Ăn gì để diệt vi khuẩn HP? Đừng bỏ qua những thực phẩm này

6 loại thuốc trị vi khuẩn HP của Nhật Bản được đánh giá tốt

Xét nghiệm vi khuẩn HP: Những điều bệnh nhân cần biết

CLO Test là gì? Tất tần tật về Clo-Test trong xét nghiệm Hp

Vi khuẩn HP kháng thuốc: Nguyên nhân và hướng điều trị

Nhiễm vi khuẩn HP: Nguyên nhân, Triệu Chứng, Cách Điều trị

Vi khuẩn Hp (H. pylori) là gì? Có lây không? Nguy hiểm không?

Chữa vi khuẩn HP bằng thuốc Nam có diệt được vi khuẩn?

Nhiễm vi khuẩn HP khi mang thai và các biện pháp kiểm soát an toàn

Các thuốc đặc trị vi khuẩn Hp trong dạ dày phổ biến nhất

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét dạ dày HP có thực sự hiệu quả? [Review từ chuyên gia và người bệnh]

Trong số các bài thuốc YHCT điều tr bệnh viêm loét dạ dày HP thì Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đang được biết đến và tin dùng nhiều nhất với khả năng xử lý bệnh DỨT ĐIỂM, KHÔNG TÁI PHÁT. Thực hư hiệu quả bài thuốc này như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn đọc những đánh giá khách quan về hiệu quả Nhất Nam Bình Vị Khang từ giới chuyên gia và bệnh nhân đã từng sử dụng điều trị. Đừng bỏ lỡ!

Góc nhìn chuyên gia về khả năng điều trị viêm loét dạ dày Hp của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện được biết đến là giải pháp xử lý viêm loét dạ dày Hp có hiệu quả thực tế cao. Theo nhiều thông tin lan truyền, bài thuốc này đã giúp hơn 39.000 người thoát khỏi nỗi lo bệnh dạ dày. 

Với cách nhìn nhận dưới góc độ chuyên môn về lĩnh vực YHCT, các chuyên gia có thực sự đánh giá cao hiệu quả điều trị viêm loét dạ dày Hp của bài thuốc này? Chúng tôi đã liên hệ và nhận được những đánh giá của một số chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang như sau:

“Nhất Nam Bình Vị Khang kế thừa tinh hoa YHCT Hoàng Cung cho hiệu quả đột phá”

Đây là nhận xét được chia sẻ bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương. Chia sẻ cụ thể hơn, bác sĩ Tuyết Lan cho biết:

Tôi biết tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang từ khá lâu. Tôi rất quan tâm đến bài thuốc này vì đây là bài thuốc điều trị bệnh viêm loét dạ dày Hp đầu tiên và duy nhất được nghiên cứu chuyên sâu, nâng cấp từ nền tảng YHCT Cung đình.

Theo tôi được biết, Nhất Nam Bình Vị Khang phát triển dựa trên những phương thuốc điều trị bệnh vị quản thống (bệnh dạ dày) do Ngự y Nguyễn Địch bào chế tiến Vua Tự Đức, lưu trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký.

>>> ĐỌC NGAY: Giai thoại điều trị bệnh vị quản thống cho Vua Tự Đức của đại danh y Nguyễn Địch

Cuốn Châu Bản triều Nguyễn - Ngự Dược Nhật Ký
Cuốn Châu Bản triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký

Để cho ra đời bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có hiệu quả cao với bệnh dạ dày như hiện nay, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện thực sự đã rất kỳ công. Họ đã tiến hành rất nhiều cuộc thử nghiệm, phân tích hoạt chất, dược tính của vị thuốc trên các thiết bị máy móc hiện đại. Lựa chọn dược liệu và cách phối ngũ với tỷ lệ chuẩn nhất để phù hợp với cơ địa, thể trạng của người bệnh hiện nay, đồng thời đảm bảo phát huy công dụng một cách tối đa.

Tôi đặc biệt đánh giá cao sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và nghiên cứu hiện đại ở bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này. Và với nền tảng vững chắc như vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị viêm loét dạ dày Hp cho hiệu quả đột phá là điều tất yếu”.

“Cơ chế tác động KÉP, cho hiệu quả CHUYÊN SÂU, BỀN VỮNG”

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần (Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT Trung Ương) cho rằng, cơ chế điều trị chuyên sâu là yếu tố giúp Nhất Nam Bình Vị Khang cho hiệu quả cao, bền vững so với các bài thuốc điều trị bệnh viêm loét dạ dày Hp hiện nay. Chia sẻ cụ thể hơn, bác sĩ Nhuần cho biết:

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang kế thừa các đặc điểm chuẩn mực mang tính tinh hoa của YHCT Hoàng Cung nhất là cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Cơ chế này được đội ngũ chuyên gia đúc rút bởi xuất hiện trong hầu hết các bài thuốc điều trị chứng vị quản thống của Ngự Y Nguyễn Địch. Cơ chế này cũng tạo nên cái hồn của bài thuốc, giúp loại bỏ viêm loét dạ dày Hp từ căn nguyên.

Bệnh viêm loét dạ dày Hp thường xuất phát từ tạng Vị (dạ dày) – Tỳ (lá lách) – Can (gan). Khi 3 tạng này suy yếu, gan sẽ không phân bổ đều dương khí khiến sức đề kháng bị suy tổn. Khi đó Tỳ, Vị thăng giáng bất thường, sinh ra khí nóng ẩm tại dạ dày. Đây là môi trường lý tưởng để vi khuẩn Hp (Helicobacter. pylori) phát triển gây viêm loét.

Vi khuẩn HP gây viêm loét dạ dày
Vi khuẩn HP gây viêm loét dạ dày

Vi khuẩn HP phát triển mạnh trong dạ dày và gây tổn thương viêm nhiễm theo cơ chế: 

  • Làm loãng lớp dịch bao phủ niêm mạc để phá vỡ cơ chế tự bảo vệ của dạ dày. 
  • Tiết ra các chất gây viêm để phá hoại tế bào niêm mạc, hình thành các ổ viêm nhiễm.

Để xử lý tận gốc viêm loét dạ dày Hp, ngăn ngừa tái phát cần kết hợp điều trị triệu chứng đồng thời loại bỏ căn nguyên bên trong và thiết lập hàng rào bảo vệ niêm mạc dạ dày, ổn định tiêu hóa. Trong khi đó, với cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã đáp ứng đầy đủ nguyên tắc trong điều trị bệnh viêm loét dạ dày Hp.

Cụ thể, thông qua cơ chế này bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tác động đi sâu vào phủ tạng, bồi bổ và phục hồi chức năng tỳ, vị, can, lưu thông khí huyết để:

  • Tiêu viêm, làm lành tổn thương niêm mạc dạ dày, ngăn ngừa vi khuẩn HP phát triển
  • Ngăn Hp tiết chất độc gây viêm, tiêu diệt HP
  • Tái tạo màng dịch nhầy phủ niêm mạc dạ dày
  • Giảm tiết axit, trung hòa dịch vị để tránh bào mòn dạ dày
  • Phục hồi khí huyết tại hệ thống tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, nâng cao và duy trì chức năng tiêu hóa ổn định lâu dài.
Những thảo dược có thành phần kháng sinh tự nhiên mạnh trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Những thảo dược có thành phần kháng sinh tự nhiên mạnh trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Với cơ chế điều trị trên, Nhất Nam Bình Vị Khang không chỉ giúp đẩy lùi bệnh từ triệu chứng đến căn nguyên mà còn hạn chế nguy cơ tái phát sau điều trị”.

“Liệu trình dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang khoa học, nâng cao hiệu quả điều trị”

Chia sẻ cụ thể về vấn đề này, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK I Doãn Hồng Phương (Nguyên Phó trưởng khoa nội, Bệnh viện châm cứu trung ương) cho biết:

“Một điểm cộng lớn trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đó chính là phác đồ điều trị khoa học. Theo tôi được biết, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và xây dựng thành công phác đồ điều trị 3 giai đoạn cho 3 tác động và sự kết hợp chặt chẽ của 3 bài thuốc nhỏ (Hoàn – Cao – Giải Độc). Với phác đồ này, mục tiêu điều trị viêm loét dạ dày Hp sẽ được chia nhỏ và thành phần của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cũng được phân tách theo nguyên tắc trị của giai đoạn đó. Như vậy, sẽ giúp người bệnh tăng cường khả năng hấp thụ thuốc và tối ưu cả thời gian cũng như chi phí điều trị.

>>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày bao lâu thì khỏi? Cần lưu ý những gì?

Cái hay nữa trong phác đồ điều trị của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đó là thành phần và tỷ lệ phối chế thảo dược có thể gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi và cơ địa hấp thu của người bệnh, đảm bảo không gây tác dụng phụ ngay cả khi người bệnh đang điều trị thêm bệnh lý khác”.

“Sử dụng thảo dược SẠCH, CHẤT LƯỢNG CAO là một trong những yếu tố quyết định tạo nên hiệu quả của bài thuốc”

Đó là đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được chia sẻ bởi TTƯT, BS CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương):

“Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng nguồn dược liệu do chính đơn vị Nhất Nam Y Viện tự chủ. Dược liệu được ươm trồng, chăm sóc tại các vườn chuyên canh trên nhiều tỉnh thành. Điểm đáng chú ý là các vườn dược liệu này đều được phát triển theo công nghệ sinh học, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn dược liệu hiện nay nên có dược tính cao.

>>> ĐỌC NGAY: Sức mạnh từ 32 vị thảo dược “kháng sinh thực vật” giúp điều trị viêm loét dạ dày Hp hiệu quả, lành tính

Nhất Nam Y Viện tự chủ phát triển vườn thảo dược hữu cơ
Nhất Nam Y Viện tự chủ phát triển vườn thảo dược hữu cơ

Bên cạnh đó, thảo dược cũng được sơ chế, bảo quản bằng công nghệ tối tân nên tránh được vi sinh gây nấm mốc và bảo tồn tối đa dược tính.

Việc tự chủ phát triển các vườn thảo dược cũng sẽ phù hợp hơn với cơ địa người Việt. Nhờ vậy kết quả điều trị cũng được nâng cao đáng kể và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Độ lành tính của thuốc đã được khẳng định thông qua kiểm nghiệm độc tính cấp diễn và bán trường diễn tại Viện Tradimec”.

Qua những đánh giá chuyên sâu từ phía chuyên gia có thể thấy, bài thuốc nam Nhất Nam Bình Vị Khang có nhiều ưu điểm nổi bật tạo nên hiệu quả vượt trội.

Nhận định từ “người trong cuộc” về hiệu quả của bài thuốc chữa viêm loét dạ dày Hp Nhất Nam Bình Vị Khang

Sau nhiều năm ứng dụng vào điều trị bệnh, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng ngàn bệnh nhân viêm loét dạ dày HP khỏi bệnh.

>>> Chị Uyển Vy (Hà Nội) chủ tiệm Spa:

“Suốt 2 năm điều trị trào ngược và viêm loét dạ dày Hp bằng thuốc Tây y không hiệu quả, lại gây nhiều tác dụng phụ nên tôi quyết định chuyển hẳn sang Đông y. Khoảng giữa năm 2020, tôi có đưa mẹ chồng đến khám mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện thấy rất hiệu quả.

Thấy vậy, tôi quyết định quay trở lại đây để điều trị bệnh dạ dày của mình. Tôi cũng kể tình trạng của mình và được bác sĩ Vân Anh khám, kê đơn bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Chỉ sau 2 tháng điều trị thì các triệu chứng đau rát thượng vị, ợ hơi, đầy bụng gần như đã biến mất, HP đã trở về âm tính, cơ thể cũng khỏe mạnh hơn”. Xem chi tiết chia sẻ của chị Uyển Vy trong video dưới đây:

>>> Chú Thuận (57 tuổi, ở Bắc Ninh):

Chú đã điều trị bệnh trào ngược và viêm loét dạ dày HP bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Sau 1 tháng tình trạng của chú đã thuyên giảm rõ rệt đến 90%.

Chú kể: “Bác sĩ Vân Anh là người trực tiếp khám chữa bệnh cho tôi. Sau quá trình thăm khám, bác sĩ đã chỉ định tôi điều trị với liệu trình bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trong vòng 3 tháng. 

Dùng hết 1 tháng đầu tiên, tôi cảm thấy thoải mái, các triệu chứng đầy hơi không còn, cơn đau thượng vị cũng giảm dần. Nhờ vậy nên bụng dạ tôi dễ chịu và nhẹ nhõm hơn trước.

Chú Thuận chia sẻ về hành trình chữa bệnh dạ dày của mình
Chú Thuận chia sẻ về hành trình chữa bệnh dạ dày của mình

Hết tháng thứ 2, tình trạng bệnh của tôi thay đổi rõ rệt. Tình trạng ợ hơi, ợ chua, trào ngược, ho, viêm họng hoàn toàn biến mất. Tôi ăn uống ngon miệng hơn, đêm cũng ngủ sâu giấc. Hôm vừa rồi đi khám và xét nghiệm lại bác sĩ bảo HP đã về âm tính.

Chỉ có điều, những lúc có công việc phải lo lắng, suy nghĩ nhiều vùng thượng vị vẫn đau lâm râm, nhưng không đau dài như trước. Và tôi đang dùng thêm 1 liệu trình nữa để cho khỏi hẳn”. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHÚ THUẬN TẠI ĐÂY].

TRỞ THÀNH NGƯỜI TIẾP THEO DẬP TẮT NỖI ÁM ẢNH VIÊM LOÉT HP DẠ DÀY

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA TƯ VẤN

>>> Anh Nguyễn Văn An (40 tuổi) – nam kiến trúc sư bị viêm loét dạ dày HP lâu năm và đã điều trị khỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Chia sẻ về quá trình điều trị dai dẳng của mình, anh cho biết: “Tôi đã thử hết các loại thuốc Tây, đi khám cũng nhiều bệnh viện có tiếng tại Hà Nội nhưng bệnh chẳng đỡ mà lại thêm tác dụng phụ, có lần dùng quá liều vì đau quá mà suýt nhập viện nên từ đấy thôi luôn.

Đến khi chuyển sang dùng thuốc Đông y Nhất Nam Bình Vị Khang thì bệnh lại khỏi. Bản thân tôi cũng không ngờ thuốc lại hiệu quả đến vậy, dùng hết liệu trình 3 tháng thì HP đã về âm tính, tôi mừng lắm”. Xem chi tiết chia sẻ của anh An trong nội dung video dưới đây:

Không chỉ có những bệnh nhân lớn tuổi, Nhất Nam Y Viện cũng tiếp nhiều bệnh nhân là trẻ nhỏ đang mắc phải căn bệnh này. Như trường hợp của cháu Nguyễn Gia Hưng (8 tuổi – Hà Nội), chia sẻ về tình trạng bệnh của con chị Thu Giang cho biết:

“Tôi không ngờ bé mới ít tuổi mà đã bị viêm loét dạ dày HP, cứ hễ ăn uống trái giờ, hay ăn món ăn lạ một chút là cháu lại kêu đau. Cháu còn ít tuổi nên tôi cũng hạn chế cho cháu dùng nhiều thuốc Tây, hại sức khỏe lắm. Tôi tìm hiểu các bài thuốc Đông y chữa viêm loét dạ dày Hp, thì biết đến Nhất Nam Y Viện. Thấy ở đây có bác sĩ Vân Anh thăm khám trực tiếp, tôi cũng yên tâm phần nào.

Kể từ ngày cho cháu dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện, sức khỏe của cháu tốt hơn nhiều. Các triệu chứng viêm loét dạ dày trước kia như đau bụng, đầy hơi, ợ chua,… đã dứt hẳn. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị 2 tháng ở đây, tôi có đưa cháu đến viện xét nghiệm lại, bác sĩ bảo các vết loét đã lành, HP cũng đã về âm tính. Tôi mừng lắm. Thực sự rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh và Nhất Nam Y Viện”.

Bên cạnh những review về Nhất Nam Bình Vị Khang từ “người thật – việc thật”, ý kiến của nhiều bệnh nhân đã phản hồi trực tiếp với Nhất Nam Y Viện về kết quả điều trị của mình.

Dưới đây là một số phản hồi của bệnh nhân đã gửi đến Nhất Nam Y Viện sau khi điều trị khỏi vi khuẩn HP dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang. Hầu hết bệnh nhân đều cảm nhận rõ sự thay đổi bệnh ngay từ tháng đầu tiên và tiếp tục kiên trì dùng đến hết liệu trình.

Bệnh nhân ăn uống ngon miệng hơn nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân ăn uống ngon miệng hơn nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang
Bé gái khỏi Hp dạ dày sau khi sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang
Bé gái khỏi Hp dạ dày sau khi sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, bài thuốc chữa vi khuẩn HP dạ dày được rất nhiều bệnh nhân chia sẻ lại với nhau. Tiếng lành đồn xa, ngày càng có nhiều người bệnh quan tâm và tìm đến việc điều trị bệnh dạ dày bằng bài thuốc Đông y này.

Hiệu quả độc đáo của Nhất Nam Bình Vị Khang chữa dạ dày HP và các vấn đề dạ dày khác đã được nhiều trang báo nhắc đến:

Báo chí đăng tải bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Báo chí đăng tải bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Với những lời đánh giá trên từ chuyên gia và người bệnh đã cho thấy độ tin cậy và an toàn của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Bệnh viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP nếu để lâu mà không có biện pháp khắc phục sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, hãy điều trị ngay kịp thời từ giai đoạn đầu để đạt được kết quả tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về Nhất Nam Bình Vị Khang bạn đọc có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện, đây là một trong những đơn vị điều trị uy tín lâu năm mà bệnh nhân có thể tin tưởng.

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

>> BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM:

Cùng chuyên mục

Trung tâm Thuốc dân tộc đồng hành cùng VTV2 Vì sức khỏe người Việt chuyên đề chữa dạ dày bằng Đông y

Sơ can Bình vị tán dưới góc nhìn báo chí – Bài thuốc “được lòng” giới nghệ sĩ

Điều trị đau dạ dày bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán tại Trung tâm Thuốc dân tộc hiện nay không chỉ là giải pháp giới chuyên môn và...

Nhất Nam Y Viện phục dựng mô hình kiến trúc của Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị điều trị bệnh dạ dày CHẤT LƯỢNG – UY TÍN của 40.000 bệnh nhân Việt

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị các vấn đề dạ dày chất lượng và uy tín SỐ 1 tại Việt Nam. Không chỉ là đơn...

Chữa đau dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang - Điều trị DỨT ĐIỂM - KHÔNG LO TÁI PHÁT

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày – Hiệu quả TẬN GỐC, KHÔNG LO TÁI PHÁT

Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến và thường gặp ở nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm rất...

Chữa viêm loét dạ dày bằng quả sung có hiệu quả?

Chữa viêm loét dạ dày bằng quả sung có hiệu quả?

Chữa viêm loét dạ dày bằng quả sung là một trong những biện pháp cải thiện tại nhà được nhiều người bệnh áp dụng và mang lại kết quả tích...

Thực phẩm chức năng chữa viêm loét dạ dày nào tốt hiện nay?

Sử dụng các loại thực phẩm chức năng chữa viêm loét dạ dày là phương pháp được các chuyên gia khuyến khích dùng khá nhiều hiện nay vì đem lại...

Viêm hang vị dạ dày có nguy hiểm không? Giải đáp

Viêm hang vị dạ dày là một bệnh phổ biến, gây ra những cơn đau bụng dữ dội về đêm làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và tinh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn