Nổi mề đay có ăn thịt gà, trứng gà được không? Giải đáp

Da nổi hột giống da gà và ngứa và các bệnh lý có thể gặp

Nổi mề đay do HIV và các dấu hiệu nhận biết chính xác

Nổi mẩn ngứa ở mông: Nguyên nhân và cách xử lý

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện và cách điều trị

Nổi chấm đỏ trên da như nốt ruồi son là bị gì? Có nguy hiểm?

Ngứa như kim châm khắp người và những bệnh lý liên quan

Ngứa chân tay về đêm: Cách điều trị và phòng ngừa ngăn tái phát

Bé bị nổi mẩn ngứa vào ban đêm và cách xử lý mẹ cần biết

Nổi mẩn đỏ ngứa ở cổ: Nguyên nhân và cách chữa dứt điểm

[Review] bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang chữa mề đay dứt điểm từ kinh nghiệm người bệnh

Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc nổi danh về hiệu quả và tính an toàn trong điều trị dứt điểm mề đay, mẩn ngứa, dị ứng bằng thảo dược Đông y. Bài thuốc là sự kế thừa và phát triển từ giá trị tinh hoa y học Đông – Tây, kim – cổ với công thức hoàn chỉnh độc quyền, duy nhất hiện nay. Thông tin chi tiết về bài thuốc thông qua phản hồi của người bệnh mề đay đã điều trị thành công trong nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan và toàn diện để lựa chọn phương pháp trị bệnh hiệu quả, an toàn.

Hàng ngàn người bệnh khỏi hẳn mề đay nhờ bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Hệ thống phòng chẩn trị YHCT thương hiệu Thuốc dân tộc hiện có mặt tại 3 cơ sở là Hà Nội, Tp HCM, Quảng Ninh. Mỗi ngày Trung tâm Thuốc dân tộc tại 3 chi nhánh tiếp nhận hàng chục bệnh nhân thăm khám và điều trị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng.

Được đưa vào điều trị từ năm 2013 đến nay, bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đã giúp hàng chục ngàn bệnh nhân khỏi bệnh, không tái phát. Theo thống kê của hệ thống phòng khám Thuốc dân tộc có tới 95% trong tổng số hàng chục ngàn bệnh nhân khỏi hẳn mề đay sau 1-3 tháng, chỉ 5% cần nhiều thời gian hơn hoặc tái phát sau điều trị. 

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang hiệu quả trong điều trị mề đay
Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang hiệu quả trong điều trị mề đay

Rất nhiều người bệnh đã để lại phản hồi về hiệu quả bài thuốc, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Dưới đây là một số phản hồi khách quan của người bệnh mà ban biên tập bài viết đã tìm hiểu và ghi nhận được.

Bệnh nhân khỏi mề đay chia sẻ hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang trên VTV2

Phóng sự về công tác khám chữa bệnh mề đay bằng Y học cổ truyền do VTV2 đăng tải được thực hiện tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã ghi lại một cách khách quan những phản hồi về hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang. Ban biên tập đã liên hệ và nhận được thông tin về quá trình điều trị mề đay, chia sẻ hiệu quả của bài thuốc của người bệnh xuất hiện trong phóng sự.

Nữ diễn viên nổi tiếng khỏi hẳn mề đay không tái phát sau 2 tháng điều trị

Được biết đến với vai diễn ấn tượng trong bộ phim Về nhà đi con, nữ diễn viên Phùng Khánh Linh được đông đảo khán giả yêu mến. Thế nhưng, đằng sau ánh hào quang của người nổi tiếng, đằng sau ánh đèn sân khấu, diễn viên Khánh Linh nhiều năm phải đối mặt với tình trạng mề đay, mẩn ngứa.

Chia sẻ về tình trạng mề đay gặp phải, diễn viên Khánh Linh cho biết: “Linh bị mề đay, mẩn ngứa cũng lâu rồi nhưng nặng hơn khi sinh bé thứ 2. Linh thường xuyên bị nổi mẩn ngứa, các đám sẩn phù ngày càng dày và lan rộng khắp chân, tay, mặt, lưng, bụng. Tình trạng này khiến công việc đi quay, đi diễn của Linh bị ảnh hưởng. Ngứa gãi khiến da của Linh bị trầy xước gây mất tự tin và có lần đã bị khó thở do mề đay gây phù đường thở”.

Đối mặt với mề đay, mẩn ngứa kéo dài, nữ diễn viên Về nhà đi con đã tìm nhiều cách để chữa trị nhưng không hiệu quả. Được bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để khám chữa, diễn viên Khánh Linh đã tin tưởng trao gửi sức khỏe và khỏi bệnh sau 2 tháng dùng thuốc Tiêu ban Giải độc thang.

VTV2 đưa tin diễn viên Khánh Linh khỏi mề đay mẩn ngứa sau điều tại Thuốc dân tộc
VTV2 đưa tin diễn viên Khánh Linh khỏi mề đay mẩn ngứa sau điều tại Thuốc dân tộc

Chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang và liệu pháp điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc, diễn viên Khánh Linh cho biết: “Đang loay hoay tìm cách chữa mề đay thì Linh được đồng nghiệp giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Linh cũng có tìm hiểu và thấy Trung tâm uy tín nên đến để thăm khám. Tại đây thì Linh được bác sĩ Quyên khám chữa và kê đơn thuốc rất tận tình.

Linh đã điều trị bằng thuốc của Trung tâm thì ngay từ tuần đầu tiên đã thấy mề đay thuyên giảm. Linh uống hết 1 tháng thuốc thì các vết mẩn ngứa, sẩn phù trên da gần như là biến mất. Uống hết 2 tháng thì các triệu chứng mề đay hoàn toàn biến mất. Từ khi kết thúc điều trị cho đến nay đã gần nửa năm nhưng Linh chưa thấy tái phát kể cả là những ngày giao mùa”.

Bên cạnh hiệu quả mà bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang mang lại, diễn viên Khánh Linh còn đặc biệt hài lòng về tính an toàn, tính tiện dụng. Chia sẻ về vấn đề này, nữ diễn viên cho biết:

“Trong quá trình điều trị Linh không gặp bất cứ tác dụng phụ nào mà ngược lại tình trạng nóng trong, nhiệt miệng cũng biến mất. Linh đã bắt đầu ăn được, ngủ được, cơ thể khỏe khoắn, sảng khoái hơn. Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang mà bác sĩ kê cho Linh đã được hỗ trợ sắc sẵn và đóng túi rất tiện dụng, không phải đun sắc. Thuốc từ thảo dược nên dễ uống”.

Mời bạn đọc xem chi tiết chia sẻ của diễn viên Khánh Linh:

Mẹ sau sinh khỏi hẳn mề đay 4 năm không tái phát nhờ bài thuốc hiệu nghiệm

Xuất hiện trong phóng sự VTV2 về công tác điều trị mề đay bằng Đông y còn có chị Đỗ Thị Ngọc (38 tuổi – Phú Thọ). Được biết, chị Ngọc bị mề đay, mẩn ngứa khởi phát trong thời kỳ mang thai và tái phát liên tục sau khi mới sinh con được 3 ngày. Hơn 1 năm ròng rã điều trị bằng nhiều cách, thậm chí là tìm đến biện pháp mạnh tiêm truyền tại bệnh viện lớn nhưng chị Ngọc vẫn thường xuyên phải đối mặt với tình trạng mề đay tái phát. Nói về tình trạng mề đay gặp phải, chị Ngọc cho biết:

“Mình bị mề đay từ khi mang thai và bệnh tái phát nghiêm trọng hơn khi mình mới sinh được 3 ngày. Có nhiều hôm mề đay nổi từ chiều tối cho đến 2-3 giờ đêm mất ngủ, khó chịu, mệt mỏi. Mình chữa đúng 1 năm rưỡi ở nhiều nơi nhưng không hiệu quả. Sau đó mình có đi tiêm truyền ở Bệnh viện Bạch Mai nhưng cũng chỉ đỡ được 1 thời gian. Thời tiết thay đổi là mề đay lại nổi đầy người”.

Chị Đỗ Thị Ngọc chia sẻ về tình trạng mề đay gặp phải
Chị Đỗ Thị Ngọc chia sẻ về tình trạng mề đay gặp phải

Mề đay tái phát sau điều trị thường do chưa loại bỏ được căn nguyên, gốc rễ của bệnh. Sau khi tìm hiểu, chị Ngọc biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc sở hữu bài thuốc có thể điều trị dứt điểm bệnh mề đay. Quyết định chuyển hướng sang điều trị bằng Đông y một cách nghiêm túc, chị Ngọc tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Tại đây, chị được bác sĩ của Trung tâm thăm khám, kê đơn, gia giảm bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang và đã khỏi bệnh sau 2 tháng, 4 năm không tái phát.

Tin tưởng Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Ngọc đưa người thân đến khám và điều trị tại đây. Khi được hỏi về hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang trong điều trị mề đay, chị Ngọc cho biết: “Mình cắt 5 thang thuốc của Trung tâm về uống trong 2 tháng thì tình trạng mề đay thuyên giảm, mặc dù vẫn còn ngứa nhưng ít. Qua tháng thứ 5 thì mình thấy không còn ngứa hay nổi mẩn, phát ban gì nữa cả. Từ hồi điều trị đến giờ là 4 năm trời rồi mà mình chưa bị lại lần nào kể cả những ngày thời tiết thay đổi. Mình ngẫm thì thấy bài thuốc công nhận là hiệu nghiệm thật”.

Xem chi tiết chia sẻ của chị Đỗ Thị Ngọc:

3 người trong cùng 1 gia đình khỏi mề đay di truyền chia sẻ hiệu quả bài thuốc trên VTV2

Mề đay, mẩn ngứa, dị ứng có tính chất di truyền. Nhiều gia đình có các thành viên cùng mắc bệnh như trường hợp của anh Minh Vương (30 tuổi – Hà Nội) xuất hiện trong phóng sự do VTV2 đăng tải. Theo chia sẻ, anh Vương bị mề đay mãn tính di truyền đã khá lâu. Ngoài anh Vương, gia đình còn có mẹ và chị gái cùng bị mề đay. Trong đó, chị gái anh Vương đã điều trị khỏi mề đay sau sinh nhờ bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Chia sẻ lý do biết đến và lựa chọn điều trị mề đay tại Trung tâm này, anh Vương cho biết: “Mình bị mề đay mỗi lần nổi lên là cả 1 đám da sưng phồng, nổi cục, ngứa rát rất khó chịu. Mình có chị gái chữa khỏi mề đay sau sinh tại Trung tâm nên mình và mẹ tin tưởng đến khám, điều trị. Đến đây thì mình được bác sĩ kê đơn, bốc thuốc dạng viên cao về uống trong 1 tháng. 

Anh Minh Vương chia sẻ hiệu quả điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Anh Minh Vương chia sẻ hiệu quả điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Tuần đầu tiên dùng thuốc thì mình thấy các triệu chứng thuyên giảm. Sau 1 tháng thì các triệu chứng ngứa rát, sẩn phù đã dứt gần như là hoàn toàn. Mẹ mình bị nặng hơn nhưng cũng đã thuyên giảm rất nhiều. Hôm nay mình đến Trung tâm tái khám lấy thêm thuốc cho mình và mẹ. Mong là sau đợt thuốc này thì mẹ con mình sẽ khỏi hẳn căn bệnh khó chịu này giống như chị gái”.

Ngoài phản hồi, chia sẻ của bệnh nhân trực tiếp, phóng sự về công tác điều trị mề đay bằng Đông y do VTV2 đăng tải đã thu hút sự quan tâm, tương tác của đông đảo khán giả. Những bình luận, tương tác về hiệu quả bài thuốc được chia sẻ rầm rộ trên kênh tương tác khán giả của VTV2. Rất nhiều người đã để lại phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc sau khi khỏi bệnh. Nhiều khán giả và người bệnh mề đay hỏi địa chỉ hoặc giới thiệu cho người thân khi nhận thấy bài thuốc có phản hồi tốt.

[Bạn đọc có thể xem chi tiết phóng sự, theo dõi phản hồi của khán giả TẠI ĐÂY]

Hoặc theo dõi chia sẻ của người bệnh trên VTV2 qua video sau:

Nhà văn trẻ khỏi dứt mề đay sau sinh nhờ bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Tìm hiểu thêm ban biên tập được biết đến chia sẻ của Nhà văn Tuyết Trinh nổi tiếng với nhiều tác phẩm truyện ngắn, tiểu thuyết được đông đảo độc giả đón nhận. Chị Trinh bị mề đay, mẩn ngứa nhiều năm và bệnh nặng hơn sau khi sinh em bé. 

Chia sẻ về tình trạng bệnh mề đay, chị Trinh cho biết: “Mình bị nổi mề đay, mẩn ngứa từ ngày còn con gái. Nhưng sau khi sinh em bé thì bệnh tái phát nhiều hơn, nặng hơn. Mình gần như rơi vào stress vì mề đay. Cơ thể mệt mỏi, tinh thần căng thẳng, lo lắng ảnh hưởng đến cuộc sống, việc chăm sóc con nhỏ. Cũng vì mề đay mà mình tạm dừng viết truyện vì không còn tìm được cảm hứng. Mình chỉ mong có được cách nào đó thoát khỏi căn bệnh này”.

Mề đay sau sinh khiến nhà văn Hạc Xanh gặp nhiều bất tiện trong công việc và cuộc sống
Mề đay sau sinh khiến nhà văn gặp nhiều bất tiện trong công việc và cuộc sống

Mặc dù, chị đã áp dụng nhiều cách chữa trị khác nhau nhưng đều không mang lại hiệu quả. Tìm hiểu thông tin trên mạng và tham khảo ý kiến người thân, chị Trinh đã tin tưởng đến với Trung tâm Thuốc dân tộc. Sau 3 tháng dùng thuốc, tình trạng mề đay của chị đã được điều trị khỏi.

Nhà văn bày tỏ: “Mình tìm hiểu thông tin trên mạng thì thấy Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín. Sau khi tham khảo thêm ý kiến người thân thì mình quyết định đến Trung tâm khám chữa mề đay. Tại Trung tâm, mình được bác sĩ Quyên trực tiếp khám chữa, kê đơn và hướng dẫn dùng thuốc. 

Sau khi sử dụng thuốc được 2 tháng thì mình không còn thấy ngứa, nổi mẩn nữa. Mình được tư vấn dùng thêm 1 tháng nữa để điều trị dứt điểm, ngăn tái phát. Sử dụng hết 3 tháng thuốc thì mình khỏi mề đay, đến tận bây giờ đã gần 1 năm nhưng chưa tái phát.

Trong quá trình sử dụng thuốc mình không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào. Mình vẫn cho con bú bình thường, sữa mẹ dồi dào hơn trước, con gái trộm vía phát triển theo đúng độ tuổi. Mình rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của Trung tâm Thuốc dân tộc”.

Xem chi tiết chia sẻ của chị Trinh qua video sau:

9x khỏi hẳn mề đay mãn tính chỉ sau 1 tháng điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Bị mề đay mẩn ngứa từ nhỏ, bạn Nghiêm Huyền Linh (25 tuổi, Nhân viên văn phòng – Hà Nội) đã khỏi bệnh mề đay sau 1 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang. Chia sẻ về quá trình điều trị bệnh mề đay mãn tính, Huyền Linh cho biết:

“Mình bị bệnh mề đay từ nhỏ rồi. Mỗi lần thời tiết thay đổi là lại bị tái phát nổi ban, sẩn ngứa từng cục, từng đám rất khó chịu. Mề đay tái phát bất cứ lúc nào khiến mình không kịp trở tay và rất ngại ngùng với bạn bè, đồng nghiệp, người xung quanh. Một vài lần mình đối mặt với tình trạng khó thở khi bị nổi mề đay và cảm thấy lo lắng. Trước đây bố mẹ mình cũng cho đi chữa trị ở nhiều nơi, uống thuốc Tây, thuốc lá đủ cả nhưng không khỏi dứt được. Cứ được 1 thời gian là lại tái phát bệnh. 

Thời gian gần đây mình nghe nói nhiều đến Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị Đông y uy tín. Tìm hiểu mình cũng biết là Đông y là phương pháp hiệu quả với bệnh mề đay. Mình chữa nhiều rồi nên nghe đến có nơi chữa khỏi là mình tìm đến. Tại Trung tâm thì bác sĩ có kê cho mình thuốc Tiêu ban Giải độc dạng cao tinh chất.

Mình uống hết 1 tháng thì bệnh mề đay không còn nữa. Đáng lẽ hết thuốc thì mình phải đi khám nhưng do bận việc và 1 phần mề đay không thấy tái phát nên mình quên mất. Hôm nay cũng phải sau điều trị gần nửa năm rồi nhân tiện đưa bạn thân đến khám bệnh thì mình tái khám lại. Rất may là bác sĩ cho biết cơ thể mình đáp ứng thuốc tốt nên đã dứt được chân mề đay”.

Mời bạn đọc xem chi tiết chia sẻ của bạn Nghiêm Huyền Linh:

Chàng trai trẻ chữa khỏi mề đay mãn tính nhờ bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Bị mề đay mãn tính, bạn Vũ Huy (22 tuổi – Lâm Đồng) hiện là sinh viên tại TP HCM đã thoát khỏi bệnh sau khi điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc chi nhánh phía Nam 145 Hoa Lan – P.2 – Q. Phú Nhuận. Phản hồi về hiệu quả điều trị mề đay, bạn Vũ Huy chia sẻ:

“Em bị mề đay mãn tính nhiều năm rồi. Trước em có sử dụng thuốc Tây, thực phẩm chức năng nhưng không khỏi. Thỉnh thoảng lại bị tái phát. Em đến Trung tâm Thuốc dân tộc và được bác sĩ Mạnh Xuyên khám chữa. Em đã dùng thuốc của Trung tâm được 1 tháng và thuyên giảm được khoảng 70% tình trạng mề đay rồi.

Thuốc của Trung tâm em được kê đơn dạng cao viên. Mỗi ngày em uống 1 viên cao giải độc và 1 viên cao bình can nên rất tiện lợi. Đội ngũ bác sĩ ở Trung tâm rất tận tình thăm khám và điều trị cho em. Em không gặp tác dụng phụ hay khó khăn gì trong suốt quá trình dùng thuốc”.

Xem chi tiết video chia sẻ của bạn Huy Vũ:

Review bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang qua tin nhắn phản hồi người bệnh

Theo bác sĩ Nguyễn Mạnh Xuyên – Bác sĩ phụ trách bệnh da liễu Trung tâm Thuốc dân tộc chi nhánh phía Nam, mỗi ngày Trung tâm Thuốc dân tộc nhận được rất những tin nhắn phản hồi hiệu quả điều trị mề đay của người bệnh. Đó có thể là thông báo niềm vui đã khỏi bệnh, là lời cảm ơn gửi đến đội ngũ bác sĩ hay những băn khoăn trong việc sử dụng liệu trình thuốc tiếp theo. Dưới đây là một số tin nhắn phản hồi được bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc cung cấp.

Tin nhắn phản hồi hiệu quả sau 2 tháng điều trị mề đay
Tin nhắn phản hồi hiệu quả sau 2 tháng điều trị mề đay
Bệnh nhân thông báo thuyên giảm mề đay ngay sau 2 tuần điều trị
Bệnh nhân thông báo thuyên giảm mề đay ngay sau 2 tuần điều trị
Phản hồi của người bệnh trên diễn đàn Webtretho.com
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị mề đay ở trẻ em trên diễn đàn Webtretho.com

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang đặc trị mề đay, ngăn tái phát số 1 hiện nay

Tiêu ban Giải độc thang đạt được hiệu quả điều trị cao, đảm bảo an toàn và làm hài lòng người bệnh bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các bài thuốc và sản phẩm trên thị trường Đông dược khác. Có thể kể đến như:

Bài thuốc là sự kế thừa có chọn lọc và phát triển công thức thuốc chữa ngứa da của người Mường – Hòa Bình cùng với hàng chục phương thuốc bí truyền khác. Công thức thuốc được hoàn thiện dựa trên công trình nghiên cứu khoa học bài bản, hiệu quả và phù hợp nhất với thể bệnh, thể trạng người hiện đại.

Tiêu ban Giải độc thang kết hợp 2 phép trị mề đay cơ bản trong Đông y là TIÊU BAN (thuốc đặc trị bệnh từ gốc, loại bỏ sẩn phù, tiêu ban ngứa) và BÌNH CAN (thuốc điều dưỡng, phục hồi thể trạng, ngăn tái phát). Sự kết hợp này mang lại hiệu quả tổng hợp, gia tăng sức mạnh dược tính giúp giải độc toàn bộ cơ thể, điều trị dứt điểm mề đay, ngăn tái phát.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang điều trị mề đay bằng 2 nhóm thuốc chính
Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang điều trị mề đay bằng 2 nhóm thuốc chính

Bạn đọc xem chi tiết thông tin bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang TẠI ĐÂY

Thành phần thuốc Tiêu ban Giải độc thang hòa quyện hơn 30 vị thuốc quý có tác dụng chữa mề đay, mẩn ngứa như: bồ công anh, kim ngân hoa, đơn đỏ, diệp hạ châu, hồng hoa, phòng phong, xuyên khung, ké đầu ngựa… 100% thảo dược sạch chuẩn GACP-WHO, bài thuốc an toàn, không tác dụng phụ.

Công thức thuốc có tính linh hoạt, dễ dàng gia giảm theo thể bệnh, thể trạng nên Tiêu ban Giải độc thang có phép trị rộng, phù hợp với mọi thể mề đay (phong hàn, phong nhiệt, cấp và mãn tính, mề đay thể thực tích, dị ứng, mẩn ngứa, phong ngứa, các bệnh vàng da, nước tiểu sẫm màu do chức năng gan – thận, viêm túi mật…)

Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh sẽ được bác sĩ YHCT đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị tận tình. Chất lượng dịch vụ hàng đầu, thủ tục thăm khám nhanh chóng giúp người bệnh có những trải nghiệm tốt nhất tại đơn vị YHCT hàng đầu.

Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ chữa mề đay hàng đầu hiện nay
Trung tâm Thuốc dân tộc là địa chỉ chữa mề đay hàng đầu hiện nay

Mong rằng thông tin mà bài thuốc mang lại sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn rõ nét, khách quan về bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc. Đáp lại mong muốn của đông đảo độc giả, phần cuối bài viết, ban biên tập xin để lại thông tin về Trung tâm Thuốc dân tộc để người bệnh và bạn đọc quan tâm tiện liên hệ khám chữa mề đay. 

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài viết nên đọc:

Cùng chuyên mục

Bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc tiện lợi

VTV2 đưa tin đã có bài thuốc thảo dược ĐẶC TRỊ mề đay mẩn ngứa từ gốc, KHÔNG tái phát

Mề đay mẩn ngứa vốn là tình trạng viêm dưới da do cơ thể giải phóng quá mức histamin và thường liên quan đến cơ địa, có tính chất tái...

Trẻ bị mề đay mãi không thôi? Mẹ đừng lo – Đã có bài thuốc QUÝ được cố vấn y khoa VTV2 khuyên dùng

Mề đay ở trẻ em là chứng bệnh thường gặp, gây mẩn đỏ, ngứa ngáy triền miên, khiến bé khó chịu, chậm lớn, cha mẹ lo lắng... Vì thế, hầu...

Triệt tiêu ngay mề đay, phong ngứa bằng bài thuốc bí truyền 3 thế kỷ nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh

Mề đay, phong ngứa là chứng bệnh “quốc dân” khiến không ít người bị hành hạ khổ sở vì ngứa ngáy, tốn kém rất nhiều tiền bạc nhưng “bệnh vẫn...

Sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không? Những lưu ý cần biết

Với những điểm ưu Việt trong điều trị mề đay, dị ứng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người...

Bệnh mề đay có chữa khỏi được không? Giải đáp

Mề đay là một bệnh ngoài da phổ biến thường gặp ở rất nhiều đối tượng, chủ yếu do các tác nhân dị ứng gây nên, đặc biệt thường gặp...

Bị dị ứng nổi mề đay kiêng gì để phòng bệnh hiệu quả?

Bị dị ứng nổi mề đay kiêng gì để có thể điều trị bệnh nhanh chóng là băn khoăn của rất nhiều người mắc bệnh này. Bệnh mề đay tuy...

Bình luận (21)

  1. Hữu Dưỡng says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc này uống bao lâu thì có hiệu quả vậy, lâu là em không chịu được ngứa cả kiên trì dùng được đâu?

  2. Xhaam Manh says: Trả lời

    Bệnh này để lâu có gây nguy hiểm gì không nhỉ, anh bị mấy năm nay rồi sợ không biết có sao không?

  3. Mây Là Của Trời says: Trả lời

    Xem bà Khánh Linh này diễn hài buồn cười vãi luôn, trông thê mà lại bị bệnh mề đay mẩn ngứa này nhỉ, may mà tìm được thuốc này chữa khỏi không thì làm sao mà đi diễn được.

  4. Đàn Hồ says: Trả lời

    Có phải thuốc này được giới thiệu trên kênh vtv2 đấy không, được lên ti vi như vậy liệu có sợ thuốc kém chất lượng không nhỉ, không biết nguồn giốc thuốc thê nào?

  5. Ngáo Ngơ says: Trả lời

    Em đang khổ sở về bệnh này quá các bác ạ, em bị bệnh này phải hơn 1 năm nay rồi lúc đầu chỉ lên vài nốt nhỏ li ti ở lưng ngứa rồi uống thuốc tây vài hôm là khỏi, sau đó khoảng vài tuần thì em lại bị nổi mẩn đỏ liên tục, càng gãi càng lan ra các vùng khác và sưng đỏ, nổi cụ hết cả lên, ngưa ngáy khó chịu lắm. Thấy bảo bị ngứa là do gan nên em có mua thuốc bổ gan boganic về uống nhưng mà uống mấy tháng trời cũng không thấy đỡ gì cả, chịu khó ăn thêm rau rồi uống nước thì có đỡ hơn 1 chút nhưng nói chung là không khỏi. Có bác nào dùng thuốc tiêu ban gải độc này rồi thì tư vấn cho em cái không em chết mất huhu/

  6. Đào Thanh Tùng says: Trả lời

    Anh do công việc bận rộn nên dùng thuốc không được chuẩn lắm, có hôm mãi đêm đi làm về mới uống có hôm thì quên cả uống, lại công việc hay phải tiếp khách có dùng chút bia rượu không biết có ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc không các em nhỉ?

  7. Thang Chung says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc này có bán ở ngoài hiệu thuốc không vậy, mà sao hôm trước tôi đi hỏi ở mấy hiệu thuốc ở Quảng Ninh không thấy bán nhỉ?

  8. Sầu Riêng says: Trả lời

    Có phải bác sĩ Lệ Quyên chuyên điều trị bệnh mề đay ở trung tâm này không, chị vừa đọc được bài báo này thấy nói vậy nên hỏi xem đã ai khám bác sĩ Quyên chưa, link đây cho mọi người cũng biết nha:https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bac-si-le-quyen-chua-me-day.html

  9. Giang Trần says: Trả lời

    Cô cũng hay bị dị ứng thời tiết, cứ thay đổi là ngứa, nhưng cô chả uống thuốc gì cứ hái cúc tần nấu uống hằng ngày, thơm mát và dễ uống lắm, có lá trầu không nên hái đun nước tắm luôn, vừa lành lại vừa không tốn kém. Lúc nào thời tiết thay đổi là cô bị lại, cũng làm cách đó vài hôm là hết.

  10. Châu Bui says: Trả lời

    Chú vừa chữa khỏi bệnh mề đay này ở trung tâm thuốc dân tộc xong, cũng may mà chú tìm được bài thuốc tốt và bác sĩ giỏi nên mới chữa được bệnh mề đay lâu năm của chú không thì không biết bao giờ cho chú thoát khỏi bệnh. Từ hồi điều trị xong 3 tháng chú ăn uống rất tốt, ngủ khỏe mà bệnh mề đay cũng khỏi tiệt không thấy bị lại nữa nên chú mừng lắm. Ai bị bệnh này qua mà khám đi nha.

  11. Nguyễn Tuyết Oanh says: Trả lời

    có chữa được đúng như vậy không chứ chỗ nào cũng nào bảo chữa khỏi đều đến thử mà không khỏi, tính ra cũng được mấy năm chạy chữa mà không có được kết quả gì chán hết cả cái thằng người?

    1. thutthao_246 says: Trả lời

      E khỏi 2 tháng rồi ạ. Khi nổi lên ngứa và nhức lắm ạ nổi 30’ nó lặn xong lại nổi chỗ khác . E Đi khám da liễu bác sĩ bảo mề đay cho thuốc về uống thì hết nhưng đến hôm nay lại bị lại, nghĩ đến mỗi lúc như thế khổ lắm. Mà nay e uống thuốc của trung tâm thuốc dân tộc thì đã khỏi nhưng cũng mới thôi, lâu dài chưa dám khẳng định gì. Ai đã chữa ở đây lâu rồi thì chia sẻ e với. E cảm ơn ah

  12. always_smile says: Trả lời

    Em thấy bệnh mề đay chỉ cầm chườm lạnh là có thể đỡ được đấy mọi người, em đang áp dụng đây này.

    1. ly.heou says: Trả lời

      Mình có cái cách này hay hơn cách chườm lạnh được của bạn ấy, lấy gừng rửa sạch, gọt vỏ, thái sợi. Sau đó cho gừng vào nồi, thêm giấm, đường phèn và một chút nước đun ở lửa nhỏ, tới khi cô đặc lại còn ½ bát nước thì bắc ra. Chắt lấy nước cốt và uống 2-3 lần/ngày . Cách này mình thấy hiệu quả hơn.

  13. Tạ Thị Hiền says: Trả lời

    Dị ứng hơn 1 năm nay. Cứ lạnh hay dính ướt một lúc là nổi. Ai bị vậy ko ?
    Ai bị thì cứ uống Chanh + Muối. Kết hợp nước rau muống là đỡ nhiều lắm đấy. Có rất nhiều người khỏi rồi.
    Tối thì tắm lá tía tô ( mình lười nên nấu tắm đc ) Mình tối uống gừng mật ong rồi ngâm chân bằng nước gừng nấu
    Rẻ mà ko sợ bị ai lừa

    1. HueBuiHN9X says: Trả lời

      đúng rồi cái này đông y có hợp thuốc thì mới hết
      chứ Tây y trị xong vài tháng lai bị …

  14. Lại Trần Long Quân says: Trả lời

    Mình nổi mề đay trên da có nhiều nốt mẩn nằm rải rác khắp cơ thể chô nào cũng thấy mọc , các nốt tạo thành từng mảng trên da, những nốt mề đay ngứa ngáy khó chịu, càng gãi càng ngứa kèm theo nóng rát, da xuất hiện mụn nước liti, đỏ ửng,mắt và môi của mình cũng bị sưng, , cung có uống qua thuốc của bệnh viện Nhiệt đới trung ương nhưng chỉ có đỡ được tầm ba bốn ngày xong lại bị lên lại, có người mách cho mình cái thuốc này, mà còn là thuốc đông y nưa uống thì phải đun sắc rất mất thời gian, nên thú thật là mình cũng đang hơi ngại, mà mình cũng không có chắc thuốc này uống vào có khỏi được không nữa

  15. Cecilia Vi says: Trả lời

    Dạo này trời lạnh em tắm xong toàn vết thế này khắp người… Rịu chè nhiều thì nó nổi cả ở khuỷu tay… Hỏi bac sỹ thì bẩu gan nóng … Mọi người tư vấn cho em uống thuốc này có khỏi được không ạ?

  16. Namzpoet says: Trả lời

    vợ tớ thì khi đẻ xong đứa thứ hai được tháng thứ hai thì bị nổi mề đay, chỉ cần ra gió chút là người nổi đầy mẩn, ngứa nóng rát hết cả người , ai biết mẹo nào dùng ổn k, để cho vợ tớ dùng tạm, chứ đang cho con bú thế này k có uống thuốc được

    1. ngô thủy says: Trả lời

      Bạn tìm lá xạ đen về mà cho vợ uống thử xem, chị gái mình ngứa nặng nổi mẩn khắp người, cứ tí là nổi mẩn luôn. Uống xạ đen mà đỡ nhiều đấy.

  17. Petite lune says: Trả lời

    Cách đây ba năm em có bị nổi mề đay không rõ nguyên nhân, lúc ấy cũng nghĩ bệnh đơn giản nên em để nó tự lặn, sau này cứ mỗi lần nổi em lại dùng thuốc dị ứng về dùng, do điều trị không đúng cách ngay từ ban đầu nên bệnh em càng ngày càng nặng hơn, ngứa phát rồ người ý chị ạ, hiện tại mỗi lần bị còn kèm theo khó thở và buồn nôn.
    Cho em hỏi với tình trạng bệnh của em hiện tai, uống cái thuốc tiêu ban giải độc thang thì có cải thiện được không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn