Răng thưa có nên niềng hay không? Vì sao?

Nước uống tăng sinh lý Zawa giá bao nhiêu, dùng tốt không?

Viên uống tăng chiều cao NuBest Tall có tốt không, giá bao nhiêu?

Bệnh Whitmore là gì? Nguy hiểm không? Dấu hiệu nhận biết

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2021

Mạng Xã Hội Vietmec.com Về Y Tế Sức Khỏe Toàn Diện Nhất Việt Nam

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất hiện nay? TOP 9 gợi ý

Chỉ Cần Order, Nàng Dâu 9X Tự Tin Chăm Sóc Sức Khỏe Cả Nhà Với Loạt Sản Phẩm Từ DrVitamin

Thuốc Zinnat tablets 500mg: thành phần, liều dùng

Không tiêu hoá được rau, đi phân sống là bệnh gì?

Bài Thuốc Ngâm Rượu Đỗ Minh Quốc Tửu Dành Cho Ai, Ai Có Thể Sử Dụng, Cách Sử Dụng Thế Nào? 

… Đó là những câu hỏi gần đây của khá nhiều thượng khách gửi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Với vai trò là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, người kế thừa công thức bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu hôm nay Tuấn tôi sẽ chia sẻ với mọi người về vấn đề này một cách chi tiết nhất. 

Ai có thể sử dụng bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu?

Đỗ Minh Quốc Tửu là bài thuốc ngâm rượu có tác dụng đại bổ cơ thể do vậy ai cũng có thể sử dụng được. Quan trọng hơn nữa bài thuốc này đã được kiểm chứng qua hơn 150 năm, qua hàng ngàn bệnh nhân và chính các thành viên trong dòng họ Đỗ Minh sử dụng.

Sự có mặt của bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu đã giúp dòng họ Đỗ Minh có sự khởi sắc hơn. Thường xuyên sử dụng đúng cách con trai thì khỏe mạnh cường tráng, gái dáng đẹp, mặt xinh, cụ già minh mẫn, ngủ ngon, đi lại linh hoạt và đều vượt qua tuổi “thập thất”. Thực tế nhờ sử dụng bài thuốc tuổi thọ của các truyền nhân thế hệ đều đã được cải thiện hơn so với trước, cụ Đỗ Minh Mon hưởng thọ 97 tuổi, cụ Đỗ Minh Tôn 85 tuổi, bà cô Đỗ Thị Hiển 86 tuổi. 

Sau này, khi kế tục tinh hoa dòng họ, tôi đã phát triển phương thuốc bằng cách bổ sung thêm một số thành phần thảo dược quý và đặt tên là Đỗ Minh Quốc Tửu. 

Bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu có tác dụng đại bổ cơ thể nhờ sự kết hợp của hàng chục thảo dược từ quen thuộc tới quý hiếm. Nổi bật phải kể tới TAM DƯỢC BẢO TRƯỜNG DƯƠNG gồm Nấm lim xanh, Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, Ngài Tằm đực. Ngoài ra, còn có nhung hươu, nấm ngọc cẩu, tam thất, nhân sâm, đẳng sâm,… 

Toàn bộ dược liệu sử dụng đều được kiểm định chất lượng nghiêm đặt đảm bảo 2 tiêu chí rõ nguồn gốc và đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. 

Bài thuốc ngâm rượu của dòng họ Đỗ Minh có thể dụng cho tất cả đối tượng trên 18 tuổi, không phân biệt nam nữ, già trẻ. Đặc biệt bài thuốc còn tốt với những trường hợp đang gặp các vấn đề về xương khớp, sinh lý yếu, mất ngủ,…..

Một số công dụng cụ thể của rượu ngâm Đỗ Minh Quốc Tửu: 

  • Tăng cường đề kháng, bồi bổ ngũ tạng, dưỡng huyết, an thần. 
  • Cường gân, mạnh cốt, hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp. 
  • Ích tinh, tăng cường sinh lý, giúp nam giới tăng số lần quan hệ.
  • Ức chế quá trình lão hóa trong cơ thể, làm chậm tình trạng mãn kinh, duy trì vẻ đẹp cho nữ giới. 
  • Thúc đẩy quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa ngăn ngừa tình trạng thừa cân, béo phì. 
  • Phòng ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…

Công thức ngâm ủ giúp thuốc ngấm vào cơ thể phát huy công dụng tối ưu

Bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu vốn dĩ dạng thang. Khách hàng sau mua sẽ tự ngâm, sử dụng rượu để ngâm bài thuốc đóng vai trò là một chất thuốc dẫn để các hoạt chất dược tính trong thảo dược được phát huy tốt hơn, khi vào cơ thể ngấm hơn. 

Trường hợp khách hàng không có thời gian tự ngâm hoặc ngại phải chờ đợi, thượng khách có thể sử dụng rượu ngâm sẵn của Đỗ Minh Đường. Rượu Đỗ Minh Quốc Tửu có nhiều loại, có những loại ngâm 1 năm, 5,7 năm thậm chí 10 năm cũng có tuy nhiên số lượng loại này cực kỳ ít. 

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, nhiệt độ môi trường ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng rượu nhất là với rượu ngâm các vị thuốc. Đặc biệt với khí hậu thất thường ở Việt Nam khiến quá trình ngâm ủ rượu thường không đạt chất lượng tối đa. Để khắc phục, từ xa xưa cha ông chúng ta đã nghĩ ra phương pháp hạ thổ. 

Nhiệt độ dưới lòng đất ổn định, lượng vi khuẩn hiếu khí, oxy hóa giảm xuống mức thấp nhất sẽ hạn chế được chất hữu cơ trong rượu bị phân hủy. Thêm đó, khi hạ thổ, nguồn địa nhiệt sẽ ức chế độc tính ở một số loại thảo dược, giảm nồng độ andehit – chất gây nhức đầu khi uống rượu giúp rượu ngâm chất lượng và uống êm hơn.  

Cha ông ta thời xưa cũng cho rằng rượu hạ thổ sẽ giúp hấp thụ được năng lượng từ lòng đất. Khi uống rượu hạ thổ, con người sẽ gián tiếp hấp thụ những nguồn năng lượng đó mang lại lợi ích cho sức khỏe. 

Theo đó, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã ứng dụng phương pháp này để làm tăng cường chất lượng rượu thuốc. Kế thừa tinh hoa dòng họ, hàng năm đúng ngày 15/8 âm lịch, tôi sẽ tiến hành ngâm và hạ thổ rượu. Theo quan điểm của cha ông ta thời xưa, đây là ngày Sóc Vọng – âm dương hòa hợp âm dương, thiên địa mở thông, ngày “cát tường”

Rượu sử dụng để ngâm là loại rượu làng Vọc chất lượng cao và sử dụng bình gốm bát tràng không tráng men để ngâm. Thời gian ngâm rượu “CỬU THIÊN, CỬU ĐỊA”. Địa điểm hạ thổ Tuấn tôi chọn là ở Hòa Bình, Sơn La, Bắc Giang. Đây đều là những vùng đất thổ dưỡng, không khí trong lành địa thế “lưng tựa núi, mặt hướng sông”. Nhờ đó, rượu ngâm sẽ hội tụ hài hòa giữa dược liệu và linh khí đất trời, phát huy hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất. 

Rượu quý nhưng vẫn cần sử dụng đúng đủ

Bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu dòng họ chúng tôi có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên thượng khách lưu ý không nên vui quá chén, sử dụng 1 – 2 ly vào mỗi bữa ăn là tốt nhất. 

Ngoài ra, để bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu đạt hiệu quả tốt, thượng khách lưu ý: 

  • Uống rượu nên uống từ từ, nếu thấy cơ thể mệt mỏi, đầu óc căng thẳng thì không nên sử dụng. 
  • Không kết hợp uống rượu Đỗ Minh Quốc Tửu các các loại rượu bia khác.
  • Sử dụng rượu thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu cần kết hợp với việc luyện tập, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học để giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

Bản thân Tuấn tôi, cũng rất chú trọng trong việc sử dụng liều lượng. Mỗi ngày tôi chỉ dùng 1 – 2 ly vào bữa ăn trưa và tối. Đồng thời sáng chiều thể dục đều đặn, sinh hoạt điều độ, nhờ vậy tôi luôn thấy cơ thể khỏe mạnh, tinh thần an nhiên, ít khi có cảm giác nóng giận. 

Là một người lương y, tôi cũng mong muốn tất cả mọi người có một sức khỏe tốt, tâm thần vui vẻ. Đây chính là lý do bài thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu vốn là “vật báu” trước đây chỉ sử dụng vào những ngày trọng đại của dòng tộc, nay tôi lại khai mở để nhiều thượng khách có cơ hội biết tới và sử dụng. 

Tuy nhiên do dược liệu quý hiếm không phải lúc nào cũng có, thời gian ngâm ủ cần đạt chuẩn nên số lượng rượu giới hạn. Mỗi năm không có nhiều, tôi hy vọng, ai may mắn sở hữu thì hãy dùng đúng cách để hiệu quả tốt, còn trường hợp đặt thuốc nhưng phải chờ đợi một vài tháng thì cũng mong thượng khách hoan hỉ.

XEM NGAY: 

Cùng chuyên mục

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khai trương cơ sở 3 tại Hà Nội, không gian sang trọng, hiện đại

Cơ sở 3 của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam có không gian sang trọng, hiện đại và ấm cúng. Tạo cảm giác thân thiện, dễ gần...

Nhà thuốc thân thiện

Nhà thuốc Thân thiện khuyến mại lớn trong ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Nhà thuốc Thân thiện, số 10 ngõ 68/39, đường Cầu Giấy, áp dụng chương trình khuyến mại giảm 5% đối với...

Lễ Nghiệm Thu Đề Tài và Ra Mắt Sơ Can Bình Vị Tán Thế Hệ 2

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu và ra mắt Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 đặc trị bệnh dạ dày

Ngày 15/7/2021, CTCP Bệnh viện Thuốc Dân Tộc đã tổ chức thành công lễ nghiệm thu đề tài nghiên cứu và ra mắt bài thuốc Sơ can Bình vị tán...

Sau 1 ngày các sản phẩm vitamin sẽ đến tay người tiêu dùng

Không cần chờ đợi hàng order, sản phẩm Vitamin chất lượng đến tay khách hàng chỉ sau 3-5 ngày

Không cần phải order quá lâu, không cần phải chờ đợi hàng tháng trời sản phẩm mới về, người dùng hiện nay có thể nhanh chóng nhận được những sản...

O incrível mundo do Spaceman!

Neste artigo, vamos revelar para você esta fascinante jornada intergaláctica, repleta de aventuras e provações. Pronto para embarcar nessa aventura? Vamos começar! Não há necessidade de girar as bobinas, desenvolver...

Thuốc Mọc Tóc Minoxidil 5% Kirkland tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc Mọc Tóc Minoxidil 5% Kirkland tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc Mọc Tóc Minoxidil 5% Kirkland được sử dụng điều trị chứng rụng tóc androgen ở mức độ nhẹ đến trung bình ở nam giới. Các thành phần trong sản...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn