Răng thưa có nên niềng hay không? Vì sao?

Nước uống tăng sinh lý Zawa giá bao nhiêu, dùng tốt không?

Viên uống tăng chiều cao NuBest Tall có tốt không, giá bao nhiêu?

Bệnh Whitmore là gì? Nguy hiểm không? Dấu hiệu nhận biết

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2021

Mạng Xã Hội Vietmec.com Về Y Tế Sức Khỏe Toàn Diện Nhất Việt Nam

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất hiện nay? TOP 9 gợi ý

Chỉ Cần Order, Nàng Dâu 9X Tự Tin Chăm Sóc Sức Khỏe Cả Nhà Với Loạt Sản Phẩm Từ DrVitamin

Thuốc Zinnat tablets 500mg: thành phần, liều dùng

Không tiêu hoá được rau, đi phân sống là bệnh gì?

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất hiện nay? TOP 9 gợi ý

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt hiện nay là băn khoăn của không ít gia đình. Bởi nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng trở nên thiết yếu trước sự gia tăng ô nhiễm nguồn nước. Tham khảo ngay Top 9 máy lọc nước ion kiềm tốt nhất hiện nay, được nhiều người sử dụng và đánh giá cao về chất lượng.

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt và được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt và được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Máy lọc nước ion kiềm đang trở thành giải pháp cho nhiều gia đình trong việc lựa chọn nguồn nước sạch mỗi ngày. Dưới đây là top 9 loại máy chất lượng, được đánh giá cao về độ bền cũng như đơn giản trong cách thức sử dụng.

1.1. Máy lọc nước ion kiềm Kangen Nhật Bản

Nhắc đến dòng máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt không thể không nhắc đến máy Kangen của Nhật. Đây không chỉ là dòng máy được sản xuất từ giai đoạn đầu mà còn mang đến sự trải nghiệm vượt trội cả về độ bền cũng như chất lượng.

  • Thương hiệu: Kangen do công ty Enagic sản xuất.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Ưu điểm vượt trội: Có khả năng tạo ra nguồn nước phục vụ nhiều nhu cầu của con người trong đời sống với độ pH trải rộng trong khoảng 2.5 – 11.5. Có thể sử dụng hằng ngày như nấu ăn, uống, ngâm rau củ quả, sát trùng vết thương…
  • Các model được người dùng lựa chọn và có chất lượng lọc tốt nhất hiện nay như: Leveluk K8, Kangen Leveluk SD501, Kangen Jr2, Leveluk Super 501,…

Máy lọc nước Kangen cũng liên tục nhận được những chứng chỉ và kiểm tra đánh giá về tính an toàn cũng như chất lượng nguồn nước. Đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có nhu cầu tìm kiếm máy lọc nước ion kiềm.

Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn nhưng sử dụng công nghệ lọc cực kỳ hiệu quả mang đến nước sạch cho gia đình
Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn nhưng sử dụng công nghệ lọc cực kỳ hiệu quả mang đến nước sạch cho gia đình

1.2. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Panasonic là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều gia đình Việt. Thương hiệu này đã cho ra đời các sản phẩm gia dụng, đồ điện tử cực kỳ hữu ích trong đời sống của mỗi gia đình. Do đó khi nói đến những máy lọc nước ion kiềm người ta không thể nhắc đến thương hiệu lừng danh đến từ Nhật Bản.

  • Thương hiệu: Panasonic.
  • Xuất xứ: Nhật Bản (Japan).
  • Ưu điểm của máy lọc nước ion kiềm Panasonic: Các dòng máy được nghiên cứu dựa trên điều kiện của từng quốc gia, khu vực để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Mang đến lợi ích sức khỏe và tính an toàn trong quá trình sử dụng. Giải pháp tối ưu đem đến nguồn nước sạch phục vụ mọi nhu cầu của con người từ nấu ăn, uống thuốc, pha trà, sữa, uống trực tiếp…
  • Các model được đánh giá là bán chạy nhất hiện nay như: Panasonic TK-AS45, TK-AS44, TK-AS66.
Chiếc máy được nhiều gia đình lựa chọn để mang đến giải pháp hoàn hảo về nguồn nước sạch
Chiếc máy được nhiều gia đình lựa chọn để mang đến giải pháp hoàn hảo về nguồn nước sạch

1.3. Máy lọc nước ion kiềm Trim ion

Không chỉ được ưa chuộng bởi thị trường trong nước, máy lọc nước ion kiềm Trim ion còn phủ sóng ở hầu hết các thị trường lớn như Mỹ, Hàn Quốc… Do đó nhắc đến máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt hiện nay không thể bỏ qua dòng Trim ion này.

  • Thương hiệu: Trim ion.
  • Xuất xứ: Sản xuất bởi tập đoàn Nihon Trim của Nhật.
  • Tính năng vượt trội: Công nghệ lọc nước hàng đầu mang lại giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe và sự an toàn cho người sử dụng. Có thể sử dụng để uống trực tiếp, cung cấp chất khoáng tự nhiên cho cơ thể nhờ lõi lọc thông minh, hiện đại.
  • Các model bán chạy tại thị trường Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá cao: Trim ion Gracia và Hyper.
Máy có xuất xứ tại Nhật Bản và cho nguồn nước có giá trị dinh dưỡng cao
Máy có xuất xứ tại Nhật Bản và cho nguồn nước có giá trị dinh dưỡng cao

1.4 Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt? Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart

Đây là thương hiệu máy lọc nước ion kiềm được đánh giá cao và xếp vào danh sách các thiết bị y tế bán chạy tại Nhật. Fuji Smart là sản phẩm vô cùng chất lượng trong mỗi gia đình nhằm mang đến sự bảo vệ trọn vẹn nhất đối với mọi thành viên.

  • Thương hiệu: Fuji Smart.
  • Xuất xứ: Tập đoàn Fuji Medical Instruments sản xuất tại Nhật Bản.
  • Đặc điểm vượt trội: Fuji Smart trở thành dòng máy lọc nước ion kiềm loại tốt nhất hiện nay. Dòng máy này với tính năng ưu việt sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và được dùng nhiều trong lĩnh vực y tế.
  • Các model của dòng máy Fuji Smart bán chạy tại thị trường Việt Nam hiện nay như: P8, K8 Slim, Fuji Smart I8…

1.5 Máy lọc nước ion kiềm Lifecore

Điểm danh dòng máy lọc nước ion kiềm tốt nhất trên thị trường hiện nay không thể không nhắc tới Lifecore. Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ hoàn hảo nhất trong quá trình mang lại sức khỏe và sự tiện nghi, hiện đại cho các gia đình Việt.

  • Thương hiệu: Lifecore.
  • Xuất xứ: Được chuyên gia tại Nhật Bản phát minh và đưa vào sản xuất ở nhiều nước như Mỹ, Nhật, Singapore, Hàn Quốc…
  • Đặc điểm: Áp dụng công nghệ lọc hiện đại, tiên tiến và an toàn cho người dùng với 2 chu trình lọc và điện phân. Nhờ vậy, máy có khả năng loại bỏ tạp chất, sử dụng uống trực tiếp, sinh hoạt, ngâm thực phẩm, bảo vệ sức khỏe tối đa. Các chất khoáng tự nhiên có trong nước vẫn được giữ nguyên vẹn để đảm bảo mang tới nguồn khoáng chất thiên nhiên cho cơ thể.
  • Các model được nhiều người lựa chọn như: Lifecore 7200, Lifecore 6000…

1.6 Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt? Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui

Với kinh nghiệm dày dặn trong suốt 33 năm, công ty Mitsubishi Chemical Cleansui đã cho ra đời nhiều giải pháp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Máy lọc nước kiềm ion Mitsubishi Cleansui cũng là một trong những sản phẩm thông minh, hiện đại và mang đến chất lượng hoàn hảo cho nguồn nước sạch.

  • Thương hiệu: Mitsubishi Cleansui
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Ưu điểm vượt trội của máy: Công nghệ lọc điện phân hiện đại mang đến nguồn nước an toàn, đảm bảo độ sạch hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và phòng bệnh hiệu quả. Sử dụng màng lọc sợi rỗng và được nghiên cứu để đáp ứng với mọi điều kiện sống khác nhau.
  • Model duy nhất của Mitsubishi Cleansui được đánh giá cao tại thị trường Việt là EU301.
Máy lọc nước của Mitsubishi Chemical Cleansui được thiết kế thông minh, nhỏ gọn
Máy lọc nước của Mitsubishi Chemical Cleansui được thiết kế thông minh, nhỏ gọn

1.7 Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt? Máy lọc nước Atica

Được phát triển bởi tập đoàn nổi tiếng Maxell – Nhật Bản, máy lọc nước ion kiềm Atica được nhiều người gọi tên khi nhắc đến top 9 dòng máy tốt nhất hiện nay. Phủ sóng ở nhiều nước trên thế giới, máy lọc nước Atica được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng, thông minh và an toàn cao.

  • Thương hiệu: Atica.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Ưu điểm nổi bật: Sử dụng công nghệ điện phân kép tạo ra nguồn nước ion kiềm đạt tiêu chuẩn an toàn cao. Sản phẩm mang lại sự bảo vệ toàn diện cho sức khỏe của cả gia đình.
  • Một số model máy lọc nước ion kiềm Atica được sử dụng nhiều nhất như: Atica Silver, Gold…
Máy lọc nước ion kiềm Atica sử dụng công nghệ lọc hiện đại, tiên tiến
Máy lọc nước ion kiềm Atica sử dụng công nghệ lọc hiện đại, tiên tiến

1.8 Máy lọc nước ion kiềm Leveluk DX

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt? Nhắc đến dòng máy này không thể bỏ sót thương hiệu Leveluk DX. Công nghệ lọc đỉnh cao mang lại việc bảo vệ sức khỏe người dùng ở mức tối đa nhất, đảm bảo nguồn nước sạch hoàn hảo.

  • Thương hiệu: Leveluk DX.
  • Xuất xứ: Japan.
  • Lợi ích vượt trội: Độ bền cao cho phép sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí, tạo ra độ pH từ 11.0 – 11.05 giúp loại bỏ thuốc trừ sâu cực kỳ hiệu quả.
  • Model được nhiều người lựa chọn: Leveluk DX và DX II…

1.9 Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt? Máy lọc nước điện giải ion kiềm Tyent

Là một trong những chiếc máy lọc nước ion kiềm hiệu quả và chất lượng nhất hiện nay, Tyent sở hữu nhiều ưu điểm hơn so với các dòng máy lọc nước thông thường trên thị trường.

  • Thương hiệu: Tyent.
  • Xuất xứ: Japan.
  • Ưu điểm của dòng máy Tyent: Cho nguồn nước sạch tinh khiết 100%, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại, bảo vệ sức khỏe con người. Áp dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng tối tân, cho hiệu quả cao trong quá trình lọc sạch nước.
  • Model được nhiều người lựa chọn: UCE 9000T, YT20

Hiệu quả trong việc sử dụng máy ion kiềm tốt

Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Sở dĩ như vậy là bởi sử dụng dòng máy điện giải ion kiềm chất lượng sẽ mang đến rất nhiều lợi ích.

Hiệu suất cao

Một trong những cách tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết chính là áp dụng công nghệ với điện suất cao sẽ giúp lượng hydro cao lên. Từ đó, tiêu diệt sạch 100% các tạp chất có hại trong nước, bóc tách được cả hàm lượng thuốc trừ sâu.

Bên cạnh đó, việc sử dụng điện suất cao cũng không hề làm ảnh hưởng đến độ pH của nước. Chính bởi vậy, lợi ích phải kể đến đầu tiên của dòng máy lọc nước ion kiềm chính là việc ứng dụng công nghệ lọc bằng điện suất cao trong sản xuất.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Hầu hết các dòng máy lọc nước ion kiềm chất lượng trên thị trường hiện nay đều có kiểu dáng và thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí lắp đặt nhiều nơi trong nhà. Việc ứng dụng công nghệ Nano hiện đại vào quá trình lọc nước giúp cho máy không tạo hoặc tạo rất ít nguồn nước thải, hoàn toàn không sử dụng nhiều điện năng.

Tối ưu chi phí

Máy lọc nước ion kiềm loại tốt hiện nay đều cho độ bền vượt trội, hoạt động nhanh hơn, bền bỉ hơn và tạo ra lượng nước thải thấp nhất. Bộ lọc cũng được tối ưu giúp tiết kiệm chi phí thay mới. Không chỉ mang đến giải pháp nước sạch cho gia đình mà còn vô cùng tối ưu kinh tế.

Công nghệ lọc hiện đại tạo ra các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tốt nhất cho cuộc sống mới
Công nghệ lọc hiện đại tạo ra các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tốt nhất cho cuộc sống mới

Chế độ bảo hành của máy lọc nước ion kiềm vô cùng tốt

Khi lựa chọn mua máy lọc nước tại một địa chỉ uy tín, khách hàng không chỉ nhận được những giá trị về chất lượng sản phẩm mà còn có chế độ bảo hành tốt. Bất kỳ sản phẩm chính hãng nào cũng có thời gian bảo hành cho từng bộ phận của máy. Đây cũng chính là điều mà nhiều người dùng quan tâm khi mua máy lọc nước chính hãng.

Trên đây là top 9 sản phẩm máy lọc nước được nhiều người lựa chọn. Hy vọng, người dùng Việt sẽ biết và chọn được máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất cho gia đình mình. Không chỉ mang lại nguồn nước sạch dùng trong ăn uống, sinh hoạt mà điều này còn rất cần thiết giúp phòng ngừa bệnh tật.

Nguồn: https://vuadiengiai.com/may-loc-nuoc-ion-kiem-loai-nao-tot-91.html

Cùng chuyên mục

Chỉ Cần Order, Nàng Dâu 9X Tự Tin Chăm Sóc Sức Khỏe Cả Nhà Với Loạt Sản Phẩm Từ DrVitamin

Mua sắm online từ lâu không còn là một trào lưu mà đã trở thành thói quen của rất nhiều người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những người trẻ....

Thuốc Zinnat tablets 500mg: thành phần, liều dùng

Tên Thuốc Zinnat tablets 500mg Số Đăng Ký VN-20514-17 Hoạt Chất - Nồng độ/ hàm lượng Cefuroxim (dưới dạng Cefuroxim axetil) - 500mg Dạng Bào Chế Viên nén bao phim Quy cách...

Không tiêu hoá được rau, đi phân sống

Không tiêu hoá được rau, đi phân sống là bệnh gì?

Không tiêu hoá được rau, đi phân sống có thể liên quan đến rất nhiều vấn đề bất thường của hệ tiêu hóa cần sớm được phát hiện. Người bệnh...

Mạng xã hội Vietmec.com

Mạng Xã Hội Vietmec.com Về Y Tế Sức Khỏe Toàn Diện Nhất Việt Nam

Hệ sinh thái y tế Vietmec Group đã chính thức ra mắt Mạng xã hội Vietmec.com chuyên về y tế sức khỏe vào tháng 1/2022. Website có đa tính năng...

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2021

Với những thành tựu trong công tác đẩy lùi trầm cảm, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho người dân Việt Nam và góp phần vào sự phát triển kinh...

Bệnh Whitmore

Bệnh Whitmore là gì? Nguy hiểm không? Dấu hiệu nhận biết

Trong thời gian gần đây, thông tin về bệnh Whitmore hay có tên khác là bệnh "vi khuẩn ăn thịt người" quay trở lại trên khu vực miền Trung đang...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn