Cây lược vàng chữa viêm da cơ địa và 3 cách áp dụng đúng

Chữa viêm da cơ địa bằng lá lốt với 5 cách hiệu quả

3 Cách trị viêm da cơ địa bằng lá ổi theo kinh nghiệm dân gian

Dùng lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa có thực sự hiệu quả?

TOP 10 cây thuốc Nam chữa viêm da cơ địa dễ kiếm hiệu quả

Viêm da cơ địa tái đi tái lại: Giải mã nguyên nhân và chữa dứt điểm

Bệnh viêm da tiếp xúc: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Vết côn trùng cắn bị bóng nước và các biện pháp điều trị

Viêm da tiếp xúc do côn trùng: Cách xử lý và phòng ngừa

Viêm da tiếp xúc bao lâu thì khỏi? Làm sao nhanh khỏi?

KHỎI HẲN viêm da dầu bệnh nhân chia sẻ HIỆU QUẢ điều trị tại TT Thuốc dân tộc

Viêm da dầu là bệnh lý viêm da thường xảy ra ở đầu, mặt, ngực gây bong tróc, ngứa rát, khó chịu và nguy cơ bội nhiễm nguy hiểm. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc mỗi năm điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân viêm da dầu với liệu pháp đặc trị từ YHCT hiệu quả, an toàn. Hiệu quả điều trị viêm da dầu tại Trung tâm được phản hồi chân thực và khách quan qua ý kiến người bệnh sau khi khỏi bệnh.

Bài viết dưới đây ghi lại những phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị viêm da dầu tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Mời người bệnh và bạn đọc quan tâm cùng theo dõi để có được giải pháp điều trị viêm da tiết bã hiệu quả, an toàn nhất.

Người bệnh phản hồi hiệu quả điều trị viêm da dầu tại Trung tâm Thuốc dân tộc sau khi khỏi bệnh

Viêm da dầu hay còn gọi là viêm da tiết bã, chàm da mỡ là bệnh lý viêm da thường gặp ở mặt, đầu, ngực, 2 bên bả vai. Bệnh lý này có tính chất mãn tính, tái phát dai dẳng, xu hướng lan rộng và thương tổn nặng hơn sau mỗi lần tái phát. Điều trị viêm da dầu cần có được phương pháp hiệu quả, tác động đến căn nguyên gây bệnh, loại bỏ triệu chứng và quan trọng nhất là ngăn bệnh tái phát trở lại.

Viêm da dầu là bệnh lý về da thường gặp
Viêm da dầu là bệnh lý về da thường gặp

Là đơn vị đi đầu trong công tác ứng dụng tinh hoa Y học cổ truyền, thảo dược sạch vào trị liệu và chăm sóc da, Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi viêm da dầu. Liệu pháp đặc trị viêm da từ gốc, ngăn tái phát, thân thiện với cơ thế và sức khỏe của Trung tâm được đông đảo người bệnh đánh giá cao. Dưới đây là một số phản hồi chân thực của người bệnh sau khi điều trị thành công viêm da dầu tại Trung tâm mà ban biên tập ghi nhận được.

Bệnh nhân viêm da dầu ở mặt mãn tính khỏi 95% bệnh sau 1 tháng tại Trung tâm Thuốc dân tộc 

Anh Nguyễn Đỗ Đức Sang (27 tuổi – TP HCM) bị viêm da dầu ở mặt với các biểu hiện đặc trưng là da nhờn, khô, bong da kèm theo bết dầu, ngứa rát, viêm đỏ khó chịu. Tính chất công việc thường xuyên phải rong ruổi với những chuyến xe giao hàng ngoài đường, tiếp xúc với nắng nóng, khói bụi, mưa gió và thời tiết bất thường của Sài Gòn nên tình trạng viêm da của anh Sang càng thêm nghiêm trọng.

Giai đoạn nặng nhất, da mặt của anh Sang bong vảy nhiều để lộ ra vùng da viêm đỏ đau rát và khó chịu. Vùng cung lông mày, 2 bên cánh mũi và rìa chân tóc tấy đỏ có dấu hiệu viêm nhiễm. Chia sẻ về tình trạng viêm da dầu gặp phải anh Sang cho biết: “Mình bị viêm da dầu, ban đầu da mặt khô, bong vảy và ngứa. Tính chất công việc phải thường xuyên đi giao hàng ngoài đường mưa nắng, khói bụi khiến bệnh ngày càng nặng. Da mặt bong nhiều hơn, cạy lớp vảy đi thì lộ ra vùng da viêm đỏ, ngứa rát rất khó chịu. Mình bị nặng nhất là 2 bên cánh mũi, 2 bên má, phần trên lông mày, chân tóc trước trán.

Bên cạnh cảm giác khó chịu thì mình còn bị mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Mình luôn đeo khẩu trang, đội nón kín mít nên vùng da bị viêm ngày càng nặng hơn. Nhất là những hôm Sài Gòn nắng như đổ lửa, mồ hôi nhiều mà chạy xe ngoài đường, mình thấy vô cùng khó chịu.

Mình cũng đã sử dụng một số loại thuốc bôi mua ở hiệu thuốc nhưng không hiệu quả. Có lần vì bôi nhiều thuốc quá mà mình bị dị ứng phải nghỉ làm vài ngày. Từ đó mình chỉ rửa mặt bằng nước muối, sử dụng lá trầu không để rửa để giảm triệu chứng thôi ”.

Anh Ngọc Sang chia sẻ tình trạng viêm da dầu gặp phải
Anh Ngọc Sang chia sẻ tình trạng viêm da dầu gặp phải

Nhiều lần giao hàng đi qua Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc 145 Hoa Lan – P.2 –  Q.Phú Nhuận, anh Sang biết đến đây là phòng khám Đông y uy tín. Mỗi lần đi qua anh đều thấy rất đông người thăm khám tại đây. Khi viêm da dầu có biểu hiện bùng phát nặng, anh Sang quyết định vào hỏi thăm xem Trung tâm có chữa được bệnh này không. Và cơ duyên đó đã giúp anh Sang khỏi đến 95% bệnh sau 1 tháng điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Chia sẻ về hiệu quả điều trị tại Trung tâm anh Sang cho biết:

 “Nhiều bữa đi giao hàng qua đây thì mình có để ý thấy bảng thông tin của Trung tâm Thuốc dân tộc và có rất đông bệnh nhân đến thăm khám. Mình cũng không biết được là Trung tâm có chữa bệnh viêm dầu hay không. Bữa đó da mặt khó chịu quá mình vào hỏi chị lễ tân xem ở đây có chữa được bệnh này. Chị lễ tân tư vấn cho mình và gặp bác sĩ điều trị.

Khi mình bắt đầu dùng thuốc của Trung tâm thì thấy da mặt nóng lên, các vùng da bị viêm khô lại, đóng vảy, bong vảy và bắt đầu hết. Sau khi sử dụng được 1 tháng thuốc thì da mặt của mình đã bình thường trở lại. Những hôm đi ngoài nắng, đổ mồ hôi cũng không bị ngứa nữa. Và mình cảm nhận thấy là đã khỏi đến 95%. Mình có đến Trung tâm thăm khám lại thì được bác sĩ kê thêm 1 tháng thuốc để trị dứt điểm bệnh và tư vấn cách kiêng khem, bảo vệ da”.

Chỉ sau 2 tháng sử dụng thuốc, anh Sang đã thoát khỏi nỗi ám ảnh mà bệnh viêm da tiết bã gây ra. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng anh Sang cho biết mình không gặp phải tác dụng phụ, thuốc của Trung tâm dễ dùng, không phải đun sắc.

Mời bạn đọc xem thêm chi tiết chia sẻ của anh Nguyễn Đỗ Ngọc Sang:

Bị viêm da dầu ở đầu bé gái khỏi bệnh sau 2 tháng dùng thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tại TT Thuốc dân tộc

Bị viêm da đầu ngay khi mới 12 tuổi bé Lê Hồng Trang (Nam Từ Liêm – Hà Nội) đã được điều trị thành công sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cơ sở B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Hà Nội.

Viêm da dầu ở đầu có thể gặp ở mọi lứa tuổi trong đó có tuổi dậy thì khi nội tiết tố có sự thay đổi. Bé Trang là một trong nhiều trường hợp mắc phải căn bệnh này với các triệu chứng da đầu nhờn rít kết hợp với khô, bong da đầu với những mảng da dày hoặc giống như gàu. Sau khi bong da để lộ lớp da non bên dưới viêm đỏ, ngứa rát và khó chịu. Chia sẻ về tình trạng viêm da đầu gặp phải, em Lê Hồng Trang cho biết:

“Em bị viêm da đầu khá lâu rồi. Da đầu của em bị bong vẩy, ngứa và đỏ rất khó chịu. Chân tóc lúc nào cũng có cảm giác bết dính, xuất hiện nhiều vẩy như là gàu da đầu. Em rất ngại ngùng và không muốn cho ai nhìn thấy da đầu của mình. Các triệu chứng khó chịu ảnh hưởng đến giấc ngủ, việc học tập của em.

Trước đây thì em có chữa ở các bệnh viện, trung tâm da liễu nhưng chưa chữa khỏi được căn bệnh này. Lúc dùng thuốc thì em cứ nghĩ là sẽ khỏi thế nhưng 1 được 1 thời gian ngắn thì da đầu lại bong vảy, lại ngứa và viêm đỏ như trước. Càng ngày bệnh nặng và còn bị rụng tóc nữa nên em rất lo lắng.”

Tình trạng viêm da đầu của bé Trang khi đến với Trung tâm Thuốc dân tộc
Tình trạng viêm da đầu của bé Trang khi đến với Trung tâm Thuốc dân tộc

Tham khảo nhiều nguồn tin trên internet, bé Trang đã biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Em được mẹ đưa đến Trung tâm thăm khám và lấy thuốc về nhà điều trị. Sau 2 tháng dùng thuốc, Trang đã nhận thấy các biểu hiện viêm da dầu ở đầu đã thuyên giảm rõ rệt. Chia sẻ về hiệu quả điều trị tại Trung tâm bé Lê Hồng Trang cho biết:

“Em biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc qua các phương tiện như là youtube. Tìm hiểu thì em được biết Trung tâm có bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị viêm da dầu. Em được mẹ đưa đến Trung tâm và được bác sĩ thăm khám, kê đơn thuốc về uống kết hợp với gội đầu và bôi thuốc.

Sau tháng đầu tiên thì em thấy da đầu đã bớt khô và hết bết dính, vảy bong tróc cũng ít đi và không thấy ngứa rát gì nữa. Em dùng hết 2 tháng thuốc thì bệnh viêm da dầu đã khỏi rất nhiều rồi. Em đến tái khám thì được bác sĩ cho biết là cơ thể đáp ứng thuốc tốt nên đã thuyên giảm rất nhiều và chỉ cần dùng thêm 1 tháng thuốc nữa là sẽ ổn định.

Em rất sợ uống thuốc thế nhưng với bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang thì em thấy dễ uống và cũng không phải đun sắc. Chữa khỏi bệnh này em rất vui mừng ạ”.

Với sự an tâm, tin tưởng và tuân thủ chỉ định của bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc, em Lê Hồng Trang đã khỏi bệnh viêm da dầu ở đầu sau 3 tháng điều trị. Đáng mừng là sau khi kết thúc điều trị, bé Trang không bị tái phát trở lại và có thể tự tin trong cuộc sống, học tập để đạt được kết quả tốt nhất.

Bạn đọc có thể xem thêm chi tiết chia sẻ của bé Hồng Trang qua video sau:

Hàng ngàn người bệnh khỏi viêm da dầu gửi tin nhắn cảm ơn đến Trung tâm Thuốc dân tộc

Có mặt tại Trung tâm Thuốc dân tộc, ban biên tập thực hiện bài viết được chứng kiến công tác khám chữa bệnh viêm da, trong đó có viêm da dầu bằng thảo dược Đông y. Tại Trung tâm có rất đông bệnh nhân được bác sĩ thăm khám, tư vấn và kê đơn thuốc bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Ban biên tập đã có dịp gặp gỡ, trò chuyện với một số bệnh nhân có mặt tại Trung tâm và nhận được những phản hồi như sau:

Chị Hoàng Thu Hà (Ba Vì – Hà Nội) bị viêm da dầu ở mặt đến thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc cho biết: “Da mặt mình gần đây bị khô kèm thêm nhờn dính, bong vảy và viêm đỏ. Mình tìm hiểu thì biết đó là bệnh viêm da dầu và thấy nhiều người chữa khỏi ở Trung tâm này nên mình đến để khám chữa. Ở nhà thì lo lắng lắm nhưng đến đây được bác sĩ tư vấn thì mình yên tâm để điều trị. Mình đang chờ lấy thuốc rồi về nhà uống theo hướng dẫn của bác sĩ”.

Anh Hoàng Minh Huy (Quỳnh Phụ – Thái Bình) cho biết: “Tôi bị viêm da dầu và đã điều trị ở nhiều nơi không khỏi. May mắn tôi được bạn bè giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Sau 2 tháng dùng thuốc tôi thấy tình trạng bệnh của mình đã thuyên giảm hẳn, da không còn đỏ, bong da hay ngứa gì nữa. Hôm nay tôi đến tái khám để lấy thêm 1 tháng thuốc nữa để điều trị dứt điểm. Tôi rất cảm ơn các bác sĩ ở Trung tâm đã giúp tôi điều trị thành công chứng bệnh này”.

Ảnh tin nhắn anh Huy gửi đến TT Thuốc dân tộc (Ảnh bác sĩ cung cấp)
Ảnh tin nhắn anh Huy gửi đến TT Thuốc dân tộc (Ảnh bác sĩ cung cấp)

Hệ thống chăm sóc trong và sau điều trị của Trung tâm Thuốc dân tộc thường xuyên nhận được những tin nhắn phản hồi về hiệu quả điều trị, những lời cảm ơn của người bệnh. Dưới đây là tin nhắn của người bệnh được Trung tâm cung cấp:

Bệnh nhân phản hồi hiệu quả điều trị viêm da dầu sau 1 tháng dùng thuốc
Bệnh nhân phản hồi hiệu quả điều trị viêm da dầu sau 1 tháng dùng thuốc

Đặc biệt, tại Trung tâm Thuốc dân tộc, ban biên tập ghi nhận chia sẻ của Chị Đinh Thị Hằng (TP Bắc Ninh). Chị cho biết bé nhà chị bị viêm da dầu ngay sau khi lọt lòng mẹ nhưng các biểu hiện chỉ nhẹ thôi. Sau đó 1 thời gian thì vùng da bị viêm lan rộng hơn nên chị phải cấp tốc cho con đi khám chữa. 

Gõ cửa nhiều bệnh viện nhưng tình trạng của bé không thuyên giảm. Sử dụng thuốc nhiều khiến bé còi hơn so với độ tuổi. May mắn biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Hằng đưa con đến thăm khám và bệnh tình của cháu đã thuyên giảm ngay sau 3 tháng dùng thuốc. Chia sẻ về hiệu quả điều trị tại Trung tâm, chị Hằng bộc bạch:

“Mình tìm hiểu thì biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc có chữa bệnh viêm da tiết bã bằng thuốc thảo dược nên phù hợp với trẻ em. Bé nhà mình lúc đấy đang bị viêm da dầu nặng lắm, từ đầu lan hết xuống hốc tai, mặt. Mình đưa cháu đến thăm khám thì được bác sĩ kê đơn thuốc lá dùng để tắm gội và thuốc bôi ngoài da.

Mình về cho bé dùng thuốc đúng như chỉ định của bác sĩ thì sau 3 tháng da của cháu phục hồi dần, không còn khô và bong tróc nữa. Trộm vía, bé cứ tắm lá xong và bôi thuốc thì ngủ ngon vì dễ chịu, không còn ngứa rát. Đến hôm nay thì cơ bản là bệnh của cháu đã ổn định rồi, mình đến Trung tâm để cảm ơn và xin tư vấn của bác sĩ để chăm sóc da cho bé”.

Trước và sau điều trị viêm da dầu ở trẻ em tại Trung tâm Thuốc dân tộc (Ảnh chị Hằng cung cấp )
Trước và sau điều trị viêm da dầu ở trẻ em tại Trung tâm Thuốc dân tộc (Ảnh chị Hằng cung cấp )

Trên diễn đàn webtretho.com, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang cũng như liệu pháp điều trị viêm da dầu của Trung tâm Thuốc dân tộc nhận được nhiều sự quan tâm từ người bệnh. Đã có rất nhiều những bình luận, phản hồi tích cực về bài thuốc. Trong 1 topic người dùng Mypham2376 chia sẻ: “Có Mom nào chữa viêm dầu cho con chưa ạ. Con nhà em mấy nay bị nặng quá, da đầu bong tróc và đỏ hết trơn. Thương con mà không biết chữa trị ở đâu. Mom nào có kinh nghiệm mách em với ạ”

Topic nhanh chóng nhận được nhiều bình luận và những lời khuyên hữu ích từ phía các mẹ có kinh nghiệm. Trong đó, nổi bật là những phản hồi về địa chỉ chữa viêm da dầu uy tín Trung tâm Thuốc dân tộc. Cụ thể: 

Những phản hồi của người bệnh trên webtretho.com
Những phản hồi của người bệnh trên webtretho.com

Thành viên haah112: “Đi chữa đi mom tội bé quá. Mom thử cho sang khám bên Trung tâm Thuốc dân tộc đi. Bên đó có thuốc tốt lắm”.

Thành viên lienan214: “Bên đó tốt thật hả mom. Con mới có hơn tháng nên mình sợ không dám bôi thuốc gì, chỉ tắm sài đất cho con mà có vẻ không ăn thua”.

Thành viên dunghai: “Mình cũng từng cho con chữa bên Trung tâm đấy. Họ có bài Thanh bì Dưỡng can thang hiệu quả lắm. Bé nhà mình dùng 1 tuần là đã đỡ hẳn rồi, đến khoảng 3 tuần là khỏi hẳn. Nhưng tình trạng bé nhà mình có vẻ nặng hơn, có thể là phải chữa lâu hơn chút. Nhưng mà thuốc bên này thảo dược nên không thể nhanh được mà phải kiên trì một chút bạn ạ. Được cái là thuốc an toàn”.

Vậy, tại sao bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang và liệu pháp điều trị viêm da dầu của Trung tâm Thuốc dân tộc lại nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh như vậy? Nội dung tiếp theo của bài viết sẽ giúp người bệnh và bạn đọc hiểu rõ hơn về liệu pháp đã giúp hàng ngàn người khỏi hẳn viêm da dầu (viêm da tiết bã).

Thanh bì Dưỡng can thang đặc trị viêm da dầu từ gốc, ngăn tái phát được VTV2 giới thiệu

Trung tâm Thuốc dân tộc nổi tiếng là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT, kết hợp y học dân tộc và nghiên cứu hiện đại, sử dụng nguồn dược sạch vào điều trị bệnh viêm da. Một trong những yếu tố giúp việc điều trị viêm dầu tại Thuốc dân tộc đạt hiệu quả cao là bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

Bài thuốc đặc trị viêm da dầu của Trung tâm Thuốc dân tộc kế thừa công thức nhiều bài thuốc cổ truyền kết hợp với phương thuốc “Trợ tạng bì” nổi danh của Y tổ Hải Thượng Lãn Ông. Thanh bì Dưỡng can thang kết hợp hoàn hảo 3 chế phẩm: THUỐC UỐNG, THUỐC NGÂM RỬA VÀ TINH CHẤT BÔI. Sự kết hợp này tạo nên dược tính mạnh mẽ, công dụng vượt trội, hiệu quả vượt trội giúp đặc trị viêm da từ gốc.

Thành phần công dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang
Thành phần công dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Thanh bì Dưỡng can thang điều trị viêm da dầu với các ưu điểm vượt trội sau:

✅Đặc trị bệnh từ căn nguyên gây bên trong với các phép trị giải độc, sơ phong, trừ tà, hóa ứ, kháng viêm. 

✅Thuốc quy vào các kinh can, thận, tỳ, phế giúp bồi bổ và tăng cường chức năng giải độc, bổ huyết, dưỡng huyết, nâng cao miễn dịch, ổn định cơ địa và chống tái phát.

✅Kết hợp với thuốc ngâm rửa và thuốc bôi làm sạch da, kiểm soát dầu thừa, loại bỏ triệu chứng, khoanh vùng và làm lành tổn thương, liền sẹo, tăng cường bảo vệ da từ bên ngoài.

✅Thành phần thảo dược sạch chuẩn GACP-WHO an toàn, không tác dụng phụ, phù hợp với mọi loại da, mọi thể trạng và mức độ viêm da dầu gặp phải.

✅Thuốc được Trung tâm hỗ trợ sắc sẵn tiện lợi, dễ uống, tiết kiệm thời gian và phù hợp với lối sống hiện đại.

✅Thanh bì Dưỡng can thang đã giúp hàng ngàn bệnh nhân khỏi viêm da với tỷ lệ khỏi bệnh trên 95% trong thời gian từ 1-5 tháng, 5% thuyên giảm chậm hơn. Tỷ lệ tái phát sau nhiều năm điều trị thấp.

Với những ưu điểm kể trên, Thanh bì Dưỡng can thang được VTV2 giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày chuyên đề “Đẩy lùi vảy nến, viêm da cơ địa bằng Đông y” phát sóng ngày 17/11/2019. Chương trình đưa tin Thanh bì Dưỡng can thang là liệu pháp hoàn chỉnh cho các bệnh viêm da mãn tính, trong đó có viêm da dầu.

[Quý bạn đọc xem chi tiết chương trình phát sóng trực tiếp trên VTV2 TẠI ĐÂY]

Hoặc theo dõi qua video ngắn sau:

Được biết, Trung tâm Thuốc dân tộc có bề dày 10 năm chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng YHCT. Tại đây, người bệnh được bác sĩ Y học cổ truyền đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn, kê đơn thuốc và đồng hành trong điều trị cho đến khi khỏi bệnh. Chất lượng dịch vụ y tế của Trung tâm luôn được bệnh nhân đánh giá cao.

Người bệnh và bạn đọc quan tâm có mong muốn điều trị bệnh viêm da dầu cũng như các bệnh lý về da khác có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm Thuốc dân tộc qua địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Hà Nội: B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân. SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 – 0983 059 582
  • Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 6699 – 0961 825 886
  • Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Xem thêm:

Cùng chuyên mục

Khám phá bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị viêm da cơ địa, vảy nến

Các bệnh viêm da mãn tính như viêm da cơ địa, á sừng, viêm da dầu, tổ đỉa,  vảy nến… thường liên quan đến hệ miễn dịch, tái phát dai...

Chữa viêm da tiết bã bằng 5 vị thuốc dân gian cực hay

Chữa viêm da tiết bã bằng dân gian là phương pháp được sử dụng nhiều vì độ tiện lợi, an toàn nhưng vẫn đem đến hiệu quả trong việc kiểm...

Dầu gội trị viêm da tiết bã trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất?

Dầu gội trị viêm da tiết bã trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất?

Viêm da bã tiết trẻ sơ sinh thường không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển toàn diện của bé. Tuy nhiên, các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu...

Viêm da tiết bã ở mặt: Cách điều trị và chăm sóc da ngăn tái phát

Viêm da tiết bã ở mặt là bệnh da liễu được cho là khó khắc phục triệt để. Bởi lẽ, tình trạng này thường kéo dài thường xuyên và rất...

Bình luận (43)

  1. Ngô Ngọc Ánh says: Trả lời

    Em bị viêm da dầu ở vùng trán và vùng chân tóc trên trán, da khô, bong tróc, ngứa rát, nhưng tóc vẫn bị bết rất khó chịu. Chính em nhìn không nói là mất thẩm mĩ mà em còn thấy sợ ấy, tự ti lắm. Em chữa ở BV da liễu rồi, bạch mai rồi chứ phải không đâu mà cứ dừng thuốc được ít bữa lại bị lại. Em rất mong muốn thoát khỏi bệnh này, không biết thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc có trị khỏi dứt điểm căn bệnh này cho em không?

  2. Mai Hà says: Trả lời

    Con nhà em năm nay 14 tuổi bị viêm da dầu nổi lên khắp đầu, ngứa ngáy, khó chịu, gãi thì đau rát, gội đầu mí khổ chứ. Em vừa thương con vừa lo lắng, lo về bệnh rôig lại còn lo về học hành của con, năm nay nó cuối cấp sắp bước vào kì thi cấp 3 mà vì bệnh này không tập trung học được, stress quá. Không biết thuốc thanh bì dưỡng can thnag có chữa khỏi cho con em không?

  3. Trần Ngọc Quang says: Trả lời

    Có ai giống em không? uống thuốc được gần tuần rồi mà chả thấy đỡ gì lại còn nổi vảy dày hơn, nhiều hơn, ngứa, rát và đỏ hơn nữa

  4. Đặng Thị Như says: Trả lời

    Mình vừa đọc bài viết này cũng nói thuốc thanh bì dưỡng can thang chữa viêm da dầu tốt không biết thực hư thế nào? https://ihs.org.vn/thanh-bi-duong-can-thang-chua-viem-da-dau-11448.html

  5. Hoàng Yến Chibi says: Trả lời

    Thấy bài viết chia sẻ, thuốc an toàn, trẻ sơ sinh cũng dùng được, không biết bầu có dùng được thuốc này không?

  6. Đinh Hoàng Tuấn says: Trả lời

    Tôi đang bị viêm da dầu nổi hết lên ngực, lúc bình thường thì vừa ngứa vừa rát, lúc lao động thì mồ hôi ra chảy vào vùng ngứa lại càng sóc sáy, nhiều khi bị bội nhiễm còn mưng mủ lên khổ lắm. Thấy bảo thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc chữa viêm da dầu tốt tôi cũng muốn đến khám. Cho tôi xin địa chỉ và thời gian làm việc của trung tâm ạ?

  7. Nam Nguyễn Văn says: Trả lời

    Mình nghe nói uống thuốc đông y là phải kiêng rượu bia, mình thì mình bị viêm da dầu lâu rồi nhưng tính chất công việc của mình phải giao lưu rượu bia nhiều nên mình cứ lưỡng lự không điều trị theo đông y, dùng thuốc tây thôi cho nhanh nhưng không khỏi dứt điểm được. Dạo này bệnh tái phát dữ quá, không chịu nổi, chắc phải chịu khó kiêng để theo đông y xem thế nào. Ngoài kiêng rượu bia còn kiêng gì nữa không mọi người?

  8. KIẾN says: Trả lời

    Mọi người biết sao không em bị viêm da dầu này nè, em bị nguyên cái mặt tiền lun, xong em có dùng thuốc tây 2 lần/ngày. Thấy tình trạng tiết dầu đỏ da có giảm, nhưng mà thuốc này có chứa corticoid í em dùng 1 tháng mà thấy da mặt mỏng đi giãn mạch lộ rõ luôn, nổi mụn trứng cá nữa ghê lắm giờ em làm sao đây mọi người, viêm da dầu còn chưa hết mà giờ da còn bị vầy nữa

    1. Én comics says: Trả lời

      đúng rồi thuốc tây chữa viêm da dầu nhanh có hiệu quả nhưng có chưa corticoid ăn mòn da ấy, giờ em ngừng thuốc đó đi mua các loại kem dưỡng phục hồi da như B5, bioderma phục hồi da đi đã chứ giờ da em đang yếu không bôi thuốc gì thêm được đâu. Đợi một thời gian da đỡ chút thì mua thuốc khác loại uống đó cho tác dụng bên trong nhanh hết bệnh hơn

  9. Ng Thu Ngân says: Trả lời

    Tớ bị viêm da dầu cánh mũi, có 1 thời gian tớ nấu nước đỗ đen này uống tại nó có tính mát ấy nên da đẹp lắm. Sau sinh con bận lu bu nhiều việc quá không có thời gian tớ lười nấu nên da cánh mũi bị viêm lại còn sưng nổi mụn nữa cơ, cái này nó chỉ có tác dụng 1 thời gian thôi hay sao ấy chứ nó không hết dầu triệt để. Mà giờ tớ vừa sinh xong chẳng thể dùng thuốc tây được nhiều người bảo thuốc đông y dùng hợp hơn không bị mất sữa, ai trong trường hợp giống tớ dùng thanh bì dưỡng can thang của thuốc dân tộc rồi cho tớ ý kiến với

    1. NTM Lan says: Trả lời

      Dùng mẹo không có tác dụng điều trị tận gốc đâu bạn, nó chỉ là phương pháp tạm thời thôi. ngưng dùng thì sẽ tái phát như thường. Nó cũng hiệu quả khi vừa mới bị mức độ nhẹ thôi như bạn tái phát nhiều lần rồi nên dùng nó không còn tác dụng gì nữa ấy

    2. Thanh Tú says: Trả lời

      Có chị nè em , cách đây 2 năm sinh xong chị cũng như em, nhưng đợi 4 tháng chị mới tìm cách chữa chứ vì mấy tháng đầu còn yếu nên chị để vầy. Mặc dù không nguy hiểm gì nhưng mà cực kỳ khó chịu luôn đó, cái này em cũng bị nên chắc em hiểu. Chị dùng nguyên combo 3 loại của thuốc thanh bì dưỡng can thang này luôn gồm thuốc uống, thuốc bôi da và lá ngâm rửa. Chị dùng theo đúng đơn thuốc bác sĩ kê trong 2 tháng thì công nhận chỉ trong 1 tuần đầu đã thấy có thay đổi nhẹ rồi. Đến hết tháng đầu tiên, vùng da mặt không đỏ nữa mà chỉ còn khô bong tróc vảy thôi, dầu cũng tiết chế ít nhờn hơn. Đến 2 tháng thì da chị trở về bình thường, bây giờ chị vân dùng lá rửa thay cho sữa rửa mặt ấy tại mùi thơm của thảo dược dễ chịu mà dùng sạch không hóa chất như các sửa rửa mặt tạo bọt giờ ấy, cho nên da chị giờ hồng hào khỏe mạnh nhìn thích lắm luôn. Mà con trai chị giờ cũng phát triển khỏe mạnh ăn ngon ngủ tốt nhờ thuốc hấp thu vào sữa mẹ ấy, không bị mất sữa đâu nha em. Nè em đọc bài viết, thanh bì dưỡng can thang chữa viêm da có nhiều ưu điểm được đánh giá cao lắm
      https://thuocdantoc.vn/benh/uu-diem-thanh-bi-duong-can-thang

    3. Ng Thu Ngân says: Trả lời

      Chị khám chi nhánh nào vậy chị, không biết ở Hà Nội ai khám nhỉ, em muốn xin thông tin bác sĩ mà chả biết hỏi ai

      1. Thanh Tú says: Trả lời

        Chị cũng khám ở Hà Nội này, chị được bác sĩ Tuyết Lan khám cho đó , vẫn còn giữ số bác đấy, chị cho em 0983 059 582 có gì cứ liên để được hỗ trợ nhá

      2. Mỹ/Phương/1990 says: Trả lời

        Bạn Thanh Tú cho tui hỏi ai cũng dùng liệu trình 2 tháng hết hay sao

      3. Thanh Tú says: Trả lời

        Không phải cậu nhé, liệu trình điều trị tùy vào mức độ bệnh thể trạng hấp thụ thuốc nhanh hay chậm nữa bác sĩ mới kê liệu trình phù hợp cho từng người nà

  10. Trời đang mưa says: Trả lời

    Hic bị viêm da ở đâu không bị lại bị đúng ở mặt chứ, đi đâu cũng tự ti mặc cảm lắm, 2 bên mũi lúc nào cũng đỏ, khô ngứa, cả vùng cằm và trán cũng bị. Trời nắng thì mồ hôi ra bết rít trời mưa nước mưa bám vào dơ ngứa, tui khổ quá mà aaaaaaaaa

  11. Bé Bắc says: Trả lời

    Mình thì bị viêm da dầu vùng lưng đỡ hơn các bạn bị mặt với đầu là còn có áo quần che được nhưng mà nằm là áo lúc nào cũng dính đầy dầu dơ lắm, lạnh mặc áo bó sát ôm cho ấm cũng bị, mà nóng mới cực hình nằm nệm là nệm bị cóc luôn vì dầu ra thấm với mồ hôi nữa, lưng thì nhờn rít ngứa ngáy ngủ không được. Rồi mình có đặt cái thuốc thảo mộc gì trên mạng mà thấy người ta hay đi comment dạo í, mình mới mua về dùng thử xong nó nổi mụn ngứa đỏ đầy người luôn, Mình sợ ngưng tới giờ không dám dùng nữa, không biết thuốc thanh bì dưỡng can thang này uống có được không chứ uống như cái thuốc đó nữa chắc mình xỉu ngang xỉu dọc

    1. Cô Lựu says: Trả lời

      Mua thuốc thì cần tìm hiểu kĩ chứ cháu, chứ mua mà không biết gì vế thuốc thế mà cũng dám uống là cháu liều lắm rồi đó. Nên chọn thuốc từ những phòng khám uy tín đó, như nhà cô cũng có chú bị bệnh thì chọn đến khám chỗ Thuốc dân tộc này vì thấy ở đây rất được, toàn các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn tuyến trung ương. Quan trọng là có bác sĩ đầy kinh nghiệm , giỏi giang tư vấn nữa chứ mua trên mạng rồi toàn mấy cô mấy cậu tự tư vấn chứ có trình đồ chuyên môn gì đâu mà biết hả cháu

    2. Lê Thị Diệu says: Trả lời

      Thuốc này dùng ok lắm em nha không như thuốc tào lao trên mạng đâu, chị bị viêm da dầu ở vùng ngực bụng đó, bị từ thời niên thiếu đến lúc lấy chồng sinh con mới tìm được cách chữa đây. Biết thuốc này sớm là đời tươi hơn rồi, chị dùng 3 tháng là khỏi rồi. Trước vì bã dầu mà nổi mụn ở vùng ngực với bụng luôn, có ai nổi mụn vùng này kỳ cục như chị hong 🙂 vậy mà bôi cái thuốc đó vào mụn gì cũng khô rụng hết giờ da láng sờ thấy thích mặc bikini khoe da khoe dáng luôn. Em cứ tới khám bác sĩ tư vấn cho với tham khảo nhiều người khác í, chứ đừng có dùng thuốc tào lao thấy không có công dụng rồi đánh đồng thuốc nào cũng thế thì mất uy tín làm ăn của người ta, thị trường có nhiều thuốc tốt lắm em.

  12. Lý Trọng Tài 21+ says: Trả lời

    Em năm nay 21 tuổi, cũng bị viêm da dầu gần 1 năm nay. Em thì chỉ bị ở da đầu thôi, có vảy nhẹ với tiết dầu cũng không nhiều nhưng hay làm tóc bết rít với ngứa đầu, em thấy cũng không có nặng lắm. Cho em hỏi là em chỉ dùng lá ngâm rửa để gội đầu trong bộ thuốc thanh bì dưỡng can thang thôi thì có được không ah, tại em đang còn là sinh viên cũng không phải gọi là dư giả gì cho lắm

    1. TÙNG says: Trả lời

      Giờ em bị nhẹ nhưng nếu em chỉ dùng 1 loại thì anh nghĩ thời gian điều trị sẽ lâu hơn và sợ bệnh thành nặng đó nếu em không dùng kết hợp cả thuốc uống lẫn thuốc bôi. Vì trong phác đồ điều trị của bài thuốc này phải tuân thủ dùng cả 3 loại thuốc gồm cả uống, bôi và lá rửa thì mới nhanh đạt kết quả được, nên nghe theo hướng dẫn của bác sĩ em à. Vả lại bị nhẹ dùng cả bộ nhanh hết rút ngắn thời gian điều trị thì phí thuốc cũng sẽ thấp hơn nữa

    2. Bong bóng xà phòng says: Trả lời

      Bạn Tài ơi bên Trung tâm có giảm 10-20% phí điều trị cho người có hoàn cảnh khó khăn đó hoặc điều trị lâu dài đó, đợt bố mình chữa bên đây được giảm 20% vì điều trị lâu dài 4 tháng đó, bạn liên hệ Trung tâm người ta trợ giúp cho nhé

  13. Chi Tây - 1812 says: Trả lời

    Lời khuyên dành cho những ai bị da dầu ngoài điều trị bằng thuốc dù đông hay tây thì mọi người cũng nên biết cách kiêng khem hợp lý nhé mụi người:
    – cắt móng tay thường xuyên, tránh đụng chỗ da viêm.
    – vệ sinh da sạch sẽ và mặc đồ thoáng mát
    – vào mua hè nên trang bị giấy thấm dầu để dùng cho vùng da dầu trên mặt.
    – ngủ đủ 8h /1 ngày tránh thức khuya hoặc tiếp xúc may tính hay điện thoại vào buổi tối.
    – thường xuyên tập thể dục thể rèn luyện cơ thể để thoát mồ hôi.

  14. Nguyễn Xuân Linh says: Trả lời

    Ai dùng thanh bì dưỡng can thang rồi cho em tham khảo giá với, không biết thuốc này có đắt không chứ em có tham khảo một vài nơi thuốc trị viêm da dầu này cũng đắt lắm ạ

    1. Cú đêm says: Trả lời

      Thuốc này 240/thang tháng dùng 10 thang này cũng hơi đắt xíu, có dùng thêm mấy loại khác kết hợp nữa, giá mỗi loại như nào thì mình không rõ lắm, ở đây có bài viết về giá thuốc được Trung tâm công khài cho mọi người dễ tham khảo này
      https://www.vpeg.vn/thanh-bi-duong-can-thang/

    2. Hồ Văn Trọng 1989 says: Trả lời

      Riêng tui thì tui thấy gía thuốc này không đắt, nó xứng với kết quả và công sức mình bỏ ra lắm các bạn ạ, vẫn hơn là ham rẻ dùng nhiều loại qua nhiều năm không hết chữa miết miết như vậy gom lại cả đống tiền còn hơn dùng thuốc này 2-3 tháng nữa

  15. DUNG VŨ says: Trả lời

    Tôi có thấy trên VTV2 hay phát sóng các bài thuốc của trung tâm thuốc dân tộc này được chuyên gia đánh giá cao lắm không riêng gì bài thuốc thanh bì dưỡng can thang này đâu. Uy tín của trung tâm này không phải dạng vừa đâu

    1. Như - Ý says: Trả lời

      Đúng đấy trung tâm lớn kinh nghiệm chữa các bệnh hơn chục năm rồi mà toàn bác sĩ giỏi thôi, tôi chấm điểm 10 chất lượng cho trung tâm này lun, thuốc thì hiệu quả, giá cả cũng hợp lý, bác sĩ thì tâm lý tận tình, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân quá xuất sắc, nói chung không có điểm gì tôi chê luôn, à có cái đông người đến khám quá à nên ai muốn khám nên đặt lịch trước không thì chờ dài cả cổ

    2. Iphone 12 says: Trả lời

      Trung tâm này thì nói gì nữa các nghệ sĩ nổi tiếng mà còn tin tưởng đến khá ở đấy mà, diễn viên Khánh Linh này, nghệ sĩ Trần Nhượng, nhà văn Hạc Xanh này…. nhiều lắm

    3. Quanh năm bán KEM says: Trả lời

      hóng cái lịch khám của Trung tâm ạ

    4. Châu Thị Lan Anh says: Trả lời

      Trung tâm làm việc cả tuần đó bạn ơi, thứ 7 chủ nhật gì cũng khám hết. sáng 8-12h, chiều 13h30-17h30

  16. Quỳnh Anh NT - 93 says: Trả lời

    Bài thuốc Nam Thanh Bì Dưỡng Can Thang này có bán ở nhà thuốc bên ngoài không mọi người

    1. Hồ Trung Dũng says: Trả lời

      không có nhá, nếu có thấy ai bán bên ngoài thì cẩn thận thuốc dởm đấy, đây là thuốc độc quyền của Trung tâm chỉ bán tại cơ sở chính Hà Nội, sài Gòn thôi, nếu mua thì cứ liên hệ ở 3 cơ sở này nhá, còn ở xa thì nhờ Trung tâm gửi thuốc cho không phải lắn tăn chuyện mua ở bên ngoài đâu

  17. Đỗ Thị Thảo says: Trả lời

    Đợt mình đi khám bên Trung tâm bác sĩ có dặn ngoài việc dùng thuốc điều trị thì còn chỉ cho mình là trong mùa khô hanh và lạnh phải tắm, giữ gìn vệ sinh sạch se mỗi ngày, không nên tắm bằng nước quá nóng vì dễ làm khô da nữa. Tiếp xúc hóa chất thì đeo găng tay khẩu trang vào. Nằm điều hòa thì dùng thêm quạt phun hơi nước hoặc để vài chậu nước trong phòng tránh cho không khí quá khô nóng dễ gây viêm da. Đó, mọi người đọc rồi áp dụng theo nha

  18. Bùi Thị Phương says: Trả lời

    Viêm da dầu nên ăn uống như thế nào để nhanh khỏi bệnh và hạn chế bệnh tái phát vậy mấy chế?

    1. Chấm Chấm says: Trả lời

      Nếu bà đang bị viêm da dầu hay các bệnh về da liễu khác thì nên lưu ý hạn chế ăn hải sản tôm cua cá mực vì khả năng gây dị ứng trên da rất cao, cả đồ chiên xào nhiều dầu mỡ nữa nó nhiều dầu như da mặt mình khi bị viêm vậy đó nó làm tăng hoạt động của tuyến bả nhờn làm da mặt tiết ra lượng dầu nhiều hơn, đồ cay nóng và cả chất kích thích nữa bạn nên tránh càng xa càng tốt nếu không muốn làn da bị xuống cấp. Nên uống nhiều nước vào, bổ sung chất xơ rau củ quả, uống nước ép củ quả các loại cung cấp các vitamin cho da làm sáng da và kiểm soát tốt lượng dầu dưới da.Mà bà phải vệ sinh da thường xuyên nữa nha, tẩy da chết nhẹ nhàng , matxa vùng mặt nhất là mũi và cằm, đừng thức khuya quá và cũng đừng lạm dụng mỹ phẩm nhiều nữa, thôi toi chỉ vậy là nhiều rồi chúc bà có làn da mặt khỏe đẹp nhé!!!

  19. Đỗ Thị Lệ Xuân says: Trả lời

    Em bị viêm da dầu tiết bã mà gây rụng tóc tùm lum luôn ạ, hói ngay trước trán, tự ti ghê luôn, còn ngứa ngáy, đau rát nữa. Em có dùng các loại kích mọc tóc rồi mà nó vẫn không ăn thua vì bệnh viêm da dầu vẫn còn nên nó vẫn rụng như thường à, giờ làm sao để hết bã dầu trên đầu vậy ạ

    1. Phạm thu trang says: Trả lời

      cậu thử dùng bồ kết với vỏ bưởi đun nấu xong lấy gội đầu đi mọc tóc nhanh đó làm giảm bớt lượng dầu trên đầu nữa

    2. Hà Nhật Linh says: Trả lời

      Mình nghĩ không hiệu quả đâu bạn Trang ơi, bạn Xuân này có nói dùng các loại mọc tóc vẫn rụng đấy thôi, mấu chốt là viêm da dầu chưa chữa được thì tóc khó lên lắm. Các phương pháp dân gian này chỉ giúp ngăn chặn phần nào triệu chứng bệnh, hiệu quả điều trị không cao.Trường hợp viêm nặng dùng sẽ không có tác dụng gì. Mình khuyên bạn xuân tốt nhất vẫn nên thăm khám bác sĩ chuyên khoa da liễu để được tư vấn dùng thuốc phù hợp cho nè

    3. ID: 51528041457 says: Trả lời

      Dùng thanh bì dưỡng can thang trong bài viết này để chữa viêm da tiết bã trên đầu là đúng chuẩn luôn nàng ơi. Tui nè, từng bị như nàng đó mà giờ tóc mọc ào ào làm đủ kiểu đẹp lắm. Dùng thuốc này có bổ sung dưỡng chất giúp tăng cho da đó, cái loại tắm gội còn sát khuẩn cho da nữa, dùng thấy vả bong tróc giảm tiết bã nhờn trên đầu rõ luôn. Đợt tui dùng cả bộ 3 tháng nghe, sau 3 tháng khi da da bắt đầu khỏe mạnh, các lỗ chân tóc cũng trở nên chắc chắn, tóc mọc lại chắc khỏe hơn nữa, xong đoạn này dùng thuốc kích mọc tóc nhanh dài lắm, nàng có thể tham khảo dùng thuốc này nhá, tui gợi ý rồi đó

  20. Đỗ Quang Đậu says: Trả lời

    nhờ tư bác sĩ tư ván giúp tôi bị viêm da dầu cánh mũi 3 năm nay số của tôi là 09923***, xin cám ơn bác sĩ

  21. khuekhue says: Trả lời

    mình bị viêm da dầu ở đầu, rụng tíc rất nhiều. nay đang sd thuốc của tt ko biết kqua tnao mà tóc rụng còn nhiều hơn nưa. ko biết có bạn nào giống mình ko nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn