Uống thuốc dạ dày trước hay sau khi ăn là tốt nhất?

Chữa đau dạ dày bằng gừng với 3 cách thực hiện hiệu quả

Ăn gạo lứt chữa đau dạ dày có hiệu quả không?

3 Cách chữa đau dạ dày khi đang cho con bú an toàn cho bé

Thuốc dạ dày Esomeprazol: Thành phần, công dụng, lưu ý

Đau dạ dày vào ban đêm: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Top 10 thuốc dạ dày của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Cách làm tỏi đen ngâm mật ong chữa đau dạ dày đúng nhất

Đau dạ dày đi ngoài ra máu: Nguy hiểm cần đi khám ngay

Dạ Dày Đỗ Minh chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày HP có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Sơ can Bình vị tán review: Những câu chuyện khỏi bệnh thực tế sau 1 – 3 tháng điều trị

Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày hiện đang là giải pháp nhận được sự quan tâm từ đông đảo người bệnh cả trong và ngoài nước. Đây cũng là bí quyết được hàng ngàn bệnh nhân chia sẻ, tìm kiếm trên các hội nhóm, trang mạng xã hội vì hiệu quả điều trị cao, an toàn lại lành tính. Vậy, bài thuốc Sơ can Bình vị tán review có thực sự tốt như lời đồn đoán?

Hãy cùng theo dõi những câu chuyện thực tế, những ý kiến đánh giá, phản hồi chân thực từ chính người bệnh trong cuộc, đã từng điều trị đau dạ dày thành công bằng Sơ can Bình vị tán. Từ đó có cái nhìn khách quan hơn về bài thuốc này để lựa chọn chính xác và nhanh chóng khỏi bệnh.

Sơ can Bình vị tán review qua cảm nhận người trong cuộc – Những hành trình “chiến thắng” mọi nỗi đau

Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến, có khả năng gây ra những ám ảnh đau đớn, phiền toái kéo dài. Việc tìm kiếm một phương pháp điều trị hiệu quả để sớm thoát khỏi tình trạng này dường như là mong muốn của không ít người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn “gặp thầy, gặp thuốc”. 

Thoát khỏi viêm dạ dày sau gần 20 năm chung sống – Bệnh nhân lớn tuổi dành lời khen cho Sơ can Bình vị tán

Đó là câu chuyện của chú Nguyễn Bá Thành (64 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội)

Đeo đuổi nghề xe ôm lâu năm, dù đã cao tuổi nhưng chú Thành chưa khi nào cảm thấy mệt mỏi, kêu than vì công việc. Điều duy nhất khiến chú bận tâm suốt gần 20 năm qua chỉ có căn bệnh viêm dạ dày, trào ngược đeo bám dai dẳng.

“Mỗi lần bệnh tái phát là một lần cảm thấy đáng sợ. Cơn đau thượng vị, trào ngược “hành” lên “hành xuống” mãi không dứt. Những lúc như thế chỉ có thể ở nhà nằm ôm bụng chứ cũng không dám đi làm vì sợ xảy ra vấn đề không hay. Điều trị Đông Tây y đủ loại nhưng bệnh vẫn đâu lại hoàn đấy. Cứ như vậy, chú cũng đành bất lực không chạy chữa nữa mà chỉ dùng thuốc giảm đau để cầm chừng”.

Chú Nguyễn Bá Thành chia sẻ về bệnh dạ dày và hành trình điều trị
Chú Nguyễn Bá Thành chia sẻ về bệnh dạ dày và hành trình điều trị

Cho đến khi biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc qua lời giới thiệu của một vị khách lạ mặt, chú mới may mắn tìm được cơ duyên chữa khỏi bệnh cho mình. 

Kể về trải nghiệm điều trị trào ngược tại Thuốc dân tộc, chú cho biết:

“Chú đến Trung tâm Thuốc dân tộc thì được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng rồi kê liệu trình Sơ can Bình vị tán dùng trong 1 tháng 1. Vì thuốc dễ uống lại an toàn, dùng được 15 ngày thấy cũng êm êm nên chú kiên trì dùng hết 1 tháng, rồi 3 tháng. Không ngờ tình trạng cứ thế tiến triển tốt lên từng ngày rồi khỏi hẳn sau hơn 3 tháng điều trị.

Hiện tại, sức khỏe của chú rất tốt, ăn được, ngủ ngon, không có dấu hiệu tái phát hay mệt mỏi như khi trước dùng Tây y. Chú có thể yên tâm chạy xe hàng ngày mà không phải lo lắng cơn đau tái phát”.

Cuối cùng, sau hơn chục năm trời “ăn không ngon, ngủ không yên” vì bị đau dạ dày, trào ngược, chú Thành cũng có những ngày tháng tuổi già sống vui vẻ, khỏe mạnh, thoải mái mà không còn phải canh cánh nỗi lo bệnh tật.

Ths.Bs Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm cho biết:

Thực tế điều trị tại Thuốc dân tộc nhiều năm qua đã cho thấy, người bệnh cao tuổi đều cảm thấy rất hài lòng với hiệu quả điều trị của Sơ can Bình vị tán. Bài thuốc có thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, thích hợp để phục hồi thể trạng, bồi dưỡng cơ thể. Đối với những đối tượng đặc biệt này lại không gây ra tác dụng phụ. Vì thế, đây được đánh giá là giải pháp tối ưu, vừa đảm bảo hiệu quả loại bỏ bệnh dạ dày, vừa giúp ổn định sức khỏe toàn diện hơn”.

Chữa khỏi đau dạ dày HP cho con nhờ Thuốc dân tộc – Lời cảm ơn chân thành từ bà mẹ trẻ 9x

Không chỉ nhận được sự tin tưởng từ bệnh nhân lớn tuổi, Sơ can Bình vị tán còn là bài thuốc được ứng dụng nhiều và đem lại hiệu quả cao trong điều trị đau dạ dày cho trẻ em.

Câu chuyện của chị Bùi Thị Lâm Thanh (Gia Lâm, Hà Nội) về hành trình nhiều năm đi tìm thuốc chữa viêm dạ dày HP cho con được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội đã thu hút chú ý cũng như đồng cảm của không ít người.

Kể lại may mắn tìm được thuốc chữa cho con, chị Thanh cho biết:

“Tôi phải thực sự cảm ơn Trung tâm Thuốc dân tộc rất nhiều vì đã giúp tôi trút bỏ được gánh nặng tội lỗi. Do sự chủ quan của mình mà tôi để con mắc phải căn bệnh viêm dạ dày HP đáng sợ khi cháu còn quá nhỏ. Nhờ Sơ can Bình vị tán và sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Thuốc dân tộc mà con tôi mới chữa khỏi được bệnh, gia đình tôi mới thoát khỏi những ngày bế tắc đi tìm cách chữa cho con.

Bài thuốc dễ uống, cháu không bị sợ thuốc như khi tôi cho cháu dùng Tây y. Hiệu quả điều trị cũng rất tốt, uống thuốc sau 3 tháng, tôi đưa cháu đi nội soi lại thì thấy HP đã hết, tình trạng viêm cũng không còn. Sức khỏe cháu rất ổn định, giờ ăn ngon, ngủ ngoan, nhanh nhẹn”.

Chị Lâm Thanh và bé Tùng Chi sau khi chữa khỏi bệnh tại Thuốc dân tộc
Chị Lâm Thanh và bé Tùng Chi sau khi chữa khỏi bệnh tại Thuốc dân tộc

Bên cạnh những phản hồi tích cực về bài thuốc, chị Thanh cũng dành không ít lời khen ngợi cho các bác sĩ tại đơn vị. Theo chị, đây là đơn vị khám chữa bệnh dạ dày cho con xứng đáng để các bậc phụ huynh tin tưởng vì hội tụ đủ cả Tâm – Tài – Đức, chất lượng và hiệu quả.

Sơ can Bình vị tán review: Nhờ có Sơ can Bình vị tán và cấy chỉ, tôi đã khỏi trào ngược dạ dày một cách bất ngờ

Giống như chú Thành, cô Hiền, bé Tùng Chi hay hàng ngàn trường hợp bệnh nhân khác tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc chữa dạ dày, anh Nguyễn Năng Lượng (Thái Bình) cũng đã trải qua hành trình ròng rã nhiều năm liền, bất lực khi ngược xuôi tìm cách trị bệnh mà không có hiệu quả.

Anh Lượng cho biết: 

“Tôi không nghĩ sẽ có ngày chứng bệnh trào ngược dạ dày của tôi được chữa khỏi một cách nhanh chóng bằng bài thuốc đơn giản như thế, dù trước đây tôi đã dùng đủ loại thuốc Tây y liều nặng nhất.

Sau khi được bác sĩ Tuấn thăm khám và hướng dẫn điều trị bằng Sơ can Bình vị tán kết hợp cấy chỉ hơn 1 tháng, các chứng đau dạ dày trào ngược bắt đầu êm đi và giảm hẳn. Kết quả nội soi tai – mũi – họng cũng cho thấy biến chứng trào ngược lên viêm amidan, viêm mũi cũng không còn. Sức khỏe phục hồi rất tốt, không còn cảm thấy mệt mỏi, suy nhược nhiều như trước”. 

Anh Lượng cũng chia sẻ thêm, so với trước đây, bệnh tình của anh sau 1 tháng trị liệu tại Thuốc dân tộc đã cải thiện được 80 – 90%. Anh vô cùng an tâm, tin tưởng và đã đưa cả gia đình lên thăm khám, điều trị. 

Sơ can Bình vị tán review
Sơ can Bình vị tán review: Bài thuốc đã chữa khỏi đau dạ dày khi Tây y cũng phải “bó tay”

Nhận định thêm về phương pháp dùng Sơ can Bình vị tán + cấy chỉ chữa đau dạ dày trong trường hợp của anh Lượng trên đây, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn BV YHCT Trung Ương cho biết: 

“Việc điều trị các chứng bệnh dạ dày nói chung, trào ngược thực quản nói riêng hoàn toàn có thể kết hợp dùng thuốc và vật lý trị liệu. Đây là một cách chữa giúp tối ưu thời gian cũng như hiệu quả rất tốt. 

Thuốc tác động dựa trên nguyên lý bình can, kiện tỳ, ôn bổ vị khí, làm lành tổn thương, trị bệnh từ bên trong. Vật lý trị liệu thông qua châm kim đúng huyệt mạch tiêu hóa giúp lưu thông khí huyết, cân bằng tuần hoàn, ổn định thể trạng. 

Hai phương pháp bổ trợ lẫn nhau để tăng cường tác dụng chữa bệnh, đem đến hiệu quả xử lý gọn ghẽ từ trong ra ngoài. Chính vì thế, trong nhiều trường hợp, bệnh nhân chỉ cần hơn 1 tháng đã có thể khỏi. Đây chắc chắn là xu hướng chữa bệnh mới mà người bệnh không nên bỏ qua”.

“Chiến thắng” bệnh dạ dày sau 2 tháng – Câu chuyện chữa bệnh nhanh gọn của nữ quân nhân 33 tuổi tại TP HCM

Chị Nguyễn Thị Luận (33 tuổi, Bộ đội công tác tại tại Quân khu 7, quận Phú Nhuận, TP HCM) đã từng gặp nhiều khó khăn, khổ sở khi gặp phải các chứng đau dạ dày, trào ngược, nhiễm khuẩn HP. Uống nhiều thuốc Tây không đỡ, chị tìm hiểu và quyết định chuyển sang Đông y. 

Biết đến Thuốc dân tộc qua Internet, tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị qua từng bài báo, chia sẻ, đọc từng comment trên mạng xã hội, fanpage Trung tâm, chị đến thăm khám khi có đủ cơ sở về niềm tin. 

Tại đây, với liệu trình 2 tháng dùng Sơ can Bình vị tán dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Trần Mạnh Xuyên cùng đội ngũ tư vấn viên, tình trạng bệnh của chị đã có những chuyển biến tích cực: Hết đau, hết trào ngược, hết HP, sức khỏe ổn định. Chị đã dành không ít lời khen cho chất lượng bài thuốc cũng như hiệu quả điều trị.

Xem chi tiết: Chia sẻ của chị Luận về kết quả chữa đau dạ dày tại Thuốc dân tộc

Trung tâm Thuốc dân tộc chữa dạ dày – Dấu ấn ghi lại nhờ uy tín, chất lượng, niềm tin

Được thành lập năm 2010, Trung tâm Thuốc dân tộc đã trải qua hành trình 10 năm xây dựng và phát triển. Đơn vị được Bộ y tế công nhận là cơ sở y tế kiểu mẫu, được giới chuyên môn cũng như người bệnh đánh giá cao về cả chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả chữa bệnh. 

Sau hai lần đến thăm khám tại đơn vị, NSND Trần Nhượng đã có những chia sẻ rất tích cực về trải nghiệm điều trị tại đây. NS cho biết:

“Tôi biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc sau 1 lần tham gia chương trình VTV2 Vì sức khỏe người Việt cùng Ths.Bs Tuyết Lan. Trong chương trình, bác sĩ đã tư vấn cho tôi cách chữa bệnh dạ dày của tôi bằng Sơ can Bình vị tán. Hôm sau, tôi đến Trung tâm để nhờ bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng hơn rồi lên liệu trình điều trị. Dùng thuốc hơn 3 tháng, bệnh của tôi cũng khỏi hẳn, không có dấu hiệu tái lại.

Sơ can Bình vị tán review từ Nghệ sĩ Trần Nhượng
Sơ can Bình vị tán review từ Nghệ sĩ Trần Nhượng

Từ đó, tôi rất tin tưởng vào y đức của BS Lan và trình độ chuyên môn tại Trung tâm. Về sau, bạn bè của tôi ai có bệnh gì tôi đều mách đến đây thăm khám. Tôi cũng trực tiếp đưa cháu gái mình đến chữa viêm dạ dày HP. Cứ nghĩ không thể chữa khỏi, nhưng không ngờ, bệnh của cháu cũng có chuyển biến tích cực sau 6 tháng. Hiện nay, cháu đã khỏi bệnh hoàn toàn, ăn ngoan, ngủ khỏe, trộm vía phát triển rất tốt.

Tìm đến 1 lần có thể là tình cờ, nhưng tìm đến lần thứ 2 và những lần sau nữa chắc chắn là niềm tin. Thuốc dân tộc đúng là đơn vị YHCT tận tâm, uy tín, hiệu quả tốt nhất mà tôi đã từng điều trị, nếu bỏ qua thì quả thực đáng tiếc”. 

NSND Trần Nhượng và cháu gái sau khi khỏi bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc
NSND Trần Nhượng và cháu gái sau khi khỏi bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Hơn cả một bài bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày có hiệu quả cao, Sơ can Bình vị tán còn là giải pháp giúp phục hồi sức khỏe toàn diện. Người bệnh có thể sử dụng thuốc ngay tại nhà dưới sự hướng dẫn của chuyên gia, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. 

Kể từ khi đưa vào ứng dụng, Trung tâm chưa ghi nhận trường hợp xảy ra biến chứng hay tác dụng phụ không mong muốn. Ngược lại, những phản hồi tích cực được chia sẻ và lan tỏa rộng rãi ngày càng nhiều.

Sơ can Bình vị tán review trên các group hội nhóm
Sơ can Bình vị tán review trên các group hội nhóm
Phản hồi từ bệnh nhân gửi đến cho Trung tâm về kết quả điều trị
Phản hồi từ bệnh nhân gửi đến cho Trung tâm về kết quả điều trị
Sơ can Bình vị tán review trên các diễn đàn cộng đồng
Sơ can Bình vị tán review trên webtretho

Bên cạnh sự tin tưởng từ người bệnh trong nước, bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày còn nhận được sự yêu quý, quan tâm tìm hiểu từ hàng trăm bệnh nhân là kiều bào, người nước ngoài trên khắp cả nước.

Mong muốn được gửi thuốc sang tận nơi để điều trị, phản hồi tích cực liên tục được gửi về, những cuộc trao đổi, tư vấn online cùng bác sĩ qua zalo đã giúp kết nối gần hơn người bệnh và đơn vị, phần nào góp phần khẳng định kết quả trị liệu tại Trung tâm đang ngày càng được “tiếng lành đồn xa”.

Xem thêm: Phóng sự – Kiều Bào, Người Nước Ngoài Tin Dùng SƠ CAN BÌNH VỊ TÁN

Ths.Bs Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm cho biết: 

“Mỗi tháng, Trung tâm kết nối và thăm khám online rồi gửi hàng trăm đơn thuốc đến các nước khác nhau như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Tuy thủ tục có hơi phức tạp, việc trao đổi xa khó có thể để bệnh nhân hiểu hết về mình cũng như mình hiểu hết về bệnh nhân. Nhưng chính sự tin tưởng của cả hai bên dành cho nhau đã làm nên những kết quả “kỳ diệu”.

Được người bệnh tin tưởng vào bài thuốc, được đem giá trị y học cổ truyền vươn xa khỏi tầm biên giới chính là niềm vui và hạnh phúc lớn nhất của đội ngũ y bác sĩ chúng tôi. Không chỉ với Sơ can Bình vị tán, mà với bất cứ giải pháp nào cũng vậy”.

Sơ can Bình vị tán review từ bệnh nhân là kiều bào nước ngoài
Sơ can Bình vị tán review từ bệnh nhân là kiều bào nước ngoài

Những câu chuyện, hành trình chia sẻ của các bệnh nhân trên đây chính là minh chứng rất rõ cho hiệu quả điều trị đau dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán tại Thuốc dân tộc.

Hiện nay, Trung tâm đang ngày càng phát triển các dịch vụ, phương  pháp chữa bệnh đa dạng hơn, tối ưu hơn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân. 

Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín - Chất lượng khẳng định thương hiệu
Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Nếu đang bị các chứng đau dạ dày hành hạ mà chưa tìm được cách xử lý hiệu quả, hãy liên hệ ngay để được các chuyên gia tại Trung tâm hướng dẫn điều trị cụ thể. Bệnh nhân cũng có thể tìm đến chuỗi phòng khám của đơn vị tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh thăm khám và cắt thuốc

Với bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa đau dạ dày độc đáo “có một không hai” cùng trình độ chuyên môn cao của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, đây chắc chắn là địa chỉ có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề phiền toái do bệnh dạ dày gây nên.

ĐIỀU TRỊ NGAY, KHỎI BỆNH SỚM, THOÁT KHỎI MỌI BIẾN CHỨNG DO ĐAU DẠ DÀY GÂY NÊN

Bình luận (72)

  1. Vũ Thị Vinh says: Trả lời

    Địa chỉ trung tâm thuốc dân tộc tại Hà Nội cụ thể là gì, ai biết không? Tôi cũng muốn đến khám thử dạ dày ở đây xem sao, dạo này hay bị đầy bụng, ợ hơi quá.

    1. Nghiêm Trang says: Trả lời

      Trung tâm đấy ở Hà Nội có địa chỉ là B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định , Thanh Xuân nha, vì ngay gần nhà mình nên mình biết rõ lắm.

    2. Hạnh 20 says: Trả lời

      Cho em hỏi thăm địa chỉ của trung tâm đó tại Sài Gòn với ạ?

    3. Giao Chỉ says: Trả lời

      3 cơ sở của trung tâm thuốc dân tộc có địa chỉ cụ thể như dưới đây nha, cho bạn nào chưa biết thì đọc được luôn khỏi hỏi này:
      -Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
      -Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận
      -Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long

  2. Kiều Hỷ Phượng says: Trả lời

    Thuốc sơ can bình vị tán tốt thế cơ à, mình bị bệnh dạ dày nhiều năm nay, đi chữa ở mấy bệnh viện lớn rồi chị gái ở bên Mỹ mua thuốc bên đó gửi về cho uống cũng có khỏi bệnh đâu, giờ ăn uống cũng kém đi nhiều, ăn no quá hay đói quá cũng đau mới khổ. Thuốc này chữa dạ dày hiệu quả thật thì mình cũng sẽ mua, tốn bao nhiêu tiền cũng được miễn là thuốc tốt.

    1. Xanh says: Trả lời

      Mẹ mình đã từng bị viêm loét dạ dày đến mức xuất huyết phải đi cấp cứu, điều trị bằng thuốc tây một thời gian, sau đó khi trải qua đợt nguy hiểm rồi thì mua thuốc sơ can bình vị về uống 3 tháng liên tục thì khỏi bệnh từ ngày đấy đến giờ tính tròn cũng được 2 năm rồi. Thuốc sơ can này chữa dạ dày nhạy thật đấy, bạn mua mà chữa sớm.

    2. Tiêu Hiền says: Trả lời

      Em mỗi sáng dậy cũng hay bị đau bao tử, không ăn nổi vì ăn vào càng thấy đau hơn. Đi khám bác sĩ bảo bị viêm dạ dày HP, vì sợ tác dụng phụ từ thuốc tây là hay gây buồn ngủ nên em tìm hiểu các bài thuốc đông y khác uống cho lành thì tìm được thuốc sơ can bình vị tán được rất nhiều người review tốt về hiệu quả chữa dạ dày của nó, có cả nghệ sĩ nổi tiếng Trần Nhượng cũng tin dùng thuốc này rồi. Và vì thế em đã mua thuốc về uống, uống đến hôm nay vừa tròn 1 tháng thấy êm êm, giảm bớt các cơn đau quặn và chướng bụng rồi. Liệu trình của em là 3 tháng uống thuốc nên mới có 1 tháng đã được kết quả như vậy là mừng rồi, mong cho uống hết 3 tháng thuốc em cũng sẽ khỏi bệnh như mọi người.

    3. Văn Thúy Hương says: Trả lời

      Bài thuốc sơ can bình vị này chữa các bệnh về dạ dày hiệu quả cao mà, cả 2 bố mẹ tớ đều bị dạ dày, uống thuốc rẻ tiền hay đắt tiền mấy cũng không khỏi, khổ mỗi lần ăn xong bố mẹ lại bị trào ngược, đang ngồi tiếp khách cũng bị ợ hơi, đêm đến khó ngủ vì đau dạ dày, mãi sau này uống đến thuốc sơ can bình vị tán bố mẹ tớ mới khỏi được, bệnh không còn tái đi tái lại như ngày trước nữa.

    4. Nhũ Nhũ says: Trả lời

      Cậu có thể xem thêm chi tiết về bài thuốc sơ can bình vị tán ở bài viết này nhá, họ viết cụ thể về hiệu quả của thuốc lắm, cậu đọc tham khảo thêm https://www.tapchiyhoccotruyen.com/thuc-hu-hieu-qua-cua-so-can-binh-vi-tan.html

    5. Lê Thị An says: Trả lời

      Đấy, cũng vì lướt mạng đọc thông tin về bệnh dạ dày và tìm thuốc chữa thì mình cũng được một bạn chia sẻ cho link dẫn nói về thuốc sơ can bình vị tán để đọc tham khảo. Lần vô tình đó đã giúp mình biết đến bài thuốc đông y đó và trung tâm thuốc dân tộc, mình đã đến trung tâm này khám bệnh trào ngược dạ dày và mua thuốc theo đơn của bác sĩ Tuấn kê cho về chữa trị liên tục trong 2 tháng, cũng may là bệnh của mình chưa quá nghiêm trọng nên thời gian điều trị không quá dài như nhiều người khác. Xui cái là mình cũng gặp phải tình trạng công thuốc giống một số người bệnh đó là tình trạng bệnh trào ngược dạ dày trở nên nặng hơn trong 5 ngày đầu uống thuốc, may được bác sĩ trao đổi trước đó về hiện tượng này rồi nên khá yên tâm để tiếp tục kiên trì dùng thuốc, sau 1 tuần trở đi các triệu chứng của bệnh thuyên giảm rõ luôn, giảm dần chứng đầy bụng, nóng rát bụng. Sau khi sử dụng hết thuốc theo liệu trình thì bệnh của mình khỏi, không còn dấu hiệu nào từ đó cho đến thời điểm này luôn, bữa hết thuốc mình cũng có đi khám lại được bác sĩ chẩn là bệnh ổn rồi, không còn phải lo lắng điều gì nữa, riêng chuyện kiêng khem trong ăn uống, nghỉ ngơi vẫn phải đảm bảo để bệnh không tái phát và mình đã luôn làm theo chỉ dặn của bác sĩ suốt thời gian dài nên bệnh tình vẫn được kiểm soát tốt. Mà trong suốt quá trình điều trị bệnh dạ dày bằng thuốc đó mình cũng không xảy ra vấn đề gì cả như nhờn thuốc hay tác dụng phụ từ thuốc đâu, thuốc an toàn lắm và chữa dạ dày còn hiệu quả nữa, bạn cũng cân nhắc dùng xem sao nhé.

  3. Áo Giáp Xinh says: Trả lời

    Thuốc này giá bán thế nào vậy? Một tháng chữa viêm dạ dày hết nhiều tiền không?

    1. Phương Trịnh says: Trả lời

      Bạn muốn hỏi loại nào, vì có mấy loại cơ, có sơ can bình viêm loét và sơ can bình vị trào ngược đều có giá 450.000/1 lọ, còn cao bình vị 390.000/1 lọ ấy. 1 tháng thường hết tầm 1,7 triệu đến 2 triệu tiền thuốc

    2. Tổ Kén says: Trả lời

      Tiền thuốc 1 tháng còn phải phụ thuộc vào liều lượng dùng thuốc hàng ngày, cái này thì phải do bác sĩ họ khám xong mới biết được tình trạng bệnh của mỗi người thế nào rồi sẽ kê đơn chính xác, lúc đấy mới rõ tiền thuốc hàng tháng.

    3. Mẹ Bé Tôm says: Trả lời

      Như mình mới bắt đầu có triệu chứng của bệnh dạ dày cái là đi khám ngay, mua thuốc về chữa luôn thì 1 tháng hết 1,7 triệu nhưng mẹ mình bị dạ dày lâu năm thì phải uống liều cao, 1 tháng hết 2,5 triệu tiền thuốc, nói chung bệnh nhẹ chữa hết ít, bệnh nặng chữa hết nhiều.

    4. DoDo 6 says: Trả lời

      Ai biết thuốc thang họ bán giá bao nhiêu không?

    5. Ẩn says: Trả lời

      250.000/1 thang thuốc bốc nhé bạn.

  4. Yến Anh says: Trả lời

    Em bị viêm trợt dạ dày, mới đi khám ở phòng khám Ngọc Khánh về bác sĩ chẩn đoán ra bệnh như thế ạ. Không biết thuốc sơ can bình vị có chữa khỏi được bệnh của em không?

    1. Tam Công Chúa says: Trả lời

      Chữa được đó em, em mua thuốc uống ngay đi sẽ nhanh khỏi chứ để nặng hơn sẽ khá tốn kém đó. Chị trước cũng bị viêm trợt dạ dày nhưng tiếc tiền mua thuốc nên cố làm theo mẹo ăn bột nghệ nhưng bệnh không những không thuyên giảm mà còn nặng hơn, cuối cùng vẫn phải mua thuốc sơ can uống 3 tháng trời mới khỏi, giá mà chữa ngay từ đầu có khi chỉ mất 1-2 tháng tiền thuốc thôi.

    2. Liên says: Trả lời

      Thuốc sơ can bình vị chữa được hết các bệnh về dạ dày luôn đó,viêm loét dạ dày nặng như tớ mà thuốc còn chữa được nữa là bệnh của cậu. Mua thuốc uống nhanh đi cho khỏi đau nặng

  5. Cửu Vy Thư says: Trả lời

    Em muốn hỏi trung tâm có ship thuốc không em muốn đặt mấy lọ sơ can bình vị cho chồng chữa dạ dày, a ấy uống nhiều rượu quá nên có dấu hiệu đau dạ dày ạ?

    1. Xuyên Xuyên says: Trả lời

      Họ có ship thuốc bạn nhá, bạn lên trang facebook của trung tâm đấy nhắn tin đặt mua thuốc đi, bác sĩ họ tư vấn cho đó.

    2. Bùn Nâu says: Trả lời

      Gọi trực tiếp vào số điện thoại của trung tâm đấy đặt mua cũng được, tôi mới vừa liên hệ đặt một liệu trình thuốc chữa viêm dạ dày xong đây. Gọi cho nhanh, nhắn tin biết bao giờ họ mới trả lời.

    3. Nguyễn Thơm says: Trả lời

      Chỉ cần nhắn tin không quá muộn thì họ trả lời mình cũng nhanh mà, nhắn tin hỏi cho được nhiều với hỏi kỹ chứ. Bạn nào muốn nhắn tin cho họ để mua thuốc hay nhờ tư vấn bệnh gì thì vào đây nhé https://www.messenger.com/t/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc

    4. Phan Lê Dĩnh says: Trả lời

      Có mất phí ship thuốc không mấy bạn?

    5. Bé Kiến says: Trả lời

      Mất phí ship chứ nhưng nếu chuyển khoản thanh toán tiền thuốc trước cho trung tâm thì được miễn phí ship nè.

  6. Tiểu Chi Chi says: Trả lời

    Trung tâm thuốc dân tộc có nhiều bác sĩ giỏi không, mấy lần đi vô các phòng khám có bác sĩ nổi tiếng mà chưa lần nào gặp được bác sĩ đó cả, đều là người khác khám cho không ra bệnh gì cả, toàn kiểu lấy 1 bác sĩ giỏi ra quảng cáo hút khách đến nhưng hiếm khi được đúng bác sĩ giỏi đó khám cho, có khám thì chi phí cũng mất nhiều hơn, đến nản?

    1. Lý Thị Thụy Khoa says: Trả lời

      Ở đây có nhiều bác sĩ và toàn là bác sĩ giỏi có tiếng ấy, chuyên môn cao thêm với kinh nghiệm mấy chục năm trong nghề luôn rồi, bên này cho đặt lịch khám với bác sĩ mong muốn trước mà nên yên tâm là sẽ được khám với bác sĩ mình muốn.

    2. 1990s says: Trả lời

      Các bác sĩ của trung tâm thuốc dân tộc đều từng học ở các trường đại học hàng đầu về ngành y ra đó, lại toàn làm chức to trong các bệnh viện lớn nên ai cũng giỏi mà. Với cả ở đây khám bệnh với bác sĩ nào thì cũng tính phí khám như nhau chứ không phân biệt hay chia mức phí khám đâu á.

  7. Trần Giai Nhung says: Trả lời

    Ở trung tâm này có khám bệnh ngoài giờ hành chính không vậy, mình muốn đi khám cái dạ dày vì mấy nay hay ợ thức ăn lên cổ, bụng dạ ăn uống kém, khó tiêu, mắc cái đi làm tan sở muộn không có thời gian đến đó khám được?

    1. Tấm says: Trả lời

      Có nhưng phải gọi trước để người ta sắp xếp lịch phù hợp với bác sĩ nữa, tại vì không phải hôm nào bác sĩ cũng ở lại muộn được đâu, nên là liên hệ trước khi đến khỏi mất công.

    2. Ngược Ngoan says: Trả lời

      Họ có làm việc cả cuối tuần nữa đó bạn, để ngày nghỉ đi cũng được mà, không phải lọ mọ đi muộn thế đâu.

    3. Phạm Thị Phúc says: Trả lời

      Nhưng cuối tuần thì đông khách lắm, nếu có đi cũng nên đăng ký lịch khám trước không thì cũng mệt vì đợi dài cổ ra mới tới lượt.

    4. Tinh Tinh says: Trả lời

      Thế hàng ngày họ làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ vậy ạ?

    5. Toán says: Trả lời

      Bên đó mở cửa từ 8 giờ sáng đến 5 rưỡi chiều.

  8. DĐời Trai Nghèo says: Trả lời

    Tôi bị trào ngược cũng phải chục năm nay rồi, cứ nghĩ là không chữa khỏi hẳn được, vì trước cũng dùng rất nhiều thuốc của các viện lớn nhỏ mà không khỏi chỉ đỡ được 1 thời gian thôi. Cứ thế cũng mải làm ăn, bẵng đi 1 thời gian đến bây giờ khi con cái lớn rồi tôi cũng rảnh rang hơn thì bệnh nó đã tăng mức độ rồi, chữa nhiều mà bệnh nó cứ nhập nhằng mãi không khỏi được. Sau đó tôi được bà chị họ chữa khỏi bệnh dạ dày rồi tư vấn và giới thiệu qua bên trung tâm thuốc dân tộc, tôi cũng qua khám luôn, được bác sĩ kê cho bài thuốc sơ can bình vị trào ngược về dùng, lúc đầu cũng chưa tin lắm. Nhưng sau khi dùng khoảng nửa tháng thì các triệu chứng đỡ hơn, ăn được hơn, không còn tức ngực hay ợ lên nữa. Tôi chịu khó kiên trì dùng hết liệu trình của bác sĩ cho thì nay đã khỏi hẳn rồi, không bị tái lại như trước, đúng là thuốc tốt thật, ai còn băn khoăn gì thì vào đây tham khảo thêm https://ytelamdong.vn/phan-hoi-cua-khach-hang-sau-khi-dung-bai-thuoc-so-can-binh-vi-tan.html

    1. Bố Tao Là Quan says: Trả lời

      Anh ơi, thuốc này có mấy loại thế, em bị viêm loét có vi khuẩn hp có dùng bài thuốc này của anh không?

    2. Hiệp Đoành says: Trả lời

      Thuốc anh kia dùng là chuyên điều trị về trào ngược còn trường hợp mà có HP thì phải dùng thuốc sơ can bình vị- viêm loét HP thì nó chuẩn hơn, đặc trị bệnh này luôn, như tôi là uống sơ can bình vị viêm loét Hp kết hợp điều trị cùng cao bình vị. bài thuốc của họ có các loại thuốc nhỏ khác nhau sẽ được kê theo tình trạng bệnh nên cứ qua trung tâm bác sĩ tư vấn cụ thể cho mà dùng.

    3. Hưng Thiếu gIa says: Trả lời

      Bác sĩ nào khám cho ông vậy, cho tôi xin info rồi địa chỉ cụ thể qua khám trực tiếp xem thế nào?

    4. Nhật Lệ says: Trả lời

      Êm có đến khám rồi cũng đang dùng bài sơ can bình vị tán để chữa dạ dày, em được bác sĩ Tuyết Lan khám cho, thấy bác sĩ rất nhiệt tình và chuyên môn cũng giỏi nữa, có mấy chục năm kinh nghiệm trong nghề rồi, tư vấn rất cẩn thận, nhẹ nhàng. Thấy bảo trừ những ngày bác sĩ đi công tác còn lại hầu như bác sĩ có mặt tại trung tâm, thôi để chắc chắn thì trước khi qua khám cứ liên hệ qua trước.

    5. Anh Vũ Tea says: Trả lời

      Bên trung tâm này nhiều bác sĩ giỏi lắm, em thấy có bác sĩ Tuyết Lan nổi tiếng chữa bệnh dạ dày luôn, được mười lên báo đài với ti vi suốt luôn, ngoài ra còn rất nhiều các bác sĩ chuyên gia đầu nghảnh trong lĩnh vực yhct khác như: Bác sĩ Tuấn, bac sĩ Thái, nên là gần đâu thì qua đó mà khám nha, cần hỏi thêm gì hay cần đặt lịch thì cứ gọi vào số hotline của họ thôi.

  9. CT Bi says: Trả lời

    Em thời gian gần đây thấy hay bị ợ hơi, ợ chua , thỉnh thoảng xót hết ruột rồi đau ê ẩm ở bụng như thế thì có phải dạ dày có vấn đề gì rồi hay không?

    1. Người Cha says: Trả lời

      ợ hơi, ợ chua thì đó là dấu hiệu của trào ngược rồi, lại còn đau ê ẩm bụng thì tốt nhất là nên đi khám đi, cái đau bụng nó cũng là dấu hiệu của nhiều bệnh khác nhau đó

    2. Binnhf Hun says: Trả lời

      Đi nội soi dạ dày đi, dạ dày mà có vấn đề gì cứ nội soi là biết cần thêm thì làm thêm xét nghiệm để biết có Hp không.. Cái dạ dày này cũng nguy hiểm đấy, để lâu không cẩn thận biến chứng không à

  10. Trang Mỹ Phẩm says: Trả lời

    Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi điều trị viêm loét dạ dày tá tràng, tôi có đi khám dùng thuốc của bệnh viện 354 rồi nhưng mà không khỏi dứt được, tôi muốn chuyển qua chữa bằng đông y thì giờ chữa như thế nào?

  11. Ngọc Ninh says: Trả lời

    Thấy nhiều người chia sẻ đã chữa bằng thuốc sơ can bình vị tán khỏi được dạ dày, tôi cũng có tìm hiểu kĩ về thuốc này thì thấy thời gian điều trị những mấy tháng liền, cũng thấy lo lo, uống thuốc liên tục như thế thì có sợ bị tác dụng phụ gì hay không?

    1. Traanh Sơn Dầu says: Trả lời

      Đúng là chữa bằng đông y thì thời gian điều trị sẽ lâu nhưng cũng tùy vào cơ địa mỗi người mà thời giam điều trị khác nhau, có người chữa tháng đã khỏi nhưng có người cũng cần đến 2,3 tháng liền. Với ngoài việc dùng thuốc thì cũng cần áp dụng ăn uống kiêng khem theo chỉ đinh của bác sĩ nữa, tôi tìm hiểu được bài này bạn có teher tham khảo thêm mà dùng https://ihs.org.vn/so-can-binh-vi-tan-thuoc-chua-dut-diem-benh-da-day-khong-nen-bo-qua-13978.html

    2. Chăm Xmes says: Trả lời

      Thuốc này toàn là từ các thảo dược tự nhiên nên là không gây ra tác dụng phụ hay nguy hiểm gì đâu, yên tâm mà dùngạ. Em chữa trong 2,5 tháng uống thuốc không bỏ ngày nào nhưng không bị tác dụng phụ nào cả, khỏi được bệnh đến nay được hơn năm rồi

    3. Minh Xu says: Trả lời

      Tôi chữa thuốc tây bị nhờn thuốc không còn tác dụng nữa rồi thì chuyển qua thuốc này có còn chữa được không?

  12. Vũ Dòn says: Trả lời

    Cho hỏi độ tuổi nào thì sử dụng được bài thuốc sơ can bình vị tán, con tôi năm nay học lớp 6, cháu bị dạ dày hơn năm rồi có dùng được thuốc này để mà chữa hay không?

  13. Hà Cá Chép says: Trả lời

    Anh hay bị đau tức vùng ngực, thỉnh thoảng có ợ hơi, ăn vào hay bị khó tiêu, buồn nôn, no cũng đau, đói quá cũng đau, đại tiện thì hay bị rối loạn, không biết như vậy là bị dạ dày hay đại tràng vậy cả nhà, anh dùng thuốc sơ can bình vị tán này có được không?

    1. Tiêu Công Công says: Trả lời

      Cái này anh phải đi khám thì mới xác định được chứ, đi khám tồi xem tình trạng bệnh thế nào mà chữa sớm đi, chứ triệu chứng có vẻ nặng phết đó, không chủ quan được đâu.

    2. Nhảy Dù Xa says: Trả lời

      Nhiều khả năng là ông bị dạ dày với đại tràng giống tôi rồi, tôi cũng bị như ông vừa đi nội soi về bác sĩ bảo bị cả viêm dạ dày và hội chứng ruột kích thích, đang phải dùng thuốc để trị đây, uống thuốc tây được nửa tháng thấy đỡ nhưng giờ lại không đỡ gì cả, không biết sao đây.

    3. Kì Quan Thiên Nhiên says: Trả lời

      Thuốc tây chỉ có tác dụng tạm thời thôi, chứ không trị được dứ điểm bệnh đâu, mà dùng nhiều hại người lắm, em thấy bị đại tràng với dạ dày họ hay uống lá mơ lông hay ăn mật ong với chuối xanh mà, anh thử làm xem sao, biết đâu lại khỏi.

    4. Chi Chi says: Trả lời

      Khỏi làm sao được với mấy cách đấy, dùng thuốc có khi còn chưa khỏi được nữa là. Cái trung tâm thuốc dân tộc nay thấy nhiều người đến đây để chữa bệnh lắm, thấy bảo các bài thuốc đông y của họ chữa khỏi hẳn được bệnh và lại an toàn, tôi đang tính tới đó khám rồi mua thuốc chữa đây, mới tìm được số của bác sĩ bên đó để gọi điện nhờ bác sĩ tư vấn xem sao 0983 059 582

    5. Phúc Kiến Hoa says: Trả lời

      ai điều trị bệnh dạ dày tại trung tâm thuốc dân tộc này rồi thì cho em hỏi cụ thể về bài thuốc điều trị với, thuốc uống là thuốc viên, thuốc sắc hay thuốc như nào vậy?

    6. Tiến Moo says: Trả lời

      Bài thuốc điêu trị dạ dày thì tên là Sơ can bình vị tán, bài thuốc này gồm mấy bài thuốc nhỏ, tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người bác sĩ sẽ kết hợp các loại thuốc điều trị để hiệu quả điều trị được tốt nhất. Họ có cả thuốc thang với thuốc bào chế sẵn, đợt tôi chữa là dùng luôn thuốc sẵn là thuốc cao với thuốc viên cho tiện lợi.

  14. Duyên Phận says: Trả lời

    Bệnh dạ dày trào ngược với bệnh có vi khuân Hp thì bệnh nào sẽ nguy hiểm và khó chữa hơn nhỉ?

  15. Vương Phong says: Trả lời

    Dùng thuốc này có phải kiêng gì không thế hả các cháu, tư vấn cho chú với để chú còn biết đường kiêng không ăn uống linh tinh vào nặng hơn thì toi.

    1. 22 Đàm says: Trả lời

      Kiêng nhiều lắm chú, như là bia rượu, chất kịch thích, đồ ăn chua cay, dầu mỡ,.. Chú chịu khó mà kiêng mấy thứ này thì bệnh mới mau khỏi được nha, chứ như bố cháu không chịu kiêng bia rượu đến giờ đã khỏi được đâu.

    2. Phùng Lợi says: Trả lời

      Ngoài những thứ phải kiêng thì anh phải chịu khó ăn uống khoa học, như ăn nhiều rau, hoa quả, uống nhiều nước, nghỉ ngơi đúng giờ giấc, ăn đúng bữa, và tránh stress vì đây cũng là nguyên nhân gây đau dạ dày. Và nên tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe nữa nhé. Khi mua thuốc cũng sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể cho mà. trước thấy bác sĩ Tuyết Lan của trung tâm có tư vấn về bệnh trên VTV2 tư vấn cũng rất kỹ này

  16. Huê says: Trả lời

    Ai đã dùng nghệ mật ong hay mẹo dân gian mà chữa được bệnh này chưa, cô dùng bao nhiêu thuốc tây mà không đỡ, bạn cô bảo cô chuyển sang dùng nghệ mật ong là chữa được, không biết có thật không vậy?

    1. Nhung Bán Gạo says: Trả lời

      Ui dời em dùng bao nhiêu là thuốc kháng sinh mà còn chả chữa khỏi được, chả là mấy cái mẹo dân gian này, chỉ có tác dụng hỗ trợ điêu trị bệnh thôi chị ạ, bao giờ chị chữa khỏi bệnh thì có thể dùng để ổn định dạ dày chị muốn khỏi thì phải dùng thuốc mà chữa mới khỏi được thôi.

    2. Hạnh Vanz says: Trả lời

      Chuẩn luôn, cháu trước cũng nghe mọi người bảo ăn nghệ mật ong là khỏi mà cháu ăn mấy tháng trời không chuyển biến được gì nhiều, cuối cùng vẫn cứ phải tìm đến bác sĩ uống thuốc

  17. Gà Chọi says: Trả lời

    Tui muốn mua thuốc sơ can bình vị tán nhưng không qua được tận trung tâm để mua thì trung tâm có thể khám online rồi gửi thuốc về nhà cho tôi được không, tôi ở Hải Dương?

    1. Halobong says: Trả lời

      Khám bệnh thì phải qua tận nơi mà khám chứ khám ol làm sao mà chính xác được. Ở Hải Dương thì cũng gần Hà Nội hay Quảng Ninh mà, bạn có thể qua đó mà khám cho đảm bảo, địa chỉ trung tâm này đây nè:
      – Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
      – Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long
      – Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận

    2. Khải Khó Tính says: Trả lời

      Người ta không qua được thì mới phải nhờ tư vẫn qua online chứ ai chả biết là qua được sẽ tốt hơn, thế chả nhẽ không qua được thì không có cách nào à?

    3. Thật Hay Nói says: Trả lời

      Yên tâm đi, bên trung tâm họ có tư vấn và khám online sau đó gửi thuốc về tận nhà cho mà, tôi không đến được cũng gọi điện qua số điện thoại của trung tâm để được bác sĩ tư vấn kê đơn thuốc cho, bác sĩ tư vấn cũng rất nhiệt tình tỉ mỉ nữa, không điện thoại thì nhắn tin vào page của họ cũng được. Thuốc tôi nhận được như những loại mà bác sĩ tư vấn với đúng như thông tin mà tôi có tìm hiểu được https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc/

  18. Kẹo Viên says: Trả lời

    Cho hỏi bài thuốc này có cả dạng thang và dạng viên phải không, em muốn dùng dang viên cho tiện nhưng lại sợ hiệu quả không bằng dạng thang sắc kia, các bác có kinh nghiệm thì tư vấn em cái?

    1. Mạc tử Nhi says: Trả lời

      Thuốc dạng viên họ bào chế để tiện cho người dùng còn vẫn cùng thành phần, nguyên liệu giống dạng sắc đó. Mua thuốc sắc về không chú ý sắc được rồi không biết cách sắc thì cẩn thận lại mất hết công dụng của thuốc

    2. Gia Son says: Trả lời

      Thế dạng thang thì giá bao nhiêu còn dạng viên thì giá bao nhiêu vậy ạ? Dùng loại nào thì rẻ hơn

    3. Reciu says: Trả lời

      Mình chỉ dùng có 1 loại bên họ nên cũng chẳng biết thuốc dạng nào đắt hay rẻ hơn nhưng mà thấy dùng thuốc bên này là hiệu quả với rẻ hơn những loại thuốc mà trước đây mình đã từng điều trị

      1. Võ Thục Trang says: Trả lời

        Mình đi nội soi 4/2020 thì phát hiện viêm xung huyết dạ dày. Mình uống Sơ can bình vị tán 5 tháng liên tục và tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn, uống, ngủ, nghỉ, sau đó uống tiếp 1 tháng Tiêu thực phục tràng hoàn của Trung tâm mà vẫn thấy ợ hơi nhiều. Mình đi nội soi lại 6/2021 thì bị nặng hơn, dạ dày và thực quản đều bị viêm trợt niêm mạc. Mình mất niềm tin vào thuốc của Trung tâm rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Chị Hồng thường xuyên bị những cơn đau trào ngược dạ dày hành hạ

[REVIEW] Chữa trào ngược dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang: “YHCT đã giúp tôi khỏi bệnh khi Tây y từ chối”

Dù đã sử dụng nhiều loại thuốc kháng sinh mạnh chỉ định bởi những bác sĩ dạ dày có tiếng nhưng tình trạng trào ngược dạ dày của chị Nguyễn...

Sơ can Bình vị tán review từ người bệnh

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày đang là bài thuốc được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Mỗi ngày có hàng ngàn lượt người bệnh tìm kiếm...

Chữa đau dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang - Điều trị DỨT ĐIỂM - KHÔNG LO TÁI PHÁT

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày – Hiệu quả TẬN GỐC, KHÔNG LO TÁI PHÁT

Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến và thường gặp ở nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm rất...

Ẩn