Nổi mề đay có ăn thịt gà, trứng gà được không? Giải đáp

Da nổi hột giống da gà và ngứa và các bệnh lý có thể gặp

Nổi mẩn ngứa ở mông: Nguyên nhân và cách xử lý

Nổi mề đay do HIV và các dấu hiệu nhận biết chính xác

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện và cách điều trị

Nổi chấm đỏ trên da như nốt ruồi son là bị gì? Có nguy hiểm?

Ngứa như kim châm khắp người và những bệnh lý liên quan

Ngứa chân tay về đêm: Cách điều trị và phòng ngừa ngăn tái phát

Bé bị nổi mẩn ngứa vào ban đêm và cách xử lý mẹ cần biết

Nổi mẩn đỏ ngứa ở cổ: Nguyên nhân và cách chữa dứt điểm

+150.000 người bệnh từng sử dụng bài thuốc BÍ TRUYỀN Mề đay Đỗ Minh, họ nói gì?

Trên nhiều trang báo uy tín như Nguoiduatin.vn, giadinh.net.vn…, Mề đay Đỗ Minh được biết đến là phương thuốc BÍ TRUYỀN gần 3 thế kỷ, đã giúp +150.000 người bệnh thoát cảnh mề đay, mẩn ngứa. Tuy nhiên, sự thật có phải như thế? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ “người thật việc thật” dưới đây để hiểu rõ hơn về hiệu quả của bài thuốc này.

Dạo quanh một vòng các hội nhóm người bệnh mề đay trên các diễn đàn sức khỏe, chúng tôi biết được không ít phản hồi của người bệnh từng chữa mề đay tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường (TOP 20 thương hiệu uy tín nhất 2020) với bài thuốc BÍ TRUYỀN Mề đay Đỗ Minh.

Thử gõ tìm kiếm cụm từ khóa “Mề đay Đỗ Minh” trên google có đến 1,050,000 kết quả tìm kiếm sau 0,43 giây. Đồng thời, trên nhiều trang báo uy tín, bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh cũng được đánh giá rất cao:

Nội dung của các bài báo này đều nhấn mạnh những điểm Vàng  ưu Việt của bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh: 

  • Được lưu truyền qua gần 3 THẾ KỶ, nghiên cứu ĐỘC QUYỀN theo công thức phối chế dược liệu trong bí tịch 5 đời dòng họ Đỗ Minh.
  • Có khả năng điều trị bệnh tận gốc, giải quyết dứt điểm từ căn nguyên bệnh mề đay, triệu chứng cho đến điều trị dự phòng tái phát theo cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG.
  • Sử dụng thảo dược HỮU CƠ sạch, thuần Việt, an toàn tuyệt đối với mọi người bệnh
  • Hình thức hiện đại vô cùng tiện lợi giúp người bệnh dễ dàng sử dụng

Thực tế, hiệu quả của bài thuốc này có tốt như lời đồn? Để giúp bạn đọc đánh giá chính xác, khách quan nhất về hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, chúng tôi xin trích dẫn ngắn gọn phản hồi từ người bệnh dùng thuốc. Chắc chắn rằng, đây sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “Chữa mề đay bằng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh có thực sự tốt?” Bạn đọc nên tham khảo trước khi có ý định sử dụng bài thuốc này. 

Mề đay mãn tính tái phát triền miên – Dancer 9X tìm đến Đỗ Minh Đường

Là một dancer “quen mặt” với giới trẻ 9X nhưng Nguyễn Tiến Phú (23 tuổi, Bắc Giang) từng có thời gian dài mất tự tin, tưởng chừng không thể quay lại sân khấu,… chỉ vì căn bệnh mề đay mãn tính. Thời điểm trời chuyển lạnh cuối năm, chàng trai trẻ lại phải khổ sở chịu đựng cảnh mề đay tái phát triền miên. Không chỉ ngứa ngáy khắp người, các mảng mề đay sưng phù lan tới cả mặt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và công việc.

Tình trạng này kéo dài khiến Phú mệt mỏi,  stress, thậm chí nhiều lần bỏ show vì mề đay dị ứng tái phát. Cho đến khi được bạn diễn giới thiệu đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, nam Dancer mới có thể dần tìm lại sự tự tin vốn có:

“Trước khi đến khám, mình cũng tìm hiểu kỹ lắm, thấy trên youtube nhà thuốc, rồi fanpage, website,… nhiều người review tốt lắm nên mới dám đăng ký. Đến nơi thì thấy hơi “vỡ mộng” vì phòng khám không có nhiều thiết bị hiện đại, lương y Tuấn thì khám qua loa. Nhưng nói đi phải nói lại, bác Tuấn này khám ít mà trúng, nói đúng mình bị nóng trong, hay táo bón,… nghe thấy khá yên tâm hẳn nên mình quyết định lấy luôn 3 tháng thuốc.” 

Hiệu quả điều trị bằng 3 tháng bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh

  • Sau 10 ngày: Cơ thể có tình trạng nóng trong nhiều hơn, phát ban, mẩn đỏ lên khắp người. (Lương y Tuấn giải thích đây là tình trạng thuốc tác động đào thải độc tố ra ngoài, sinh ra phát ban đỏ nhiều hơn bình thường. Người bệnh không cần lo lắng mà kiến trì dùng thuốc tiếp).
  • Sau 1 tháng: Triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy giảm hẳn, ít bị nổi tảng mề đay khi ra ngoài gặp lạnh. 
  • Sau 3 tháng: Sức khỏe tốt hơn rất nhiều, triệu chứng bệnh mề đay giảm khoảng 80%. Đặc biệt, nam Dancer ít bị ốm vặt khi chuyển mùa hay thay đổi thời tiết. 

[GÓC CHIA SẺ]: Dancer 9x chia sẻ nhanh kinh nghiệm có 1 – 0 – 2 chữa mề đay, dị ứng thời tiết 

Chia sẻ thêm, Phú cho biết quá trình điều trị mề đay bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường khác biệt hẳn so với thời gian dùng thuốc kháng sinh “cầm chừng” bệnh suốt 3 năm qua. Các loại thuốc Tây giúp giảm nhanh các cơn ngứa nhưng có thể tái phát bất cứ lúc nào tiếp xúc với thời tiết lạnh. Thay vào đó, Mề đay Đỗ Minh lại tác động từ từ, phát huy công dụng SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG – vừa tiêu viêm, giải độc vừa dưỡng can thận, tăng cường đề kháng cho người bệnh.

Hiệu quả điều trị mề đay theo từng giai đoạn của bài thuốc BÍ TRUYỀN dòng họ Đỗ Minh
Hiệu quả điều trị mề đay theo từng giai đoạn của bài thuốc BÍ TRUYỀN dòng họ Đỗ Minh

Thầy thuốc ưu tú, BS CK II Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương, Bs tại Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc) đã từng nhận định: “Trong bối cảnh thị trường thuốc nam đang bị nhiễu nhương bởi các công nghệ thế 2, 3, rất ít đơn vị nào giữ được những tinh hoa YHCT như nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vì vậy thuốc nam Mề đay Đỗ Minh chữa bệnh CHẬM mà CHẮC, người bệnh cần kiên trì theo hết liệu trình luận chứng biện trị của bài thuốc.”

Nàng công sở KHỎI HẲN mề đay, tăng đề kháng nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Theo tìm hiểu trên kênh youtube nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi còn thấy trường hợp bạn gái công sở Nguyễn Nguyệt Hà (23 tuổi, Hà Nội). Cũng là một bạn trẻ 9X chủ quan vấn đề chăm sóc sức khỏe, Nguyệt Hà từng phải chịu đựng bệnh mề đay, dị ứng thời tiết lạnh suốt 3 năm. Câu chuyện bạn chia sẻ trên trang chuatrimedaymanngua.com chắc hẳn cũng là nỗi niêm của không ít bạn trẻ bị căn bệnh mề đay, dị ứng thời tiết lạnh đeo bám.

Nguyệt Hà chia sẻ, cô từng trải qua giai đoạn “khủng hoảng” vì mề đay tái phát liên tục với mức độ ngày càng nghiêm trọng. Từ 2-3 năm trước, Hà đã phải kiêng khem khắt khe nhiều món ăn, đồ mỹ phẩm,.. vì dễ gây dị ứng. Cô nàng đã tiêu tốn một khoản “kha khá” vì chạy chữa khắp các viện lớn nhỏ, thử dùng hàng tá đơn thuốc Tây:

“Không chỉ là vấn đề tiền bạc đâu, càng để lâu, tình trạng mề đay của mình tái phát càng nghiêm trọng. Có lúc không thể chịu đựng bức bách, nóng rát, ngứa ngáy, mình gãi đến nỗi trầy da, chảy máu. Hơn nữa phải kiêng khem khổ sở khiến mình chán nản vô cùng, gần như chấp nhận sống chung với bệnh” – Nàng công sở trải lòng.

May mắn được biết đến và tin dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, Nguyệt Hà “nhen nhóm” thêm một cơ hội chữa bệnh mề đay. Nhưng cô gái không khỏi “hú hồn” vì các triệu chứng nặng hơn trong tuần đầu. Qua giai đoạn công thuốc, cô nàng mới được “thở phào” vì những biến chuyển rõ rệt:

ĐỪNG BỎ LỠ: KINH NGHIỆM chữa khỏi mề đay, chăm sóc da và cải thiện sức khỏe của nàng công sở

Sau khi điều trị thành công, điều khiến nàng công sở “ưng bụng” nhất là không hề bị mất ngủ hay gặp một số tác dụng phụ khác như thời gian còn dùng thuốc Tây triền miên. Vốn có cơ địa rất nhạy cảm, kiêng khem khắt khe suốt 3 năm trời, Nguyệt Hà cũng không khỏi bất ngờ vì độ an toàn của thuốc nam Đỗ Minh Đường.

“Nghe đâu thuốc Đỗ Minh Đường được sản xuất tại gia, không pha trộn công nghệ mì ăn liền như trên thị trường nên mình mới yên tâm liều thử. Đúng là an toàn thật, nên dù hơi đắt nhưng mình vẫn quyết xuống tiền dùng thêm 1 liệu trình cho hết hẳn bệnh. Dùng thuốc kháng sinh triền miên cũng tốn kém mà bệnh còn trở đi trở lại. So ra đầu tư thuốc Đỗ Minh Đường vẫn lợi đơn lợi kép (cười)” – Nguyệt Hà chia sẻ

Hành trình “trút bỏ” gánh nặng mề đay sau sinh của nữ trưởng phòng U30

Khác với những bạn trẻ khổ sở tìm kiếm cách chữa mề đay, nữ trưởng phòng U30 Vương Thị Vui (Hà Nội) lại quen thuộc với nhà thuốc Đỗ Minh Đường kể từ 5 năm trước. Nhớ lại quãng thời gian bị mề đay sau sinh, chị vẫn không khỏi ám ảnh:

“Cứ tưởng chỉ lạ nước bệnh viện nên dị ứng nhưng nào ngờ, bệnh mề đay hành hạ mình đến khổ. Cũng may có thuốc mề đay Đỗ Minh Đường, uống 1 tháng thôi mà các triệu chứng mẩn ngứa, phát ban, sưng tấy, nổi cục mẩn đỏ,.. đỡ đi trông thấy” – Chị Vui chia sẻ.

Những tưởng đã được yên tâm, nhưng giống với bao mẹ bỉm sữa khác, cơ địa sau sinh khiến chị Vui nhạy cảm hơn với những tác nhân bên ngoài. Đồng thời, áp lực công việc khiến nữ trưởng phòng mắc cảnh “bệnh chồng bệnh”, từ viêm họng đến viêm xoang hay thoái hóa cột sống,…. Lại tiếp tục chuỗi ngày dài sống chung với thuốc Tây điều trị đủ thứ bệnh, cũng dễ hiểu khi một lần nữa, chị Vui tái phát căn bệnh mề đay, tiến triển sang giai đoạn mãn tính.

Tiếp tục đặt niềm tin tái điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau 5 năm, chị quyết tâm kiên trì theo sát liệu trình, chữa KHỎI HẲN căn bệnh phiền toái này. Lần này, được lương y Tuấn kê đơn liệu trình cao cấp bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, có bổ sung thêm cao thuốc tăng cường đề kháng, chị Vui cho biết không chỉ khỏi mẩn ngứa mà tình trạng sức khỏe tổng quát cũng cải thiện đáng kể:

  • 7 ngày đầu: Cơ thể bị phát ban do thuốc tác động vào căn nguyên gây bệnh, bài trừ TRIỆT ĐỂ độc tố tồn đọng ra ngoài.
  • Sau 2 tuần: Sau giai đoạn công thuốc, tình trạng sức khỏe của chị dần ổn định. Các triệu chứng nổi mẩn đỏ, phát ban, mề đay mùa lạnh cũng thuyên giảm, không còn chịu cảnh ngứa ngáy dữ dội về đêm nữa.
  • Sau 1 tháng: Tình hình bệnh đã thuyên giảm đến 70%, gần như không còn tái phát lại chứng mề đay, ngứa khi trời lạnh. Đồng thời, chị Vui ăn ngủ tốt, sức khỏe được cải thiện rõ rệt

Bạn đọc có thể theo dõi chi tiết những phản hồi của chị Vui khi sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh trong video dưới đây : 

Từ kinh nghiệm của bản thân, mình thấy việc dùng liệu trình nhắc lại thuốc Mề đay Đỗ Minh hàng năm là rất cần thiết giúp duy trì hiệu quả chữa bệnh. Có như vậy mới có thể “chặn đứng” nguy cơ tái phát bệnh, chứ để tình trạng tái phát mề đay triền miên thì vô cùng khổ sở, khó chịu. Đúng là thuốc xịn, đắt xắt ra miếng, đáng đồng tiền bát gạo, chứ không như mấy loại thuốc rẻ tiền mình mua hồi xưa, rẻ thật mà lại rước thêm bệnh vào người. – Chị chia sẻ.

Không chỉ chị Vui, hàng ngàn người bệnh khác cũng đã kiểm chứng hiệu quả vượt trội của liệu trình điều trị lẫn liệu trình nhắc lại bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Dưới đây là một số phản hồi khác, bạn đọc có thể tham khảo;

Niềm hạnh phúc của người bệnh U60 thoát cảnh mề đay đeo bám: Có cơ địa dị ứng mãn tính, suốt nhiều năm bác Trang phải kiêng khem rất kỹ đủ loại đồ ăn thức uống như hải sản, sữa bò, cafe, trà,… nhưng vẫn không thoát khỏi cảnh bệnh “hoành hành”. Tin tưởng theo sát bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, bệnh tình của bác được cải thiện đáng kể, cơ thể khỏe khoắn và giảm dần tần suất tái phát mề đay.

Người bệnh U60 thoát khỏi bệnh mề đay mãn tính nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường
Người bệnh U60 thoát khỏi bệnh mề đay mãn tính nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Thậm chí, ngay cả những mẹ bầu như chị Ly (Hà Nội) cũng phản hồi rất tích cực sau 6 tuần dùng thuốc Mề đay Đỗ Minh. Tái khám tại bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán bệnh thuyên giảm đến 60%, sức khỏe ổn đinh, thai nhi phát triển rất tốt:

Mẹ bầu tin tưởng điều trị mề đay bằng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Mẹ bầu tin tưởng điều trị mề đay bằng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Qua những chia sẻ từ “người thật việc thật” kể trên, chắc hẳn bạn đọc đã phần nào đánh giá được hiệu quả của bài thuốc nam này. Đây là bài thuốc nam đã góp phần đưa thương hiệu Đỗ Minh Đường được biết đến rộng rãi, trở thành đơn vị cố vấn y khoa trên các chương trình truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2. Đồng thời, Đỗ Minh Đường còn được người tiêu dùng bình chọn giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” và top 20 “Thương hiệu nổi tiếng 2020”.

Lưu ý rằng, bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh tuân thủ theo liệu trình luận chứng biện trị của YHCT, được kê theo phác đồ điều trị rõ ràng từ lương y nhà thuốc, không cắt thuốc tràn lan. Mỗi tình trạng bệnh, thể trạng tương ứng sẽ có liệu trình điều trị riêng. Tốt nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến địa chỉ nhà thuốc để được lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường tư vấn: 

Cùng chuyên mục

Triệt tiêu ngay mề đay, phong ngứa bằng bài thuốc bí truyền 3 thế kỷ nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh

Mề đay, phong ngứa là chứng bệnh “quốc dân” khiến không ít người bị hành hạ khổ sở vì ngứa ngáy, tốn kém rất nhiều tiền bạc nhưng “bệnh vẫn...

“TRÚT BỎ” ám ảnh mề đay mang thai, sau sinh chỉ nhờ bài thuốc thảo dược CỰC HAY [DÀNH CHO MẸ]

Hiện nay, một trong những chứng bệnh phổ biến nhất mà phụ nữ mang thai và sau sinh phải đối mặt chính là mề đay, dị ứng. Tuy số ca...

Bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc tiện lợi

VTV2 đưa tin đã có bài thuốc thảo dược ĐẶC TRỊ mề đay mẩn ngứa từ gốc, KHÔNG tái phát

Mề đay mẩn ngứa vốn là tình trạng viêm dưới da do cơ thể giải phóng quá mức histamin và thường liên quan đến cơ địa, có tính chất tái...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn