Các thuốc ngậm đau họng phổ biến có bán tại nhà thuốc

Thuốc điều trị viêm họng hạt và những lưu ý khi sử dụng

Viêm họng hạt có nguy hiểm không? Có gây ung thư không?

Viêm họng hạt nên kiêng gì để điều trị nhanh khỏi?

Cách chữa viêm họng hạt bằng các cây thuốc Nam thông dụng

Viêm họng hạt mãn tính có chữa được không? Giải đáp

Viêm hầu họng có tăng sinh mô hạt là gì? Nguy hiểm không?

Viêm họng hạt gây hôi miệng và cách xử lý

Viêm họng có hạt trắng là gì? Nguy hiểm không?

Chữa viêm họng hạt bằng Đông y với 5 bài thuốc hay nhất

VTV2 tiết lộ bài thuốc bí truyền dòng họ Đỗ – “Thần dược” trị DỨT ĐIỂM viêm họng, viêm amidan

Viêm họng, viêm amidan là những bệnh lý đường hô hấp mãn tính kéo dài dai dẳng, trở thành nỗi ám ảnh cho hàng triệu người dân Việt Nam đặc biệt là khi giao mùa. Thấu hiểu những nỗi bận tâm của người bệnh, chương trình Khỏe thật đơn giản – VTV2 đã xây dựng nên chuyên đề để tìm hiểu sâu hơn bệnh lý này. Bên cạnh những thông tin, kiến thức bổ ích về bệnh, chương trình còn giới thiệu đến đông đảo khán giả xem truyền hình bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Giải pháp giúp gần 2.000 người chữa viêm họng, viêm amidan hiệu quả. 

[VTV2] Khỏe thật đơn giản giới thiệu giải pháp trị viêm họng, viêm amidan hiệu quả

“Khỏe thật đơn giản” là một chương trình sức khỏe của đài truyền hình quốc gia VTV2. Đây là một chương trình uy tín và đón nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ phía khán giả trên cả nước.

Được phát sóng hàng tuần với nhiều nội dung mới mẻ, hấp dẫn cùng những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực sức khỏe, chương trình đã cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích cho mọi người. Nhờ có chuyên mục sức khỏe này, người bệnh không chỉ có hiểu biết thêm về bệnh lý mà còn được giải đáp những băn khoăn trong việc điều trị và phòng ngừa bởi các chuyên gia.

Đặc biệt, trong số phát sóng ngày 16/03/2018, chương trình đã cùng với người bệnh đi tìm hiểu bệnh lý viêm họng, viêm amidan trong chuyên đề “Bệnh viêm họng hạt”. Với sự tham gia của Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong vai trò cố vấn sức khỏe. Lương y Tuấn cùng với chương trình đã cung cấp cho người xem rất nhiều thông tin về bệnh viêm họng, viêm amidan cấp – mãn tính, đồng thời tìm kiếm giải pháp an toàn trong điều trị bệnh hiệu quả.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - cố vấn y khoa chương trình Khỏe thật đơn giản
Lương y Đỗ Minh Tuấn – cố vấn y khoa chương trình Khỏe thật đơn giản

Bàn về viêm họng – viêm amidan, Lương y Tuấn cho biết đây là những bệnh lý đường hô hấp rất phổ biến, xảy ra nhiều vào thời điểm thời tiết thay đổi hoặc cơ thể bị tác nhân có hại tấn công. Trong đó người già, trẻ em, phụ nữ mang thai hay những người có cơ địa yếu là đối tượng dễ bị mắc bệnh nhất.

Bệnh có thể kéo dài dai dẳng, với những biểu hiện khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống mỗi người. Chẳng những thế, việc không chữa viêm họng viêm amidan tốt còn có thể kéo theo những bệnh lý nghiêm trọng ở hệ hô hấp.

Trong nhiều giải pháp chữa viêm họng, viêm amidan nhanh chóng, lương y Đỗ Minh Tuấn đề cao phương pháp trị bệnh tận gốc bằng Y học cổ truyền, cụ thể là sử dụng những bài thuốc thảo dược để trị bệnh. Cách này không những đem đến hiệu quả cao mà còn an toàn, lâu dài nhờ đào sâu gốc rễ của bệnh để trị.

Tuân theo đúng hướng điều trị của YHCT, từ hơn 150 năm trước đây dòng họ Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, điều chế thành công bài thuốc gia truyền đặc trị viêm họng, viêm amidan hiệu quả. Trải qua nhiều đời truyền lại cho đến nay, lương y Tuấn đang là người kế thừa, hoàn thiện và tối ưu bài thuốc nhằm mang đến hiệu quả chữa trị bệnh toàn diện nhất, đáp ứng nhu cầu khám chữa của người Việt.

Tìm hiểu bài thuốc viêm họng, viêm amidan gia truyền 150 năm – Bí quyết đến từ cố vấn y khoa VTV2

Có tuổi đời hơn 150 năm tuổi, phương thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, viêm amidan được cố vấn y khoa đề cập tới được đánh giá là một giải pháp vô cùng hoàn hảo đối với sức khỏe của mọi người. Vậy, lý do nào khiến cho bài thuốc này được lòng người bệnh đến như vậy?

Sự kết hợp của 2 phương thuốc nhỏ mang hiệu quả toàn diện vượt trội

Bài thuốc trị viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường gắn liền với tên tuổi của truyền nhân đời thứ nhất dòng họ – Cụ Đỗ Minh Tư. Phương thuốc được nghiên cứu tuân nguyên tắc trị viêm họng, viêm amidan đó là:

Bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường với sự kết hợp giữa 2 phương thuốc nhỏ
Bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường với sự kết hợp giữa 2 phương thuốc nhỏ
  • Bổ phế
  • Tiêu đờm
  • Chỉ khái
  • Đẩy lùi các tác nhân gây hại ra khỏi cơ thể
  • Tăng cường chức năng tạng phủ để phòng bệnh tái phát.

Khi bài thuốc truyền đến tay lương y Đỗ Minh Tuấn, ông cùng cộng sự của mình tại nhà thuốc đã tối ưu theo 2 phương thuốc nhỏ, kết hợp hài hòa và chặt chẽ để đem lại hiệu quả hoàn hảo nhất.

  • Phương thuốc đặc trị bệnh

Bài thuốc được điều chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên, được dùng nhiều trong các phương thuốc trị bệnh đường hô hấp như Cát cánh, Hoàng kỳ, Đẳng sâm, Quế chi, Sài đất,Kha Tử,…

Thuốc có công dụng bổ phế, diệt khuẩn, chỉ khái, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và tăng cường khả năng chống lại những tác nhân từ bên ngoài môi trường. Song song với đó, bài thuốc còng đồng thời kiện toàn lại ngũ tạng, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát sau điều trị.

  • Bài thuốc giải độc tiêu viêm

Thành phần chính của cao giải độc tiêu viêm bao gồm Bồ công anh, Kim ngân, Thục địa, Sinh địa, Bạc hà,… Ngoài ra, đội ngũ lương y nhà thuốc cũng nghiên cứu kết hợp thêm vào đó hơn 20 loại thảo dược quý khác, giúp phương thuốc mang đến hiệu quả hoàn hảo nhất.

Thuốc giúp khôi phục loại hoạt động vốn có của chức năng gan thận, giải độc mát gan, bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể, tiêu trừ viêm nhiễm đồng thời tái tạo lại tế bào niêm mạc mới. Nhờ đó, thời gian điều trị của bài thuốc được rút ngắn đáng kể, người bệnh sớm khôi phục lại sức khỏe vốn có.

Hiệu quả bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường đối với người sử dụng
Hiệu quả bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường đối với người sử dụng

Nói về bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Khi tiến hành điều trị viêm họng, viêm amidan, người bệnh cần sử dụng kết hợp cả 2 phương thuốc nhỏ này để tạo tác động kép, vừa giúp đẩy lùi căn nguyên bệnh vừa cải thiện sức đề kháng cho mỗi người”.

Thành phần 100% thảo dược sạch tự nhiên, an toàn với mọi cơ địa

Không chỉ mang đến tính hiệu quả vượt trội trong điều trị bệnh, thuốc của Đỗ Minh Đường còn nổi danh từ lâu nhờ sử dụng nguồn dược liệu sạch tự trồng của nhà thuốc. Nhờ đó, bài thuốc trị viêm họng, viêm amidan gia truyền Đỗ Minh Đường trở thành một phương thuốc toàn diện, an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Lương y Tuấn chia sẻ: “Tất cả những bài thuốc của Đỗ Minh Đường luôn đặt tính hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, chỉ khi đảm bảo đầy đủ những tiêu chí này, thuốc mới được đưa vào sử dụng cho người bệnh.

Hiện nay vấn nạn rác thuốc Đông y cũng như sản phẩm không rõ nguồn gốc tràn lan. Để đảm bảo tính an toàn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tự phát triển những vườn thuốc chủ lực tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm. Địa hình, khí hậu và thổ nhưỡng tại đây phù hợp để thảo dược sinh sống và cho dược tính tự nhiên nhất. 

Toàn bộ các vị thuốc trong bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan đều được thu hái trực tiếp tại vườn. Sau đó được sơ chế, bảo quản trong môi trường khép kín đảm bảo an toàn, không dùng diêm sinh hay hóa chất. Nhờ đó, thuốc an toàn với mọi đối tượng sử dụng, ngay cả người già, trẻ nhỏ hay chị em phụ nữ mang thai đều có thể tìm hiểu phương thuốc này”.

Thông tin về vườn thuốc của Đỗ Minh Đường cũng như nỗ lực đưa nam dược đến gần hơn với cuộc sống người Việt đã được rất nhiều báo đài lớn đưa tin. Cụ thể như báo 24.com có bài viết “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt”. 

Chính nhờ yếu tố thành phần dược liệu rõ ràng, chuẩn sạch nên bài thuốc nam Đỗ Minh Đường luôn được lòng những người bệnh khó tính nhất.

Phương thuốc cổ truyền điều chế theo dạng thức hiện đại

Luôn không ngừng hoàn thiện với mong muốn đem đến tính hiệu quả và tiện dụng cho mọi người, lương y Tuấn cùng đồng nghiệp của mình luôn băn khoăn, trăn trở làm sao cho phương thuốc gia truyền phù hợp với thị hiếu của người dùng. Do đó từ nhiều năm trước đây, lương y Tuấn đã thay đổi dạng thức dùng của bài thuốc.

Theo đó, bên cạnh bài thuốc đun sắc truyền thống thì giờ đây Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ người bệnh mong muốn điều trị viêm họng, viêm amidan đơn giản hơn bằng dạng cao đặc. Thảo dược được làm sạch, chưng cất trong nồi nhiệt kín theo công thức nhất định trong khoảng 48 giờ đồng hồ, cô đặc lượng thuốc chiết từ dược liệu thành dạng cao rồi bảo quản trong hũ thủy tinh. Mỗi lần uống, người bệnh chỉ cần lấy 1 – 2 thìa đem pha với nước rồi uống sau khi ăn là được.

Thuốc được bào chế theo dạng thức hiện đại, dễ dùng
Thuốc được bào chế theo dạng thức hiện đại, dễ dùng

Mặc dù có sự thay đổi về dạng bào chế nhưng bài thuốc trị viêm họng, viêm amidan của Đỗ Minh Đường vẫn đảm bảo đầy đủ dược tính vốn có của thuốc, không thay đổi gì so với thuốc bốc theo thang. Do đó, tính hiệu quả của thuốc được đảm bảo, người bệnh hoàn toàn an tâm.

Người bệnh, chuyên gia nói gì về bài thuốc trị viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường?

Trải qua hơn 150 năm, bài thuốc trị viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường đã trở thành cái tên quen thuộc trong nền YHCT dân tộc. Phương thuốc đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm họng hay viêm amidan khó chịu và dai dẳng. Trong đó, có rất nhiều người bệnh mãn tính lâu năm với các triệu chứng đặc biệt nghiêm trọng đã khỏi bệnh.

Chị Vũ Thị Hương (Thái Bình) đã chia sẻ hành trình điều trị viêm họng hạt của bố mình tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường như sau:

“Bố mình bị viêm họng hạt mãn tính đã lâu khoảng 3 – 4 năm, bệnh không gây ho mà lúc nào cũng có cảm giác vướng họng rất khó chịu. Được biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, viêm amidan rất tốt, mình đã đến đây lấy 1 liệu trình gửi về cho bố dùng. Sau 1 tháng điều trị, bố bảo rằng mọi triệu chứng của bệnh đã gần như biến mất, sức khỏe trở lại như bình thường khiến mình rất mừng. 

Vì tình trạng bệnh của bố là mãn tính nên tôi quyết định dùng thêm 1 – 2 liệu trình tại nhà thuốc để bệnh được trị dứt điểm. Tôi hoàn toàn an tâm và hài lòng với kết quả chữa trị tại Đỗ Minh Đường, và cũng sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình sớm sử dụng để nhanh khỏi bệnh”.

Lắng nghe chia sẻ của chị Vũ Thị Hương với bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Chị Hà Thị Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng chia sẻ trong chương trình: “Trước khi biết đến bài thuốc trị viêm họng, viêm amidan của Đỗ Minh Đường thì thuốc Tây y luôn được tôi dùng để trị bệnh lý viêm họng kéo dài của mình”. Tuy nhiên theo độ nặng của bệnh, các toa thuốc Tây cứ nặng dần khiến cho tôi thường xuyên gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn. Ngay khi tìm hiểu và điều trị bệnh tại Đỗ Minh Đường đạt được kết quả rất tốt, tôi đã chuyên tâm kiên trì theo phác đồ được kê đơn và nói không với thuốc kháng sinh”.

Thành công của bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã khẳng định được tính hiệu quả cũng như uy tín của nhà thuốc trong nền YHCT Việt. Phương thuốc gia truyền cũng như nhà thuốc không chỉ được người bệnh an tâm gửi gắm niềm tin mà giới chuyên môn cũng ưu ái dành nhiều lời khen có cánh. Vậy các chuyên gia nói gì về bài thuốc trị viêm họng, viêm amidan của Đỗ Minh Đường?

ThS. BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – GĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc cho biết: “Bài thuốc trị viêm họng, viêm amidan cấp – mãn tính của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một giải pháp hoàn hảo cho những ai còn đang tìm kiếm phương pháp chữa bệnh an toàn, tận gốc. Với tuổi đời hơn 150 năm, bài thuốc là sự kết hợp của tinh hoa YHCT Việt từ xưa đến nay, mang lại tác dụng chữa trị toàn diện và an toàn. Điều này đã được nghiên cứu qua nhiều năm bởi đội ngũ lương y nhà thuốc và chứng minh qua hàng ngàn bệnh nhân điều trị”.

ThS. BS Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao hiệu quả của phương thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường
ThS. BS Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao hiệu quả của phương thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Thầy thuốc ưu tú, BS CKI  Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám Đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương cũng nhận định: “Tôi vô cùng ấn tượng với hiệu quả cũng như tính toàn diện của bài thuốc Đỗ Minh Đường, đặc biệt là về sự kết hợp của thành phần dược liệu. Tự chủ trong việc xây dựng nguồn thảo dược sạch cho riêng mình, Đỗ Minh Đường đã chứng minh được với mọi người về độ an toàn, tự nhiên của bài thuốc và nỗ lực theo lời dạy của danh y Tuệ Tĩnh – lấy nam dược trị nam nhân. 

Tôi tin, với sự cố gắng và hoàn thiện không ngừng này, thuốc nam Đỗ Minh Đường sẽ ngày càng đến gần hơn với cuộc sống của mọi người dân Việt. Mang đến sự dễ dùng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng như người già, trẻ em hay phụ nữ mang thai”.

Thật vậy, trải qua nhiều năm đồng hành cùng sức khỏe mọi người, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cùng những bài thuốc đã trở thành “cứu tinh” của nhiều bệnh nhân. Trở thành địa chỉ uy tín trong khám chữa bệnh trong “làng” YHCT Việt.

Bệnh nhân đang gặp bất cứ vấn đề nào về viêm họng, viêm amidan muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc có thể liên hệ trực tiếp với lương y Đỗ Minh Tuấn để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng – 2017.
  • Đơn vị đồng hành cùng nhiều chương trình sức khỏe lớn như: “Sống khỏe mỗi ngày”, “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, “Vì sức khỏe của bạn” – Đài PTTH H1.
  • Điều trị thành công cho nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như: DV Hoa Thúy, Nghệ sĩ hài Xuân Hinh, DV Lê Bá Anh, DV Nguyệt Hằng, DV Thanh Tú,…
  • Địa chỉ tại hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình. SĐT 0963 302 349 024 6253 6649.
  • Địa chỉ tại TP HCM: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh. SĐT 0932 088 186028 3899 1677.
  • Website: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
  • Fanpage: Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.
  • Blog:Lương y Đỗ Minh Tuấn

 

Cùng chuyên mục

Liệu trình chữa viêm họng Quân dân 102

THỰC HƯ hiệu quả giải pháp điều trị viêm họng, viêm họng hạt Quân Dân 102

Lâu nay mọi người vẫn thường xem nhẹ việc điều trị viêm họng, viêm họng hạt cho đến khi những bệnh lý này bộc lộ “bản chất” “cứng đầu” dai...

Chị Ánh (áo xanh) cùng mẹ đến khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân Dân 102

[REVIEW] Chữa viêm họng, viêm amidan tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân Dân 102

Trong chuyến đi thực tế đến Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân Dân 102 thu thập tư liệu viết bài, nhóm Phóng viên của Vimed.org chúng tôi đã có cơ...

Chị Hiền khỏi hẳn viêm họng hạt sau khi điều trị tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân Dân 102

Bí quyết giúp cô tư vấn viên khỏi viêm họng hạt mãn tính chỉ sau 3 tháng

Từng mắc viêm họng hạt trong hơn 2 năm, chị Nguyễn Thị Hiền (29 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội) phải chịu đựng bệnh rất khổ sở. Có thời điểm...

Bé ho có đờm lâu ngày không khỏi do đâu? Làm sao khỏi?

Bé ho có đờm lâu ngày không khỏi do đâu? Làm sao khỏi?

Bé ho có đờm lâu ngày không khỏi kèm theo một số biểu hiện đường hô hấp như thở khò khè, sốt hay sổ mũi có thể là dấu hiệu...

Bị đau họng nhưng không ho: Nguyên nhân và cách chữa nhanh chóng

Bị đau họng nhưng không ho: Nguyên nhân và cách chữa nhanh chóng

Bị đau họng nhưng không ho thường là biểu hiện của các bệnh lý nhiễm trùng cơ quan hô hấp. Hầu hết các trường hợp mắc phải triệu chứng này...

Bình luận (49)

  1. Lê Mạnh Hùng says: Trả lời

    Kênh VTV2 là kênh chuyên về sức khỏe của nhà nước, những thuốc được giới thiệu trên kênh này cũng không phải dạng vừa đâu. Người ta phải tìm hiểu lựa chọn kỹ lắm mới đưa lên giới thiệu cho nhân đân đấy.

    1. Nguyễn Anh Tuấn says: Trả lời

      Chuẩn. Giờ đông y quảng cáo tràn lan không biết đâu là thật đâu là giả. Có tin thì chỉ có tin những truyền thông uy tín chính thức như vậy thôi.

    2. Hương Nguyên says: Trả lời

      Chăc mình cũng phải tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị xem sao. Mình vừa đọc được bài viết mới là đến cả bác sĩ tây y của viện tai mũi họng còn phải khen bài thuốc của họ tốt này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/chuyen-gia-noi-gi-ve-bai-thuoc-chua-viem-hong-viem-amidan-cua-nha-thuoc-do-minh-duong.html

    3. Hà Nam says: Trả lời

      Những bệnh khác thì không biết thế nào nhưng với bệnh viêm họng viêm amidan chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này tốt thật. Tôi chữa khắp nơi không khỏi cuối cùng gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thì khỏi được viêm amidan mãn tính

  2. Trần Khánh Nguyên says: Trả lời

    Con nhà tôi bị viêm hong mạn tính, cứ thời tiết thay đổi cái họng lại đau ho sốt. Uống nhiều thuốc tây lắm không khỏi. Giờ muốn tìm thuốc đông y điều trị. Không biết có điều trị được bằng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không nhỉ?

    1. Doãn Phú says: Trả lời

      Trẻ con mà bị bệnh viêm họng viêm amidan thì tốt nhất nên điều trị bằng thuốc đông y bạn ạ. Vừa triệt để vừa an toàn chứ cứ điều trị kháng sinh vừa không triệt để lại hại gan thận của con lắm.

  3. Lê Bắc says: Trả lời

    Thầy Đỗ Minh Tuấn truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc ở cơ sở nào?

    1. Nguyễn Tuấn An says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn làm ở Hà Nội bạn ơi. Nó ở chỗ Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình đó. Mới đến đây gặp bác sĩ khám cho rồi mua thuốc để chữa đây

    2. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Muốn khám bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có phải đặt lịch trước không bạn?

    3. Trần Thị Minh Hiền says: Trả lời

      Đặt hay không đặt lịch trước thì không bắt buộc nhưng muốn nhanh thì nên đặt lịch trước bạn ạ .Bạn gọi vào bác sĩ Tuấn làm ở Hà Nội bạn ơi. Bạn gọi vào 0963 302 349 – 024 6253 6649. mà đặt.

    4. DĐặng Tuấn says: Trả lời

      Tôi thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có cơ sở ở Hồ Chí Minh nữa. Không biết ở đó có bác sĩ nào khám bệnh. Liệu có tốt không???

    5. Phạm Khánh says: Trả lời

      Trong Hồ Chí Minh Có bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm bạn nhé . Bác sĩ Lâm này giỏi lắm. Chính bác sĩ điều trị cho tôi khỏi đấy. Thuốc điều trị thì đều là bài thuốc gia truyền dùng điều trị ở cả 2 cơ sở

  4. Minh Hồng says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là có khám luôn à, cứ tưởng chỉ bán thuốc thôi, họ làm việc giờ giấc cụ thể như nào vậy

    1. Vương Hành says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật. Sáng từ 8h đến 12h chiều từ 1h30 đến 5h30. Đến được bác sĩ khám tư vấn về bệnh về thuốc chho sau đó mới kê đơn chứ không phải thích dùng thuốc như nào thì dùng đâu

  5. Nguyễn Thị Thao says: Trả lời

    Coó bác nào bị viêm amidan hơn 5 năm giống em rồi điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa ạ? Cho em hỏi kết quả thế nào có khỏi được không ạ?

    1. Lê Huyền says: Trả lời

      Tôi thấy nhiều người bị lâu hơn điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường bảo là khỏi đấy https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong-662.html

    2. Phùng Anh says: Trả lời

      5 năm là gì. Tôi đây bị gần chục năm điều điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng khỏi được ấy. Chỉ là bị bệnh càng lâu như bác sĩ nói sẽ cần thời gian điều trị lâu hơn thôi

    3. Hoông Sơn says: Trả lời

      Bị lâu như vậy rồi còn khỏi được cơ à. Bác điều trị bao lâu thì khỏi vậy? Muốn chữa bằng đông y nhưng thấy bảo thời gian uống thuốc sẽ lâu nên đang phân vân quá

    4. Phùng Anh says: Trả lời

      Hồi đó tôi điều trị gần 3 tháng thì khỏi. Đấy là bệnh của tôi nặng thì điều trị lâu như vậy còn nếu bệnh nhẹ hơn thì thời gian ngắn hơn.

  6. Nguyễn Chính says: Trả lời

    Cảm ơn VTV2 nhờ kênh này mà tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa khỏi bệnh viêm họng của mình!

  7. Thắng Tân says: Trả lời

    Điều trị viêm họng ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường là chỉ dùng thuốc uống thôi hay có thuốc ngậm không? Tôi bị dạ dày có thể dùng thuốc như nào bác sĩ tư vấn giúp

    1. Triệu Hồng Minh says: Trả lời

      Chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ dùng thuốc uống thôi không dùng thuốc ngậm đâu bạn nhé. Có 2 loại thuốc uống kết hợp đều là thuốc nam gia truyền cả

    2. Lý Hoàng says: Trả lời

      Thấy trong bài viết nói thuốc của Đỗ Minh Đường là thuốc cao là như thế nào bạn nhỉ? Mình tưởng đông y phải là thuốc săc chứ nhỉ.Thuốc cao như vậy có khó uống lắm không?

    3. Đặng Tuấn says: Trả lời

      Lần đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa, bác sĩ của nhà thuốc bảo thuốc cao của họ cũng là thuốc sắc rồi cô đặc lại thành thôi. Uống tôi thấy nó cũng dễ uống. Thơm dịu mà chỉ hơi đắng nhé.

    4. Dương Cầm says: Trả lời

      Tôi đang uống thuốc tây điều trị dạ dày. Không biết có dùng chung với thuốc của Đỗ Minh Đường không?

    5. Tốn HH says: Trả lời

      Dùng được. Chỉ cần uống 2 thuốc cách nhau 30ph-1h là được nhé. Chính tôi đang điều trị như vậy đây. Được cái thuốc của nhà thuốc này an toàn không gây ảnh hưởng đến dj dày

  8. Hương Line says: Trả lời

    Tôi đi khám nội soi bác sĩ bảo bị viêm họng hạt, bác sĩ khuyên nên đốt hạt đi nhưng thấy bảo đốt vẫn hay tái lại. Giờ điều trị đông y có được không?

    1. Tuấn NGọc says: Trả lời

      Chính tôi đây đốt được rồi nhưng vẫn bị tái lại đây này. Giờ vẫn gặp tình trạng chỉ cần thay đổi thời tiết hoặc ăn lạnh cái là họng lại viêm

    2. Trần Bích Loan says: Trả lời

      Thế thì tới Đỗ Minh ĐƯờng mà chữa. Tôi thấy nhiều người bảo bài thuốc của họ chữa viêm họng hạt cũng tốt lắm https://benhtaimuihong.net/dau-hieu-viem-hong-hat-de-nhan-biet-n931.html

  9. Trần Văn Long says: Trả lời

    Chẳng biết đông y Đỗ Minh Đường có tốt hơn những đông y khác không. Tôi bị viêm họng mạn tính chữa khá nhiều thuốc đông y rồi mà chẳng khỏi được!

    1. Lương Bích Hữu says: Trả lời

      Thuốc đông y nhưng không phải thuốc nào cũng giống nhau đâu bạn ạ. Có chỗ chữa hợp có chỗ không đấy. Nhà thuốc này xem các thông tin thì thấy chữa khỏi được cho nhiều bệnh nhân rồi nên tooi định sang tuần đến đây mua thuốc đây

  10. Nguyễn Cường Anh says: Trả lời

    Trong đông y nhiều người bảo có một số cách chữa mẹo như ngậm chanh mật ong, gừng hoặc tỏi rượu để chữa viêm họng không biết có tốt không ạ?

    1. Quang Đặng says: Trả lời

      Có thời gian có điều kiện thì cứ làm mấy cách đó mà dùng nó cũng đỡ được phần nào mà không có tác dụng phụ.

    2. Hoàng Bíc Long says: Trả lời

      Ngày xưa tôi cũng hay tìm hiểu về mấy cách chữa dân gian kiểu vậy. Cũng chịu khó làm nhưng dùng mãi mà chả khỏi cuối cùng cũng bỏ hết chả làm gì nữa cả.

    3. Khương Trung Hà says: Trả lời

      Thì dùng mấy cách chữa dân gian nó chỉ hỗ trợ giảm triệu chứng là tốt lắm rồi chứ sao mà muốn nó khỏi được. Muốn khỏi thì phải đên thầy bắt mạch kê đơn chứ.

  11. Vân Loan says: Trả lời

    Uống thuốc đông y Đỗ Minh Đường mới đầu sẽ bị công thuốc,, thấy ho khạc đờm nhiều hơn có đúng không? Tôi thấy ông bạn tôi uống thuốc của nhà thuốc này bảo vậy.

    1. Đào Bá Anh says: Trả lời

      Bạn ơi cho mình hỏi mình cũng đang dùng thuốc của Đỗ Minh Đường. Bác sĩ bảo mình kiêng ốc nhưng mình quên lại ăn 1 bữa không biết có làm sao không nhỉ!

    2. Đặng Nam says: Trả lời

      Ăn 1 bữa chắc không ảnh hưởng nhiều đâu nhưng uống thuốc đông y vấn đề kiêng khem quan trọng phết đấy. Vì có những thứ ăn vào nó giã thuốc. Bạn Chịu khó kiêng khem vào

  12. Lê Loan says: Trả lời

    Thuốc của Đỗ Minh Đường có bán ở hiệu thuốc không ạ?

    1. Kim Oanh says: Trả lời

      DĐúng rồi. Uống thuốc Đỗ Minh Đường mới đầu bị vẩy. Hồi mình điều trị cũng thế. Mình thì gọi là công thuốc nhưng thực ra hỏi bác sĩ thì bác giải thích là thuốc mới đầu nó tăng cường đào thải chất viêm nên sẽ thấy họng khó chịu hơn, đờm nhiều hơn. Qua giai đoạn đào thải thì nó sẽ dễ chịu dần. Hồi tôi dùng là ngoài 1 tuần thì bắt đầu dễ chịu hơn dùng hết tháng đầu thì đỡ được khoảng 4-5 phần, họng không còn rát, không còn ho đờm nhiều nữa. cứ như thế uống thuốc hết tháng thứ 2 thì khỏi hoàn toàn.

    2. Lý Hoan says: Trả lời

      Không bán ở hiệu thuốc đâu. Nó chỉ có ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường thôi. Tại vì thuốc này là thuốc bác sĩ khám rồi kê cho từng người có ai giống ai đâu.

    3. Sơn Trang says: Trả lời

      Chỉ có trực tiếp ở nhà thuốc thôi à. Mình lại ở xa địa chỉ của nhà thuốc này quá không tiện đi lại thì phải làm sao nhỉ. O biết nhà thuốc này có hỗ trợ tư vấn gửi thuốc không nhỉ?

    4. Khánh Huy says: Trả lời

      Bạn gọi tới nhà thuốc gặp bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc cho. Sau khi bác sĩ tư vấn nếu mình có mua thuốc chữa thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà luôn cho đó

  13. Phạm Trinh says: Trả lời

    Bài thuốc của Đỗ Minh Đường dùng được cho phụ nữ sau sinh đang cho con bú hay sao. Ai dùng chưa có tốt có an toàn thật không?

    1. Hồng Anh says: Trả lời

      Trước mình sinh bé đầu điều trj rồi bạn ơi. Kết quả tốt lắm, uống thuốc nhưng sữa cho con vẫn về đều, con vẫn phát triển tốt. Bạn cũng tới đó mà điều trị đi xem.

  14. Trần Văn Trang says: Trả lời

    Thấy người ta bảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường này dùng thuốc nam tự trồng có đúng không mọi người?

    1. Sơn Khỉ says: Trả lời

      Mình tìm hiểu đúng như vậy đấy bạn. Bạn xem vườn thuốc của họ này

    2. Trọng Bún says: Trả lời

      Thuốc như vậy thì chắc là mắc lắm nhỉ? Thuốc tốt nguyên liệu lại tự trồng nhưng sợ mà mắc quá tôi laih không theo được

    3. Lê Toàn Khiêm says: Trả lời

      Mình đang điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Chi phí mình cũng thấy bình thường thôi. Cả tháng dùng tổng hết hơn 2tr bao gồm 2 loại cao. so với thuốc tây thì chi phí cao hơn nhưng mà dùng thuốc khỏi bệnh không bị phụ thuộc thuốc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn