Nổi mề đay có ăn thịt gà, trứng gà được không? Giải đáp

Da nổi hột giống da gà và ngứa và các bệnh lý có thể gặp

Nổi mẩn ngứa ở mông: Nguyên nhân và cách xử lý

Nổi mề đay do HIV và các dấu hiệu nhận biết chính xác

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện và cách điều trị

Nổi chấm đỏ trên da như nốt ruồi son là bị gì? Có nguy hiểm?

Ngứa như kim châm khắp người và những bệnh lý liên quan

Ngứa chân tay về đêm: Cách điều trị và phòng ngừa ngăn tái phát

Bé bị nổi mẩn ngứa vào ban đêm và cách xử lý mẹ cần biết

Nổi mẩn đỏ ngứa ở cổ: Nguyên nhân và cách chữa dứt điểm

VTV2 đưa tin đã có bài thuốc thảo dược ĐẶC TRỊ mề đay mẩn ngứa từ gốc, KHÔNG tái phát

Mề đay mẩn ngứa vốn là tình trạng viêm dưới da do cơ thể giải phóng quá mức histamin và thường liên quan đến cơ địa, có tính chất tái phát dai dẳng. Điều trị dứt điểm mề đay, ngăn tái phát là mong muốn chung của người bệnh. Thế nhưng, các phương pháp hiện tại chỉ giúp người bệnh kiểm soát được triệu chứng. Mới đây, phóng sự về công tác điều trị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng bằng Y học cổ truyền (YHCT) được VTV2 đưa tin đã mở ra cho người bệnh liệu pháp dứt điểm mề đay hiệu quả và an toàn.

VTV2 là kênh truyền hình chuyên biệt về lĩnh vực sức khỏe, khoa học và đời sống. Nhằm mang đến cho khán giả cơ hội tiếp cận và tương tác với các phương pháp chữa bệnh hiệu quả, VTV2 Chất lượng cuộc sống trở thành cầu nối giữa khán giả và các chương trình được phát sóng trên VTV2.

Thực tế, phương pháp điều trị bệnh bằng YHCT với việc sử dụng các bài thuốc thảo dược thiên nhiên không mới nhưng là xu hướng được ưa chuộng hiện nay vì có khả năng điều trị dứt điểm bệnh, ngăn tái phát và an toàn. 

Với mong muốn mang đến cho người bệnh đang phải đối mặt với tình trạng mề đay, mẩn ngứa, dị ứng liệu pháp điều trị hiệu quả và an toàn VTV2 đăng tải phóng sự về công tác điều trị mề đay bằng Y học cổ truyền tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Đây là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu hiện nay, sở hữu độc quyền bài thuốc trứ danh đặc trị mề đay Tiêu ban Giải độc thang.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được VTV2 đưa tin
Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được VTV2 đưa tin

VTV2 giới thiệu bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang là liệu pháp hoàn chỉnh cho bệnh mề đay, mẩn ngứa, dị ứng

Vượt qua rất nhiều các bài thuốc thảo dược và các đơn vị Đông y, bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang cùng liệu pháp đặc trị mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV2 lựa chọn đưa tin. Những ưu điểm và hiệu quả vượt trội của bài thuốc đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, tương tác của đông đảo khán giả. Theo đó, phóng sự được VTV2 đăng tải giới thiệu Tiêu ban Giải độc thang là liệu pháp hoàn chỉnh hiện nay với những ưu điểm vượt trội sau:

Tiêu ban Giải độc thang kết nối tinh hoa Y học bản địa và nghiên cứu hiện đại

Được biết, Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc đặc trị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng độc quyền của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bài thuốc kế thừa, phát triển và hoàn thiện từ phương thuốc chữa ngứa da từ ngàn đời của người Mường – Hòa Bình. Đồng thời, công thức thuốc phối chế theo nguyên tắc Đông y kế thừa và làm mới từ hàng chục bài thuốc cổ phương của các đại danh y như Y tổ Hải Thượng Lãn Ông được lưu giữ trong kho tàng hơn 100 bài thuốc quý lưu giữ tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Đặc biệt, công thức thuốc được hoàn thiện thông qua công trình nghiên cứu khoa học bài bản do đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành thực hiện với sự hỗ trợ của phòng thí nghiệm, trang thiết bị hiện đại. Sự cải tiến về công thức thuốc dựa trên thể bệnh, thể trạng người Việt hiện đại giúp bài thuốc phù hợp nhất với yêu cầu trong điều trị hiện nay.

Tiêu ban Giải độc thang kết hợp tinh hoa YHCT và nghiên cứu hiện đại
Tiêu ban Giải độc thang kết hợp tinh hoa YHCT và nghiên cứu hiện đại

Sự kết nối các giá trị Đông – Tây, kim – cổ mang đến cho bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang hiệu quả cao và trở thành giải pháp hoàn chỉnh cho người bệnh mề đay, mẩn ngứa, dị ứng.

Tiêu ban Giải độc thang sở hữu công thức thuốc hoàn chỉnh và duy nhất hiện nay

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc được lựa chọn là công thức thuốc hoàn chỉnh và duy nhất hiện nay sau nhiều bước khảo sát, thẩm định. Theo đó, Tiêu ban Giải độc thang là sự kết hợp hoàn hảo 2 phép trị mề đay, mẩn ngứa cơ bản trong Y học cổ truyền là GIẢI ĐỘC và TIÊU BAN. Muốn tiêu ban, tiêu sẩn phù, ngứa rát do mề đay trước hết cần tăng cường giải độc, loại bỏ căn nguyên gây bệnh. Khi căn nguyên được loại bỏ các triệu chứng không có cơ hội phát tác.

Tuân thủ chặt chẽ y lý Đông y, bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc có công thức hoàn chỉnh với 2 nhóm thuốc nhỏ gồm Giải độc hoàn và Bình can hoàn.

GIẢI ĐỘC HOÀN – ĐẶC TRỊ MỀ ĐAY TỪ GỐC

Nhóm thuốc đặc trị mề đay được phối chế từ các vị thuốc quý như: bồ công anh, kim ngân hoa, đơn đỏ, ké đầu ngựa, hồng hoa, diệp hạ châu… và hàng chục thảo dược khác.

Bài thuốc có tác dụng thanh nhiệt, mát gan, thông mật, giải độc, trừ phong, tán hàn, kháng histamin. Nhờ đó, bài thuốc giải độc giúp tiêu viêm, tiêu ban, tiêu sẩn phù, loại bỏ tình trạng ngứa rát. Các vị thuốc được phối chế theo quy luật Đông y quy vào các kinh can, phế và thận đến đúng nơi tiếp nhận để điều trị bệnh mề đay từ gốc.

Bên cạnh tác dụng điều trị bệnh mề đay, bài thuốc phù hợp với các chứng viêm túi mật, vàng da hoặc ngứa da, nước tiểu đậm do nóng gan, chức năng gan suy giảm.

BÌNH CAN HOÀN –  ĐIỀU DƯỠNG CƠ THỂ NGĂN TÁI PHÁT

Song song với phép đặc trị, bài thuốc Đông y Tiêu ban Giải độc thang kết hợp điều dưỡng, phục hồi cơ thể nhằm tăng hiệu quả điều trị, duy trì hiệu quả lâu dài, ngăn bệnh mề đay tái phát. Theo đó, Bình can hoàn kết hợp nhiều vị thuốc quý như: phòng phong, xuyên khung, đương quy, hoàng kỳ, ngải cứu, cúc tần… cùng nhiều thảo dược khác.

Bài thuốc giúp bồi bổ chức năng gan, thận, bổ huyết, dưỡng huyết, lưu thông khí huyết. Từ đó, có thể được phục hồi, sức đề kháng được tăng cường, nâng cao hệ miễn dịch, ổn định cơ địa, chống tái phát mề đay hiệu quả.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang điều trị mề đay bằng 2 nhóm thuốc chính
Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang điều trị mề đay bằng 2 nhóm thuốc chính

Sự kết hợp cùng lúc 2 chế phẩm giải độc và bình can giúp điều trị tận gốc mề đay theo từng giai đoạn. Người bệnh có thể cảm nhận được tình trạng mề đay thuyên giảm trong từng giai đoạn dùng thuốc:

  • Giai đoạn thải độc (7-10 ngày đầu) tình trạng mề đay thuyên giảm hoặc ngứa nhiều hơn do độc tố được đào thải qua da, tuyến mồ hôi.
  • Giai đoạn loại bỏ triệu chứng (1-2 tháng) căn nguyên gây mề đay được đẩy lùi, các triệu chứng ngứa rát, nổi ban, nổi sẩn phù nhanh chóng được loại bỏ. Người bệnh nhận thấy người nhẹ nhõm, không còn bứt rứt khó chịu.
  • Giai đoạn ngăn tái phát (2-3 tháng) giai đoạn này, bài thuốc đi sâu vào điều dưỡng, phục hồi cơ thể để chống lại các tác nhân gây bệnh, chống dị ứng, ngăn tái phát.

Phóng sự VTV2 đưa tin, thực tế trong công tác điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc mỗi năm có hàng ngàn bệnh nhân được chữa khỏi thành công. Trong số hàng ngàn bệnh nhân có tới 95% khỏi mề đay sau 1-3 tháng dùng thuốc. 5% còn lại, người bệnh cần nhiều thời gian hơn, có thể tái phát sau điều trị do các nguyên nhân khách quan hoặc chủ quan. Đây rõ ràng là kết quả điều trị khả quan mà khó có bài thuốc nào có được.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang mang lại hiệu quả cao trong điều trị mề đay
Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang mang lại hiệu quả cao trong điều trị mề đay

Tiêu ban Giải độc thang phép trị rộng, an toàn, không tác dụng phụ

Khác với thuốc Tây, thực phẩm chức năng, Tiêu ban Giải độc thang là thuốc đặc trị có thể linh hoạt trong gia giảm vị thuốc nên cho phép trị rộng. VTV2 đưa tin bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang phù hợp và hiệu quả với mọi thể mề đay bao gồm: cấp – mãn tính, phong hàn, phong nhiệt, thực tích, mề đay do chức năng gan mật suy giảm, mề đay vô căn, các trường hợp mẩn ngứa, dị ứng cơ địa.

Căn cứ vào thể mề đay, mức độ nặng – nhẹ, thể trạng người bệnh, bác sĩ tại Trung tâm sẽ kê đơn, gia giảm vị thuốc, định lượng thuốc phù hợp. Nhờ vậy, bài thuốc mang lại hiệu quả cao, phạm vi điều trị rộng và phù hợp với mọi đối tượng.

Được biết, Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị YHCT đi đầu trong công tác phát triển dược liệu sạch tiến tới chủ động 100% nguồn dược liệu. Trung tâm sở hữu hệ thống vườn dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO hàng trăm ha tại nhiều địa phương có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp cho dược tính tốt nhất. Dược liệu trước khi đưa vào bào chế được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng đảm bảo cả về mặt dược chất và tính an toàn.

Phóng sự do VTV2 đăng tải đã ghi lại hình ảnh thực tế tại vườn dược liệu cũng như quy trình bảo quản, bốc thuốc tại phòng thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho lời cam kết sử dụng dược liệu sạch trong điều trị và chăm sóc sức khỏe nhân dân tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây cũng là yếu tố giúp bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang an toàn, không tác dụng phụ. Phụ nữ mang thai và sau sinh, trẻ em, người có thể trạng yếu đều sử dụng được.

Hình ảnh vườn dược liệu sạch của Trung tâm Thuốc dân tộc được đưa tin trên VTV2
Hình ảnh vườn dược liệu sạch của Trung tâm Thuốc dân tộc được đưa tin trên VTV2

VTV2 đưa tin hàng ngàn người khỏi hẳn bệnh mề đay nhờ bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Được biết, mỗi năm Trung tâm Thuốc dân tộc đón tiếp và điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mề đay, mẩn ngứa, dị ứng. Hiệu quả và tính an toàn của bài thuốc đã nhận được những phản hồi tích cực của đông đảo người bệnh. Trong nội dung phóng sự VTV2 đăng tải, những người thực hiện đã có dịp tiếp xúc và phỏng vấn các bệnh nhân từng điều trị thành công bệnh mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Bạn đọc xem chi tiết phóng sự được đăng tải trên VTV2 TẠI ĐÂY. Hoặc xem qua video tổng hợp sau:

Theo đó, những bệnh nhân đã điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc đều đánh giá cao hiệu quả, mức độ an toàn của bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang. Dưới đây là một số chia sẻ có trong phóng sự VTV2:

Chị Đỗ Thị Ngọc (38 tuổi – Phú Thọ) cho biết: “Mình đến Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám và cắt 5 tháng thuốc uống trong 2 tháng. Sau khi uống hết 2 thang thuốc đó thì mình thấy tình trạng mề đay thuyên giảm, tuy còn ngứa nhưng rất ít. Sang đến tháng thứ 5 trở đi thì mình không còn bị ngứa gì nữa. Mình có để ý những hôm thời tiết thay đổi cũng không thấy mề đay tái phát. Mình ngẫm lại thì thấy công nhận bài thuốc hiệu nghiệm thật”.

Được biết, trước đó chị Đỗ Thị Ngọc bị mề đay từ khi mang thai và nặng hơn sau khi sinh con được 3 ngày. Hơn 1 năm trời chạy chữa khắp nơi, thậm chí có thời điểm chị phải tiêm truyền tại bệnh viện lớn nhưng không khỏi. Tìm hiểu chị được biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc có bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang và tin tưởng khám chữa. Sau 2 tháng chị Ngọc dùng thuốc Tiêu ban Giải độc thang thì đến nay đã 4 năm mề đay chưa hề tái phát.

Mời bạn đọc xem chi tiết chia sẻ của chị Đỗ Thị Ngọc:

Trường hợp của anh Minh Vương (30 tuổi – Hà Nội) bị mề đay do di truyền khi trong gia đình có mẹ và chị gái cùng mắc bệnh. Chị gái anh Vương đã chữa trị khỏi tình trạng mề đay sau sinh tại Trung tâm Thuốc dân tộc nên an tâm giới thiệu anh Vương cùng mẹ đến Trung tâm điều trị. Sau 1 tháng dùng thuốc, anh Vương và mẹ đã có những tiến triển khả quan. Trong lần tái khám và lấy thêm thuốc, anh Vương đã có chia sẻ về hiệu quả bài thuốc trong phóng sự VTV2 như sau:

“Mình bị mề đay mãn tính với các triệu chứng ngứa, nổi cục, sẩn phù rất khó chịu. Mình đến Trung tâm thăm khám được bác sĩ kê đơn, bốc thuốc dạng cao viên. Sau khi sử dụng thuốc 1 tuần thì mình thấy tình trạng mề đay đã thuyên giảm. Dùng hết 1 tháng thuốc thì triệu chứng mề đay gần như là hết hoàn toàn. Hôm nay mình đến thăm khám lại, lấy thêm 1 tháng thuốc nữa. Mong rằng sau đợt thuốc này thì mình sẽ khỏi hoàn toàn bệnh mề đay như chị gái mình”.

Đặc biệt, phóng sự VTV2 đưa tin diễn viên Phùng Khánh Linh nổi tiếng trong bộ phim “Về nhà đi con” khỏi hẳn bệnh mề đay mẩn ngứa sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Trả lời phỏng vấn phóng sự công tác khám chữa bệnh mề đay bằng YHCT trong lần tái khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc, nữ diễn viên Về nhà đi con cho biết: 

“Linh đã đến thăm khám và điều trị thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Sau tuần đầu tiên dùng thuốc thì Linh thấy các triệu chứng mề đay, mẩn ngứa đã thuyên giảm hẳn. Linh tiếp tục điều trị trong vòng 1 tháng thì các triệu chứng bệnh biến mất. Uống hết 2 tháng thuốc thì tình trạng mề đay mẩn ngứa hoàn toàn khỏi hẳn và không tái phát. Thêm nữa là Linh thấy cơ thể khỏe khoắn, ăn được, ngủ được, tình trạng nóng trong hay nhiệt miệng cũng biến mất”.

Mời bạn đọc xem chi tiết chia sẻ của Diễn viên Phùng Khánh Linh:

Được biết, đây chỉ là 3 trong số rất nhiều bệnh nhân đã được Trung tâm Thuốc dân tộc điều trị thành công bệnh mề đay và có phản hồi tích cực. 

Xem chi tiết: Bệnh nhân phản hồi hiệu quả bài thuốc đặc trị mề đay Tiêu ban Giải độc thang

Trung tâm Thuốc dân tộc địa chỉ chữa bệnh mề đay bằng Đông y uy tín bậc nhất hiện nay

Mục sở thị một ngày công tác khám chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc, ban biên tập nhận thấy đây thực sự là địa chỉ uy tín mà người bệnh nên tin tưởng. Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị sở hữu những ưu điểm sau:

Trung tâm là một trong số ít đơn vị Đông y được đầu tư về cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế, hệ thống phòng khám, phòng chờ, phòng thuốc, phòng trị liệu đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế.

Chất lượng dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện. Mặc dù Trung tâm luôn đông bệnh nhân nhưng không có tình trạng phải xếp hàng chờ đợi. Dịch vụ khám chữa bệnh trực tiếp hoặc online mang đến cho người bệnh trải nghiệm tốt với sự hài lòng cao. Mô hình khám chữa bệnh của Trung tâm được Bộ y tế đánh giá cao và lựa chọn là mô hình kiểu mẫu.

Tại trung tâm Thuốc, người bệnh được đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành trực tiếp khám, tư vấn điều trị, kê đơn bốc thuốc và đồng hành cho đến khi khỏi bệnh. Thái độ phục vụ của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tận tình, thân thiện.

Trung tâm hỗ trợ người bệnh sắc thuốc, giao thuốc về tận nhà tiết kiệm thời gian và công sức đun sắc, đồng thời đảm bảo thuốc có lượng dược tính cao nhất.

Bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc tiện lợi
Bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc tiện lợi

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị hội tụ tinh hoa Y học cổ truyền với hơn 100 bài thuốc cổ phương quý giá. Hệ thống vườn thuốc Nam chuẩn sạch của Trung tâm là nơi bảo tồn và lưu giữ nhiều vị thuốc, nguồn gen quý hiếm.

Là đơn vị uy tín, Trung tâm được nhiều trang báo uy tín đưa tin về hiệu quả điều trị bệnh mề đay. Những giải thưởng danh giá do cộng đồng bình chọn hàng năm như: TOP 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng 2017 và 2018, TOP 20 thương hiệu Vàng Việt Nam 2019, Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng 2018… một lần nữa khẳng định chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Mong rằng những thông tin chi tiết mà phóng sự VTV2 đưa tin cùng với thông tin mà ban biên tập cập nhật được sẽ giúp người bệnh và bạn đọc quan tâm có được liệu pháp điều trị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng hiệu quả nhất. Mọi băn khoăn bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp với Trung tâm Thuốc dân tộc để được bác sĩ đầu ngành tư vấn và hỗ trợ điều trị tận tình nhất.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tin nên đọc:

Cùng chuyên mục

Trẻ bị mề đay mãi không thôi? Mẹ đừng lo – Đã có bài thuốc QUÝ được cố vấn y khoa VTV2 khuyên dùng

Mề đay ở trẻ em là chứng bệnh thường gặp, gây mẩn đỏ, ngứa ngáy triền miên, khiến bé khó chịu, chậm lớn, cha mẹ lo lắng... Vì thế, hầu...

Triệt tiêu ngay mề đay, phong ngứa bằng bài thuốc bí truyền 3 thế kỷ nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh

Mề đay, phong ngứa là chứng bệnh “quốc dân” khiến không ít người bị hành hạ khổ sở vì ngứa ngáy, tốn kém rất nhiều tiền bạc nhưng “bệnh vẫn...

+150.000 người bệnh từng sử dụng bài thuốc BÍ TRUYỀN Mề đay Đỗ Minh, họ nói gì?

Trên nhiều trang báo uy tín như Nguoiduatin.vn, giadinh.net.vn…, Mề đay Đỗ Minh được biết đến là phương thuốc BÍ TRUYỀN gần 3 thế kỷ, đã giúp +150.000 người bệnh...

[Review] bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang chữa mề đay dứt điểm từ kinh nghiệm người bệnh

Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc nổi danh về hiệu quả và tính an toàn trong điều trị dứt điểm mề đay, mẩn ngứa, dị ứng bằng thảo...

Sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không? Những lưu ý cần biết

Với những điểm ưu Việt trong điều trị mề đay, dị ứng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người...

Bệnh mề đay có chữa khỏi được không? Giải đáp

Mề đay là một bệnh ngoài da phổ biến thường gặp ở rất nhiều đối tượng, chủ yếu do các tác nhân dị ứng gây nên, đặc biệt thường gặp...

Bình luận (40)

  1. Hoàng Yến Chibi says: Trả lời

    Thuốc này khá là tốt đấy mọi người ạ. em bị mề đay này cũng phải 2-3 năm nay, chữa nhiều nơi nhưng không hề thuyên giảm, thuốc trước giờ cũng chữa được triệu chứng lúc ấy chứ không hề chữa khỏi hẳn được cho đến khi dùng tiêu ban giải độc thang, dùng xong 2 liệu trình thuốc đến giờ cũng 1 năm rồi chưa tái lại 1 lần nào cả. Nên mọi người ai mà bị lâu năm rồi cứ yên tâm mà chữa ở đây. nhiều bác sĩ đầu ngành cũng đánh giá rất cao bài thuốc này nữa đây. https://www.vpeg.vn/review-hieu-qua-bai-thuoc-dieu-tri-me-day-tieu-ban-giai-doc-thang/

    1. Nguyễn Thị Quỳnh says: Trả lời

      Thế em bị 4 năm nay rồi chắc chữa cũng được chị nhỉ? chứ em cũng bị lâu quá không điều trị được nên cũng nản, giờ cũng lúc nào tái phát lại chạy ra mua thuốc uống cho bớt ngứa thôi..

    2. Hoàng Yến Chibi says: Trả lời

      Thuốc này điều trị thì tốt đấy em ạ. Điều trị ở đây xong rồi chị mới thấy thời gian dùng thuốc giảm ngứa tạm thời như thế vừa không hiệu quả lại vừa phung phí tiền bạc em ạ. Giờ tìm được thuốc nào trị được dứt điểm thì mua mà dùng

    3. Trang Hust says: Trả lời

      Thế điều trị thuốc này có đắt lắm không vậy chị ơi? em cũng mới sinh viên năm 2 nên cũng không có quá nhiều chi phí chi trả được. Từ lúc chuyển lên trên Hà Nội học thì em hay bị nổi mẩn ngứa khắp người

    4. Mai Thị Kiều An says: Trả lời

      Thuốc này thì cũng không đắt lắm đâu em ạ. với cả cũng phụ thuộc bác sĩ kê liều lượng thuốc cho em nữa. Chị vẫn khuyên dù như nào cũng nên cố gắng điều trị 1 lần cho dứt điểm chứ đầu tư vào sức khỏe không bao giờ là lỗ cả đâu. Cứ để thế rồi cuộc sống, việc học rồi cả công việc sau này của mình cũng bị ảnh hưởng

  2. Hoa Bằng Lăng says: Trả lời

    Mề đay này có bị di truyền hả mọi người? em đang bị mề đay cũng năm nay nhưng chưa chồng con gì. Liệu giờ điều trị xong khỏi thì sau có ảnh hưởng đến con nữa không vậy?

    1. Huyền Giáo Viên says: Trả lời

      Theo em thấy thì đa số đều vậy đó chị ạ. kiểu cơ địa me như nào thì con cũng 1 phần như thế ấy. tuy không phải 100% nhưng cũng khoảng 80% là mẹ bị thì con sẽ bị đấy, kiểu là bố mẹ mà bị bệnh này thì con cái cũng có khả năng mắc bệnh lớn hơn những đứa trẻ khác

    2. Bình Bướng Bỉnh says: Trả lời

      Nếu điều trị dứt điểm được thì khả năng là không ảnh hưởng đến con sau này nữa đâu. Nhưng cái chủ yếu là phải đảm bảo dứt điểm cơ, chứ chị cũng bị bệnh này đây, thực sự là chưa thấy thuốc nào điều trị được dứt điểm được bệnh này luôn ấy

    3. Huyền Diệu 02031995 says: Trả lời

      Chữa cái bệnh dị ứng mề đay mẩn ngứa này mọi người cứ đến điều trị chỗ trung tâm thuốc dân tộc này đi, bác sĩ Tuyết Lan sẽ tư vấn cho rõ hơn. em cũng đang điều trị ở đây 1 liệu trình rồi thấy các triệu chứng mẩn hay ngứa đều không còn nữa,da dẻ cũng đẹp hơn trước nữa.

    4. Nguyễn Minh Ngọc King says: Trả lời

      Em đang điều trị ở đây à? Bữa em khám ở đây có mất nhiều tiền không, chị xem trên mạng khám da liễu này mất nhiều tiền quá cũng ngại.

    5. Huyền Diệu 02031995 says: Trả lời

      Em khám ở đây thì chỉ mất có 200k phí khám thôi ạ. Nhưng mà nếu chị đi khám thì nhớ đặt lịch trước, chứ hôm đầu em đến khám không biết nên cũng phải chờ , vì bệnh nhân đến đây khám cũng đông lắm. Bác sĩ ở dây tận tình, khám hỏi han khám kĩ lắm

  3. Trần Hồng Tuyết says: Trả lời

    Cứ đến mấy mùa này em cứ bị ngứa rồi nổi khắp người, nổi những vết bán kính tần 1cm lận, nổi lên rồi thời gian sau nó lại tự lặn đi, thấy nhiều người bảo mề đay, không biết có phải không ạ?

    1. Ánh nắng của Em says: Trả lời

      Như thế là bị mề đay rồi em. Mới bị thì điều trị luôn cho dứt điểm em ạ, chứ bệnh này để lâu cũng thành mãn tính luôn đấy, mà mãn tính tính rồi thì sao mà chữa được.

    2. Kiều Anh Đỗ says: Trả lời

      Nếu bị mãn tính thì chữa thuốc Đỗ Minh đường đi chị ơi. em bị 7 năm rồi mà cũng chữa đứt được đây ạ. đây có chị Thu Uyên cũng chia sẻ bị mãn tính cũng chữa dứt điểm đây này, mình chưa tìm được thuốc đúng chứ không phải không chữa được đâu. https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-me-day-do-minh-co-tot-khong-review-chi-tiet.html

    3. hương sen says: Trả lời

      nãy giờ lướt mạng cũng thấy nhiều người khen thuốc này quá, chắc thuốc tốt lắm đây, mọi người cho em xin địa chỉ với.

    4. Kiều Anh Đỗ says: Trả lời

      Nhà thuốc này có 2 địa chỉ đây chị ơi. chị xem xem chỗ nào gần mà điều trị chứ chỗ này điều trị mề đay thì hầu như 100% khỏi luôn này, thuốc ở đây là bài thuốc nam gia truyền 5 đời rồi
      Cơ sở Hà Nội
      Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
      Cơ sở Hồ Chí Minh
      – Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

  4. An Nhiên AB says: Trả lời

    Thấy tren bài viết dùng được cho cả phụ nữ mang thai, không biết có thật không hay quảng cáo thôi vậy. chứ mua về dùng có làm sao lại quá tội.

    1. Phương Thảo Design says: Trả lời

      Bầu bí dùng thuốc này không làm sao đâu chị ơi. Hồi em 4 tháng cũng bị dính cái này đây, không dám dùng thuốc tây y nên tìm hiểu thuốc đông y. dùng ở đây xong thì khỏi luôn, đến giờ em đẻ được 2 tháng rồi, hồi con sinh ra 3,2kg lận , khỏe mạnh bình thường. chị cứ yên tâm mà dùng chứ đã bầu bí mà bị cả cái này nữa chắc stress sớm.

    2. Mẹ Bì says: Trả lời

      Chị ơi?em cũng đang bầu mà dùng thuốc này, nhưng 5 ngày rồi em cứ bị ngứa nhiều hơn lo quá chị ạ, không biết có làm sao không đây.

    3. Phương Thảo Design says: Trả lời

      Cái đây do tác dụng của thuốc thôi em ơi, chị cũng bị như thế mà, nhưng em dùng thêm mấy ngày nữa là hết đấy, chị hỏi bác sĩ luôn rồi, cái đó là bình thường rồi.

  5. Tiến Đạt HR says: Trả lời

    Thuốc tiêu ban giải độc thang này có gây tác dụng phụ gì không vậy mọi người? Chứ dùng mấy thuốc về dị ứng thế này hay hại gan lắm đấy.

    1. Nguyễn Hồng Anh says: Trả lời

      Đúng cái suy nghĩ của em. Em dùng mấy thuốc dị ứng 1 thời gian thì thây đau vùng bụng nhiều, đi khám thì bị ảnh hưởng gan đây. xong phải dừng luôn, giờ mà bị ngứa toàn phải tự chịu ngứa thôi. có những lúc ngứa quá mà gãi da xước hết cả ra

    2. Phương Hiền 93 says: Trả lời

      Thuốc đông y thì suy nghĩ gì mấy vấn đề này. Thành phần thuốc đều làm từ thực vật , dược liệu cả nên hoàn toàn không hề có tác dụng phụ gì cả. Uống vào còn chữa gốc bệnh nên còn bổ gan luôn ấy, vì mấy bệnh này này do gan có vấn đề mới dễ bị thôi,

  6. Mình Là Liên says: Trả lời

    Em thấy mấy người quê em toàn chỉ nhau dùng lá khế tắm, em thấy tắm cũng đỡ luôn ấy, mọi người xem sao.

    1. Phương Linh says: Trả lời

      Chị còn tắm cả lá đơn nữa đây, cách nào cũng thử rồi nhưng mà nó vẫn tái lại bình thường em ạ. không ăn thua đâu giảm ngứa tạm thời vào thời điểm đó thôi

  7. Nguyễn Văn Nam NV says: Trả lời

    Thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chữa dứt điểm , không tái phát này luôn, đã ai dùng thuốc này chưa, có đúng được hiệu quả như thế thật không? https://dominhduong.com/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-noi-me-day-1996.html

    1. Nguyễn Phương Báo says: Trả lời

      Thuốc này tốt anh ơi. con em gái em bị 3 năm mà điều trị thuốc ở đây dứt điểm luôn đấy, em cũng bất ngờ luôn. giờ mới biết bệnh này chữa dứt được luôn đấy, không nghĩ thuốc cổ truyền lại tốt thế, trước giờ dùng mấy loại thuốc, loiaj nào cũng thế chỉ đỡ được thời gian là lại bị lại

    2. Cẩm Tú Cầu says: Trả lời

      Bé nhà em bao nhiêu tuổi, bé điều trị thuốc này có lâu không vậy? với cả thuốc có đắt không?

    3. Giang Trần says: Trả lời

      Tôi cũng bị mề đay mãn tính, chữa bằng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường trong 2 tháng, 1 tháng uống 12 lọ thuốc, 200k 1 lọ. Số lượng mỗi loại thuốc rồi uống những loại thuốc nào cái này không phải ai cũng như ai đâu, sẽ được bác sĩ khám rồi kê đơn theo tình trạng bệnh của mình đấy

    4. Bông Bánh Bèo says: Trả lời

      Nhà thuốc này có gửi thuôc về tận nhà luôn à chị ơi ? Nghe mọi người bảo thế nếu đúng thì em cũng đặt thuốc về vì cũng không thể dến nơi mà khám được

    5. Triều Idol says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có gửi thuốc về tận nhà đấy. anh cũng nhà xa nên mua onl luôn này. anh chỉ lên wed vào phần chat với bác sĩ rồi bác sĩ tư vấn thuốc, mình để lại địa chỉ với sdt rồi nhà nhà thuốc gửi thuốc về nhà thôi.

  8. Dũng CT says: Trả lời

    Thuốc này gồm những thuốc gì vậy mọi người, thấy ở trên cái hình trên có đến mấy loại thuốc khác nhau, bị di ứng thời tiết thì uống loại thuốc nào trong đó

    1. Peww GameMing says: Trả lời

      Thuốc này có 2 loại thuốc : 1 loại uống với 1 loại thuốc tắm . loại thuốc uống lại có những loại thuốc khác nhau, thuốc viên, thuốc cao với thuốc thang sắc, thuốc nhiều loại minhg xem cũng không biết được chỉ gặp bác sĩ được tư vấn cụ thể thì mới hiểu được

    2. 1204 @Trang says: Trả lời

      Mọi người cho em hỏi chút là thuốc cao này dùng như thế nào ạ? ăn luôn hay như thế nào? em chưa dùng đông y bao giờ

    3. Peww GameMing says: Trả lời

      Cái này ai ăn được thì ăn cũng không sao cả. như em thì em pha với nước ấm cho loãng ra rồi uống này như thế thấy nó dễ uống hơn, mình pha bao nhiêu nước cũng được

  9. Trần Tuyến says: Trả lời

    Cho tôi xin địa chỉ chỗ này với, nếu được như bài báo viết thì cũng tốt quá. Tôi có chữa cái bệnh mổi mẩn ngứa mề đay này bằng thuốc tây y rồi nhưng không có khỏi

    1. Minh MiMi says: Trả lời

      Thuốc này tốt đấy anh. có bệnh nhân điều trị ở đây còn chia sẻ lại quá trình điều trị cho mọi người cùng biết này

    2. Nhung Trần says: Trả lời

      Trung tâm này có tận 3 địa chỉ luôn đấy, hôm em tìm hiểu có ghi chú lại luôn, ai cần thì có thể tham khảo đi này:
      Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699 | 0979 509 155
      Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 6699 – 0961 825 886
      Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – (0203) 657 0128

  10. Vũ Điện Máy says: Trả lời

    Lên hẳn vtv2 này thì cũng an tâm rôi. Giờ thuốc đông y lo nhập lậu , thuốc dởm lắm . rồi uống vào chỉ thấy thêm bệnh thôi.

    1. Tiểu Anh Nam says: Trả lời

      Cái này thì không phải lo anh ơi. Chứ thuốc ở đây đều được trung tâm tự trồng và sử dụng bào chế mà. Lần em có tìm hiểu về bên này thấy có mấy vườn thuốc tại Cao Bằng, Hòa Bình,.. có cả mấy nơi ấy, thấy các vùng dược liệu rộng. lớn lắm luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn