Răng thưa có nên niềng hay không? Vì sao?

Nước uống tăng sinh lý Zawa giá bao nhiêu, dùng tốt không?

Viên uống tăng chiều cao NuBest Tall có tốt không, giá bao nhiêu?

Bệnh Whitmore là gì? Nguy hiểm không? Dấu hiệu nhận biết

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2021

Mạng Xã Hội Vietmec.com Về Y Tế Sức Khỏe Toàn Diện Nhất Việt Nam

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất hiện nay? TOP 9 gợi ý

Chỉ Cần Order, Nàng Dâu 9X Tự Tin Chăm Sóc Sức Khỏe Cả Nhà Với Loạt Sản Phẩm Từ DrVitamin

Thuốc Zinnat tablets 500mg: thành phần, liều dùng

Không tiêu hoá được rau, đi phân sống là bệnh gì?

Mạng Xã Hội Vietmec.com Về Y Tế Sức Khỏe Toàn Diện Nhất Việt Nam

Hệ sinh thái y tế Vietmec Group đã chính thức ra mắt Mạng xã hội Vietmec.com chuyên về y tế sức khỏe vào tháng 1/2022. Website có đa tính năng và nhiều tiện ích nổi trội, nội dụng phong phú, độ uy tín cao. Đây hứa hẹn trở thành nền tảng thông tin sức khỏe toàn diện, phổ biến hàng đầu Việt Nam.

Ra mắt Mạng xã hội Vietmec.com về y tế sức khỏe đầu tiên của Việt Nam

Việc ứng dụng thành tựu công nghệ thông tin 4.0 và số hóa dữ liệu lên Internet mang đến “cuộc cách mạng” cho lĩnh vực y tế – sức khỏe. Cách thức người dân chăm sóc sức khỏe trong thời đại số đã có nhiều sự thay đổi. Sự biến chuyển này đặc biệt thể hiện rõ trong và hậu đại dịch Covid-19.

Các giải pháp giãn cách xã hội và hạn chế tụ tập trong bối cảnh dịch cũng đòi hỏi chuyển đổi các dịch vụ y tế có sự thay đổi. Đồng thời, các cơ sở y tế có sự thiếu hụt về nhân lực để chăm sóc bệnh nhân tốt nhất.

Mắt khác, thay cho quy trình thăm khám, tư vấn, kết nối và chăm sóc trực tiếp, người dân có nhu cầu thực hiện tất cả tại nhà thông qua Internet và thiết bị di động, app hoặc website. 

Nhu cầu tìm kiếm thông tin y tế - sức khỏe trên Internet của người dân tăng cao
Nhu cầu tìm kiếm thông tin y tế – sức khỏe trên Internet của người dân tăng cao

Dù bước sang giai đoạn bình thường mới hậu Covid-19, nhu cầu tra cứu các thông tin, kiến thức của người dân về lĩnh vực y tế – sức khỏe vẫn tăng cao. Nhiều báo cáo cho thấy, người dùng Internet thường truy cập các website, diễn đàn,… để tiếp cận, trao đổi về những nội dung gồm:

  • Kiến thức, mẹo về phương pháp hoặc sản phẩm chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh, làm đẹp,…
  • Tra cứu thông tin về bác sĩ, chuyên gia y tế.
  • Tìm kiếm thông tin thuốc, dược phẩm.
  • Kết nối, tư vấn và đặt lịch hẹn khám với các phòng khám, bệnh viện,…
  • Chia sẻ đánh giá/review về một sản phẩm hoặc phương pháp sức khỏe, làm đẹp,…

Lĩnh vực y tế – sức khỏe chính là một trong những nội dung được người dùng Internet quan tâm nhất. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin và xu hướng số hóa dữ liệu y tế, người dân hiện nay dễ dàng tìm kiếm những kiến thức, thông tin sức khỏe mà mình quan tâm.

Tuy nhiên, một vấn đề được quan tâm bậc nhất chính là độ chính xác, khoa học và hữu ích của những thông tin trên Internet. Trong khi đó, những kiến thức, thông tin về sức khỏe – y tế lại càng đòi hỏi sự uy tín cao. Những nội dung không được kiểm duyệt, những chiêu trò PR thiếu trung thực, những dịch vụ y tế kém chất lượng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe người dân.

Cho đến nay, tại Việt Nam vẫn chưa có một cái tên sáng giá nào đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân đối với nguồn thông tin sức khỏe – y tế uy tín. Đồng thời cũng chưa có nền tảng công nghệ nào hỗ trợ kết nối từ xa với các chuyên gia, bác sĩ, cơ sở y tế một cách đa chiều, kịp thời.

Hiểu rõ điều đó, Mạng xã hội Vietmec.com là mạng xã hội về y tế – sức khỏe TOÀN DIỆN thuộc Hệ sinh thái y tế Vietmec Group – Tập đoàn Y Dược Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022.

Mạng xã hội Vietmec.com chuyên về lĩnh vực y tế - sức khỏe được cấp phép
Mạng xã hội Vietmec.com chuyên về lĩnh vực y tế – sức khỏe được cấp phép

Mạng xã hội Vietmec chuyên về lĩnh vực y tế – sức khỏe đầu tiên, duy nhất Việt Nam được thiết kế trên nền tảng công nghệ 4.0. Website tự động hiệu chỉnh phù hợp thiết bị truy cập như: Máy tính bàn, laptop, máy tính bảng, smartphone,… Đồng thời, Vietmec.com cũng tương thích với các hệ điều hành phổ biến như Windows, Android, iOS,…

Giao diện của website được các kỹ thuật viên thiết kế khá đơn giản để thân thiện cho mọi đối tượng người dùng. Bên cạnh đó là nội dung bài viết khoa học, được kiểm duyệt bởi các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm. Vì vậy, đây hứa hẹn trở thành điểm đến uy tín cho mọi người dân Việt Nam khi tìm kiếm một nguồn thông tin y tế – sức khỏe chính xác, một cầu nối kịp thời với các chuyên gia, bác sĩ, cơ sở y tế uy tín.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Mạng xã hội Vietmec.com

Vietmec.com hướng đến trở thành một mạng xã hội chuyên về lĩnh vực sức khỏe – y tế thu hút hàng triệu người dùng Việt. Website được xây dựng với những mục đích trở thành:

  • Nguồn thông tin sức khỏe – y tế ĐA DẠNG, cập nhật những xu hướng chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và điều trị bệnh MỚI NHẤT, đảm bảo tính KHOA HỌCCHÍNH XÁC của mỗi bài đăng.
  • Mạng xã hội để chia sẻ thông tin, tư vấn y tế – sức khỏe và kết nối ĐÔNG ĐẢO người dùng.
  • Cầu nối ĐA CHIỀUKỊP THỜI giữa người dân và các chuyên gia, bác sĩ, cơ sở y tế trên khắp đất nước.
  • Nền tảng công nghệ trực tuyến TOÀN DIỆN về y tế – sức khỏe, hỗ trợ bệnh nhân, người dân từ xa.

Mạng xã hội Vietmec.com nói riêng và Hệ sinh thái y tế Vietmec Group nói chung luôn đặt lợi ích của người dân lên trên hết. 

Người Việt có cơ hội tiếp cận nền tảng thông tin y tế - sức khỏe - làm đẹp toàn diện nhất
Người Việt có cơ hội tiếp cận nền tảng thông tin y tế – sức khỏe – làm đẹp toàn diện nhất

Vietmec là cái tên tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông tin và nền tảng 4.0 vào lĩnh vực y tế – sức khỏe tại Việt Nam. Người bệnh giờ đây đã dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, tra cứu thông tin y tế, cách chăm sóc/điều trị bệnh, cũng như chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cá nhân, tư vấn trực tiếp với các bác sĩ, liên hệ 24/7 với cơ sở y tế gần nhất,…

Trong tương lai, Mạng xã hội Vietmec.com sẽ không ngừng hoàn thiện những tính năng, công nghệ, cập nhật và đầu tư nội dung, nâng cao trải nghiệm người dùng, cải tiến công nghệ và mở rộng hợp tác để mang đến cho người dân một nền tảng thông tin – hệ sinh thái y tế tốt nhất tại Việt Nam.

Cam kết của đội ngũ xây dựng, quản lý

Để thực hiện sứ mệnh và mục tiêu đã đặt ra, đội ngũ của Mạng xã hội Vietmec.com về y tế sức khỏe cam kết:

  • Đội ngũ biên tập nhiệt huyết, có chuyên môn trong lĩnh vực y tế – sức khỏe sẽ mang tới cho quý độc giả những thông tin hữu ích, những xu hướng y tế – sức khỏe và làm đẹp mới nhất.
  • Đội ngũ chuyên gia y tế, bác sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết sẽ kiểm duyệt chặt chẽ nội dung, đảm bảo tính khoa học, hữu ích. Đồng thời luôn kịp thời tư vấn, giải đáp thắc mắc cho người dùng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tài năng sẽ cập nhật những tiện ích tiện lợi nhất, tăng trải nghiệm người dùng trên Mạng xã hội Vietmec.com. 
  • Không PR, quảng cáo sai sự thật về các sản phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, bài thuốc, dược phẩm,… Không đăng tải nội dung thiếu khoa học, chưa được kiểm chứng gây hoang mang hoặc sai lệch.
  • Luôn đón nhận góp ý và sự tham gia của người dùng trong quá trình hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động của Mạng xã hội về y tế sức khỏe đầu tiên và duy nhất của Việt Nam. 
Vietmec.com cam kết đảm bảo tính khoa học, chính xác của nội dung
Vietmec.com cam kết đảm bảo tính khoa học, chính xác của nội dung

Trải qua nhiều nỗ lực to lớn, Mạng xã hội Vietmec.com chuyên về y tế sức khỏe cho người Việt đã đi vào hoạt động những bước đầu tiên. Đội ngũ của Vietmec còn một con đường dài phía trước. Trong thời gian tới, Vietmec hứa hẹn sẽ trở thành nền tảng y tế toàn diện uy tín số 1 Việt Nam. Để làm được điều đó cần sự đóng góp từ người dân trên khắp mọi miền đất nước.

Cùng chuyên mục

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất hiện nay? TOP 9 gợi ý

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt hiện nay là băn khoăn của không ít gia đình. Bởi nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng trở nên thiết...

Chỉ Cần Order, Nàng Dâu 9X Tự Tin Chăm Sóc Sức Khỏe Cả Nhà Với Loạt Sản Phẩm Từ DrVitamin

Mua sắm online từ lâu không còn là một trào lưu mà đã trở thành thói quen của rất nhiều người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những người trẻ....

Thuốc Zinnat tablets 500mg: thành phần, liều dùng

Tên Thuốc Zinnat tablets 500mg Số Đăng Ký VN-20514-17 Hoạt Chất - Nồng độ/ hàm lượng Cefuroxim (dưới dạng Cefuroxim axetil) - 500mg Dạng Bào Chế Viên nén bao phim Quy cách...

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2021

Với những thành tựu trong công tác đẩy lùi trầm cảm, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho người dân Việt Nam và góp phần vào sự phát triển kinh...

Bệnh Whitmore

Bệnh Whitmore là gì? Nguy hiểm không? Dấu hiệu nhận biết

Trong thời gian gần đây, thông tin về bệnh Whitmore hay có tên khác là bệnh "vi khuẩn ăn thịt người" quay trở lại trên khu vực miền Trung đang...

Viên uống tăng chiều cao NuBest Tall

Viên uống tăng chiều cao NuBest Tall có tốt không, giá bao nhiêu?

Viên uống tăng chiều cao NuBest Tall là một trong những sản phẩm được rất nhiều phụ huynh tham khảo và dùng cho con hiện nay để cải thiện vóc...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn