12 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản tại nhà

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản nhưng hiệu quả

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? 18 thực phẩm vàng cho nam giới

Cách làm gừng nướng chữa xuất tinh sớm tại nhà đúng cách

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam với các dược liệu rẻ tiền

Trung tâm Thuốc dân tộc chữa yếu sinh lý có tốt không?

Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong những đơn vị khám chữa bệnh yếu sinh lý bằng Y học cổ truyền uy tín, được đông đảo quý ông rỉ tai nhau. Mặc dù vậy khá nhiều cánh mày râu vẫn còn nghi ngại và băn khoăn về chất lượng chữa bệnh thực sự của đơn vị này. Để giúp độc giả có nhìn nhận khách quan và chân thực nhất, chuyên trang Vimed xin cung cấp thêm những thông tin đã được kiểm chứng về Trung tâm Thuốc dân tộc.

Trung tâm Thuốc dân tộc – Địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín hàng đầu

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được thành lập vào năm 2010 với sứ mệnh sưu tầm, nghiên cứu và ứng dụng y học dân tộc vào điều trị bệnh. Trải qua một thập kỷ hoạt động, Trung tâm đã có những bước tiến vượt bậc với sự phát triển nhanh chóng của 3 cơ sở lớn trên khắp cả nước tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Quảng Ninh, với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên lên tới hàng trăm người.

Trung tâm Thuốc dân tộc nơi tôi đã chọn để chữa bệnh
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trung tâm Thuốc dân tộc khám chữa nhiều chuyên khoa, trong đó đặc biệt nổi tiếng trong điều trị yếu sinh lý. Trong nhiều năm qua, đã có hàng triệu cánh mày râu tìm lại được bản lĩnh và phong độ chốn phòng the nhờ điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Với uy tín đã được khẳng định, Trung tâm Thuốc dân tộc nhiều lần được VTV2 mời cộng tác trong những chương trình truyền hình hàng đầu về sức khỏe như Sống khỏe mỗi ngày, Vì sức khỏe người Việt, Cơ thể bạn nói gì… Đặc biệt, trong chương trình Cơ thể bạn nói gì, số phát sóng ngày 16/06/2020, giải pháp khắc phục yếu sinh lý của Trung tâm Thuốc dân tộc đã được giới thiệu tới đông đảo khán giả xem truyền hình.

>> Mời xem chi tiết: Trung tâm Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTV2 trong chương trình Cơ thể bạn nói gì.

Trung tâm Thuốc dân tộc đã có được đoàn đại biểu Cục quản lý y dược Bộ Y tế đánh giá cao rất cao và chọn làm đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền kiểu mẫu cần được nhân rộng. 

Hiện nay, Trung tâm Thuốc dân tộc đang triển khai mô hình khám bệnh một bác sĩ – một bệnh nhân với phòng khám riêng biệt. Điều này giúp tạo không gian riêng tư và bảo mật danh tính tối đa, mang lại sự thoải mái cho các quý ông khi tới thăm khám căn bệnh khó nói như yếu sinh lý.

Nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ nổi tiếng trong điều trị yếu sinh lý

Trung tâm Thuốc dân tộc là nơi quy tụ những bác sĩ nổi tiếng hàng đầu trong điều trị yếu sinh lý bằng Y học cổ truyền. Trong đó đứng đầu chuyên khoa nam học là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Kỹ thuật cao – Bệnh viện YHCT Trung ương, hiện đang đảm nhận vị trí Phó Giám đốc chuyên môn của Trung tâm Thuốc dân tộc). Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành Y học cổ truyền, nổi tiếng với “đôi bàn tay vàng” đã chữa thành công hàng nghìn trường hợp yếu sinh lý, giữ lửa hạnh phúc gia đình cho nhiều cặp đôi.

Ngoài ra, khi đến với Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh nhân có thể thăm khám trực tiếp với các bác sĩ hàng đầu khác như:

  • Bác sĩ Vi Văn Thái, nguyên Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Y Dược Cổ truyền Quảng Ninh, hiện là Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc chi nhánh Quảng Ninh.
  • Bác sĩ Trần Mạnh Xuyên, nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các đơn vị y tế lớn như: Hội Đông y huyện Hồng Vân tỉnh Bạc Liêu, Bệnh viện đa khoa An Phước Sài Gòn, là 1 trong 2 người có số điểm cao nhất khi ứng tuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang. 
  • Bác sĩ Bùi Thanh Tùng, nhiều năm kinh nghiệm công tác tại Bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ. 
Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc
Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc

Không chỉ sở hữu chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm dày dặn, các bác sĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc còn tận tâm chăm sóc và theo sát trong suốt quá trình điều trị để kịp thời điều chỉnh phác đồ cho phù hợp với sự tiến triển của bệnh.

Không chỉ thăm khám trực tiếp, các bác sĩ còn tư vấn online, gửi thuốc về tận nhà cho những trường hợp bệnh nhân ở xa và không có điều kiện đến Trung tâm. Bệnh nhân có thể liên hệ tới số Hotline của Trung tâm Thuốc dân tộc để đặt lịch tư vấn với bác sĩ.

Đơn vị sở hữu độc quyền giải pháp khắc phục yếu sinh lý đột phá – Mãnh lực trường xuân

Không chỉ thực hiện công tác khám chữa bệnh, Trung tâm Thuốc dân tộc còn là một trong những đơn vị làm rất tốt công tác nghiên cứu khoa học nhằm ứng dụng Y học cổ truyền vào điều trị bệnh. Một trong những đề tài nghiên cứu được đánh giá rất cao của Trung tâm là “Ứng dụng dược liệu quý trong khắc phục các vấn đề nam khoa”. Đề tài được Hội đồng Khoa học gồm các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Y học cổ truyền nghiệm thu và công nhận kết quả.

Từ đề tài nghiên cứu khoa học này, các chuyên gia của Trung tâm đã bào chế thành công bài thuốc thang điều trị yếu sinh lý hiệu quả với sự kết hợp của 3 thang thuốc Đại bổ hoàn, Bổ thận hoàn và Cổ tinh trường xuân hoàn, cùng rượu ngâm Mãnh lực trường xuân tửu.

Năm 2017, với nỗ lực cải tiến bài thuốc thang để tạo nên dạng bào chế tiện lợi nhất cho bệnh nhân mà vẫn đảm bảo hiệu quả, sản phẩm Mãnh lực trường xuân đã chính thức ra đời, đánh dấu bước phát triển vượt trong giải pháp khắc phục yếu sinh lý của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Mãnh lực trường xuân là sự phối hợp hoàn hảo của hai thang Đại bổ hoàn, Bổ thận hoàn, được ứng dụng công nghệ hiện đại để bào chế thành dạng viên hoàn tiện dụng. Sản phẩm vẫn giữ nguyên được các thành phần thảo dược quý hiếm nhất, đồng thời tăng gấp 1,5 lần dược lực, mang tới hiệu quả tối ưu.

Mãnh lực trường xuân hỗ trợ điều trị hiệu quả yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương
Mãnh lực trường xuân hỗ trợ điều trị hiệu quả yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

Mãnh lực trường xuân hỗ trợ điều trị toàn diện tình trạng yếu sinh lý, khắc phục các vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giúp quý ông tìm lại bản lĩnh, phong độ và sự sung mãn dài lâu.

Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược sạch, đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Đến nay chưa từng ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng.

Mãnh lực trường xuân đã vượt qua những kiểm định khắt khe nhất của Bộ Y tế để được cấp phép lưu hành, đồng thời được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ và bảo hộ độc quyền thương hiệu trên toàn quốc.

Đến nay đã có khoảng 2 triệu quý ông tin dùng Mãnh lực trường xuân và khắc phục thành công tình trạng yếu sinh lý. Trong đó NSND Nguyễn Hải cũng từng sử dụng sản phẩm này và nhận định đây là “bảo bối gối giường” giúp nam nghệ sĩ giữ lửa cuộc yêu, nâng tầm sung mãn ở độ tuổi ngoài 60.

>> Mời xem chi tiết: NSND Nguyễn Hải review Mãnh lực trường xuân

Trung tâm Thuốc dân tộc – Tiên phong phát triển nguồn dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO

Với sứ mệnh nâng tầm Y học cổ truyền, trong những năm qua Trung tâm Thuốc dân tộc đã nỗ lực không ngừng nhằm cải thiện chất lượng khám chữa bệnh, nâng cao dịch vụ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, phát triển nguồn dược liệu chất lượng cao cũng là một trong những mục tiêu chiến lược của Trung tâm Thuốc dân tộc. Chia sẻ về vấn đề này, ông Nguyễn Quang Hưng (Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc) cho biết: 

“Hiện nay chúng ta biết rằng vấn nạn dược liệu giả, dược liệu kém chất lượng bán tràn lan đang gây bức xúc trong dư luận và khiến nhiều người bệnh đánh mất niềm tin vào Y học cổ truyền. Đứng trước thực trạng này, chúng tôi đã trăn trở rất nhiều, làm sao để lấy lại niềm tin nơi bệnh nhân, để những giá trị Y học cổ truyền chân chính có thể phát huy và lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.

Chính vì thế, Trung tâm Thuốc dân tộc đã chủ trương phát triển các vùng trồng dược liệu sạch, chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO. Chúng tôi đã làm việc với chính quyền nhiều địa phương và đạt được những thỏa thuận với nhiều hộ trồng dược liệu. Từ đó phát triển thành công hàng trăm hecta vùng trồng dược liệu tại các tỉnh thành như Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn, Hà Giang…

Hiện nay, Trung tâm Thuốc dân tộc có khả năng tự chủ đến 80% nguồn dược liệu phục vụ cho việc bào chế thuốc. Số còn lại chúng tôi nhập trực tiếp từ các đơn vị uy tín hàng đầu trên cả nước như Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu quốc gia Vietfarm.”

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị Y học cổ truyền tiên phong trong việc phát triển nguồn dược liệu sạch giúp mang đến những bài thuốc chất lượng cao và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Tại các vùng trồng dược liệu của Trung tâm Thuốc dân tộc luôn có sự giám sát liên tục, thường xuyên của những chuyên gia giỏi, đảm bảo tất cả các khâu từ gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch đều diễn ra theo đúng quy trình, chuẩn hữu cơ, không sử dụng bất cứ loại phân bón hóa học và thuốc trừ sâu nào, giúp giữ được nguồn dược chất tinh túy nhất.

Vùng dược liệu sạch Trung tâm Thuốc dân tộc
Vùng dược liệu sạch Trung tâm Thuốc dân tộc

Trên đây là những thông tin tổng quan nhất về Trung tâm Thuốc dân tộc và giải pháp điều trị yếu sinh lý của đơn vị này mà ban biên tập Vimed đã tìm hiểu và kiểm chứng. Mong rằng thông qua bài viết này, quý độc giả có thể đưa ra nhận định chính xác nhất về Trung tâm Thuốc dân tộc chữa yếu sinh lý có tốt không.

Độc giả có bất cứ băn khoăn, thắc mắc nào, hoặc cần nhận tư vấn về bệnh yếu sinh lý và cách điều trị hiệu quả, có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm Thuốc dân tộc theo địa chỉ sau:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Xem thêm:

Cùng chuyên mục

[Review] Mãnh lực trường xuân – “Thần dược sung sướng” hàng nghìn quý ông săn lùng

Thời gian gần đây, cộng đồng Adam xôn xao về một sản phẩm tăng cường sinh lý được mệnh danh là “thần dược sung sướng” có tên Mãnh lực trường...

[REVIEW] Ông Cấn phim Quỳnh búp bê review Mãnh lực trường xuân tăng cường sinh lý

Nằm trong chuỗi chuyên đề “Giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn” do chuyên trang Vimed thực hiện, phóng viên đã có buổi phỏng vấn với NSND...

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc "nâng tầm sung mãn" tuổi ngũ tuần

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc “nâng tầm sung mãn” tuổi ngũ tuần

Bận rộn với lịch trình dày đặc cùng với yếu tố tuổi tác đã khiến cho cán bộ Trần Vương “Khi đàn chim trở về” không ít lần trong cảnh...

Bình luận (61)

  1. Trần Xuân Trường says: Trả lời

    Món yếu sinh lý tìm đến đông y đúng là chuẩn nhất, từ xưa các cụ đã có mấy loại rượu ngâm với thuốc bổ dương rồi. Bây giờ ra hiệu thuốc mua toàn mấy loại gel xịt với thuốc cường dương, nhìn mà chán. Bổ béo không biết có không nhưng tác dụng phụ thì thôi rồi

    1. Hải Long says: Trả lời

      Tác dụng phụ gì đấy anh ơi em còn định đi mua loại gel bôi đây, thấy bảo mới có loại gel bôi ngoài làm tăng thời gian em muốn dùng tăng thời gian khoảng 30p vì con bồ nó hung quá anh ak

    2. ANh Tuấn Fistness says: Trả lời

      nhẹ nhàng thì buồn nôn, chóng mặt… do kích ứng với thành phần của thuốc
      nặng hơn thì rối loạn cương dương, mất khoái cảm. nói tóm lại là dùng cho biết thì ok chứ k nên ham hố mấy loại tạm thời này có ngày hỏng chym chứ chẳng đùa

    3. Nguyễn Trọng says: Trả lời

      Hôm bữa vừa đọc trên báo có ông nào uống thuốc cường dương, sau con kiu lên đúng 30 tiếng phải vào viện ĐH Y để điều trị đấy, mới đây thôi, anh em lên mạng có khi cũng tìm thấy đấy. Hãi vl

    4. VP_Hải says: Trả lời

      Thôi dùng thuốc đông y cho lành, tôi đang dùng bộ Mãnh Lực trường xuân của trung tâm thuốc dân tộc đây. Cả thuốc uống và cả rượu uống sau 2 tháng cải thiện rất ok, trước chỉ lom dom được 5-7 phút nay cũng được 10-15 phút cái cốt là không thấy mệt mỏi, nhức đầu gì, quan trọng nữa là không bị phụ thuộc vào thuốc

  2. Nguyễn Văn Dũng says: Trả lời

    Em đang gặp vấn đề về cái khoản đấy, lần nào lâm trận cũng nhúng lẩu được vài cái là y rằng đã xả lũ rồi. Em cảm thấy rất tự ti và cũng đã thử điều trị bằng nhiều cách dân gian nhưng không đỡ. Vợ chồng em còn đang có ý định có con. Mong được 500 anh em tư vấn giúp

    1. Huỳnh Phonh says: Trả lời

      Năm nay chú bao tuổi rồi ? Muốn có con thì đơn giản thôi, chỉ cần chú bơm thẳng vào người vợ là được. Nhưng để chất lượng tinh trùng tốt và kéo dài chất lượng mây mưa thì nên uống thuốc, bồi bổ từ bên trong cơ thể. Chứ đừng ham hố mấy loại thuốc cường dương nhé vì nó chỉ có tác dụng hỗ trợ thời điểm đó. Gợi ý chú dùng thử thằng mãnh lực trường xuân đông y này, hiệu quả lắm share cho chú tham khảo và cân nhắc thêm
      https://www.tapchiyhoccotruyen.com/manh-luc-truong-xuan-tren-vtv2.html

    2. Nguyên Khôi 89 says: Trả lời

      Diễn viên còn dùng thì ghê dồi, chắc phải khủng khiếp lắm. Nhóm mình đã có ai dùng chưa, muốn xin vài cái rì viu xem thực hư như nào cái

    3. Huỳnh Phonh says: Trả lời

      Review trên mạng thì không thiếu anh ơi, đến VTV2 người ta còn đưa tin thì lăn tăn gì nữa. Trước em cũng tìm hiểu kĩ mới dàm dùng thằng đấy vì nghe bảo thuốc đông y giờ nhiều chỗ nhập lậu nên vớ vẩn lắm. Được cái trung tâm này nguồn thuốc tự khai thác, đội ngũ bác sĩ cũng toàn tiến sĩ, bs đầu ngành có bằng cấp hẳn hoi nên yên tâm. Nói thí khoog phải chứ em uống mỗi bình mãnh lực trường xuân thôi mà giờ còn khỏe hơn cả thời trẻ chứ đùa đâu. Giờ mà bổ sung thêm cả thuốc uống chắc còn hùng hục nữa

    4. Chu Đức Toàn says: Trả lời

      Bộ này còn có cả rượu, cả thuốc uống cơ à

    5. Đỗ Tú (HVNG) says: Trả lời

      Không biết mng như nào chứ trước em đến khám chỗ bác sĩ Tuấn kê cho mãnh lực trường xuân viên uống + đại bổ thận hoàn viên cao và bình rượu thuốc nữa. Em thỳ trên bẩu dưới không nghe cố mà không được em uống mấy loại cường dương cấp tốc nhưng cảm giác nó đéo như bình thường, xong trận mệt rũ người nên dùng có 2 lần em bỏ. Thấy trên hội YSL anh em mách thuốc này nên tìm hiểu dùng luôn. Hên sao hợp thuốc vcd em uống có 3 tháng thôi thì máy móc chạy mượt mà êm ái, ny em phê quá rên như gì. Ưng cái mấy thuốc này uống không bị lệ thuộc đâm ra chi phí nó hơi chát nhưng kết quả thì max hài lòng. Các bác dùng thử xem, khuyên chân thành mấy bác nên đến tận nơi mà khám. theo cái ông bs Tuấn em nói đó, ông này là nguyên phó GĐ phụ trách chuyên môn của BV YHCT trung ương đấy

    6. NÂM ANH says: Trả lời

      XUẤT TINH SỚM KÈM RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG ĐIỀU TRỊ BẰNG THUỐC NÀY TỐT K. TÔI BỊ CẢ 2 CÁCH ĐÂY CŨNG KHÁ LẨU RỒI, PHẦN VÌ TUỔI CAO, PHẦN VÌ THÓI QUEN KHÔNG TỐT THỜI TRẺ NÊN GIỜ LÃNH HẬU QUẢ. HIỆN TÔI VẪN CON HAM MUỐN LẮM NHƯNG KHÔNG LÀM CHỦ ĐƯỢC THẰNG EM

    7. Hoàng Tùng Lâm says: Trả lời

      điều trị được hết anh ơi xét về đông y thì 2 cái này nguyên nhân đều do thằng thận dương hư mà thành. Chịu khó dùng thuốc đông y bồi bổ thằng thận lên thì triệu chứng gì cũng hết/ Tuy nhiên bác bị nặng thì có khi phải dùng thuốc lâu hơn, liều cũng phải tăng lên tí đấy. Tốt nhất cứ đến tận nơi khám bác sĩ chuyên khoa sẽ kê đơn cho

  3. Mai Tiêm says: Trả lời

    Em năm nay 24 tuổi, đang có ý định lập gia đình nhưng lại gặp phải 1 vài vấn đề khó nói. Không hiểu sao dạo gần đây sức khỏe của em không được tốt, thấy mỗi lần gần gĩ bạn gái cũng không kéo dài được lâu như hồi đầu mà cố lắm cũng chỉ được vài phút. Trước nhìn thấy bạn gái lượn và đường cơ bản là em đã nóng hết cả người rồi, mà giờ thì không thấy hứng thú nữa. Không biết có phải em đang gặp vấn đề về sinh lý rồi không. Dạo gần đây em hay thức khuya , stress do công việc và cũng phải bia rượu nhiều để tiếp khách. Nhờ mọi ngườ tư vấn giúp em ạ

    1. Đinh Thuấn says: Trả lời

      Thế này thì rõ rồi còn gì, thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh vào thì tự khắc nó sẽ hết. chứ nốc rượu bia nhiều vào nó ảnh hưởng đến món này nhiều lắm đó

    2. Phạm Đức Minh H says: Trả lời

      Tớ nghĩ mới 25 tuổi thì chỉ rượu bia bê tha vài bữa không phải là nguyên nhân gây ra bệnh đâu. Chắc có nguyên nhân khác. Tốt nhất nên đi khám bác sĩ đi bạn à, đằng nào cũng khám sức khẻ tiền hôn nhân luôn

    3. Nguyễn Bình Bình says: Trả lời

      ui dào, dăm ba cái này cứ làm đều mỗi ngày 2 quả trứng vịt lộn, nắm hẹ với bổ sung thêm ngụm rượu ba kích, tắc kè nữa là ngon lành ngay, cần gì phải lo lắng nhỉ

    4. Chau Cuong says: Trả lời

      Nha t co binh ruou ba kich de may nam nay vut xo day, uong chang thay co tac dung gi, cac ong chi duoc cai tang boc la tai thoi

  4. Đặng xuân Sáng says: Trả lời

    U50 dùng bộ mãnh lực trường xuân này ổn không. Lấy vợ trẻ cả chục tuổi, giờ vợ cẫn còn nhu cầu mà mình không đáp ứng đủ thấy rất mặc cảm. Cả tháng nay vợ chồng ” ăn chay” vì của tôi không thể lên được. Giờ tôi uống mãnh lực trường xuân có cải thiện được tình hình không??? Xin tư vấn từ anh em

    1. Võ Nam says: Trả lời

      Vô tư anh ơi, U60-U70 người ta còn dùng được nữa là mình. thú thực với anh tôi cũng đầu 5 đít chơi vơi đây. Dạo trước cũng hom hem món này lắm, trả bài cho vợ toàn bị phê bình thôi. Nhưng từ ngày biết đến trung tâm này tôi có đến thì được tiến sĩ Nam khoa Lê Hữu Tuấn khám và bắt mạch cho sau đó kê đơn thuốc. Trình trạng nặng nên bác sĩ kê cho combo cả thuốc uống 2 loại + bình rượu luôn. Mà phải công nhận cái bình rượu Mãnh lực uống phê, uống xong bình này dùng những loại rượu khác cảm giác như nước lã ấy. Được cái cũng hợp thuốc nên chỉ khoảng 2 tuần là tôi thấy có sự thay đổi rồi, bắt đầu ăn ngon ngủ kĩ và người ngợm là thấy khỏe lên trước sau thì tăng thời gian thêm được 2-3 phút. Dần già đến bây giờ mỗi lần chiều vợ thì cũng phải trên chục phút đều đều, mà thằng nhỏ control được, hôm nào đeo bao thì 20-25p chuyện bình thường. Bởi thế mới nói không phải trẻ mới cần, mà già rồi thì vẫn cần có xx để duy trì lửa tình đấy anh ạ. Anh tập thêm cái mon kegel, hoặc tập thể dục để rèn sức bền thì 1 hiệp chứ 2,3 hiệp vẫn ngon lành cành đào

    2. Phongg Lê. 8x says: Trả lời

      Nghe danh bác sĩ này đã lâu, nhưng thực không có điều kiện để ra tận Hà Nội khám, tôi phải làm sao để lấy được thuốc đây. Tôi ở HCM

    3. Võ Nam says: Trả lời

      Hồ chí minh cũng có cơ sở của trung tâm thuốc dân tộc mà anh, địa chỉ số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM nhé. Anh xem gần thì qua tận nơi khám, không thì alo cho trung tâm gửi thuốc đến tận nhà cho 0961 825 886

    4. Lê Xuân Anh says: Trả lời

      Thuoc uong bao lau thi khoi, co tac dung phu gi khong. Toi bi tang huyet ap dung duoc chư?

    5. Kiên Phạm says: Trả lời

      Thuoốc đông y an toàn lắm, không phải lo tác dụng phụ đâu. Nhà thuốc làm ăn chỉn chu nên đầu tư cả vườn dược liệu mấu hecta về để trồng cơ, bao nhiêu người dùng có thấy ai kêu tác dụng phụ đâu cơ chứ. Vườn dược liệu của họ đây này

  5. Công Gunner says: Trả lời

    Cho hỏi dùng Mãnh lực trường xuân có được kết hợp thêm các thuốc tây y cường dương khác không

    1. Trần Bình Trọng says: Trả lời

      Bỏ đi a ơi, ham hố gì nữa. Dùng cường dương vào xong có khi còn hạn chế tác dụng thuốc đông y đấy, kiên trì dùng thuốc này sẽ ổn, thời gian đầu tác dụng chậm tí thôi nhưng càng lâu sẽ càng hiệu quả nói chung a cứ cân nhắc thêm, thuốc này thì nhiều ae review chứ k phải mỗi mình e. e là cũng được mách thôi

    2. Duy Thắng says: Trả lời

      Hỏi thế thì cũng hết cách, nhưng mà tôi khuyên thật chú k nên tham mấy thằng cường dương 1 giờ đó đâu. đm hại thận thêm sau này muốn chữa cũng muộn mất rồi. mà đời được mấy tý cái món đó mà k ra gì thì vứt.

  6. Nguyễn Nam Thư says: Trả lời

    Có chị nào mua mãnh lực trường xuân về cho chồng tẩm bổ chưa. Ông xã nhà em dùng được gần 2 tháng mà thấy ưng cái bụng lắm ròi, chài ơi, nghĩ lại ngày xưa mây mưa abcxyz với nhau chỉ được 2-3 p đã ra xong thấy lão thở dốc rồi,mình thì chưa đâu vào đâu nghĩ mà tức á. May sao biết đến bài thuốc này sớm nên em kêu ong xã làm 1 liệu trình về xài. Bs kê cho ông xã uống cố tinh trường xuân, mãnh lực trường xuân plus và trường xuân tửu nói chung là toàn những loại đắt tiền nhất thì kết qủa sau 3 tuần uống thuốc sinh lý của ông xã bắt đầu cải thiện.thằng nhỏ của ông xã bắt tín hiệu rất tốt cương lên nhanh sau gần 2 tháng uống thuốc cả sức khỏe và sinh lý thay đổi rõ rệt. Ông xã bảo thấy khỏe và tinh thần tốt lên rất nhiều,dương vật cương cứng tốt và kiêm chế được việc xuất tinh mỗi hiệp 2 vợ chồng cũng được 5-7 phút ông xã bảo thấy hưng phấn và sung hơn trước à, giờ còn hơn 1 tháng thuốc nữa (LT 3 tháng) hy vọng kết quả sẽ được hơn thế này

    1. Đặng Quỳnh says: Trả lời

      Dùng thuốc này tận 3 tháng mới khỏi được vậy hả chị. Em cũng đang lăn tăn không biết có nên mua cho chồng không, nhà vừa được biếu bình rượu đông trùng hạ thảo, thấy bảo tốt lắm mà lão chồng em mới uống được dăm ba bữa nay liệu kết hợp dùng được không nhỉ?

    2. Hồ Hoài Hương says: Trả lời

      Chồng nàng đang uống rượu đông trùng rồi thì làm liệu trình thuốc uống thôi. Ăn nhiều hầu với sò huyết là tươi ngay ấy mà.

  7. Trần Phạm Khánh Duy says: Trả lời

    Tôi trước đây bị xuất tinh sớm, đâm đầu vào dùng mấy loại thuốc xịt, thuốc sủi tây y. Ban đầu cũng thấy cải thiện được nhiều nhưng dùng lâu nên bây giờ thấy hiệu quả không được tốt lắm, chắc do nhờn thuốc rồi. Giờ cầm cự lắm cũng chỉ được 3-4 p. Như thế có phải bị nặng quá rồi không. Tôi đang rất hoang mang

  8. Nguyễn Tuân says: Trả lời

    Em có bạn gái và quan hệ vào khoảng 2 năm trước, ban đầu sức trẻ, cuộc vui kéo dài rất lâu có khi nửa tiếng, 1 tiếng. Giữa năm trước thì em có sử dụng thêm những loại thuốc kích thích tăng khoái cảm nhưng chả hiểu sao được 1,2 tháng kể từ dạo ấy em bị đuối sức hẳn, nếu không có thuốc thì chỉ được 3-5p là cậu nhỏ đuối rồi ỉu xìu. Em đang sợ là gặp vấn đề gì đấy vì ai cũng bảo em còn đôi mươi đáng nhẽ phải rất sung sức chứ

    1. Xuân Phúc 98 says: Trả lời

      Dấu hiệu điển hình của yếu sinh lý rồi chàng trai ạ, không chữa chạy sớm là bạn gái nó lại bỏ cho. Lối sống trai trẻ hiện nay đâu có lành mạnh đâu, cứ coi thường sức khỏe mình thì sớm muộn cũng nhận hậu quả thôi :v

    2. Hải Nguyễn says: Trả lời

      Giống hệt tình cảnh của tôi, bị nhờn thuốc nhưng mà cậu bạn phải dừng thuốc kích thích ngay đi. CHuyển sang dùng mãnh lực trường xuân 1,2 tháng xem sao. Thời gian đầu chấp nhận hạn chế quan hệ, nghỉ ngơi, bồi bổ dùng thuốc, sau rồi thuốc phát huy tác dụng là ích tủy sinh tinh, tăng cường sinh lực là lại quan hệ được bình thường thôi.

    3. Mạch Chu Nhân says: Trả lời

      Luôn thắc mắc là những bệnh này nên điều trị đông y hay tây y thì hơn, mình thấy bên tây y hoạt chất rõ ràng, tác dụng nhanh thì điều trị tức khắc có lợi hơn là bên đông y, tốn thời gian dài, trong thời gian ấy lại hỏng bố cậu nhỏ thì sao

    4. Tùng Chi says: Trả lời

      Thuốc đông y là tốn thời gian vì cần thời gian hồi phục chức năng các tạng trong cơ thể, loại bỏ nguyên nhân, triệu chứng, tăng sức đề kháng cho cơ thể nên khoảng thời gian dài điều trị ấy không có giai đoạn nào là dư thừa đâu. Hơn nữa báu bở gì tây y rất nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng tới gan thận, đàn ông mình hỏng thận thì còn gì nữa. Nói lan man không bằng bạn đọc bài viết này người ta phân tích lợi, hại của 2 bên là biết sử dụng đông y hơn đứt tây y à https://www.chuyenkhoanamhoc.com/nen-chua-roi-loan-cuong-duong-bang-meo-dan-gian-tay-y-hay-dong-y.html

  9. Xuyến Xao says: Trả lời

    Trung tâm thuốc dân tộc họ có khám ngoài giờ không để thứ 7, 2 vợ chồng tôi cùng tới khám, chứ dạo này tôi thấy sức khỏe chăn gối của chồng tôi không được tốt lắm, tuần chỉ hứng lên được 1,2 buổi, có khi cả tháng mới quan hệ với nhau, mỗi lần cũng không còn sung sức như dạo đôi mươi

    1. Giang Tô says: Trả lời

      nếu ngoài giờ thì cứ gọi điện trước để đặt chỗ là trung tâm họ sắp xếp cho mình ấy mà, chứ bình thường tớ thấy nhiều bạn tới 6h vẫn tới khám đấy

    2. Love Hải says: Trả lời

      Đầy người vẫn tới khám ngoài giờ thôi ấy bạn, chứ dân văn phòng tận 5-6h mới tan mà dồn vào cuối tuần thì quá tải mất nên nếu tới khám sau giờ làm thì chỉ cần gọi điện tới tổng đài (024) 7109 6699 hẹn lịch trước là oki đấy ạ

  10. Kiều Minh Hải says: Trả lời

    Có ông bạn hàng xóm, cũng vì chữa cái bệnh này mua bình rượu ba kích ở đâu về uống, thế nào mà bệnh không chữa nổi mà cậu nhỏ cương cứng mấy tiếng phải vào viện khám. SỢ thật, mấy thuốc này phải đảm bảo chất lượng không thì chết đời trai con nhà người ta

    1. Nhật Anh says: Trả lời

      có khi dược liệu không đảm bảo chất lượng hay sơ chế không đúng cách cũng gây nguy hiểm đấy ạ. Hôm qua em xem thời sự đưa tin bao nhiêu tấn dược liệu kém chất lượng tuồn từ trung quốc sang mà sợ phát khiếp

    2. Chiều Hoàng Hôn says: Trả lời

      Đấy, điều trị đông y mà tìm được nguồn thuốc tốt thì mới an tâm sử dụng, chứ không là quật lại ngay, tôi 5 năm nay chỉ tin tưởng mấy viện y cổ truyền trung ương, nay tìm được trung tâm thuốc dân tộc ngay gần nhà đoạn Thanh Xuân thấy chất lượng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO mà hiệu quả điều trị cũng khả quan, nên mới tin tưởng chuyển qua bên này hẳn để chữa trị đấy

    3. Hồng Mai says: Trả lời

      chồng em thế nào uống rượu ba kích xong còn buồn nôn cơ, rõ ba kích rừng cậu bạn trên lạng sơn gửi xuống rõ là chất lượng ấy

    4. Huy Nguyễn says: Trả lời

      Ngâm không đúng cách nên nó mới nặng vị như vậy đấy, cứ như tôi mau bình rượu thuốc bên trung tâm thuốc dân tộc đây, thuốc được ngâm rát thơm mùi thảo dược và không hề bị đau đầu, hôm nào lôi ra nhậu nhẹt là tụi bạn đều khen nức mũi

  11. Trần Trung Hiếu says: Trả lời

    Có anh em nào ngại đi khám vì bệnh này không, tôi là bị mất hứng thú hơn năm nay rồi mới dám đi khám ấy. Thế mà hôm khám với bác sĩ Thái ở trung tâm thuốc dân tộc ở Quảng Ninh, bác sĩ tư vấn nhiệt tình, tế nhị, làm mình kể chuyện chả thấy ngại ngần tự ti gì. Biết thế đã đi khám sớm hơn rồi.

    1. Hải Triều says: Trả lời

      Uống có đỡ hơn cản thiện được hơn không bạn, Mình tính tới khám lấy thuốc nhưng mà nhà xa cứ chần chừ mãi chưa xuống được

    2. Long says: Trả lời

      Chả biết anh Hiếu thế nào nhưng tôi dùng tới lọ thứ 3 là thấy sung lắm, trước tiên là thấy thời gian quan hệ cải thiện đáng để, hơn nữa là khoái cảm, hưng phấn hơn chứ không có thờ ơ lãnh cảm như trước ấy. Đến vợ tôi người gián tiếp kiểm nghiệm hiệu quả cũng phải tấm tắc khen là dạo này chất lượng đi lên trông thấy đấy

    3. Ngọc Thu Huỳnh says: Trả lời

      Bạn Triều mà không tới khám được thì cứ liên hệ với trung tâm qua số điện thoại tổng đài 0904749145, thời đại 4.0 rồi, họ sẽ hỗ trợ khám chữa bệnh từ xa kèm gửi thuốc về cho mình qua đường bưu điện, trong 1,2 ngày là về tới, không phải đi xuống tận hà Nội đâu

  12. Kiên 471993 says: Trả lời

    Bên trung tâm thuốc dân tộc có tiếng rồi, lên bao nhiêu báo lớn báo nhỏ, lọt top thương hiệu vàng Việt Nam nữa chứ, rất yên tâm. Mỗi tội chất lượng thì đi đôi với giá cả, giá thuốc ở đây cũng hơi chan chát, anh em lưu ý trước khi lựa chọn sử dụng

    1. Sống Bình Yên says: Trả lời

      Em điểm thêm là cực thích dịch vụ chăm sóc hậu thăm khám ở bệnh nhân ấy, em mua thuốc ở đây mà có nhiều chỗ thắc mắc hay bị gì gì đều nhắn tin trực tiếp, bác sĩ đều trả lời rất nhiệt tình. Không hề như kiểu mình mua thuốc rồi là xong, gặp gì thắc mắc cũng không biết hỏi ai đâu á

    2. Hải Đăng 9x says: Trả lời

      Các anh có biết cách nào cải thiện được cuộc sống đôi lứa, bây giờ tốn mấy tôi cũng chịu, chứ tôi dùng đủ phương pháp bôi gel, dán miếng dán rồi mà không hề có cảm xúc. Cứ mỗi khi vợ chồng tắt điện lên giường là tôi đúng như kiểu trả bài theo đúng nghĩa vụ thật luôn, vợ tôi nó cũng vì thế mà tỏ thái độ ra mặt luôn ấy.

    3. Mãi Mãi bên em says: Trả lời

      Bồ tèo bổ sung thêm thịt đỏ, thực phẩm giàu protein: thịt, cá, trứng, sữa vào… thế nó mới tăng tổng hợp hoocmon, chứ cái bồ tèo thiếu là thiếu hocmoon sinh dục đấy.

    4. Đặng Đăng says: Trả lời

      Dùng Mãnh lực trường xuân là chuẩn đét, tôi dạo trước do stress mà cũng giảm ham muốn, tập gym, ăn uống không lại được. Thế mà mua mãnh lực trường xuân về, thêm bổ thận hoàn và bình rượu thuốc nữa. Dùng bá cháy, gọi là hừng hực như mãnh hổ đôi mươi.Mấy anh ngoài 50 tôi giới thiệu dùng mà cũng đều hết lời khen là bạn biết hiệu quả rồi đấy

    5. Jimi Trần says: Trả lời

      Thì giá thuốc đi đôi với dịch vụ nữa, chứ giờ kiếm đâu được trung tâm quan tâm bệnh nhân như vậy, chấp nhận giá cao tí thôi, chứ tôi dám chắc mấy ông bạn chưa mua thử thuốc ngoại dùng rồi,có vỉ thuốc 4 viên mà gần triệu đồng. Đằng này bên trung tâm họ tư vấn khám chữa bệnh rõ tỉ mỉ, giá khám bệnh cũng chỉ 200 ngàn, tôi khám bệnh nhiều nơi tư nhân có nhà nước có mà chưa đâu thấy dịch vụ tốt bằng trung tâm đâu

  13. Nguyễn Văn Toàn says: Trả lời

    1 tháng gần đây tôi có triệu chứng buồn tiểu lúc về đêm, nhưng đi tiểu thì không được bao nhiêu, són và rắt. Kèm theo ấy là tôi chả còn hứng thú gì với chuyện vợ chồng nữa. Tình trạng của tôi có nghiêm trọng không? tôi cod cần đi khám bác sĩ dùng thuốc gì không?

    1. SUS trần tùng says: Trả lời

      Anh cẩn thận bệnh về thận.Đợt em phẫu thuật sỏi thận cũng ảnh hưởng nhiều tới ham muốn đấy. Tốt nhất đi khám để bác sĩ tư vấn thêm chứ mọi bất thường trong cơ thể nhiều khi là dấu hiệu của bệnh bất thường đấy

    2. Duke Nguyễn says: Trả lời

      Cá nhân tôi đi khám sinh lý ở thuốc dân tộc cũng được bác sĩ Lan tư vấn là bổ thận hoàn gồm Sâm cau, Ba kích thiên, Nhục thung dung, Thục địa, Đương quy,…,tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực. Uống vào thì tình trạng tiều đêm của tôi cũng được cải thiện đáng để, trước đi tiểu 1 đêm phải 4,5 lần, giờ có ngày đi 1 lần có khi còn không bị nữa. Thuốc dạng viên hoàn nên cũng dễ uống, dễ mang theo người nữa

    3. Hải Mộc says: Trả lời

      Em thấy bảo bấm huyệt với cấy chỉ cũng cải thiện đáng kể tình trạng này ấy mà chưa kiểm chứng. có anh nào đã điều trị như vậy chưa cho em lời khuyên với

    4. Độc Thiên says: Trả lời

      Cấy chỉ với bấm huyệt tốt đấy, bình thường không bệnh mình còn đi làm nữa là khi có bệnh. đau lưng , mỏi gáy mất ngủ…nhưng mà chữa bệnh yếu sinh lý thì lần đầu tôi nghe đấy

    5. Nguyễn Văn Ngữ says: Trả lời

      Các phương pháp tác động vào huyệt vị hỗ trợ cực kỳ luôn ấy. Trông thế mà khi đả thông huyết vị giúp khi huyết lưu thông, dược chất dễ hấp thu và các tạng cũng được cung cấp đủ khí huyết tự động cao thể khỏe hơn đấy. Mấy bạn muốn áp dụng thì tham khảo bài viết này xem https://www.thuocdantoc.org/bam-huyet-chua-yeu-sinh-ly-giai-phap-vang-tu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen.html

    6. Zuno Thái Nguyên says: Trả lời

      Đợt hôm trước, trung tâm Thuốc dân tộc tri ân khách hàng có đợt giảm giá, 2 vợ chồng em cũng đăng ký cũng đi bấm huyệt. Mà trời ơi, nó thích lắm. Dạo trước do stress công việc thì vợ chồng em cũng không có hứng quan hệ mấy. Em biết là có vấn đề gì đấy suy giảm sinh lực rồi đấy nên xác định, phải bấm huyệt điều trị chứ không chọn mấy cơ sở chơi chơi được. Thế mà mới hôm đầu, thấy hiệu quả kinh lên đấy, 2 vợ chồng tới tận nửa đêm trong khi cả tháng rồi khônh hề có cảm xúc. Sau đợt đấy thì em cũng đăng ký đều đều 2 lần/ tháng để vợ chồng tới điều trị bấm huyệt cùng nhau luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn