Nổi mề đay có ăn thịt gà, trứng gà được không? Giải đáp

Da nổi hột giống da gà và ngứa và các bệnh lý có thể gặp

Nổi mề đay do HIV và các dấu hiệu nhận biết chính xác

Nổi mẩn ngứa ở mông: Nguyên nhân và cách xử lý

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện và cách điều trị

Nổi chấm đỏ trên da như nốt ruồi son là bị gì? Có nguy hiểm?

Ngứa như kim châm khắp người và những bệnh lý liên quan

Ngứa chân tay về đêm: Cách điều trị và phòng ngừa ngăn tái phát

Bé bị nổi mẩn ngứa vào ban đêm và cách xử lý mẹ cần biết

Nổi mẩn đỏ ngứa ở cổ: Nguyên nhân và cách chữa dứt điểm

Triệt tiêu ngay mề đay, phong ngứa bằng bài thuốc bí truyền 3 thế kỷ nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh

Mề đay, phong ngứa là chứng bệnh “quốc dân” khiến không ít người bị hành hạ khổ sở vì ngứa ngáy, tốn kém rất nhiều tiền bạc nhưng “bệnh vẫn hoàn bệnh”. Để chấm dứt tình trạng đó, rất nhiều người bệnh đã tin tưởng sử dụng bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là bài thuốc chữa mề đay nức tiếng được lưu truyền qua gần 3 thế kỷ.

Facebook Trần Kiều Anh: “Mọi người trong nhóm này đã có ai chữa mề đay ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa hay uống thuốc mề đay bên họ chưa, thực sự chữa rồi thì cho mình lời khuyên nhé. Mình bị mề đay mãn tính phải 4 – 5 năm gì rồi chữa khắp nơi không khỏi. Người bệnh với nhau nên chắc hiểu cảnh ngứa ngáy khổ lắm, mình tha thiết xin bác nào thực sự chữa ở Đỗ Minh Đường rồi thì review giúp nhé, mình đang châm cứu có nên đến đó không.”

Đó là lời chia sẻ của bạn Kiều Anh đăng trên group “Hội những người đã chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường” mà ban biên tập chúng tôi vô tình xem được. Chưa kể, trên nhiều hội nhóm người bệnh bị mề đay khác ở facebook, chúng tôi bắt gặp không ít những bài đăng tương tự, quan tâm đến bài thuốc nam chữa bệnh mề đay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Thực tế, bài thuốc nam chữa bệnh mề đay của nhà thuốc này có gì nổi bật? Tại sao lại nhận được sự quan tâm lớn đến vậy. Ban biên tập chuyên trang chúng tôi đã liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, tìm gặp lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn tại nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, cũng là người kế thừa và phát triển bài thuốc Mề đay Đỗ Minh hiện nay.

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh: Công thức BÍ TRUYỀN gần 3 THẾ KỶ chữa TẬN GỐC mề đay

Mề đay Đỗ Minh là một trong những phương thuốc nổi tiếng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc được cố lương y Đỗ Minh Tư – người đặt nền móng cho nghề y dòng họ Đỗ Minh dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, phát triển.

Dựa trên các tài liệu cổ trong bí tịch 5 đời dòng họ Đỗ Minh, cố lương y Đỗ Minh Tư đã kế thừa tinh hoa, chọn lọc thành phần thảo dược cho tác dụng trị mẩn ngứa, dị ứng và thành công tạo ra bài thuốc trị mề đay từ thế kỷ XIX.

Trải qua gần 3 thể kỷ, qua mỗi đời lương y kế thừa bài thuốc này càng được nghiên cứu tối ưu hơn. Đến nay, truyền nhân đời thứ 5 là lương y Tuấn đã kế thừa gia giảm thêm giúp bài thuốc phù hợp với cơ địa, làn da người Việt hiện đại.

Bài thuốc bào chế từ 100% thảo dược sạch – HỮU CƠ

1 liệu trình đầy đủ của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được tổng hòa từ 3 phương thuốc nhỏ: Thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ thận giải độc, thuốc bổ gan dưỡng huyết. Mỗi phương thuốc lại đc nghiên cứu bào chế từ 50 thảo dược trong nước, với tỷ lệ vàng bí truyền của dòng họ Đỗ, giúp chúng phát huy cao dược tính thực vật, tăng khả năng trị bệnh, đồng thời bồi bổ sức khỏe cho người bệnh.

Nổi bật trong số đó có thể nhắc tới một số vị QUÂN DƯỢC trong bài thuốc như:

Thành phần thảo dược thuần Việt dùng điều chế bài thuốc mề đay Đỗ Minh Đường
Thành phần thảo dược thuần Việt dùng điều chế bài thuốc mề đay Đỗ Minh Đường

Tất cả các thành phần kể trên đều đến từ 3 vườn dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). Với mong muốn dùng thuốc nam chữa cho người Việt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đầu tư vườn rộng, đạt chuẩn GACP – WHO và đảm bảo 3 không:

  • KHÔNG thuốc bảo vệ thực vật
  • KHÔNG chất bảo quản
  • KHÔNG trộn tân dược, lẫn tạp chất.

Quá trình ứng dụng vào điều trị bệnh mề đay suốt hơn 1 thế kỷ qua cho thấy thuốc đảm bảo an toàn, không bị tích nước, phù nề, không có trường hợp nào gặp tác dụng phụ. Thêm một điểm khác biệt so với những bài thuốc đông y, thuốc nam khác, Mề đay Đỗ Minh là bài thuốc đặc biệt khi phù hợp với mọi người dùng, bao gồm cả:

  • Trẻ em
  • Phụ nữ mang thai
  • Phụ nữ sau sinh
  • Người có sức đề kháng kém
  • Bệnh nhân gặp vấn đề về chức năng thận, gan
  • Người điều trị mề đay, dị ứng, ngứa da lâu năm không khỏi

Chữa dứt điểm mề đay mẩn ngứa bằng cơ chế Song Tiêu – Đồng Dưỡng

Trải qua nhiều đời nghiên cứu, các lương y dòng họ Đỗ Minh nhận ra rằng, mề đay sinh ra do các tác nhân ngoại nhân (nguyên nhân bên ngoài) bao gồm các yếu tố như môi trường, thức ăn, côn trùng… và nội nhân (nguyên nhân bên trong cơ thể) như tỳ vị, can, phế suy yếu, sức đề kháng giảm…. Muốn trị dứt điểm, không tái phát thì cần phương pháp trọn vẹn nhất,  bám sát vào cơ chế trị bệnh từ xưa tới nay của YHCT là trị bệnh từ GỐC tới NGỌN, lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ.

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã làm tốt nhiệm vụ trị bệnh với nguyên lý SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG – vừa tiêu độc, tiêu viêm, bài trừ mẩn ngứa vừa dưỡng can thận, bổ chính khí và tăng cường đề kháng vượt trội từ TRONG ra NGOÀI: 

Công dụng trị bệnh từ TRONG ra NGOÀI của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Công dụng trị bệnh từ TRONG ra NGOÀI của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Khác với việc dùng công nghệ cải tiến thuốc nam chữa triệu chứng nhanh gọn, phương thuốc BÍ TRUYỀN Mề đay Đỗ Minh vẫn giữ nguyên vẹn những nguyên lý YHCT của cơ chế chữa bệnh thuần Việt. Vì vậy, nói KHÔNG với việc chữa triệu chứng nhanh gọn nhưng nhanh tái phát, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh tập trung vào căn nguyên, giúp người Việt “chặn đứng” nguy cơ tái phát bệnh

Thuốc nam với cách sử dụng hiện đại, nhanh gọn

Bài thuốc mề đay Đỗ Minh đã được cải tiến tiện lợi, dễ sử dụng bảo quản hơn so với thuốc nam dạng sắc. Tùy theo nhu cầu của người bệnh mà có thể lựa chọn. Trong đó cả 3 chế phẩm đều được tách chiết, cô đặc thành cao sau đó đóng lọ theo quy chuẩn. Khi dùng chỉ cần lấy đúng lượng cao ở mỗi lọ hòa với nước ấm và dùng, không cần đun sắc lỉnh kỉnh, dễ mang theo bên người.

Để có đc liệu trình chính xác nhất, các lương y Đỗ Minh Đường dùng biện chứng luận trị, nghĩa là tùy thuộc vào thể trạng người bệnh sẽ kê liệu trình bài thuốc Mề đay Đỗ Minh với liều lượng thích hợp nhất theo từng giai đoạn:

Hiệu quả điều trị mề đay theo từng giai đoạn của bài thuốc BÍ TRUYỀN dòng họ Đỗ Minh
Hiệu quả điều trị mề đay theo từng giai đoạn của bài thuốc BÍ TRUYỀN dòng họ Đỗ Minh

Lương y Tuấn nhấn mạnh, dù các triệu chứng đã dứt điểm nhưng người bệnh vẫn cần dùng đủ liệu trình theo đơn từ bác sĩ nhà thuốc để phục hồi hoàn toàn, không cho bệnh có nguy cơ quay trở lại. Đồng thời, duy trì liệu trình nhắc lại hàng năm để giữ vững hiệu quả điều trị, bồi bổ cơ thể và tăng cường đề kháng toàn diện. Theo lương y Tuấn, một khi chính khí vững vàng, người bệnh sẽ “chặn đứng” được nguy cơ tái phát mề đay.

Hiệu quả được kiểm chứng từ phản hồi của +150.000 người bệnh

Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng lâm sàng trên 700 bệnh nhân mề đay dị ứng (đã điều trị tại Đỗ Minh Đường) vào năm 2017 cho thấy:

  • 77,5% (tương đương 542,5 người) cải thiện tình trạng mẩn ngứa, dứt điểm các triệu chứng bệnh sau 2 liệu trình.
  • 18,7% (tương đương 130,9 người) cần điều trị thêm tháng thứ 3 – 4 mới dứt điểm các triệu chứng bệnh, phục hồi hoàn toàn chức năng tạng phủ, sức khỏe.
  • 3,8% (tương đương 26,6 người bệnh) không có kết quả do không tuân thủ chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ, thường xuyên phải tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh hoặc tự ý bỏ thuốc giữa chừng.

Đánh giá thực tế về hiệu quả bài thuốc nhiều bệnh nhân đã để lại những phản hồi tích cực, ngày càng được tin tưởng, công nhận hiệu quả. Trong đó phải kể đến diễn viên Nguyệt Hằng – gương mặt quen thuộc trên các bộ phim truyền hình Việt Nam. Nữ diễn viên đã điều trị bệnh nổi mề đay sau sinh bằng Mề đay Đỗ Minh và đạt được kết quả tốt.

Chia sẻ của nữ trưởng phòng Vương Thị Vui sau khi điều trị mề đay sau sinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua lời giới thiệu của người quen đã chữa khỏi mề đay tại đây đã 2 năm rồi. Từ kinh nghiệm của bản thân, mình thấy việc “nhắc lại thuốc” hàng năm là rất cần thiết giúp duy trì hiệu quả chữa bệnh. Có như vậy mới có thể “chặn đứng” nguy cơ tái phát bệnh, chứ để tình trạng tái phát mề đay triền miên thì vô cùng khổ sở, khó chịu. 

Đúng là thuốc xịn, đắt xắt ra miếng, đáng đồng tiền bát gạo, chứ không như mấy loại thuốc rẻ tiền mình mua hồi xưa, rẻ thật mà lại rước thêm bệnh vào người.”

[GÓC REVIEW] Nữ trưởng phòng tin dùng “liệu trình nhắc lại” của thuốc Mề đay Đỗ Minh, bệnh mãn tính 5 năm hoàn toàn bay biến

Đánh giá của dancer Nguyễn Tiến Phú – bị nổi mề đay mãn tính: “Em bị nổi mề đay cũng vài năm rồi, chữa trị đủ cách, sử dụng thuốc tại bệnh viện tốn hàng triệu lần mỗi đợt nhưng cũng không ăn thua. Tình cơ tìm thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa mề đay mẩn ngứa. Sau 3 tháng điều trị bệnh đã dứt điểm hoàn toàn, không gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Đến nay cũng đã hơn nửa năm dù tiếp xúc lạnh, một số tác nhân gây kích ứng khác nhưng em vẫn không bị nổi mẩn lại. Thực sự cảm ơn lương y Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường.”

[GÓC CHIA SẺ] Dancer 9x chia sẻ nhanh kinh nghiệm có 1 – 0 – 2 chữa mề đay, dị ứng thời tiết 

Ngoài những trường hợp người bệnh kể trên, để có được đánh giá toàn diện nhất, chúng tôi đã thu thập thêm nhiều nhận xét, đánh giá và bình luận của người bệnh để lại trên fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc qua các bài viết, cụ thể: 

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh trở thành giải pháp "cứu cánh" cho hàng ngàn người bệnh cả nước
Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh trở thành giải pháp “cứu cánh” cho hàng ngàn người bệnh cả nước

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh mua ở đâu? Lưu ý gì khi sử dụng?

Với những ưu điểm nổi bật, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh ngày càng được nhiều người truyền tai nhau sử dụng, tìm kiếm. Bài thuốc này đã được Sở Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc tuy nhiên do là thuốc nam gia truyền nên bám sát cơ chế luận chứng biện trị của YHCT, chỉ được bán khi đã thăm khám, có đơn từ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Để mua và sử dụng đúng liều lượng, phù hợp với tình trạng của mình, mọi người có thể đến trực tiếp 2 cơ sở của nhà thuốc tại:

Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Lưu ý cần biết:

  • Mỗi bệnh nhân sẽ có một phác đồ điều trị riêng biệt. Chính vì vậy hãy tuân thủ theo đúng chỉ dẫn, liều lượng để đạt kết quả tốt.
  • Hiệu quả bài thuốc nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào khả năng đáp ứng của mỗi người, mức độ bệnh và quá trình điều trị, nên kiên trì.
  • Dùng thuốc nên kết hợp chế độ sinh hoạt hợp lý tránh xa các tác nhân gây bệnh đặc biệt là thực phẩm hạn chế ăn thịt gà, đồ tanh, đồ biển đồng thời tăng cường uống nhiều nước, rau xanh, thực phẩm tốt cho sức đề kháng, vitamin…
  • Sau khi lấy đủ lượng thuốc cần đóng chặt nắp và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.
  • Nếu có bất cứ vấn đề gì cần giải đáp trong quá trình sử dụng hãy trao đổi với bác sĩ nhà thuốc để có hướng xử lý phù hợp.

Mề đay Đỗ Minh đã và đang khẳng định tên tuổi trong các phương pháp chữa mề đay hiện nay. Cùng với người bệnh, giới chuyên môn cũng đánh giá cao về bài thuốc này. Vì vậy nếu bị nổi mề đay, dị ứng làm phiền hãy tham khảo, liên hệ NGAY tới nhà thuốc để được các chuyên gia Đỗ Minh Đường tư vấn thêm.

Cùng chuyên mục

+150.000 người bệnh từng sử dụng bài thuốc BÍ TRUYỀN Mề đay Đỗ Minh, họ nói gì?

Trên nhiều trang báo uy tín như Nguoiduatin.vn, giadinh.net.vn…, Mề đay Đỗ Minh được biết đến là phương thuốc BÍ TRUYỀN gần 3 thế kỷ, đã giúp +150.000 người bệnh...

“TRÚT BỎ” ám ảnh mề đay mang thai, sau sinh chỉ nhờ bài thuốc thảo dược CỰC HAY [DÀNH CHO MẸ]

Hiện nay, một trong những chứng bệnh phổ biến nhất mà phụ nữ mang thai và sau sinh phải đối mặt chính là mề đay, dị ứng. Tuy số ca...

Bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc tiện lợi

VTV2 đưa tin đã có bài thuốc thảo dược ĐẶC TRỊ mề đay mẩn ngứa từ gốc, KHÔNG tái phát

Mề đay mẩn ngứa vốn là tình trạng viêm dưới da do cơ thể giải phóng quá mức histamin và thường liên quan đến cơ địa, có tính chất tái...

[Review] bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang chữa mề đay dứt điểm từ kinh nghiệm người bệnh

Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc nổi danh về hiệu quả và tính an toàn trong điều trị dứt điểm mề đay, mẩn ngứa, dị ứng bằng thảo...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn