Viêm xoang sàng: Triệu chứng, Chẩn đoán, Điều trị

Viêm mũi vận mạch là gì? Có chữa được không?

Viêm xoang gây ù tai có nguy hiểm không? Làm sao hết

Viêm mũi xoang xuất tiết phù nề nguy hiểm như thế nào?

Viên sủi Suca có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Viêm đa xoang là gì? Triệu chứng và phương pháp điều trị

Viêm xoang chảy máu mũi: Cảnh báo nguy hiểm, chớ xem thường

11+ cách trị viêm xoang tại nhà hiệu quả theo dân gian

Viêm xoang trán: Biểu hiện nhận biết và cách điều trị

Các loại thuốc trị viêm xoang được sử dụng phổ biến nhất

Đài truyền hình Việt Nam VTV2 giới thiệu phương pháp chữa viêm xoang từ Đông y

Trong số phát sóng ngày 29/2/2020, chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 đã giới thiệu phương pháp chữa viêm xoang hiệu quả từ Đông y. Đây là chủ đề được đông đảo khán giả truyền hình quan tâm. Vậy phương pháp đó như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

“Sống khỏe mỗi ngày” là một trong những chương trình sức khỏe uy tín được thực hiện bởi đài truyền hình Việt Nam, phát sóng hàng tuần trên kênh VTV2. Mỗi số phát sóng chương trình sẽ bàn luận về một vấn đề sức khỏe được nhiều người quan tâm. 

Trong số đó, phát sóng có chuyên đề “Chữa viêm xoang bằng Đông y” vào ngày 29/2/2020 nhận được sự quan tâm đặc biệt của người xem đài. Chương trình có sự đồng hành của một vị “Doctor Sống khỏe mỗi ngày” là lương y Đỗ Minh Tuấn – cố vấn chuyên môn trong nhiều chương trình sức khỏe uy tín khác như “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2.

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề bốc thuốc chữa bệnh cứu người, lương y Tuấn đã tư vấn cụ thể về cách chữa bệnh viêm xoang bằng Nam dược sạch. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Cố vấn chuyên môn trong nhiều chương trình sức khỏe uy tín
Lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn chuyên môn trong nhiều chương trình sức khỏe uy tín

Chuyên gia lý giải cơ chế tác động bệnh viêm xoang của Đông y

Hiện nay, ngày càng nhiều bệnh tin tưởng vào các bài thuốc Đông y để điều trị bệnh viêm xoang. Nói về tác nhân gây bệnh viêm xoang theo khía cạnh y học cổ truyền, lương y Tuấn cho biết:

“Theo y học hiện đại, viêm xoang xuất hiện khi virus, vi khuẩn tấn công làm sưng và khiến cho niêm mạc xoang bị phù nề, từ đó làm cho dịch nhầy ứ đọng. Trong khi đó, theo y học cổ truyền, viêm xoang thuộc chứng hư hỏa, gan hỏa gây phế nhiệt là nguyên nhân chính gây ra tình trạng này. 

Nếu cơ thể mẫn cảm, cuốn mũi sẽ phì đại, tăng tiết dịch, chảy dịch vào khoang xoang gây viêm nhiễm khi gặp các yếu tố như huyết nhiệt, can nhiệt, thấp nhiệt, hay phong nhiệt, phong hàn. Đồng thời thận âm hư làm mất cân bằng âm dương, hỏa vượng khiến độc tích tụ tổn hao chính khí, đề kháng cơ thể suy yếu nên ngoại tà dễ xâm nhập”.

Từ nguyên nhân gây bệnh kể trên, Đông y đề ra nguyên tắc chữa viêm xoang tận gốc bằng cách cân bằng âm dương. Lương y Tuấn nhấn mạnh một khi âm dương đã ổn định thì hỏa tự yên vị, chính khí vững hơn, sức đề kháng được nâng lên, tà khí sẽ tự lui còn ngoại tà thì không thể xâm nhập vào cơ thể. Nhờ đó, bệnh viêm xoang được đẩy lùi và ít tái phát.

Điều trị bệnh viêm xoang bằng Đông y, người ta sẽ chú trọng đến nội tiết và nguyên nhân gây ra bệnh. Hiệu quả của thuốc Đông y là điều trị tận gốc, không chỉ kháng viêm tạm thời cho bệnh nhân mà nó còn giải phóng hết đờm dãi tích tụ nhiều trong các ổ hốc xoang. Thêm vào đó, thuốc Đông y được bào chế từ nhiều thảo dược có thành phần kháng sinh tự nhiên nên góp phần tăng sức đề kháng cho người bệnh để bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các tác nhân gây bệnh bên ngoài”, lương y Tuấn chia sẻ trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”.

Lương y Tuấn trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày
Lương y Tuấn trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày

Hiểu rõ tác nhân gây bệnh và cơ chế trị bệnh viêm xoang theo y học cổ truyền, lương y Tuấn cho biết tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường của mình, các lương y đời đầu của dòng họ Đỗ Minh đã bào chế thành công bài thuốc viêm xoang gia truyền.

Trong suốt hơn 150 năm tồn tại cho đến thời điểm hiện nay, bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn bệnh nhân khỏi bệnh, từ viêm xoang trán, viêm xoang mũi, viêm xoang hàm cho đến viêm đa xoang. 

Nhiều bệnh nhân sau khi kết thúc liệu trình điều trị viêm xoang tại Đỗ Minh Đường bằng bài thuốc nam gia truyền đã để lại feedback. Điển hình trong số đó là những chia sẻ thiết thực của NSƯT Hoa Thúy (nữ diễn viên đóng vai cảnh sát Thu Hiền trong series phim cảnh sát hình sự). Cô đã có 3 tháng sử dụng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh để chữa viêm xoang.

Diễn viên Hoa Thúy có 3 tháng sử dụng bài thuốc viêm xoang tại Đỗ Minh Đường
Diễn viên Hoa Thúy có 3 tháng sử dụng bài thuốc viêm xoang tại Đỗ Minh Đường

Diễn viên Hoa Thúy chứng thực hiệu quả bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

Xuất hiện trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” số phát sóng ngày 29/2/2020 kênh VTV2 với vai trò khách mời, diễn viên Hoa Thúy đã chia sẻ với khán giả xem đài về quá trình điều trị viêm xoang của mình.

Nữ diễn viên cho biết: “Căn bệnh viêm xoang của tôi đã thành mãn tính, nó ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và công việc của tôi. Mỗi khi thời tiết thay đổi, tôi thường xuyên bị hắt hơi, sổ mũi, đau nhức đầu và nghẹt mũi, khó thở vào ban đêm. Để điều trị căn bệnh này, tôi áp dụng khá nhiều biện pháp, từ Tây y cho đến mẹo dân gian nhưng không được triệt để. Sau cùng, tôi chuyển hướng sang Đông y và biết tới nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa bệnh viêm xoang nhờ một lần xem livestream của nghệ sĩ hài Xuân Hinh”.

Khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, diễn viên Hoa Thúy được đích thân lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám và điều trị. Và sau 3 tháng sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường, diễn viên đã có những đánh giá, nhận xét về cụ thể về bài thuốc này.

Bài thuốc trị bệnh từ gốc, cắt đứt các triệu chứng viêm xoang

Liệu trình chữa viêm xoang của Đỗ Minh được diễn viên Hoa Thúy sử dụng gồm:

  • 2 loại thuốc đặc trị bệnh viêm xoang
  • 1 thuốc giải độc, chống viêm

Kiên trì dùng 3 liệu trình bài thuốc dòng họ Đỗ Minh, trong chương trình, diễn viên vui vẻ cho biết: “Bệnh viêm xoang của tôi giờ đã khỏi hoàn toàn rồi. Thời điểm miền Bắc trở lạnh, tôi không còn bị hắt hơi, sổ mũi hay đau nhức đầu nữa. Không những vậy, tôi cũng cảm nhận thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, trọng nói trong trẻo hơn, ăn ngon và ngủ ngon hơn rất nhiều so với trước đây”.

Là người trực tiếp chữa bệnh cho diễn viên Hoa Thúy, lương y Tuấn chia sẻ: “Ban đầu khi đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bệnh viêm xoang của Hoa Thúy đang ở mức độ mạn tính kèm theo biến chứng viêm họng nhưng sau 3 tháng dùng thuốc Đông y của chúng tôi, bệnh của chị đã khỏi. Tất cả điều đó là nhờ bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường của chúng tôi có cơ chế trị bệnh từ gốc đến ngọn theo đúng nguyên tắc của y học cổ truyền”.

Tác dụng bài thuốc điều trị viêm xoang Đỗ Minh Đường
Tác dụng bài thuốc điều trị viêm xoang Đỗ Minh Đường

Không gặp tác dụng phụ trong thời gian dùng thuốc

Chia sẻ thêm về quãng thời gian điều trị viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, diễn viên Hoa Thúy cho biết: “Tôi dùng thuốc 2-3 lần, ngày nào cũng như ngày nào cứ lặp lại như vậy trong suốt 3 tháng. May mắn trong quá trình sử dụng bài thuốc này, tôi không thấy cơ thể bị nổi mẩn đỏ hay buồn nôn, dị ứng gì cả. Trộm vía thuốc không gây tác dụng phụ nên tôi rất hài lòng”.

Sở dĩ bài thuốc viêm xoang dòng họ Đỗ Minh Đường không gây tác dụng phụ bởi nó không chứa rác thuốc, không chứa dược liệu Trung Quốc và không chất bảo quản hay tân dược. Chia sẻ về điều này, trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”, lương y Tuấn cho hay:

“Đông y thì nói chung là Đông y nhưng nó cũng được chia làm 2 trường phái. Một là thuốc Bắc chứa các dược liệu Trung Quốc, thứ 2 là thuốc Nam được bào chế hoàn toàn từ các cây thuốc trong nước. Và bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường chúng tôi có 100% thành phần thảo dược là Nam dược sạch”.

Theo như chúng tôi được biết, từ nhiều năm trước nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phát triển 3 vườn dược liệu sạch chuyên biệt tại:

  • Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên 
  • Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội

Tại đó, hơn 100 cây thuốc quý đang được ươm trồng theo đúng quy định của Bộ y tế. Các vườn dược liệu sạch Đỗ Minh Đường đã được kiểm định và đạt chuẩn GACP-WHO nên mỗi cây thuốc đều đảm bảo chất lượng.

Theo như chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” giới thiệu, một số thành phần dược liệu chính được sử dụng trong bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường gồm: bách bộ, bồ công anh, thanh ma, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, sài hồ, bạc sau,… Những thảo dược này sẽ kết hợp với hơn 40 vị thuốc khác theo tỷ lệ vàng bí truyền để tạo ra bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường hoàn chỉnh.

Bài thuốc dễ sử dụng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian

Là một diễn viên, một nhà kinh doanh, diễn viên Hoa Thúy không có nhiều thời gian rảnh. Do đó, khi lựa chọn phương pháp điều trị viêm xoang, ngoài việc đòi hỏi nó phải có hiệu quả, Hoa Thúy cũng lưu tâm đến tính tiện lợi, sao cho hạn chế tối đa thời gian sử dụng mỗi ngày.

Hiểu rõ điều đó, khi thăm khám và tư vấn, lương y Tuấn đã khuyên nữ diễn viên sử dụng bài thuốc viêm xoang đã được bào chế thành dạng xịt (thuốc đặc trị viêm xoang), dạng cao (thuốc giải độc, chống viêm) và dạng viên hoàn (thuốc đặc trị viêm xoang). Nhờ đó, mỗi lần dùng thuốc, cô không mất thời gian đun sắc. Đặc biệt, bài thuốc được đóng lọ gọn nhẹ, mỗi lần đi quay phim hoặc đến công ty, Hoa Thúy có thể mang theo và sử dụng.

Đó là toàn bộ những chia sẻ của diễn viên Hoa Thúy về bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường sau 3 tháng sử dụng. Liên hệ với nữ diễn viên, cô vui vẻ cho biết, hiện tại dù đã ngừng sử dụng được 4-5 tháng và dường như bệnh đã khỏi hẳn, không thấy tái phát nữa.

Thông qua chia sẻ của diễn viên Hoa Thúy trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”, chắc hẳn phần nào mọi người đã thấy được hiệu quả của bài thuốc nam Đỗ Minh Đường nói riêng và phương pháp điều trị viêm xoang bằng Đông y nói chung. Với cơ chế trị bệnh tận gốc, thành phần thảo dược sạch, không tác dụng phụ, Đông y hiện là phương pháp an toàn, hiệu quả cho mọi người bệnh bị viêm xoang.

Ngoài việc tư vấn đề phương pháp chữa viêm xoang từ Đông y, trong chương trình của đài truyền hình Việt Nam – VTV2, lương y Tuấn cũng đưa ra một số lời khuyên giúp mọi người phòng và điều trị bệnh tốt hơn. Các bạn có thể xem chi tiết toàn bộ chương trình TẠI ĐÂY.

Sau khi chương trình lên sóng, khá nhiều độc giả đã liên hệ đến lương y Đỗ Minh Tuấn để nhờ ông tư vấn về bệnh. Nếu bị viêm xoang và mong muốn được điều trị dứt điểm bằng Đông y, các bạn có thể liên hệ tới lương y Tuấn theo thông tin dưới đây:

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có chi nhánh tại TP.HCM ở địa chỉ số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh. SĐT: 0932 088 186.

banner

Cùng chuyên mục

Tình trạng bệnh viêm xoang đang ngày càng trở nên phổ biến trước tình trạng chuyển mùa như hiện nay

Viêm xoang giao mùa hay quanh năm làm sao dứt? Bí quyết HÀNG ĐẦU đến từ bài thuốc Nam 150 năm tuổi

Viêm xoang vốn là căn bệnh phổ biến khiến không ít người bệnh đau đầu, khốn khổ, bệnh lại càng phát triển mạnh mẽ hơn vào thời điểm giao mùa....

Nghệ sĩ Kim Xuyến đã chữa khỏi viêm xoang nhờ bác sĩ Lê Phương

Nghệ sĩ Kim Xuyến chia sẻ hành trình chữa khỏi viêm xoang mãn tính sau 3 tháng

Tôi gặp lại nghệ sĩ Kim Xuyến trong buổi lễ công bố thương hiệu của CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102. Hình ảnh người phụ nữ với...

Liệu trình điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại Bệnh viện Quân Dân 102 có khỏi hẳn không?

Liệu trình chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng tại Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 hiện đang là “tiêu điểm” bàn tán sôi nổi...

Những biến chứng của viêm xoang nguy hiểm chớ chủ quan

Những biến chứng của viêm xoang nguy hiểm chớ chủ quan

Viêm xoang là một trong những bệnh lý liên quan đến đường hô hấp khá phổ biến. Các triệu chứng bệnh lý có thể khởi phát ở bất kỳ đối...

Viêm xoang có nên ăn thịt gà không? Ý kiến từ chuyên gia

Viêm xoang có nên ăn thịt gà không? Ý kiến từ chuyên gia

Bệnh viêm xoang gây ra các triệu chứng đau nhức, sưng viêm, nghẹt mũi, mệt mỏi, khó chịu ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và sức khỏe của người...

nghẹt mũi khi ngủ

Nghẹt mũi khi ngủ và 7 cách làm thông mũi nhanh chóng

Nghẹt mũi khi ngủ là một triệu chứng hay gặp của bệnh hô hấp, khiến nhiều người khó chịu và lo lắng. Dấu hiệu này làm gián đoạn giấc ngủ,...

Bình luận (62)

  1. Hùng Anh says: Trả lời

    Viêm xoang là bệnh mãn tính thì liệu có khỏi được thật không vậy? ai dùng thuốc này rồi cho tôi xin ý kiến với.

    1. Mai Mây says: Trả lời

      em không biết mãn tính hay không chứ em điều trị ở đây khỏi hơn 1 năm rồi chưa bị tái phát lại anh ạ. ngày trước thì cứ đau đầu quanh năm, cứ 2 tuần nửa tháng lại đau đầu kinh khủng, giờ thì hết rồi đây. anh cứ thử điều trị xem đi, nhà thuốc này còn nằm top 10 thuốc điều trị viêm xoang nè https://www.tapchidongy.org/thuoc-dieu-tri-viem-xoang.html

    2. Lan Anh TGĐ says: Trả lời

      Mình cũng thấy nhiều người điều trị ở đây về khen lắm, cũng đang định điều trị ở đây nhưng mà tình hình dịch căng thẳng quá nên chưa đi được đây.

    3. Thương Tũn says: Trả lời

      Chị Lan Anh ơi, sao chị không mua thuốc online của nhà thuốc này luôn, nhà thuốc có gửi về nhà mà. Lần em điều trị cũng đặt thuốc về chứ có đến điều trị tận nơi đâu.

    4. Cường 8x says: Trả lời

      Em ơi, thuốc ở đây đặt như thế nào thế? nhà anh xa 2 cơ sở nhà thuốc này lắm, vận chuyển mà đổ vỡ thì lại khổ.

    5. Thương Tũn says: Trả lời

      Em thì em liên hệ hệ trực tiếp với nhà thuốc 0963 302 349 số này này. gặp gặp bác sĩ tư vấn bệnh, kê thuốc cho này. còn vận chuyển thì anh càng không phải lo , nhà thuốc này còn gửi thuốc được ra tận nước ngoài nữa là huống gì trong nước .

  2. Nguyễn Huyền Trang says: Trả lời

    3 loại thuốc như trên hình là điều trị viêm xoang đó à mọi người? sao em không thấy thang thuốc sắc nào nhỉ? Tưởng thuốc điều trị của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là thuốc đông y mà

    1. Vương Thảo TRC says: Trả lời

      Giờ thuốc thang đã bào chế thành dạng cao rồi bạn ơi. tiện gọn , dễ sử dụng ấy. không phải mất công sắc thuốc như trước nữa.

    2. Đức Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc cao là uống như nào thế bạn ? cao thì chắc đặc mà đắng lắm nhỉ? vậy là khi điều trị sẽ dùng cả 3 loại như trên bài viết đó ak

    3. Vương Thảo TRC says: Trả lời

      Cái này pha thêm với nước ấm, quấy cho tan cao rồi mới uống anh ơi. nên nó cũng mùi thơm dịu nhẹ thôi. em còn thấy dễ uống hơn mấy loại thuốc sắc ngày xưa luôn. Thuốc điều trị sẽ được bác sĩ kê đơn theo tình trạng bệnh

  3. An Vũ says: Trả lời

    Ai dùng thuốc này rồi thì cho em hỏi với? Em đang dùng thuốc này là ngày thứ 4 rồi nhưng thấy tình trạng dịch mũi này tăng nhiều hơn khi dùng thuốc luôn. Em tự nhiên thấy lo quá, không biết pahir làm như nào luôn.

    1. Vânnn says: Trả lời

      có hiện tượng như này thật á. thế thì xem sao đến chỗ mua thuốc đi em ơi, chứ dùng vậy làm sao lại khổ đó.

    2. Trần Lãnh Hằng says: Trả lời

      Không sao đâu em ơi, đợt chị dùng cũng bị như vậy ấy. đợt đấy cũng hoảng nên phải gọi ngay cho bác sĩ lúc 10h đêm luôn, sau khi được bác sĩ giải thích là tác dụng của thuốc nên cũng yên tâm dùng. đến giờ thì khỏi rồi đây.

    3. MyDuyen@ says: Trả lời

      Chị ơi, gọi lúc 10h đêm mà bác sĩ vẫn tư vấn luôn á?

    4. Trần Lãnh Hằng says: Trả lời

      Ở nhà thuốc này chăm sóc trực tuyến bác sĩ hỗ trợ cả buổi tối cho, luôn đặt tình trạng bệnh nhân lên hàng đầu á, vậy nên hồi đó chị cũng yên tâm điều trị ở đây lắm

  4. Hoài Truyền Thông says: Trả lời

    Có khi em cũng bị viêm xoang rồi mọi người ạ. Gần đây cứ thấy đau 2 đầu lông mày và 2 hốc mắt, công việc thid suốt ngày làm với máy tính nữa nên công việc cũng bị ảnh hưởng kinh khủng. không biết có thuốc nào điều trị dứt tình trạng này được không chứ em khó chịu quá rồi.

    1. Uyên Uyên says: Trả lời

      Ôi đúng luôn này, em bị bệnh này xong nhìn màn hình máy tính mà đầu như muốn noor tung vậy, chả muốn làm cái ggif , chỉ muốn nằm ngủ nghỉ thôi.

    2. Phạm Thủy Tiên says: Trả lời

      Như này thì dễ bị viêm xoang bướm hoặc xoang trán rồi em ơi. Nếu mới bị thì điều trị sớm cho nhanh, nhà thuốc này cũng điều trị tốt đó , chị cũng đang điều trị được 1 tháng rồi, bữa đọc thấy nhiều báo khen lắm này https://suckhoevn.webflow.io/p/chua-viem-xoang-tai-do-minh-duong-co-tot-khong

    3. Ngọc Lê 998 says: Trả lời

      Chị ơi, điều trị 1 tháng rồi có tiến triển gì không chị? điều trị thuốc này thì bao lâu mới khỏi được nhỉ, thấy có người bảo thuốc đông y thì phải nửa năm đổ lên mới hiệu quả làm em nản quá.

    4. Phạm Thủy Tiên says: Trả lời

      Giờ tình trạng chị đỡ hơn nhiều rồi em ơi, không còn chảy dịch mũi, đầu cũng hết bị đau rồi, giờ chị đang uống liệu trình thứ 2 để điều trị vào căn nguyên bệnh ấy, như thế mới hạn chế tái phát được. chị thì lúc đi khám thì cũng mới bị nên tầm 2 tháng hoặc 2 tháng rưỡi là bác sĩ bảo có thể dừng thuốc rồi. Tuy nhiên thì thuốc ở đây cũng tùy vào tình trạng nặng nhẹ của bệnh nhân nữa, không thể bị cả chục năm mà đòi 1-2 tháng khỏi là khỏi được đâu.

  5. Lê Thanh Chúc says: Trả lời

    Mọi người thử điều trị bệnh viện 102 đi, em điều trị ở đây cũng khỏi rồi đây. hồi em đi khám cũng chỉ có hiện tưởng đau đầu khó chịu, xong sau khi được chụp chiếu các thứ thì được kết luận là bị viêm xoang. Được bác sĩ kê cho 2 liệu trình thuốc thì khỏi. ai mà chưa điều trị được bệnh này thì điều trị ở đây xem, có nhiều bệnh nhân cũng điều trị ở đây khỏi này https://www.dongyvietnam.org/su-that-ve-hieu-qua-dieu-tri-viem-xoang-mui-tai-quan-dan-102.html

    1. Minh Hà Miu Miu says: Trả lời

      Bệnh viện này là bệnh viện đông y mà có cả thiết bị chụp chiếu luôn à? thế ở đây điều trị theo đông y hay tây y vậy ?

    2. Lê Thanh Chúc says: Trả lời

      Bệnh viện này kết hợp đông tây y trong chữa bệnh đó em ơi. nhiều bệnh cần điều trị tây y thì bệnh viện vẫn điều trị mà . nhưng đa số mọi người đều điều trị đông y ở đây hết á. thuốc đây tốt mà hiệu quả, đông y lại an toàn nữa.

    3. Nguyễn Văn Nam PM says: Trả lời

      @Chúc ơi, cho anh xin địa chỉ bệnh viện này với, anh cũng đang tiện muốn đưa mẹ đi chụp chiếu cho cẩn thận luôn.

  6. Tùng Lâm ARS says: Trả lời

    Điều trị thuốc chữa viêm xoang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có phải kiêng khem gì cho nhanh khỏi không bác sĩ? chứ uống thuốc mà ăn linh tinh chắc cũng không tốt nhỉ?

    1. Hiền Ngụy says: Trả lời

      Điều trị bệnh xoang này thì kiếng đơn giản mấy cái này là chính này: rượu, trà, cà phê, măng chua, cà pháo, tôm, cua, nhộng, thịt gà, đồ ăn đồ uống lạnh, đồ cay nóng. ấy

    2. Mẹ Bim says: Trả lời

      Bệnh này có dùng được cho bà bầu không ạ? chứ em đang đợt bầu thì bị tái lại, Người đã mệt giờ bị cái này chả muốn làm gì nữa.

    3. Oăn Oăn says: Trả lời

      Có đấy chị ơi. Tuần trước em đi khám có gặp chị bầu cũng điều trị viêm xoang ở đây khỏi đó, còn đi tái khám mà đấy. Bác sĩ Tuấn cũng bảo thuốc thảo dược do nhà thuốc tự trồng đảm bảo an toàn cho sức khỏe

  7. Vũ Linhhh says: Trả lời

    Thuốc xịt là thuốc xịt mũi đó hả? thuốc đông y giờ cũng cải tiến ghê vậy?

    1. Triệu Hoàng Hà 8888 says: Trả lời

      Thì thời đại phát triển thì cái gì cũng phát triển chứ. thuốc cũng thay đổi vừa mang hiệu quả tốt vừa tiện lợi sử dụng, mình dùng thuốc này thấy tiện ghê, chứ như ngày xưa rồi sắc thuốc chắc cũng chịu đấy.

  8. Dương Thị Hoàng Cảnh says: Trả lời

    Tôi bị viêm đa xoang, điều trị bằng tây y hoài vẫn chưa khỏi. Trước đó, tôi cũng được đồng nghiệp giới thiệu cho bài thuốc của Đỗ Minh Đường này rồi, nhưng chẳng biết tình trạng của tôi có chữa được không vơi lại chữa đông y lâu quá nên đi mổ xoang đi cho nhanh. Ở đây, ai mổ xoang rồi cho tôi xin địa chỉ bệnh viện mổ xoang uy tín với xem nào

    1. Bác Nhi says: Trả lời

      Đừng có mổ xoang chi cho khổ người ra cháu ơi. Bác từng mổ xoang cách đây 10 năm rồi. Mà hậu phẫu thuật cũng phải kiêng khem đủ thứ cả tháng trời, chi phí điều trị mắc, nhưng mỗi lần động trời vẫn hơi nhức nhé. Cô mà biết tới thuốc của Đỗ Minh Đường sớm hơn thì hồi đó cũng không đi mổ xoang làm gì

    2. Nguyễn Lê Ngọc Trúc says: Trả lời

      Đông nghiệp làm chung giời thiệu mà chị cũng không tin nữa. Em bị viêm xoang mũi mãn tính, điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hơn 3 tháng là bệnh khỏi cho tới bây giờ. Đông y chữa từ trong ra ngoài thì phải từ từ thuốc nó ngấm. Mà chị cứ thử điều trị đi, xoay xoay cũng nhanh thôi à. Mọi người cứ bảo mổ, đâu phải là mổ là sẽ hết sẽ khỏi được bệnh đâu.

    3. Trang Phạm 98 says: Trả lời

      Chị Nguyễn Lê Ngọc Trúc ơi, Thuốc em thấy trong hình để trong hộp nhỏ như vậy là người ta bào chế sẵn rồi, mình chỉ việc mua về uống nữa thôi đúng không ạ?

    4. Kiều Viết Thắng says: Trả lời

      Đúng rồi đấy em. Thời giờ ai rảnh đâu mà sắc thuốc nữa. Người ta biết thế nên bào chế sẵn để tiện cho mình. Anh cũng uống thuốc này chữa viêm xoang cấp tính, 1 tháng thôi là khỏi à.

    5. Lý Thị Chi says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thì thấy bài thuốc này nhiều diễn đàn viết lắm. Nếu thuốc không tôt thì chắc chắn sẽ không đựợc lên báo như này đâu https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong-giai-phap-toan-dien-hieu-qua-lau-dai-c683a1094042.html

  9. Đặng Thị Thanh Thảo says: Trả lời

    Mình thường có dấu hiệu bị đau nhức phần đầu, nghẹt mũi, dịch mũi trong chảy nhiều, người mệt mỏi. Mỗi lần vậy mình cứ ra tiệm thuốc tây mua thuốc cảm cúm về uống thôi à. Nhưng mà để ý cứ cách được tháng vài tháng dấu hiệu đó lại quay lại. Có ai bị giống mình không thế?

    1. Thuỳ Trang says: Trả lời

      Mấy tháng trước tui cũng có triệu chứng y bà dị á. Cũng ra tiệm thuốc mua thuốc cảm cúm về uống, Mà tui uống 2 -3 ngày là tui không uống nữa, ặc dù triệu chứng như vậy vẫn còn. Mẹ tui cứ la bảo không uống thuốc cho dứt điểm là dẫn đến viêm xoang đấy con ạ. Đừng có mà coi thường. Cái y đúc luôn, bị đau đầu dữ quá tui mới đi khám thì đúng thật viêm xoang, tìm hiểu trên mạng thì biêt đến nhà thuốc đỗ minh đường đến khám mua thuốc. Tới khám thấy người ta tơi chữa bệnh ở đây cũng đông. Tui có bắt chuyện với mấy cô chú trong lúc đợi đến lượt khám, thấy mấy người đến tái khám đều khen thuốc ở đây tốt. Khi vào khám thì bác sĩ khám tận tình, tui quyết định dùng thử 1 liệu trình. Sau 1 liệu trình thì tình trạng bệnh tui có chuyển biến tốt, thế là tui tiếp tục dùng liệu trình thứ 2 đây này. Chắc dùng hết tháng này cũng dừng vì hiện tại thỉnh thoảng bị chảy dịch mũi khi trời lạnh nữa thôi

    2. Tú Tùng says: Trả lời

      Em ơi đợi đến lượt khám có lâu lắm không vậy em? Anh ghét phải chờ đợi lắm, ở đấy có khám theo dịch vụ sẽ nhanh hơn không?

    3. Yến Nhi says: Trả lời

      Anh gọi hotline: 0932 088 186 / 0984 650 816 nhà thuốc đặt lịch khám trước thì đỡ phải đợi lâu anh nha. Nhà thuốc mở cửa từ 8h sáng đến 17h30 từ thứ hai đến chủ nhật, Mà em thấy thứ bảy chủ nhật là người ta tới khám đông nhất đấy.

  10. Hạnh Phúc says: Trả lời

    Tôi là fan trung thành của chương trình “Sống khoẻ mỗi ngày” đây. Theo dõi lâu nên tôi thấy lương y Đỗ Minh Tuấn không chỉ làm cố vấn chữa bệnh viêm xoang không thôi đâu mà còn chữa nhiều bệnh khác nữa, công nhận là giỏi

  11. Bảo Thy 77 says: Trả lời

    Mình mới sinh em bé xong thì bệnh viêm xoang tái phát cả nhà ơi. Trước đó có chữa khỏi bằng mẹo dân gian lấy cây hoa ngũ sắc dã lấy nước nhỏ vào mũi mà không hiêu sao giờ bị trở lại. Đang chăm con nên không có thời gian mà chuẩn bị rồi làm như thế nữa, uống thuốc tây cũng không xong. Liệu thuốc của đỗ minh đường uống vào có ngấm vào sữa gây hại đến em bé không, các mẹ chỉ mình với

    1. Lê Thị Mận says: Trả lời

      Thuốc làm từ các thảo dược lành tính, an toàn nên dùng được cho mọi đối tượng mà, Bầu bí, sau sinh, trẻ nhỏ… gì quất được hết nên yên tâm cậu à. Thuốc uống vào không ảnh hưởng gì đến em bé đâu mà sợ. Thấy trong bài người ta đưa cả video vườn thuốc này lên

    2. Nguyễn Bích Năm says: Trả lời

      Ơ thế nghĩa là trẻ em 5 tuổi bị viêm xoang mũi cũng chữa được bằng thuốc này đúng không? May ghê, đang sợ con nhỏ mà cho uống thuốc tây hoài dễ bị dạ daỳ lắm, giờ biết thuốc chữa viêm xoang của đỗ minh đường này rồi thì không sợ nữa. Mà ra tiệm thuốc đông y gần nhà có mua được thuốc này không ta. Nhà chị ở Bình Phước

    3. Thảo Hoàng says: Trả lời

      Này là thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Chị chỉ mua được ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường thôi chị. Nhà ở Bình Phước thì cũng gần địa chỉ nhà thuốc trong Sài Gòn mà: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Chịu khó dẫn bé đến khám đi

    4. Nam Thư says: Trả lời

      Không muốn tốn kém chi phí đi lại với mất thời gian thì bạn cứ gọi điện đặt thuốc cũng được nhá. Nhà thuốc hỗ trợ ship thuốc tận nhà, nhận thuốc rồi mới thanh toán, tiện mà vẫn được bác sĩ tư vấn cho kĩ.

  12. Thuỷ Tiên says: Trả lời

    Nói thế nào chứ tôi bị nghẹt mũi, sổ mũi dùng gừng xông là thông mũi ngay mà mấy bác cứ bảo viêm xoang khó chữa. Hay mấy bác không biết cách này, mấy bác thử đi. Rồi còn mấy mẹo trong đây nữa này, thuốc than chi cho tốn tiền https://ihs.org.vn/10-cach-chua-viem-xoang-tai-nha-9698.html

    1. Đoàn Hiền Nhi says: Trả lời

      Tuỳ vào cơ địa với tình trạng bệnh ra sao nữa chứ. chắc do Bạn hợp nên mới khỏi. Chứ mấy người bị viêm xoang trên 1 tháng họ cũng chữa nát mấy cái mẹo dân gian này mà không khỏi. Bệnh thì cứ đúng thầy đúng thuốc thôi, chứ dăm ba mẹo dân gian chỉ hỗ trợ giảm triệu chứng lúc đó thôi à

    2. Tuấn Tú MC says: Trả lời

      Anh thuốc thang không biết bao nhiêu còn không khỏi được. Mẹo này thì nhằm nhò gì hả em

  13. Nguyễn Trọng Phú says: Trả lời

    Thuốc tốt thì mình cũng nghe nói nhiều rồi, Nhưng mà mình muốn biết thái độ y bác sĩ ở đây như nào. Chứ mình đi khám mấy bệnh viện lớn, 10 bệnh viện thì hết 9 bệnh viện là nhân viên thái độ khó chịu khi bệnh nhân hỏi tới phòng khám hay thủ tục, bác sĩ thì khám qua loa. Mình cực kỳ ghét tới những nơi có thái độ như vậy

    1. Lộc Lê says: Trả lời

      Gì chứ về cách làm việc của đội ngũ y bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì tôi thấy oke. tới đây khám lần đầu mà tôi ấn tượng tới bây giờ, nhân viên thì hướng dẫn nhiệt tình, không có tình trạng thái độ gì đâu. Bác si thì tận tâm, chu đáo, thân thiện với bệnh nhân. Như bác sĩ Tuấn này Được nhiều báo đài đưa tin lắm này. https://www.tapchidongy.org/luong-y-do-minh-tuan.html

    2. Hoàng Văn Hiếu says: Trả lời

      Làm sao để được bác sĩ Tuấn khám trực tiếp cho mình nhỉ? Thấy bác sĩ được nhận đánh giá tốt, muốn được trực tiếp bacs sĩ khám cho

    3. Huyền Trinh 91 says: Trả lời

      Theo mình biết thì bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm việc tại Cơ sở Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Bjan thử vào website của bác nhắn tin đặt lịch khám xem này https://dominhtuan.com/?fbclid=IwAR2YvLFb0MGP6NQxFmMVJ0kA9H4h0VM3MRe7jCtrJFpSdudZQpz_ZJ4hkUk

  14. Tuyết Nhung says: Trả lời

    Chỉ dùng mỗi chai thuốc xịt thôi thì bệnh có khỏi hẳn không? Do tôi được chẩn đoán là viêm xoang mũi nên đa số dùng thuốc xịt không à

  15. Phí Phương Anh says: Trả lời

    Tôi tham khảo nhiều trang viết về bài thuốc chữa viêm xoang của đỗ minh đường nhưng mà không thấy trang nào họ để giá thuốc cả. Ai dùng rồi biết giá thì cho tôi xin với

    1. Nguyễn Thế Huy says: Trả lời

      Do tuỳ vào tình trạng bệnh mà bác sĩ kê liệu trình thuốc khác nhau nên giá cũng khác ấy. Như tôi uống một liệu trình gần 2 triệu à bạn. Đáng đồng tiền bát gạo lắm. Uống vào người khoẻ, ăn được ngủ được

    2. Lời Xin Lỗi Vụng Về says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ gì cho bệnh nhân khó khắn tới khám không ạ. Thật sự là nhà mình không có điều kiện, nếu giá thuốc như thế thì khó mà theo được cho tới khi khỏi bệnh lắm. trong khi bệnh mình là mãn tính 10 năm nay rồi

  16. Đỗ Văn Bách says: Trả lời

    Thuốc có 3 loại thì cách dùng như nào vậy? tôi bị viêm xoang trán uống nhiều thuốc tây quá nên đang bị dạ dày, liệu có uống được thuốc chữa viêm xoang với thuốc chữa dạ dày cùng được không

    1. Thanh Sang 90 says: Trả lời

      Cái này thì chú em phải đến khám rồi bác sĩ tư vấn cho rõ em ạ. Nhớ là vẫn có thể uống thuốc điều trị 2 bệnh nhưng mà thời gian uống thuốc phải uống cách nhau bao lâu đó. Cái này bác sĩ có chuyên môn sẽ rõ hơn mình nhiều.

    2. Đoàn Di Băng says: Trả lời

      Uống thuốc này có phải kiêng khem gì nhiều không mọi người. Em đang bị viêm xoang mãn tính, cũng kiêng khem dữ lắm rồi mà bệnh vẫn cứ tái phát hoài à. Không biết có phải do em kiêng chưa đúng cách hay sao nữa

    3. Cô Giáo Hoa says: Trả lời

      Kiêng các chất kích thích: rượu, trà, cà phê, măng chua, cà pháo, tôm, cua, nhộng, thịt gà, đồ ăn đồ uống lạnh, đồ cay nóng, … là được nha bạn

  17. Minh Thuận says: Trả lời

    Đợt tôi tới khám có gặp cô diễn viên Hoa Thuý cũng tới khám ở đây đấy. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều nghệ sĩ tin tưởng tới khám nên mình cũng không lo sợ nhà thuốc không uy tín

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn