Uống thuốc dạ dày trước hay sau khi ăn là tốt nhất?

Ăn gạo lứt chữa đau dạ dày có hiệu quả không?

3 Cách chữa đau dạ dày khi đang cho con bú an toàn cho bé

Chữa đau dạ dày bằng gừng với 3 cách thực hiện hiệu quả

Thuốc dạ dày Esomeprazol: Thành phần, công dụng, lưu ý

Đau dạ dày vào ban đêm: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Top 10 thuốc dạ dày của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Cách làm tỏi đen ngâm mật ong chữa đau dạ dày đúng nhất

Đau dạ dày đi ngoài ra máu: Nguy hiểm cần đi khám ngay

Dạ Dày Đỗ Minh chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày HP có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Dạ Dày Đỗ Minh chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày HP có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Hơn 150 năm ứng dụng vào thực tế điều trị, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh được đánh giá là luôn làm tròn sứ mệnh “dũng sĩ tiêu diệt bệnh dạ dày” và trở thành người bạn thân thiết của HÀNG NGÀN bệnh nhân trên khắp cả nước. Tuy nhiên sự thật ra sao? Liệu bài thuốc Nam gia truyền của Đỗ Minh Đường này có tốt như lời đồn hay không? Điều này sẽ được làm rõ qua bài viết dưới đây.

Thực hư công dụng chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày Hp của bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh

Từ xa xưa, thuốc Nam được xem là phương pháp điều trị bệnh chủ yếu ở nước ta. Cho đến ngày nay, trong nhiều y thư cổ vẫn còn ghi chép nhiều bài thuốc Đông y có công năng điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả. Đồng thời, thuốc Đông y được rất nhiều người tin tưởng sử dụng bởi nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, không gây tác dụng phụ và có thể sử dụng điều trị cho mọi đối tượng bệnh nhân khác nhau.

XEM NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa và phục dựng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh 3 THẾ KỶ

Bàn về phương pháp này, lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) người có kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, cho biết:

“Đông y quan niệm, viêm loét dạ dày – tá tràng thuộc “chứng vị quản thống” với các bệnh danh thường gặp: Tỳ vị hư hàn, can khí phạm vị, vị âm hư,… Căn nguyên gây bệnh do tâm lý bị kích thích (vui, buồn, sợ hãi, lo lắng…), chế độ ăn uống thất thường,… các yếu tố này tích tụ lâu ngày gây ra can khí uất kết, mất khả năng sơ tiết làm rối loạn cơ khí, hoành nghịch phạm vị làm cho can vị bất hòa dẫn đến rối loạn sự thăng thanh giáng trọc của tỳ vị gây ra triệu chứng đau, viêm loét dạ dày, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn….

Điều kiện cần để loại bỏ viêm loét dạ dày là ngăn chặn yếu tố tấn công (giảm tiết dịch vị acid, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn HP) và tăng cường khả năng phòng vệ (tăng tiết chất nhầy). Điều kiện đủ là làm lành vết loét một cách tự nhiên, nhờ đó bệnh sẽ tự hồi phục, sức khỏe cải thiện. Đông y là giải pháp hữu hiệu hội tụ đủ cả 2 điều kiện trên.”

Với mong muốn mang đến cho người bệnh bài thuốc tiêu diệt viêm loét HP hiệu quả, từ TK XIX các lương y dòng họ Đỗ Minh đã chọn lọc hơn 50 thảo dược quý kết hợp  cùng công thức BÍ TRUYỀN, bào chế thành công bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh đặc trị đau, viêm loét dạ dày.

Công dụng kép vừa tác dụng trị bệnh vừa tăng cường chính khí, ngăn bệnh tái phát hiệu quả

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết bài thuốc được điều chế trên nguyên tắc điều trị bệnh của Y học cổ truyền, tức là lấy con người làm gốc, tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ. Theo đó, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh tác động vào sâu bên trong cơ thể theo cơ chế “BỔ CHÍNH – KHU TÀ”, mang đến tác dụng chuyên sâu, toàn diện:

  • Trung hòa giảm tiết axit dịch vị
  • Ức chế vi khuẩn hp
  • Phục hồi tổn thương niêm mạc dạ dày
  • Kích thích tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng
  • Phòng ngừa bệnh tái phát

Khác biệt với tất cả các bài thuốc Đông y khác trên thị trường, Dạ Dày Đỗ Minh được kết hợp 2 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình, bao gồm: Thuốc đặc trị viêm loét và thuốc Bình vị hoàn (một số trường hợp bệnh nhân bị đồng thời viêm loét + trào ngược dạ dày sẽ được kê thêm thuốc đặc trị dạ dày và thuốc Giải độc hoàn).

Mỗi phương thuốc có công dụng nhất định, khi kết hợp lại tựu chung sẽ mang tới hiệu quả toàn diện nhất.

XEM CHI TIẾT: Đau dạ dày, viêm loét, trào ngược dạ dày… không còn là nỗi lo 

Bài thuốc tác động, hiệu quả theo từng giai đoạn rõ ràng

“Mỗi bệnh nhân sẽ có thời gian sử dụng thuốc khác nhau, có người chỉ cần sử dụng 1 – 2 tháng là khỏi, nhưng cũng có người phải dùng tới 3 – 4 tháng hoặc hơn. Thời gian khỏi bệnh còn tùy thuộc vào cơ địa, thể trạng và tình trạng viêm loét dạ dày cấp hay mãn tính của mỗi người. Sau khi thăm khám, tôi cũng như các lương y, bác sĩ khác tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ kết hợp, gia giảm và tư vấn liệu trình phù hợp.” Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ

Tuy nhiên, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng nói rõ, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh sẽ tác động tới bệnh theo 3 giai đoạn cụ thể là:

  • Giai đoạn TẤN CÔNG (7 – 15 ngày đầu): Thuốc đi vào cơ thể, giúp thanh nhiệt, giải độc, sát trùng vùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương, giảm đau rát. 
  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ (15 – 30 ngày tiếp theo): Tình trạng viêm loét, đầy hơi, khó tiêu dần biến mất, tái tạo vùng niêm mạc bị tổn thương. 
  • Giai đoạn DUY TRÌ (sau 1 – 3 tháng): Chấm dứt tình trạng đau nhức, trào ngược, viêm loét, phục hồi chức năng dạ dày, tăng sức đề kháng, phòng ngừa  bệnh tái phát.

“Tôi muốn mọi người hiểu là thuốc Nam nói chung và bài thuốc chữa đau dạ dày của Đỗ Minh Đường nói riêng thường không tác dụng nhanh như thuốc Tây nhưng bù lại nó lại mang lại hiệu quả bền vững. Với cơ chế tác động từ gốc đến ngọn, đánh thẳng vào căn nguyên gây bệnh, đồng thời hỗ trợ bồi bổ, mát gan, bổ thận, nâng cao thể trạng sức khỏe, bài thuốc sẽ giúp bà con không cần lo lắng tình trạng tái phát.

Do đó, trong quá trình dùng bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh, tôi khuyên mọi người nên kiên trì sử dụng hết liệu trình thuốc được kê đơn, không nên bỏ giữa chừng. Chúng tôi sẽ theo sát liệu trình điều trị của từng người nên bà con yên tâm.” Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết thêm

Bên cạnh đó, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng giúp bệnh nhân xây dựng chế độ ăn lành mạnh. Cụ thể bệnh nhân bị viêm loét dạ dày nên kiêng các thức ăn chiên rán chứa nhiều dầu mỡ, đồ ăn cay nóng và thực phẩm có chứa hoạt chất tăng dịch vị axit dạ dày. Thay vào đó nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, nước ép, thực phẩm có tính mát,…

Thành phần thảo dược 100% tự nhiên, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Không chỉ riêng bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh mà tất cả các bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường yếu tố thành phần dược liệu luôn được đặt lên hàng đầu.

Theo tìm hiểu, từ nhiều năm về trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị tiên phong phát triển các vườn dược liệu sạch hữu cơ đạt chuẩn HỮU CƠ ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Hơn 100 vị thảo dược được ươm trồng, phát triển theo hướng thuần tự nhiên, KHÔNG sử dụng thuốc trừ sâu, chất hóa học, KHÔNG chứa chất bảo quản thực vật. Chính vì thế, mỗi vị thuốc đều đảm bảo chất lượng tốt.

Báo 24h: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch

Nhờ tự chủ vườn dược liệu chuyên biệt, Đỗ Minh Đường nắm thế chủ động trong việc chọn lựa nguyên liệu cho các bài thuốc Nam của dòng họ. Với Dạ Dày Đỗ Minh, bài thuốc sử dụng tới 40-50 loại dược liệu quý khác nhau có công dụng tốt cho bệnh dạ dày, trong đó phải kể đến Bạch thược, Mơ tam thể, Cỏ mực, Xích đồng, Tơ hồng xanh, Dạ cẩm, Bắc sài hồ, Lược vàng,… Mỗi vị thuốc đều được lương y Đỗ Minh Tuấn kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính trước khi đưa vào bào chế.

Lương y Đỗ Minh Tuấn nhấn mạnh dược liệu sử dụng trong bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh đều SẠCH – LÀNH TÍNH. Bài thuốc cam kết KHÔNG chứa chất bảo quản, KHÔNG lẫn tân dược, chính vì vậy có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, bao gồm cả những người có thể trạng yếu, nhạy cảm như: trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh…

Bài thuốc được bào chế tiện lợi, dễ uống

Dạ Dày Đỗ Minh vốn là thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng viên hoàn, đóng lọ thủy tinh. Người bệnh không cần mất thời gian đun sắc, hơn nữa thuốc được cô đặc ở nhiệt độ chuẩn, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu thuốc tốt hơn, hỗ trợ nâng cao tác dụng.

Nhờ vậy, ngay cả bệnh nhân nhí điều trị dạ dày bằng bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường đều rất hợp tác. Hay như những bệnh nhân bận rộn cũng dễ dàng mang thuốc theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi, không mất công đun sắc hay thời gian chờ đợi.

Hiệu quả của bài thuốc được chứng minh bởi phản hồi điều trị thực tế của người bệnh và đánh giá của chuyên gia

Được biết, trải qua hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh đã được HÀNG NGÀN người bệnh lựa chọn điều trị bệnh đau, viêm loét dạ dày tá tràng. Nhưng thực hư hiệu quả ra sao? Chúng ta cần lắng nghe sự phản hồi khách quan nhất từ chính những người trong cuộc.

Cô Phạm Thị Minh (63 tuổi – Đông Anh) chia sẻ: “Cách đây 3 năm tôi bắt đầu có dấu hiệu ợ nóng, ợ chua, đầy bụng rồi cả viêm họng. Đi khám nội soi thì bác sĩ kết luận bị viêm loét hang vị và loét dạ dày, kèm theo cả trào ngược. Cả 2 lần thăm khám, bác sĩ đều kê cho tôi dùng thuốc Tây về uống.

Phải công nhận thuốc Tây hiệu quả nhanh, tôi mới uống hơn 1 tuần mà các triệu chứng bệnh đã thuyên giảm dần, tưởng đã khỏi hết nên tôi ngưng sử dụng đơn thuốc. Thế nhưng, không được bao lâu, bệnh lại tái phát, các triệu chứng trào ngược xuất hiện lại xuất hiện mà lần này còn nặng hơn nữa.

Điều trị bằng Tây y không khỏi, tôi quyết định chuyển sang Đông y và may mắn được bà hàng xóm mách đến Đỗ Minh Đường, bà ý chữa khỏi bệnh xương khớp bảo tôi đến khám xem sao. Tôi đến thì được bác sĩ kê đơn thuốc Dạ Dày Đỗ Minh, có 3 loại thuốc đựng trong lọ con con, sử dụng thuốc theo hướng dẫn của lương y Tuấn được khoảng 1 tháng thì tôi thấy đỡ hơn, cơn đau có thuyên giảm. Dùng 2 tháng thì thấy ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon, không gặp triệu chứng đau dạ dày nữa, dĩ nhiên tôi cũng kiêng khem theo bác sĩ. Nói chung tôi cũng khá hài lòng và biết ơn nhà thuốc.”

Nổi bật có trường hợp của diễn viên Tùng Dương – gương mặt nổi tiếng trên sóng truyền hình Việt Nam với nhiều vai diễn phản diện. Anh bị trào ngược và viêm loét dạ dày cùng nhiều bệnh lý nền liên quan đến tim mạch và huyết áp. Dù vậy, trong suốt quá trình sử dụng bài thuốc điều trị bệnh của Đỗ Minh Đường, hoàn toàn không có bất kỳ phản ứng phụ nào xảy ra. Tình trạng bệnh được cải thiện theo thời gian, sức khỏe ổn định hơn, khỏe mạnh và tinh thần thoải mái hơn khi các triệu chứng bệnh được đẩy lùi.

Chi tiết chia sẻ của diễn viên Tùng Dương được tổng hợp trong video bên dưới:

Một số phản hồi khác của người bệnh:

VIDEO: Bệnh nhân chia sẻ về quá trình điều trị trào ngược, viêm loét dạ dày tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

VIDEO: Thoát khỏi viêm loét dạ dày sau 10 năm nhờ Dạ dày Đỗ Minh – Bệnh nhân chia sẻ

Không chỉ nhận được những phản hồi tích cực từ phía người bệnh, bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày của nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được các chuyên gia đầu ngành YHCT đánh giá cao.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Dạ Dày Đỗ Minh có công dụng chữa bệnh nổi bật nhất đó là: Tấn công bệnh, phục hồi niêm mạc bị tổn thương và bồi bổ tăng cường sức đề kháng tự nhiên để ngăn ngừa bệnh tái phát. Sở dĩ có được hiệu quả vượt trội như vậy là do việc sử dụng các vị thuốc quý trong YHCT.

Bản chất của bài thuốc chữa đau dạ dày chính là điều trị bệnh từ căn nguyên, đồng thời phục hồi sức khỏe để giúp cơ thể tự bảo vệ. Bài thuốc được linh hoạt thay đổi để phù hợp với từng thể bệnh, từng thể trạng của mỗi người”.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Công nghệ cao, Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết: “Nhiều năm công tác, chữa bệnh cứu người bằng Y học cổ truyền, tôi từng được tiếp xúc và thẩm định nhiều bài thuốc trong dân gian có tác dụng điều trị bệnh dạ dày, trong đó có viêm loét dạ dày Hp. Nổi bật hơn cả là bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Nguồn dược liệu cũng được đơn vị chủ động bằng việc xây dựng hệ thống vườn chuyên canh hữu cơ, đạt tiêu chuẩn HỮU CƠ. Do đó bài thuốc giữ được tính an toàn, không gây tác dụng phụ, tốt cho sức khỏe người bệnh.”

Nên đọc: Dạ dày Đỗ Minh, bài thuốc được chuyên gia và người bệnh đánh giá cao

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn - Một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT

Bài thuốc DẠ DÀY ĐỖ MINH có giá bao nhiêu?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, căn cứ vào tình trạng bệnh, cơ địa cá nhân, các lương y/bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ có điều chỉnh, xây dựng bài thuốc, liệu trình phù hợp. Do đó, liệu trình sử dụng thuốc của từng người không giống nhau.

Nếu bệnh nhân bị đau, viêm loét dạ dày cấp tính, khả năng hấp thu thuốc tốt, chỉ cần dùng 1 – 2 tháng bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh là khỏi bệnh. Nhưng đối với những trường hợp bệnh lâu năm, chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể phải điều trị 3 – 4 tháng, thậm chí lâu hơn, bệnh mới khỏi hoàn toàn.

Tuy nhiên, đơn vị CAM KẾT niêm yết giá thuốc theo đúng quy định của Bộ Y tế, KHÔNG tự ý tăng giá bất thường. Thuốc do chính các lương y/bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh kê đơn cho từng bệnh nhân, KHÔNG bán trôi nổi trên thị trường.

Đặc biệt, bệnh nhân điều trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn được khám, tư vấn điều trị MIỄN PHÍ. Trường hợp người bệnh ở xa sẽ được nhà thuốc hỗ trợ tư vấn ONLINE và gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện MIỄN PHÍ.

Hy vọng với review chi tiết trên đây, mọi người đã biết được bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh có thực sự tốt không. Bạn đọc quan tâm đến phương thuốc, cần tư vấn chi tiết hơn từ phía chuyên gia nhà thuốc, vui lòng liên hệ tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo thông tin sau:

ĐẶT CÂU HỎI CHO LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN TẠI ĐÂY

Xem thêm

Cùng chuyên mục

Lỡ uống thuốc đau dạ dày khi mang thai

Lỡ uống thuốc đau dạ dày khi mang thai có sao không?

Lỡ uống thuốc đau dạ dày khi mang thai có sao không là băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ. Thực tế việc dùng thuốc Tây y đều ít...

7 mẹo giảm cơn đau dạ dày tức thời hiệu quả không cần thuốc

7 mẹo giảm cơn đau dạ dày tức thời hiệu quả không cần thuốc

Tình trạng đau dạ dày xuất hiện khi bệnh nhân gặp phải một số vấn đề liên quan đến dạ dày hoặc đường tiêu hóa. Những cơn đau này thường...

Đau dạ dày đi ngoài lỏng

Đau dạ dày đi ngoài lỏng (Tiêu chảy): Cách khắc phục

Đau dạ dày đi ngoài lỏng là tình trạng hầu như tất cả những người bệnh đều gặp phải. Tuy không quá trầm trọng nhưng nó khiến người bệnh mệt...

Top 10 thuốc dạ dày của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Các loại thuốc dạ dày của Nhật Bản khá được ưa chuộng tại thị trường nước ta vì thành phần an toàn và lành tính. Nếu đang tìm kiếm sản...

Thuốc dạ dày Esomeprazol: Thành phần, công dụng, lưu ý

Thuốc dạ dày Esomeprazol: Thành phần, công dụng, lưu ý

Thuốc Esomeprazol thuộc nhóm ức chế bơm proton, thường được chỉ định trong điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày do tăng tiết dịch vị như trào...

Chữa đau dạ dày bằng gừng với 3 cách thực hiện hiệu quả

Chữa đau dạ dày bằng gừng là phương pháp được dân gian ưu tiên sử dụng vì có độ an toàn cao mà hiệu quả lại cực tốt. Gừng có...

Bình luận (30)

  1. Vĩnh Thuỵ says: Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh chắc là có công dụng tôt lắm nhỉ. Thuốc của bsi Tuấn trước từng làm cố vấn y khoa trên vtv2 thì có khi đặt nièm tin được https://trungtamduoclieu.com/co-van-y-khoa-vtv2-huong-dan-tri-da-day-bang-bai-thuoc-do-minh-binh-vi-hoan.html

    1. Thanh Chi Happywork says: Trả lời

      Thuốc tốt thật. Năm ngoái tôi mua 3 liệu trình dạ dày đỗ minh về dùng, uống khỏi luôn, từ lúc triêu chứng bệnh được cải thiện là chưa bị đau lại lần nào. Thuốc hiệu quả đến hơi chậm so với thuốc tây, uống hơn 14 ngày mới có thấy có biểu hiện đỡ hơn nhưng cũng mauy trong suốt thời gian uống thuốc người vẫn bình thường.. Lúc dó thấy người có phần khỏe hơn, đỡ được cảm giác khó chịu. Tiếp tục dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh theo phác đồ mà bác sĩ tư vấn, kiên trì dùng thuốc đều đặn mỗi ngày, đúng giờ, điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, ăn uống thì sau ba tháng dùng bài thuốc tôi khỏe lại hoàn toàn. Không còn bị đau hay khó chịu ở vùng bụng trên, các triệu chứng khác như trướng bụng, chán ăn, no bụng sau khi ăn dù chỉ ăn rất ít, buồn nôn cũng đỡ dần theo từng ngày. Triệu chứng cải thiện lên việc ăn uống cũng tốt hơn, ăn được nhiều, ngon miệng, ngủ nghỉ cũng thoải mái hơn. Đúng thuốc đúng bệnh là có hiệu quả tốt ngay. Tôi có đi iểm tra lại ở bênh viện xem dạ dày còn vi khuẩn Hp không, bác sĩ bảo Hp âm tính r, sức khỏe cải thiện lên, chú ý chế độ dinh dưỡng để duy trì thể trạng tốt đó là được thôi

    2. Chaam Chaam says: Trả lời

      Cũng nghe nhiều người nói là thuốc đông y sẽ phát huy hiệu quả chậm hơn so với các loại thuốc tây nhưng không nghỉ là chậm như vậy luôn. Uống mấy tháng thế cũng sốt ruột, dùng thêm thuốc tây cho nhanh đuọc k

    3. Kim Duyên says: Trả lời

      Chậm như chắc bà ơi, thuốc có tác dụng nhanh chưa chắc đã tốt đâu. Bà dùng thuốc dạ dày đỗ minh tháng này qua tháng nọ vẫn ổn, không sao cả vì thuốc nam nó rất lành. Tui nghĩ là bà chỉ nên dùng một loại thuốc để chữa bệnh, không nên kết hợp với thuốc tây làm gì. Còn nếu dùng thuốc tây thì chỉ k dùng thuốc nam, dùng nhiều loại quá dạ dày chả hấp thu kịp ấy chứ, báu bở gì

  2. Trúc Nguyễn says: Trả lời

    Không có giá tham khảo của bài thuốc dạ dày đỗ minh nhỉ. Nói chung chung vậy chả biết đằng nào mà lần, ai dùng thuốc này rồi cho mình xin giá với

    1. Kodora’s Life says: Trả lời

      Tham khảo liệu trình dạ dày đỗ minh mà chị điều trị đây em. Đợt chị điều trị thì giá liệu trình mỗi tháng của chị là 3 triệu. Trong liệu trình đó bác sĩ kê kết hợp ha bài thuốc đặc trị viêm loét và thuốc bình vị hoàn do dạ dày của chị bị viêm xung huyết. Tùy theo tình trạng sau khi bác sĩ thăm khám giá của bài thuốc sẽ có sư điều chỉnh cho phù hợp. Bệnh nhẹ thì tiền liệu trình sẽ ít, bệnh nặng thì chi phí đó sẽ có thể tăng thêm nhé.

    2. Ngoan Kim Ông says: Trả lời

      thuốc này phụ nữ có bầu uống được k bạn nhỉ? Mình bầu tháng thứ 4 lại bị viêm dạ dày, k muốn dùng thuôsc tây lắm

    3. Vân Tho says: Trả lời

      Thuốc này có liệu trình dành cho phụ nữ đang mang thai, người cho con bú, người có bệnh nền đó. Bác sĩ sẽ điều chỉnh theo tình trạng sk của từng người á bà, nên hầu như k kén đối tượng sử dụng đâu

    4. Phương Linh says: Trả lời

      Thế chắc phải khám rồi mới mua được bài thuốc đó chị hỉ? Bầu bì mua thuốc qua mạng cũng hơi lo

    5. Chi Thái says: Trả lời

      Đúng rồi, đang có thai thì cứ nên đến nhà thuốc đỗ minh đường để bác sĩ khám và lkee liệu trình dùng cho chuẩn, Không nên mua qua tư vấn onl đâu. Đang có em bé thì nên cẩn thận chút.

  3. Hoàng Thị Tân says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín không thế. GIờ lắm nhà thuốc đông y giã man, 100m2 là có đến chục cái nhà thuốc đông y với đủ các tên tuổi, không biết chỗ nào uy tín luôn.

    1. Hương MiNa says: Trả lời

      Mk chưa đến nhà thuốc đỗ minh đường để khám chữa bệnh bao giờ nhưng có tìm hiểu thì hình như đây là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời của dòng họ đỗ minh. Họ hoạt động cũng lâu phết thì chứng tỏ khả năng chữa trị bệnh và mức độ uy tín không đến nỗi nào. Báo đài cũng có đưa tin giới thiệu đây là nhà thuốc uy tín, đáng tin cậy thi mình cũng có thể đặt niềm tin vào, nếu mà không tốt thì sẽ bị lên án rồi https://www.nguoiduatin.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html

    2. Đào Moon says: Trả lời

      Cứ an tâm đi, nhà thuốc đỗ minh đường bao uy tín, mấy chương trình như vì sức khỏe của bạn, sốg khỏe mỗi ngày, khỏe thật đơn giản hay bản tin kinh tế số cũng có giới thiệu về nhà thuốc này. Bên đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn chứ k phải bsi tào lao, lom dom đâu. Thâm niên hơn 150 năm rồi đó. Tôi lấy thuốc dạ dày ở đây về dùng mà đỡ hẳn luôn, tôi thấy thuốc chuẩn xịn lại còn tốt nữa

    3. Mưa says: Trả lời

      Nhà thuốc uy tín vậy thì tốt quá. Họ có làm việc ngày thứ 7 không bạn ơi?

    4. Lò Thị Mượt says: Trả lời

      họ có làm việc vào thứ 7 va chủ nhật. Bên này làm full tuần k nghỉ ngày nào, thời gian làm là từ 8h đến 12h và 13h30 đến 17h30 đấybasc

  4. Hà Tròn says: Trả lời

    Trường hợp không đến nhà thuốc khám đươc thì có thể mua bài thuốc dạ dày đỗ minh online không? Nhà tôi xa lắm mà cách đây 2 tháng tôi có đi nội soi ở viện, có kq bị viêm dạ dày rồi

    1. Qúy Anh says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân nếu ko đến nhà thuốc để khám được đấy. Bác sĩ sẽ tư vấn 1-1 qua điện thoại rồi gửi thuốc về cho. Bạn gọi 1 trong 2 số này 0969720219 – 0987976816 bảo nhười ta hỗ trợ cho

    2. Hương Dẻ Chí Linh says: Trả lời

      Gửi thuốc về kiểu này thì mình chịu ship hay bên họ hỗ trợ phí ship luôn cho mình nhỉ?

  5. Xiao Lam Lam says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có nhận gửi bài thuốc dạ dày đỗ minh cho bệnh nhân đang ở nước ngoài không? Tôi đang có nhu cầu mua bài thuốc dạ dày dỗ minh

  6. Hà Trang says: Trả lời

    Thuốc nam mà điều chế sẵn dạng tiện dụng như kia có đảm bảo về thành phẩn chuẩn 100% là thảo dược thiên nhiên, không có tân dược hay phụ liệu không? sợ nhất bà chế kiểu này ngta cho thêm linh tih gì vào mình cũng khó thấy đc

    1. Tô Duyên says: Trả lời

      Thành phần vẫn là các loại thảo dược thiên nhiên thôi, trên bao bì của thuốc có ghi chi tiết thành phần thuốc đấy bạn. Nhà thuốc chỉ thay đổi dạng thuốc đun sắc sang dạng điều chế sẵn cho mình dễ sử dụng. Dùng bài thuốc này vừa đảm bảo được hiệu quả, hấp thu thuốc nhanh hơn, đỡ được khoản đun sắc và tiết kiệm được khối thời gian khi chuẩn bị thuốc để uống. Tôi uống 3 tháng có gặp vấn đề gì đâu, còn thấy người có sức sống hơn ấy

    2. Yến Yến says: Trả lời

      Thuốc sắc bốc theo thang đó mỗi lần chuẩn bị để uống là mùi thuốc nồng nàn khắp nhà, vị đắng, khó uống. Không biết thuốc dạ dày đỗ minh này có đỡ hơn tí nào không

    3. Since 1995 says: Trả lời

      Thuốc chữa bệnh thì đắng thôi, thuốc đắng dã tật mà. Uống chữa quen thì cứ pha nhiều nnuowsc lên mà uống. Cá x mình thấy mùi vị thuốc k đến mức nồng gắt, mình uống quen nhiều hôm lười còn k buồn pha, cứ thế ăn trực tiếp luôn :))

  7. Trang Châu says: Trả lời

    Nhiềm khuẩn dạ dày Hp có lây không ạ? Chồng em đi khám về bác sĩ chẩn đoán dương tính vs Hp

    1. Viên Mai says: Trả lời

      có lây đó chị gái ơi. Chị nên tránh dfng chung đồ với chồng nhất là bát đũa, cốc uống nước. Hp này khó chữa phết đấy, nó có nguy cơ gây ra loét dạ dày nên phải bảo chồng kiêng cẩn thận k là chữa mãi cũng k khỏi được

  8. Son Auth says: Trả lời

    Cả nhà cho mình hỏi bác sĩ đỗ minh tuấn đang làm việc tại cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường vậy?

    1. Trang Châu says: Trả lời

      Bác sĩ đỗ minh tuấn đang làm việc ở cơ sở hà nội của nhà thuốc đỗ minh đường. Khám bệnh với bác sĩ thì tới địa chỉ 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội nha, tốt nhất là hẹn lịch khám trước vì tôi thấy bác sĩ đông bệnh nhân lắm

    2. Lại Hai says: Trả lời

      Bác sĩ đỗ minh tuấn là ai vậy? Nổi tiếng lắm à các bạn?

    3. Út Huỳnh says: Trả lời

      Bác sĩ này có tiếng tăm lắm bạn, 1 dạo được vtv2 mời làm cố vấn y khoa trong chương trình sk đó, kinh nghiệm hơn 20 năm trong yhct rồi, cả mấy ông nghệ sĩ nổi tiếng cũng toàn do bác chữa trị bệnh cho đó, bạn đọc thêm ở đây này https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  9. Mihn Hw says: Trả lời

    Bị nhiễm khuẩn dạ dày Hp thì nên ăn gì để hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp bệnh được nhanh khỏi hơn? Cả nhà tư vấn cho mình với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn