Răng thưa có nên niềng hay không? Vì sao?

Nước uống tăng sinh lý Zawa giá bao nhiêu, dùng tốt không?

Viên uống tăng chiều cao NuBest Tall có tốt không, giá bao nhiêu?

Bệnh Whitmore là gì? Nguy hiểm không? Dấu hiệu nhận biết

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2021

Mạng Xã Hội Vietmec.com Về Y Tế Sức Khỏe Toàn Diện Nhất Việt Nam

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất hiện nay? TOP 9 gợi ý

Chỉ Cần Order, Nàng Dâu 9X Tự Tin Chăm Sóc Sức Khỏe Cả Nhà Với Loạt Sản Phẩm Từ DrVitamin

Thuốc Zinnat tablets 500mg: thành phần, liều dùng

Không tiêu hoá được rau, đi phân sống là bệnh gì?

Chỉ Cần Order, Nàng Dâu 9X Tự Tin Chăm Sóc Sức Khỏe Cả Nhà Với Loạt Sản Phẩm Từ DrVitamin

Mua sắm online từ lâu không còn là một trào lưu mà đã trở thành thói quen của rất nhiều người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những người trẻ. Vì vậy, Phạm Hoàng Trang – người con gái thế hệ 9X vừa bước chân vào cuộc sống gia đình cũng không phải là ngoại lệ. Hoàng Trang đã từng có những chia sẻ chân thực, gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng khi mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại siêu thị DrVitamin. 

Vậy Trang đã có những trải nghiệm như thế nào khi mua sắm online tại chuỗi siêu thị vitamin hiện đại đầu tiên tại Việt Nam? Cũng theo dõi những chia sẻ sau đây của Hoàng Trang để biết thêm thông tin thú vị nhé!

Bằng cách nào Hoàng Trang biết đến DrVitamin? 

Hoàng Trang năm nay 26 tuổi, sinh sống tại Đà Nẵng và lập gia đình vào tháng 2/2021. Sau khi kết hôn, vợ chồng Trang sống cùng bố mẹ chồng vì cả hai muốn dành tiền tiết kiệm để mua nhà riêng. 

Cách đây gần 2 tháng, Trang phát hiện mình có bầu và bắt đầu lên mạng tìm hiểu những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu. Vốn là người “ghiền” mua sắm online từ trước, Trang rất dễ dàng để tìm ra các địa chỉ bán những sản phẩm dành cho bà bầu. Tuy nhiên, vì đang trong giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ nên Trang cân nhắc rất kỹ để có thể tìm ra địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng nhất. 

Bà mẹ trẻ rất cẩn thận và kỹ lưỡng trong việc tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng (Hình ảnh minh họa)
Bà mẹ trẻ rất cẩn thận và kỹ lưỡng trong việc tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng (Hình ảnh minh họa)

Trong một lần tìm kiếm thông tin về sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu, Trang nhìn thấy bài viết hiển thị đầu tiên của drvitamin.vn, click vào xem và để lại thông tin tư vấn trên website. Ngay sau đó thì nhận được cuộc gọi từ DrVitamin và nghe tư vấn rất chi tiết, nhiệt tình của chuyên viên, Trang đã quyết định đặt mua sản phẩm Vitamin bà bầu Elevit chính hãng Úc. Đây là sản phẩm đầu tiên Trang mua tại trang thương mại điện tử DrVitamin và cũng là sản phẩm dẫn lối cơ duyên giữa Trang và DrVitamin. 

Trải nghiệm mua sắm online tại DrVitamin của nàng dâu 9X  

Sử dụng sản phẩm được hơn 1 tháng, Trang chia sẻ: “Mặc dù chưa cảm nhận được nhiều hiệu quả của Elevit nhưng mình thấy tinh thần thoải mái hơn, người cũng khỏe khoắn hơn, không thấy quá mệt mỏi hay khó chịu trong thời gian đầu mang thai”. Vì vậy, Trang vẫn đang sử dụng đều đặn Elevit và tìm hiểu thêm về một số sản phẩm dành cho bà bầu tại DrVitamin. 

Sản phẩm đầu tiên Trang đặt mua tại siêu thị DrVitamin 
Sản phẩm đầu tiên Trang đặt mua tại siêu thị DrVitamin

Đặc biệt thời gian gần đây, mẹ chồng Trang thi thoảng có than phiền về tình trạng xương khớp tuổi già. Nàng dâu 9X cho biết: “Mẹ chồng mình năm nay cũng ngoài 60 rồi nên xương khớp đã bị thoái hóa nhiều. Nhất là gần đây bà thường xuyên bị nhức mỏi xương khớp đồng thời xuất hiện tình trạng khô khớp nên đi lại không được linh hoạt cho lắm. Vì vậy mình muốn tìm hiểu các sản phẩm xương khớp cho người già để mua về cho bà dùng xem có thể cải thiện được gì không”. 

Sau khi tìm hiểu nhiều đánh giá và review của người dùng về các sản phẩm bổ xương khớp cho người trung và cao tuổi, Trang chọn Glucosamine Orihiro cho mẹ chồng. Với sản phẩm này, Trang lại tìm đến DrVitamin để tham khảo giá và chọn đặt mua. 

Nàng dâu 9X mua sản phẩm Glucosamine Orihiro tăng cường sức khỏe xương khớp của Nhật cho mẹ chồng 
Nàng dâu 9X mua sản phẩm Glucosamine Orihiro tăng cường sức khỏe xương khớp của Nhật cho mẹ chồng

Vì theo nàng dâu này chia sẻ: “Giá một số sản phẩm ở DrVitamin có thể cao hơn thị trường nhưng nhân viên ở đây có chuyên môn và kiến thức về sản phẩm nên tư vấn với thái độ nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh đó, sản phẩm Glucosamine Orihiro còn có tem phụ nên mình cảm thấy rất an tâm. 

Hôm trước mình mua Elevit bầu, có nhiều cái không rõ vì mang thai lần đầu nhưng các bạn tư vấn giải đáp rất rõ, thậm chí còn nhờ tới sự giúp đỡ của bác sĩ tư vấn để giúp mình yên tâm hơn về sản phẩm. Đây chính là một trong những điều khiến mình cảm thấy thoải mái và tin tưởng khi chọn mua hàng tại DrVitamin”. 

Hiện tại, mẹ chồng Trang đang sử dụng sản phẩm tăng cường sức khỏe xương khớp Glucosamine Orihiro của Nhật Bản và bước đầu có những cảm nhận tốt về sản phẩm. Cụ thể như một số triệu chứng đau mỏi đã bắt đầu đỡ, đêm ngủ không còn trằn trọc vì cảm giác tê mỏi, các khớp ở đầu ngón tay ngón chân cũng cử động linh hoạt hơn so với thời gian trước. Đồng thời, bà cũng có nhờ nàng dâu mua giúp thêm một hộp để đưa em gái (người Trang gọi là dì) dùng thử. 

Với hai lần trải nghiệm mua sắm tại chuỗi siêu thị vitamin hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, nàng dâu 9X thể hiện sự hài lòng và tin tưởng về chất lượng những sản phẩm tại đây. Không những thế, Trang còn dành lời khen cho đội ngũ tư vấn của DrVitamin vì sự nhiệt tình và chu đáo. Cùng với đó là thời gian giao hàng nhanh chóng và một số khuyến mại hấp dẫn như tặng voucher mua sắm, miễn phí vận chuyển cả nước cho đơn hàng từ 1 triệu đồng. 

Mới đây, nhân dịp chương trình khuyến mại của DrVitamin, Trang đã đặt mua thêm một sản phẩm Viên dầu cá Blackmores Omega Double High Strength Fish Oil 90 viên giá 499.000đ cho chồng – Anh Nguyễn Gia Huy, 33 tuổi hiện đang là trưởng phòng IT của một công ty và sản phẩm Viên uống bổ phổi và hỗ trợ chức năng phổi Swisse Lung Health Support cho bố chồng.

Như lần trước, Trang cũng nhận được sự chăm sóc và tư vấn rất tận tình từ phía các bạn chuyên viên của DrVitamin. Đối với trường hợp của bố chồng Trang, ông từng mắc một số bệnh về phổi nên các bạn chuyên viên còn ngỏ ý kết nối với bác sĩ để tìm hiểu về tình trạng sức khoẻ hiện tại để lựa chọn được sản phẩm và liệu trình phù hợp. Trang chia sẻ chính điều này khiến cô vô cùng an tâm, và quyết định gắn bó lâu dài cùng thương hiệu. 

Nàng dâu trẻ mua Viên uống bổ phổi và hỗ trợ chức năng phổi Swisse Lung Health Support chăm sóc sức khỏe cho bố chồng 
Nàng dâu trẻ mua Viên uống bổ phổi và hỗ trợ chức năng phổi Swisse Lung Health Support chăm sóc sức khỏe cho bố chồng

Hai sản phẩm Trang đặt có tổng giá trị trên 1.000.000đ nên chắc chắn sẽ được DrVitamin miễn phí ship và tặng thêm một voucher sử dụng cho lần mua hàng sau. Sau đó Trang cũng có chia sẻ thêm: “Mình bầu bí đi lại nhiều cũng mệt nên cách tiện nhất là mình tìm kiếm địa chỉ uy tín như DrVitamin, đặt hàng người ta ship về tận nhà. Hơn nữa là sản phẩm ở đây cam kết chính hãng nên những lần mua sau mình chỉ hỏi về giá, công dụng và cách sử dụng sản phẩm chứ không hỏi nhiều về chất lượng vì mình tin tưởng sản phẩm ở đây”. 

Như vậy chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần order và nhận hàng, nàng dâu 9X Phạm Hoàng Trang vẫn có thể chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, từ bố mẹ chồng, chồng và không thể thiếu bản thân cô cũng như thiên thần nhỏ với loạt sản phẩm chính hãng từ DrVitamin. 

DrVitamin – Nền tảng liên kết chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu dành cho gia đình Việt 

Không chỉ riêng Hoàng Trang mà đông đảo người dân Việt cũng ngày một chú trọng hơn đến các dòng thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Ảnh hưởng từ Đại dịch Covid-19 khiến nhận thức về sức khỏe của người tiêu dùng có sự thay đổi rõ rệt. Trong đó, mô hình mua sắm và thăm khám từ xa đang là xu hướng được nhiều người dân lựa chọn bởi sự thuận tiện, tối ưu về thời gian và chi phí đi lại.

DrVitamin – Nền tảng liên kết chăm sóc sức khỏe trực tuyến tự hào là đơn vị được hàng triệu người dân Việt Nam tin chọn. Kể từ khi thành lập vào tháng 5/2021, DrVitamin đã định hướng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực y tế số, xây dựng hệ sinh thái liên kết mang đến đa dạng trải nghiệm cho khách hàng từ TPCN, thiết bị y tế đến các dịch vụ thăm khám, tư vấn trực tuyến.

Đến nay, DrVitamin đưa ra thị trường hơn 1000 đầu sản phẩm hỗ trợ cải thiện đa dạng các đầu bệnh về sinh lý, xương khớp, nội tiết tố, thần kinh – não bộ và các sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ. Mỗi sản phẩm trước khi nhập – xuất đều được DrVitamin kiểm tra chi tiết về nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng cũng như ngoại hình có bị móp méo hay không. Trên mỗi sản phẩm, bên cạnh tem chống hàng giả, tem niêm phong từ nhà sản xuất còn có tem đỏ ĐỘC QUYỀN của DrVitamin. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng phân biệt với sản phẩm trôi nổi trên thị trường, được đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm phát sinh.

Nhằm củng cố niềm tin, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, DrVitamin đã xây dựng Trung tâm hỗ trợ điều trị DrCare. Đây là cầu nối giúp người bệnh có thể dễ dàng kết nối với những chuyên gia đầu ngành, được tư vấn sản phẩm, thăm khám bệnh lý hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia tại DrCare cam kết đồng hành cùng người bệnh xuyên suốt liệu trình, kịp thời đưa ra phương án xử lý nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

Trải qua hơn 2 năm hoạt động, DrVitamin ngày càng khẳng định được vị thế trong lĩnh vực sức khỏe. Với phương châm hoạt động “Nỗ lực hết mình vì sức khỏe người dân Việt”, DrVitamin không ngừng đa dang hóa dịch vụ, mở rộng quy mô hoạt động mà vẫn đảm bảo sự đồng đều về chất lượng. Để đặt mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, giá tốt cũng tham vấn những chuyên gia hàng đầu, bạn đọc có thể kết nối ngay với DrVitamin theo hotline: 0987.827.327.

Cùng chuyên mục

Thuốc Zinnat tablets 500mg: thành phần, liều dùng

Tên Thuốc Zinnat tablets 500mg Số Đăng Ký VN-20514-17 Hoạt Chất - Nồng độ/ hàm lượng Cefuroxim (dưới dạng Cefuroxim axetil) - 500mg Dạng Bào Chế Viên nén bao phim Quy cách...

Không tiêu hoá được rau, đi phân sống

Không tiêu hoá được rau, đi phân sống là bệnh gì?

Không tiêu hoá được rau, đi phân sống có thể liên quan đến rất nhiều vấn đề bất thường của hệ tiêu hóa cần sớm được phát hiện. Người bệnh...

Bệnh bạch hầu: Biến chứng nguy hiểm và biện pháp phòng tránh

Trong những ngày gần đây, thông tin về bệnh bạch hầu với khả năng lây lan nhanh chóng cùng tỷ lệ tử vong cao và rất nhiều biến chứng nguy...

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất hiện nay? TOP 9 gợi ý

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt hiện nay là băn khoăn của không ít gia đình. Bởi nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng trở nên thiết...

Mạng xã hội Vietmec.com

Mạng Xã Hội Vietmec.com Về Y Tế Sức Khỏe Toàn Diện Nhất Việt Nam

Hệ sinh thái y tế Vietmec Group đã chính thức ra mắt Mạng xã hội Vietmec.com chuyên về y tế sức khỏe vào tháng 1/2022. Website có đa tính năng...

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2021

Với những thành tựu trong công tác đẩy lùi trầm cảm, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho người dân Việt Nam và góp phần vào sự phát triển kinh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn