Uống thuốc dạ dày trước hay sau khi ăn là tốt nhất?

Chữa đau dạ dày bằng gừng với 3 cách thực hiện hiệu quả

Ăn gạo lứt chữa đau dạ dày có hiệu quả không?

3 Cách chữa đau dạ dày khi đang cho con bú an toàn cho bé

Thuốc dạ dày Esomeprazol: Thành phần, công dụng, lưu ý

Đau dạ dày vào ban đêm: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Top 10 thuốc dạ dày của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Cách làm tỏi đen ngâm mật ong chữa đau dạ dày đúng nhất

Đau dạ dày đi ngoài ra máu: Nguy hiểm cần đi khám ngay

Dạ Dày Đỗ Minh chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày HP có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày đang là bài thuốc được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Mỗi ngày có hàng ngàn lượt người bệnh tìm kiếm giải pháp này trên các trang mạng xã hội, group chữa bệnh. Những phản hồi tích cực về cách chữa của Trung tâm Thuốc dân tộc đang ngày càng được “tiếng lành đồn xa”. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho rằng đây là bài thuốc “lừa đảo”? Vậy, thực hư vấn đề xoay quanh bài thuốc này là như thế nào?

Dựa trên những phản hồi thu thập được từ người bệnh đã từng điều trị cũng như ý kiến đánh giá, dữ liệu cung cấp bởi giới chuyên môn, chuyên trang chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc thông tin chi tiết nhất về bài thuốc này. 

Đồng thời, giải đáp thắc mắc để giúp người bệnh có cái nhìn khách quan hơn về hiệu quả, công dụng, chi phí, chất lượng điều trị bằng Sơ can Bình vị tán tại Trung tâm.

Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc chữa đau dạ dày an toàn cho mọi đối tượng 

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được biết đến là đơn vị hàng đầu về YHCT trong các lĩnh vực: Nghiên cứu, bào chế thuốc, khám chữa bệnh, Vật lý trị liệu,…

Trải qua 10 năm xây dựng, phát triển, Trung tâm đã có những đóng góp không nhỏ cho sự nghiệp nâng cao giá trị Y học dân tộc. Đơn vị đã cho ra đời và ứng dụng thành công nhiều bài thuốc, phương pháp điều trị độc đáo, hiệu quả cao, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ người bệnh trên khắp cả nước. 

Trung tâm Thuốc dân tộc - Đơn vị số 1 về YHCT hiện nay
Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị số 1 về YHCT hiện nay

Trong đó không thể không kể đến Sơ can Bình vị tán – Giải pháp chữa dạ dày không những làm “khuynh đảo” thị trường dược phẩm trong nước hiện nay mà còn có khả năng “vượt tầm biên giới”, trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều bệnh nhân là kiều bào, người nước ngoài.

Bài thuốc được đánh giá là AN TOÀN, HIỆU QUẢ, TIỆN DỤNG nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Bài thuốc thuần Đông y của người Việt – Tổng hòa từ hơn 30 loại thảo dược

Sơ can Bình vị tán được bào chế dựa trên các bài thuốc cổ phương từ xưa cùng những nghiên cứu chuyên sâu về các loại thảo dược chữa đau dạ dày. 

Chia sẻ về điều này, Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan (Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Thuốc dân tộc) cho biết: 

“Trong kho tàng thuốc YHCT của nước ta, có rất nhiều cây thuốc, vị thuốc quý có dược tính cao và cực mạnh trong kháng viêm, giảm đau, sát khuẩn, tiêu diệt HP, hiệu quả không kém gì Tây y. Tuy nhiên, vì chưa tìm được cách khai thác tối ưu nên thường bị quên lãng. 

Dựa trên nguồn tài nguyên đó, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chúng tôi đã nghiên cứu, phân tách thành phần rồi gia giảm, kết hợp, điều chỉnh dựa trên kinh nghiệm chữa bệnh sao cho phù hợp với cơ địa và khả năng hấp thụ thuốc của người bệnh hiện đại. Sau đó bào chế, thử nghiệm lâm sàng. Cuối cùng mới cho ra bài thuốc Sơ can Bình vị tán hiệu quả cao nhất, đang được ứng dụng rộng rãi hiện nay”.

Phân chia thành phần dược liệu trong bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày
Phân chia thành phần dược liệu trong bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày

Một số thành phần dược liệu đặc trị có thể kể đến như: Tam thất, Bạch thược, Bắc sài hồ, Kim ngân hoa, Quán chúng, Cam thảo, Bồ công anh, Lá khôi, Nghệ vàng, Chè dây,…  

Ngoài ra, bài thuốc còn được bào chế từ 2 vị thuốc đặc biệt là Bố chính sâm và Ô tặc cốt

  • Bố chính sâm: Giúp làm lành ổ viêm trong niêm mạc, hạn chế vết loét phát triển nặng hơn, bổ huyết, tăng sức đề kháng, kích thích tiêu hóa, bồi dưỡng tốt cho sức khỏe người bệnh.
  • Ô tặc cốt: Được coi như một loại thuốc kháng axit của Tây y, giúp cân bằng dịch vị axit. Nhờ đó giảm trào ngược, buồn nôn, đầy hơi, ợ nóng, ợ chua; đồng thời giúp giảm đau, cầm máu tại chỗ, làm lành vết loét. 

Đặc biệt, đội ngũ nghiên cứu của Trung tâm Thuốc dân tộc đã phối hợp cùng Viện Y Dược cổ truyền dân tộc thực hiện các hành trình thực nghiệm dược liệu và tìm kiếm ra 5 loại biệt dược quý được mệnh danh là “kỳ hoa dị thảo” của núi rừng Tây Bắc với dược tính cực kỳ cao, rất tốt trong điều trị bệnh dạ dày, diệt khuẩn HP, khắc phục các vấn đề về tiêu hóa.

Sau khi nghiên cứu, tính toán tỷ lệ, 5 biệt dược này đã được đưa vào bào chế, phối hợp cùng 30 thảo dược quý kia tạo nên dược lực trị bệnh rất mạnh cho Sơ can Bình vị tán, giúp rút ngắn tối đa thời gian điều trị – Đây là điều chưa bài thuốc Đông y nào hiện nay làm được.

Công dụng các biệt dược chỉ có ở Sơ can Bình vị tán
Công dụng các biệt dược chỉ có ở Sơ can Bình vị tán

Sự kết hợp nhiều vị thảo dược Đông y lành tính trong cùng một đơn thuốc theo “tỷ lệ VÀNG” như thế này sẽ giúp bổ trợ tác dụng một cách tối đa. Nhờ vậy giúp bài thuốc vừa có chức năng điều trị, vừa có hiệu quả bồi dưỡng cơ thể.

Chất lượng bài thuốc Sơ can Bình vị tán được đánh giá cao nhờ đảm bảo nguồn dược liệu sạch, do chính Trung tâm tự nhân giống, vun trồng và khai thác từ các vườn chuyên canh, đáp ứng đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì thế, người bệnh có thể xua tan nỗi lo dược liệu “rác” trên thị trường.

Nhờ ưu thế vượt trội về thảo dược, Sơ can Bình vị tán có thể sử dụng cho tất cả mọi đối tượng bệnh, bao gồm cả trẻ em, người cao tuổi, người có thể trạng suy yếu và chịu nhiều tác dụng phụ của Tây y.

Nguồn dược liệu sạch là yếu tố đầu vào đảm bảo chất lượng cho bài thuốc
Nguồn dược liệu sạch là yếu tố đầu vào đảm bảo chất lượng cho bài thuốc

Ths.Bs Tuyết Lan cũng khẳng định:

“Kể từ khi đưa vào ứng dụng năm 2011, đến nay, mỗi năm, đơn vị tiếp đón trung bình 3000 – 4000 lượt bệnh nhân đến khám chữa dạ dày và sử dụng Sơ can Bình vị tán. Nhưng chưa có trường hợp nào xảy ra biến chứng hay tác dụng phụ ngoài mong muốn”.

Cơ chế tích hợp, liệu trình chuyên biệt – Phù hợp với mọi đối tượng và tình trạng bệnh

Bên cạnh ưu điểm về dược liệu, cơ chế và lộ trình tác động độc đáo cũng là “bí quyết” làm nên hiệu quả gần như tuyệt đối của bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày.

Tổng thể bài thuốc được phân chia bào chế bao gồm 4 chế phẩm đặc trị. Mỗi chế phẩm có một công dụng riêng biệt, được ví như một “gọng kìm”, có tác dụng xoáy sâu, vừa xử lý triệu chứng, vừa loại bỏ căn nguyên, đem đến tác động hiệu quả toàn diện từ trong ra ngoài.

Theo các chuyên gia YHCT, bệnh đau dạ dày phát sinh do nhiều nguyên nhân khác nhau. Từ đó cần tác động bằng những liệu trình chuyên biệt khác nhau để có thể triệt để bệnh tận gốc căn nguyên. 

Dựa trên nguyên tắc “biện chứng luận trị” của YHCT, các chuyên gia, BS sau khi bắt mạch và chẩn đoán chính xác bệnh tình sẽ lên liệu trình chi tiết căn cứ vào mức độ, thể trạng bệnh. Tuy triệu chứng giống nhau nhưng mỗi bệnh nhân sẽ có một liệu trình khác nhau, dược liệu cũng được gia giảm tương ứng. Vì thế đảm bảo đúng người – đúng bệnh – hiệu quả tối đa theo cơ địa, thể bệnh. 

Công dụng của từng chế phẩm Sơ can Bình vị tán
Công dụng của từng chế phẩm Sơ can Bình vị tán

Các chế phẩm sẽ bổ trợ, kết hợp chặt chẽ để xử lý bệnh toàn diện bằng cơ chế 3 MŨI NHỌN độc đáo, loại bỏ bệnh theo từng giai đoạn cụ thể:

  • Giai đoạn 1: Khắc phục mọi triệu chứng khó chịu (đau thượng vị, nóng rát dạ dày, trào ngược, ợ hơi, ợ chua,…)
  • Giai đoạn 2: Xử lý căn nguyên, làm lành niêm mạc, phục hồi sức khỏe dạ dày và chức năng tiêu hóa
  • Giai đoạn 3: Phòng ngừa tái phát, tăng cường chức năng dạ dày và ổn định sức khỏe tổng thể.

Cũng nhờ sự đa dạng của các chế phẩm mà Sơ can Bình vị tán có thể áp dụng điều trị cho mọi trường hợp bệnh dạ dày như:

  • Viêm dạ dày,
  • Đau dạ dày,
  • Viêm loét dạ dày,
  • Bệnh hang vị, xung huyết – xuất huyết dạ dày,
  • Trào ngược thực quản,…
Lộ trình điều trị bệnh ngắn gọn nhưng hiệu quả cao
Lộ trình điều trị bệnh ngắn gọn nhưng hiệu quả cao

Đặc biệt, bài thuốc được công nhận là có tính đặc trị cao (không đơn thuần chỉ là hỗ trợ điều trị giống các thuốc hay TPCN thông thường). Đặc biệt, thuốc có tác dụng mạnh với cả các trường hợp như: Bệnh mãn tính, triệu chứng bệnh nặng, bệnh nhân đã dùng nhiều thuốc/ nhiều phương pháp nhưng không khỏi (tất nhiên, sẽ cần thời gian điều trị lâu hơn so với liệu trình bình thường).

Sơ can Bình vị tán có tốt không? Đánh giá từ giới chuyên môn và người bệnh

Hiện nay, có thể thấy, những phản hồi tích cực về công dụng chữa bệnh dạ dày của Sơ can Bình vị tán được chia sẻ và lan truyền rất nhiều trên khắp các trang báo, mạng xã hội, group chữa bệnh,…

Điều này đã phần nào minh chứng cho hiệu quả có thật của giải pháp chữa dạ dày bằng Đông y tại Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Giải pháp chữa bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc được giới thiệu nhiều trên báo chí
Giải pháp chữa bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc được giới thiệu nhiều trên báo chí

Tuy nhiên, để có cái nhìn khách quan hơn, hãy theo dõi ý kiến đánh giá từ giới chuyên môn và người bệnh.

Góc nhìn chuyên gia: Bài thuốc đa tác dụng, hiệu quả toàn diện không nên bỏ qua

Sơ can Bình vị tán trước khi được đưa vào ứng dụng trong điều trị thực tiễn đã phải trải qua những kiểm nghiệm gắt gao của Bộ y tế. Đồng thời vượt qua thẩm định của giới chuyên môn với những đánh giá vô cùng tích cực và khả quan.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn BV YHCT Trung Ương) cho biết: 

“Sơ can Bình vị tán là một trong số ít những bài thuốc ứng dụng thành công cơ chế tác động “4 trong 1” để tác động xử lý chuyên sâu, loại bỏ từ triệu chứng đến nguyên nhân. Việc điều trị diễn ra rất gọn ghẽ. Thuốc đi đến đâu bệnh êm đến đấy. 

Tuy có thời gian tác động hơi lâu nhưng bệnh đã khỏi là khỏi hoàn toàn, sức khỏe người bệnh cũng được phục hồi toàn diện, ăn ngon, ngủ tốt, khác hẳn với Tây y và nhiều cách chữa khác, chỉ mang tác dụng tạm thời.

Đây cũng là bài thuốc được đánh giá cao bởi liệu trình cá nhân hóa độc đáo nên luôn đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất”.

Bs Lê Hữu Tuấn đánh giá về Sơ can Bình vị tán
Bs Lê Hữu Tuấn đánh giá về Sơ can Bình vị tán

Bác sĩ Trần Thị Hương Lan (Phó trưởng Khoa Nội – Viện Y dược học dân tộc) chia sẻ:

“Tôi rất bất ngờ với hiệu quả điều trị bệnh dạ dày mãn tính của Sơ can Bình vị tán. Thông thường, hiếm có bài thuốc Đông y nào được bào chế bằng khoa học công nghệ hiện đại mà vẫn giữ nguyên tinh hoa YHCT như vậy.

Bệnh nhân có hiệu quả phục hồi rất tốt, chưa cần đến 3 tháng, tình trạng có thể ổn định hoàn toàn, không biến chứng, không tái phát”.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Viện Trưởng Viện Y Dược cổ truyền dân tộc) cũng khẳng định:

“Sơ can Bình vị tán có khả năng thẩm thấu hoàn toàn, không để lại dư lượng thuốc thừa, không gây tác dụng phụ kể cả với những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ sau sinh vì sở hữu thành phần dược liệu sạch, được chiết tách tinh chất chứ không dùng dạng thuốc thô thông thường.

Trực tiếp tham gia nghiên cứu, kiểm nghiệm bài thuốc này nên tôi có thể cam kết đây là một bài thuốc được sản xuất với quy trình khoa học, bài bản. Cả hiệu quả, chất lượng đều đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người bệnh”.

Giải pháp được giới chuyên môn khuyên dùng
Giải pháp được giới chuyên môn khuyên dùng

Ths.Bs Tuyết Lan cũng phân tích thêm:

“Sơ can Bình vị tán được bào chế với mục đích trở thành một bài thuốc chữa dạ dày đa tác dụng. Có nghĩa, ngoài công dụng chính là đặc trị các chứng đau dạ dày, giải pháp còn giúp cải thiện chức năng đường tiêu hóa, tăng cường chức năng phủ tạng toàn diện để người bệnh ăn ngon, ngủ ngon hơn. Từ đó xóa tan những vấn đề sức khỏe còn tồn đọng khác để sống vui vẻ, thoải mái hơn.

Đây chính là bài thuốc mang tính đại chúng nhưng không sử dụng đại trà. Vì thế, bệnh nhân có thể an tâm lựa chọn”.

Tìm hiểu thêm: Đánh giá của BS Tuyết Lan về bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Bài thuốc giúp hàng ngàn người bệnh mãn tính thoát khỏi nỗi đau chỉ từ 1 – 1,5 tháng

Theo số liệu thống kê về hiệu quả điều trị bệnh đau dạ dày của bài thuốc, mỗi năm, có hơn 86% người bệnh được điều trị khỏi hoàn toàn sau thời gian từ 1 – 1,5 tháng (tối đa không quá 3 tháng) sử dụng. Số còn lại cần thời gian lâu hơn hoặc vẫn còn những triệu chứng nhẹ do bệnh đã chuyển biến quá nặng.

Tuy nhiên, đại đa số bệnh nhân vẫn công nhận thuốc có hiệu quả, an toàn, dễ sử dụng. 

Bên cạnh đó, những số liệu phân tích từ Viện Y Dược cổ truyền dân tộc cũng đã chỉ ra rằng, hiệu quả điều trị của Sơ can Bình vị tán cao vượt trội gấp 2 – 3 lần so với những giải pháp tương tự.

So sánh hiệu quả điều trị đau dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán và các giải pháp khác
Đánh giá hiệu quả điều trị đau dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán

Những kết quả này cũng được chứng minh bằng nhiều trường hợp khỏi bệnh thực tế, những phản hồi tích cực gửi về Trung tâm. 

Cô Phan Thị Minh Hiền (Hà Nội) cho biết: 

“Điều trị bằng Sơ can Bình vị tán tuy phải dùng nhiều thuốc kết hợp cùng 1 lúc nhưng lại thấy tác dụng rất nhanh, rất bền. Trước đây, cô uống thuốc Tây, điều trị dai dẳng suốt mấy năm trời không khỏi, sụt cân, sức khỏe suy giảm thấy rõ nhưng sau khi biết đến bài thuốc này, bệnh của cô đã tiến triển rất tốt chỉ sau 2 tháng.

Đến nay không những đau dạ dày, trào ngược hết mà cô còn cảm thấy khỏe hơn, tăng cân”.

Chú Nguyễn Bá Thành (60 tuổi, Hà Nội) cũng công nhận:

“Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày hiệu quả hơn nhiều so với các thuốc khác tôi đã từng dùng, nhất là Tây y. Dùng Sơ can Bình vị tán không bị tác dụng phụ, không tái phát lại ăn được, ngủ ngon hơn. Sau hơn 1 tháng dùng thuốc, tình trạng đau thượng vị, trào ngược của tôi đã thuyên giảm đáng kể.

Không nghĩ có ngày bệnh dạ dày 20 năm của tôi lại khỏi nhờ bài thuốc đơn thuần này”.

Đánh giá từ bệnh nhân về bài thuốc
Đánh giá từ bệnh nhân về bài thuốc

Anh Nguyễn Năng Lượng (Thái Bình) chia sẻ: 

“Tôi bị trào ngược dạ dày, chữa ngược chữa xuôi, tiêu tốn rất nhiều chi phí mà không khỏi. Cho đến khi được bác sĩ Tuấn hướng dẫn dùng Sơ can Bình vị tán kết hợp châm cứu, bấm huyệt, các triệu chứng mới thuyên giảm dần rồi hết hẳn sau 3 tháng.

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của tôi rất tốt. Cả gia đình tôi đã tin tưởng tìm đến Trung tâm để chữa bệnh”.

Tương tự, anh Kim Văn Cường (Hà Nội) cũng có những đánh giá khách quan về bài thuốc:

“Tôi thấy Sơ can Bình vị tán tốt hơn nhiều loại thuốc tôi đã từng dùng rất nhiều, nhất là thuốc Tây y. Tôi dùng Tây y cả năm trời không giảm bệnh, tái đi tái lại liên tục nhưng đến khi dùng Sơ can Bình vị tán lại có chuyển biến rõ rệt ngay sau tháng đầu tiên.

Sau khi kết thúc lộ trình, tôi khỏi hẳn trào ngược, đau thượng vị, biến chứng viêm họng viêm thanh quản cũng hết hẳn”.

Xem chi tiết: Chia sẻ từ anh Cường về bài thuốc

Với chất lượng và hiệu quả vượt trội, Sơ can Bình vị tán còn”nhẹ nhàng” lấy lòng, chiếm được niềm tin của giới nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó có NSND Trần Nhượng.

Sau cơ duyên gặp gỡ trong chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt, Ths.Bs Tuyết Lan đã trực tiếp hướng dẫn NS điều trị khỏi các chứng trào ngược dạ dày. Đồng thời cũng giúp cháu gái NS xử lý triệt để tình trạng viêm dạ dày HP.

Về sau, đây cũng là địa chỉ tin cậy được NS giới thiệu cho đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đến khám chữa bệnh. Trong đó có NS Chiến Thắng, NS Thu Hà

Sơ can Bình vị tán là lựa chọn hàng đầu của giới nghệ sĩ
Sơ can Bình vị tán là lựa chọn hàng đầu của giới nghệ sĩ

Bài thuốc không những được đông đảo bệnh nhân trong nước tin tưởng mà còn thuyết phục hoàn toàn người bệnh là kiều bào, người nước ngoài. Không ít người đã không quản ngại biên giới xa xôi, liên hệ và mong muốn Trung tâm gửi thuốc sang tận nơi để được điều trị.

Tất cả bệnh nhân sau quá trình dùng thuốc đều để lại những đánh giá, phản hồi rất tốt.

Phản hồi từ bệnh nhân là kiều bào nước ngoài về hiệu quả điều trị bằng Sơ can Bình vị tán
Phản hồi từ bệnh nhân là kiều bào nước ngoài về hiệu quả điều trị bằng Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân không quản ngại địa lý xa xôi, mong muốn kết nối để được hướng dẫn điều trị
Bệnh nhân không quản ngại địa lý xa xôi, mong muốn kết nối để được hướng dẫn điều trị

Bằng Sơ can Bình vị tán, hàng ngàn người đã thoát khỏi các chứng bệnh dạ dày dai dẳng nhiều năm, lấy lại sức khỏe ổn định. Đây cũng là bí quyết được đông đảo chuyên gia, bác sĩ áp dụng trong liệu trình điều trị cho bệnh nhân. 

Tuy rằng, hiện nay, vẫn có những ý kiến trái chiều khi phản hồi về công dụng bài thuốc này. Nhiều người còn cho rằng: Sơ can Bình vị tán lừa đảo. Nhưng hiệu quả chữa bệnh thực tế của bài thuốc suốt những năm qua là không thể phủ nhận. Điều cần thiết là bệnh nhân nên sáng suốt, cân nhắc cẩn trọng khi tìm hiểu cũng như lựa chọn, sử dụng để tránh mắc phải những sai lầm ảnh hưởng kết quả trị liệu.

Xem thêm: Phóng sự điều tra – Thực hư hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán hàng ngàn người tin dùng

Sơ can Bình vị tán giá bao nhiêu? Mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất?

Sơ can Bình vị tán hiện đang là giải pháp được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Liệu trình được kê cắt sau thăm khám, chính vì vậy, để có hiệu quả điều trị cao nhất, bệnh nhân nên tìm đến Trung tâm hoặc liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được hướng dẫn và tư vấn liệu trình phù hợp nhất với tình trạng đang gặp phải.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc hiện nay đang là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh dạ dày bằng Đông y được đánh giá là hiệu quả cao, xứng đáng để tin tưởng. 

Chi phí sử dụng các chế phẩm Sơ can Bình vị tán ở mức phải chăng, phù hợp nhu cầu của đại đa số người bệnh. Đồng thời được Bộ y tế kiểm soát công khai nên luôn đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân, không có tình trạng đội giá hay phá giá. 

Người bệnh sẽ được hướng dẫn điều trị bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành
Người bệnh sẽ được hướng dẫn điều trị bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành

Bài thuốc đã được ứng dụng khoa học công nghệ để bào chế dưới các dạng thức hiện đại hơn như thuốc sắc sẵn, viên hoàn, cao mềm. Nhờ đó đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng trong thời kỳ bận rộn hiện đại.

Giá các chế phẩm đã được niêm yết công khai. Tuy nhiên, chi phí liệu trình với từng người sẽ có sự khác biệt tùy vào chỉ định kết hợp từ bác sĩ chuyên khoa.

  • Sơ can Bình vị – Viêm loét: 500.000 đồng
  • Sơ can Bình vị – Trào ngược: 450.000 đồng
  • Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 đặc trị dạ dày: 600.000 đồng
  • Cao bình vị: 450.000 đồng

Để đảm bảo chất lượng thuốc tốt nhất, hiệu quả phục hồi tối đa nhất, bệnh nhân nên liên hệ đến Trung tâm để được tư vấn cụ thể. Số hotline0983 845 445 (Hà Nội) và 0961 825 886 (HCM).

ĐIỀU TRỊ NHANH, KHỎI BỆNH SỚM ĐỂ DẠ DÀY LUÔN KHỎE MẠNH

Thông tin liên hệ – Trung tâm Thuốc dân tộc

  • Hà Nội: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, SĐT: 0983 845 445
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận, SĐT: 0961 825 886

Lưu ý: Các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm có thể hỗ trợ tư vấn qua video call nếu bệnh nhân đặt lịch trước. Trung tâm có gửi thuốc về tận nơi theo yêu cầu.

Với trình độ chuyên môn cao của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ cùng bài thuốc chất lượng, chắc chắn Sơ can Bình vị tán và Thuốc dân tộc sẽ là lựa chọn thích hợp để giúp bạn nhanh chóng chấm dứt mọi cơ cơn đau và phiền toái do bệnh dạ dày gây nên.

BÀI VIẾT XEM THÊM:

Bình luận (73)

  1. Nguyễn Duy Hưng says: Trả lời

    Bài viết này đầy đủ thông tin thật đấy, kể cả giá thuốc cũng công khai như này rất tiện để người bệnh tham khảo, nhiều chỗ bán thuốc mà cứ giấu giá khách hỏi sợ có khi còn không biết giá như nào mà trả lời ấy chứ

  2. Lê Thị Nhạc - 1987 says: Trả lời

    có ai biết lịch khám ở chi nhánh Quảng Ninh không cà, mà ở đây bác sĩ nào khám thế cho tui ít thông tin đi

    1. Châu.Lê.Ngọc.Trang says: Trả lời

      Hình như cả 3 chi nhánh đều có chung lịch làm việc đó chị. Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, Chủ nhật. Buổi sáng từ 8h00 – 12h00 và chiều từ 13h30 đến 17h30. Đợt ông nội em khám thì là bác sĩ Thái khám cho ạ, ông em còn số bác đây ạ: 0904749145, chị cần có thể lưu lại nhé

  3. Shop hoa tươi says: Trả lời

    Bài thuốc này của trung tâm có thành phần thuốc an toàn không mọi người? Vì thuốc đông y bây giờ nguồn dược liệu khó tin tưởng lắm, không rõ nguồn gốc rồi toàn trộn thuốc bậy bạ vào thôi. Chưa kể uống lâu sợ còn nuôi bệnh nữa

    1. NgT. Ngọc Ngà says: Trả lời

      chuẩn đấy, hôm trước cả nhà đang ăn cơm xem thời sự nhìn đống dược liệu của 1 phòng khám nhập lậu bị bắt mà ghê, Ruồi muỗi rồi mốc nhìn thấy ớn hết ăn cơm nổi luôn

    2. Con bố Dũng says: Trả lời

      Các nhà thuốc đông y khác thì em không rõ nguồn dược liệu của họ như nào nhưng bên trung tâm thuốc dân tộc thì em thấy rất yên tâm. Trung tâm có cả một vườn thuốc riêng ấy, toàn cây tự trồng và tự điều chế thành phẩm chứ không thu mua nguyên liệu từ các chỗ khác nên không sợ chứa tạp chất bảo quản hay cây bậy bạ gì đâu. Thuốc điều chế theo phát đồ của các bác sĩ có chuyên môn, có thành phần thảo dược sạch chuẩn GACP-WHO được kiểm định rất khắt khe, chuẩn vườn thuốc bên họ làm từ nuôi trồng tới thu hoạch, chế biến chứ không phải nhập từ Trung Quốc đâu. Bố em bị viêm loét dạ dày nhiều năm mà uống liên tục trong 3 tháng không thấy tác dụng phụ gì mà ăn ngon ngủ khỏe, bệnh tình thuyên giảm đi nhiều. Đây là vườn thuốc của Trung tâm thuốc dân tộc có hàng nghìn hecta vườn dược liệu tại Hải Dương này, nhìn rộng và cây thuốc tốt tươi đẹp lắm https://www.thuocdantoc.org/tham-vuon-duoc-lieu-cong-ty-cp-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-tai-xa-van-duc-chi-linh-hai-duong.html

  4. vysatruongthi says: Trả lời

    nhờ bác sĩ tư vấn về thuốc và tình trạng đau dạ dày trào ngược giúp tôi theo số 0777342***

  5. lan2020 says: Trả lời

    mẹ em đang dùng thuốc này được tháng rồi này, thấy sức khỏe có khá lên chút, ăn uống cũng dễ dàng hơn chứ trước đau toàn húp cháo ăn rau đậu các thứ mèm đồ canh đồ luộc không thôi chứ có ăn gì nhiều được đâu, giờ thấy mẹ ăn được vui quá ạ

    1. cô Ánh (Quy Nhơn) says: Trả lời

      Bị dạ dày kiêng cử nhiều thế hả cháu, cô cũng đau dạ dày mà dùng thuốc mãi không khỏi đây, cũng đang tính chuyển qua đông y xem sao nhưng trước giờ cô ít chú ý đến chế độ ăn uống lắm, thích gì ăn nấy thôi à

    2. lan2020 says: Trả lời

      bệnh dạ dày thuộc về tiêu hóa mà sao không để ý ăn uống được cô, cái này góp phần quan trọng lắm đó đa số người bệnh toàn ăn uống lung tung rồi không có giờ giấc mới dẫn đến đau dạ dày. cho nên cô có dùng thuốc gì đi nữa mà không lưu ý kiêng khem thì uống cũng như không đó cô. Cô cố gắng thay đổi những thói quen ăn uống cô nhé như đừng ăn đồ cay đồ nóng đồ cứng làm tổn thương dạ dày

  6. Cúc Tịnh Y says: Trả lời

    Hôm qua xem trên vtv2 thấy có giới thiệu bài thuốc sơ can bình vị tán này chữa đau dạ dày trong chuyên đề chăm sóc sức khỏe, không biết dùng chữa viêm loét dạ dày có khỏi không? có ai dùng thuốc giơ tay cho tôi hỏi với

    1. Thái - Hòa - 21 says: Trả lời

      Thuốc này ba tớ uống rồi chữa trog 3 tháng mà giờ khỏi gần cả năm rồi ba tớ bị viêm loét dạ dày nhiễm HP do ăn nhậu dữ quá, giừ khỏi bệnh ba chừa nhậu lun, bây giờ không còn tình trạng đau bụng âm ỉ, cồn ruột, buồn nôn gì nữa hết mà ăn uống tốt hơn trước, tiêu hóa ổn định nên da dẻ người ngợm không bị xạnh xao, nhợt nhạt như mấy năm trước nữa. Nhưng mà bệnh này mọi người ăn uống phải kiêng khem sinh hoạt điều độ thì uống thuốc nó mới có tác dụng , chứ trong lúc điều trị hoặc điều trị xong mà vẫn giữ nguyên các thói ăn uống đồ xấu là tái phát dai dẳng là cái này do bản thân chứ không còn do thuốc nữa đâu, lúc đó thuốc nào cũng không chữa nổi.

    2. TrầnĐìnhHùng says: Trả lời

      Mà sao tui mới dùng 1 tuần thấy tình trạng nó nặng hơn thế bạn ơi, đau bụng cồn cào buồn nôn hoài luôn, 3-4 ngày nay rồi

      1. Dien says: Trả lời

        Bạn uống thuốc như thế nào rồi? Khỏi chưa bạn?

    3. Thái - Hòa - 21 says: Trả lời

      Này là tình trạng công thuốc đó bạn ơi không sao đâu tầm 1 tuần là hết thôi, xong đợt công thuốc thì thấy triệu chúng giảm rõ lắm, mà cái này khi khám bác sĩ có nhắc mà chắc bạn quên đó, cứ yên tâm dùng tiếp nha, còn vẫn sợ thì gọi hỏi bác sĩ cho đỡ lo thôi chứ không có vấn đề gì cả

    4. Cúc Tịnh Y says: Trả lời

      thuốc uống sau ăn hay trước bữa ăn vậy, liều dùng thế nào

    5. Thái - Hòa - 21 says: Trả lời

      Ba tớ uống loại sơ can bình vị tán loại viêm loét HP là 1 ngày uống 5 viên, sáng 2, trưa 1, tối 2 cứ mỗi viên pha với 150ml nước ấm uống và uống sau ăn 30 phút nhá cậu, với cả có loại thuốc khác nữa, tùy vào loại bệnh mà bác sĩ kê đơn thuốc thích hợp và hướng dẫn mỗi loại dùng như thế nào nữa nên tớ chỉ biết loại ba dùng thôi còn có gì cậu hỏi trung tâm để rõ hơn nhá.

  7. TranTrungThanh@gmail says: Trả lời

    Tui từng nhập viện một thời gian dài do bị viêm loét dạ dày đến bị thủng luôn, giờ không biết dùng thuốc này điều trị có ổn không nữa

  8. Châu Hạ My ^^ says: Trả lời

    Thuốc này mà gửi đi sang nước ngoài thì mấy ngày sẽ nhận được ạ? em cũng muốn mua thuốc gửi qua bên Nhật cho đứa bạn, nó phải làm tăng ca thường xuyên thức khuya nhịn ăn nhịn uống các thứ nên bị đau dạ dày, mà nó thì thích dùng đông y của nước mình thôi chứ bên đó nó không rành gì nhiều nên không dám sử dụng thuốc bên đó,em thấy nghệ sĩ Trần Nhượng dùng thuốc này thấy tốt nên em có hỏi nó nó kêu em mua thuốc sơ can bình vị tán này gửi qua cho nó, nhưng em không biết bên Trung tâm có hỗ trợ gửi nước ngoài không nữa, với sợ lâu nhận thuốc ấy.

    1. Tuấn Phong says: Trả lời

      Trung tâm có hỗ trợ gửi thuốc trong nước và quốc tế luôn đó em đợt anh cũng có gửi người thân ở bên Trung ấy nhưng cỡ 4 ngày là nhận được thuốc rồi, em cứ liên hệ số Trung tâm không thì nhắn tin thẳng fanpage đó rồi đưa địa chỉ bạn em Trung tâm gửi cho, mà chuyển khoản trước cả thuốc cả phí luôn cho nó tiện chứ ship qua nước ngoài không có ai thu COD đâu

    2. PHƯƠNG THẢO 1983 says: Trả lời

      Uả có cả gửi thuốc ra nước ngoài luôn hả, ở bên đó dùng thuốc bên đó cũng được đâu cần rắc rối vậy

    3. Tuấn Phong says: Trả lời

      Có chứ sao không bạn Phương Thảo, thuốc này kiều bào mình ở nước ngoài dùng nhiều lắm, nhiều người thân của họ bên Việt Nam đã dùng thuốc có hiệu quả nên giới thiệu qua bên đó dùng, như trường hợp của tôi cũng thế đó bạn, tôi dùng chữa khỏi, cô của tôi bên đó cũng bị dạ dày nên tôi khuyên dùng thuốc sơ cán bình vị tán này dùng luôn, bạn bè của cô ở bên đó cũng có người dùng thuốc này, thuốc đông y nước mình chữa hiệu quả lắm nên dù đi bất cứ đâu người ta vẫn muốn dùng thuốc của nước mình thôi, bạn đọc thêm bài viết này sẽ rõ tại sao ở bên nước ngoài mà vẫn chọn sơ can bình vị tán để dùng
      https://centerforhealthreporting.org/thuoc-so-can-binh-vi-tan-26790.html

    4. linhđan says: Trả lời

      Thế mình ở xa không ở gần các chi nhánh trung tâm cũng không ở nước ngoài thì mua thuốc bằng cách đặt online này đúng không bạn Phong?

    5. Tuấn Phong says: Trả lời

      đúng ròi linđan, ở trong nước thì nhận thuốc nhanh hơn 2-3 ngày gì là có rồi, bạn chỉ cần liên hệ trung tâm rồi kể rõ tình trạng bệnh rồi bác sĩ tư vấn xong gửi thuốc theo địa chỉ bạn cho thôi, nói chung thời nay mua cái gì cũng có thể đặt online hết á rất tiện cho những người ở xa

  9. Kim Hường says: Trả lời

    Em đang mang bầu 5 tháng mà dạo này thay đổi nội tiết trong người nên em bị đau dạ dày trào ngược cũng 2 tháng nay rồi. Em tính nhịn đau để sinh bé xong mới đi chữa nhưng giờ em hổng nhịn được nữa. Mẹ nào cho em hỏi dùng thuốc này cho bà bầu có ảnh hưởng gì sức khỏe mẹ và bé hay sữa không vậy

    1. Thảo mộc châu says: Trả lời

      bầu mà dám uống thuốc hả chị , chị uống nghệ cho chắc ăn, nó không nhanh hết đau nhưng cũng giảm bớt triệu chứng ạ, mà chị uống ít thôi không em bé sinh ra bị vàng da đó ạ

    2. @binbin.vn says: Trả lời

      Mình vote dùng thuốc này được đó mẹ ơi . Trước mình mang bầu cũng bị vậy á mẹ. Mình tìm hiểu kỹ thấy thuốc này là thuốc đông y lành tính an toàn nên qua trung tâm khám rồi mua thuốc về uống đó chứ bầu đâu có dám dùng mấy thuốc tào lao đâu. Đợt mình qua mới bầu 3 tháng thôi bác sĩ không cho dùng nói trên 4 tháng mới được dùng, thế là mình qua 4 tháng mình lại ghé mua đó, uống có 2 tháng thôi tại bị cũng nhẹ. Sau 2 tháng là mình hết bệnh luôn đó mẹ, thuốc này uống xong bất ngờ cái sữa không bị tịt mà ra nhiều ngon ngọt con bú mát da lắm. giờ con mình tuổi rưỡi rồi trộm vía phát triển khỏe mạnh không vấn đề gì hết, cả mình cũng vậy, ăn uống thấy ngon miện giờ béo tốt lắm, mẹ bầu 5 tháng nên dùng được rồi đấy qua bốc thuốc về dùng đi nha.

  10. Trần văn Tâm 1981 says: Trả lời

    Có cách nào làm giảm đau các triệu chứng đau bụng nôn mửa tiêu chảy khi bệnh đau dạ dày tái phát không mọi người nhỉ?

  11. says: Trả lời

    Tú nghe người ta nói đau dạ dày không nên ăn chuối tiêu, vì sao thế ạ.

    1. Quyết (ĐH Y) says: Trả lời

      Mình đang học về dạ dày nên cái này mình có chút kiến thức nè. chính xác đó Tú, người mắc bệnh dạ dày không nên ăn tiêu nhất là khi chuối chưa chín kỹ và khi bụng đang đói vì chất Pectin trong chuối tiêu sẽ phản ứng với acid dạ dày tạo cảm giác cồn cào , đau rát rất khó chịu . Nếu Tú vẫn thích ăn thì nên ăn sau bữa cơm 30 phút nha. Không thì Tú thay bằng chuối ngự vì hàm lượng Pectin thấp sẽ khá an toàn cho dạ dày .

    2. says: Trả lời

      Mà bệnh viêm loét dạ dày Hp có bị lây không thế?

      1. Quyết (ĐH Y) says: Trả lời

        có lây luôn Tú nha, nếu tiếp xúc với nước bọt của người bị viêm dạ dày nhiễm khuẩn Hp thì khả năng lây nhiễm rất cao

      2. Trần Ngọc Ngọc says: Trả lời

        Hôm mình đi bệnh viện khám dạ dày tổng quát thấy có gia đình 2 vợ chồng và cả đứa bé đều bị đau dạ dày Hp do nhiễm của nhau đó, nguy hiểm thật đấy, sống chung dùng chung đồ mà nếu không giữ vệ sinh thì rất dễ bị lây, đôi lúc ăn chung miếng thức ăn mà còn dính nước bọt người này ăn phải vào là cũng vô tình mắc bệnh rồi cho nên gia đình mà có người viêm loét dạ dày nhiễm HP nên cẩn thận vấn đề ăn uống như này.

  12. trung tên trung says: Trả lời

    Đang dùng thuốc này thì dùng thêm mấy cách dân gian với uống thuốc tây nữa được không, uống thế cho nhanh khỏi bệnh hay chỉ cần dùng mỗi thuốc là có thể khỏi được rồi???

  13. Đắc Lợi says: Trả lời

    Em năm nay mới 28 tuổi đang làm việc ở công ty bất động sản, công việc bận rộn căng thẳng, lại ăn uống thất thường, không đúng bữa, thỉnh thoảng anh em cũng có nhậu nhoẹt ít rượu bia sau giờ làm. Không biết có phải do vậy không mà mấy tuần nay em rất hay bị đau bụng âm ỉ vùng thượng vị, đầy bụng, hay bị ợ hơi, lúc no cũng đau mà lúc đói cũng đau, người rất mệt mỏi ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe rất nhiều. Được mọi người khuyên đi khám nên em cũng đi vào Bạch Mai nội soi bác sĩ bảo bị viêm dạ dày trào ngược, có kê thuốc 15 ngày cho về uống, nhưng uống mấy hôm đầu thì có đỡ nhưng sang ngày thứ 7 thì không thấy đỡ gì nữa mà vẫn đau tức, khó chịu cồn cào hơn. Không biết em có nên dùng tiếp không hay chuyển qua thuốc sơ can bình vị tán này dùng hả mọi người, thấy nhiều người khen thuốc này hiệu quả lắm không biết thật không đây?

    1. Tiến Rùa says: Trả lời

      Trước hết muốn khỏi được bệnh ông phải bỏ hết bia rượu, giảm tải công việc, nghỉ ngơi hợp lý với kết hợp uống thuốc điều trị. Nhiều khi uống thuốc mà vẫn ăn uống sinh hoạt không khoa học thì bệnh cũng khó mà khỏi được

    2. Quân Phạm says: Trả lời

      Uống thuốc tây mà không hiệu quả nữa thì không nên dùng tiếp em ạ, chuyển qua thuốc đông y hay cách khác mà dùng xem sao, chứ để lâu bệnh nặng hơn đó. Chị thấy nhiều người ăn nghệ với mật ong cũng đỡ hơn đấy em ăn thử xem sao, vừa lành tính nữa.

    3. KHải Sở khanh says: Trả lời

      Các cách dân gian hay thuốc tây đều chỉ tạm thời thôi, chuyển qua thuốc sơ can bình vị tán này mà dùng luôn đi, thuốc này đã chữa khỏi cho rất nhiều người rồi, mẹ mình với mình cũng chữa nhiều nơi không khỏi, may mắn mà biết và dùng thuốc này điều trị, giờ 2 mẹ con đã khỏi hoàn toàn bệnh luôn rồi, nên cứ qua đó mà khám đi, cần thêm thông tin gì thì vào đây tham khảo thêm cho rõ http://www.chuatribenhdaday.com/so-can-binh-vi-tan-bai-thuoc-dong-y-chua-dut-diem-benh-da-day.html

    4. Nga Ba says: Trả lời

      Bạn ơi cho hỏi thuốc Sơ can bình vị tán dùng sau bao nhiêu ngày là giảm được bệnh vậy, tôi đang bị đau bụng cả ợ chua, tức ngực quá, sợ dùng lâu thì không chịu được mất?

    5. Béo Vịt says: Trả lời

      Còn tùy vào cơ địa và khả năng hấp thu thuốc của mỗi người nữa. Tôi được tư vấn thường thì sau 7- 14 ngày là đã giảm các triệu chứng đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua, khó chịu. Thuốc đông y thì không nhanh được như thuốc tây nhưng được cái an toàn tuyệt đối và hiệu quả lâu dài, nên chịu khó kiên trì mà dùng. Số của bác sĩ đây này 0983 059 582, có thể gọi điện trực tiếp cho bác sĩ để được tư vấn kỹ hơn.

  14. Ngọc Sáng says: Trả lời

    Thấy trung tâm này cả bài thuốc sơ can bình vị tán được giới thiệu trên cả ti vi cơ mà chắc không sợ lừa đảo đâu nhỉ? Muốn dùng thuốc đông y mà sợ thuốc đông y giờ họ làm giả nhiều cả thuốc lởm nên cũng băn khoăn chưa dám dùng?

    1. Bánh Kem says: Trả lời

      Lên hẳn kênh vtv2 đấy không phải kênh vớ vẩn đâu ạ với em cũng tìm hiểu thêm thấy trung tâm cũng hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực y học cổ truyền rồi, không sợ phải thuốc giả đâu. Ở đây họ còn tự trồng các vườn dược liệu sạch để bào chế thuốc mà không cần phải nhập từ bên ngoài mà

    2. Hồ Nghĩa says: Trả lời

      Thuốc này chữa là sẽ khỏi không bị tái phát lại đúng không, tôi chữa thuốc tây rất hay bị tái phát, mọi người bảo đông y sẽ giúp điều trị dứt điểm nên muốn được chuyển qua thuốc này điều trị.

    3. Xa Lộ says: Trả lời

      thuốc đông y cũng tùy từng loại nhé, tôi có dùng mấy loại thuốc đông y trước đó mà cũng có khỏi được đâu, may sao đến khi được giới thiệu dùng bài thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc thì khỏi được cái viêm dạ dày cũng gần 2 năm rồi

  15. Bảo Chim CÚt says: Trả lời

    Cái vi khuẩn Hp dạ dày là lây qua đường ăn uống đúng không mọi người, để cô còn biết đường ăn riêng không nhà có trẻ nhỏ sợ lây cho thì khổ.

  16. Đậu Phộng says: Trả lời

    Thuốc này dùng trong bao lâu và chi phí hết nhiều không vậy ạ? Em tốn bao nhiêu tiền thuốc vì cái bệnh này rồi mà chưa đâu vào đâu chán lắm.

    1. Tứ 4 says: Trả lời

      Như anh dùng thì hết 3 tháng là khỏi rồi, giá thuốc từng loại đây em có thể tham khảo thêm:
      Sơ can Bình vị – Viêm loét HP: 500.000đ/lọ
      Sơ can Bình vị – Trào ngược: 450.000đ/lọ
      Cao Bình vị: 400.000đ/lọ dạng cao mềm
      Thuốc mỗi loại sẽ được bác sĩ kê theo tình trạng bệnh của mình

    2. Liêu Đất says: Trả lời

      Nói chung thì xác định mỗi tháng hết tầm hơn 2 triệu, còn bao lâu thì tùy vào tình trạng bệnh của bạn nữa nhé, nên phải qua đó khám thì mới biết cụ thể được, không phải ai cũng giống nhau đâu.

    3. Át Chủ Bài says: Trả lời

      Thuốc này có bán ngoài hiệu thuốc không thế chị, để em qua mua về uống thử xem sao?

    4. Xôi 7 Màu says: Trả lời

      Đây là thuốc độc quyền, họ không phân phối ra bên ngoài đâu cậu, nên ngoài hiệu thuốc cũng không có mà mua đâu, chỉ có đến trực tiếp Trung tâm hoặc liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được hướng dẫn và tư vấn liệu trình phù hợp nhất với tình trạng đang gặp phải. Địa chỉ và sđt của trung tâm thuốc dân tộc đây này, liên hệ để mà được tư vấn cụ thể
      -Hà Nội: B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân. SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 – 0983 059 582
      -Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0203 6570128 – 0972606773
      -Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 6699 – 0961 825 886

  17. Lan HUê says: Trả lời

    Vừa đọc được bài báo này nói về bác sĩ Tuyết Lan chữa bệnh dạ dày cho rất nhiều người khỏi bệnh, mọi người ai đang bị bệnh dạ dày có thể vào tham khảo thông tin cùng này, thông tin rất hữu ích đó: https://www.benhduongtieuhoa.com/chua-benh-da-day-cung-ths-bs-nguyen-thi-tuyet-lan.html

  18. Mèo Đen's says: Trả lời

    Anh dùng bao nhiêu là thuốc, cả ngoại cả thuốc nam còn chả diệt được con vi khuẩn hp, chắc gì thuốc này đã diệt được nhỉ?

    1. Chàng Trai Hư says: Trả lời

      Đúng thật là cái vi khuẩn Hp khó điều trị, tôi dùng bao nhiêu kháng sinh mạnh cũng chỉ được 1 thời gian xong giờ lại bị lại, dùng nhiều kháng sinh quá còn bị cả men gan tăng nên sợ chả dám dùng nữa đây.

    2. Quyết Đca says: Trả lời

      Tôi dùng thuốc sơ can bình vị tán điều trị vi khuẩn Hp vừa rồi đi xét nghiệm lại thì âm tính rồi, cũng khong ngờ được kết quả như thế vì trước điều trị cũng nhiều loại thuốc có khỏi được đâu, công nhận thuốc đông y toàn cây cỏ thiên nhiên mà lại hiệu quả đến thế

  19. Miu Con says: Trả lời

    Bé nhà mình mới 10 tuổi đã bị viêm dạ dày, may mà biết đến bài thuốc sơ can bình vị tán này sớm, nên sau khi dùng thuốc điêu trị hơn 2 tháng là bé nhà mình đã khỏi hoàn toàn bệnh rồi, từ đó cũng hơn 1 năm chưa thấy bị lại. Đúng là thuốc này hiệu quả thật, cảm ơn trung tâm và các bác sĩ đã chữa khỏi bệnh cho con mình nha. Ai mà đang bị bệnh này cứ qua đó mà khám ngay đi, dùng thuốc sớm thì sẽ mất ít thời gian để điều trị hơn.

    1. Phố Mùa Đông says: Trả lời

      Trẻ con cũng bị bệnh dạ dày rồi cơ à, nguy hiểm thật đấy. Mà thuốc này dùng cho trẻ nhỏ có sợ ảnh hưởng gì không?

    2. Hoa Mận says: Trả lời

      bệnh này thì giờ gặp ở mọi đối tượng luôn mà, trẻ nhỏ giờ nhiều đứa bị lắm, nên bố mẹ cho con ăn uống sinh hoạt phải hết sức cẩn thận. Thuốc này may được cái lành tính nên trẻ hay cho con bú ngay cả có bầu bác sĩ bảo cũng đều dùng được thuốc, liên hệ bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho từng trường hợp đó.

    3. Còn Ko E says: Trả lời

      Tôi muốn hỏi thời gian làm việc của trung tâm Thuốc dân tộc có làm việc vào ngày cuối tuần không?

    4. Hưng Tuần Lộc says: Trả lời

      Họ làm việc tất cả các ngày từ thứ 2 cho đến chủ nhật luôn từ 8h- 17h30 các ngày, nên tranh thủ cuối tuần qua mà khám. Trước hôm đi gọi điện vào đây: 0979 509 155 mà đặt lịch trước cho đỡ mất công chờ, hôm thứ 7 có đến khám không đặt lịch trước đông bệnh nhân nên cũng phải chờ hơi lâu

  20. Lưu Ly says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc này là thuốc đông y vậy có phải sắc không và phụ nữ mang thai có thể dùng được không vậy?

    1. BS Cây Cối says: Trả lời

      Có dạng viên hoặc dạng cao sẵn rồi, không cần phải sắc đâu nàng, dùng như thuốc tây ý, tiện lắm. Thuốc này được cái dùng được cho tất cả các đối tượng, cả phụ nữ đang mang thai luôn vì thuốc có thành phần là thảo dược tự nhiên, nhưng dùng phải theo hướng dẫn chỉ định của bác sĩ cho nhé.

    2. TRai Quê says: Trả lời

      Ơ thế không có dạng thang à bạn, mẹ tớ kêu thuốc đông y phải sắc mới chuẩn cơ.

    3. Vũ thị Quyên says: Trả lời

      Vẫn có dạng sắc nữa mà, mẹ bạn muốn dùng dạng sắc thì qua đó mua về cho mẹ bạn dùng, nếu không muốn mất thời gian sắc bên trung tâm có dịch vụ sắc thuốc sẵn nữa đấy, nên cần thì bảo với họ sắc cho dùng cho tiện. Còn đâu hiệu quả thì mình dùng dạng viên với dạng cao cũng thấy hiệu quả lắm, chữa theo bác sĩ 1 liệu trình thì khỏi được hết các triệu chứng của bệnh rồi

  21. Cá Thược says: Trả lời

    Không biết thuốc sơ can bình vị này có điêu trị cả 2 bệnh là trào ngược với viêm dạ dày hp cho tôi được hay không, tôi vừa đi khám về mà bác sĩ bảo bị cả 2 mới khổ chứ, chưa biết chữa thế nào đây mong mọi người tư vấn?

    1. Fan RM says: Trả lời

      Tớ tìm hiểu thì thấy thuốc sơ can bình vị tán có mấy loại thuốc nhỏ trong đó như là sơ can bình vị- trào ngược, sơ can bình vị- viêm loét hp và cao bình vị. Bác sĩ sẽ kết hợp các loại thuốc điều trị theo tình trạng bệnh mỗi người nên là chắc điều trị được cả thôi

    2. CHiến Coca says: Trả lời

      Uống cả 2 loại thuốc này cùng 1 lúc hay phải uống cách ra vậy, tôi còn đang dùng thuốc điều trị mỡ máu nữa có dùng được không?

    3. Tikin says: Trả lời

      Uống cùng 1 lúc luôn được mà ông, không cần phải cách ra đâu, còn đâu ông đang uống thuốc mỡ máu cũng không ảnh hưởng gì đến tác dụng của thuốc, ông chỉ cần uống cách thuốc dạ dày 30 phút ra là được.

    4. Ng Văn Ba says: Trả lời

      cái vi khuẩn Hp mà chữa được thì là thuốc quá tốt luôn đấy, tôi đi viện trung ương dùng thuốc giáo sư tiến sĩ kê mà chữa cnf mãi chưa khỏi được

  22. Công Sơn Bn says: Trả lời

    Thuốc này đang thấy nổi này, trên các trang mạng rồi vào các hội nhóm cũng thấy mọi người hỏi chia sẻ về thuốc này nhiều. thấy bảo còn có nghệ sĩ gì nổi tiếng cũng tìm đến thuốc này để chữa dạ dày mà

    1. Thiên Thanh says: Trả lời

      Em biết đến cái thuốc sơ can bình vị tán cũng là xem được trên youtube chia sẻ của chú Trần Nhượng đã chữa khỏi được viêm dạ dày đấy, đây này

  23. Thủy Bích says: Trả lời

    Chị có đứa em nó đang la du học sinh bên Hàn, nó bị đau dạ dày từ lúc sang đó do bên đó hay ăn cay với chế độ sinh hoạt thay đổi, từ lúc bị nó chỉ dùng thuốc tây thôi nhưng không khỏi mà cứ tái đi tái lại, hôm nay thấy có nghe mọi người khen thuốc này hiệu quả muốn mua cho nó xem có khỏi được không mà không biết trung tâm có chuyển qua nước ngoài cho em chị được không nhỉ?

    1. Lý Quang Đô says: Trả lời

      Bên đó thiếu gì thuốc tốt mà phải mua từ Việt Nam sang làm gì cho mất công hả chị, em còn toàn mua thuốc bên Nhật với Hàn về cho mẹ em uống thấy cũng tốt mà

    2. Chí Liêm says: Trả lời

      tùy từng người ai hợp thì dùng mới đỡ chứ như mình dùng bao nhiêu thuốc không khỏi thế mà dùng sang thuốc đông y của trung tâm này mấy tháng mà khỏi tiệt luôn đấy, đợt điều trị là mình qua tận trung tâm mua nên không rõ là họ có gửi thuốc qua nước ngoài cho hay không, mình còn lưu số bác sĩ cho bạn để gọi hỏi luôn chỗ bác sĩ này 0979 509 155

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh là người có 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh dạ dày

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Vị danh y chữa dạ dày “siêu mát tay” với 40 năm kinh nghiệm trị bệnh

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh...

Sơ can bình vị tán review

Sơ can Bình vị tán review: Những câu chuyện khỏi bệnh thực tế sau 1 – 3 tháng điều trị

Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày hiện đang là giải pháp nhận được sự quan tâm từ đông đảo người bệnh cả trong và ngoài nước. Đây cũng...

Chữa đau dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang - Điều trị DỨT ĐIỂM - KHÔNG LO TÁI PHÁT

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày – Hiệu quả TẬN GỐC, KHÔNG LO TÁI PHÁT

Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến và thường gặp ở nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm rất...

Nhất Nam Y Viện phục dựng mô hình kiến trúc của Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị điều trị bệnh dạ dày CHẤT LƯỢNG – UY TÍN của 40.000 bệnh nhân Việt

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị các vấn đề dạ dày chất lượng và uy tín SỐ 1 tại Việt Nam. Không chỉ là đơn...

Trung tâm Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTV2 Vì sức khỏe người Việt chuyên đề chữa dạ dày bằng Đông y

Sơ can Bình vị tán dưới góc nhìn báo chí – Bài thuốc “được lòng” giới nghệ sĩ

Điều trị đau dạ dày bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán tại Trung tâm Thuốc dân tộc hiện nay không chỉ là giải pháp giới chuyên môn và...

Ẩn