Uống thuốc dạ dày trước hay sau khi ăn là tốt nhất?

Chữa đau dạ dày bằng gừng với 3 cách thực hiện hiệu quả

Ăn gạo lứt chữa đau dạ dày có hiệu quả không?

3 Cách chữa đau dạ dày khi đang cho con bú an toàn cho bé

Thuốc dạ dày Esomeprazol: Thành phần, công dụng, lưu ý

Đau dạ dày vào ban đêm: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Top 10 thuốc dạ dày của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Cách làm tỏi đen ngâm mật ong chữa đau dạ dày đúng nhất

Đau dạ dày đi ngoài ra máu: Nguy hiểm cần đi khám ngay

Dạ Dày Đỗ Minh chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày HP có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị điều trị bệnh dạ dày CHẤT LƯỢNG – UY TÍN của 40.000 bệnh nhân Việt

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị các vấn đề dạ dày chất lượng và uy tín SỐ 1 tại Việt Nam. Không chỉ là đơn vị tiên phong trong việc phục dựng và phát triển nền y học cổ truyền triều Nguyễn mà nơi đây còn sở hữu đội ngũ bác sĩ YHCT giàu kinh nghiệm. Cùng tìm hiểu rõ hơn về đơn vị này trong bài viết dưới đây!

Nhất Nam Y Viện – Dẫn đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng YHCT Triều Nguyễn

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Nhất Nam Y Viện đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định được vị thế của mình là địa chỉ tin cậy và uy tín hàng đầu trong việc lưu giữ tinh hoa y học cổ truyền dân tộc và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Từ không gian, kiến trúc, hệ thống phòng khám được Nhất Nam Y Viện mô phỏng rõ nét theo mô hình chuẩn Thái Y Viện. Đặc biệt, đơn vị đã kế thừa – phục dựng nguyên bản quy tắc điều trị TAM QUY – NGŨ CHUẨN mà các danh y Thái Y Viện Triều Nguyễn nhất mực tuân thủ, tạo cho người bệnh sự thoải mái và yên tâm trong việc khám chữa bệnh. Theo đó, TAM QUY sẽ bao gồm: Chính xác – Hiệu quả – Bảo mật. Cụ thể:

  • Chính xác: Bệnh nhân được chẩn đoán đúng bệnh nhờ phương pháp “tứ chẩn” (vọng – văn – vấn – thiết) kết hợp với các kết quả khám lâm sàng theo y học hiện đại. Từ đó, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân.
  • Hiệu quả: Sự chính xác từ bước khám bệnh là nền tảng để quá trình điều trị bệnh dạ dày đạt hiệu quả cao nhất. Nhờ đó, bệnh nhân sẽ sớm thoát cảnh “ ăn không ngon – ngủ không yên” vì căn bệnh khó chịu này,
  • Bảo mật: Thông tin bệnh nhân được Nhất Nam Y Viện bảo mật tuyệt đối, được mã hóa nghiêm ngặt, tránh rò rỉ thông tin nên người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi thăm khám, điều trị tại đây.

Còn NGŨ CHUẨN sẽ bao gồm: Dược liệu thuần khiết – Vị thuốc thượng đẳng – Bào chế tinh diệu – Bài thuốc chuẩn mực – Liều lượng tối ưu. Trong đó:

  • Dược liệu thuần khiết: Nhất Nam Y Viện chú trọng bào chế thuốc từ dược liệu thuần khiết, gieo trồng theo CÔNG NGHỆ SINH HỌC, không sử dụng hóa chất để dược thảo phát triển tự nhiên.
  • Vị thuốc thượng đẳng: Đơn vị chọn những dược liệu có dược tính mạnh, bào chế chuẩn chỉ để giữ trọn vẹn dược tính trong từng vị thuốc.
  • Bào chế tinh diệu: Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và ứng dụng cách bào chế thuốc cổ phương đảm bảo tiêu trừ hoàn toàn độc tính, giữ lại dược chất tinh túy.
  • Bài thuốc chuẩn mực: Bài thuốc được gia giảm, phối vị theo kinh nghiệm đúc kết hàng trăm năm của Thái Y Viện với tỷ lệ dược liệu cân bằng, kết hợp với y học hiện đại, đảm bảo phù hợp với thể trạng, cơ địa của bệnh nhân thế kỷ 21.
  • Liều lượng tối ưu: Các bác sĩ tại đơn vị sẽ lập đơn thuốc với liều lượng tinh chuẩn, phù hợp với bệnh lý, sức khỏe và cơ địa từng người nên tối ưu thời gian và hiệu quả điều trị.
Nhất Nam Y Viện phục dựng mô hình kiến trúc của Thái Y Viện triều Nguyễn
Nhất Nam Y Viện phục dựng mô hình kiến trúc của Thái Y Viện triều Nguyễn

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện cũng là đơn vị quy tụ được đội ngũ chuyên gia YHCT hàng đầu Việt Nam. Tất cả những y bác sĩ, chuyên gia, cố vấn chuyên môn đều là các chuyên gia đầu ngành với hàng chục năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Rất nhiều y bác sĩ đã và đang nắm giữ các chức vị quan trọng, phụ trách khám và điều trị bệnh dạ dày gồm có:

  • Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện NC & PT Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Thị Phương – Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó GĐ Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông

Đội ngũ cố vấn chuyên môn gồm có: TTƯT – BS CKII Lê Hữu Tuấn, TS.BS Nguyễn Thị Thư, Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan,…

Nhất Nam Y Viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm
Nhất Nam Y Viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Bằng tất cả tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, Nhất Nam Y Viện đã dần khẳng định được chất lượng và độ uy tín của mình với các phương pháp điều trị mang đến hiệu quả cao.

Ngoài việc phục dựng mô hình Thái Y Viện triều Nguyễn, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện cũng nghiên cứu nhiều bài thuốc của Thái Y Viện điều trị cho các đời Vua triều Nguyễn. Một trong những bài thuốc chữa bệnh dạ dày được đơn vị phục dựng thành công nhất hiện nay chính là Nhất Nam Bình Vị Khang. 

Để hoàn thiện bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, sưu tầm và tìm hiểu những phương thuốc quý của Thái Y Viện như: Quy tỳ thang, Bát vị hoàn, Phụ tử lý trung thang, Hương sa lục quân… Qua quá trình thẩm định, nghiên cứu lại, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã ra đời. Nhờ hiệu quả cao, bài thuốc góp phần giúp Nhất Nam Y Viện trở thành đơn vị điều trị bệnh dạ dày HÀNG ĐẦU được hàng triệu bệnh nhân biết đến và tin tưởng.

XEM NGAY: Nhất Nam Y Viện tiên phong nghiên cứu, ứng dụng YHCT Triều Nguyễn chữa bệnh dạ dày

Nhất Nam Y Viện đang là địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh dạ dày
Nhất Nam Y Viện đang là địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh dạ dày

Đơn vị sở hữu bài thuốc điều trị bệnh dạ dày toàn diện từ Đông y

Trong quá trình nghiên cứu và phục dựng các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn, đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu tại Nhất Nam Y Viện đã tìm ra cuốn sách  “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”. Cuốn sách lưu giữ hàng trăm công thức thuốc bí truyền được Thái Y Viện bào chế, trong đó có công thức chữa chứng “vị quản thống” cho Vua Tự Đức.

Từ những phương thuốc cổ, đội ngũ nghiên cứu đã kết hợp cùng y lý hiện đại để khắc phục những nhược điểm còn sót lại, tạo hiệu quả toàn diện, phù hợp với các trường hợp bệnh dạ dày hiện nay mắc phải. 

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang - “Cứu tinh” của bệnh nhân dạ dày
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang – “Cứu tinh” của bệnh nhân dạ dày

Đây chính là tiền đề cho sự ra đời của của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp điều trị bệnh dạ dày nổi tiếng tại Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc đặc trị nhiều vấn đề dạ dày như:

  • Đau dạ dày
  • Trào ngược dạ dày
  • Viêm loét dạ dày HP
  • Viêm hang vị
  • Viêm xung huyết dạ dày
  • Axit dạ dày

Sau quá trình gia giảm và bổ sung nhiều thảo dược quý dựa trên công thức gốc, cuối cùng, Nhất Nam Bình Vị Khang được hoàn thiện với 3 bài thuốc nhỏ:

Nhất Nam Bình Vị Hoàn: Gồm thành phần là Đẳng sâm bắc, Bạch truật, Bạch linh, Đương quy, Kê nội kim, Dạ cẩm, Nghệ vàng…giúp hòa vị, kiện tỳ, bổ khí, khôi phục lớp niêm mạch dạ dày, ổn định chức năng dạ dày và ngăn nguy cơ bệnh tái phát. 

Cao Nhất Nam Bình Vị: Bài thuốc là tổng hòa của các dược liệu như: Ô tặc cốt, Chỉ xác, Huyền hồ, Bạch truật, Bạch thược,… Các vị thuốc này giúp ổn định nhu động dạ dày ruột, chống trào ngược, kiện tỳ – vị, tăng cường vị khí và sức đề kháng cho hệ tiêu hóa. 

Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Là khôi tía, Bồ công anh, Hoè hoa, Tơ hồng xanh, Đơn đỏ,… có tác dụng chính giúp tiêu viêm, giải độc, giảm sưng đau, nóng rát, ợ hơi, ợ chua thượng vị. 

Từ 3 bài thuốc nhỏ, các chuyên gia sẽ tiến hành phối kết hợp theo từng trường hợp cụ thể để giúp bài thuốc đạt hiệu quả tối ưu nhất. Công thức 3 TÁC ĐỘNG (Trị triệu chứng – Dứt căn nguyên – Điều trị dự phòng) giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh – bồi bổ và nâng cao chức năng dạ dày – ngăn nguy cơ tái phát.

Bài thuốc an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng
Bài thuốc an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng

Đặc biệt, riêng về quy trình xử lý và bào chế thuốc, Nhất Nam Bình Vị Khang được Nhất Nam Y Viện ứng dụng quy trình chiết tách tạo nên hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với những giải pháp điều trị dạ dày bằng YHCT khác. Sau khi dược liệu được thu hái và sơ chế, các chuyên gia sẽ tiến hành sắc thuốc trong vòng 8 tiếng và quá trình cô đặc thuốc diễn ra tối thiểu từ 24 – 30 giờ đồng hồ. Nhờ quá trình này giúp cho dược chất trong từng vị thuốc phát huy công dụng tốt nhất, đồng thời loại bỏ hết các tạp chất gây hại cho sức khỏe.

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Người đứng đầu nhóm nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cho biết:

Bệnh dạ dày tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng đây là căn bệnh được xếp vào nhóm bệnh lý vô cùng phức tạp, có thể gây ra nhiều biến chứng nếu không được điều trị kịp thời. Trong đó, mỗi thể bệnh dạ dày sẽ có những triệu chứng và nguyên nhân gây ra khác nhau.

Tuy nhiên, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ điều trị tối ưu toàn bộ những vấn đề mà bệnh nhân lo lắng. Bởi bài thuốc có công năng TOÀN DIỆN vừa giúp chữa lành những tổn thương tại niêm mạc, vừa bảo vệ – phục hồi chức năng dạ dày. Cụ thể, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ giải quyết mọi thể bệnh dạ dày theo những tác động sau:

  • Tăng cường lưu thông KHÍ – HUYẾT, đẩy lùi nhanh chóng tình trạng viêm loét và các cơn đau dạ dày từ GỐC.
  • Bồi bổ, điều dưỡng các tạng phủ, cải thiện chức năng tiêu hóa.
  • Ngăn ngừa suy giảm chức năng tỳ vị, các yếu tố gây bệnh dạ dày tái diễn, mang lại hiệu quả bền vững hơn.

Hơn nữa, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được phát triển từ hơn 30 loại dược quý. Các vị thuốc này được chúng tôi áp dụng theo nguyên tắc trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ của Thái Y Viện nên mang tới nhiều công hiệu vượt trội như:

Thành phần thuốc tiêu biểu trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Thành phần thuốc tiêu biểu trong Nhất Nam Bình Vị Khang
  • Tiêu viêm, giảm đau, làm lành niêm mạc dạ dày

Để điều hòa khí – huyết, thanh nhiệt và giúp bệnh nhân giảm nhanh các triệu chứng khó chịu do bệnh dạ dày gây ra, chúng tôi đã sử dụng một số vị thuốc hảo hạng như: Xuyên khung, Hương phụ, Mộc hương, Bạch thược, Bồ công anh…. 

  • Trung hòa dịch vị, chống loét và bảo vệ niêm mạc dạ dày

Với mục đích hạn chế các vết loét dạ dày lan rộng, bài thuốc sẽ tập trung điều tiết dịch vị kết hợp tăng cường dịch nhầy trong niêm mạc. Từ đó, Nhất Nam Bình Vị Khang mang lại hiệu quả làm lành niêm mạc dạ dày nhanh hơn, đồng thời tăng cường khả năng tự bảo vệ cho niêm mạc dạ dày. Để mang tới công hiệu này, bài thuốc đã phối ngũ nhiều loại dược liệu cao cấp như:  Lá khôi, Sa nhân, Ô tặc cốt, Bạch thược, Sơn trà, Cam thảo…

  • Kháng hại khuẩn, bảo vệ cân bằng hệ vi sinh tiêu hóa

Trong trường hợp bệnh dạ dày do vi khuẩn HP gây ra, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ xử lý TRIỆT ĐỂ tình trạng này bằng cách: Tiêu diệt và ức chế Hp dạ dày > Thiết lập hàng rào bảo vệ niêm mạc (Trung hòa axit, duy trì lớp dịch nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày, ngăn hại khuẩn tấn công) > Bảo vệ và tăng cường lợi khuẩn.

Để mang lại hiệu quả như vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang đã sử dụng nhóm thảo dược kháng sinh (Hoài sơn, Lá khôi, Bạch thược, Chè dây…). Các dược liệu này có khả năng tiêu viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ nhưng không tiêu diệt lợi khuẩn nên môi trường sinh lý dạ dày được duy trì ổn định, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Các dược liệu có dược tính mạnh, “ĐÁNH BAY” bệnh dạ dày an toàn
Các dược liệu có dược tính mạnh, “ĐÁNH BAY” bệnh dạ dày an toàn
  • Cầm máu, ngăn ngừa các cơn đau dạ dày dữ dội

Với trường hợp bệnh dạ dày biến chứng có xuất huyết tiêu hóa, chúng tôi sẽ sử dụng các vị thuốc có tác dụng thanh nhiệt – giải độc, làm mát huyết, cầm máu như: A giao, Xuyên khung, Tam thất,… Nhờ đó, tình trạng xuất huyết sẽ được “tống tiễn” triệt để, ngăn tái phát hiệu quả.

Hơn nữa, dựa vào tình trạng sức khỏe, cơ địa, vấn đề đau dạ dày mà bác sĩ chỉ định phối kết hợp các vị thuốc phù hợp. Điều này giúp thuốc giải quyết trực diện vào căn nguyên gây ra bệnh chứ không điều trị chung chung. Từ đó, bài thuốc mang đến hiệu quả bền vững, lâu dài ngay cả khi kết thúc liệu trình điều trị”.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LIỆU TRÌNH PHÙ HỢP

Cũng theo bác sĩ Vân Anh, hiện nay rất nhiều bệnh nhân lựa chọn thuốc Tây y để điều trị bệnh nhưng đây là giải pháp tạm thời, chỉ có thể loại bỏ các triệu chứng bên ngoài. Điều này khiến bệnh nhân lầm tưởng rằng bệnh đã khỏi nhưng trên thực tế, vấn đề bệnh vẫn còn chưa được khắc phục triệt để. Nên khi các vấn đề bệnh chưa được điều trị dứt điểm tới căn nguyên thì dù có đỡ nhưng một thời gian sau bệnh vẫn sẽ tái phát lại.

Ngoài hiệu quả cao, bài thuốc Đông y Nhất Nam Bình Vị Khang còn ghi điểm bởi độ AN TOÀN – LÀNH TÍNH, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào như thuốc Tây y. Bài thuốc đã được đem đi kiểm định nhiều lần tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc:

  • 97,6% bệnh nhân dạ dày khỏi bệnh, cơ thể khỏe mạnh hơn chỉ sau 2 – 3 tháng điều trị.
  • 100% người bệnh không gặp phải tác dụng phụ và cảm thấy hài lòng với kết quả từ bài thuốc.
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc

Với hiệu quả trên, bài thuốc chữa bệnh dạ dày của Nhất Nam Y Viện liên tục được nhiều giới báo chí và truyền thông đưa tin hiệu quả. 

Trên báo Người đưa tin đăng tải bài viết “Nhất Nam Bình Vị Khang – Tinh hoa từ phương thuốc bí truyền chữa bệnh dạ dày cho vua Tự Đức” đã chỉ ra nhiều ưu điểm của bài thuốc này tới đông đảo bạn đọc [Xem chi tiết TẠI ĐÂY]

Báo chí đăng tải bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Báo chí đăng tải bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Rất nhiều bệnh nhân đã chiến thắng căn bệnh dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang, trong đó có cả những bệnh nhân là người lớn tuổi, trẻ em và phụ nữ sau sinh.

Trường hợp của chị Uyển Vy – Chủ Spa tại Hà Nội được chẩn đoán mắc bệnh trào ngược dạ dày và dương tính với vi khuẩn HP trong suốt 2 năm. Dù đã điều trị bằng nhiều loại thuốc Tây y nhưng bệnh vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Biết đến Nhất Nam Y Viện thông qua lần đưa mẹ chồng tới khám, chị đã quyết định theo phác đồ mà bác sĩ Vân Anh kê đơn.

Chỉ trong 2 tháng dùng thuốc, các triệu chứng trào ngược đã biến mất, đau thượng vị, ợ hơi, đầy bụng cũng tan biến.  

XEM HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ BỆNH DẠ DÀY TẠI NHẤT NAM Y VIỆN CỦA CHỊ UYỂN VY

Anh Hoàng Trọng Kiên (30 tuổi, CEO của một công ty công nghệ tại Hà Nội) đã điều trị thành công căn bệnh viêm loét kèm trào ngược dạ dày bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang vui mừng chia sẻ: 

“Trước đây, tôi đã áp dụng khá nhiều phương pháp chữa bệnh dạ dày. Từ thuốc Tây cho tới mẹo dân gian tôi đều thử cả nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh. Đã chuẩn bị sẵn tâm lý sống chung với cơn đau dạ dày và trào ngược cả đời thì may thay, tôi được người bạn cũ giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Sau khoảng 1 tuần dùng thuốc, tôi thấy nhẹ bụng hơn, các cơn đau thượng vị cũng giảm dần. Kiên trì sử dụng thuốc tới tháng thứ 3, tình trạng trào ngược của tôi đã khỏi hẳn. Bụng êm, ngày thì ăn ngon, đêm thì ngủ sâu giấc hơn nên tinh thần thoải mái dễ chịu vô cùng.” >>> Xem chi tiết chia sẻ của anh Trọng Kiên  TẠI ĐÂY

Anh Kiên khỏi bệnh, ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn sau khi dùng thuốc
Anh Kiên khỏi bệnh, ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn sau khi dùng thuốc

Một bệnh nhân giấu tên “cắt đuôi” Hp dạ dày thành công bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hạnh phúc chia sẻ: 

“Năm 2018, tôi thường xuyên đau vùng thượng vị, mới đầu nhẹ nhàng, rồi sau đó càng ngày càng xuất hiện cơn đau nhiều hơn. Đi khám tại Bệnh viện Bạch Mai thì bác sĩ kết luận dương tính với Hp dạ dày.

Về nhà, tôi dùng thuốc theo chỉ định nhưng viêm dạ dày Hp không hết. Có ngày nóng bụng, ợ hơi bình thường, có hôm đau quằn quại đến mức không thở nổi. Tôi mất ngủ liên tục vì nóng và đau bụng. Sau 2 năm mang bệnh, người tôi chỉ còn da bọc xương, ai cũng hỏi thăm vì cân nặng giảm sút quá nhiều. Rồi may mắn một lần về quê, tôi được hàng xóm giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện khám bệnh vì anh cũng từng khám chữa ở đó rồi, nói hiệu quả lắm. Lúc đó tôi cũng “bán tín bán nghi” nhưng vì mệt mỏi quá nên thử đi xem sao. 

Ai ngờ, sau 3 tháng dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện, bệnh tình của tôi đã khỏi hẳn. Đi viện khám lại, test HP đã về âm tính. Tôi mừng lắm. Bệnh đỡ, có sức khoẻ hơn, công việc của tôi cũng thuận lợi hơn trước. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh này.” Click TẠI ĐÂY để xem toàn bộ câu chuyện.

Từ những lợi ích mà Nhất Nam Bình Vị Khang đem lại, có thể dễ hiểu vì sao bài thuốc lại được bệnh nhân, giới chuyên gia YHCT đánh giá cao và được xem là giải pháp chữa bệnh lý dạ dày SỐ 1 hiện nay. 

Cùng xem một số phản hồi khác từ bệnh nhân dạ dày đã điều trị khỏi nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang tại Nhất Nam Y Viện.

TÂM SỰ: Có Nhất Nam Bình Vị Khang tôi đã sống lại cuộc đời mới sau 8 năm mang bệnh dạ dày

Bệnh nhân ăn uống ngon miệng hơn nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân ăn uống ngon miệng hơn nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang
Mẹ bỉm khỏi hẳn trào ngược dạ dày sau 3 tháng dùng thuốc
Mẹ bỉm khỏi hẳn trào ngược dạ dày sau 3 tháng dùng thuốc
Bé gái khỏi Hp dạ dày sau khi sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang
Bé gái khỏi Hp dạ dày sau khi sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang

Phát triển nguồn dược liệu sạch chuyên canh cho bài thuốc đặc trị dạ dày

Để đáp ứng nhu cầu điều trị bằng thuốc Đông y ngày càng cao từ phía người dân, Nhất Nam Y Viện không chỉ chú trọng vào việc đầu tư kiến thức, nâng cao kinh nghiệm chuyên môn mà còn tập trung phát triển các vườn dược liệu cung cấp cho bài thuốc của đơn vị.

Trong những năm qua, nguồn dược liệu được Nhất Nam Y Viện sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đều là thảo dược SẠCH, được thu hái trực tiếp tại các vườn dược thảo chuyên canh phát triển theo công nghệ SINH HỌC tại Hà Giang, Hòa Bình, Vĩnh Phúc,…Nguồn dược liệu này đã được Sở y tế Hà Nội kiểm nghiệm, chứng nhận an toàn, không tồn dư hóa chất độc hại nên bệnh nhân có thể an tâm sử dụng. 

Hơn nữa, thành phần thuốc có trong Nhất Nam Bình Vị Khang được phân tích kỹ càng về dược tính – độc tính, điều vị lại bởi các chuyên gia hơn 40 năm kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện. Kết quả thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec cũng cho thấy bài thuốc lành tính nên những bệnh nhân có thể trạng kém, người già, trẻ nhỏ có thể sử dụng an toàn.

CLICK NGAY: Nguồn dược liệu SẠCH, CHUẨN – “Vũ khí bí mật” ĐÁNH BẠI mọi thể bệnh dạ dày

Nguồn dược liệu sạch được Nhất Nam Y Viện phát triển
Nguồn dược liệu sạch được Nhất Nam Y Viện phát triển

Đơn vị có nhiều cống hiến cho nền YHCT dân tộc

Bên cạnh hoạt động nghiên cứu, khám và điều trị, đơn vị chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Y Viện cũng thường xuyên tổ chức và tham gia các hoạt động tư vấn sức khỏe miễn phí và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Tiêu biểu vào tháng 11/2022, Nhất Nam Y Viện đã được Hội Đông y quận Hoàn Kiếm lựa chọn để tham gia Ngày Di sản văn hóa Việt Nam 2022. Tại đây, đơn vị có nhiều hoạt động thiết thực để lan tỏa giá trị YHCT đến với du khách trong và ngoài nước. Trong sự kiện này, Nhất Nam Y Viện đã tổ chức thành công các chương trình triển lãm và giới thiệu cây thuốc nam của người Việt. Đồng thời, đơn vị cũng giới thiệu quy trình khám chữa bệnh trong y học cổ truyền với khách đến tham quan.

Nhất Nam Y Viện được chọn tham dự Ngày Di sản văn hóa Việt Nam 2022
Nhất Nam Y Viện được chọn tham dự Ngày Di sản văn hóa Việt Nam 2022

Với việc được lựa chọn tham gia triển lãm tại Ngày Di sản văn hóa Việt Nam 2022, Nhất Nam Y Viện đã khẳng định sự uy tín, chất lượng của một đơn vị khám – chữa bệnh bằng YHCT tại Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng. >>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên, cán bộ đơn vị, Nhất Nam Y Viện được trao tặng nhiều giải thưởng do giới chuyên môn và bệnh nhân bình chọn. Vào ngày 30/12/2020, Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận được giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020” với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

XEM VIDEO: NHẤT NAM Y VIỆN NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NĂM 2020

Với thách thức rằng đại đa số người dân vẫn còn nhận thức chưa đúng về vai trò và hiệu quả của Y học cổ truyền trong điều trị bệnh, Nhất Nam Y Viện vẫn sẽ tiếp tục vững vàng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, cống hiến hết mình để mang lại những giá trị cho cộng đồng, phát triển các bài thuốc quý ứng dụng cho điều trị bệnh.

Các bác sĩ, chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện cũng sẽ tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, vững tay nghề, kế thừa và phát triển nền YHCT dân tộc và từng bước đưa Nhất Nam Y Viện trở thành đơn vị HÀNG ĐẦU không chỉ về điều trị bệnh dạ dày mà còn nhiều bệnh lý khác, xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của nhân dân.

Nhất Nam Y Viện hiện là một trong những đơn vị khám chữa bệnh đông khách nhất trên cả nước. Để thuận tiện cho việc khám và điều trị, bệnh nhân nên đặt lịch khám trước và sắp xếp thời gian khám phù hợp với bản thân.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

NHẤT NAM Y VIỆN

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Cùng chuyên mục

Chữa đau dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang - Điều trị DỨT ĐIỂM - KHÔNG LO TÁI PHÁT

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày – Hiệu quả TẬN GỐC, KHÔNG LO TÁI PHÁT

Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến và thường gặp ở nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm rất...

Sơ can Bình vị tán review từ người bệnh

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày đang là bài thuốc được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Mỗi ngày có hàng ngàn lượt người bệnh tìm kiếm...

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh là người có 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh dạ dày

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Vị danh y chữa dạ dày “siêu mát tay” với 40 năm kinh nghiệm trị bệnh

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh...

Trung tâm Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTV2 Vì sức khỏe người Việt chuyên đề chữa dạ dày bằng Đông y

Sơ can Bình vị tán dưới góc nhìn báo chí – Bài thuốc “được lòng” giới nghệ sĩ

Điều trị đau dạ dày bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán tại Trung tâm Thuốc dân tộc hiện nay không chỉ là giải pháp giới chuyên môn và...

Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa dạ dày HP: Review từ chuyên gia và người bệnh

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét dạ dày HP có thực sự hiệu quả? [Review từ chuyên gia và người bệnh]

Trong số các bài thuốc YHCT điều trị bệnh viêm loét dạ dày HP thì Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đang được biết đến và...

Chữa viêm loét dạ dày bằng quả sung có hiệu quả?

Chữa viêm loét dạ dày bằng quả sung có hiệu quả?

Chữa viêm loét dạ dày bằng quả sung là một trong những biện pháp cải thiện tại nhà được nhiều người bệnh áp dụng và mang lại kết quả tích...

Bình luận (49)

  1. Cẩm Xuyến says: Trả lời

    Ngày trước mình bị dạ dày có nghe lời người quen đi thầy chữa quá trời thuốc, lần nào uống cũng khối tiền, nghe đâu có thầy hay cũng đi cơ mà không có khỏi. Lần đó là đi viện khám, bác sĩ bảo tình trạng nếu uống mãi không có hiệu quả thì cứ đổi phương pháp mà chữa trị thử, bác giới thiệu sang trung tâm nhất nam y viện cổ truyền, bảo bên đấy có nhiều bệnh nhân đã khỏi đau dạ dày nhờ sử dụng bài thuốc nhất nam bình vị khang của họ. Nói chung nghe vậy tôi cũng có niềm tin, quả thật là lúc đến khám có ấn tượng khá tốt về cách bày trí của trung tâm, bác sĩ khám chẩn kĩ càng rồi cho tôi rồi kê thuốc về cho tôi uống ba tháng, sau tháng đầu tiên về uống thì thấy không có còn ợ hơi, ợ chua, đau quặn nhiều ở dưới bụng dưới nữa, nếu mà ai có ý định chuyển sang đông y chữa để an toàn thì có thể tham khảo thử, tôi dùng sao thì tôi review thế, hi vọng sẽ giúp ích được cho những người đang bị đau dạ dày giống tôi. Mọi người có thể xem thêm ở đây

    1. Trần Thị Hoài Giang says: Trả lời

      Cho mình hỏi vậy bài thuốc đây có hỗ trợ chữa cho trẻ em không, con mình năm nay 9 tuổi đã mắc phải đau dạ dày, bé cứ thường xuyên ợ hơi, ợ chua đặc biệt là vào buổi tối, bé thường không ngủ được, bụng đau nhiều. Mà 9 tuổi thì có dùng được thuốc chưa, mọi người giải đáp cho mình với.

    2. Sương Sương says: Trả lời

      Bé 9 tuổi là dùng được rồi nhé bạn, con mình năm nay nhỏ hơn con bạn 1 tuổi mà bé cũng đã bị rồi, đợt đưa đi khám cũng nhiều nơi, thuốc cũng cho uống mà một thời gian mình sợ cho uống thuốc tây nhiều thì bị thận nên cho ngưng. Hôm nọ vô tình đọc trên diễn đàn thấy có người từng dùng nhất nam bình vị khang và đã khỏi review lại nên cũng thử đưa bé đến khám xem như nào thì quả thật là có hiệu quả, bé nhà mình không còn đau quặn bụng nhiều nữa. Bạn cứ đưa bé đến khám xem sao, 9 tuổi là đã uống được rồi.

    3. Tuyết Thanh says: Trả lời

      Tui vẫn chưa hiểu cái này á, là thuốc đông y thì điều trị mỗi người mỗi khác nhau hay là ai cũng đều uống như ai vậy, con nít thì uống liều lượng khác với người lớn chứ đúng không?

    4. Mai Mai Châm says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, đông y là mỗi người mỗi liều lượng riêng nên mới cần đến khám rồi bác sĩ chẩn mới uống được, thuốc bán theo mức độ nặng nhẹ của bệnh, rồi cân nặng của mỗi người nữa nên khác lắm, không phải như thuốc tây, ra tiệm mua về ai cũng giống ai đâu bạn, khỏi lo.

  2. Khánh Chợ Gạo says: Trả lời

    Ủa vậy là loại nhất nam bình vị khang này là thuốc đông y chữa được nhiều loại bệnh về dạ dày luôn hả mọi người hay chỉ chữa được mỗi bệnh đau dạ dày thông thường thôi, tôi đang bị viêm hang vị dạ dày thì có chữa được không?

    1. Nguyễn Thiên Lộc says: Trả lời

      Loại đây là dùng được cho mọi bệnh dạ dày anh ạ, như kiểu mức độ của mỗi bệnh sẽ khác nhau, nên đến khám là bác sĩ sẽ kê thuốc theo như tình trạng bệnh của anh. Em cũng bị trào ngược dạ dày mà trộm vía đã khỏi được rồi đây, anh đến khám xem sao anh

    2. Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Bị dạ dày này giờ nên ăn uống sao đây các chị? Chồng em bị hôm giờ cứ than đau bụng, ăn gì cũng bảo đắng không ngon, không có mùi vị, ổng bệnh cái là khó ở ghê luôn 🙁

    3. Nguyễn Hường says: Trả lời

      Không phải vì bệnh mà khó ở đâu mà thú thiệt là chỉ người bệnh dạ dày này mới hiểu ăn uống gì cũng không ngon bạn à. Mình bị đây mỗi lần bị là ăn uống cảm thấy nhạt nhẽo nhưng mà vẫn phải ăn thôi, bạn nên nấu đồ dễ ăn, dễ tiêu hóa cho chồng bạn, cơm mềm, các món súp, bánh mì, mấy loại đồ ăn đó tốt cho người bị dạ dày đấy bạn. Nói chứ không ăn được cũng phải ráng ăn, không ăn được để bụng đói dạ dày còn đau hơn nữa ấy chứ không phải gì

  3. Ánh Dương says: Trả lời

    Thời gian trước em gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống, gần đây công việc gây stress quá em cũng không ăn uống ngủ ngơi đúng giờ giấc, lúc thì thi thoảng đau bụng nhưng gần đây thì cảm giác đau bụng dưới nhiều hơn, thường hay buồn nôn, ăn uống không ngon, mất ngủ nữa nên em có đi khám tổng quát thì được chẩn là bị đau dạ dày, đó giờ em chưa có uống đông y bao giờ, mong mọi người review cho em loại nhất nam bình vị khang, uống có tốt không ạ?

    1. Minh Khôi Nguyễn says: Trả lời

      Hồi trước tui cũng chưa biết thuốc này mà dạo đó thằng em giới thiệu cho bảo nó chữa rồi khỏi rồi nên tôi cũng có thử tham khảo, đến khám và nhận thuốc về dùng thì thấy thuốc ok, tuy không chữa nhanh được như thuốc tây nhưng cũng không quá chậm, cỡ ba tuần thuốc là bắt đầu thấy hiệu quả của thuốc rồi, tui không có còn bị đau bụng nhiều, khó tiêu hay ăn uống không ngon nữa. Cơ mà tui nói này, bị bệnh này rồi thì phải biết giữ gìn sức khỏe, làm vừa phải đừng thức khuya, đừng để quá stress, tui cũng ỷ lại mình còn trẻ bào sức khỏe, giờ mới tùm lum bệnh. Hồi trước tui cũng đọc báo, tìm hiểu thêm, này bạn đọc đi https://nhatnamyvien.com/dau-da-day-trong-dem-13373.html

    2. Nguyễn Thị Quỳnh Anh says: Trả lời

      Em bị đau dạ dày trong thai kỳ có uống được bài thuốc nhất nam bình vị khang không vậy mọi người? Em bầu thì bị đau dạ dày có được bác sĩ kê thuốc nhưng đa phần là kháng sinh nên em thấy uống mãi mà chẳng hết, vẫn đau dù đã qua ba tháng đầu thai nghén, giờ cũng không biết làm sao cả mọi người ơi

    3. Ngọc Phượng says: Trả lời

      Bạn đang có thai thì cũng vẫn uống được nhưng mà có trường hợp bầu uống được, trường hợp không á bạn. Bạn thử đến trung tâm để thăm khám xem trước đã nhé. Hôm nọ mình gặp chị kia có thai chị ấy cũng đến khám nhưng do sức khỏe với thai yếu nên bác sĩ không khuyên dùng thuốc đấy. Người bầu đến khám mà khỏe mạnh bình thường thì vẫn uống được nhé

  4. Lê Thùy Nhi says: Trả lời

    Muốn mua thuốc quá, có nhà thuốc đông y nào phân phối thuốc nữa không, hiện tại tôi đã ở đà nẵng, bị dạ dày đã 2 năm cần mua thuốc, mong được tư vấn.

    1. Hoài Giang says: Trả lời

      Cái thuốc nhất nam bình vị khang này chỉ bán độc quyền ở trung tâm nhất nam y viện thôi bạn ơi, không có bán rộng rãi ở mấy hiệu thuốc đông y đâu nên nếu muốn mua thì chỉ có thể mua ở trung tâm. Dạo đây lúc mình lên mạng tìm hiểu thì có thấy trung tâm này có phát triển một cái ứng dụng trên điện thoại cũng tên là Nhất Nam Y Viện luôn đấy. Lúc mình thấy do người nhà đang điều trị bên trung tâm nên cũng có tải về trải nghiệm thử thì thấy đúng là tiện ích, trên này có thể đặt lịch khám, tự bệnh nhân chọn giờ giấc này kia rồi còn được giải đáp thắc mắc về sức khỏe, trao đổi với bác sĩ nữa

    2. Nguyễn Trang says: Trả lời

      Mình bị đau dạ dày hành dữ lắm, mỗi lần đau mà vào ban đêm là đặc biệt không có ngủ ngơi gì được hết trơn. Nếu dùng thuốc nhất nam bình vị khang thì có giúp cải thiện tình hình như mất ngủ, stress này của mình không?

    3. Khánh Ân says: Trả lời

      Hồi xưa mình bị đau dạ dày cũng có tìm hiểu nhiều pp chữa trị, thuốc tây có uống quá trời trời nhưng mà vẫn không si nhê gì hết, một thời gian đổi sang các phương pháp dân gian nhưng mà đâu cũng vào đấy. Mình bị cũng như bạn, dạ dày hành mất ăn mất ngủ, đi làm mà mặt mày đờ đẫn thì cái thằng đồng nghiệp bảo thôi thử điều trị bằng đông y xem như nào. Nó giới thiệu mình sang trung tâm nhất nam y viện

  5. Chấn Bảo says: Trả lời

    Đau dạ dày này có biến chứng gì nguy hiểm không các bác? Tôi thấy mấy ông bạn của tôi cũng bị bệnh này, lâu năm cũng chẳng thèm chữa trị gì cả mà chẳng biết có xảy ra cái biến chứng gì không nữa

    1. Nguyễn Thuyên says: Trả lời

      Hôm nọ lúc mình đưa bố đi viện khám, có gặp cô kia cũng đến khám, cổ bị dạ dày nặng đến mức xuất huyết dạ dày luôn mà cô đó không biết, cổ kể là đến lúc bụng đau dữ dội quá, nôn ói nhiều mới nhập viện thì mới biết là bị xuất huyết thế luôn. Nói chung cũng nguy hiểm lắm bạn, nên đi khám chữa sớm chứ đừng có để trở nặng, nước đến chân mới lo nhảy là nhiều khi muộn màng, bệnh khó mà chữa được đấy

    2. Mai Ánh says: Trả lời

      Tớ thấy bệnh dạ dày này cũng không đến nổi nào sao nhiều người cứ lo xa thế nhờ, tớ cũng đang phân vân không biết là nên điều trị bằng đông y hay phương pháp dân gian nữa, mọi người cho tớ ý kiến với

    3. Nguyễn Huyền Diệu says: Trả lời

      Mình thấy bạn nên điều trị bằng đông y vì đông y dù điều trị thời gian có lâu thật nhưng điều trị được sâu bên trong bệnh của bạn, bệnh dạ dày sẽ không còn đeo bám hành hạ bạn. Mình bị dạ dày mình biết, mỗi lần tới cơn là chịu không nổi luôn. Hồi trước mình cũng chỉ uống thuốc tây nhưng may nhờ người bạn giới thiệu nên mình dùng nhất nam bình vị khang này, bác sĩ kê đơn cho về dùng trong vòng 3 tháng thì mình thấy tháng đầu tiên các triệu chứng đã giảm nhiều, không còn bị đau nhiều, ợ chua cũng giảm, ăn uống các thứ thấy cũng được hơn.

    4. Phùng Linh says: Trả lời

      Tui thì cảm thấy điều trị bằng cách dân gian hay hơn nên tôi đề xuất cách điều trị này, nghệ với mật ong kết hợp với nhau dùng để chữa dạ dày rất là hiệu quả, ngoài ra thì phương pháp mát xa bụng tại nhà cũng ổn, tôi thấy không nhất thiết phải dùng thuốc, cá nhân tôi thấy thế.

  6. Trần Ngọc Hưởng says: Trả lời

    Hiện tại mình đang ở Đức, có cách nào để mình mua được thuốc nhất nam bình vị khang này không mọi người, mình cũng vừa cưới chồng rồi theo chồng sang đây để mà định cư luôn nhưng ngặt cái mình chưa quen ăn uống bên này nên rồi mình bị dạ dày, có đi khám ở bệnh viện một thời gian rồi mà vẫn chưa khỏi. Mình nghe bạn bè ở Việt Nam nói thuốc của bên trung tâm đây tốt, mong mọi người hướng dẫn mình cách mua với cho mình xin thêm chút feedback nhé

    1. Lê Phượng Đài says: Trả lời

      Em cũng ở nước ngoài đây chị ạ, thời gian trước em cũng bị dạ dày, thuốc tây bên này uống mãi chả khỏi nên có đổi cách sang dùng đông y, biết loại thuốc nhất nam bình vị khang này qua mạng, em hỏi thì trung tâm bảo có hỗ trợ vận chuyển thuốc ra nước ngoài, giao tận nơi thì em thấy cũng được, thuốc giao tầm 7 ngày là đến nơi đó chị, không cần thông qua ai, chị ở nước ngoài cũng vẫn mua được.

    2. Nguyễn Trần Khánh Vân says: Trả lời

      Bài thuốc này em dùng để chữa dạ dày 3 năm của mình, công dụng của thuốc ổn lắm chị, mới đầu thì em cũng không nghĩ là có hiệu quả thế nhưng uống rồi mới thấy, hiệu quả thuốc đến chầm chậm không đến nhanh như thuốc tây cơ mà em dùng hết liệu trình tháng đầu tiên xong là đã thấy dạ dày đỡ đau, ngủ ngơi ăn uống lại thấy ổn ổn rồi, chị tham khảo thêm ở đây này chị. https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

  7. Huệ Đỗ says: Trả lời

    Em đang gặp trình trạng trào ngược dạ dày kèm với viêm hang vị, lâu lâu là cái dạ dày nó lại nóng lên như lửa đốt vậy, em chịu không nổi luôn. Ai đang gặp tình trạng giống em mà dùng Nhất Nam Bình Vị Khang rồi thì tư vấn cho em với ?

    1. Thủy Soo says: Trả lời

      Chi chứ bệnh dạ dày là đúng khổ luôn, mất ăn mất ngủ, sức khỏe đi xuống cũng vì nó thôi ấy. Cũng đi từ bệnh viện này đến bệnh viện khác, rồi thầy này đến thầy khác cũng không có chút hiệu quả nào, cứ hết thuốc là đau lại như thường. Cứ nghĩ là sẽ sông chung với bệnh rồi tình vô tình xem được cái video của Nhất Nam Y Viện chia sẻ về bài thuốc chữa dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang. Xong giờ theo kiểu còn nước còn tác vậy ấy, tui cũng quyết tâm đến trung tâm để khám, ấn tượng đầu là nhân viên và bác sĩ ở đây vô cũng nhiệt tình, còn tư vấn và khám bệnh giải thích rõ ràng nữa. Bác sĩ kê cho tui liệu trình là gần hơn 3 tháng thuốc, trộm vía là mới dùng hơn 2 tháng đã thấy dạ dày không còn đau nữa, ăn uống cũng ngon hơn, ngủ cũng được sâu giấc hơn nữa. Giò thì tinh thần lạc quan hơn nhiều rồi, trước đây cứ lo là sẽ sống chung với bệnh suốt thôi. Đây là video mà tui đã xem được nè, bác nào tìm hiểu thì tham khảo nha

    2. Minh Duc says: Trả lời

      Bài thuốc này nếu mà uống thì trong bao lâu thì thấy ổn thế ạ ?

    3. Bích Ngọc says: Trả lời

      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người đó bạn, người bệnh nặng thì thời gian điều trị sẽ dài hơn so với người có tình trạng bệnh nhẹ hơn, cái này phải được bác sĩ khám và tư vấn thì mới biết được.

    4. Phạm Nhã Linh says: Trả lời

      Giờ nếu mua trước 1-2 thang về uống xem có ổn không thì có được không vậy ?

    5. Nguyen Linh Anh says: Trả lời

      Thuốc ở đây nó bán theo cả liệu trình chứ không bán 1-2 thang đâu, thuốc đông y mà dùng 1-2 thang thì thấm vào đâu được, thuốc đông y là thời gian điều trị dài mà, 1-2 thang thì lấy đâu ra hiệu quả mà bán cho bác.

  8. Phúc Nguyễn says: Trả lời

    Có ai gặp tình trạng giống em không, bị viêm dạ dày mà mỗi lần ợ lên là nóng rát cổ và kèm với khô cổ họng và khó nuốt nữa giờ không biết phải làm sao hết ?

    1. Đỗ Thùy Trang says: Trả lời

      Sao không đi khám thử xem là tình trạng dạ dày đến đâu rồi, lâu lâu bị như thế thì không sao chứ mà lúc nào cũng bị vậy là biến chứng nặng rồi đó.

    2. Mai Hoa says: Trả lời

      Bị như thế thì tình trạnh bệnh nặng lắm rồi, cái này thì dùng đông y may ra ổn chứ dùng tây y nữa là đi luôn ấy chứ. Minh chứng sống là tui đây, bao nhiêu thuốc tây đổ vào mà có ổn đâu, có khi nó còn làm dạ dày nặng hơn nữa ấy chứ. Ấy vậy mà dùng Nhất Nam Bình Vị Khang sau 3 tháng là đánh bay được luôn cái viêm dạ dày. Cũng nhờ đọc bài viết này mới biết đến bài thuốc, bác xem được thì triển luôn đi

    3. Hồ Thanh Thủy says: Trả lời

      Con em mới có 8 tuổi thôi mà cung dính phải cái dạ dày rồi mấy bác ạ, thế trẻ con có dùng được bài thuốc dạ dày của Nhất Nam Y Viện không ?

    4. Le Anh Thu says: Trả lời

      Trẻ 8 tuổi thì dùng vô tư rồi, con tôi đây 7 tuổi đã dùng được rồi mà. Dùng đâu đó có gần 2 tháng thuốc Nhất Nam Bình Vị khang thôi mà hết đau dạ dày luôn, ăn uống ngon hơn còn tăng cân vù vù nữa ấy chứ.

  9. Phạm Hải Đăng says: Trả lời

    Ba em thì đang bị đau dạ dày mà cả nhà em đều ở nước ngoài hết, thì khong biết làm sao để mua Nhất Nam Bình Vị Khang cả, chắc đợi về nước mới mua được quá.

    1. Phương Oanhh says: Trả lời

      Cần chi phải đợi cho bệnh nặng hơn vậy em, trung tâm có hỗ trợ ship thuốc ra nước ngoài mà cứ liên hệ trung tâm là được.

    2. Nhu Huynh says: Trả lời

      Mình ở Nhật mà vẫn được trung tâm ship thuốc cho nè, bạn gọi điện thoại đến trung tâm, ở trung tâm có khám bệnh từ xa qua zalo nữa ấy nên là yên tâm. À bạn có thể tải app Nhất Nam Y Viện về điện thoại để tìm hiểu được nhiều thông tin, có thắc mắc gì cứ vào đó à được giải đáp ấy.

    3. Lan Hương says: Trả lời

      Khám từ xa như vậy có đảm bảo không cả nhà, thấy khám thế cứ lo lo thế nào ấy ?

    4. Linh San says: Trả lời

      Nhiều người không đến được trung tâm vẫn khám như vậy mà vẫn hiệu quả đấy, tại trung tâm sẽ tư vấn qua zalo như video call vậy ak, rồi bác sĩ sẽ hỏi bệnh và tư vấn cho mình. Còn chắc chắn hơn thì nếu bạn khám ở bệnh viện mà cod kết quả nội soi hay siêu âm chi đó thì chụp gửi cho bác sĩ, như thế thì an tâm luôn.

  10. Hiếu Đen says: Trả lời

    Nhiều Người khen Nhất Nam Bình Vị Khang thế này thì không biết chi phí ra sao nhỉ, có đắt lắm không ?

    1. Nguyễn Hồng Vy says: Trả lời

      Thì thời gian điều trị dài đi đôi với giá cả đó bác, nếu bệnh nặng, thời gian điều trị dài thì giá sẽ cao hơn so với người mới bị dạ dày rồi. Về khoảng này thì đến trung tâm khám để bác sĩ họ tư vấn cho.

    2. Trần Vy says: Trả lời

      Đã có ai điều trị ở Nhất Nam Y Viện chưa, thường cũng nên có 1 khoảng tiền nào đó điều trị trong 1 tháng chứ nhỉ, như thế để biết mà chuẩn bị.

    3. Trần Đình Bảo says: Trả lời

      Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có dễ baaro quản không thế cả nhà, mua 1 lần cả liệu trình thì cũng sợ để lâu bị hư.

    4. Nguyễn Huy says: Trả lời

      Bài thuốc của trung tâm được bào chế thành dạng viên hoàn nên cũng rất tiện cứ cho vào tầng mát tủ lạnh dùng dần là được ấy, tui đây mua 1 lần hết 3 tháng luôn mà vẫn dùng oke mà.

  11. Vợ bé thỏ says: Trả lời

    Hôm nọ mình có đi qua Trung tâm Nhất nam y viện này rồi, nhìn sang xịn lắm. Về nhà tìm hiểu thì được biết Trung tâm theo mô hình hoàng cung và dùng thuốc cũng là đơn thuốc của vua chúa. Thế này chỉ sợ túi tiền của mình không đáp ứng được mất

  12. Đặng Thị Ngọc Anh says: Trả lời

    Quái lạ. Cũng biết là thuốc đông y sẽ tác dụng chậm hơn thuốc tây y nên em cũng chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ chiến đấu dài dài rồi nhưng lạ là em dùng thuốc Nhất nam bình vị khang này lại thấy khó chịu hơn, bụng cứ cồn cào nhộn nhạo kiểu gì ấy. Uống được 4 ngày rồi mà vẫn thế, sao vậy mọi người nhỉ

  13. Vương Thị Minh Loan says: Trả lời

    Nếu trị được cho cả chục nghìn người như vậy thì chắc thuốc tốt rồi. Nếu vậy thì các bác sĩ có nhận chữa cho những người bị nặng, bị mãn tính biến chứng không. Chú em bị mấy chục năm nay, từ viêm loét sang viêm teo dạ dày rồi giờ chuyển thành ung thư, thuốc và hóa chất ở viện mãi cũng chưa có ổn được thì có nên uống thuốc của các bác sĩ không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn