Cây lược vàng chữa viêm da cơ địa và 3 cách áp dụng đúng

Chữa viêm da cơ địa bằng lá lốt với 5 cách hiệu quả

3 Cách trị viêm da cơ địa bằng lá ổi theo kinh nghiệm dân gian

Dùng lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa có thực sự hiệu quả?

TOP 10 cây thuốc Nam chữa viêm da cơ địa dễ kiếm hiệu quả

Viêm da cơ địa tái đi tái lại: Giải mã nguyên nhân và chữa dứt điểm

Các loại thuốc bôi đặc trị viêm da cơ địa tốt nhất hiện nay

Các loại xà phòng tắm dành cho người viêm da cơ địa

Nước Anolyte chữa viêm da cơ địa và lưu ý khi dùng

Cách chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không hiệu quả [Hướng dẫn A-Z]

Bài thuốc An Bì Thang liệu có chữa dứt điểm được bệnh viêm da cơ địa?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được quảng cáo có thể giúp người bệnh chữa dứt điểm viêm da cơ địa. Tuy nhiên, với những diễn biến phức tạp của bệnh cũng như điều kiện môi trường ô nhiễm, thói quen chăm sóc da chưa hiệu quả thì không phải phương pháp nào cũng thực sự đạt được “lời hứa” đó. Bài thuốc An Bì Thang hiện cũng đang nhận được rất nhiều lời khen từ phía người bệnh với hiệu quả hạn chế viêm da cơ địa tái phát. Vậy thực hư thông tin này ra sao, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

An Bì Thang chữa dứt điểm viêm da cơ địa như thế nào?

Bài thuốc An Bì Thang đang là một trong những giải pháp điều trị viêm da cơ địa bằng Y học cổ truyền được quan tâm nhất hiện nay. Có rất nhiều bệnh nhân đã sử dụng và cho biết quá trình cải thiện làn da rất tốt, đặc biệt là sau đó không có dấu hiệu tái phát trở lại, cuộc sống, công việc, sức khỏe đều ổn định hơn. Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem bài thuốc An Bì Thang – một trong những giải pháp được cho là đại diện xu thế phát triển tất yếu của Y học cổ truyền hiện nay đem lại hiệu quả chữa dứt điểm viêm da cơ địa như thế nào?

Kế thừa tinh hoa Y học cổ truyền, khiến Y học hiện đại cũng phải “cúi đầu”

Bài thuốc An Bì Thang là một trong những thành tựu đáng tự hào của đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Để nghiên cứu và tạo ra bài thuốc này, các bác sĩ đã phải bỏ ra biết bao tâm huyết. Nhận thấy giá trị và tiềm năng của những bài thuốc cổ phương có giá trị được lưu truyền qua nhiều thế hệ, đặc biệt là bài thuốc bí truyền của đại danh y thiền sư Tuệ Tĩnh, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần và bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn đã quyết tâm phát triển, hoàn thiện để tạo ra bài thuốc An Bì Thang – giải pháp tối ưu cho người bệnh viêm da cơ địa.

Bài thuốc đã góp phần khẳng định giá trị của Y học cổ truyền trong thời buổi hiện nay. Y học hiện đại tuy mang đến hiệu quả nhanh chóng, có nhiều cải tiến và sự đột phá trong cách điều trị nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe khiến người bệnh không thể yên tâm. Bên cạnh đó, việc chỉ điều trị “phần ngọn”, làm giảm hoặc cải thiện các triệu chứng cũng trở thành một trong những lỗ hổng lớn của Tây y, nhất là với một bệnh lý dai dẳng, dễ tái phát như viêm da cơ địa.

Bệnh nhân viêm da cơ địa cũng đã dần nhận thức được việc không nên quá lạm dụng, ỷ lại vào thuốc Tây. Vì vậy, Y học cổ truyền bắt đầu được quan tâm và coi trọng trở lại. Theo Đông y, viêm da cơ địa hình thành do phong nhiệt tích tụ, tỳ vị hư tổn, suy nhược cơ thể, nhiệt uất khiến cho khí huyết không thông, tân dịch, ảnh hưởng bì phu kinh. Bởi vậy, việc cần làm là thanh nhiệt, bài độc, khu phong, dưỡng huyết tốt để giải quyết vấn đề cốt lõi gây viêm da cơ địa, từ đó cải thiện được các triệu chứng bên ngoài. Đây cũng chính là điều mà bài thuốc An Bì Thang đã làm được cho các bệnh nhân viêm da cơ địa điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Viêm da cơ địa có thể hình thành và tái phát thường xuyên từ rất nhiều yếu tố từ bên trong
Viêm da cơ địa có thể hình thành và tái phát thường xuyên từ rất nhiều yếu tố từ bên trong

Xem thêm: Tìm ra giải pháp hiệu quả cho mọi đối tượng mắc viêm da cơ địa

Loại bỏ dứt điểm viêm da cơ địa với cơ chế tác động toàn diện, giải quyết từ căn nguyên đến triệu chứng

Kế thừa tinh hoa, giá trị của Y học cổ truyền, điều trị trên nguyên tắc giải quyết bệnh từ gốc nhưng An Bì Thang mang lại hiệu quả toàn diện hơn thế nhờ sự cải tiến qua cơ chế tác động kép. Qua thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về quá trình phát triển của bệnh và thể trạng của người bệnh hiện nay, bác sĩ Nhuần và bác sĩ Nhặn đều cho rằng cần phải “mạnh tay” hơn, kết hợp nhiều chế phẩm để cải thiện toàn diện vấn đề. Bởi vậy, bài thuốc An Bì Thang được tạo ra nhờ sự phối hợp hoàn chỉnh giữa thuốc cao uống, thuốc cao bôi, thuốc ngâm rửa và thuốc xịt. Mỗi chế phẩm đem lại một tác dụng tập trung, tiện lợi, dễ sử dụng, giúp người bệnh cải thiện từ căn nguyên gây viêm da cơ địa bên trong đến triệu chứng khó chịu bên ngoài. 

Sự kết hợp của 4 chế phẩm mang đến cơ chế tác động toàn diện, hiệu quả dứt điểm
Sự kết hợp của 4 chế phẩm mang đến cơ chế tác động toàn diện, hiệu quả dứt điểm

Xem thêm: Báo chí nói gì về cơ chế tác động của thảo dược trong bài thuốc An Bì Thang?

Sử dụng dược liệu sạch, có tính đặc trị, đặc hiệu giúp loại bỏ viêm da cơ địa, ổn định tình trạng da lâu dài

Bài thuốc An Bì Thang được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chăm chút và đầu tư rất nhiều về chất lượng thành phần dược liệu. Không chỉ dựa trên những công thức bí truyền, những vị thuốc có hiệu quả cao, các chuyên gia, bác sĩ còn nghiên cứu rất kỹ lưỡng để cân nhắc liều lượng cần thiết cũng như thêm vào một số vị để tối ưu chất lượng điều trị tốt hơn. 

Những vị thuốc có thể kể đến như Bồ công anh, Kim ngân hoa, Tang bạch bì, Ké đầu ngựa, Mò trắng,… đều là những vị thuốc có tính đặc hiệu, rất tốt trong việc cải thiện cấu trúc tế bào da, lưu thông khí huyết dưới da, kháng viêm, tiêu sưng, giảm ngứa. Không chỉ vậy, những vị thuốc này còn có tác động nhất định đến các cơ quan tạng phủ bên trong cơ thể, nhất là Tỳ, Thận. Bởi vậy, thuốc cũng giúp cho sức khỏe của người bệnh được cải thiện tốt hơn, các cơ quan hoạt động ổn định hơn, nhờ vậy mà hệ miễn dịch tự nhiên sẽ không tạo ra những phản ứng bất thường, tình trạng da ổn định lâu dài.

Dược liệu đảm bảo các tiêu chuẩn về độ sạch, lành tính, an toàn cho sức khỏe người bệnh
Dược liệu đảm bảo các tiêu chuẩn về độ sạch, lành tính, an toàn cho sức khỏe người bệnh

Không giống như những đơn vị cung cấp thuốc Đông y kém chất lượng, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam lấy tinh thần “Nam dược trị Nam nhân” làm kim chỉ nam trong việc bào chế, ứng dụng dược liệu vào điều trị cho người bệnh. Bệnh nhân viêm da cơ địa có thể hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về chất lượng dược liệu hoặc gặp phải tình trạng kích ứng, tác dụng phụ khi sử dụng An Bì Thang. Bài thuốc sử dụng 100% thảo dược được chọn giống, nuôi trồng và thu hái từ các vườn thuốc chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO. Sau đó, trải qua quy trình bào chế khắt khe chuẩn GMP – WHO, thuốc cũng được loại bỏ độc tính tự nhiên, chiết tách hết dưỡng chất, dược chất để đảm bảo mang lại hiệu quả chữa bệnh tối ưu nhất, cải thiện viêm da cơ địa dứt điểm.

Chữa dứt điểm viêm da cơ địa với phác đồ điều trị rõ ràng, linh hoạt từng đối tượng

Thông thường, người bệnh viêm da cơ địa khi tìm đến các cơ sở khám chữa bệnh Đông y thường được bắt bệnh và cho sử dụng thuốc theo một bài thuốc đã có sẵn, thường là thuốc Đông y gia truyền. Thuốc sẽ được kê để sử dụng theo số thang mà thầy thuốc đưa ra. Cứ hết đợt thuốc này, người bệnh lại đến lấy một đợt thuốc khác về sử dụng cho đến khi bệnh có dấu hiệu thuyên giảm.

Bởi vậy, điều này đã tạo ra một hạn chế trong quá trình điều trị, khiến hiệu quả không thực sự được đảm bảo, người bệnh có cái nhìn sai lệch về chất lượng của Y học cổ truyền so với Y học hiện đại. Tuy nhiên, khi sử dụng An Bì Thang điều trị viêm da cơ địa, bệnh nhân sẽ có những trải nghiệm khác hẳn.

Để sử dụng An Bì Thang, người bệnh sẽ được các bác sĩ hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm là bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần và bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn tiến hành thăm khám, phân tích tình trạng da. Sau đó, dựa theo thể trạng, tình trạng bệnh và nhu cầu, mong muốn của người bệnh, các bác sĩ sẽ tiến hành lên phác đồ, liệu trình điều trị để cải thiện làn da dần dần theo từng giai đoạn. Bác sĩ Nhuần chia sẻ về vấn đề này như sau:

“Điều trị theo Đông y, tốt nhất là nên tiến hành theo từng giai đoạn nhỏ, cải thiện các vấn đề theo từng tầng và cũng là để theo dõi diễn biến tình trạng bệnh của bệnh nhân. Việc này sẽ đem lại kết quả chính xác và lâu dài hơn, giải quyết vấn đề nào, giai đoạn nào chắc vấn đề đó, xong giai đoạn đó. Sau cùng, người bệnh vừa cải thiện được viêm da cơ địa dứt điểm, vừa nâng cao được sức khỏe theo nhu cầu của bản thân.”

Với mỗi đối tượng bệnh nhân, các bác sĩ đều rất cẩn thận trong việc thăm khám, lên phác đồ điều trị cũng như cân nhắc liều lượng sử dụng thuốc. Bởi vậy, từ những bệnh nhân viêm da cơ địa nhẹ đến nặng, mới phát hay lâu năm đến những người có thể trạng đặc biệt như phụ nữ sau sinh, cho con bú, người sức khỏe kém, da nhạy cảm,… đều có thể sử dụng An Bì Thang chữa dứt điểm viêm da cơ địa.

Phác đồ điều trị rõ ràng, cụ thể với từng đối tượng giúp cho hiệu quả điều trị dứt điểm viêm da cơ địa sát với người bệnh hơn
Phác đồ điều trị rõ ràng, cụ thể với từng đối tượng giúp cho hiệu quả chữa dứt điểm viêm da cơ địa sát với người bệnh hơn

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi An Bì Thang có giúp bệnh nhân loại bỏ viêm da cơ địa dứt điểm hay không? Bên cạnh đó, hiệu quả điều trị của bài thuốc thông qua những đặc điểm nêu trên cũng được rất nhiều người bệnh phản hồi, đánh giá từ chính những trải nghiệm, kết quả mà họ nhận được. Cùng tìm hiểu xem bài thuốc này đã chữa trị dứt điểm viêm da cơ địa cho người bệnh như thế nào nhé.

An Bì Thang – Giải pháp loại bỏ viêm da cơ địa được nghệ sĩ Thu Huyền tin tưởng lựa chọn

Trong số những bệnh nhân tin tưởng tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, sử dụng bài thuốc An Bì Thang để loại bỏ viêm da cơ địa có nữ nghệ sĩ Thu Huyền. Thu Huyền từ lâu đã trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả môn nghệ thuật thứ 7. Nữ diễn viên nổi lên nhờ những vai diễn ấn tượng trong nhiều tác phẩm hài, nhiều bộ phim truyền hình như Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Phụ nữ là số 1, Những công dân tập thể, Những cô gái trong thành phố… Ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ nhưng ít ai biết Thu Huyền cũng từng phải chịu đựng những ngày tháng mệt mỏi, vất vả vì viêm da cơ địa quá phát.

Vốn có làn da yếu, nhạy cảm, Thu Huyền đã sớm phải chung sống với viêm da cơ địa trong một khoảng thời gian dài. Tính chất nghề diễn phải thường xuyên “phơi mặt ra ngoài, hứng mưa hứng nắng”, giờ giấc sinh hoạt thất thường, ăn uống không điều độ khiến tình trạng viêm da của Thu Huyền tái phát nhiều lần và nghiêm trọng hơn. Sau khi sinh con ở tuổi 42, do nội tiết tố thay đổi, lúc này, viêm da cơ địa thực sự khiến nữ nghệ sĩ không thể chịu nổi: Những cơn ngứa về đêm khiến chị mất ngủ, tinh thần uể oải, mệt mỏi; đau rát ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc và tính thẩm mỹ;… Bởi vậy, Thu Huyền đã quyết định tìm mọi cách để loại bỏ dứt điểm căn bệnh này.

Sau nhiều lần thất bại với rất nhiều phương pháp khác nhau, Thu Huyền được người quen giới thiệu đến với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và được bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn thăm khám, hỗ trợ điều trị cùng bài thuốc An Bì Thang. Sau khi trải nghiệm bài thuốc được 2 tháng, tình trạng của nữ diễn viên đã được cải thiện rất nhiều. Những nốt mẩn đỏ dần biến mất, làn da mềm mại hơn, không còn bong tróc, ngứa ngáy, tấy rát. Mụn nước cũng không còn nổi lên, da đều màu và đẹp lên nhiều. Thu Huyền cũng chia sẻ việc sử dụng thuốc không hề gây bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của chị, thậm chí còn giúp chị ăn ngon, ngủ tốt, bởi vậy mà bệnh đau dạ dày “kinh niên” cũng được cải thiện rất nhiều.

Tình trạng da của Thu Huyền được cải thiện rất tốt. Bác sĩ Nhặn trực tiếp điều trị cho nữ diễn viên cũng cho biết luôn thường xuyên theo sát tình trạng tiến triển của Thu Huyền, nhắc nhở chị về việc sử dụng An Bì Thang, chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc da. Bởi vậy, sau 2 tháng, viêm da cơ địa của nữ nghệ sĩ đã được cải thiện đến 80% và không có dấu hiệu tái lại suốt quá trình điều trị. Thu Huyền đang sử dụng thêm 1 tháng tiếp theo để ổn định làn da tốt hơn theo phác đồ mà bác sĩ Nhặn đã chỉ định từ trước.

Nữ nghệ sĩ Thu Huyền rất hài lòng với tình trạng làn da sau 2 tháng sử dụng An Bì Thang điều trị viêm da cơ địa
Nữ nghệ sĩ Thu Huyền rất hài lòng với tình trạng làn da sau 2 tháng sử dụng An Bì Thang điều trị viêm da cơ địa

Nữ diễn viên cũng chia sẻ: “Sử dụng thuốc Đông y quan trọng là phải kiên trì và dùng đều đặn theo đúng liệu trình bác sĩ căn dặn. Lúc đầu, với tính chất công việc của mình, mình cứ lo sẽ khó có thời gian sử dụng thuốc. Nhưng cũng may, bài thuốc An Bì Thang được bào chế rất tiện lợi, cả 4 loại chế phẩm đều sử dụng được trực tiếp, nhanh gọn, không lích kích nên dù có phải di chuyển nhiều hay làm việc liên tục thì mình vẫn có thể dùng đều đặn được. Bởi vậy, nhận được kết quả khả quan, mình rất mừng.”

Sau khi điều trị với An Bì Thang, cả làn da và sức khỏe của Thu Huyền đều được cải thiện đáng kể. Tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, thông qua khảo sát cho thấy hiệu quả của An Bì Thang thực sự rất đáng khen ngợi. Qua những số liệu mà Trung tâm ghi nhận được, An Bì Thang đích thị là bài thuốc dành cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp điều trị viêm da cơ địa hiệu quả bằng Y học cổ truyền.

Hiệu quả của An Bì Thang được ghi nhận tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Hiệu quả của An Bì Thang được ghi nhận tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bên cạnh đó, vì thường xuyên theo sát quá trình điều trị của từng bệnh nhân nên phía Trung tâm nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cùng xem những người bệnh điều trị viêm da cơ địa tại đây đã cải thiện được làn da của mình với An Bì Thang như thế nào nhé.

Hiệu quả điều trị viêm da cơ địa của bài thuốc An Bì Thang được khách hàng phản hồi tích cực
Hiệu quả điều trị viêm da cơ địa của bài thuốc An Bì Thang được khách hàng phản hồi tích cực
Cải thiện tình trạng da theo từng giai đoạn, tác động rõ rệt
Cải thiện tình trạng da theo từng giai đoạn, tác động rõ rệt
Làn da trở nên đều màu hơn, khỏe hơn sau khi sử dụng bài thuốc
Làn da trở nên đều màu hơn, khỏe hơn sau khi sử dụng bài thuốc

Trên đây là những thông tin về bài thuốc An Bì Thang điều trị viêm da cơ địa dứt điểm. Nếu bạn đọc còn bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ, chuyên gia để được giải đáp và cung cấp thêm những thông tin cụ thể khác.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

THÔNG TIN THAM KHẢO

Giải mã An Bì Thang – bài thuốc Đông y đặc trị viêm da hiệu quả hàng đầu

Cùng chuyên mục

Giải mã An Bì Thang – bài thuốc Đông y đặc trị viêm da hiệu quả hàng đầu

Mặc dù có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng hiếm có bài thuốc Đông y đặc trị viêm da nào lại được chào đón như An Bì Thang. Có...

KHỎI HẲN viêm da cơ địa bệnh nhân PHẢN HỒI hiệu quả điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị nổi tiếng trong công tác khám chữa bệnh viêm da cơ địa bằng Y học cổ truyền. Mỗi năm Trung tâm tiếp...

Bé sơ sinh bị viêm da tắm lá gì mau khỏi?

Bé sơ sinh bị viêm da tắm lá gì mau khỏi?

"Bé sơ sinh bị viêm da tắm lá gì mau khỏi?" là câu hỏi được rất nhiều bà mẹ quan tâm. Việc tận dụng một số loại lá như lá...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn