Nổi mề đay có ăn thịt gà, trứng gà được không? Giải đáp

Da nổi hột giống da gà và ngứa và các bệnh lý có thể gặp

Nổi mẩn ngứa ở mông: Nguyên nhân và cách xử lý

Nổi mề đay do HIV và các dấu hiệu nhận biết chính xác

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện và cách điều trị

Nổi chấm đỏ trên da như nốt ruồi son là bị gì? Có nguy hiểm?

Ngứa như kim châm khắp người và những bệnh lý liên quan

Ngứa chân tay về đêm: Cách điều trị và phòng ngừa ngăn tái phát

Bé bị nổi mẩn ngứa vào ban đêm và cách xử lý mẹ cần biết

Nổi mẩn đỏ ngứa ở cổ: Nguyên nhân và cách chữa dứt điểm

Sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không? Những lưu ý cần biết

Với những điểm ưu Việt trong điều trị mề đay, dị ứng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người bệnh từ Bắc chí Nam. Tuy nhiên có không ít thắc mắc của độc giả về tính hiệu quả, khả năng ngăn ngừa tái phát của bài thuốc có như những gì được đăng tải trên trang tin, báo chí? Sau đây là thông tin giải đáp.

Thắc mắc của người bệnh về tính hiệu quả của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Các thống kê khoảng 20% dân số bị mề đay mẩn ngứa, tức 100 người có đến 20 người mắc bệnh. Con số này có xu hướng tăng theo từng năm do những thay đổi về môi trường khí hậu, tác nhân gây kích ứng ngày càng nhiều.

Bởi bệnh dễ tái đi tái lại gây ảnh hưởng tới cả thẩm mĩ, sức khỏe, thậm chí gây các biến chứng nguy hiểm như phù mạch, khó thở, sốc phản vệ, nhiễm trùng da… Do đó việc điều trị càng sớm sẽ càng giảm tối đa tác động của bệnh nhất là những đối tượng như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, sau sinh.

Mề đay nếu không điều trị sớm gây ra ảnh hưởng lâu dài tới người bệnh
Mề đay nếu không điều trị sớm gây ra ảnh hưởng lâu dài tới người bệnh

So với tây y, mẹo dân gian trị bệnh đông y được giới chuyên môn khuyến khích nhờ cơ chế điều trị từ căn nguyên, an toàn trong quá trình sử dụng.

Mề đay mẩn ngứa trong đông y còn được gọi là phong chẩn khối, tầm ma chẩn hình thành do các yếu tố:

  • Tà khí, phong nhiệt, phong hàn xâm nhập gây uất tích dưới da
  • Cơ thể suy nhược, khí huyết không thông, hệ miễn dịch kém.
  • Do gan thận kém, khả năng đào thải độc tố bị ảnh hưởng, kết hợp trường vị thấp nhiệt, ăn đồ tanh, lạnh, nhiễm ký sinh trùng đường ruột.

Nguyên tắc điều trị mề đay là trừ tà, tiêu độc, an thần, chống dị ứng trong đó tiêu độc trừ tà là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Với cùng các chứng bệnh ở mỗi đơn vị Y học cổ truyền lại có cách phối chế, bài thuốc trị bệnh khác nhau.

Nổi bật trong vô số bài thuốc đông y chữa mề đay, dị ứng hiện nay là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Mề đay Đỗ Minh.

Phần lớn người bệnh chuyển hướng tìm thuốc Mề đay Đỗ Minh điều trị đều đã áp dụng qua các phương pháp như mẹo dân gian, thuốc tân dược hoặc một số bài thuốc đông y khác mà không mang lại kết quả. Nên khi được giới thiệu, hoặc thấy thông tin về bài thuốc sẽ thường nảy sinh hoài nghi về khả năng điều trị thực sự.

Có thể dễ dàng bắt gặp những topic, câu hỏi bài thuốc chữa mề đay của Đỗ Minh Đường có tốt không, thực sự hiệu quả không… trên các hội nhóm, diễn đàn chung về bệnh mề đay mẩn ngứa, Hội những người đã chữa khỏi bệnh tại Đỗ Minh Đường…

Tài khoản hang_124 có thắc mắc trên diễn đàn webtretho.com: “Có ai như em không. Em đang bầu bí tháng thứ 5 mà tự dưng lại bị mề đay hỏi thăm thế này chứ. Em đi khám bên Tây y thì các bác sĩ chỉ cho thuốc về bôi mà không kê cho thuốc uống vì sợ ảnh hưởng đến em bé, thuốc bôi được kê hình như cũng là loại lành tính nhất. Em về bôi thì không thấy đỡ được mấy các vết sẩn đỏ vẫn mọc nhiều.

Bầu đã mệt giờ lại thêm cái bệnh này, suốt ngày chỉ ăn xong rồi ngồi gãi, nhiều khi đêm ngứa không ngủ nổi. Nhiều khi ngứa quá em gái đến nỗi xước hết cả da. Các mẹ có kinh nghiệm cho em hỏi bầu thế này có dùng được bài thuốc của Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị không ạ. Em cảm ơn.”

Hay chủ tài khoản honggam_25 thắc mắc: “Mình bị mề đay lâu năm, cũng đủ thuốc tây thuốc ta, dạo này thấy mọi người nhắc nhiều đến bài thuốc mề đay bên Đỗ Minh Đường. Không biết bài thuốc này có thật sự trị hết bệnh, an toàn không chứ như những thuốc đông y được quảng cáo trời bể trước mình dùng thì chỉ tốn tiền. Ai thực sự đã chữa bệnh ở đây rồi cho mình xin ý kiến ạ”

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh có thực sự tốt theo chia sẻ từ người bệnh, đánh giá của chuyên gia?

Với sự quan tâm của đông đảo người bệnh về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu thông tin, thu thập ý kiến phản hồi từ bệnh nhân, nhận xét khách quan của các chuyên gia về phương thuốc này.

Feedback chân thực từ những bệnh nhân đã và đang dùng thuốc Mề đay Đỗ Minh

Có rất nhiều ý kiến phản hồi từ người dùng về bài thuốc nam gia truyền chữa mề đay, dị ứng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà chúng tôi tìm được. Ngạc nhiên hơn là phần lớn ý kiến khẳng định bản thân đã khỏi, đã cải thiện các triệu chứng, không gặp tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

  • Trên các trang tin về sức khỏe từ tapchidongy, tapchiyhoccotruyen… ngay dưới các bài thuốc của Mề đay Đỗ Minh là bình luận của độc giả:

Tài khoản Giahan: “Chữa thuốc nam của Đỗ Minh Đường đi mọi người. Thuốc này hổng phải kiểu thuốc uống xong đỡ tạm thời rồi tái lại đâu. Ban đầu tui cũng hơi ngại uống thuốc nam phải đun sắc còn chưa biết hiệu quả, an toàn ra sao nhưng đọc thấy cả báo chí, người nổi tiếng sử dụng nên tin tưởng vô nhà thuốc mua, dùng. Uống hết 3 tháng thuốc khỏi luôn được nổi mẩn ngứa mề đay. Tôi uống thuốc này khỏi mẩn ngứa tính ra cũng hơn năm rồi.”

Tài khoản Lethao cũng bình luận: “Con em mới 4 tuổi bị mề đay, dị ứng khắp người, ban đầu tìm hiểu trên mạng cách chữa trị tại nhà, rồi ăn uống kiêng này kiêng kia nhưng không ăn thua. Sau đó được chị chỗ làm chỉ qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường có phương thuốc đặc trị mề đay hiệu quả lắm, tiện mà hợp với trẻ con nên em đã đưa con đến đây khám cho bé dùng hết 2 tháng rồi, hoàn toàn không thấy có tác dụng phụ gì mọi người ạ. Các bác sĩ cũng rất nhiệt tình, còn tư vấn cho em chế độ ăn uống cho bé rồi chăm sóc, vệ sinh. Giờ con em khỏi bệnh, thật sự cảm ơn các bác sĩ rất nhiều.”

Em cũng tìm hiểu trên mạng cách chữa trị tại nhà, rồi ăn uống kiêng này kiêng kia các kiểu, nhưng cũng không ăn thua. Sau được các chị chỗ làm chỉ qua nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường chạy chữa, mới có thể dứt khỏi cái bệnh quái ác này. Ước gì em biết đến nơi này sớm hơn.”

  • Trên webtretho cũng có rất nhiều chia sẻ từ chị em, những người đã dùng thuốc, cho chồng, con sử dụng mề đay Đỗ Minh và khỏi bệnh.

Tài khoản thaoga_xinh có chia sẻ: “Chồng em điều trị mề đay ở Đỗ Minh Đường cũng được gần năm nay rồi, trộm vía từ lúc kết thúc liệu trình điều trị mà Bác sĩ Tuấn kê cho giờ không thấy bệnh tái phát lại. Không như dùng thuốc Tây trước kia cứ khỏi xong vài ngày sau lại tái phát lại.”

Tài khoản hai_nguyen4323 cho hay: “Thuốc của Đỗ Minh Đường là thuốc đông y nhưng nhà thuốc đã hỗ trợ sắc và cô đặc thành dạng cao rồi nên uống được luôn. Em uống thì thấy thuốc dễ uống, ăn luôn cũng được mà hòa với nước uống cũng được. Nói chung thuốc này tiện lắm. Em toàn chia nửa thuốc để ở nhà nửa thuốc để công ty, ở nhà quên uống thì đến công ty uống.”

  • Phản hồi trên kênh youtube, Fanpage, zalo của đơn vị này cũng rất nhiều, đặc biệt có cả người nổi tiếng là nữ diễn viên Nguyệt Hằng, đã ghi lại hành trình điều trị, chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc này.

Bạn Trần Thu Uyên – nhân viên văn phòng bị mề đay mãn tính chia sẻ: “Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh em đã vô cùng hạnh phúc bởi chứng mề đay, mẩn ngứa dai dẳng em bị trước đó đã hoàn toàn biến mất. Giờ em có thể thoải mái mặc váy vóc, tự tin hơn không còn lo nổi mẩn, ngứa ngáy khắp người, mặt như trước nữa.”

Nữ diễn viên Nguyệt Hằng cũng chia sẻ: “Nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh mà tôi đã hết hẳn mề đay mẩn ngứa sau sinh. Không chỉ hiệu quả, thuốc còn được hỗ trợ sắc sẵn thành cao tiện lợi, dễ mang theo với những người bận rộn, không có thời gian đun sắc thuốc thì bài thuốc này chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.”

Xem thêm video: Hành trình chữa mề đay dị ứng của diễn viên Nguyệt Hằng

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh dưới góc nhìn của chuyên gia

Chuyên gia trong ngành là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám, chữa, nghiên cứu về các loại thảo dược, bài thuốc, đề tài khoa học… Do đó ý kiến đánh giá chuyên môn sẽ giúp mọi người hiểu hơn về phương thuốc này.

Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá: “Về tổng quan, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là 1 trong 3 bài thuốc tôi đánh giá cao nhất hiện nay. Bài thuốc này không chỉ đảm bảo về tính hiệu quả mà tính an toàn cũng được đặt lên hàng đầu. Bài thuốc đã tác động vào tận gốc rễ, phục hồi chức năng tạng phủ bên trong. Nhờ vậy hiệu quả mang lại lâu dài, ít tái phát hơn các phương pháp khác. Thêm sự hỗ trợ về cách bào chế thuốc dạng cao giữ nguyên dược tính, thẩm thấu tốt đẩy nhanh công dụng trị mề đay mẩn ngứa.”

Ths. BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: “Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được lương y Đỗ Minh Tuấn và các bác sĩ tại Đỗ Minh Đường tối ưu đã cho thấy hiệu quả vượt trội. Hiệu quả của bài thuốc không có gì để bàn cãi khi tỉ lệ điều trị bệnh thành công là trên 96%. Điều mà tôi đánh giá cao là nhà thuốc đã tự xây dựng vườn trồng dược liệu để đảm bảo nguồn gốc, an toàn cho người dùng.”

Tại sao nên lựa chọn bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Ở thời điểm hiện tại, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được nhiều người đánh giá là bài thuốc tối ưu nhất, phù hợp với mọi đối tượng. bì thuốc đã vượt xa kỳ vọng của nhiều người đối với một bài thuốc nam gia truyền.

ĐỌC THÊM: Mề đay Đỗ Minh – Bí quyết “ĐÁNH BAY” ngứa ngáy, nổi mẩn TỪ GỐC ĐẾN NGỌN

Liệu trình “3 trong 1” cho hiệu quả lâu dài, ngừa tái phát

Theo thông tin chính thức từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được kết hợp từ 3 chế phẩm là thuốc đặc trị mề đay dị ứng, thuốc bổ gan dưỡng huyết và bổ thận giải độc. Mỗi bài thuốc chữa những thành phần, công dụng khác nhau. Nhờ sự phối chế khéo léo từ các lương y, bác sĩ nhà thuốc mà hiệu quả điều trị bệnh được tăng lên gấp bội, bổ sung thiếu sót, tác động đa chiều.

Dù đã có những cải tiến nhưng cơ chế điều trị BỔ CHÍNH KHU TÀ, điều trị bệnh từ gốc đến ngọn vẫn được tuân thủ chặt chẽ. Chính nhờ vậy bài thuốc mang lại kết quả cao:

  • Tiêu trừ tà khí phong hàn nhiệt, lưu thông khí huyết, tiêu độc
  • Đánh bay các triệu chứng ngứa, nóng rát, mẩn ngứa, sần đỏ, sưng phù, xuất huyết trên da do gãi nhiều…
  • Giúp tái tạo tế bào da mới, giúp da khỏe mạnh hơn, hết thâm, ngừa sẹo
  • Tăng cường chức năng ngũ tạng đặc biệt là thận, gan, tăng cường giải độc, tiêu viêm
  • Nâng cao sức đề kháng, dưỡng tâm, an thần, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn ngăn ngừa tái phát.

Tính an toàn, chính xác nhờ sự chủ động về nguồn dược liệu

Theo tôn chỉ “Nam dược trị Nam nhân” các đời lương y dòng họ Đỗ Minh đều tận dụng các thảo dược có trong nước để phối chế, gia giảm cho phù hợp với cơ địa của người Việt. Trước thực trạng dược liệu nhập lậu, giả dược, thuốc trộn tràn lan các lương y nhà thuốc đã chủ động khảo sát, tự xây dựng các vườn chuyên canh biệt dược.

Hiện Đỗ Minh Đường đã mở rộng 3 vườn chuyên canh tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội) đạt chuẩn GACP-WHO nhờ các tiêu chí:

  • Vùng trồng đáp ứng về thổ nhưỡng, khí hậu, nguồn nước tưới tiêu
  • Thảo dược được chọn lựa khắt khe từ cây giống, trồng và chăm sóc theo mô hình hữu cơ
  • Dược liệu sạch, không dùng thuốc bảo vệ thực vật
  • Thu hái đúng mùa vụ đảm bảo dược tính tối đa

Trong số hơn 50 thảo dược ở bài thuốc Mề đay Đỗ Minh có trên 90% dược liệu được lấy từ các vườn trồng của Đỗ Minh Đường. Chính vì vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng, độ tinh khiết từ dược liệu.

Bên cạnh đó, các thành phần được dùng cũng đã kiểm chứng về tác dụng trị mề đay mẩn ngứa, giải độc tiêu viêm, chia theo tỉ lệ chuẩn.

  • Bài thuốc đặc trị mề đay, dị ứng: Đơn đỏ, tơ hồng xanh, diệp hạ châu, hạ khô thảo, kim ngân hoa…
  • Thuốc bổ gan dưỡng huyết: Sài hồ nam, ngải cứu, cà gai leo, bách bộ, xích đồng đỏ,…
  • Thuốc bổ thận giải độc: Hoàng kỳ, sài đất, nhân trần, hạnh phúc, bồ công anh,…

Linh hoạt trong phác đồ điều trị, phù hợp mọi đối tượng

Hiếm có bài thuốc nào được cam kết an toàn cho mọi đối tượng như bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Tất cả người bị bệnh mề đay, dị ứng bao gồm các đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang cho con bú, hay người có tiền sử mắc bệnh viêm loét dạ dày, người điều trị mề đay lâu năm không khỏi… cũng yên tâm dùng thuốc.

Bệnh nhân chỉ cần thăm khám trực tiếp hoặc khám online với đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lấy thuốc theo đơn, liệu trình mà lương y, bác sĩ chỉ định. Dựa theo đánh giá tổng quan về tình trạng sức khỏe, thể trạng, mức độ bệnh ở mỗi người mà liệu trình điều trị bằng thuốc sẽ khác nhau.

Ngoài thuốc bệnh nhân còn được tư vấn thêm về chế độ ăn uống (thực phẩm nên ăn, nên kiêng), thói quen sinh hoạt, tập luyện để hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Thời gian điều trị mề đay, dị ứng bằng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh thường là 2-4 tháng. Tuy nhiên cũng có trường hợp phải dùng thuốc lâu hơn do mức độ bệnh nặng và khả năng hấp thu của cơ thể chậm hơn những người khác.

Thuốc sẽ đi theo tiến trình từ thẩm thấu đến triệt tiêu triệu chứng, bồi bổ tạng phủ và cuối cùng là giai đoạn phục hồi sức khỏe, tăng hệ miễn dịch ngừa nguy cơ tái phát.

Tiện lợi tối đa không cần đun sắc

Không chỉ thay đổi về một số thành phần thảo dược trong bài thuốc mà các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ bào chế sẵn tạo thành phẩm dạng cao theo yêu cầu của bệnh nhân. Với nguyên liệu sạch, dược tính cao, quy trình bào chế khép kín, đảm bảo quy định trong các bước, cao thuốc mề đay của Đỗ Minh Đường đảm bảo về cả chất lượng và hình thức.

Thuốc hiện được đóng lọ thủy tinh, có nắp đậy kín. Khi sử dụng mọi người chỉ cần lấy cao ở mỗi lọ theo đúng liều lượng được chỉ dẫn pha uống hàng ngày đến khi kết thúc liệu trình.

THAM KHẢO: Góc nhìn từ chuyên gia, báo chí về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh [XEM CHI TIẾT]

Kết quả khảo sát từ nhà thuốc này cho thấy trên 96% bệnh nhân đã điều trị thành công bệnh mề đay mẩn ngứa nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Mỗi năm nhà thuốc tiếp đón hàng ngàn bệnh nhân trên khắp các tỉnh thành cả nước đảm bảo phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”.

Sử dụng thuốc Mề đay Đỗ Minh cần lưu ý gì?

Việc sử dụng cũng như mua thuốc Mề đay Đỗ Minh hiện nay đã tiện lợi hơn rất nhiều nhờ những thay đổi của đơn vị này. Ngay cả trong mùa dịch Covid-19, mọi người vẫn có thể thăm khám online, được hưởng hỗ trợ về giá, ship thuốc về tận nhà.

Dù đảm bảo về hiệu quả, tính an toàn nhưng để theo đúng tiến độ, kết thúc đúng liệu trình mà lương y, bác sĩ nhà thuốc kê đơn trong lần thăm khám, mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên đến cơ sở nhà thuốc hoặc liên hệ qua hotline để các bác sĩ thăm khám đưa ra phác đồ điều trị phù hợp tránh hiện tượng nhờ người quen (đang khám, dùng thuốc của Đỗ Minh Đường) lấy hộ, dùng đơn thuốc của người khác.
  • Cần phải tuân thủ đúng hướng dẫn về thời gian uống thuốc, số lần uống/ngày cho đến khi kết thúc liệu trình.
  • Bởi là thuốc nam nên thuốc sẽ thẩm thấu, mang lại hiệu quả chậm hơn so với thuốc tây y, người bệnh cần phải kiên trì, không bỏ dở liệu trình.
  • Không tự ý kết hợp các loại thuốc kháng histamin khác khi sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
  • Thay đổi các thói quen xấu: không được thức quá khuya; không nên ăn nhiều đồ cay nóng hay đồ ăn thức uống chứa cồn, chất kích thích, hạn chế tối đa thịt gà, hải sản…
  • Nên giữ tâm trạng thoải mái, kết hợp làm việc và nghỉ ngơi, tránh để stress
  • Tránh xa các tác nhân dễ khiến cơ thể bị kích ứng, nổi mẩn
  • Tăng cường ăn rau xanh, hoa quả, bổ sung đầy đủ vitamin, chất khoáng cần thiết, uống nhiều nước
  • Người bệnh có thể thoải mái gọi điện, nhắn tin đến nhà thuốc để nhận sự tư vấn khi có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng thuốc.

Trên đây là những thông tin mà vcep tổng hợp được từ các nguồn khác nhau về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh và hiệu quả trị bệnh. Bởi bệnh khó chữa, dễ tái phát, càng để kéo dài càng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thẩm mĩ.

Chính vì vậy nếu bạn chữa biết nên chữa mề đay bằng cách nào hoặc phân vân về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh hãy yên tâm tin tưởng. Chỉ cần tuân thủ đúng hướng dẫn trong suốt quá trình điều trị, việc đánh bại mề đay mẩn ngứa là hoàn toàn có thể.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Cùng chuyên mục

[Review] bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang chữa mề đay dứt điểm từ kinh nghiệm người bệnh

Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc nổi danh về hiệu quả và tính an toàn trong điều trị dứt điểm mề đay, mẩn ngứa, dị ứng bằng thảo...

Bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc tiện lợi

VTV2 đưa tin đã có bài thuốc thảo dược ĐẶC TRỊ mề đay mẩn ngứa từ gốc, KHÔNG tái phát

Mề đay mẩn ngứa vốn là tình trạng viêm dưới da do cơ thể giải phóng quá mức histamin và thường liên quan đến cơ địa, có tính chất tái...

Trẻ bị mề đay mãi không thôi? Mẹ đừng lo – Đã có bài thuốc QUÝ được cố vấn y khoa VTV2 khuyên dùng

Mề đay ở trẻ em là chứng bệnh thường gặp, gây mẩn đỏ, ngứa ngáy triền miên, khiến bé khó chịu, chậm lớn, cha mẹ lo lắng... Vì thế, hầu...

Bệnh mề đay có chữa khỏi được không? Giải đáp

Mề đay là một bệnh ngoài da phổ biến thường gặp ở rất nhiều đối tượng, chủ yếu do các tác nhân dị ứng gây nên, đặc biệt thường gặp...

Bị dị ứng nổi mề đay kiêng gì để phòng bệnh hiệu quả?

Bị dị ứng nổi mề đay kiêng gì để có thể điều trị bệnh nhanh chóng là băn khoăn của rất nhiều người mắc bệnh này. Bệnh mề đay tuy...

Nổi mề đay vào buổi sáng là do đâu? Phải làm sao?

Bệnh nổi mề đay vào buổi sáng tuy không đe dọa đến tính mạng của người bệnh nhưng lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống, ngoại...

Bình luận (30)

  1. Nguyễn Hương says: Trả lời

    Có mẹ bầu nào dùng thuốc đỗ minh đường cho em xin chút review với? Dùng khoảng bao lâu mấy chị thấy hiệu quả thế ạ? Em đang mang bầu tháng thứ 3, hơn 2 tuần nay thời tiết lạnh nên người em cứ ngứa ngáy khó chịu, mẩn đỏ nổi chi chít khắp tay chân. Nghe mọi người bào dùng thuốc nam ít gây ảnh hưởng đến em bé nên em định mua thuốc này về dùng thử

    1. bánh mì nướng says: Trả lời

      thời gian hiệu quả cũng tùy tình trạng mề đay thôi chị, có người dùng thuốc tầm khoảng hơn 2 tháng, có người thì khoảng 3-4 tháng mới thấy tiến triển rõ. Chị đang mang bầu em nghĩ chị nên qua bên nhà thuốc để bác sĩ khám rồi lên liệu trình dùng thuốc sớm để chị dùng mau khỏi, bầu bì thì liệu trình bác sĩ kê sẽ khác và có lưu ý riêng cho mình á chị. Chị xem qua bài phản hồi của mẹ bầu dùng thuốc bên đấy này https://www.benhmedaymanngua.com/phan-hoi-cua-me-bau-ve-qua-trinh-chua-me-day-khi-mang-thai-tai-do-minh-duong.html

    2. Lan Anh says: Trả lời

      Em lúc trước mang bầu tháng thứ 5 do ăn đồ hải sản nhiều nên cũng bị nổi mề đay. Ban đầu chỉ ngứa và nổi mẩn nhỏ kiểu sâu bắn thôi nên em cũng chỉ lấy dầu thoa lên cho đỡ ngứa. Cơ mà khoảng hơn 1 tuần sau tình trạng nổi mề đay của em nặng hơn, mề đay nổi thành từng mảng lớn nhỏ, ngứa ngáy khó chịu cực ki. Tới lúc này mới bắt đầu lo nên em mới bảo chồng đưa em qua phòng khám đỗ minh đường gần nhà để bác sĩ khám vs kê đơn thuốc cho. Dùng thuốc khoảng hơn 1 tháng thì em cũng cảm thấy đỡ ngứa và mẩn cũng mờ dần. Khi uống hết 2 tháng thuốc thì triệu chứng ngứa và nổi mẩn của em giảm rõ rệt. Trộm vía sau khi dùng thuốc xong em lại cảm thấy dễ chịu, ăn ngon và ngủ thẳng giấc hơn nhiều so với trước ấy

  2. Hảo Mi says: Trả lời

    Mọi người có ai dùng thuốc mề đay bên đỗ minh đường bị kích ứng không? Mình uống thuốc này mới hơn một tuần mà toàn thân mình còn nổi mẩn nhiều hơn so với trước lúc dùng thuốc, sợ quá, k biết bị sao

    1. Kim Xuyến_Khánh Hòa says: Trả lời

      Bà có kiêng khem như bác sĩ dặn không, chứ tui thấy mấy feedback dùng thuốc có ai bảo bị kích ứng gì đâu nhỉ, hay là dược liệu làm thuốc không chất lượng nên dùng bị kích ứng nhỉ

    2. Hồng Nga says: Trả lời

      dược liệu làm thuốc ở đó có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mừ, dược liệu tự trồng theo tiêu chuẩn quốc tế luôn ấy. Với lại nhà thuố người ta làm ăn lâu đời ai lại bán thuốc kém chất lượng làm ảnh hưởng tới uy tín chứ, có khi chế dùng thuốc không đúng theo bác sĩ dặn nên bị kích ứng đấy, chứ tui dùng thuốc này năm ngoái, dùng 2 tháng mà êm ru à, mề đay lặn dần đều luôn, chả có vde gì. 24h còn đăng tin luôn này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-tri-noi-me-day-hieu-qua-va-an-toan-c683a1082422.html

    3. Đào Lê Tâm An says: Trả lời

      Triệu chứng của chị là do thuốc đang phát huy tác dụng đẩy độc tố ra ngoài nên mề đay nó bung hết lên bề mặt da chứ không phải bị kích ứng gì đâu. Nếu chị còn hoang mang thì gọi trực tiếp qua bên phòng khám đmđ hỏi bsi xem, trước e đi khám mề đay ở đây là bác sĩ có nói vs em vấn đề này như vậy đó

    4. nhiên nhiên says: Trả lời

      hồi tui dùng thuốc này cũng bị tình trạng giống như bà vậy đó, nhưng mà sau đó khoang 2 tuần thì nó giảm từ từ rồi lặn hẳn luôn, bà ráng dùng thêm 1,2 tuần nữa xem. Ai mà gan nhiều độc tố là nó sẽ đẩy mề đay lên da nhiều và lâu hơn người mới bị ấy

  3. Trung Dũng Đinh says: Trả lời

    Dùng thuốc mề đay đỗ minh cần kiêng khem những gì thưa bác sĩ?

    1. Tuyền Huỳnh says: Trả lời

      Dùng thuốc này thì kiêng ăn đồ hải sản, đồ cay nóng, kiêng dùng rượu bia á anh. Với lại cũng cần giữ ẩm cơ thể, hạn chế ra ngoài nhiều để tránh mề đay kích ứng nổi thêm. Nói chung cứ mề đay là phải kiêng r chứ ko riêng gì dùng thuốc mới kiêng a ạ

  4. Thanh Thảo says: Trả lời

    Có bé con nào của mọi người uống thuốc mề đay của đmđ chưa? Khi uống bé có cảm thấy khó chịu hay không muốn uống không vậy ạ. Tại em nghe bảo thuốc nam thường có mùi hơi hăng khó chịu lắm sợ trẻ con uống không quen thôi. Con em 7t, em có gọi hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo dùng đc thuốc này rồi nhưng vẫn còn lăn tăn về vị thuốc nên em chưa dám lấy thuốc

    1. bánh tráng nướng says: Trả lời

      Mùi thuốc thơm nhẹ chứ không hăng nồng như bà nghĩ đâu, thuốc nam cũng có loại này, loại nọ, không phải loại nào cũng hăng nồng khó uống cả. Thuốc này họ còn làm ở dạng thành phẩm là dạng cao mềm rồi, nên uống cũng nhanh và dễ chịu hơn djag thuốc sắc lấy nước ngày xưa đó

    2. Lê Linh says: Trả lời

      bé con nhà em mỗi lần uống thuốc cứ nhợn nhợn đẩy thuốc ra rồi nhõng nhẽo hổng chịu uống, mỗi lần phải mất gần 15-20p mới uống xong haizzz

    3. Phương Zy says: Trả lời

      vậy thì lúc pha thuốc chế thử pha nhiều nước rồi thêm một xíu đường vào coi thử có dễ uống hơn không. Hồi lúc trước mới đầu em cũng pha kiểu vầy cho bé uống nè, sau quen dần rồi thì em pha thuốc như bình thường cho bé dùng luôn

    4. Hương Giang says: Trả lời

      Bạn tập cho bé uống thuốc đắng đi, đừng cưng bé quá, như bé con nhà mình trước cũng sợ thuốc đắng rồi nhõng nhẽo các kiểu, sau một thời gian ráng nghiêm nghiêm tập bé uống giờ bé quen rồi này, mỗi lần mình pha thuốc xong đưa bé cầm uống một loáng sạch trơn luôn

  5. Lê Thuý says: Trả lời

    Bên nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ vận chuyển thuốc cho bệnh nhân ở xa không ạ> Em mấy nay bị dị ứng lông mèo nổi mẩn đỏ người, định mua thuốc mề đay đỗ minh uống vì thấy chị nguyệt hằg cũng dùng xong khen, nhưng em ở tận Hải Phòng đi lại khó khăn, không quan tận nhà thuốc đỗ minh mua được ý

    1. Ng Thành Luân says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ ship thuốc về nhà đấy bạn. Bạn gọi trực tiếp qua số hotline 0963302349-0938448768 rồi bác sĩ tư vấn, kê đơn xong gửi thuốc về cho. Thuốc được giao về nhanh lắm, tầm khoảng 3,4 ngày là nhận được thuốc rồi

    2. Ngọc Trọng says: Trả lời

      đặt thuốc giao về như thế liệu có an toàn không? Có được kiểm tra thuốc trước khi nhận không vì sợ vận chuyển thuốc đường xa có khi thuốc bị hư hỏng

      1. Mai Hoàng Yến says: Trả lời

        Phương thức đặt giao về nhà này áp dụng lâu rồi, nhiều người ở xa cũng lựa chọn đặt như vầy cho tiện. Thuốc khi giao về anh được kiểm tra trước khi nhận, check k có vấn đề gì thì thanh toán. Nhưng em thấy nhà thuốc này đóng gói cẩn thận lắm, bọc chống soc rồi dán băng dính rất chắc chắn. Mẹ em mua thuốc mấy lần đều bảo họ gửi về cho mà lần nào thuốc cũng đầy đủ, nguyên vẹn cả.

      2. Anna Đào says: Trả lời

        tui đặt thuốc ở đây cũng 2,3 lần rồi thấy tiện với lại tiết kiệm thời gian lắm. Bài này có thông tin về vận chuyển gửi thuốc của bên nhà thuốc này, ông anh xem qua cho rõ, thuốc về đến tay mà hư hại hay đỏ vỡ thì cứ báo lại là nhà thuốc hỗ trợ đổi thuốc mới cho đó https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-va-dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-c683a1036594.html

  6. Như Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc mề đay đỗ minh trẻ nhỏ dưới 12 tháng tuổi cũng dùng được luôn hở? Con em mấy nay thời tiết thất thường nên bé nổi mẩn ngứa khắp cả người, em hông biết nên cho bé dùng thuốc hay dùng mẹo thì ổn hơn

    1. bánh plan says: Trả lời

      em thấy nên dùng mấy mẹo tắm hay xông hơi gì đó có lẻ ổn hơn, chứ con chị còn bé quá mà dùng thuốc cũng không an tâm lắm

    2. Hari Luu says: Trả lời

      Thuốc mề đay bên này lành tính nên mọi lứa tuổi đều dùng được á chế. Thành phần cũng toàn cỏ cây hoa lá tự nhiên thôi nên em nghĩ chế cho con uống thuốc cho mau đỡ chứ chữa mẹo biết đến bao giờ mới khỏi. Da trẻ con còn mỏng vs yếu, chữa mẹo cứ cho dùng linh tinh sợ mẩn nó lan rộng hơn

    3. phượng hồng says: Trả lời

      cũng tùy tình trạng mới dùng mẹo hay thuốc thôi bà ơi, chứ mà bé bị dị ứng nhiều mà không dùng thuốc có khi lại bị nặng thêm í. Bà cứ đưa bé qua bên nhà thuốc đỗ minh để bác sĩ xem coi tình trạng bé như nào rồi kê đơn thuốc

  7. Đài Trang says: Trả lời

    chi phí khám mề đay và chi phí thuốc mề đay đỗ minh đường khoảng tầm bao nhiêu ạ?

    1. Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Chi phí khám thì hoàn toàn free nha, chỉ khi nào chị đồng ý theo lời bác sĩ dùng thuốc thì mới thanh toán tiền thuốc thôi. Mà mỗi người bệnh thì có tình trạng bệnh khác nhau nên bác sĩ sẽ gia giảm điều chỉnh lượng thuốc sao cho phù hợp nên chi phí của mỗi người đều khác nhau, không ai giống ai cả đâu chị

    2. Nguyễn Thái Hòa says: Trả lời

      Hông biết chi phí thuốc mọi người sao chứ của em thì liệu trình 3 tháng, mỗi thandg khoảng tầm 2 triệu thôi hà, em thấy giá vầy cũng ổn tại vì số lựog thuốc 1 tháng cũng nhiêu lắm

    3. Thanh Tùng says: Trả lời

      thuốc nam mà vài triệu bạc 1 tháng đâu có rẻ, toàn cây cỏ chứ có gì mà giá đấy??

      1. Hoàng Minh Duy says: Trả lời

        Đúng rồi, vài triệu đó thì mua xừ thuốc tây y dùng có khi lại nhanh hơn, uống cũng yên tâm hơn về nguồn gốc nữa

      2. Duy Khương says: Trả lời

        Hiệu quả nhanh nhưng tác dung phụ cũng nhiều đấy, thuốc bên đỗ minh kết hợp từ nhiều loại thảo dược quí khác nhau cộng thêm được nhà thuốc hỗ trợ đun sắc và bào chế thành dạng cao để dễ uống dễ dùng nên với mức giá như thế là hoàn toàn phù hợp rồi. Thuốc 2 3 tr mà dùng trong 1 thang còn thuốc tây vài triệu mà bsi cũng chỉ kê cho uống khảong 20 ngày thôi. Dùng thuốc tây nhiều mình thấy hại dạ dày thêm, cứ thuốc nam là yên tâm nhất

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn