây dựng các vườn dược liệu sạch theo hướng hữu cơ, đáp ứng tiêu chuẩn GACP – WHO. Phần lớn các thảo dược dùng trong bào chế thuốc đều được cung cấp từ đây. Vì vậy, người bệnh không cần lo lắng sử dụng phải dược liệu kém chất lượng. Nhờ vậy, bài thuốc đảm bảo an toàn tối ưu, không gây tác dụng phụ cho người bệnh.”

Truyền thông đưa tin về bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh

Những ưu điểm vượt trội của bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh ngày càng vang xa, giúp bài thuốc không chỉ nhận đánh giá cao từ giới chuyên môn mà còn thu hút sự chú ý của giới báo chí. Rất nhiều trang báo uy tín đã đưa tin về bài thuốc này như: Tienphong.vn, laodong.vn, 24h.com.vn, suckhoedoisong.vn… đưa tin.

  • Báo Suckhoedoisong.vn từng giới thiệu bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tới đông đảo bạn đọc. Trong đó, bài viết nhận định: Khác với những bài thuốc Nam chữa bệnh hiện nay, bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh là sự kết hợp cùng lúc 3 phương thuốc nhỏ, mỗi loại lại mang đến một tác dụng riêng, cùng bổ trợ cho nhau để đẩy lùi căn nguyên gây bệnh trong cơ thể, cải thiện chất lượng tinh trùng và mang lại thể lực sung mãn cho nam giới.” (Xem chi tiết: Bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý hiệu quả.)

Bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh cũng từng được giới thiệu là giải pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả trong các chương trình truyền hình nổi tiếng như: “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, “Kinh tế số” – Góc nhìn người tiêu dùng.

Xem chi tiết phóng sự chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh” – Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2:

Như vậy, có thể thấy bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh là giải pháp toàn diện trong điều trị các chứng bệnh về yếu sinh lý, được cả người bệnh, chuyên gia và truyền thông đánh giá tích cực.

Đặc biệt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn quy tụ đội ngũ lương y, thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Dựa trên kết quả thăm khám, các lương y sẽ nắm bắt một cách chính xác tình trạng sinh lý, sức khỏe và điều chỉnh bài thuốc, phác đồ dùng thuốc sao cho phù hợp, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. 

Bên cạnh đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như:

  • Cúp Vàng Sản phẩm tin cậy, chất lượng dịch vụ hoàn hảo năm 2017.
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từng được trao tặng giải thưởng Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020. Vì vậy, nam giới có thể hoàn toàn an tâm khi điều trị yếu sinh lý tại đơn vị này.

Để được tư vấn phác đồ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,… phù hợp nhất với tình trạng của mình, người bệnh hãy liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây:

Cùng chuyên mục

Ảnh minh hoạ xem phim thủ dâm trên giường

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Để nhanh chóng giải quyết nhu cầu sinh lý, hiện nay rất nhiều nam giới đã và đang lạm dụng thủ dâm tại nhà. Đây không phải là hành động...

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cây đinh lăng được xem là vị thuốc quý và là nhân sâm của người nghèo. Bởi các công dụng mà thảo dược này mang lại trong điều trị các...

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

Bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam là mẹo điều trị có nguồn gốc từ y học cổ truyền. Phương pháp này sử dụng lực từ bàn tay và ngón...

Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Những món ăn làm yếu sinh lý là điều được các quý ông vô cùng quan tâm. Tình trạng yếu sinh lý không chỉ khiến cho sức khỏe phái mạnh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn