Thuốc kháng axit dạ dày cho bà bầu nào an toàn, ít tác dụng phụ?

Ợ chua nên uống thuốc gì? Kiêng gì cho mau khỏi

5 cách chữa trào ngược dạ dày bằng gừng đơn giản tại nhà

Cách làm giảm axit dạ dày với lối sống và chế độ ăn uống khoa học

Trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh: Cách xử lý, phòng ngừa

5 cách chữa trào ngược dạ dày bằng nghệ và lưu ý cần biết

Trào ngược dịch mật có nguy hiểm không?

Chữa trào ngược dạ dày bằng Đông Y với 9+ bài thuốc hiệu quả

Viêm dạ dày trào ngược dịch mật là gì? Cách điều trị

Trào ngược dạ dày gây viêm họng và cách xử lý

[REVIEW] Chữa trào ngược dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang: “YHCT đã giúp tôi khỏi bệnh khi Tây y từ chối”

Dù đã sử dụng nhiều loại thuốc kháng sinh mạnh chỉ định bởi những bác sĩ dạ dày có tiếng nhưng tình trạng trào ngược dạ dày của chị Nguyễn Thanh Hồng vẫn không hề tiến triển. Cho đến khi chuyển qua chữa trị bằng bài thuốc YHCT, sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện thì căn bệnh trào ngược mới “đầu hàng”, trả lại chị cuộc sống khỏe mạnh.

Tây y hiệu quả nhanh nhưng không phải là giải pháp tối ưu nhất

Không ít người bệnh cho rằng việc sử dụng thuốc Tây y chính là giải pháp hữu hiệu trong giải quyết các vấn đề bệnh. Bởi đây là cách giúp dập tắt tình trạng đau nhanh chóng, tiện lợi nên khi mắc bệnh sẽ tìm ngay đến thuốc Tây y. Tuy nhiên, câu chuyện của chị Nguyễn Thanh Hồng – Hà Nội có thể khiến cho nhiều người bệnh nói chung sẽ có góc nhìn khác về Tây y và cũng nhận ra được ưu việt trong các bài thuốc Y học cổ truyền dân tộc.

2016: Phát hiện căn bệnh trào ngược “ghé thăm” và chuỗi ngày sử dụng thuốc Tây

Chị Nguyễn Thanh Hồng – 35 tuổi, hiện đang là một nhân viên văn phòng tại Hà Nội đã phải “sống chung” với căn bệnh trào ngược dạ dày suốt nhiều năm qua. Cùng với các triệu chứng đau thượng vị khiến chị mất ăn mất ăn mất ngủ, ảnh hưởng đến cuộc sống.

Chị cho biết, sau khi sinh con vào năm 2016, chị Hồng thường xuyên cảm thấy khó chịu trong người, các cơn đau tức vùng thượng vị xuất hiện tần suất ngày càng nhiều, đi kèm với các triệu chứng khó tiêu, chướng bụng . Chính vì vậy, chị quyết định đi khám để kiểm tra sức khỏe bản thân. Vốn là người có tính cẩn thận và thời gian đó đang trong quá trình cho con bú nên chị tìm đến những cơ sở uy tín để khám.

Lần đầu tiên tới khám, bác sĩ chỉ định cho chị nội soi dạ dày để kiểm tra và kết quả trả về là chị bị trào ngược cùng với một vết loét dạ dày. Sau khi khám, bác sĩ có kê đơn thuốc để chị Hồng sử dụng và kiêng khem theo hướng dẫn của bác sĩ. Được một thời gian đầu tình trạng đau đã giảm nhẹ đi nhưng cứ khi thuốc hết tác dụng bệnh lại tái phát còn nặng hơn trước. Thỉnh thoảng vì quá đau nên chị tăng liều lên gây ra tình trạng ngộ độc.

Chị Hồng thường xuyên bị những cơn đau trào ngược dạ dày hành hạ
Chị Hồng thường xuyên bị những cơn đau trào ngược dạ dày hành hạ

Cảm thấy sức khỏe quá bất ổn, chị Hồng tiếp tục tìm đến địa chỉ khác để chữa với mong muốn thoát khỏi căn bệnh ám ảnh này. Sau khi được bác sĩ chẩn đoán bị trào ngược dạ dày thực quản ở mức độ nặng cùng viêm loét dạ dày nhẹ. Một lần nữa chị được kê một loại các thuốc nào là thuốc ức chế axit, ức chế bơm proton, thuốc giảm đau,…

Suốt 5 tháng trời ròng rã chữa trị nhưng chị chỉ cảm thấy sức khỏe đi xuống, kiệt quệ hơn, không còn tâm chí để lo cho chuyện con cái. Đợt thuốc sau còn nặng hơn đợt đầu tiên đi khám khiến chị Hồng luôn mất khả năng tập trung, người mơ mơ màng màng, uể oải vô cùng.

Từ đó, chị Hồng cung thôi không dùng mà chỉ cầm chừng bằng mấy bài thuốc nam nhưng đây không phải là cách điều trị hiệu quả. 

4/2021: Tìm đến thuốc Đông y NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG sau khi trào ngược liên tục tái phát

Sau 2 lần thất bại khi tìm đến thuốc Đông y để điều trị bệnh, chị Hồng gần như mất niềm tin vào những loại thuốc Tây y. Trong một lần trò chuyện với người bạn cũ, chị được giới thiệu đến bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện.

Cơ duyên biết tới Nhất Nam Y Viện điều trị bệnh
Cơ duyên biết tới Nhất Nam Y Viện điều trị bệnh

Nếu như trước đây, chị Hồng rất dè dặt khi nhắc đến các phương pháp Đông y thì lần này chị lại thay đổi quan điểm của mình:

“Tôi được bác sĩ Vân Anh khám và lên liệu trình với Nhất Nam Bình Vị Khang. Thật sự, lúc đầu tới khám tôi nửa tin nửa ngờ vì nói thật, khi điều trị bằng các phương pháp mới mà chưa thật sự hiểu rõ cũng không an tâm lắm. Sau khi đọc được thông tin trên mạng cũng như thấy tình trạng của bạn thân có tiến triển thật nên quyết định đến thử một lần.

Ai ngờ sau 1 tháng thì sức khỏe đã tiến triển, tình trạng ợ hơi, đầy bụng, đau thượng vị không còn. Về tổng thể sức khỏe của tôi đã được cải thiện đến 80 -90%, tiêu hóa tốt hơn trước rất nhiều”.

Lắng nghe chia sẻ trực tiếp của chị Nguyễn Thanh Hồng về hành trình điều trị TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY với NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG

NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG chữa trào ngược dạ dày – Thuyết phục HÀNG NGÀN người bệnh đến chuyên gia

Cũng tương tự như trường hợp như chị Hồng, rất nhiều bệnh nhân đang bị trào ngược dạ dày và mắc các vấn đề dạ dày nói chung đã được điều trị khỏi nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Chính vì vậy, bài thuốc được sự quan tâm rất lớn từ người bệnh, mang lại các kết quả vô cùng khả quan.

Kiểm nghiệm trên 1000 bệnh nhân điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày (công bố từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc):

  • 82% bệnh nhân hết đau thượng vị, ợ hơi, đầy bụng, khôi phục chức năng dạ dày sau 45 ngày điều trị.
  • 5,6% bệnh nhân sau 1 tháng cải thiện được 85% tình trạng trào ngược.
  • 10% bệnh nhân khỏi bệnh sau 2 tháng điều trị.
  • 2,4% trường hợp bệnh mới thuyên giảm do không tuân thủ theo liệu trình của bác sĩ, cơ địa khó hấp thụ thuốc.
Hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày
Hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày

Một số phản hồi của bệnh nhân đã điều trị trào ngược tại Nhất Nam Y Viện

Kể từ khi ứng dụng điều trị đến nay, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã chữa khỏi cho hơn 40.000 bệnh nhân nhờ liệu trình điều trị với Nhất Nam Bình Vị Khang. Bài thuốc không chỉ gây tiếng vang với người bệnh trong nước mà cả những bệnh nhân đang sinh sống tại nước ngoài.

Anh Nhật Trường (37 tuổi) – Người Việt đang sinh sống tại Úc:

“Tôi bị trào ngược dạ dày từ khi còn ở Việt Nam, trước kia cũng không quan tâm lắm đến sức khỏe. Đến lúc sang bên này sinh sống tình trạng bệnh ngày một nặng hơn do thay đổi thói quen, giờ giấc sinh hoạt. Ở bên Úc tôi đã uống nhiều loại thuốc Tây trường kỳ nhưng tác dụng phụ của thuốc gây ra mệt mỏi mà bệnh vẫn không thể chữa khỏi tận gốc. May mà người thân ở Việt Nam giới thiệu đến bác sĩ Vân Anh chữa đau dạ dày tốt lắm. Vì tình hình dịch bệnh không về được Việt Nam nên tôi được bác sĩ thăm khám, tư vấn online và gửi thuốc qua Úc cho tôi.

Tôi dùng khoảng 2 tháng thì đã hết trào ngược, sức khỏe đã tốt hơn nhiều, ăn ngon, ngủ ngon hơn. Đến giờ dù đã dừng vài tháng rồi mà cũng không tái phát bệnh trở lại”. 

Phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc chữa dạ dày của Nhất Nam Y Viện
Phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc chữa dạ dày của Nhất Nam Y Viện

Trong những năm trở lại đây, bệnh trào ngược dạ dày bùng phát ở lứa tuổi học sinh, nhất là độ tuổi từ 9 – 17 tuổi khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng. Trường hợp của bé Bảo (9 tuổi – Hà Nội) – một bệnh nhân nhí bị trào ngược nặng đang điều trị với phác đồ tại Nhất Nam Y Viện. Kết thúc liệu trình 3 tháng, mẹ của bé Bảo có phản hồi với các bác sĩ tại đây:

“Thực sự nhờ có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mà con tôi mới hết trào ngược, không còn kêu đau như trước nữa. Giờ ăn uống ngon miệng, cháu có thể ăn được các món mà trước đây phải kiêng khem, tôi mừng lắm” 

Xem video Hành trình đánh tan bệnh TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY của bé Bảo tại Nhất Nam Y Viện

 

Chú Thuận (Bắc Ninh) – Người phải chống chọi với căn bệnh trào ngược dạ dày suốt 4 năm cũng dành lời khen cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang và đặc biệt cảm ơn đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện. Chú chia sẻ:

“Tôi bị trào ngược dạ dày “hành hạ” suốt 4 năm trời. Trong quãng thời gian này, tôi đã sử dụng đủ thứ thuốc: Từ Tây y, mẹo dân gian, thuốc bổ… mọi thể loại mà bệnh vẫn hoàn bệnh. Cứ ngỡ phải chịu đựng căn bệnh khó chịu này cả đời thì tôi vô tình biết tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện qua một bài báo. Lúc đầu tôi còn lưỡng lự lắm, nhưng tôi quyết định tới đó xem sao vì ông bạn của tôi cũng khỏi bệnh dạ dày nhờ bài thuốc này.

Thật không ngờ, sau 2 tháng dùng thuốc, tình trạng ợ hơi, ợ chua, trào ngược biến mất hoàn toàn. Tôi ăn uống cảm thấy ngon miệng hơn, ngủ cũng sâu giấc hơn. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới TS.BS Vân Anh, đến Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi xử lý bệnh trào ngược dạ dày để tìm lại cuộc sống thoải mái – dễ chịu như trước khi mang bệnh.” >>> Đọc TOÀN BỘ chia sẻ của chú Thuận TẠI ĐÂY

Chú Thuận khỏi bệnh trào ngược dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang
Chú Thuận khỏi bệnh trào ngược dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

Ngoài ra, chị Hồng Anh (34 tuổi – Kế toán) cũng được “cứu nguy” nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Chị cho biết: 

“Mình nhớ hồi năm ngoái đang ngồi làm việc tại công ty để tính lương thưởng cho nhân viên thì bị lên cơn đau bụng dữ dội rồi ngất đi. Thế là mọi người ở công ty phải đưa mình đi cấp cứu gấp. Ở viện, bác sĩ chỉ định làm các xét nghiệm rồi nội soi dạ dày và kết luận mình bị trào ngược kèm viêm loét dạ dày. Về nhà, mình uống thuốc đều đặn như chỉ định của bác sĩ nhưng trào ngược với viêm loét dạ dày không hết. 

Sau đó, mình tới viện vài lần để đổi thuốc khác với hy vọng bệnh tình thuyên giảm và khỏi hẳn. Ấy vậy mà không những bệnh không khỏi mà mình còn bị thêm chứng táo bón, buồn nôn… vì dùng thuốc Tây dài ngày. Khi Tây y đã “bó tay” thì mình tìm đến Đông y. Qua tìm hiểu thì mình có biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Kiên trì sử dụng suốt 3 tháng, cuối cùng căn bệnh trào ngược kèm viêm loét dạ dày của mình đã khỏi hẳn.”

CHI TIẾT: Cô kế toán 34 tuổi “HẠ GỤC” trào ngược dạ dày nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Cô kế toán trẻ khỏi bệnh dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang
Cô kế toán trẻ khỏi bệnh dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

Thực tế những trường hợp như chị Hồng, anh Trường, bé Bảo,chú Thuận, chị Hồng Anh… chỉ là một trong hàng ngàn trường hợp đã được Nhất Nam Y Viện điều trị khỏi. Đặc biệt gần đây, với hiệu quả cao mang lại mà bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang liên tục được phản hồi trên các diễn đàn sức khỏe, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm điều trị trào ngược dạ dày.. 

Hầu hết các bình luận đều dành lời khen ngợi cho hiệu quả chữa trào ngược dạ dày của bài thuốc cùng tài năng y thuật của bác sĩ Vân Anh 

ĐỪNG BỎ QUA: Nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, CEO công ty Công nghệ khiến trào ngược dạ dày phải “CÚI ĐẦU QUY PHỤC”

Đánh giá cảu bệnh nhân trên các diễn đàn
Đánh giá của bệnh nhân trên các diễn đàn
Phản hồi thực tế từ bệnh nhân khi dùng thuốc
Phản hồi thực tế từ bệnh nhân khi dùng thuốc
Người bệnh review về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Người bệnh review về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

 

Đánh giá từ chuyên gia về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Dưới góc độ y khoa, các chuyên gia và bác sĩ YHCT đầu ngành cũng đánh giá cao bài thuốc này:

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám Đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) nhận định:

Nhất Nam Bình Vị Khang là giải pháp chữa trào ngược dạ dày hữu hiệu từ YHCT. Theo tìm hiểu, bài thuốc được phát triển dựa trên công thức GỐC là những phương thuốc ”mật truyền” dùng cho Vua Tự Đức để chữa chứng vị quản thống (bệnh dạ dày). Tương truyền, vị đế vương triều Nguyễn vốn có thể trạng yếu ớt, lại gặp thêm vấn đề dạ dày nên long thể bất an, luôn trong tình trạng mệt mỏi, buồn nôn, đau bụng, mất ăn – mất ngủ… Khi ấy, Ngự y Nguyễn Địch cùng các danh y của Thái Y Viện đã bào chế và dâng lên Vua nhiều phương thuốc có tác dụng kiện tỳ, bổ can – thận. Sau khi dùng thuốc, căn bệnh dạ dày được hóa giải nên Vua Tự Đức ăn ngon – ngủ ngon, tinh thần cũng sảng khoái hơn.

CLICK NGAY: Ngự y Nguyễn Địch và giai thoại chữa bệnh dạ dày cho Vua Tự Đức

Nhất Nam Bình Vị Khang kế thừa tinh hoa YHCT Triều Nguyễn
Nhất Nam Bình Vị Khang kế thừa tinh hoa YHCT Triều Nguyễn

Được biết, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang kế thừa tinh hoa Y học Thái Y Viện triều Nguyễn, lại được nghiên cứu – phát triển theo y học hiện đại nên phù hợp với thể trạng bệnh nhân ngày nay. Hơn nữa, bài thuốc được bào chế theo kinh nghiệm tâm đắc của Thái Y Viện, đảm bảo tiêu trừ độc tính trong thảo dược. Ngoài ra, các dược thảo cũng được điều vị lại, kiểm tra độc tính và thử nghiệm lâm sàng kỹ càng tại Viện TradiMec nên đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. 

Mặt khác, bài thuốc này sử dụng nguồn dược liệu sạch, được gieo trồng theo CÔNG NGHỆ SINH HỌC, đảm bảo giữ trọn vẹn thành phần dược tính. Sở y tế Hà Nội đã kiểm nghiệm thảo dược, cấp phép sử dụng nên bệnh nhân trào ngược dạ dày có thể yên tâm dùng thuốc mà không lo gặp phải tác dụng phụ, bị nhờn thuốc hay phụ thuộc thuốc.”

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương nhận xét:

“Trong số các bài thuốc chữa trào ngược dạ dày từ YHCT thì bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc biệt hơn cả. Thay vì sử dụng duy nhất một phương thuốc Đông y như thông thường, Nhất Nam Bình Vị Khang lại được phối chế thành 3 bài thuốc nhỏ gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Khi phối hợp với nhau các bài thuốc sẽ giúp dạ dày ổn định, chức năng tiêu hóa được phục hồi và duy trì. Từ đó, hệ miễn dịch dạ dày được nâng cao, ngăn ngừa tái phát hiệu quả. Hơn nữa, phác đồ điều trị KHOA HỌC (Trị triệu chứng – Dứt căn nguyên – Điều trị dự phòng) được thiết kế dựa theo mức độ bệnh và sức khỏe của từng bệnh nhân. Vì thế, hiệu quả điều trị trào ngược dạ dày sẽ được tối ưu, thời gian chữa bệnh được rút ngắn.”

Phác đồ điều trị khoa học, cho hiệu quả cao
Phác đồ điều trị khoa học, cho hiệu quả cao
TTƯT – BSCKII Lê Phương (Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông) – người trực tiếp nghiên cứu Nhất Nam Bình Vị Khang cho biết: “Trào ngược dạ dày xuất hiện chủ yếu do: [1] Khí trong Vị (dạ dày) nghịch lên do bệnh nhân ăn uống không điều độ, tâm lý bất ổn, lao lực quá độ; [2] Tích trệ đồ ăn, chất dinh dưỡng do tỳ – vị bị tổn thương, không thể tiêu hóa; [3] Dịch vị tiết ra quá nhiều, khiến dạ dày co bóp rối loạn đẩy axit và thức ăn lên trên”.

Giải quyết các nguyên nhân gây bệnh kể trên, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã phối ngũ đa dạng dược liệu theo cơ chế HƯ BỔ THỰC TẢ để giúp bệnh nhân chấm dứt trào ngược dạ dày, ổn định sức khỏe và hệ tiêu hóa. Bằng cách:

  • Ngăn ngừa khí nghịch, “xóa sổ” ợ hơi, ợ chua

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung điều hòa KHÍ và phục hồi tạng Can. Đây là cơ quan quan trọng giúp điều tiết KHÍ trong cơ thể. Để từ đó, bài thuốc ngăn ngừa nghịch khí trong dạ dày đẩy thức ăn và dịch vị lên trên thực quản.

Nhằm mang lại tác động này, các chuyên gia đã sử dụng nhiều thành phần thuốc có tác dụng kiện Tỳ, GIÁNG KHÍ, sơ can như: Bạch truật, Lá khôi, Hoắc hương, Xuyên khung, Sài hồ,…Nhờ vậy, sau khi dùng thuốc, các triệu chứng khó chịu như: Ợ hơi, ợ chua, đau sườn, bụng trướng, đắng miệng… dần được đẩy lùi và biến mất.

  • Tăng cường khả năng tiêu hóa, giảm áp lực tại dạ dày

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung phục hồi công năng của lục phủ ngũ tạng, nhất là tỳ -vị, thúc đẩy các cơ quan này tiêu hóa thức ăn và vận chuyển chất dinh dưỡng tới những cơ quan khác trong cơ thể. Nhờ đó, bài thuốc ngăn ngừa tối đa tình trạng tích trệ thức ăn và axit đẩy ngược lên thực quản. 

BẠN NÊN XEM: “Sức mạnh” của 30+ “tiên dược” TỐNG TIỄN trào ngược dạ dày an toàn, dứt điểm

Một số thành phần thuốc nổi bật trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Một số thành phần thuốc nổi bật trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Để mang lại tác dụng này, bài thuốc đi sâu để điều hòa KHÍ trong dạ dày. Kết hợp với đó là bồi bổ Tỳ – Vị để hệ tiêu hóa nhanh chóng được phục hồi. Như vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang vừa có tác dụng chữa lành tổn thương dạ dày, vừa kích thích tiêu hóa giúp bệnh nhân mau chóng bình phục và tìm lại cảm giác ngon miệng.

Công năng này được phát huy tối ưu nhờ sự kết hợp của nhiều thành phần thảo dược quý như: Lá khôi, Sa nhân, Hương phụ, Trần bì, Chỉ thực… Từ đó, các triệu chứng như: Trào ngược, ợ hơi, ợ chua, đau bụng âm ỉ, chướng bụng… dai dẳng cũng phải “quy hàng”.

  • Điều hòa dịch vị, ngăn hiện tượng axit trào ngược gây viêm loét dạ dày

Để giảm áp lực lên dạ dày, hạn chế tình trạng đẩy dịch vị lên trên thực quản gây viêm loét, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung phục hồi chức năng Tỳ Vị với mục đích điều hòa lượng axit tiết ra. Với tác động này, bài thuốc không chỉ “chặn đứng” các triệu chứng nóng – rát, đau thượng vị mà còn bảo vệ dạ dày và thực quản, giảm các nguy cơ biến chứng.

Để đạt hiệu quả trên, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã sử dụng một số vị thuốc có tác dụng kiện tỳ – bổ vị, cân bằng  axit và tăng tiết màng nhầy tiêu biểu như: Hoài sơn, Bạch truật; Lá khôi, Bạch thược….

Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng các vị thuốc có dược tính mạnh
Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng các vị thuốc có dược tính mạnh
  • Kháng viêm niêm mạc dạ dày, thực quản,”tống tiễn” cơn đau thượng vị

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng nhiều thảo dược quý có tính kháng viêm mạnh để giảm đau nhằm chống lại những tổn thương do axit gây ra tại vùng niêm mạc thực quản. Một số vị “thượng dược” được các chuyên gia ưu tiên lựa chọn là: Xuyên khung, Hương phụ, Mộc hương, Bồ công anh,…

Nhờ vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang có khả năng điều trị vượt trội cho mọi đối tượng bệnh nhân. Ngay cả những trường hợp nặng, trào ngược dạ dày lâu năm cũng sẽ được điều trị khỏi, không tái phát sau liệu trình từ 1 – 3 tháng. Chính những ưu điểm độc đáo này, bài thuốc đã được vinh danh trên nhiều trang báo uy tín như: Báo Gia đình, Người đưa tin, Báo Đà Nẵng

Báo chí đưa tin về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Báo chí đưa tin về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Mua Nhất Nam Bình Vị Khang ở đâu và giá bao nhiêu?

Hiện nay, bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang đang được ứng dụng điều trị và phân phối ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Đây là đơn vị chăm sóc sức khỏe bằng YHCT uy tín hàng đầu với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia, cố vấn có trình độ xuất sắc trong điều trị bệnh bằng YHCT như Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Lê Thị Phương,…

Đội ngũ bác sĩ điều trị tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Do đó, đơn vị luôn là sự lựa chọn HÀNG ĐẦU của bệnh nhân khi gặp phải các triệu chứng đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược, viêm hang vị,…

Ngoài công tác khám chữa bệnh, Nhất Nam Y Viện cũng tham gia vào công tác nghiên cứu và bào chế các bài thuốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn xưa cùng những hoạt động trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đơn vị đã vinh dự đạt được giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020” nhờ thành tựu trong khám và điều trị bệnh.

Nhất Nam Y Viện đang là địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh dạ dày
Nhất Nam Y Viện đang là địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh dạ dày

Đối với chi phí thuốc, tùy vào trường hợp bệnh cụ thể các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện sẽ kê đơn thuốc phù hợp để làm sao người bệnh điều trị khỏi nhanh nhất, hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy, mỗi bệnh nhân sẽ có chi phí điều trị khác nhau.

Nếu bạn đang bị hành hạ bởi những cơn đau dạ dày viêm dạ dày, trào ngược dạ dày mỗi ngày, hãy liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện. Các chuyên gia tại đơn vị luôn sẵn sàng tư vấn MIỄN PHÍ 24/7 để giải quyết những vấn đề bệnh một cách nhanh chóng nhất. 

NHẤT NAM Y VIỆN

XEM THÊM:

Cùng chuyên mục

Sơ can bình vị tán review

Sơ can Bình vị tán review: Những câu chuyện khỏi bệnh thực tế sau 1 – 3 tháng điều trị

Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày hiện đang là giải pháp nhận được sự quan tâm từ đông đảo người bệnh cả trong và ngoài nước. Đây cũng...

Sơ can Bình vị tán review từ người bệnh

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày đang là bài thuốc được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Mỗi ngày có hàng ngàn lượt người bệnh tìm kiếm...

Chữa đau dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang - Điều trị DỨT ĐIỂM - KHÔNG LO TÁI PHÁT

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày – Hiệu quả TẬN GỐC, KHÔNG LO TÁI PHÁT

Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến và thường gặp ở nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm rất...

Nhất Nam Y Viện phục dựng mô hình kiến trúc của Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị điều trị bệnh dạ dày CHẤT LƯỢNG – UY TÍN của 40.000 bệnh nhân Việt

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị các vấn đề dạ dày chất lượng và uy tín SỐ 1 tại Việt Nam. Không chỉ là đơn...

Bình luận (5)

  1. Sơn Vũ says: Trả lời

    Mỗi lần mà ăn đồ dầu mỡ hay đồ cay nóng vào là dạ dày em lại nóng rát, còn ợ chua khó chịu các kiểu nữa, mỗi lần như vậy là ra tiệm thuốc tây mua 1 liều về dùng là thấy êm rồi. Dạo gần đây không hiểu sao mà em uống mấy liều nhưng vẫn không ổn tí nào cả, có phải mình bị nhờn thuốc rồi không ?

  2. Đoàn Văn Vũ says: Trả lời

    Thú thật với bác em cũng muốn dùng Nhất Nam Bình Vị Khang lắm nhưng mà bị cái bụng dạ em hơi yếu không biết là có dùng được không ?

  3. Đỗ Thủy says: Trả lời

    Em đang bị trào ngược dạ dày còn ăn uống kém nữa, sợ là thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang nặng quá, người thể trạng kém như em khó dùng ?

  4. Tô Nguyễn Minh Thư says: Trả lời

    Thành phần thuốc này có phải là 100% thảo dược không vậy mọi người, em sợ cứ bị trộn đông y vs tây y vào để chữa bệnh lắm ?

  5. Nguyễn Thanh Thảo says: Trả lời

    Cho tôi hỏi về giá cả của bài thuốc với ạ, có đắt lắm không thuốc tốt thế này làm tôi cũng hơi lo về giá ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn