Răng thưa có nên niềng hay không? Vì sao?

Nước uống tăng sinh lý Zawa giá bao nhiêu, dùng tốt không?

Viên uống tăng chiều cao NuBest Tall có tốt không, giá bao nhiêu?

Bệnh Whitmore là gì? Nguy hiểm không? Dấu hiệu nhận biết

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2021

Mạng Xã Hội Vietmec.com Về Y Tế Sức Khỏe Toàn Diện Nhất Việt Nam

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất hiện nay? TOP 9 gợi ý

Chỉ Cần Order, Nàng Dâu 9X Tự Tin Chăm Sóc Sức Khỏe Cả Nhà Với Loạt Sản Phẩm Từ DrVitamin

Thuốc Zinnat tablets 500mg: thành phần, liều dùng

Không tiêu hoá được rau, đi phân sống là bệnh gì?

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa DrVitamin – Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược Liệu Quốc gia Vietfarm chính thức được ký kết

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời đẩy mạnh chiến dịch phát triển lâu dài, vừa qua, đại diện chuỗi siêu thị DrVitamin và Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Như vậy đến thời điểm hiện tại, Vietfarm là đơn vị đối tác thứ 3 DrVitamin ký thỏa thuận hợp tác song phương. Trước đó bao gồm hai đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực sức khỏe đó là Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc và CTCP HT Bệnh viện gia đình Favina. Sự hợp tác với các đơn vị y tế này mang ý nghĩa quan trọng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển thương hiệu DrVitamin trong tương lai gần.            

Nội dung lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa DrVitamin – Vietfarm 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữ DrVitamin – Vietfarm được diễn ra là thành quả của nhiều cuộc gặp gỡ và đối thoại trực tiếp trước đó. Từ nội dung trao đổi tại các cuộc gặp này, hai bên đã đi đến thống nhất chương trình kết hợp và thỏa thuận hợp tác song phương. Ngày 25/6/2021 vừa qua, bà Nguyễn Phượng (nhà sáng lập thương hiệu DrVitamin) cùng ông Nhâm Quang Đoài (Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm) đã đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. 

Đại diện Siêu thị vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe số 1 Việt Nam DrVitamin – bà Nguyễn Phượng (bên phải) và đại diện Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm – ông Nhâm Quang Đoài (bên trái) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Trong buổi lễ ký kết quan trọng, đại diện hai đơn vị đã cùng thống nhất về nội dung và phương pháp hợp tác cụ thể. Trong đó, các sản phẩm dược liệu hỗ trợ điều trị bệnh và bảo vệ sức khỏe của Vietfarm sẽ xuất hiện trên gian hàng của chuỗi siêu thị DrVitamin. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên các sản phẩm của Vietfarm được đưa lên sàn thương mại điện tử về sức khỏe uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Bên cạnh đó, tại cơ sở của Vietfarm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của DrVitamin sẽ được trưng bày và giới thiệu tới các khách hàng nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt nhất về bảo vệ và tăng cường sức khỏe. 

Đại diện hai đơn vị thống nhất về nội dung và phương pháp hợp tác cụ thể trong buổi lễ ký kết

Đôi nét về DrVitamin

DrVitamin là chuỗi siêu thị vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe hiện đại đầu tiên tại Việt Nam được ra đời vào cuối tháng 3/2021. Thương hiệu được hình thành và sáng lập từ ý tưởng của bác sĩ Nguyễn Phượng – Chủ tịch Hội Nam y Da liễu Việt Nam. Bác sĩ Phượng đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và chăm sóc sức khỏe đồng thời bà đang công tác tại Bệnh viện gia đình Favina. 

Thương hiệu DrVitamin ra đời với sứ mệnh mang tới tận tay người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, DrVitamin không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển những chiến lược mới nhằm mở rộng quy mô cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Ở thời điểm hiện tại, DrVitamin đang cung cấp tới người dùng hơn 1000 đầu sản phẩm thuộc hơn 50 thương hiệu lớn trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của hàng triệu người Việt. Không dừng lại ở đó, các dòng sản phẩm đang có mặt tại hệ thống siêu thị DrVitamin đều được đánh giá cao về tính đa dạng trong mẫu mã, quy cách và chức năng điều trị. Điều này giúp khách hàng có nhiều cơ hội tham khảo và lựa chọn cho bản thân, gia đình những sản phẩm phù hợp nhất. 

Mặc dù xuất hiện trên thị trường với tư cách là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” nhưng DrVitamin đang nắm giữ nhiều lợi thế lớn về nguồn lực, hệ thống nghiên cứu và phát triển thị trường sức khỏe nhằm xây dựng chiến lược và nhân rộng mô hình trong tương lai. Đáng chú ý, DrVitamin cũng đã và đang nỗ lực khẳng định tên tuổi của mình cũng như tiếp cận những đối tượng khách hàng trẻ nhằm làm giàu biểu biết về vitamin nói riêng và kiến thức dinh dưỡng nói chung. Từ đó giúp nâng cao ý thức chăm sóc, bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần của người Việt. 

Đơn vị hợp tác – Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm 

Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm là cơ sở phát triển và nuôi trồng dược liệu hàng đầu Việt Nam. Trung tâm được thành lập với mục đích bảo tồn và phát triển nguồn dược liệu quý của nước nhà. Đồng thời mong muốn từng bước trở thành nơi nuôi trồng và phân phối thảo dược chất lượng hàng đầu. 

Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm – đơn vị cung cấp dược liệu uy tín, chất lượng trên thị trường thảo dược

Trung tâm Vietfarm ngay sau khi được thành lập đã chính thức đi vào hoạt động với số vốn đầu tư lên tới 15 tỷ đồng. Trong đó, dành 30% phục vụ cho nghiên cứu. Về cơ sở vật chất,  Vietfarm sở hữu hơn 100 vùng dược liệu sạch GACP, chuỗi nhà máy, dây chuyền sản xuất khang trang, đầy đủ máy móc, thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết bị giám sát,….đảm bảo thuận tiện cho việc nuôi trồng, thu hái và đóng gói sản phẩm. 

Với quy mô sản xuất lớn cùng dây chuyền khang trang và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Vietfarm sẽ nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm từ dược liệu chất lượng nhất. Đồng thời cũng là những sản phẩm an toàn, lành tính và mang tới cho người dùng những hiệu quả hài lòng. 

Mục tiêu hợp tác và định hướng phát triển trong tương lai 

Xuất phát từ mục tiêu và sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho mọi người dân, DrVitamin đã quyết định cùng hợp tác với Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm bởi cả hai đơn vị cùng có chung tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn mang lại những giá trị thiết thực về sức khỏe cho cộng đồng người Việt Nam. 

DrVitamin và Vietfarm mong muốn mang đến những giá trị thiết thực về sức khỏe cho người dùng Việt

Từ những nét tương đồng trên, hai đơn vị trong buổi ký kết đã thể hiện sự vui mừng và đặt kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác phát triển lâu bền, cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng, uy tín tới tận tay khách hàng. Đồng thời giúp gia tăng giá trị và niềm tin của người tiêu dùng dành cho cả hai thương hiệu trong tương lai. 

Chia sẻ sau buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Phượng – nhà sáng lập thương hiệu DrVitamin bày tỏ sự tự hào khi được hợp tác cùng Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm. Đồng thời, bà cũng đặt niềm tin vào những giá trị tốt đẹp về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần mà hai đơn vị sẽ cùng nhau mang tới cho người Việt. 

Về phía đại diện Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm, ông Nhâm Quang Đoài cũng thể hiện sự vui mừng và kỳ vọng lớn về sự hợp tác giữa hai bên nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng, uy tín, chính hãng và hiệu quả, giúp chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của người Việt. 

Buổi lễ ký kết diễn ra thành công, tốt đẹp và trong sự kỳ vọng phát triển của hai bên đơn vị
Buổi lễ ký kết diễn ra thành công, tốt đẹp và trong sự kỳ vọng phát triển của hai bên đơn vị

Có thể nói rằng, sự hợp tác chiến lược giữa Siêu thị vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ số 1 Việt Nam DrVitamin và Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm đã chính thức ghi nhận bước tiến mới vô cùng quan trọng và ý nghĩa. 

Sự hợp tác này sẽ trở thành nguồn động lực to lớn để Vietfarm vững tin trong công tác phát triển và phân phối dược liệu tới tay người tiêu dùng. Đồng thời, cũng sẽ là cơ hội để Chuỗi siêu thị DrVitamin quảng bá và đưa sản phẩm dược liệu Vietfarm lần đầu tiên lên sàn thương mại điện tử, tạo cơ hội đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. 

Lễ ký kết diễn ra thành công và khép lại trong niềm tin tưởng, sự kỳ vọng về một tương lai phát triển bền vững giữa hai bên đơn vị. Cũng từ đây, hai đơn vị sẽ bắt đầu hành trình cùng nhau sát cánh trong mọi khó khăn, thách thức cũng như cơ hội để xây dựng nền tảng vững chắc, giúp cả hai bên nâng tầm thương hiệu, uy tín và chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người dân Việt. 

Cuối năm 2022, DrVitamin chính thức thay đổi định danh, phát triển từ mô hình Siêu thị sức khỏe trực tuyến thành Nền tảng liên kết trực tuyến chăm sóc sức khỏe toàn diện. Mục đích là mở rộng quy mô, tối ưu hóa hệ thống hoạt động đơn vị, đồng thời đảm bảo tính phù hợp, bắt kịp với xu hướng y tế số toàn cầu đang bùng nổ mạnh mẽ.

Hệ sinh thái liên kết chăm sóc sức khỏe đa tầng DrVitamin ra đời, gắn liền với 5 triết lý hoạt động cốt lõi, là:

  • Thứ nhất: Duy trì hoạt động hệ thống siêu thị online, đa dạng hóa sản phẩm với hơn 1000+ đầu TPCN và các thiết bị y tế chính hãng, đạt chuẩn chất lượng.
  • Thứ hai: Xây dựng mạng lưới liên kết thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, nắm thế chủ động trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu vào – ra.
  • Thứ ba: Xây dựng Trung tâm hỗ trợ điều trị DrCare cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến toàn diện. Đội ngũ chuyên gia hoạt động 24/7, tư vấn miễn phí.
  • Thứ tư: Xây dựng và hoàn thiện mạng lưới liên kết về nhân lực, vật lực với sự giúp sức từ 35+ bác sĩ, lương y, chuyên gia sức khỏe đầu ngành cùng 10+ cơ sở y tế uy tín top đầu cả nước.
  • Thứ năm: Đề cao quyền lợi khách hàng, xây dựng chính sách bảo hành, giải quyết khiếu nại và xử lý vấn đề vận chuyển chuyên nghiệp, tận tâm, tận lực.
Với những đổi mới trong định hướng hoạt động, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Phượng – Nguyên Chủ tịch Hội Nam y da liễu Việt Nam, Founder DrVitamin tự tin thương hiệu sẽ là lựa lựa chọn hàng đầu giúp người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe từ chủ động, toàn diện từ xa trong thời đại mới.

Cùng chuyên mục

Lễ Nghiệm Thu Đề Tài và Ra Mắt Sơ Can Bình Vị Tán Thế Hệ 2

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu và ra mắt Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 đặc trị bệnh dạ dày

Ngày 15/7/2021, CTCP Bệnh viện Thuốc Dân Tộc đã tổ chức thành công lễ nghiệm thu đề tài nghiên cứu và ra mắt bài thuốc Sơ can Bình vị tán...

Nhà thuốc thân thiện

Nhà thuốc Thân thiện khuyến mại lớn trong ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Nhà thuốc Thân thiện, số 10 ngõ 68/39, đường Cầu Giấy, áp dụng chương trình khuyến mại giảm 5% đối với...

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khai trương cơ sở 3 tại Hà Nội, không gian sang trọng, hiện đại

Cơ sở 3 của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam có không gian sang trọng, hiện đại và ấm cúng. Tạo cảm giác thân thiện, dễ gần...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn