Uống thuốc dạ dày trước hay sau khi ăn là tốt nhất?

Chữa đau dạ dày bằng gừng với 3 cách thực hiện hiệu quả

Ăn gạo lứt chữa đau dạ dày có hiệu quả không?

3 Cách chữa đau dạ dày khi đang cho con bú an toàn cho bé

Thuốc dạ dày Esomeprazol: Thành phần, công dụng, lưu ý

Top 10 thuốc dạ dày của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Cách làm tỏi đen ngâm mật ong chữa đau dạ dày đúng nhất

Đau dạ dày đi ngoài ra máu: Nguy hiểm cần đi khám ngay

Đau dạ dày vào ban đêm: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Dạ Dày Đỗ Minh chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày HP có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Sơ can Bình vị tán dưới góc nhìn báo chí – Bài thuốc “được lòng” giới nghệ sĩ

Điều trị đau dạ dày bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán tại Trung tâm Thuốc dân tộc hiện nay không chỉ là giải pháp giới chuyên môn và đông đảo người bệnh đánh giá cao mà còn là cách chữa được truyền thông, báo chí quan tâm đưa tin rất nhiều. Ngoài ra, đây cũng là bài thuốc vô cùng “được lòng” giới nghệ sĩ. 

Ưu thế vượt trội nào đã giúp bài thuốc có vị trí vững chắc như vậy trên thị trường dược phẩm Đông y đang ngày càng phát triển mạnh mẽ như hiện nay? Những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cũng như giúp người bệnh có thêm căn cứ để lựa chọn đúng phương pháp tốt nhất cho quá trình điều trị đạt hiệu quả cao hơn.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán – Giải pháp chữa dạ dày “chiếm sóng” truyền hình và báo chí nhiều nhất thời gian qua

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán được bào chế thành công nhờ đội ngũ chuyên gia YHCT hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Giải pháp là sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa dược liệu dân tộc với công nghệ, cơ chế xử lý bệnh theo y khoa hiện đại. Nhờ đó, hiệu quả đạt được luôn ở mức tối đa, giúp tiết kiệm tốt nhất chi phí và công sức điều trị cho người bệnh.

Tổng thể công dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày
Tổng thể công dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày

Được đưa vào ứng dụng từ năm 2011, Sơ can Bình vị tán đã giúp chữa khỏi cho hàng ngàn người bệnh mỗi năm. Trải qua nhiều đợt kiểm định chất lượng của giới chuyên môn và Bộ y tế, bài thuốc càng khẳng định vững chắc chất lượng và hiệu quả vượt trội trong điều trị bệnh dạ dày cho người dân.

Đánh giá về bài thuốc này, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn – BV YHCT Trung Ương) cho biết:

“Sơ can Bình vị tán là một trong số ít những bài thuốc có liệu trình điều trị chuyên biệt, xử lý bệnh gọn ghẽ theo từng giai đoạn cụ thể. Điểm khác biệt ở bài thuốc mà ít giải pháp nào có được đó là cơ chế tác động đa chiều, sử dụng 3 chế phẩm kết hợp hài hòa để bổ trợ cho nhau. Từ đó vừa ngăn chặn triệu chứng, vừa loại bỏ căn nguyên và phục hồi sức khỏe một cách toàn diện. 

Tôi đánh giá cao tính cá nhân hóa khi ứng dụng bài thuốc này trong điều trị bệnh. Mỗi bệnh nhân được chỉ định một liệu trình riêng tương ứng mức độ bệnh và thể trạng cơ thể, không ai giống ai, không sử dụng đại trà nên hiệu quả khỏi bệnh luôn ở mức rất cao. Sau 1 – 3 tháng, bệnh nhân có thể ổn định hoàn toàn mà không lo tái phát”.

Hiệu quả kiểm nghiệm thực tế của bài thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Hiệu quả kiểm nghiệm thực tế của bài thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Chính nhờ những ưu điểm và hiệu quả vượt trội đó mà Sơ can Bình vị tán đã ngày càng khẳng định vững chắc vị trí trong lòng người bệnh cũng như trên thị trường dược phẩm Đông y.

Hiệu quả bài thuốc ngày càng được “tiếng lành đồn xa”, nhiều người biết đến, nhiều người chia sẻ, tìm kiếm. Chính điều đó đã thu hút sự chú ý của đông đảo  giới truyền thông, báo chí, nhất là các chương trình truyền hình, các trang báo về y tế, sức khỏe, đời sống, y dược,… 

Việc được đánh giá, nhìn nhận khách quan từ các phương tiện truyền thông đại chúng là một trong những điều vô cùng quan trọng giúp đơn vị khẳng định chất lượng, uy tín của sản phẩm. Đồng thời sẽ là căn cứ để người bệnh có nhận định chính xác, từ đó biết sản phẩm, dịch vụ đang được lưu hành có thực sự tốt hay không. Vì nguồn thông tin trên báo chí trước khi công bố rộng rãi đều được kiểm chứng cẩn thận.

Những phân tích cụ thể, rõ ràng về Sơ can Bình vị tán trong các bài báo đã giúp không ít người bệnh thay đổi cách nhìn về phương pháp chữa đau dạ dày bằng Đông y nói chung, bằng bài thuốc tại Thuốc dân tộc nói riêng.  

Báo chí đưa tin về bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày
Báo chí đưa tin về bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày

“Hiệu quả “thần kỳ” khi chữa đau dạ dày bằng bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc” – Đây là nội dung trích dẫn được đăng tải trên tạp chí nguoiduatin.vn khi đánh giá về công dụng của phương pháp chữa bệnh tại Thuốc dân tộc.

Trong khi đó, trang báo tin tức hàng đầu về đời sống, sức khỏe như 24h.com.vn lại dành hết lời khen ngợi cho đội ngũ chuyên gia, bác sĩ YHCT hàng đầu tại Trung tâm. 

Thông tin về Sơ can Bình vị tán trên trang báo nguoiduatin.vn
Thông tin về Sơ can Bình vị tán trên trang báo nguoiduatin.vn

Bạn đọc cũng có thể tìm thấy nhiều thông tin chia sẻ về thành phần, công dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán trên các trang báo uy tín như VTV, VTC, đời sống pháp luật, y tế sức khỏe, tạp chí Đông y, tạp chí Y học cổ truyền,…

Bên cạnh cung cấp kiến thức chuyên môn về bài thuốc, những câu chuyện thực tế, những chia sẻ về hành trình điều trị của nhiều người bệnh đã khỏi cũng được chia sẻ một cách chân thực và tinh tế trên rất nhiều trang báo. 

Đó là minh chứng tốt nhất cho hiệu quả trị liệu tại Trung tâm, giúp không ít người có thêm niềm tin, hy vọng để an tâm lựa chọn.

Giải pháp tại Trung tâm Thuốc dân tộc trở thành cách chữa dạ dày được quan tâm nhiều nhất
Giải pháp tại Trung tâm Thuốc dân tộc trở thành cách chữa dạ dày được quan tâm nhiều nhất

Không chỉ “tốn” diện tích giấy mực của báo chí, Sơ can Bình vị tán còn là bài thuốc được các chương trình truyền hình thực tế về sức khỏe quan tâm. Vốn là đơn vị uy tín, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Trung tâm Thuốc dân tộc đã vinh dự trở thành khách mời trong rất nhiều chuyên đề chăm sóc sức khỏe của các đài VTV, VTC.

Mới gần đây, Ths.Bs Tuyết Lan (Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm) đã có buổi chia sẻ chi tiết về bài thuốc Sơ can Bình vị tán cùng cách chữa dạ dày bằng Đông y trên sóng truyền hình VTV2, chương trình Vì sức khỏe người Việt.

Thông qua những phân tích, chia sẻ của bác sĩ, không ít người đã tìm được phương pháp điều trị bệnh dạ dày hiệu quả, hiểu được nguyên tắc xử lý bệnh từ gốc để khỏi lâu dài và triệt để. 

Trung tâm Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTV2 Vì sức khỏe người Việt chuyên đề chữa dạ dày bằng Đông y
Trung tâm Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTV2 Vì sức khỏe người Việt chuyên đề chữa dạ dày bằng Đông y

Phân tích trong chương trình, BS cho biết: 

“Sơ can Bình vị tán điều trị bệnh dạ dày dựa trên nguyên tắc xử lý tổng thể, “chậm mà chắc”. Vì thành phần thuốc đều là thảo dược, không sử dụng tân dược, tá dược nên hiệu quả không thể nhanh bằng các thuốc Tây y hiện hành. Tuy nhiên, thuốc đi đến đâu, bệnh sẽ êm đến đấy, loại bỏ từ triệu chứng đến căn nguyên. Người bệnh cần kiên trì tuân thủ đúng chỉ dẫn của BS để có hiệu quả tốt nhất”.

Sau chương trình, rất nhiều bệnh nhân đã tìm đến Trung tâm để được các bác sĩ hướng dẫn điều trị và nhanh chóng thoát khỏi bệnh với thời gian chỉ sau 1 – 3 tháng. 

Xem chi tiết: Tư vấn của BS Tuyết Lan về bài thuốc trong chương trình Vì sức khỏe người Việt

Việc xuất hiện trong chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt đã góp phần khẳng định thêm uy tín, chất lượng của phương pháp YHCT nói chung và giải pháp Sơ can Bình vị tán nói riêng.

Sau buổi tham gia kết nối với chương trình, khách mời đặc biệt – NSND Trần Nhượng cũng đã may mắn tìm được cơ duyên chữa khỏi bệnh cho mình. Đồng thời có thêm địa chỉ tin cậy để giới thiệu cho gia đình, bạn bè.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán – Sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của giới nghệ sĩ nổi tiếng

Giống như nhiều bệnh nhân khác tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc, NSND Trần Nhượng cũng từng phải chịu đựng những cơn đau dai dẳng do bệnh viêm dạ dày, trào ngược hành hạ. 

NSND Trần Nhượng và nỗi đau ám ảnh bệnh dạ dày
NSND Trần Nhượng và nỗi đau ám ảnh bệnh dạ dày

Chia sẻ về hành trình điều trị của bản thân, NS cho biết:

“Kể từ khi được chẩn đoán bệnh dạ dày, tôi đã chạy chữa bằng đủ mọi phương pháp, đủ mọi loại thuốc Tây y tốt nhất nhưng không có hiệu quả. Cho đến khi gặp và nghe bác sĩ Tuyết Lan tư vấn trong chương trình Vì sức khỏe người Việt về bài thuốc Sơ can Bình vị tán, tôi mới biết mình đã điều trị sai cách. Những phân tích của BS cũng giúp tôi hiểu hơn về cách chữa bệnh dạ dày bằng YHCT. Từ đó cảm thấy có thêm hi vọng và mong muốn thay đổi cách điều trị. 

Sau chương trình, tôi đã tìm hiểu kỹ hơn về Trung tâm và bài thuốc. Thật sự hơi “choáng ngợp” khi thấy thông tin về đơn vị được giới thiệu và chia sẻ rất nhiều trên các trang báo uy tín, phản hồi tích cực cũng không ít. Trên cơ sở đó, tôi mới quyết định đến thăm khám để được bác sĩ Lan hướng dẫn cụ thể.

NSND Trần Nhượng và buổi thăm khám cùng BS Tuyết Lan
NSND Trần Nhượng và buổi thăm khám cùng BS Tuyết Lan

Trước đây, tôi cũng từng  nghĩ đến việc điều trị bằng Đông y, tuy nhiên, vì không có thời gian đun sắc lại ngại hiệu quả lâu nên tôi đã bỏ qua. Được bác sĩ Tuyết Lan giới thiệu, biết bài thuốc Sơ can Bình vị tán có dạng thức sử dụng tối ưu hơn, đã được sắc sẵn, cô đặc thành cao mềm và viên hoàn rất thuận tiện nên tôi đã tin tưởng lựa chọn.

Với sự điều chỉnh, theo dõi sát sao của BS Lan, sau liệu trình 3 tháng dùng Sơ can Bình vị tán, bệnh tình của tôi đã có những thay đổi tích cực. Các cơn đau giảm dần rồi hết hẳn. Triệu chứng trào ngược cũng không còn nữa, sức khỏe phục hồi tốt, ăn ngon, ngủ ngon. Đây là một kết quả đáng mừng mà tôi cũng không nghĩ đến suốt thời gian qua. 

Giải pháp chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc quả thực “thần kỳ”. Thật may mắn vì tôi đã tham gia chương trình Vì sức khỏe người Việt hôm đó nên mới không bỏ lỡ phương pháp hiệu nghiệm này”.

Đánh giá tích cực từ NS Trần Nhượng về bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Đánh giá tích cực từ NS Trần Nhượng về bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Câu chuyện chữa bệnh của NS cũng thu hút sự quan tâm của không ít trang báo. Hành trình khỏi bệnh của NS cũng giúp nhiều người có thêm niềm tin và hy vọng để kiên trì điều trị. Chia sẻ với báo chí, truyền thông, NS đã dành không ít lời khen ngợi cho Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Trên trang báo đời sống pháp luật, cũng đã có bài chia sẻ về giải pháp được NSND Trần Nhượng tin dùng. Bày tỏ quan điểm của mình, NS hoàn toàn hài lòng về cả chất lượng bài thuốc lẫn Tâm – Tài  – Đức của đội ngũ chuyên gia. Theo NS, Thuốc dân tộc là địa chỉ chữa đau dạ dày tốt nhất NS từng đến điều trị.

Báo chí chia sẻ về câu chuyện chữa đau dạ dày của NSND Trần Nhượng tại Thuốc dân tộc
Báo chí chia sẻ về câu chuyện chữa đau dạ dày của NSND Trần Nhượng tại Thuốc dân tộc

Về sau, khi cháu gái gặp vấn đề về bệnh dạ dày, bản thân NS đã không ngần ngại mà một lần nữa khẳng định sự tin tưởng vào Trung tâm khi trực tiếp đưa cháu gái của mình đến gặp BS Tuyết Lan tư vấn cách chữa đau dạ dày nhiễm khuẩn HP.

NS chia sẻ: “Sau khi khỏi bệnh, tôi đã hoàn toàn tin tưởng vào giải pháp của Trung tâm. Từ những chia sẻ của BS Lan, quá trình BS điều trị cho tôi, tôi cảm nhận được BS Lan là người luôn hết lòng vì bệnh nhân, lại có chuyên môn cao, kinh nghiệm tốt. Tôi cũng đọc được một số bài báo nói rằng Sơ can Bình vị tán có thể chữa được vi khuẩn HP. Vì thế khi đưa cháu đến khám, tôi hoàn toàn đặt niềm tin tại Thuốc dân tộc”.

NSND Trần Nhượng cùng buổi thăm khám của cháu gái tại Thuốc dân tộc
NSND Trần Nhượng cùng buổi thăm khám của cháu gái tại Thuốc dân tộc

Kết quả cuối cùng, sau 6 tháng dùng Sơ can Bình vị tán, cháu gái NS đã hoàn toàn chiến thắng được căn bệnh viêm dạ dày HP, lấy lại sức khỏe để học tập, vui chơi và phát triển.

Từ những trải nghiệm tích cực của mình, NSND Trần Nhượng hoàn toàn tin tưởng vào Trung tâm, vào bác sĩ Tuyết Lan. Từ đó, NS đã không ngần ngại giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp đến đơn vị để thăm khám, điều trị các bệnh mãn tính khác.

Những đánh giá của NS về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm cũng phần nào giúp người bệnh có thêm cơ sở để an tâm lựa chọn đơn vị.

Xem chi tiết: Talkshow – NS Trần Nhượng chia sẻ về trải nghiệm điều trị tại Thuốc dân tộc

Bài thuốc Đông y hàng ngàn người tin dùng – Nhờ chất lượng để vượt qua mọi rào cản

Sau gần 10 năm ứng dụng trong chữa dạ dày, Sơ can Bình vị tán đã chứng minh được hiệu quả cao khi chữa khỏi cho hàng ngàn trường hợp bệnh mãn tính, đau đớn ảnh ảnh nhiều năm và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán được đánh giá cao vì có thành phần THẢO DƯỢC LÀNH TÍNH và CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG ĐA CHIỀU, đem đến HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN chỉ trong THỜI GIAN NGẮN. 

  • Hơn 4000 lượt người bệnh lựa chọn bài thuốc, tìm đến Trung tâm thăm khám mỗi năm
  • 86% bệnh nhân khỏi bệnh sau 3 tháng, chuyển biến ngay từ tháng dùng thuốc đầu tiên
  • 100% người dùng khẳng định bài thuốc không tác dụng phụ, ít nhiều đều có hiệu quả cải thiện rất tốt
  • Giải pháp được chuyên gia khuyên dùng, nghệ sĩ ưu tiên, bệnh nhân tin tưởng
Đánh giá hiệu quả điều trị bằng Sơ can Bình vị tán so với các giải pháp tương tựĐánh giá hiệu quả điều trị bằng Sơ can Bình vị tán so với các giải pháp tương tự
Đánh giá hiệu quả điều trị bằng Sơ can Bình vị tán so với các giải pháp tương tự

Ths.Bs Tuyết Lan chia sẻ: 

“Sơ can Bình vị tán là toàn bộ tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, BS tại Thuốc dân tộc. Sự công nhận từ người bệnh, quan tâm của báo chí, truyền hình và đông đảo người dân là dấu hiệu đáng mừng cho thấy YHCT Việt Nam đang được biết đến, được tin tưởng nhiều hơn. 

Chính vì thế, chúng tôi càng có thêm động lực, nỗ lực tìm cách phát triển hơn nữa để đem đến giải pháp tốt nhất, đáp ứng tối đa mong muốn chữa bệnh của người dân”.

Với uy tín nhiều năm và những thành tựu đã có, Trung tâm Thuốc dân tộc đang ngày càng khẳng định vững chắc thương hiệu trong lòng người dân cũng như trong nền YHCT. Đơn vị đã nhận được nhiều thành tích và giải thưởng cao quý, chứng nhận cho những cống hiến vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, vì sự phát triển của Y học dân tộc.

Thuốc dân tộc - Địa chỉ chữa đau dạ dày hiệu quả số 1 hiện nay
Thuốc dân tộc – Địa chỉ chữa đau dạ dày hiệu quả số 1 hiện nay

Bên cạnh bài thuốc chất lượng, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình hết lòng vì bệnh nhân cũng là điều khiến bệnh nhân an tâm, tin tưởng khi tìm đến đơn vị.

Tại đây, các chuyên gia, bác sĩ đều là những người có học hàm học vị cao, từng “mát tay” điều trị khỏi cho rất nhiều người bệnh. Họ cũng chính là người đồng hành xuyên suốt liệu trình, điều chỉnh chi tiết theo tình trạng tiến triển bệnh để bệnh nhân có kết quả phục hồi tốt nhất.

Bác sĩ chữa dạ dày giỏi tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Đội ngũ bác sĩ chữa dạ dày giỏi tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Để đáp ứng tối đa nhu cầu điều trị của những bệnh nhân ở xa, hiện nay Trung tâm đã mở rộng phòng khám ở cả 3 khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh và phát triển dịch vụ thăm khám online, gửi thuốc về tận nơi cho người bệnh. 

Bệnh nhân có thể trực tiếp tìm đến Trung tâm bắt mạch, cắt thuốc hoặc liên hệ qua số hotline để được các BS tư vấn, hướng dẫn cụ thể hơn.

  • Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT/Zalo: 0962 448 569
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận – SĐT/Zalo: 0961 825 886
  • Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT/Zalo: 0972 606 773

ĐỪNG ĐỂ BỆNH DẠ DÀY ĐEO BÁM DAI DẲNG – HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN ĐIỀU TRỊ TỐT NHẤT

Bình luận (64)

  1. Vắt Trương Thị says: Trả lời

    Thuốc này giá mấy tiền thế nhỉ? Tính mua vài lọ gửi cho bà ở quê uống thử xem sao?

    1. Ngàn Nguyễn says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa của từng bệnh nhân mà bác sĩ họ sẽ phối phương khác nhau bạn nhé, như thế thì chi phí điều trị sẽ khác nhau chứ không có chung 1 mức tiền.

  2. Lê Thị Hằng says: Trả lời

    Tôi bị trào ngược có dùng được cái này không nhỉ?

    1. Thạch Hà says: Trả lời

      Bạn mà bị mỗi trào ngược thì tìm hiểu cái sơ can bình vị – trào ngược và cao bình vị ấy bạn, đặc trị cho người bị trào ngược đó. Mình uống 2 cái này tầm 2 tháng là hết hẳn luôn, ăn uống thoải mái

    2. Võ Yến says: Trả lời

      Tìm cái sơ can bình vị chuyên cho trào ngược ấy bạn, mình cũng hay có bệnh ăn sáng xong là lại trào ngược, nên mẹ mua cho uống có 1 tháng là đỡ hẳn

  3. Thị Thu Hương Nguyễn says: Trả lời

    Bé nhà mình 4 tuổi mà tối nào ngủ cũng khó ngủ vì sình bụng với ợ hơi thì có nên uống thuốc này không ạ?

    1. Tâm Minh Đặng says: Trả lời

      Đứa lớn nhà tôi học lớp 2 cũng hay bị đầy bụng, vì hay ăn đồ ăn vặt kiểu bim bim snack các kiểu. Bây giờ tôi đang cho con uống thử sơ can này được mấy ngày, không biết có tác dụng gì không

    2. Hương Nguyễn says: Trả lời

      Cũng thấy nhiều mẹ trong group bỉm sữa review thuốc này nhưng không biết kết quả thực tế thế nào. Bạn nhà mình lại đang vừa tiêm phòng xong nữa.

    3. Lý Mai says: Trả lời

      Tác dụng thì khá chậm nhưng được cái nó trị được tận gốc các bạn ạ. Lúc trước mình xem trên vtv2 thấy rồi đi tìm hiểu vì con trai nhỏ mới tí tuổi đã bị HP, bây giờ con uống được 2 tháng rồi, đỡ ốm hẳn. Các bạn có thể xem chia sẻ của bác Trần Nhượng khi cho cháu chữa bệnh ở đây để lấy thêm thông tin này https://www.tapchidongy.org/chau-nsnd-tran-nhuong-dung-so-can-binh-vi-tan.html

  4. Hoài Thương Ngô says: Trả lời

    Sơ can bình vị này uống có béo không mọi người, chồng tôi bị đau dạ dày nên không ăn uống được gì, người gầy nhom à

    1. Eald Bùi says: Trả lời

      Theo tôi nghĩ thì nếu mới bị thì uống sơ can này cũng được đấy, nó vừa chữa được vết viêm lại vừa giúp bồi bổ cơ thể luôn. Như thế thì bạn sẽ cảm thấy người thoải mái khỏe mạnh hơn, ăn uống cũng ngon lành hơn, béo lên được đấy nếu ăn uống điều độ

    2. Nhàn Thanh Hàng Pháp says: Trả lời

      Mình uống 2 tháng tăng lên 1,5 kg đó bạn. Dạ dày đỡ viêm nên bụng êm hẳn, cũng có cảm giác nên ăn uống ngon miệng hẳn

  5. Myly Nguyên says: Trả lời

    Lúc trước tôi cũng nhờ uống sơ can bình vị tán này mà thoát khỏi con HP đeo bám. Chỗ tôi ở cũng không có mấy cái bệnh viện to như trên thành phố đâu. Đau bụng quá lên trạm y tế xã xin thuốc uống mãi không được, bữa xuất huyết là bị chở thẳng lên thành phố để cấp cứu luôn. Họ bảo tôi bị cả loét dạ dày với có vi khuẩn HP, cho uống rồi truyền nước gì đó nhiều loại lắm. Tốn một đống tiền mà mãi mấy năm vẫn chẳng khỏi được.Sau có hôm đang chờ lấy thuốc ngoài quầy thấy có mấy người đang trò chuyện về cái này nên tôi tìm hiểu thêm. Lúc đó cái gì cũng muốn thử, chỉ mong cho mau hết bệnh. Sau tôi dừng hẳn thuốc tây rồi chuyển qua uống sơ can bình tán này, 2 tuần đầu không thấy có cái biến gì cả, bắt đầu từ tuần thứ 3 thì đỡ nóng dạ dày hơn. Tháng thứ 2 dùng thuốc thì êm bụng hẳn, cũng không bị cảm giác đầy bụng khó chịu nữa. Ăn uống ngon miệng, tinh thần thoải mái nên người cũng lại sức nhiều. Tôi uống đủ 4 tháng tròn luôn, cho chắc ăn, giờ dừng thuốc cũng tầm 9-10 tháng rồi nhưng cũng chưa thấy bị tái phát lại gì. Đi bệnh viện xét nghiệm bác sĩ bảo xét nghiệm không thấy con HP ấy nữa. Biết có bài thuốc tốt thế này lúc trước tôi đã chẳng phải tốn nhiều tiền mua đống thuốc tây đấy làm gì.

  6. Bee Sài Gòn says: Trả lời

    Tôi thấy thấy trên diễn đàn kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày nhiều người nhắc đến bài thuốc này lắm. Muốn mua thử về uống trị viêm hang vị. Thuốc này có bán ở Sóc Trăng không nhỉ?

    1. Phạm Nguyên says: Trả lời

      Không có. Hình như chỉ bán ở hà nội, quảng ninh với hồ chí minh thôi. Cái này của trung tâm thuốc dân tộc mà.

    2. Canavan Trần says: Trả lời

      Đúng là thuốc này của trung tâm thuốc dân tộc rồi, nhưng họ có hỗ trợ gửi thuốc qua bưu điện cho bệnh nhân ở xa muốn mua thuốc đó bạn. Phí ship cũng chả đắt mấy.

    3. Nguyễn Thơ says: Trả lời

      Mua online đi bạn ơi, mình ở Gia Lai cũng toàn đặt thuốc rồi chờ ship về ấy. Nếu mà muốn đỡ phí ship thì bạn chuyển khoản trước tiền thuốc cho họ là được. Vào đây mà mua này https://www.thuocdantoc.org/dat-mua-thuoc

    4. Đinh Trung Nguyễn says: Trả lời

      Ủa, hiện đại dữ. Họ ship cả thuốc luôn á. Nhưng mà mấy cái cây cỏ phơi khô ấy vận chuyển dễ bị ngấm nước lắm, mất cả hiệu quả của dược liệu, trước tui chỉ gửi có mấy bao cỏ ngọt cho chị từ Bình Dương đến Huế thôi mà đến nơi ướt gần nửa bao, mốc luôn

    5. Thị Dần Lê says: Trả lời

      Họ có dạng cao lỏng với dạng viên mà. Ai muốn gọn với an toàn thì báo với bên trung tâm, họ điều chế thuốc thành dạng cao lỏng cho mà uống, thế càng dễ pha hơn.

  7. Khang Trình says: Trả lời

    Có uống bình vị tán này chung với thực phẩm chức năng xương khớp được không

  8. Vân Hòa says: Trả lời

    Các bác ơi thuốc này dễ uống không ạ, em ngại thuốc bắc vì sợ đắng với chát lắm

    1. Sương Sương says: Trả lời

      Dạng cao lỏng pha với nước ấm nên không đắng đâu bạn, kiểu thơm thơm dễ uống lắm. Mình hay bị ợ chua nên ghét uống thuốc mà cũng vẫn xử cái này ngon ơ à. Uống được 2 lọ rồi, không ợ chua hay đầy bụng nữa nhưng vẫn đang đặt thêm 1 tháng nữa để uống đây

    2. Diệp Thảo Hoàng says: Trả lời

      Con gái tôi 4,5 tuổi mà vẫn uống cái này ngon lành, lúc đầu mới bị viêm hang vị nên phải uống thuốc thì giãy nảy lên nước mắt ngắn nước mắt dài. Uống được vài bữa thì nếm được mùi ngon rồi nên đến giờ là tự động lấy thuốc ra uống không cần mẹ phải nhắc luôn. Được cái thuốc này nó lành tính, không gây tác dụng phụ gì mà còn có thành phần giúp tăng cường sức đề kháng nữa nên trộm vía ít ốm hơn hẳn

  9. An Bùi Lý says: Trả lời

    Uống cái này hết có bị lại không mọi người, kiểu nó có tác dụng chữa được tầm 4-5 tháng gì đấy rồi lại bị lại, sau mình phải mua uống tiếp ấy

    1. Trang Lê says: Trả lời

      Tui với chồng uống thuốc này từ năm ngoái, đến giờ vẫn chưa thấy bị tái phát gì cả

    2. Dương Hòa La says: Trả lời

      Có, vẫn bị viêm lại nhưng đỡ hơn tí thôi. Bố mình uống hết liệu trình bác sĩ kê xong thì đỡ hẳn. Nhưng cũng tại ông ấy chủ quan quá, thấy đỡ đỡ là chứng nào tật nấy lại đi uống rượu. Đến khi khám lại bị bác sĩ nạt cho, bắt kiêng rượu các thứ

    3. Meoduong travel says: Trả lời

      Thấy mấy chị trong phòng mình bảo uống tác dụng khá ổn, không thấy bị tái phát gì. Nhưng nếu như không giữ mà ăn đồ nướng mỳ cay các kiểu thì vẫn thấy nóng nhẹ. Nói chung giữ được thì cố mà giữ chứ ăn uống thả ga thì cũng không trách được gì. Cũng có khá nhiều trang báo viết bài đánh giá hiệu quả của thuốc này, chia sẻ thông tin cho mọi người này https://www.tapchidongy.org/so-can-binh-vi-tan-co-tot-khong.html

  10. Samsung Kha says: Trả lời

    Từng được bác Lan tại trung tâm thuốc dân tộc khám và kê đơn cho bài thuốc này. Hồi đấy bác còn kê thêm cho mấy cái để đỡ tắc tia sữa với lợi sữa nữa. Bây giờ tuy đã khỏi bênh rồi nhưng thỉnh thoảng vẫn nhớ bác.

  11. John Nguyễn says: Trả lời

    Mình vừa phẫu thuật viêm ruột thừa xong thì có uống được thuốc này không ạ? Vừa đau vết mổ vừa đau dạ dày quá không chịu nổi

    1. Duyên Phan says: Trả lời

      Đi khám hỏi bác sĩ cho chắc ăn bạn ạ. Có khi họ còn cho thêm mấy thuốc để bồi bổ cơ thể nữa đấy. Được cái thuốc dân tộc này họ không làm kiểu đại trà ai cũng giống ai mà tùy vào thể trạng mỗi người mà bốc thuốc cho phù hợp, nên hiệu quả tốt lắm

  12. Phan Nguyễn Hà My says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi viêm loét dạ dày tá tràng rồi dùng thuốc sơ can bình vị có lành được không, trước tôi chỉ bị viêm trợt thôi nhưng giờ đã loét rồi, hôm trước đi nội soi thấy mấy nốt loét bác sĩ còn chỉ cho nhìn thấy, nhìn sợ. Chẳng trách mà dạo gần đây nó cứ hành tôi, no cũng đau mà đói cũng đau. Giờ bệnh điều trị không dứt tôi cũng lo lắng lắm

    1. Chu Đức Ttinh says: Trả lời

      Bệnh này càng lo thì càng nặng đấy chị, cứ sống thoải mái lên, bệnh gì cũng có thuốc chữa. Yên tâm chị ơi. Đi viện bác sĩ có kê cho chị mấy thuốc bao niêm mạc dạ dày không, uống thuốc ấy cũng bảo vệ dạ dày đó

    2. Ngân Hạnh says: Trả lời

      Tôi có uống nhưng thuốc này chỉ kê được một thời gian xong lại dừng, mà dừng thì lại đau. Chẳng lẽ uống suốt đời à, thế nên tôi đang tìm cách khác, thấy bảo thuốc đông y sơ can bình vị này chữa bệnh được tận gốc

    3. Thanh Tuyền says: Trả lời

      Em ít học cũng không biết chữa được gốc giếc gì hay không, nhưng được cái từ khi em uống thuốc dạ dày sơ can bình vị này là em cắt hẳn được luôn thuốc tây y. Em uống được 3 tháng thì khỏi hẳn, không nóng rát thượng vị, không ợ hơi ợ chua và cũng ăn ngủ ngon hơn chị ạ. Dừng thuốc được khá lâu rồi nhưng cũng không thấy tái lại, cũng phải được 1 năm rồi đấy

    4. Nguyễn Lưu Ly says: Trả lời

      1 năm là ngon nghẻ rồi còn gì, đây em uống thuốc tây mà nó cứ hành hạ suốt, ngày nào cũng uống đều mà bệnh thì vẫn cứ bệnh, chẳng dứt được khi nào. Mệt mỏi lắm, từ đợt phát hiện dạ dày đến nay cũng phải ngót nghét 3-4 năm rồi, trước người còn mập mạp tí chứ giờ chỉ toàn da bọc xương thôi

    5. Đặng Trần says: Trả lời

      Bạn Thanh Tuyền mua thuốc ở đâu thế ạ, tớ cũng muốn dùng thử 1 liệu trình xem có đỡ không

    6. Thanh Tuyền says: Trả lời

      Muốn mua thì đến tận trung tâm thuốc dân tộc ở Hà Nội bác sĩ khám và bắt mạch cho rồi mới kê đơn chị à, chồng em đèo đên địa chỉ Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân đó. Trước khi đến chị đặt lịch khám qua số điện thoại này này thì đến khám đỡ phải chờ lâu chị ạ 0962 448 569

  13. Đào Thảo says: Trả lời

    Mình thấy bảo đau dạ dày làm lọ tinh bột nghệ trộn mật ong uống hàng ngày nó khỏi mà, tinh bột nghệ nó có chất cucumin gì ấy, cũng bảo vệ niêm mạc dạ dày đó mọi người. Nhà mình mẹ mình hay mua tinh bột nghệ trộn với mật ong rồi viên thành viên để sẵn trong tủ lạnh, sáng dậy là nuốt chửng 1-2 viên là cả ngày dịu ngay

    1. Trần Hoa Mỹ says: Trả lời

      Úi không đỡ đâu chị ơi, nhà em cũng làm thế cả năm nay mà ổng vẫn kêu đau dạ dày hoài, em phải cho uống thuốc tây mới đỡ đấy, nhưng đỡ được vài bữa rồi lại bị đau lại. Giờ em củng không biết làm sao nựa

    2. Mạnh Ninh Đinh says: Trả lời

      Này, bữa thấy trên báo chí đưa tin ầm ầm vụ Uống nhiều tinh nghệ mật ong xong nó tích thành khối bã trong dạ dày đấy, các bà chưa nghe hay sao mà còn coi mật ong với tinh bột nghệ như thần dược vậy. Dùng sai cách là còn tắc luôn cả đường ruột đấy

    3. Công_ Văn 7x says: Trả lời

      Đúng rùi mng ạ, qua em vừa khám bệnh bên trung tâm thuốc dân tộc bác sĩ cũng giải thích là do mật ong sẽ kết dính các chất xơ trong dạ dày lại mà thành cục đấy, thấy nhiều người còn uống cả mật ong+ nghệ+ nấm linh chi cũng không phải lúc nào cũng tốt. mọi người cũng nên cân nhắc, những cách này thì cũng phải hợp bệnh mới đỡ, còn không cứ dai dẳng mà còn gây nóng trong, nhiệt miệng, táo bón… đấy

    4. Trần Hoa Mỹ says: Trả lời

      bạn ơi bạn dùng thuốc này rồi hả, có hiệu quả thật không bạn ơi??

    5. Công_ Văn 7x says: Trả lời

      Em mới dùng được 1-2 bận nên chưa biết được chị ạ, chờ dùng được một thời gian em quay lại re viu cho mọi người sau ạ

  14. Bùi Mạnh Quân says: Trả lời

    Vợ tôi bị đau dạ dày đã 3 năm nay, những năm trước vợ tôi chỉ hơi cảm thấy đau nhức vùng thượng vị thôi nhưng dạo gần đây còn trào ngược lên khiến cô ấy ho khan suốt. Ban đầu tưởng ho hắng thông thường nên vợ tôi cũng tự ý đi mua thuốc kháng sinh về uống nhưng cứ khỏi rồi lại bị lại.. Sau tìm hiểu thông tin, hỏi han vợ tôi ới đi nội soi lại thì bác sĩ kết luận bị viêm trợt hang vị dạ dày rồi. Mấy hôm nay tôi có tìm hiểu bài thuốc thì thấy giới nghệ sĩ cũng tin tưởng trung tâm này, nên tôi lên đây xin ý kiến mọi người, ai đã dùng chưa ạ
    https://www.tapchiyhoccotruyen.com/nsnd-tran-nhuong-chua-benh-da-day-tai-thuoc-dan-toc-2.html

    1. Đường Thu Giang says: Trả lời

      Chị vợ anh bị giống hệt em, bị ho khan suốt cả tháng trời cứ tưởng làm sao vã kháng sinh vào, càng uống càng mệt, càng uống ho càng nặng, đến lúc không chịu được nữa đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm trào ngược dạ dày. Lúc ấy mới vỡ ra, uống 1 tháng thuốc ở viện kê thf cũng dịu dịu được chút nhưng sau đó lại bị lại. Từ đot bị đau dạ dày đến giờ người em cứ nhom nhem chẳng tăng cân nổi, ăn uống chán nên thiếu sức sống cực kì. Đi viện khám thì còn thêm cái bệnh thiếu máu do giảm hấp thu sắt nữa( cái này bác sĩ giải thích do dạ dày viêm loét nên không hấp thu được sắt), thành ra em có quyết tâm điều trị cho dứt điểm bệnh này. Không nghĩ lại nhiều hệ lụy như thế. Cũng đi đây đi kia để mua thuốc uống, ai mách chỗ nào có bác sĩ giỏi , thuốc tốt thì em đều đến để mua thuốc nhưng cũng không ăn thua, có bác sĩ còn nói thẳng luôn là chấp nhận sống chung chứ không bao giờ khỏi được. Mãi sau này em được một người bạn giới thiệu trung tâm thuốc dân tộc ban đầu em cũng hơi do dự, vì chữa nhiều thuốc rồi nản quá mà tìm hiểu thấy thuốc này lại được nhiều người đánh giá tốt, cái ông NSUT diễn viên Trần Nhượng cũng đến đây chữa khỏi dạ dày rồi nên sau 1 hồi đắn đo cân nhắc em quyết định, sắp xếp công việc tới đó khám. Đến khám thì em được bác sĩ khám và bắt mạch cho rất tỉ mỉ, sau đó kê đơn thuốc dạ dày gồm có 3 loại thuốc em dùng trong 3 tháng. Thời gian đầu dùng thuốc hiệu quả không nhiều lắm, nhưng sau khoảng 2 tuần thì đúng thật là triệu chứng trào ngược đỡ hẳn, ăn uống cũng ngon miệng hơn. Em kiên trì dùng thuốc đến khoảng 2 tháng thấy đỡ hẳnso với ban đầu tình trạng trào ngược, đầy bụng ợ hơi là gần như không còn cảm thấy có nữa. Nói chung bụng dạ lúc bấy giờ là tương đối êm rồi, đau bụng nóng rát thượng vị giảm hẳn em mới tiếp tục uống sang tháng thứ 3 thì hết 3 tháng thuốc không trào ngược, không ợ hơi cũng không nóng rát thượng vị nữa. Điều khiến em vui hơn là dù em đã dừng thuốc khá lâu rồi nhưng hiện giờ bệnh của em vẫn ổn, cũng chưa biết khỏi được bao lâu nhưng như này là vui lắm rồi ạ. Dùng rồi em mới thấy tốt hơn thuốc tây nhiều, giá mà em chữa ngay từ đầu thì không mất thời gian và tốn kém

    2. Thanh Hà says: Trả lời

      Chị ơi trào ngược cũng dùng thuốc này được à, thuốc chị dùng có những loại gì thế ạ

    3. Đường Thu Giang says: Trả lời

      Bác sĩ kê cho em sơ can bình vị viêm loét, sơ can bình vị trào ngược và cao bình vị và do em có ho nhiều nên bác sĩ còn kê thêm kha tử để ngậm nữa ạ

    4. Đặng Lê. Mai says: Trả lời

      Mình đau dạ dày nhưng đi test khí thở có cả vi khuẩn HP trong đó, liệu thuốc của trung tâm có diệt được vi khuẩn không bạn ơi, có ai biết thì chỉ mình với. Mình cảm ơn nhiều

    5. Nguyễn Thị Nụ says: Trả lời

      Bạn bị Hp thì bs sẽ kê sơ can bình vị Hp điều trị nhưng mình nghe nói điều trị Hp này cần nhiều thời gian hơn, nhất là nếu bạn đã điều trị nhiều kháng sinh rồi thì khả năng hấp thụ kém và độc tố trong cơ thể nhiều. Mình nghĩ tốt hơn hết bạn đến tận nơi khám hoặc gọi điện vào số của trung tâm 0962 448 569 bác sĩ sẽ tư vấn cho nhé

    6. mynhan9898 says: Trả lời

      Đợt vừa rồi mình chữa bằng bài sơ can bình vị tán của bên trung tâm này.chữa mất 3 tháng đấy bạn nhưng mà hơn năm rồi k bị lại. mấy bữa trc mình đi khám sức khỏe tổng thể có nội soi dạ dày và test HP lại cho yên tâm thì tốt lắm k có vấn đề gì. Nhà mình có người bị K dạ dày cho nên cái này mình phải thường xuyên đi kiểm tra. Hp chính là nguyên nhân gây K đấy bạn, nên cẩn thận nếu dính

  15. Lê Hy My says: Trả lời

    Thuốc này trẻ con dùng được không vậy ạ, con bé nhà em năm nay mới 8 tuổi mà không hiểu sao đã bị bệnh dạ dày rồi. Cháu cứ kêu đau bụng, ôm bụng em lại tưởng đau bụng do giun, nhưng sau đó đi khám thì mới biết.em lo quá, nghe bảo điều trị không khỏi là còn chảy máu dạ dày rất nguy hiểm, mà con bé còn nhỏ nên em cũng đang cân nhắc phương pháp điều trị thích hợp nhất chứ sợ thuốc tây cứ dùng đi dùng lại, bệnh k khỏi dứt mà ảnh hưởng đến sức khỏe

    1. Ngân Nga says: Trả lời

      Không biết thế nào chứ tớ thấy nghệ sĩ Trần Nhượng cũng đưa cháu tới tận trung tâm để điều trị dạ dày đây, nhìn tuổi này của bé chắc cũng chỉ khoảng 7-8 tuổi như con bạn thôi. Bạn tham khảo nhé

    2. Lưu Anh Vũ says: Trả lời

      Em bé dùng thuốc này thì tốt lắm đó mẹ nó ơi, mỗi tội thuốc đông y con cũng khó uống thôi, kể mà dỗ được con uống thuốc đều thì tôt lắm đấy vì đông y nó lành tính cho con uống rất yên tâm mà còn giúp tăng đề kháng. Chứ đúng là thuốc tây tôi thấy khuyến cáo không nên lạm dụng dùng nhất là trẻ nhỏ. Tôi tìm hiểu thấy nhiều mẹ cũng bảo chữa thuốc tây cứ khỏi được thời gian con lại bị lại nên tôi cũng cân nhắc hiều mới cho con chữa bằng thuốc đông y này

    3. Vietcom.Hân says: Trả lời

      Không liên quan nhưng mình nhà xa, muốn đến khám và đặt thuốc thì phải làm sao vậy mọi người, đọc địa chỉ của trung tâm đều xa nhà mình hết cả

    4. Đào Đỗ says: Trả lời

      Bạn ở đâu thế không đến tận nơi được thì gọi điện đến số hotline của trung tâm, qua số 0961 825 886, có ảnh xét nghiệm xét nghiếc gì cũng gửi qua zalo vào số ấy bác sĩ sẽ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho. Thời buổi hiện đại rồi nhấc máy lên là thuốc gửi về tận nhà, có gì khó khăn đâu
      Bs cũng sẽ phải nắm được tình trạng bệnh của bạn mới kê đơn thuốc, căn bản khám đông y là dựa trên bắt mạch với các biểu hiện người bệnh có để chẩn bệnh chứ k phải như tây y đến tận nơi khám, nọi soi, xét nghiệm này kia đâu

  16. BK Trường says: Trả lời

    Em bị dạ dày, có lần còn xuất huyết tiêu hóa, giờ dùng thuốc có khỏi được không. Em mới sinh viên năm 2 của đại học Bách Khoa

    1. peach Nguyễn says: Trả lời

      Khiếp, trẻ thế đã xuất huyết tiêu hóa thì nguy hiểm, có rượu chè bia bọt gì không đấy, ăn uống cho cẩn thận không thì hối không kịp đâu

    2. Võ Thành Công says: Trả lời

      Xuất huyết tiêu hóa thì nên điều trị tây y cho ổn định đi đã, điều trị ổn định rồi thì chuyển qua bên đông y để nhanh lành tổn thương, để chữa dứt điểm với tăng chức năng dạ dày lên. Chứ nếu chỉ trông chờ thuốc tây thì cũng chỉ được thời gian thôi, ko lâu bền đâu tôi trải qua rồi tôi biết. Đây thông tin của những người khác chia sẻ thêm bạn vào tham khảo thêm rồi cân nhắc xem sao https://vimed.org/xuat-huyet-da-day-10217.html

  17. Nam Nam_Vietcom says: Trả lời

    Tôi năm nay 40 tuổi, là nhân viên một ngân hàng lớn tại Hà Nội. Về cuối năm này khối lượng công việc rất lớn khiến tôi phải làm việc hết sức mệt mỏi, ngày nào cũng ở công ty đến 11h đêm mà vẫn chưa xong hết công việc, sáng ra lại còn đi ăn uống tiếp khách nữa nên dạ dày của tôi gần đây xuống cấp trầm trọng. Tôi thường xuyên bị đau rát vụng thượng vị, nhiều hôm đau buốt như bị dao đâm. Tôi cũng thường xuyên nôn ói và chán ăn. Tháng vừa rồi tôi có đi Bạch Mai khám và lấy thuốc nhưng tình hình là vẫn không cải thiện nhiều lắm, giờ tôi muốn chuyển hướng qua đông y, không biết có khỏi thật không?

    1. Tran Son tung says: Trả lời

      Thuoc thi thuoc, nhung uong roi phai co loi song lanh manh, khong thi lai benh tro lai thoi khong tranh duoc dau. Dung thuoc nay ruou bia, thuoc la cung phai han che di, cham chut cho giac ngu mot chut nua

      1. Hoa Long says: Trả lời

        Mình vừa lấy thuốc ở đây rồi, cảm nhận là đỡ nhiều lắm đó, uống được độ 1-2 tuần là thấy êm cái dạ dày. Không biết do thuốc tốt hay do bản thân mình hợp thuốc nữa. Hiện tại tiến triển tốt nên cũng hy vọng. Bạn đến khám đi

    2. Traần Thi Hảo says: Trả lời

      Hix, sao tui cũng như bạn, nhưng uống tuần nay rồi mới chỉ đỡ đỡ một chút thôi nhỉ, không biết có nên tiếp tục dùng không. Bình thường uống thuốc tây chỉ uống cái là thấy dịu luôn rồi mà

    3. Trần Văn Tú says: Trả lời

      Thuoốc đông y nó không thần tốc thế đâu bạn ơi, phải có thời gian để thuốc ngấm chứ, chữa tận gốc thì phải mất thời gian hơn thuốc tây là đúng rồi. Bây giờ bạn cứ so sánh, 1 liệu trình đông y nhẹ nhàng cũng 1-2 tháng, không thì ai nặng phải 3-4 tháng có khi còn hơn. Còn thuốc tây 1 đợt uống có 7 ngày đến 2 tuần là cùng. nhanh khỏi cũng phải thôi, toàn tương kháng sinh giảm đau nên nó cắt cơn liền à

    4. việt long vũ says: Trả lời

      uống thuốc này chị xác định phải tháng trở ra mới giảm rõ chứ mới được 1 tuần thôi chưa thấy đỡ nhiều đâu. kiên trì mới khỏi chứ muốn nhanh chỉ có mua thuốc tây thôi chị

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Nhất Nam Y Viện phục dựng mô hình kiến trúc của Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị điều trị bệnh dạ dày CHẤT LƯỢNG – UY TÍN của 40.000 bệnh nhân Việt

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị các vấn đề dạ dày chất lượng và uy tín SỐ 1 tại Việt Nam. Không chỉ là đơn...

Chữa đau dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang - Điều trị DỨT ĐIỂM - KHÔNG LO TÁI PHÁT

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày – Hiệu quả TẬN GỐC, KHÔNG LO TÁI PHÁT

Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến và thường gặp ở nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm rất...

Sơ can Bình vị tán review từ người bệnh

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày đang là bài thuốc được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Mỗi ngày có hàng ngàn lượt người bệnh tìm kiếm...

Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa dạ dày HP: Review từ chuyên gia và người bệnh

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét dạ dày HP có thực sự hiệu quả? [Review từ chuyên gia và người bệnh]

Trong số các bài thuốc YHCT điều trị bệnh viêm loét dạ dày HP thì Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đang được biết đến và...

Chữa viêm loét dạ dày bằng quả sung có hiệu quả?

Chữa viêm loét dạ dày bằng quả sung có hiệu quả?

Chữa viêm loét dạ dày bằng quả sung là một trong những biện pháp cải thiện tại nhà được nhiều người bệnh áp dụng và mang lại kết quả tích...

Thực phẩm chức năng chữa viêm loét dạ dày nào tốt hiện nay?

Sử dụng các loại thực phẩm chức năng chữa viêm loét dạ dày là phương pháp được các chuyên gia khuyến khích dùng khá nhiều hiện nay vì đem lại...

Ẩn