Uống thuốc dạ dày trước hay sau khi ăn là tốt nhất?

Chữa đau dạ dày bằng gừng với 3 cách thực hiện hiệu quả

Ăn gạo lứt chữa đau dạ dày có hiệu quả không?

3 Cách chữa đau dạ dày khi đang cho con bú an toàn cho bé

Thuốc dạ dày Esomeprazol: Thành phần, công dụng, lưu ý

Cách làm tỏi đen ngâm mật ong chữa đau dạ dày đúng nhất

Đau dạ dày đi ngoài ra máu: Nguy hiểm cần đi khám ngay

Đau dạ dày vào ban đêm: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Top 10 thuốc dạ dày của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Dạ Dày Đỗ Minh chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày HP có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày – Hiệu quả TẬN GỐC, KHÔNG LO TÁI PHÁT

Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến và thường gặp ở nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm rất dễ trở thành căn bệnh mãn tính gây ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Hiện nay, bài thuốc điều trị dạ dày tốt nhất chính là bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đang được rất nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng. Vậy lý do nào khiến bài thuốc này được ưa chuộng đến vậy?

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc chữa đau dạ dày bằng YHCT, kế thừa từ công thức chữa chứng “vị quản thống” của Vua Tự Đức. Công thức này được các Ngự y trong Thái Y Viện triều Nguyễn bào chế và hiện đang được ghi lại trong cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”. Kết hợp nhiều đặc điểm ưu việt, Nhất Nam Bình Vị Khang có khả năng cải thiện dứt điểm nhiều bệnh lý dạ dày khác nhau từ nhẹ tới nặng. Trong đó, việc điều trị sẽ tuân thủ theo phác đồ: Điều trị hiệu quả – dứt điểm – an toàn.

Ưu điểm giúp bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày DỨT ĐIỂM

Khác với những bài thuốc chữa đau dạ dày từ YHCT thông thường, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu bài bản kỹ lưỡng qua từng giai đoạn. Từ việc tìm kiếm công thức cổ phương đến việc tuyển chọn những vị dược liệu đều được kiểm soát nghiêm ngặt giúp đáp ứng tối đa nhu cầu điều trị bệnh dạ dày hiện nay.

Điều trị đau dạ dày nhiều cấp độ từ gốc

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, đồng thời là người trực tiếp nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã có chia sẻ:

“Đau dạ dày xuất hiện thường do những nguyên nhân như: [1] Dạ dày bị tổn thương, viêm loét; [2] Axit dạ dày bào mòn niêm mạc gây viêm; [3] Dạ dày tiêu hóa kém, ứ đọng thức ăn gây đau tức,chướng bụng… Theo quan niệm Đông y thì các cơn đau dạ dày hình thành là do KHÍ – HUYẾT tại tỳ – vị lưu thông kém. Vì thế, để “chặn đứng” các cơn đau dạ dày từ nhẹ tới nặng, phương pháp điều trị cần phải tập trung bồi bổ các tạng Can, Tỳ, Vị để giúp kiện tỳ, hòa vị, bổ khí. Đồng thời, khôi phục niêm mạc dạ dày và các tạng phủ, vận hành lưu thông khí – huyết. Có như vậy tình trạng đau dạ dày mới được cải thiện và đẩy lùi.

Hiểu rõ căn nguyên gây bệnh, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang giúp xử lý TẬN GỐC tình trạng đau dạ dày từ âm ỉ tới dữ dội bằng cách:

  • HÀNH KHÍ – HOẠT HUYẾT: Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung vào việc bồi bổ khí huyết tại Tỳ – Vị và cả cơ thể. Cụ thể, bài thuốc giúp phục hồi công năng của Can, Thận, đồng thời kiện tỳ, hòa vị nhằm ổn định chức năng tỳ -vị. Từ đó, tình trạng viêm loét và các cơn đau tại dạ dày sẽ được đẩy lùi HIỆU QUẢ. Để làm được điều này, bài thuốc đã sử dụng một số vị thảo dược quý như: Sài hồ, Đương quy, Bạch thược, Mộc hương…
  • Thanh nhiệt, giải độc: Bài thuốc sử dụng các thành phần giúp thanh nhiệt, trừ hòa uất, giải độc như: Bồ công anh, Chi tử, Hoàng liên… Nhờ đó hiệu quả kháng viêm tối ưu hơn.
  • Tiêu diệt vi khuẩn, vi trùng gây hại tại dạ dày bằng nhóm thảo dược kháng sinh như: Hoài sơn, Bạch thược, Sài hồ bắc, Chè dây… Các vị thuốc này có dược tính mạnh nhưng không làm ảnh hưởng tới lợi khuẩn, đặc biệt do là thảo dược lành tính nên người bệnh dùng nhiều không hại sức khỏe như kháng sinh tổng hợp.
  • Làm ấm dạ dày: Nhất Nam Bình Vị Khang giúp xử lý các cơn đau dạ dày do khí hàn bằng các dược liệu tự nhiên có tính ấm như: Sinh khương, Nhục Quế, Phụ tử..
  • Cầm máu, làm lành vết loét dạ dày, ổn định chức năng tiêu hóa bằng các thành phần thảo dược như: Ô tặc cốt, A giao, Tam thất…

Bên cạnh đó, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang còn giúp điều hòa dịch vị dạ dày, tăng dịch nhầy bao phủ niêm mạc (sinh tân dịch), chống axit bào mòn gây viêm dạ dày hiệu quả. Công năng này có được là nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn của nhiều thành phần thảo dược như: 

Hoài Sơn – Vị thuốc giúp bổ tỳ, dưỡng vị, sinh tân, điều hòa khí, thanh nhiệt; 

Bạch truật – Thành phần thuốc giúp sinh tân dịch, cải thiện chức năng tiêu hóa; 

Lá khôi – Giúp giảm axit dạ dày, tiêu độc, chống viêm mạnh; 

Bạch thược Thảo dược quý giúp điều hòa khí huyết, giảm hiện tượng đau bụng, chống viêm, ngăn tình trạng ợ hơi, ợ chua… hiệu quả.”

Bác sĩ Vân Anh là người có nhiều năm kinh nghiệm điều trị dạ dày
Bác sĩ Vân Anh là người có nhiều năm kinh nghiệm điều trị dạ dày

Chống trào ngược thực quản, hết nóng rát, đau thượng vị dạ dày

Trào ngược thực quản và đau rát vùng thượng vị là những triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân đau dạ dày. Tình trạng này gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người bệnh.Nếu chủ quan, không điều trị sớm, trào ngược thực quản còn có thể dẫn đến tình trạng viêm thượng vị. Theo đó, các cơn đau dạ dày cũng trở nên nặng nề và dai dẳng hơn.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ “tống tiễn” các cơn đau dạ dày DỨT ĐIỂM bằng cách: 

  • Điều tiết và trung hòa dịch vị dạ dày
  • Giáng khí, ngăn ngừa hiện tượng đẩy thức ăn lên trên thực quản
  • Kiện tỳ, bổ vị, phục hồi khả năng tiêu hóa cho dạ dày

Nhờ vậy, các tổn thương tại niêm mạc dạ dày sẽ được làm lành nhanh chóng. Bệnh nhân sẽ sớm chấm dứt các triệu chứng khó chịu như: Đau bụng, ợ hơi, ợ chua,…, phục hồi chức năng dạ dày, lấy lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

CÓ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH DẠ DÀY – LIÊN HỆ CHUYÊN GIA NGAY

Kích thích tiêu hóa, loại trừ đau tức, chướng bụng

Đau chướng bụng và tiêu hóa kém là những biểu hiện phổ biến của bệnh dạ dày. Để khắc phục các triệu chứng này, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ kích thích quá trình tiêu hóa, ổn định nhu động ruột. Đồng thời, tập trung kiện tỳ – dưỡng vị. Nhờ vậy, tình trạng ứ đọng thức ăn gây đầy bụng, chướng hơi được tiêu trừ, hiện tượng ợ hơi, ợ chua và trào ngược cũng dần được đẩy lùi và biến mất.

XEM NGAY: Sức mạnh từ hơn 30 loại THƯỢNG DƯỢC quy tụ trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Một số vị thuốc nổi bật trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Một số vị thuốc nổi bật trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Để phát huy tác động trên, bài thuốc đã sử dụng nhiều thành phần thảo dược nổi bật như:

  • Lá khôi: Vị thuốc này có khả năng tiêu viêm, cải thiện nhanh các triệu chứng như: Nóng rát thượng vị, đầy bụng, ăn không tiêu… thúc đẩy tiêu hóa và làm lành những tổn thương ở niêm mạc dạ dày.
  • Sa nhân: Đây là dược liệu giúp hành khí, kiện tỳ – vị, kháng khuẩn, kích thích tiêu hóa, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu như: Đau rát vùng thượng vị, ợ chua, ợ hơi, đầy bụng…
  • Hương phụ: Vị thuốc này có tác dụng tiêu viêm và ức chế sự hình thành – phát triển của những loại vi khuẩn có hại cho dạ dày. Mặt khác, thảo dược này còn giúp kích thích tiêu hóa, điều hòa khí huyết,xoa dịu nhanh những cơn đau dạ dày….
  • Trần bì: Thảo dược quý giúp trị chứng đau bụng, chướng hơi, ăn kém tiêu hóa ở người bệnh.
  • Chỉ thực: Vị thuốc công hiệu trong trường hợp bệnh nhân bị đau dạ dày, đau thượng vị do khí huyết kém lưu thông….

Dược liệu sạch, lành tính, an toàn cho mọi đối tượng

Một trong những “điểm cộng” của Nhất Nam Bình Vị Khang so với nhiều phương thuốc khác có mặt trên thị trường chính là độ an toàn – lành tính:

  • Bài thuốc kế thừa trọn vẹn tinh hoa YHCT trăm năm của các Ngự y triều Nguyễn. Các công thức dâng vua đều được nghiên cứu tỉ mỉ, gia giảm, phối vị phù hợp đảm bảo triệt tiêu hoàn toàn độc tính có trong thảo dược, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.
  • Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu và thẩm định kỹ càng theo y lý hiện đại. Các thành phần thuốc được đội ngũ chuyên gia thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec, đảm bảo an toàn khi đi vào cơ thể.
  • Nguồn dược liệu sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được thu hái trực tiếp tại các vườn thảo dược chuyên canh của Nhất Nam Y Viện. Đặc biệt, nguồn dược liệu này được phát triển theo CÔNG NGHỆ SINH HỌC, quy hoạch tại các tỉnh Yên Bái, Hà Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Vĩnh Phúc… Dược liệu hữu cơ được sơ chế chuẩn hóa, giữ lại toàn bộ thành phần dược tính và không tồn dư hóa chất độc hại. Sở y tế Hà Nội đã kiểm nghiệm chất lượng và cấp phép sử dụng nên bệnh nhân có thể an tâm.
Vườn dược liệu chất lượng, nói không với hóa chất của Nhất Nam Y Viện
Vườn dược liệu chất lượng, nói không với hóa chất của Nhất Nam Y Viện

Với quy trình bào chế khép kín, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang càng được đảm bảo về chất lượng, độ an toàn. Trong đó, tỷ lệ dược chất được chiết tách theo tỷ lệ vàng để đưa vào từng chế phẩm nhỏ. Vì vậy, thuốc có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau từ phụ nữ sau sinh, trẻ em, người cao tuổi, người có thể trạng yếu.

Cơ chế 3 TÁC ĐỘNG chuyên sâu, hiệu quả toàn diện, hiệu quả cao

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là sự tổng hòa của “bộ 3” bài thuốc nhỏ gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị và tối ưu thời gian, Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu – ứng dụng theo phác đồ KHOA HỌC với 3 giai đoạn cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng

Ở giai đoạn đầu tiên, phác đồ sẽ ưu tiên sử dụng các vị thảo dược có khả năng giảm đau, thanh nhiệt, tiêu viêm và trung hòa dịch vị như: Lá khôi, Chè dây, Mộc hương, Trần bì…. với mục đích là tiêu trừ nhanh triệu chứng đau dạ dày. Thời gian điều trị cho giai đoạn này sẽ khoảng 2 tuần đến 1 tháng (tùy vào bệnh lý cụ thể của từng bệnh nhân).

  • Giai đoạn 2: Điều trị căn nguyên

Ở giai đoạn thứ 2, nguyên tắc chủ trị sẽ là HƯ BỔ – THỰC TẢ để phục hồi chức năng của lục phủ ngũ tạng, nhất là Tỳ – Vị. Khi các tạng phủ được phục hồi và hoạt động ổn định thì KHÍ – HUYẾT sẽ lưu thông tốt nên chính khí cũng sẽ được phục hồi. Điều này giúp chức năng của các bộ phận trong cơ thể được cải thiện nên những tổn thương tại niêm mạc dạ dày sẽ được làm lành nhanh chóng. Từ đó, hiện tượng đau dạ dày và các triệu chứng khác sẽ giảm dần và bị “xóa sổ”.

Để đạt được công hiệu này, các chuyên gia đã sử dụng một số thành phần thảo dược kiện tỳ vị, giảm đau, điều hòa khí huyết như: Diệp hạ châu, Ô tặc cốt, Đương quy, Bạch thược, Trần bì… Thời gian điều trị trong giai đoạn 2 thường kéo dài trong khoảng 1 – 1,5 tháng.

Phác đồ 3 TÁC ĐỘNG giúp “xóa sổ” đau dạ dày
Phác đồ 3 TÁC ĐỘNG giúp “xóa sổ” đau dạ dày
  • Giai đoạn 3: Nâng cao đề kháng, phòng ngừa tái phát

Ở giai đoạn cuối cùng, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung bồi bổ và phục hồi chính khí, bổ huyết nhằm nâng cao hệ thống miễn dịch dạ dày. Bằng cách sử dụng các vị thuốc như: Ý dĩ, Hạt sen, Bổ chính sâm,… sức khỏe bệnh nhân sẽ mau chóng khôi phục, đồng thời ngăn chặn cơn đau dạ dày quay lại và tái phát. Thời gian điều trị cho giai đoạn 3 thường rơi vào khoảng 1 tháng để cơ thể hoàn toàn ổn định.

Đặc biệt, tùy vào bệnh lý và cơ địa của mỗi người mà các chuyên gia sẽ gia giảm vị thuốc linh hoạt nên hiệu quả điều trị sẽ tối ưu trên từng bệnh nhân.

Với cơ chế này, tình trạng đau dạ dày sẽ được điều trị dứt điểm, ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn gây bệnh, tối ưu hiệu quả chỉ sau 30 – 45 ngày. Đa phần bệnh nhân không chỉ cải thiện được các triệu chứng viêm đau dạ dày mà còn cảm nhận rõ sức khỏe tốt hơn, ổn định hơn sau quá trình điều trị. 

Bài thuốc có nhiều ưu điểm vượt trội
Bài thuốc có nhiều ưu điểm vượt trội

Điều trị khoa học với lộ trình KHOA HỌC – Đã được kiểm nghiệm

Ngoài thành phần chủ dược và công thức độc đáo, Nhất Nam Bình Vị Khang được rất nhiều bệnh nhân tin chọn chính nhờ dạng thức điều chế tiện dụng. Các thành phần sau khi được gia giảm vào từng bài thuốc sẽ được đem đi chiết tách để dược liệu được hỗ trợ, bổ sung lẫn nhau giúp khắc chế dược tính trong thuốc một cách tốt nhất. Ứng dụng công nghệ sắc liên tục trong vòng 8 giờ sau đó đem cô đặc từ 24 – 30 giờ để thuốc giữ nguyên được tinh chất, giúp phát huy tối đa tác dụng trị bệnh. 

Trải qua thời gian dài nghiên cứu, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày đến nay đã được hoàn thiện để trở nên tốt hơn, hiệu quả hơn. Bài thuốc được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu hợp tác cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, vượt qua nhiều cuộc thử nghiệm khắt khe và đến nay được ứng dụng rộng rãi như hiện tại.

Kết quả nghiên cứu lâm sàng trên 1000 bệnh nhân đau dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang đã chó thấy hiệu quả rất rõ ràng: 97,6% bệnh nhân hết đau dạ dày, không còn dấu hiệu tái phát bệnh. Ngày cả những người đã từng chung sống lâu năm với căn bệnh, những bệnh nhân đã từng sử dụng nhiều biện pháp điều trị khác nhau nhưng không khỏi cũng đã hết bệnh chỉ sau  1 – 2 tháng dùng thuốc.

Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc

Ứng dụng liệu trình điều trị khoa học, người bệnh hoàn toàn có thể cải thiện được các triệu chứng đau nghiêm trọng từ 5 – 7 ngày dùng thuốc. 

Sau 45 ngày điều trị, tình trạng ợ hơi, nóng rát thượng vị,đầy bụng, các vết loét nhanh chóng được hồi phục, chức năng dạ dày được ổn định hơn. 

Hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã được nhiều trang báo khẳng định như: Báo Giadinh.net, báo Người đưa tin [Xem chi tiết TẠI ĐÂY]

Nhất Nam Bình Vị Khang được HÀNG NGÀN bệnh nhân tin dùng

Tính tới thời điểm hiện tại, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã giúp cho hơn 40.000 người bệnh khỏi bệnh, cải thiện tình trạng sức khỏe. 100% bệnh nhân phản hồi tốt, không gặp bất cứ tác dụng phụ hay tình trạng tái phát trong quá trình điều trị với bài thuốc.

Theo dõi trên các trang tin, trang mạng xã hội có thể dễ dàng nhận thấy bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang luôn được đánh giá tốt. Chia sẻ về kinh nghiệm bản thân khi điều trị với bài thuốc, anh Trần Hoàng Nam (31 tuổi – Hà Nội) cho biết:

“Tôi bị trào ngược dạ dày khoảng 4 năm nay, đi đủ các bệnh viện lớn nhỏ rồi dùng các loại thuốc Tây y nhưng cũng không thấy đỡ. Đến khi nản quá định từ bỏ thì có người anh họ giới thiệu đến Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện.

Bài thuốc này trông thế mà hiệu quả lắm mọi người ạ. Tôi mới uống được khoảng 1 tháng thì các chứng ợ hơi, đầy bụng, khó chịu âm ỉ ở quanh bụng đã được giảm đi đáng kể. Tới tháng thứ hai thì tôi tình trạng trào ngược đã hoàn toàn khỏi, ăn ngon miệng hơn. Để chắc chắn tôi có đi khám nội soi thì bác sĩ kết luận căn bệnh trào ngược của tôi đã biến mất, dạ dày đã ổn định, không còn vấn đề gì nữa. Tôi mừng lắm luôn, thật không ngờ thuốc Đông y mà lại tốt đến như vậy, ngay từ đầu tôi không nên tốn tiền với mấy cái thực phẩm chức năng, thuốc Tây làm gì cho khổ”. 

ĐỪNG BỎ QUA: Đau dạ dày “QUẤY NHIỄU” suốt 4 năm, CEO trẻ đã “TỰ CỨU MÌNH” nhờ bài thuốc nam dược Nhất Nam Bình Vị Khang

Phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc chữa dạ dày của Nhất Nam Y Viện
Phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc chữa dạ dày của Nhất Nam Y Viện

Ngoài trường hợp của anh Nam, khi lướt trên các diễn đàn, trang tin xã hội có thể dễ dàng bắt gặp các bình luận và phản hồi chữa trào ngược dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang:

Đối với những trường hợp bệnh nhân đã đến Nhất Nam Y Viện để điều trị, các bệnh nhân luôn cảm thấy hài lòng với kết quả nhận được. Trường hợp của Chú Thuận (53 tuổi) bị trào ngược dạ dày + Hp dương tính đã nhiều năm cho biết:

“Tôi bị cái trào ngược dạ dày lại cộng với dương tính HP nữa nên cuộc sống khổ sở lắm, dùng bao nhiêu loại thuốc chỉ mong nhanh thoát bệnh nhưng cũng không cải thiện chút nào. Cái bệnh này nó hành mình ghê thật, nhiều lúc cứ đau âm ỉ trong bụng xong thôi, nhiều lúc đau quặn mất cả ngày cả buổi khiến tôi không thể tập trung làm được cái gì cả. Đau dạ dày rồi bị vi khuẩn HP nên chuyện ăn uống cũng kiêng khem đủ, mọi người trong gia đình cũng bắt buộc phải ăn giống tôi.

Thế rồi sau đó, tôi biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang khi vô tình đọc báo, thấy cả người thật việc thật nên tôi quyết định đến khám tại Nhất Nam Y Viện ngay hôm sau. Tại đây, tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám, bắt mạch chẩn đoán và kê đơn thuốc. Với tình trạng bệnh của tôi lúc đó tôi được kê liệu trình 4 bài thuốc nhỏ Nhất Nam Bình Vị Khang cùng hướng dẫn sử dụng. Thật bất ngờ là căn bệnh dạ dày của tôi đã khỏi hoàn toàn.

Điều tôi thích nhất ở bài thuốc chính là sự tiện dụng, tôi chỉ việc lấy thuốc hòa cùng nước ấm theo tỷ lệ bác sĩ hướng dẫn là dùng được ngay chứ không phải đun sắc. Khi dùng hết 1 tháng thì các triệu chứng tức bụng, đầy bụng, nóng rát thượng vị cải thiện 80%. Dùng hết 3 tháng không những trào ngược khỏi mà vi khuẩn HP cũng biến mất rồi”.

VIDEO: Chú Thuận chia sẻ quá trình thoát khỏi trào ngược + vi khuẩn HP với Nhất Nam Bình Vị Khang

 

Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều bệnh nhân, trong đó có cả những mẹ bỉm sữa cũng tin chọn bài thuốc để đồng hành trong quá trình điều trị căn bệnh đau dạ dày.

Chị Uyển Vy đã điều trị thành công nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Chị Uyển Vy đã điều trị thành công nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Chị Phương Hồng (32 tuổi – Hồ Chí Minh) bị mắc phải căn bệnh trào ngược ngay khi sinh khi vừa mới sinh em bé. Tưởng chừng là triệu chứng đơn giản nhưng lâu ngày ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của chị. Tuy nhiên, vì đang trong thời kỳ cho con bú, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé nên chị Hồng đã quyết định tìm đến những bài thuốc từ dân gian bằng thảo dược để đảm bảo an toàn.

Chị cho biết:

“Trong quá trình tìm hiểu trên mạng các cách chữa trào ngược dạ dày an toàn cho mẹ bỉm sau sinh thì vô tình biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Đọc qua review trong hội bỉm sữa thì thấy bài thuốc được rất nhiều mẹ bỉm khác phản hồi tích cực nên quyết định tới Nhất Nam Y Viện để khám. Sau 2 tháng kiên trì dùng thuốc thì các triệu chứng bệnh đã không còn nữa, tôi ăn uống ngon miệng hơn. Trộm vía sữa không bị mất mà còn về nhiều hơn trước, lại không bị tác dụng phụ nữa”. – Chị Phương Hồng chia sẻ. 

XEM NGAY: MẸ BỈM THOÁT KHỎI TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY SAU SINH AN TOÀN NHỜ BÀI THUỐC THẢO DƯỢC

 

Chữa đau dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang thực sự cho hiệu quả tốt và đảm bảo tính an toàn cao. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp cho bệnh nhân có thêm một sự lựa chọn giúp giải quyết căn bệnh đau dạ dày một cách toàn diện, nhanh chóng, không gây tái phát. Để được tư vấn chi tiết về liệu trình điều trị cho từng trường hợp, bệnh nhân vui lòng liên hệ:

NHẤT NAM Y VIỆN

XEM THÊM: 

Cùng chuyên mục

Sơ can Bình vị tán review từ người bệnh

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày đang là bài thuốc được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Mỗi ngày có hàng ngàn lượt người bệnh tìm kiếm...

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh là người có 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh dạ dày

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Vị danh y chữa dạ dày “siêu mát tay” với 40 năm kinh nghiệm trị bệnh

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh...

Sơ can bình vị tán review

Sơ can Bình vị tán review: Những câu chuyện khỏi bệnh thực tế sau 1 – 3 tháng điều trị

Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày hiện đang là giải pháp nhận được sự quan tâm từ đông đảo người bệnh cả trong và ngoài nước. Đây cũng...

Nhất Nam Y Viện phục dựng mô hình kiến trúc của Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị điều trị bệnh dạ dày CHẤT LƯỢNG – UY TÍN của 40.000 bệnh nhân Việt

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị các vấn đề dạ dày chất lượng và uy tín SỐ 1 tại Việt Nam. Không chỉ là đơn...

Trung tâm Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTV2 Vì sức khỏe người Việt chuyên đề chữa dạ dày bằng Đông y

Sơ can Bình vị tán dưới góc nhìn báo chí – Bài thuốc “được lòng” giới nghệ sĩ

Điều trị đau dạ dày bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán tại Trung tâm Thuốc dân tộc hiện nay không chỉ là giải pháp giới chuyên môn và...

Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa dạ dày HP: Review từ chuyên gia và người bệnh

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét dạ dày HP có thực sự hiệu quả? [Review từ chuyên gia và người bệnh]

Trong số các bài thuốc YHCT điều trị bệnh viêm loét dạ dày HP thì Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đang được biết đến và...

Bình luận (86)

  1. Bảo Bảo says: Trả lời

    Cậu của tớ bị Hp dạ dày cũng được hơn 2 năm rồi, suốt ngày than đau có hỏi cậu đi khám chưa thì cậu bảo là khám và uống thuốc nhiều nơi rồi mà vẫn không đỡ được tí nào, với tình trạng này không biết cậu tớ có dùng được Nhất Nam Bình Vị Khang không ?

    1. Hạnh Giang says: Trả lời

      Được đấy bạn ơi, Nhất Nam Binh Vị Khang chuyên trị các bệnh về dạ dày bao gồm cả Hp dạ dày nữa đấy. Thuốc vừa lành tính vừa an toàn nữa không gây khó chịu cho người dùng, có thắc mắc gì thì bạn đọc bài này đi là biết đấy https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-co-tot-khong-24183.html

    2. Nguyễn Thị Ngọc Hiếu says: Trả lời

      Thấy thuốc đông y thì chữa được mấy bệnh nhè nhẹ thôi, chứ bệnh nặng thì chưa chắc được đâu, đợt em cũng dùng thuốc đông y mà chả thấy gì.

    3. Thành Sơn Sôcôla says: Trả lời

      Thế bác đã dùng Nhất Nam Bình Vị Khang chưa chứ tui đây từ đông sang tây điều không khỏi, ấy vậy mà mất 3 tháng điều trị bên Nhất Nam Y Viện mà ổn áp tới giờ đó, đợt tui còn kĩ tới mức đi test lại Hp dạ dày thì thấy chả còn con nào gây hại đây .

    4. Trần Thị Thanh Bình says: Trả lời

      Mấy thuốc dạ dày nó hay ảnh hưởng đến mấy cơ quan khác k+lắm, không biết Nhất Nam Bình vị khang có gây ảnh hưởng giừ không vậy ?

  2. Vũ Nguyễn Thúy Linh says: Trả lời

    Cũng muốn đến trung tâm khám và được bác sĩ tư vấn ghê mà khổ cái là nhà thì rất xa trung tâm muốn thu xếp đi cũng khó quá, có cách nào để mua không ?

    1. Hùng Trần says: Trả lời

      Muốn mua Nhất Nam Bình Vị Khang thì bạn có thể liên hệ vào số điện thoại của trung tâm đây nè 0923 42 1102, rồi nhờ bác sĩ tư vấn rồi bác sĩ sẽ lên liệu trình cho bạn, bạn chỉ cần cho trung tâm địa chỉ thôi, họ ship về đến tận nhà.

    2. Nguyễn Chinh says: Trả lời

      Không biết khám như vậy có đảm bảo không, chứ mấy kiểu khám qua điện thoại cứ sợ khám qua loa quá ?

    3. Mai Thị Bé Thảo says: Trả lời

      Không có đâu cậu ơi, tớ đây cũng là người từng tư vấn qua điện thoại đây nè. Bác sĩ ở Nhất nam Y Viện chuyên môn cao lắm, bác sĩ sẽ hỏi tình trạng và tư vấn kĩ càng, à nếu có chụp hay nội soi ở bệnh viện rồi thì chụp kết quả gửi cho bác sĩ, họ sẽ lên liệu trình chuẩn xác. Rồi bác sĩ kê cho em liệu trình là 3 tháng, thường thì uống mấy ngày đầu sẽ chưa có dấu hiệu gì cả kiên trì dùng 2 tuần thì sẽ thấy các triệu chứng như nôn và ợ hơi giảm đi nhiều. Uống thuốc chơn 1 tháng sẽ thấy dạ dày êm hơn, ăn uống cũng đỡ hơn mấy phần, kiến trình dùng hết thuốc là dạ dày ổn định luôn. Trung tâm ngày có kiểu khám tư vấn qua điện thoại cũng khá hay, để người bệnh vừa có thể mua thuốc mà cũng vừa không phải đi xa vất vả. Cậu có thể xem video chia sẻ của anh trai này nha để biết thêm nha

  3. Lương Dũng says: Trả lời

    Không biết Nhất Nam Bình vị kháng có hiệu quả thật không, em chưa dùng thuốc đông ybao giờ nên cứ hay bị lắn tăn, cứ sợ sẽ không hợp thuốc.

    1. Phạm Trung' Đức says: Trả lời

      Bệnh gì thì tui không biết chứ dạ dày thì dùng thuốc nam là oke nhất rồi, bác lăn tăn cái gì. Tui cũng dùng biết bao nhiêu thuốc tây y xong cũng về lại đông y đây, mấy loại tây y chủ yếu giảm triệu chứng thôi, chứ không thấy được chi.

    2. Vũ Sơn says: Trả lời

      Sao em nghe có nhiều người bảo dùng hết liệu trình rồi mà vẫn không hề giảm hết các triệu chứng, thấy mà cứ lo lo sao ấy.

    3. Ngân Ngân says: Trả lời

      Thế là mấy bác đó không dùng đúng theo chỉ định của bác sĩ ở trung tâm rồi hoặc do cơ địa họ hấp thu chậm thôi, tôi có nghiên cứu về bài thuốc này rồi, ở tung tâm có nói khoảng 2 % bệnh nhân điều trị không hiệu quả là do quá trình sử dụng thuốc không đúng đấy, nên tôi thấy do dùng thuốc đông y là dùng trong thời gian dài nên phải kiên trì vào, tâm lý cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình điều trị đó. Tôi để link này bác nào muốn tìm hiểu thêm thì vào đây nha https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

    4. Phương Nga says: Trả lời

      Khuyên mấy bác là cứ an tâm dùng Nhất Nam Bình Vị Khang đi, em đây dùng liệu trình 2 tháng là khỏe re luôn, chứ càng phân vân càng để lâu thì dạ dày có nặng hơn thôi.

    5. Tiến Đạt says: Trả lời

      Giờ giấc làm việc bên Nhất Nam Y viện sao thế ạ, họ có khám vào cuối tuần không thế ạ?

    6. Krystal Kittens says: Trả lời

      Trung tâm khám từ thứ 2 cho đến chủ nhật luôn đấy ạ, mà thường cuối tuần sẽ rất đông nên đặt lịch trước khi khám cho nó khỏe.

    7. Quán Ăn Gia Đình 9999 says: Trả lời

      Làm sao để đặt lịch khám của trung tâm thế bác, em trước giờ là toàn khám rồi bốc số các kiểu thôi.

    8. Chuột SadBoiz says: Trả lời

      Thì bác có thể lên web trung tâm để đặt lịch khám https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh à mà mấy nay tiện hơn nữa là ác có thể tải app Nhất Nam Y Viện về điện thoại ấy, ở đây bác vừa có thể tìm hiểu thông tin về bài thuốc vừa có thể nhờ tư vấn và đặt lịch khám luôn ý, tiện lắm.

  4. Phạm Văn Sang says: Trả lời

    Mọi người ơi, cho em hỏi với, ba em hiện đang bị dạ dày cấp độ 2 vừa rồi đi khám thì bác sĩ bảo có nguy cơ sẽ chuyển qua giai đoạn ung thư, tình trạng này thì còn dùng được Nhất Nam Bình Vị Khang không ?

    1. Nguyễn Phúc Nguyện says: Trả lời

      Ui sao mà để nặng thế kia, nhưng mà em nghĩ Nhất nam Binh Vị Khang dùng được đó, tại hồi nghe bác sĩ nói là dùng bài thuốc này có thể ngăn ngừa được việc ung thư. Tốt Nhất là chị nên đưa bác đến trung tâm để khám, để bác sĩ tưa vấn kĩ hơn mà nặng như bác cũng 2-3 liệu trình đấy.

    2. Phạm Phương Thảo says: Trả lời

      Bài thuốc này được nhiều người khen lắm, mình cũng đang tìm hiểu thì thấy thuốc ở đây họ điều chế theo tình trạng của bệnh nhân để hiệu quả điều trị đạt được tối đa và ngăn ngừa nguy cơ biên chứng ung thư dạ dày, bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây này https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

    3. Hà Huy Tiến says: Trả lời

      Đọc bài viết có chút thắc mắc về dạng dùng, thuốc này được cô đặc thành dạng cao là mình múc ra ăn trực tiếp à ?

    4. Trth Thúy An says: Trả lời

      Ối giồi ôi luôn, không phải ăn đâu cậu ơi, thuốc này là múc 1-2 thìa rồi pha vào nước ấm mà dùng tùy vào chỉ định của bác sĩ ấy. Chứ thuốc này mà mang đi ăn thì sao thấm đến dạ dày được.

    5. Nguyễn Vân says: Trả lời

      Bình thường thấy thuốc đông y là dạng thang không biết ở dạng cao này có hiệu quả không nhỉ ?

    6. Trà Quỳnh says: Trả lời

      Hiệu quả chứ, dạng cao là dạng tiện dụng của thuốc đông y bây giờ mà, nếu giờ bảo đun nấu lỉnh kỉnh như trước thì nhiều người không có thời gian đâu, dạng này tiện dụng hơn nhiều.

  5. Yang Yang says: Trả lời

    Em đang bị đau dạ dày không ăn uống được chi hết ak, nhưng khổ cái là em đang cho con bú nên dùng thuốc cũng hơi lo.

    1. Trần Hằng says: Trả lời

      Bé nhà được 6 tháng chưa bạn ơi ? Nếu 6 tháng rồi thì dùng vô tư nha, bài thuốc còn giúp lợi sữa nữa đó không lo ảnh hưởng đến trẻ đâu. Bạn đến trung tâm khám rồi nhờ bác sĩ Vân Anh tư vấn cho, bác khám kỹ và tư vấn nhệt tình lắm ý.

    2. Nguyễn Tuyết GP Land says: Trả lời

      Thuốc dễ dùng không thế chị ơi, em sợ mùi thuốc ám vô sữa thì tội bé quá.

    3. Cúc Hoạ Mi says: Trả lời

      Mình dùng rồi thấy không ảnh hưởng gì đến sữa cả, đợt mình dùng dạng viên uống cái ực thôi, không sợ ám mùi bé đâu mà bài thuốc này giúp lợi sữa nữa, giúp sữa mát nữa đấy.

  6. Yang Yang says: Trả lời

    Em đang bị đau dạ dày không ăn uống được chi hết á, nhưng khổ cái là em đang cho con bú nên dùng thuốc cũng hơi lo.

  7. Trần Thuỳ Dung says: Trả lời

    bị dạ dày mấy. năm rồi, đồ chua cay nóng không dám đụng tới, ai dùng nhất nam bình vị khang ròi cho em xin lời khuyên với ạ

  8. Minh Tâm says: Trả lời

    người có con nhỏ có dùng được không, mình đang cai sữa được 3 tháng rồi

  9. Ngô Thị Khả Tú says: Trả lời

    thuốc này tốt không, dùng thì trong bao lâu mới dứt điểm được

  10. Thảo Con Thỏ says: Trả lời

    độ ph của mình cao lắm, dùng nhất nam bình vị khang này có ổn không mọi người

  11. Linh Cao says: Trả lời

    ai chữa khỏi nhờ bác sĩ vân anh rồi cho mình lời khuyên với, bác sĩ khám ổn không

  12. Hoàng Minh Dũng says: Trả lời

    Cho mình xin địa chỉ nơi khám bệnh với, có phân phối tại các nhà thuốc không

  13. Vũ Tuấn says: Trả lời

    có ai đang bị tình trang đau dạ dày thường xuyên ợ chua ợ nóng ko ạ?Chứ em dạo này cứ bị vậy mà ko biết làm cách nào nữa:((

    1. Phạm Thu Trang says: Trả lời

      bạn uống nghệ mật ong xem sao, sáng nào mk cũng đều đặn uống 1 cốc thấy cải thiện đáng kể r

    2. Hang Nguyen says: Trả lời

      truoc toi hay uong thuoc tay thay benh da day do thi co do nhung lai bi dau dau suc khoe co phan giam sut, tu hoi chuyen sang dung san pham nhat nam binh vi khang thay cai thien rat nhieu

    3. Lê Thị Hương says: Trả lời

      Cá nhân em đã từng dùng Nhất Nam bình vị khang này cách đây 4 năm rồi và đến nay thì vẫn chưa bị tái phát lại lần nào. Cảm nhận ban đầu lúc mới nghe chị đồng nghiệp giớ thiệu về thuốc thì thấy nửa tin nửa ngờ vì lúc đó chưa hề biết gì về bài thuốc này luôn mọi thứ đều mới toanh từ trung tâm lẫn bài thuốc luôn, điểm thích nhất là thành phần 100% từ dược liệu nên khi sử dụng thì rất an toàn và k cần lo về tác dụng phụ như thuốc Tây, thuốc cũng đc tt bào chế dưới những dạng đơn giản rồi nên cực kì dễ sử dụng, mấy lần đi công tác em đều có thể mang đi được. Trộm vía sau 3 tháng sử dùng thuốc BVK dạ dày của em đã được hồi phục lại rất tốt, k còn bị đau, nóng rát như trước nữa, ăn uống ngon miệng hơn tăng được cân nên người trông đầy đặn hơn nhiều, cơ thể nhờ đó cũng khỏe hơn rất nhiều có khi cả năm kp động đến viên thuốc nào nữa hahahaa

    4. Qúy Khánh says: Trả lời

      Dùng sản phẩm này bên nhất nam y viện được 2 tháng rồi mà hết hẳn đau bụng luôn r, thỉnh thoảng mới bị ợ chua, mong là kiên trì dùng hết đợt thuốc này sẽ khỏi hẳn không bị đau dạ dày hành nữa@

  14. Hieu Nguyen says: Trả lời

    Dùng rất nhiều loại thuốc để chữa bệnh dạ dày r mà vẫn chưa khỏi, mới đc giới thiệu cho bài thuốc bình vị khang nhưng vẫn đang lo ngại về hiệu quả của thuốc,có khi nào quảng cáo như thế mà dùng mãi k có tác dụng gì ko ạ??

    1. Phan Linh says: Trả lời

      có chia sẻ thực tế của người bệnh rồi nên bác k cần lo ngại về hiệu quả của thuốc đâu ạ, mấy bác hàng xóm gần nhà em đã từng dùng bvk và đã khỏi r đó

    2. Ngọc says: Trả lời

      Thuốc này uống bao lâu thì khỏi hẳn dạ dày thế mn

    3. Trần Vũ Hoàng Đức says: Trả lời

      1 Liệu trình thông thường từ 2-4 tháng là khỏi r ạ, e dùng thuốc 3 tháng thì mọi triệu chứng đau bụng, ợ hơi ợ chua đều tiêu tan hết, bụng cũng ko còn bị nóng rát khó chịu như trước nữa

    4. Khánh Huyền says: Trả lời

      Trước tớ có uống thuốc Tây một khoảng thời gian khá lâu, dạ dày thì chưa biết có tiến triển gì chưa mà thấy hoa mắt chóng mặt liên miên, xong sau sợ quá phải chuyển sang dùng thuốc nam cho an toàn. Đến giờ đã dùng bình vị khang đc hơn 1 tháng và đã giảm đc đau bụng, nóng rát đi rất nhiều rồi

  15. Nghiêm Hưng says: Trả lời

    Vợ e dạo này bận trông con nhỏ 6 tháng tuổi thường xuyên phải thức đêm, ăn uống k điều độ nên có biểu hiện đau dạ dày ăn uống k ngon miệng, mấy hôm đau quá còn phải uống thuốc giảm đau biết là hại cả con cả mẹ nma giờ cũng kb phải dùng thuốc nào nữa:((

    1. Vũ Hiền says: Trả lời

      Mình cũng đã từng trải qua hoàn cảnh này giống vợ bạn r, con quấy khóc mà ăn không được ngủ cũng không xong nên cơ thể suy nhược đi rất nhiều, may mắn là có a chồng tâm lý tìm đâu ra bài thuốc nhất nam bình vị khang mua về cho vợ uống. Dùng xong 1 liệu trình giờ mk đã khỏi hoàn toàn đau dạ dày, da hồng hào cơ thể cũng khỏe hơn rất nhiều, 2 mẹ con đều ăn ngon ngủ ngon r

    2. Nguyễn Nhàn Dạ says: Trả lời

      chồng mua hộ thuốc cũng đc à chị? Em bận việc suốt ngày muốn nhờ người khác đến mua thuốc giúp cũng đc ạ??

    3. Đức Duy says: Trả lời

      thuốc của trung tâm đều là thuốc kê đơn, bệnh nhân phải đến khám thì bác sĩ mới có phương án điều trị thích hợp và thay đổi thuốc cho từng trường hợp người bệnh, mỗi người 1 kiểu k ai giống ai hết trơn

  16. Trần Sỹ says: Trả lời

    Cháu gái tớ năm nay mới lớp 4 thì có dùng đc không trung tâm,muốn chữa khỏi cho bé mà k muốn uống thuốc tây vì nhiều tác dụng phụ quá

    1. Vũ Mai Anh says: Trả lời

      Thành phần 100% thảo dược nên an toàn lắm, có cả vd dành cho bé 9 tuổi đã khỏi bệnh luôn này

    2. Cường Trần says: Trả lời

      Cún nhà tớ cũng học lớp 4 và từng bị đau dạ dày, dùng đủ mẹo dân gian, uống bao nhiêu loại thuốc tây mất hơn tháng bệnh có dấu hiệu giảm triệu chứng nhưng sau khi dừng thuốc lại bị đau bụng, ợ chua trở lại, sau đó phải chuyển sang dùng thuốc Nam tuy có hơi lâu xíu nma rất an toàn và hiệu quả, đến nay khỏi bệnh đc 2 năm rồi chưa thấy bị tái lại

    3. Lê Văn Huy says: Trả lời

      Muốn mua thuốc cho con thì phải làm ntn vậy?

    4. HUP EC says: Trả lời

      chú đưa con đến địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để bác sĩ thăm khám và cho thuốc về sử dụng ạ, bác sĩ ở đây nhẹ nhàng, tận tình lắm, htrc đưa con nhỏ đến mà nó k khóc tiếng nào luôn.

    5. Hiên Phạm says: Trả lời

      Bác nên gọi điện đến trung tâm để hỏi kĩ càng trước ạ, cháu thì tải app” Nhất Nam Y Viện” về điện thoại sau đó đặt lịch khám luôn trên này cực kì nhanh chóng và tiện lợi luôn ạ, ngoài ra app còn cung cấp thông tin về nhiều bệnh và bài thuốc hay nữa ạ

  17. Nguyễn Huyền Hoa says: Trả lời

    Uống Nhất Nam Bình Vị Khang có đỡ được ợ chua, ợ nóng, chưa kể sáng ra rất hay nôn khan không nhỉ?

    1. Tuyết Nhi says: Trả lời

      Đây không biết các bác sao chứ em rất hay bị nôn khan kiểu đó luôn. Nên là người siêu mệt luôn ấy, thế nhưng may quá đợt rồi được chị đối tác chỉ cho dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bên trung tâm thì đỡ nhiều luôn. Hiện tượng ợ hơi, ợ chua gần như không còn thấy nữa, cả nôn khan cũng không luôn. Đây cũng có nhiều bạn dùng rồi review về bài thuốc này lắm, các bác xem thêm để tham khảo nhé. https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

    2. Hoài Trương Quảng Bình says: Trả lời

      Nhưng dùng thuốc bên trung tâm có hiệu quả luôn không, tính mình sốt ruột, nên dùng gì mà lâu lâu cứ bị ngại.

    3. Khánh Điện thoại says: Trả lời

      So với nhiều loại mình từng dùng thì thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang khá ổn đó. Mình dạ dày cũng 3-4 năm nay, dùng cũng đủ loại rồi, nhưng Nhất Nam Bình Vị Khang mình dùng đâu đó có vài tháng, hết 1 liệu trình là dạ dày mình êm hẳn, cũng không bị tác dụng phụ như 1 số thuốc tây y trước đây mình dùng đâu.

  18. Nguyễn Thị Cẩm Nhung says: Trả lời

    Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hình như thấy gồm toàn thành phần thiên nhiên phải không nhỉ?

    1. Thảo Linh says: Trả lời

      Chuẩn bác ạ. Bài thuốc Nhất Nam Bì Vị Khang là chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên như lá khôi, sa nhân, trần bì,.. đều là những thành phần giúp cải thiện các triệu chứng trào ngược, hay viêm loét dạ dày đấy. https://nhatnamyvien.com/duoc-lieu-chua-trao-nguoc-hoi-tu-trong-nhat-nam-binh-vi-khang-34409.html

    2. Nam Duy Đoàn says: Trả lời

      Ui toàn dược liệu thế kia liệu có hiệu quả hơn tây y không, chứ đợt trước tôi dùng tây y cứ tái đi tái lại mãi thôi.

    3. NT Kim Chi says: Trả lời

      Tây y thì hay bị tác dụng phụ, chưa kể dễ tái lại vì không đi sâu được vào gốc bệnh. Nên bác thử tham khảo qua dùng thuốc bên trung tâm xem thế nào. Đợt vừa rồi, đứa bạn mình cũng dùng để đỡ cái viêm dạ dày mấy năm của nó cũng đỡ nhiều đấy.

    4. Kim Như Khánh Hòa says: Trả lời

      Dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có dễ bị kích ứng không ạ, mình có người thím cũng đang bị viêm loét dạ dày, nhưng không dùng được tây y do nóng trong ấy.

    5. Quỳnh Đan says: Trả lời

      Tớ cũng nóng trong đây, nên dùng tây y đâu có được. May hôm rồi xem được bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này trên tivi thì qua khám với dùng thuốc. Mà phải công nhận, nhờ có bài thuốc mình đỡ hẳn trào ngược ấy, mà thuốc là đông y nên lại mát, lành tính, nên mình không bị dị ứng tí thuốc nào.

  19. Nguyễn Thị Phương Nghi says: Trả lời

    Trung tâm có bác sĩ nào mát tay, chữa nhanh khỏi cái dạ dày này không ạ, chứ em dạ dày đau quằn quại mấy hôm nay rồi.

    1. Thạc Thảo Linh says: Trả lời

      Hôm vừa rồi mình có đưa 2 dì mình qua bên trung tâm Nhất Nam Y Viện khám dạ dày, khám trực tiếp Bs Vân Anh luôn. Bs thăm khám cẩn thận, mà giải thích rất rõ ràng nên 2 dì mình hài lòng lắm. 2 dì mình được kê đơn mới có dùng 1 liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang, nhưng dạ dày thấy bảo đỡ đau nhiều, không thấy hiện tượng ợ chua, ợ hơi như lúc trước khi uống thuốc. Có gì các bác đặt lịch tư vấn trước, hẹn lịch Bs Vân Anh khám mát tay lắm. https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    2. Yến Cali says: Trả lời

      Ôi nhưng mình muốn mua thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này qua Mỹ có được không nhỉ?

    3. Hoàng Lê Phương Dung says: Trả lời

      Mình thấy trung tâm có hỗ trợ ship các tỉnh với nước ngoài đó ạ. Đợt ông anh trai có đứa con gái đang du học bên bển mà vẫn mua dùng được bình thường, thấy ông anh mình khoe cháu nó nhờ uống được thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sớm nên nhanh hết đau dạ dày, nhất là vùng thượng vị ấy.

  20. Huỳnh Trần Anh says: Trả lời

    Chị họ mình mới khám thì thấy bảo bị dạ dày Hp, đang bị viêm loét bờ cong nhỏ dạ dày có Hp. Vậy thì dùng thuốc đông y bên trung tâm có diệt được vi khuẩn Hp không?

    1. Quốc Việt says: Trả lời

      Ôi cái Hp này nên chữa sớm ấy, để lâu cái Hp này cũng có thể lây sang người thân nếu dùng chung đồ cá nhân, với chưa kể để lâu cũng nguy hiểm đến chính sức khỏe của mình nữa ý.

    2. Nguyễn Lan Chibi says: Trả lời

      Đây cô bạn thân từ nhỏ của mình cũng bị dạ dày Hp, đợt vừa rồi đi khám Bs còn bảo bị nặng lên cơ. Nhưng may quá đi khám luôn bên trung tâm Nhất Nam và dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được khoảng 3-4 tuần nay thì bạn mình bảo đỡ đau dạ dày hẳn, người bớt nôn nao, ăn uống cũng ngon miệng hơn trước.

  21. Nguyễn Hồng Yến Nhi says: Trả lời

    Em cắt ruột thừa chắc cũng được 5 tháng nay, liệu có dùng được Nhất Nam Bình Vị Khang không ạ?

    1. Mie Mie says: Trả lời

      Dùng được bình thường hết bác ạ. Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang toàn dược liệu sinh học nên lành tính, chưa kể là đông y nên tác dụng được sâu gốc bệnh nên bổ được từ trong ra ngoài luôn.

    2. Đức Long Phạm says: Trả lời

      Nếu mà bị bệnh nền thì dùng thuốc có được không ạ, cần lưu ý gì không nhỉ?

    3. Thanh Hạ says: Trả lời

      Tốt nhất với người có bệnh nền thì nên qua trực tiếp bác sĩ thăm khám. Với mang theo cả hồ sơ bệnh nền để bác sĩ dễ dàng theo dõi, với đưa ra được phác đồ chính xác nhất.

  22. Tâm An says: Trả lời

    Bác nào dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này rồi review em giá rổ sao với?

    1. Lê Mai Quỳnh Ngọc says: Trả lời

      Tùy thôi bác, tùy vào tình trạng nặng nhẹ, chưa kể do kinh tế bác thấy nó đắt hay rẻ nữa. Cơ mà với em thấy đợt em mua cho người nhà dùng thì giá cũng như các thuốc bình thường, nhưng hiệu quả lại nhanh đỡ lắm, 1 liệu trình tầm 2-3 tháng là dạ dày êm ru rồi.

    2. Lam Trang make up says: Trả lời

      Người có tuổi dùng được thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này không các bác, để em đưa mẹ chồng em qua khám viêm loét dạ dày.

    3. Hoàng Labo says: Trả lời

      Bạn cứ đưa mẹ chồng bạn trực tiếp qua trung tâm để các bác sĩ chuyên khoa thăm khám cho bác. Như đợt mình đưa bố qua trung tâm khám với dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, bố mình khen lắm. Bố bảo dùng thuốc bên trung tâm nhanh giúp bố đỡ đau dạ dày, ăn uống ngon miệng hơn, chưa kể bố thấy các bạn bên trung tâm cũng thăm khám, chăm sóc bố tận tình lắm.

  23. Thu Hằng Nguyễn Thị says: Trả lời

    Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này có chữa được dứt điểm ợ chua, với trào ngược được không vậy, trước mình cũng dùng 1 số loại tây y, chống trào ngược mà được vài 3 hôm lại đâu vào đấy, vẫn ợ chua, trào ngược bình thường.

    1. Nguyên Hà says: Trả lời

      Tây y mình thấy hay bị tác dụng phụ lắm, nên nhà mình lâu nay chuyển qua dùng thuốc bên trung tâm Nhất Nam Y Viện rồi. Nhất đợt vừa rồi, chồng mình cũng bị trào ngược ấy, nhờ dùng ngay Nhất Nam Bình Vị Khang, thì giảm hẳn tiết axit nên gần nhưng không thấy bị hiện tượng ợ hơi, ợ nóng, hay trào ngược nữa. Đây để mình share thêm bài viết của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cho mọi người cùng nghiên cứu thêm nhé. https://vietmecgroup.com/bac-si-nguyen-thi-van-anh-nghien-cuu-nhat-nam-binh-vi-khang.html

    2. Khánh Thy says: Trả lời

      Bạn nhà em khoảng 12 tuổi, đang dậy thì. Không biết nếu giờ dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa dạ dày thì có bị ảnh hưởng gì sau này không ạ?

    3. Hậu Giáo viên says: Trả lời

      Tốt nhất bác nên hạn chế cho các bé ăn thức ăn nhanh, với các đồ chua, cay, chiên rán,… cũng dễ làm dạ dày, tiêu hóa không khỏe.

    4. Trúc Trần sỉ lẻ quần áo says: Trả lời

      Đúng đấy, sợ nhất ảnh hưởng gì về lâu về dài. Nhưng đợt mình thấy đứa cháu dùng bài thuốc bên trung tâm khỏi viêm loét dạ dày cũng nhanh, ăn uống ngon miệng chứ không hay bị trào ngược, chán ăn như lúc ban đầu.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn