Nổi mề đay có ăn thịt gà, trứng gà được không? Giải đáp

Da nổi hột giống da gà và ngứa và các bệnh lý có thể gặp

Nổi mẩn ngứa ở mông: Nguyên nhân và cách xử lý

Nổi mề đay do HIV và các dấu hiệu nhận biết chính xác

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện và cách điều trị

Nổi chấm đỏ trên da như nốt ruồi son là bị gì? Có nguy hiểm?

Ngứa như kim châm khắp người và những bệnh lý liên quan

Ngứa chân tay về đêm: Cách điều trị và phòng ngừa ngăn tái phát

Bé bị nổi mẩn ngứa vào ban đêm và cách xử lý mẹ cần biết

Bị ngứa châm chích dưới da: Nguyên nhân và cách chữa khỏi

“TRÚT BỎ” ám ảnh mề đay mang thai, sau sinh chỉ nhờ bài thuốc thảo dược CỰC HAY [DÀNH CHO MẸ]

Hiện nay, một trong những chứng bệnh phổ biến nhất mà phụ nữ mang thai và sau sinh phải đối mặt chính là mề đay, dị ứng. Tuy số ca bệnh hàng năm theo thống kê của bộ Y tế chưa đến mức đáng báo động nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe mẹ và bé. Để ngăn ngừa TẬN GỐC các biến chứng, bài viết sau đây sẽ đề cập tới giải pháp chữa mề đay BÍ TRUYỀN “10 người dùng – 9 người khen hay”.

Chuyên gia VẠCH TRẦN top 3 sai lầm điển hình trong điều trị mề đay mang thai, sau sinh

Để gỡ rối cho nhiều mẹ bầu và phụ nữ sau sinh đang khốn khổ đối mặt với bệnh mề đay, chuyên trang đã liên hệ tới lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh). Ông là cố vấn y khoa quen mặt trong các chương trình trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” hay “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 để giải đáp tất cả những vấn đề liên quan đến mề đay mang thai và sau sinh. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn - "Bàn tay vàng" điều trị mề đay trong làng YHCT Việt Nam
Lương y Đỗ Minh Tuấn – “Bàn tay vàng” điều trị mề đay trong làng YHCT Việt Nam

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong điều trị bệnh da liễu bằng YHCT, lương y chia sẻ với khán giả truyền hình cả nước về căn nguyên bệnh mề đay:

“Phụ nữ mang thai và sau sinh là nhóm đối tượng phổ biến bị mề đay. Sở dĩ vậy là bởi hệ miễn dịch và sức đề kháng của chị em bị suy giảm mạnh ở giai đoạn này. Đồng thời, việc bổ sung nhiều thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao cũng rất dễ  khiến gan bị quá tải, dẫn đến nóng trong, gây ngứa ngáy, nổi phát ban trên da sau nhiều ngày tích tụ ở bên trong cơ thể.” 

Một số trường hợp, chị em chỉ xuất hiện mề đay cấp tính và khỏi ngay sau vài giờ. Nhưng với không ít chị em mang thai và sau sinh, mức độ ngứa ngáy ngàng càng gia tăng. Thậm chí, nhiều người stress vì bệnh mãi không khỏi và vô tình mắc phải những sai lầm điển hình:

  • Chủ quan không thăm khám sớm: Có đến 90% các ca bệnh mề đay nặng đều chỉ xuất hiện các triệu chứng khởi phát nhẹ. Do đó, số đông các mẹ bầu, mẹ sau sinh không kịp thời thăm khám để xác định chính xác nguyên nhân bệnh và điều trị DỨT ĐIỂM.
  • Lạm dụng mẹo dân gian: Hết hết các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa sau sinh đều “ngộ nhận” rằng các mẹo dân gian đều hiệu quả và an toàn tuyệt đối với phụ nữ trong thời gian thai sản. Việc “tự chuẩn tự chữa” tại nhà chỉ giúp giảm nhẹ 1 số triệu chứng đơn lẻ. Thậm chí nhiều trường hợp áp dụng sai cách, gây nhiều biến chứng nghiêm trọng.
  • Tự ý dùng thuốc Tây: Cho đến khi mề đay trở nặng, không ít mẹ lại chọn cách “cầm chừng” bệnh bằng thuốc Tây. Dần dần, tình trạng nhờn thuốc gây ra rất nhiều mối nguy hại cho cả mẹ và bé.

XEM NGAY: Hãi hùng mề đay sau sinh, mang thai – Lối thoát nào cho chị em phụ nữ?

Lạm dụng mẹo dân gian chữa mề đay mang thai, sau sinh có thể mang lại hậu quả khôn lường
Lạm dụng mẹo dân gian chữa mề đay mang thai, sau sinh có thể mang lại hậu quả khôn lường

Sớm nhận ra thực trạng đáng quan ngại này, lương y Tuấn cùng các cộng sự đã dành hết tâm huyết nghiên cứu, phục dựng lại bài thuốc chữa mề đay BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Từ những công thức cổ trong bí tịch dòng họ lưu giữ qua gần 3 thế kỷ, đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường mong muốn mang đến giải pháp chữa mề đay toàn diện, thân thiện với cơ địa phụ nữ mang thai và sau sinh.

“TRÚT BỎ” mề đay mang thai, sau sinh bằng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Thay vì “cầm chừng” bệnh bằng thuốc Tây hay các mẹo dân gian, các chuyên gia đầu ngành khuyến khích mẹ bầu và sau sinh nên chữa DỨT ĐIỂM bệnh bằng YHCT bởi một loạt những ưu điểm có 1-0-2.

Hiện nay, một trong số ít những bài thuốc nam đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe kể trên chính là Mề đay Đỗ Minh – Bài thuốc quý gần 3 THẾ KỶ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đến nay, công thức BÍ TRUYỀN ngàn vàng vẫn được các lương y Đỗ Minh Đường lưu giữ nhằm mang đến hiệu quả chữa mề đay mang thai, sau sinh TOÀN DIỆN.

THỔI BAY mề đay mang thai, sau sinh nhờ cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG

Kể từ khi được cố lương y Đỗ Minh Tư (người sáng lập truyền thống hành y dòng họ Đỗ Minh) nghiên cứu dựa trên công thức cổ của bí tịch Đỗ Minh, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã trở thành giải pháp chữa mề đay hàng đầu trong những năm 1986 (gần 3 thế kỷ trước).

Đến nay, lương y Tuấn kế thừa lại và tiếp tục phát triển bài thuốc gia truyền chữa mề đay mang thai, sau sinh. Ông cho biết:

“Đứng trước thực trạng nhiều đơn vị thuốc nam hiện nay đang chạy theo công thức thế hệ 2, 3 nhằm mang lại hiệu quả nhanh chóng trong điều trị nhưng không mang tính lâu dài, tôi và cộng sự vẫn luôn vận dụng nghiên cứu theo công thức ĐỘC QUYỀN của dòng họ với mục tiêu giữ vững giá trị YHCT cho bài thuốc. Từ đó, mang lại tác dụng điều trị TOÀN DIỆN nhất cho người bệnh.” 

Do đó, Mề đay Đỗ Minh chính là một trong số hiếm những bài thuốc nam còn bám sát theo cơ chế trị bệnh thuần Việt cổ xưa. Với sự kết hợp cùng lúc của liệu trình “3 trong 1” bài thuốc mang đến công dụng SONG TIÊU (Tiêu độc, tiêu viêm, bài trừ mẩn ngứa) và ĐỒNG DƯỠNG (bổ can dưỡng thận, tăng đề kháng). Từ đó tạo ra hiệu quả chữa bệnh từ từ, CHẬM mà CHẮC cho người bệnh:

ĐỌC NGAY: Mề đay Đỗ Minh – Công thức BÍ TRUYỀN “ĐÁNH BẠI” mề đay dị ứng chỉ sau 1 LIỆU TRÌNH

Liệu trình "3 trong 1" tác động cùng lúc của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Liệu trình “3 trong 1” tác động cùng lúc của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Theo liệu trình “3 trong 1” như trên, bài thuốc tác động vào cơ thể người bệnh theo cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG, phụ nữ mang thai, sau sinh vừa cắt đứt được triệu chứng vừa thông khí huyết, từ đó tăng sức đề kháng toàn diện, ngăn ngừa tái phát. Đồng thời, là bài thuốc BÍ TRUYỀN bám sát liệu trình chứng biện trị, mỗi đối tượng người bệnh sẽ được các lương y đưa phác đồ cụ thể, phù hợp nhất với tình trạng cơ địa. 

Điều này đã được chính nữ DV Nguyệt Hằng (Phim truyền hình Vệt nắng cuối trời) kiểm chứng khi tin tưởng điều trị mề đay sau sinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đến nay đã hơn 3 năm, nhưng nữ DV không hề bị tái phát bệnh, ngay cả trong những thời điểm giao mùa. Điều này là nhờ hiệu quả chữa bệnh theo từng giai đoạn, bồi bổ chính khí và dự phòng tái phát lâu dài của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh:

ĐỪNG BỎ LỠ: Diễn viên Nguyệt Hằng và hành trình “Trút bỏ” gánh nặng mề đay sau sinh

DV Nguyệt Hằng chữa mề đay sau sinh bằng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
DV Nguyệt Hằng chữa mề đay sau sinh bằng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Cùng với DV Nguyệt Hằng, hơn 1000 mẹ bầu, phụ nữ sau sinh khác đã điều trị mề đay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong năm 2021 cũng phản hồi rất tích cực. Căn cứ vào những đánh giá khách quan này, Thầy thuốc ưu tú, Bs CKII Lê Hữu Tuấn nhận định:

“Thuốc nam của nước ta có rất nhiều nhưng để giữ nguyên vẹn được giá trị, tinh hoa của YHCT trong mỗi bài thuốc cho đến nay là điều rất khó khăn. Không ít đơn vị, thầy thuốc nam đã chạy đua theo thời cuộc, vô tình làm vơi đi giá trị cổ truyền của bài thuốc. Có thể nói rằng,  bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường là một trong số ít những bài thuốc thuần Việt, giữ trọn vẹn tinh hoa của y học dân tộc, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong chữa bệnh của YHCT, mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh.” 

KHÔNG tác dụng phụ, an toàn với cơ địa phụ nữ thời kỳ thai sản

Đây chính là lời CAM KẾT của lương y Đỗ Minh Tuấn trong suốt hơn 20 năm chữa mề đay cho mẹ bầu, phụ nữ sau sinh bằng bài thuốc BÍ TRUYỀN 150 năm Mề đay Đỗ Minh. Ông cho biết, tính an toàn luôn là kim chỉ nam mà 5 đời dòng họ Đỗ Minh đặt lên hàng đầu. Theo đó, tất cả các bài thuốc nam Đỗ Minh Đường nói chung và bài thuốc Mề đay Đỗ Minh nói riêng đều đảm bảo:

  • Kết hợp thảo dược thuần Việt theo công thức BÍ TRUYỀN

Nói về việc dùng thảo dược chữa bệnh mề đay, lương y Tuấn cho biết mỗi loại thực vật đều có hàm lượng dược tính – độc tính nhất định. Thế nên, khi kết hợp hơn 50 vị thuốc trong liệu trình Mề đay Đỗ Minh, ông đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, phối chế dược liệu theo công thức trong bí tịch dòng tộc sao cho phát huy cao hiệu quả chữa bệnh, ức chế tốt độc tính.

Cụ thể, ông đã kết hợp linh hoạt nhiều vị thảo dược quý hàng đầu để mang đến hiệu quả, mức độ an toàn cao nhất:

Thành phần thảo dược thuần Việt dùng điều chế bài thuốc mề đay Đỗ Minh Đường
Thành phần thảo dược thuần Việt dùng điều chế bài thuốc mề đay Đỗ Minh Đường
  • Dùng 100% dược liệu HỮU CƠ chữa bệnh cho người Việt

Tìm tòi đúng vị thuốc, tỷ lệ thôi chưa đủ, đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường kiên quyết chỉ dùng thuốc nam trồng trên “đất mình” để chữa bệnh cho người Việt. Không những thế, mà phải là thảo dược SẠCH – thuần HỮU CƠ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ địa mọi đối tượng người bệnh. Đó là nguyên do nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ trương phát triển 3 khu vườn dược liệu theo tiêu chuẩn GACP – WHO tại Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội) nhằm cung cấp hàng trăm cây thuốc quý – SẠCH – đảm bảo AN TOÀN cho các bài thuốc nam.

Giải quyết được vấn đề nguồn gốc dược liệu, +150.000 người bệnh mề đay trên cả nước đã tin tưởng lựa chọn Mề đay Đỗ Minh. Trong số đó, có không ít những mẹ bầu, phụ nữ sau sinh suy giảm sức đề kháng và cơ địa đặc biệt mẫn cảm. Như nữ trưởng phòng Vương Thị Vui (Hà Nội) từng chia sẻ, chị vốn có cơ địa yếu, mắc nhiều bệnh lý nền nhưng hoàn toàn không gặp bất cứ tác dụng phụ nào trong quá trình điều trị mề đay sau sinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

“Thuốc nam Đỗ Minh Đường sản xuất tại gia thì mình từng được nghe qua, nhưng đến khi sử dụng mới thấy hiệu quả thật, lại lành tính. Nên dù thuốc đắt một chút mình vẫn quyết tâm đầu tư để chăm sóc sức khỏe về lâu dài.

Cũng từ kinh nghiệm của bản thân, mình khuyên mọi người nên kiên trì nhắc lại bài thuốc Mề đay Đỗ Minh hàng năm. Điều này giúp bồi bổ cơ thể, tăng đề kháng để ngăn ngừa bệnh tái phát, Thuốc không pha trộn công nghệ mì ăn liền như trên thị trường nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm” – Chị Vui chia sẻ.

[GÓC REVIEW] Nữ trưởng phòng tin dùng “liệu trình nhắc lại” của thuốc Mề đay Đỗ Minh, bệnh mãn tính 5 năm hoàn toàn bay biến

Cải tiến thuốc dạng cao đặc, dễ dùng – dễ uống

Một trong những nhược điểm lớn nhất của thuốc nam là người bệnh cần phải dành nhiều thời gian để đun sắc thuốc mỗi khi uống. Nhận thấy đây là một bất tiện lớn, bên cạnh dạng thang truyền thống như trước đây, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có hỗ trợ người bệnh đun sắc thuốc dưới dạng cao cô đặc miễn phí. Theo đó, thảo dược sẽ được chưng cất trong suốt 48h, hoàn toàn nói không với việc áp dụng công nghệ mới cho ra thành phẩm thuốc nhanh chóng

Ưu điểm vượt trội của cao thuốc Mề đay Đỗ Minh
Ưu điểm vượt trội của cao thuốc Mề đay Đỗ Minh

Do đó, hàng ngàn mẹ bầu, mẹ bỉm sữa đều ưu tiên lựa chọn thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa mề đay và cho phản hồi tích cực:

XEM NGAY: CHIA SẺ CỦA CHỊ LINH VỀ HIỆU QUẢ BÀI THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH

Hay một số phản hồi khách quan khác của các mẹ trên hội nhóm, mạng xã hội mà bạn đọc có thể tham khảo:

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh trở thành giải pháp "cứu cánh" cho hàng ngàn mẹ bầu, phụ nữ sau sinh
Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh trở thành giải pháp “cứu cánh” cho hàng ngàn mẹ bầu, phụ nữ sau sinh

Hiện nay, bài thuốc này là công trình nghiên cứu ĐỘC QUYỀN, được kê theo đơn thuốc của lương y Tuấn và các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Để nhận được tư vấn về liệu trình chính xác nhất, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Mọi người muốn tham khảo kỹ hơn có thể truy cập vào website nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc vào Fanpage Đỗ Minh Đường để các bác sĩ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7.

Cùng chuyên mục

Triệt tiêu ngay mề đay, phong ngứa bằng bài thuốc bí truyền 3 thế kỷ nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh

Mề đay, phong ngứa là chứng bệnh “quốc dân” khiến không ít người bị hành hạ khổ sở vì ngứa ngáy, tốn kém rất nhiều tiền bạc nhưng “bệnh vẫn...

+150.000 người bệnh từng sử dụng bài thuốc BÍ TRUYỀN Mề đay Đỗ Minh, họ nói gì?

Trên nhiều trang báo uy tín như Nguoiduatin.vn, giadinh.net.vn…, Mề đay Đỗ Minh được biết đến là phương thuốc BÍ TRUYỀN gần 3 thế kỷ, đã giúp +150.000 người bệnh...

Bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc tiện lợi

VTV2 đưa tin đã có bài thuốc thảo dược ĐẶC TRỊ mề đay mẩn ngứa từ gốc, KHÔNG tái phát

Mề đay mẩn ngứa vốn là tình trạng viêm dưới da do cơ thể giải phóng quá mức histamin và thường liên quan đến cơ địa, có tính chất tái...

[Review] bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang chữa mề đay dứt điểm từ kinh nghiệm người bệnh

Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc nổi danh về hiệu quả và tính an toàn trong điều trị dứt điểm mề đay, mẩn ngứa, dị ứng bằng thảo...

Sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không? Những lưu ý cần biết

Với những điểm ưu Việt trong điều trị mề đay, dị ứng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn