Nổi mề đay có ăn thịt gà, trứng gà được không? Giải đáp

Da nổi hột giống da gà và ngứa và các bệnh lý có thể gặp

Nổi mẩn ngứa ở mông: Nguyên nhân và cách xử lý

Nổi mề đay do HIV và các dấu hiệu nhận biết chính xác

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện và cách điều trị

Nổi chấm đỏ trên da như nốt ruồi son là bị gì? Có nguy hiểm?

Ngứa như kim châm khắp người và những bệnh lý liên quan

Ngứa chân tay về đêm: Cách điều trị và phòng ngừa ngăn tái phát

Bé bị nổi mẩn ngứa vào ban đêm và cách xử lý mẹ cần biết

Nổi mẩn đỏ ngứa ở cổ: Nguyên nhân và cách chữa dứt điểm

Trẻ bị mề đay mãi không thôi? Mẹ đừng lo – Đã có bài thuốc QUÝ được cố vấn y khoa VTV2 khuyên dùng

Mề đay ở trẻ em là chứng bệnh thường gặp, gây mẩn đỏ, ngứa ngáy triền miên, khiến bé khó chịu, chậm lớn, cha mẹ lo lắng… Vì thế, hầu hết các bậc phụ huynh đều đau đầu tìm giải pháp chữa mề đay cho trẻ sao cho hiệu quả mà lại an toàn nhất. Hiểu rõ điều đó, chuyên trang chúng tôi đã liên hệ cố vấn y khoa vtv2 – lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Thầy thuốc nam uy tín năm 2020).

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong khám chữa bệnh da liễu bằng YHCT, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết bệnh mề đay, mẩn ngứa ở trẻ em có thể gây nhiều mối nguy hại nếu chuyển biến sang giai đoạn mãn tính. Điều đáng nói là nhiều bậc phụ huynh vẫn chưa tìm được cách chữa TRIỆT ĐỂ và mắc phải những sai lầm điển hình khiến bệnh cứ âm ỉ, bé càng chậm lớn. Quan ngại trước điều này, lương y sẽ giải đáp chi tiết cho ba mẹ về giải pháp chữa mề đay cho trẻ an toàn – hiệu quả nhất trong bài viết sau đây.

Chọn sai cách chữa mề đay cho bé, tiềm ẩn nhiều hiểm họa – Cha mẹ đừng chủ quan

Trẻ em với làn da nhạy cảm và mỏng manh, chỉ cần một thay đổi nhỏ từ bên ngoài cũng có thể gây ra các kích ứng khiến bé ngứa ngáy khó chịu. Những triệu chứng này kéo dài là căn nguyên khởi phát bệnh mề đay, dị ứng.

Theo lương y Tuấn: “Trong Đông y, mề đay mẩn ngứa còn được gọi là chứng Phong chẩn khối, dân gian quen gọi là Phong ngứa. Bệnh do phong hàn, phong thấp nhiệt… mà gây ra uất kết ở da sinh ra tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ thành từng mảng ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể. 

Mề đay có 2 cấp độ, cấp tính (kéo dài dưới 6 tuần) và mãn tính (kéo dài trên 6 tuần). Thực trạng chung, trẻ nhỏ khó kiểm soát được tình trạng gãi ngứa liên tục, càng gãi càng ngứa và có thể dẫn đến bội nhiễm, rất nguy hiểm.”

Lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải căn nguyên khởi phát mề đay trẻ em
Lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải căn nguyên khởi phát mề đay trẻ em

Điều đáng nói, không ít bậc cha mẹ chủ quan không cho con thăm khám sớm, thậm chí lạm dụng kháng sinh giảm ngứa trong thời gian dài khiến sức đề kháng suy giảm đáng kể. Lương y Tuấn cho biết, hầu hết các ca bệnh nhi mề đay nặng tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều gặp tình trạng nhờn thuốc và bệnh chuyển giai đoạn mãn tính. Một số khác lại đang lạm dụng mẹo dân gian chữa mề đay cho trẻ, chỉ làm giảm nhẹ triệu chứng mà không chữa DỨT ĐIỂM, bệnh kéo dài sẽ gây nhiều biến chứng đáng quan ngại:

  • Mề đay nổi mảng lớn kèm sưng mặt, mũi, mắt.
  • Trẻ khó thở, ho, biểu hiện chóng mặt hoặc ngất xỉu.
  • Sưng môi, lưỡi, cổ họng, gây biến đổi giọng nói hoặc suy hô hấp.
  • Đau tức vùng ngực, tim đập nhanh hoặc không đều.
  • Huyết áp hạ
  • Co thắt dạ dày, nôn hoặc buồn nôn.
  • Sốc phản vệ có thể gây tử vong nếu không được xử lý kịp thời. 

Để tránh những nguy cơ này xảy ra, cha mẹ tuyệt đối không tự ý điều trị mà cần tham khảo ý kiến các chuyên gia đầu ngành để điều trị mề đay cho trẻ an toàn nhất.

Vì sao nên chữa mề đay cho trẻ bằng YHCT?

Hiệu quả hơn phương pháp dân gian và ít tác dụng phụ hơn thuốc Tây chính là các bài thuốc YHCT dân tộc. Lương y Tuấn lý giải, mề đay mẩn ngứa trên da xuất hiện là do phong hàn, phong nhiệt xâm nhập khiến cơ thể bị suy nhược, phủ tạng suy yếu làm mất cân bằng âm dương, đặc biệt trẻ em có sức đề kháng yếu hơn người bình thường nên càng dễ phát bệnh.

Vì thế từ gần 3 thế kỷ trước,nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam đã nghiên cứu bài bản bài thuốc chữa mề đay theo công thức ĐỘC QUYỀN chỉ có trong bí tịch 5 đời dòng họ. Đến nay, bài thuốc vẫn kế thừa trọn vẹn tinh hoa YHCT, chữa mề đay cho trẻ từ GỐC đến NGỌN.

Mề đay Đỗ Minh – Thuốc “Gối đầu giường” giúp bé KHỎI HẲN mề đay – Tăng đề kháng, phát triển nhanh

Như đã đề cập ở trên, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh ra đời từ gần 3 thế kỷ trước, dựa theo những công thức BÍ TRUYỀN dòng họ Đỗ Minh. Đến nay, dưới sự kế thừa của truyền nhân đời thứ 5 – Lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc đã được phục dựng lại nhằm phát huy những điểm Vàng ưu Việt, đáp ứng được được những yêu cầu khắt khe trong chữa mề đay cho trẻ nhỏ.

Trị bệnh DỨT ĐIỂM chỉ từ 1 liệu trình với cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG

Một trong những điểm vượt trội hơn cả của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh Đường chính là không chạy theo những công nghệ “mì ăn liền”, chỉ chữa giảm triệu chứng nhanh nhưng không lâu bền. Nói KHÔNG với việc cải tiến thành phiên bản thế hệ 2, 3, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh vẫn bám sát cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG xuyên suất gần 3 thế kỷ. Theo đó, liệu trình “3 trong 1” của bài thuốc tạo thế “kiềng 3 chân” vững chắc, phát huy công dụng chữa TRIỆT ĐỂ mề đay trẻ em:

ĐỌC THÊM: Bí quyết ĐÁNH BAY mề đay, mẩn ngứa cho cả trẻ em và người lớn, không phải ai cũng biết

Cơ chế trị bệnh SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Cơ chế trị bệnh SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Với liệu trình “3 trong 1”, cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG sẽ hỗ trợ tiêu viêm, tiêu độc, vừa tăng cường chức năng gan thận và phòng ngừa tái phát. Lương y Tuấn lưu ý với cha mẹ, khác với việc chữa nhanh triệu chứng và để cơ thể tự phục hồi, Mề đay Đỗ Minh chữa bệnh từ từ, bổ can dưỡng huyết, tăng đề kháng cho trẻ theo từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Bệnh nhi thường sẽ gặp tình trạng phát ban, mẩn đỏ nặng hơn do hiện tượng công thuốc tiêu viêm, giải độc. Vì vậy, lương y Tuấn nhắn nhủ đây là hiện tượng bình thường trong 7 – 10 ngày đầu, ba mẹ không cần phải quá lo lắng.
  • Giai đoạn 2: Các nốt mẩn đỏ trên da bắt đầu có dấu hiệu giảm dần do thuốc tấn công tiêu trừ.
  • Giai đoạn 3: Những vết sưng, vùng tổn thương trên da bắt đầu được phục hồi, tái tạo. Đồng thời, sức đề kháng của bé cũng được cải thiện, ăn ngủ tốt hơn.

Với 3 giai đoạn điều trị kể trên, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả chữa bệnh TẬN GỐC và dự phòng tái phát lâu dài cho trẻ. Tuy nhiên, lương y khuyến cáo ba mẹ nên duy trì liệu trình nhắc lại hàng năm cho trẻ để bồi bổ cơ thể, tăng cường đề kháng toàn diện. Bởi lẽ, một khi chính khí vững vàng mới có thể “chặn đứng” nguy cơ tái phát mề đay cho con nhỏ. 

An tâm chữa mề đay cho trẻ với thành phần dược liệu HỮU CƠ chuẩn SẠCH

Đây chính là một ưu thế vượt trội của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao là phù hợp với cơ địa trẻ nhỏ. Luôn đề cao tinh thần “thuốc nam cho người Việt”, các thế hệ lương y dòng họ Đỗ Minh đã tìm tòi hàng trăm loại thảo dược thuần nam, nhằm mang đến cho trẻ nhỏ bài thuốc chữa mề đay an toàn, thân thiện với cơ địa. Trong đó phải kể đến như:

XEM THÊM: Chữa mề đay cho trẻ nhờ bài thuốc an toàn, lành tính với thành phần 100% thảo dược tự nhiên 

Nguồn thảo dược HỮU CƠ chuẩn SẠCH dùng điều chế bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Nguồn thảo dược HỮU CƠ chuẩn SẠCH dùng điều chế bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Tất cả những vị thuốc quý kể trên đều được ươm trồng theo hướng HỮU CƠ 100% tại 3 khu vườn thuốc Đỗ Minh đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Các vị thuốc hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo giữ nguyên dược tính tự nhiên, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ nên bố mẹ không cần phải lo lắng về tác dụng phụ hay bất kỳ kích ứng nào trong quá trình điều trị cho con. 

Vườn dược liệu sạch với hàng trăm cây thuốc quý của Đỗ Minh Đường 

Cao thuốc dễ uống – dễ dùng, không gây nôn trớ

Hơn 50 loại thảo dược qua kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt  sẽ đưa vào quy trình điều chế thủ công theo công thức BÍ TRUYỀN dòng họ Đỗ Minh. Chính vì được sản xuất “tại gia”, không áp dụng công nghệ “mì ăn liền” nên bài thuốc dù ở bất cứ hình thức nào cũng đảm bảo giữ nguyên vẹn dược tính, phát huy hiệu quả chữa bệnh tối đa.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh – “Cứu cánh” cho trẻ bị mề đay, mẩn ngứa 

Cao thuốc Đỗ Minh Đường - Sự cải tiến ưu Việt cho cha mẹ Việt
Cao thuốc Đỗ Minh Đường – Sự cải tiến ưu Việt cho cha mẹ Việt

Nhận thấy được những khó khăn, bất cập của cha mẹ trong quá trình điều trị bệnh mề đay cho con bằng thuốc dạng thang, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ đun sắc thành dạng cao đặc. Không chỉ tiện lợi khi sử dụng, thuốc có mùi thảo dược thơm nhẹ, không đắng gắt nên rất dễ uống, không gây cảm giác khó chịu hay nôn trớ cho trẻ. 

Với những điểm ưu Việt kể trên, cũng dễ hiểu bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã và đang được hàng ngàn bậc phụ huynh lựa chọn điều trị mề đay, mẩn ngứa cho trẻ nhỏ. Đồng thời, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng trở thành địa chỉ uy tín thăm khám, chữa trị mề đay cho mọi đối tượng người bệnh.

Hàng ngàn bệnh nhi điều trị thành công mề đay, mẩn ngứa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, mỗi năm có hàng ngàn bậc phụ huynh tin tưởng tìm đến Đỗ Minh Đường để thăm khám mề đay cấp và mãn tính cho con nhỏ. Trải qua quá trình khám và chữa bệnh, rất nhiều trẻ bị nổi mề đay đã hoàn toàn khỏi bệnh, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh nhận được sự đánh giá rất cao từ giới chuyên môn và bệnh nhân cả nước. Đồng thời, nhiều trang báo uy tín cũng đưa tin về những phản hồi khách quan của người bệnh:

Báo chí đưa tin về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Báo chí đưa tin về hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Trong số đó, trường hợp bé Quang Minh – 10 tuổi, Long Biên là một điển hình đã chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc này. Theo như chia sẻ của chị Thùy Hương (mẹ bé Minh): “ Mình từng cho con đi viện khám nhiều lần, lấy thuốc uống nhưng không ăn thua, những nốt mẩn ngứa cứ tái đi tái lại. Chỉ đến khi con uống thuốc Đỗ Minh Đường thì mới khỏi ngứa ngáy, sức khỏe cũng cải thiện nhiều.

Nhưng các mẹ đừng chủ quan, cứ cho con nhắc lại thuốc hàng năm cho yên tâm hẳn, lại càng tăng đề kháng cho trẻ. Thuốc hơi đắt hơn kháng sinh ngoài thị trường nhưng chữa DỨT được bệnh cũng hơn, chữa bệnh cho con thì mình không ham rẻ được”

Hành trình điều trị mề đay của bé Quang Minh qua chia sẻ của chị Hương 

Hay như chị Lê Giang (Con 2 tuổi, Hà Nội): “Bé nhà tôi bị mề đay mẩn ngứa từ rất sớm nhưng do không biết nên gia đình đưa con đi khám khi đã bị bệnh khá lâu. Tuy nhiên, nhờ bác sĩ Tuấn nay đã là sau 6 tháng điều trị, bé nhà tôi đã hết hẳn triệu chứng mề đay mẩn ngứa mà không gặp bất cứ tác dụng phụ nào của thuốc, mừng lắm.”

Bên cạnh đó, Mề đay Đỗ Minh cũng đồng thời là giải pháp “cứu cánh” cho nhiều trường hợp bệnh nhân mề đay có cơ địa đặc biệt mẫn cảm như mẹ bầu, phụ nữ sau sinh hay người bệnh U60 suy giảm sức đề kháng:

Người bệnh U60, mẹ bầu, mẹ sau sinh,.. tin tưởng sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Người bệnh U60, mẹ bầu, mẹ sau sinh,.. tin tưởng sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Có thể thấy, bé bị nổi mề đay không khó chữa nhưng cần cha mẹ đưa ra quyết định sớm, tránh để lâu gây biến chứng cho trẻ. Nếu cha mẹ còn băn khoăn, muốn tìm hiểu chi tiết hơn về phác đồ điều trị mề đay của Đỗ Minh Đường cho con trẻ có thể liên hệ: 

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Cùng chuyên mục

Triệt tiêu ngay mề đay, phong ngứa bằng bài thuốc bí truyền 3 thế kỷ nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh

Mề đay, phong ngứa là chứng bệnh “quốc dân” khiến không ít người bị hành hạ khổ sở vì ngứa ngáy, tốn kém rất nhiều tiền bạc nhưng “bệnh vẫn...

+150.000 người bệnh từng sử dụng bài thuốc BÍ TRUYỀN Mề đay Đỗ Minh, họ nói gì?

Trên nhiều trang báo uy tín như Nguoiduatin.vn, giadinh.net.vn…, Mề đay Đỗ Minh được biết đến là phương thuốc BÍ TRUYỀN gần 3 thế kỷ, đã giúp +150.000 người bệnh...

Bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc tiện lợi

VTV2 đưa tin đã có bài thuốc thảo dược ĐẶC TRỊ mề đay mẩn ngứa từ gốc, KHÔNG tái phát

Mề đay mẩn ngứa vốn là tình trạng viêm dưới da do cơ thể giải phóng quá mức histamin và thường liên quan đến cơ địa, có tính chất tái...

[Review] bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang chữa mề đay dứt điểm từ kinh nghiệm người bệnh

Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc nổi danh về hiệu quả và tính an toàn trong điều trị dứt điểm mề đay, mẩn ngứa, dị ứng bằng thảo...

Sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không? Những lưu ý cần biết

Với những điểm ưu Việt trong điều trị mề đay, dị ứng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn