Cây lược vàng chữa viêm da cơ địa và 3 cách áp dụng đúng

Chữa viêm da cơ địa bằng lá lốt với 5 cách hiệu quả

3 Cách trị viêm da cơ địa bằng lá ổi theo kinh nghiệm dân gian

Dùng lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa có thực sự hiệu quả?

TOP 10 cây thuốc Nam chữa viêm da cơ địa dễ kiếm hiệu quả

Viêm da cơ địa tái đi tái lại: Giải mã nguyên nhân và chữa dứt điểm

Các loại thuốc bôi đặc trị viêm da cơ địa tốt nhất hiện nay

Các loại xà phòng tắm dành cho người viêm da cơ địa

Nước Anolyte chữa viêm da cơ địa và lưu ý khi dùng

Cách chữa viêm da cơ địa bằng lá cây ngải dại giúp nhiều người khỏi bệnh

Giải mã An Bì Thang – bài thuốc Đông y đặc trị viêm da hiệu quả hàng đầu

Mặc dù có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng hiếm có bài thuốc Đông y đặc trị viêm da nào lại được chào đón như An Bì Thang. Có thể nói bài thuốc này là phương pháp điều trị viêm da hoàn hảo, toàn diện nhất mà người bệnh đang tìm kiếm bấy lâu.

An Bì Thang – Đông Tây y học kim cổ hội tụ

An Bì Thang là bài thuốc đặc trị viêm da độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – một trong những đơn vị chăm sóc, trị liệu da bằng y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam. Bài thuốc được nghiên cứu và bào chế trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu y đức, nổi bật nhất là hai cái tên: Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – 40 năm khám chữa, điều trị bệnh bằng y học cổ truyền và bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn – chuyên gia da liễu gần 30 năm kinh nghiệm.

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Theo bác sĩ Nhuần, bệnh viêm da tuy không đe dọa đến tính mạng, nhưng chúng lại gây ra các triệu chứng khó chịu, dai dẳng, khó điều trị dứt điểm. Các tổn thương trên bề mặt da, như mẩn đỏ, đóng vảy, da khô, da nứt nẻ, bong tróc… tái đi tái lại, ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, sự tự tin của người bệnh, gây suy giảm chất lượng cuộc sống và nhiều hệ lụy.

Hiện có nhiều loại thuốc Tây và các phương pháp công nghệ cao có thể giúp giảm các triệu chứng khó chịu do viêm da mang lại, như kem cortisone để ức chế viêm, chiếu tia Laser, sử dụng tia UV… Nhưng những phương pháp này chỉ giải quyết phần ngọn, không thể điều trị phần rễ – nguyên nhân gây bệnh ở bên trong cơ thể. Bởi vậy, bệnh viêm da thường dễ dàng tái phát và trở nặng hơn.

Theo Đông y, hầu hết các bệnh viêm da đều là hệ quả của việc cơ thể không thể loại bỏ độc tố. Kết quả là độc tố bị dồn về phía da, lắng đọng lại và phát ra thành nhiều triệu chứng khó chịu trên da. Các nguyên nhân phổ biến gây viêm da có thể kể tới như phong, thấp nhiệt, trùng, độc… Phải biết được căn nguyên gây ra bệnh viêm da thì mới có thể điều trị bệnh triệt để”, bác sĩ Nhuần cho hay.

Bệnh viêm da có thể do 1 hoặc nhiều nguyên nhân khác nhau
Bệnh viêm da có thể do 1 hoặc nhiều nguyên nhân khác nhau

Nhiều năm hành nghề y chữa bệnh cứu người, bác sĩ Nhuần rất thấu hiểu những nỗi đau, khó khăn và gánh nặng mà người bệnh viêm da gặp phải. Bà và bác sĩ Nhặn cùng đội ngũ cộng sự đã dày công nghiên cứu, phát triển và cho ra đời bài thuốc An Bì Thang, mở ra một hướng mới trong điều trị viêm da bằng y học cổ truyền.

An Bì Thang kế thừa, phát huy thành tựu của y học cổ truyền và nghiên cứu hiện đại, trở thành phương pháp điều trị An Bì Thang toàn diện, được tin dùng số 1 hiện nay.

Cơ chế tác động “kép” – trong uống, ngoài bôi và ngâm rửa

Bài thuốc An Bì Thang với cơ chế tác động kép, bao gồm 3 chế phẩm uống – bôi – ngâm rửa mang đến hiệu quả điều trị viêm da tối ưu hơn hẳn so với những bài thuốc y học cổ truyền truyền thống. Tuy nhiên, An Bì Thang vẫn đảm bảo giữ được nguyên tắc điều trị hàng đầu của y học cổ truyền: Điều trị từ bệnh từ gốc.

Bệnh viêm da có thể do 1 hoặc nhiều nguyên nhân khác nhau
Bệnh viêm da có thể do 1 hoặc nhiều nguyên nhân khác nhau

Thuốc uống là chế phẩm quan trọng nhất của bài thuốc An Bì Thang, tập trung xử lý gốc rễ gây viêm da, thanh nhiệt, giải độc, dưỡng huyết, trừ thấp khu phong, đồng thời cải thiện can, thận, ngũ tạng. Bài thuốc này được nghiên cứu kỹ lưỡng, phối kết hợp gần 30 thảo dược quý như bồ công anh, ké đầu ngựa, đan sâm… Song song với điều trị bệnh từ gốc, thuốc uống giúp người bệnh cải thiện sức khỏe tổng thể, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng, ngăn ngừa viêm da quay trở lại.

Thuốc bôi và ngâm rửa cũng vô cùng quan trọng, giúp nuôi dưỡng, trả lại vẻ đẹp mượt mà cho làn da. Các dưỡng chất trong hai chế phẩm này thẩm thấu sâu vào trong các lớp biểu bì, thúc đẩy sản sinh các tế bào da, đều màu hơn và tránh để lại sẹo sau điều trị viêm da.

Được bào chế từ hơn 30 loại thảo mộc quý

Để tạo ra được một bài thuốc hoàn hảo như An Bì Thang, các chuyên gia của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã dày công nghiên cứu, cân nhắc cẩn thận để lựa chọn các vị thuốc tốt nhất, có dược tính phù hợp, an toàn nhất đối với người bệnh. Với quan niệm “Nam dược trị Nam nhân”, nên các thảo mộc quý được lựa chọn đều là những tinh hoa của tự nhiên đất Việt, phù hợp với thể trạng và con người nơi đây.

Một số các thảo dược quý góp phần tạo nên tác dụng hoàn hảo của bài thuốc An Bì Thang có thể kể tới như:

An Bì Thang đặc trị viêm da là kết tinh của hàng chục vị thuốc quý
An Bì Thang đặc trị viêm da là kết tinh của hàng chục vị thuốc quý

Điều trị nhiều bệnh viêm da khác nhau

Như đã đề cập ở phần trên, một bệnh viêm da phát sinh có thể do một hoặc nhiều nguyên nhân. Ví dụ, huyết hư kết hợp với phong táo là nguyên nhân gây ra vảy nến, dị ứng, chàm… Điều này nghĩa là điều trị được huyết hư và phong táo, cũng có thể trị các bệnh viêm da khác, bao gồm cả dị ứng, chàm và vảy nến.

Bởi vậy, bài thuốc An Bì Thang nói riêng, các bài thuốc Đông y khác nói chung, thường đi từ căn nguyên để trị bệnh. Các bác sĩ sẽ chẩn đoán loại bệnh, thể bệnh qua phương pháp tứ chẩn “Vọng – Văn – Vấn – Thiết”, sau đó mới đưa ra phác đồ điều trị.

Dựa trên các đặc điểm chung và riêng của các bệnh viêm da, các chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã dày công tìm hiểu, nghiên cứu, cải tiến công thức của bài thuốc An Bì Thang. Bởi vậy, bài thuốc này có thể được gia giảm, bổ sung thêm các vị thuốc để biến hóa công dụng cũng như phạm vi thích ứng sao cho phù hợp với từng loại bệnh viêm da, mức độ bệnh và thể trạng của người bệnh. Nhờ đó, có thể nói An Bì Thang là bài thuốc toàn diện nhất, là “khắc tinh” của nhiều căn bệnh viêm da.

Bào chế tiện dụng, cách sử dụng đơn giản

Nhắc đến thuốc Đông y, nhiều người thường ái ngại vì công đoạn chuẩn bị, sắc thuốc rất phức tạp. Thứ nhất, nếu không đun sắc đúng cách, các dược chất trong vị thuốc sẽ không phát huy được hết tính năng và bài thuốc vì vậy cũng sẽ giảm hiệu quả. Thứ hai, cần nhiều thời gian sắc thuốc, nên những người bận rộn sẽ khó có thể kiên nhẫn theo đúng liệu trình.

Nghiên cứu kỹ tâm lý và thói quen tiêu dùng của người bệnh, các chuyên gia của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã cải tiến bài thuốc thang truyền thống trở thành bài thuốc có dạng bào chế hiện đại, tiện lợi. Người bệnh được sử dụng đồng thời 3 chế phẩm nhỏ, bao gồm thuốc uống dạng cao, thuốc bôi dạng cao và thuốc ngâm rửa dạng thảo dược sấy khô đóng thành gói nhỏ. Đặc biệt, đối với người bệnh hấp thu thuốc kém, cần phải dùng thuốc thang, thì Trung tâm có cung cấp dịch vụ sắc thuốc sẵn.

3 chế phẩm nhỏ trong bài thuốc An Bì Thang
3 chế phẩm nhỏ trong bài thuốc An Bì Thang

Bài thuốc uống và bôi được bào chế dạng cao đảm bảo chất lượng, dược tính các vị thuốc, đồng thời tối giản các bước chuẩn bị và sử dụng cho người bệnh. Người bệnh sẽ không cần lo lắng mất nhiều thời gian và công sức đun sắc thuốc, tạo thêm hứng thú khi sử dụng và tiện lợi mang theo mình khi đi làm, đi công tác, du lịch…

An Bì Thang – Hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối

Bệnh viêm da với tính chất dai dẳng, dễ tái phát, nên người bệnh cần một phương pháp điều trị dứt điểm, an toàn, hiệu quả mà không tác dụng phụ. Bài thuốc An Bì Thang có thể đáp ứng được những tiêu chí quan trọng này.

Hiệu quả cao, lâu dài, được thử nghiệm lâm sàng

Mỗi bệnh nhân khi tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đều được các bác sĩ thăm khám cẩn thận bằng phương pháp tứ chẩn. Sau đó, mỗi người sẽ được bác sĩ đưa ra một phác đồ điều trị mang tính cá nhân hóa cao, tùy thuộc vào thể trạng, thể bệnh, cơ địa, lứa tuổi, tiền sử bệnh nền… Thông thường, một liệu trình điều trị viêm da bằng bài thuốc An Bì Thang thường kéo dài 2 – 3 tháng, có thể lâu hơn tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người.

Người bệnh có thể cảm nhận tác dụng của bài thuốc An Bì Thang đặc trị viêm da qua từng giai đoạn
Người bệnh có thể cảm nhận tác dụng của bài thuốc An Bì Thang đặc trị viêm da qua từng giai đoạn

Các y bác sĩ và nhân viên Trung tâm sẽ luôn dõi theo quá trình điều trị bệnh viêm da của mỗi bệnh nhân, kịp thời hỗ trợ và tư vấn những thông tin cần thiết cho người bệnh. Tùy vào những tiến triển khi dùng thuốc, bác sĩ có thể gia giảm, bổ sung thêm các vị thuốc sao cho phù hợp, thúc đẩy điều trị hiệu quả.

Bởi vậy, bài thuốc An Bì Thang mang lại hiệu quả điều trị viêm da cao và đã được chứng minh qua thử nghiệm lâm sàng. Theo một kết quả khảo sát trên 500 bệnh nhân kiên trì đi theo đúng liệu trình dùng thuốc, bài thuốc An Bì Thang đã giúp:

Hiệu quả của bài thuốc An Bì Thang được chứng minh qua thực tế sử dụng và nghiên cứu lâm sàng
Hiệu quả của bài thuốc An Bì Thang được chứng minh qua thực tế sử dụng và nghiên cứu lâm sàng

Hầu hết bệnh nhân đều phản ánh rằng khi ngưng sử dụng thuốc theo đúng liệu trình, họ đều ghi nhận không gặp phải các đợt viêm da bùng phát. Nhờ đó, chất lượng cuộc sống đã được cải thiện và tinh thần phấn chấn hơn. Điều này đã minh chứng cho hiệu quả lâu dài và khả năng ngăn ngừa tái phát của bài thuốc An Bì Thang đặc trị bệnh da liễu.

Bác sĩ Nhuần lưu ý: “Để đạt được hiệu quả tối ưu của bài thuốc, bệnh nhân phải tuân thủ chặt chẽ phác đồ, liệu trình điều trị, kết hợp với chế độ ăn uống, lối sống khoa học. Nên nhớ rằng các căn bệnh da liễu mãn tính thường dai dẳng, cần thời gian để thuyên giảm. Đông y với phương châm trị bệnh từ gốc, mưa dầm thấm lâu, nên không thể một sớm một chiều mà điều trị khỏi. Người bệnh cần kiên trì, nhẫn nại”.

An toàn, lành tính, không tác dụng phụ

Các bài thuốc của Trung tâm, bao gồm cả An Bì Thang, đều phải trải qua quy trình gắt gao về lựa chọn thảo dược và bào chế. Các thảo dược trong bài thuốc đều được thu hái tại các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO của Trung tâm.

Để làm được điều này, các chuyên gia đã phải lấy các mẫu thảo dược ở nhiều vườn dược liệu và các khu vực khác nhau, tiến hành kiểm tra, chọn lọc ra những thảo dược đạt đủ yêu cầu. Sau đó, các chuyên gia phải nghiên cứu từng vị thuốc, chiết tách, xác định tỷ lệ phối trộn để đạt được hiệu quả trị viêm da đột phá cho người bệnh.

Thảo dược An Bì Thang đạt chuẩn GACP-WHO
Thảo dược An Bì Thang đạt chuẩn GACP-WHO

Bởi vậy, các vị thuốc trong An Bì Thang đều đảm bảo cho dược tính tối ưu, an toàn cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em, phụ nữ mang thai, người cao tuổi và những người đang mắc bệnh mãn tính.

Chuyên gia đánh giá cao, hàng ngàn bệnh nhân tin dùng

Sự ra đời của bài thuốc đặc trị viêm da An Bì Thang đã làm phong phú, đa dạng thêm kho tàng các bài thuốc y học cổ truyền dân tộc. Đồng thời, An Bì Thang cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ giới chuyên môn và sự tin yêu từ người bệnh.

An Bì Thang được lòng giới chuyên môn

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam:

Chỉ trong thời gian ngắn, bài thuốc An Bì Thang có thể đem lại hiệu quả điều trị bệnh viêm da vượt trội. Phác đồ điều trị với bài thuốc có tính cá nhân hóa cao, phù hợp với từng người bệnh và đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ”.

Bác sĩ Lê Phương
Bác sĩ Lê Phương

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương:

Với 100% thành phần tự nhiên, An Bì Thang mang tới hiệu quả cao trong quá trình điều trị viêm da. Cơ chế thẩm thấu từ từ giúp dược liệu có thể phát huy tối đa công dụng, loại bỏ độc tố từ bên trong cơ thể mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người bệnh”.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đánh giá:

Các thành phần trong bài thuốc như bồ công anh, mò trắng, sài đất, ké đầu ngựa, tang bạch bì… đều là những thảo dược quen thuộc có trong nhiều bài thuốc điều trị viêm da. Tuy nhiên, khi được đưa vào bài thuốc An Bì Thang, chúng đã được nâng lên một tầm cao mới. Cũng là những thảo dược đấy thôi nhưng lại được phối chế với nhau một cách hợp lý, vừa vặn để mang lại tác dụng điều trị bệnh cao nhất”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường:

Thành bại của các bài thuốc Đông y phụ thuộc phần lớn vào nguồn dược liệu sạch. Tôi được biết Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chủ động nguồn dược liệu bằng việc hợp tác với những người dân địa phương tại các vùng dược liệu lớn trên khắp cả nước, đặc biệt là các vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO.

Bài thuốc An Bì Thang của Trung tâm được bào chế từ những thảo dược tự nhiên, đạt chuẩn theo quy trình khép kín. Do đó, bài thuốc sẽ có tính an toàn rất cao, không gây tác dụng phụ và có thể dùng để điều trị cho mọi đối tượng”.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Vi Văn Thái – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh, Hội trưởng Hội Đông y Quảng Ninh:

An Bì Thang với cơ chế tác động kép, trực tiếp đi vào căn nguyên gây bệnh để loại bỏ, nên mang lại hiệu quả cao và bền vững. Điều độc đáo giúp An Bì Thang đến được với nhiều bệnh nhân hơn là nó được bào chế thành dạng cao uống và cao bôi giúp sử dụng thuận tiện và rút ngắn thời gian chuẩn bị. Tất nhiên, nó cũng hỗ trợ trải nghiệm điều trị của người bệnh”.

Hàng ngàn người bệnh đã sử dụng An Bì Thang, công nhận hiệu quả

Mỗi năm, An Bì Thang đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi các căn bệnh viêm da mãn tính, dai dẳng. Bài thuốc đã nhận được không ít phản hồi tích cực và nhận được sự tin yêu của người bệnh.

Bạn Mạnh Hùng (Nghĩa Lộ, Yên Bái) – điều trị viêm da cơ địa:

“Mình từng bị viêm da cơ địa ở thân, chân, ngón chân nứt nẻ, khô ráp, thậm chí sưng đau. Ngứa quá, gãi nhiều đâm ra viêm nhiễm. Dùng nhiều cách rồi, mãi rồi mà không khỏi mới tìm tới bài thuốc An Bì Thang.

1 – 2 ngày đầu dùng thuốc không thấy hiệu quả gì, cũng nản lắm nhưng được bác sĩ giải thích là thuốc Đông y phải kiên trì. Dùng tròn 2 tháng thấy tiến triển rõ rệt. Người không chỉ khỏe hơn mà các triệu chứng gần như biến mất sau 3 tháng. Mình mong là mọi người có thể thoát khỏi bệnh như mình. Thuốc Đông y không bất lực như nhiều người nghĩ đâu ạ!”.

Làn da của anh Hùng đã trở lại bình thường sau một liệu trình dùng An Bì Thang
Làn da của anh Hùng đã trở lại bình thường sau một liệu trình dùng An Bì Thang

Bạn Lou Phạm (28 tuổi, Hà Nội) – điều trị viêm da tiếp xúc:

Em bị loại viêm da tiếp xúc ánh sáng hiếm gặp. Em chỉ cần ra ngoài nắng tí thôi là bị mẩn đỏ, nổi mụn đầy khắp người, cũng may là trên mặt bị ít. Vì thế nên em toàn bị gọi là công chúa điệu, lười chảy thây, vì lúc nào cũng tìm cách trốn nắng. Em khổ tâm lắm chứ.

Da của Lou Phạm bị phát ban, mẩn ngứa mỗi khi tiếp xúc với nắng
Da của Lou Phạm bị phát ban, mẩn ngứa mỗi khi tiếp xúc với nắng

May mà được chỉ dùng thuốc An Bì Thang. 1 tháng đầu thì em ít đi ra nắng nên không biết hiệu quả thế nào, nhưng đến tháng thứ 2 đi du lịch Hội An mới thấy rõ đi chơi cả ngày mà bị mẩn đỏ lúc nào.

Lou Phạm đã tự tin hơn khi hoạt động ngoài trời
Lou Phạm đã tự tin hơn khi hoạt động ngoài trời

Ngay cả thời điểm giữa Hè, em có đôi lúc ra ngoài lúc ban trưa, nhưng vẫn không thấy mẩn đỏ bất thường. Hơn 1 năm rồi nhé, nên em nghĩ là thuốc có tác dụng thực sự”.

Chị Đài Trang (27 tuổi, Triệu Sơn, Thanh Hóa) – điều trị viêm da dầu ở đầu:

Mình phát hiện bị viêm da dầu ở đầu cách đây 2 năm. Da đầu lúc nào cũng đổ dầu làm tóc mình bết bệt, coi rất mất vệ sinh. Mình không để được tóc mái, lúc nào cũng phải dùng băng đô để che bớt tóc bết. Không chỉ thế, đường chân tóc còn bị nổi đỏ, bong tróc từng mảng. Mình đã bôi nhiều loại thuốc mỡ và dưỡng ẩm lắm rồi mà không đỡ. May mà gặp được bác sĩ Nhuần. Dùng hết 3 tháng thuốc thì khỏi hẳn. Tới đây là tháng thứ 6 rồi, mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát”.

Phản hồi của chị Đài Trang
Phản hồi của chị Đài Trang

Một số phản hồi, hình ảnh của người bệnh trước và sau khi điều trị viêm da bằng bài thuốc An Bì Thang:

Phản hồi của người tiêu dùng về hiệu quả, độ an toàn của bài thuốc An Bì Thang đặc trị viêm da đối với phụ nữ đang cho con bú
Phản hồi của người tiêu dùng về hiệu quả, độ an toàn của bài thuốc An Bì Thang đặc trị viêm da đối với phụ nữ đang cho con bú
Bé Momo (4 tháng tuổi) - con chị Phạm Thanh Trà (29 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã được điều trị khỏi bệnh mề đay mẩn ngứa bằng bài thuốc An Bì Thang
Bé Momo (4 tháng tuổi) – con chị Phạm Thanh Trà (29 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã được điều trị khỏi bệnh mề đay mẩn ngứa bằng bài thuốc An Bì Thang

Thông tin của bài thuốc An Bì Thang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn lớn, như Webtretho, Lamchame…

Để tìm hiểu kỹ hơn về An Bì Thang – giải pháp “vàng” điều trị viêm da triệt để, không tái phát, đồng thời được thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu, người bệnh có thể tới trực tiếp các cơ sở của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, hoặc gọi điện thoại trực tiếp, gửi hình ảnh và những điều còn băn khoăn về tình trạng bệnh tới bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần để được tư vấn miễn phí hướng điều trị và có phác đồ phù hợp.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Cùng chuyên mục

Bài thuốc An Bì Thang liệu có chữa dứt điểm được bệnh viêm da cơ địa?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được quảng cáo có thể giúp người bệnh chữa dứt điểm viêm da cơ địa. Tuy nhiên, với những diễn biến phức tạp...

KHỎI HẲN viêm da cơ địa bệnh nhân PHẢN HỒI hiệu quả điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị nổi tiếng trong công tác khám chữa bệnh viêm da cơ địa bằng Y học cổ truyền. Mỗi năm Trung tâm tiếp...

Bé sơ sinh bị viêm da tắm lá gì mau khỏi?

Bé sơ sinh bị viêm da tắm lá gì mau khỏi?

"Bé sơ sinh bị viêm da tắm lá gì mau khỏi?" là câu hỏi được rất nhiều bà mẹ quan tâm. Việc tận dụng một số loại lá như lá...

Chữa viêm da cơ địa bằng lá khế với 5 cách hiệu quả

Chữa viêm da cơ địa bằng lá khế giúp người bệnh nhanh chóng khắc phục được cách triệu chứng do bệnh gây ra hiệu quả. Đây là một phương pháp...

Bình luận (72)

  1. Phan Dung My says: Trả lời

    Thuốc này là trị hầu hết các bệnh về viêm da đúng không nhỉ? Tôi bị viêm da tiếp xúc, cứ đụng vào hóa chất kiểu nước rửa chén là khô và ngứa tay lắm thì thuốc này có dùng được không?

    1. Pé Na says: Trả lời

      Mình cũng bị viêm da tiếp xúc như bạn á, mà bạn nghe còn nhẹ nhẹ chứ mình còn bị bong tróc, đỏ nữa kia, mỗi lần rửa chén lên là gãi kinh lắm, nó bị tầm đâu tiếng là hết mà cứ tái đi tái lại hoài cũng khó chịu, bao nhiêu thuốc mà không ăn thua

    2. Kathy Hồ says: Trả lời

      Hồi đó tự nhiên có giai đoạn da em bị mẩn ngứa, hay bị ửng đỏ và cực kỳ khô, nhất là vào ban đêm á. Đi khám bệnh viên da liễu thì họ nói bị viêm da dị ứng, cũng cho thuốc bôi ngoài da á, bôi thì nó dịu hơn nhưng mà dừng thuốc cái nó y như cũ, đi tái khám thì bác sĩ bên đó bảo cứ tiếp tục bôi, bôi đến tuýp thứ 3 thấy vẫn vậy nên là em quyết định tìm phương pháp trị triệt để. Vô tình biết đến bác sĩ Nhuần qua đường link mà bà bạn em bả share nên em cũng đến khám để đổi phương án điều trị bằng đông y xem sao. Công nhận thuốc an bì thang như ánh sáng đời em vậy á, em uống chỉ 3 tháng vừa uống và bôi và thuốc rửa mà hết sạch sành sanh, tay lành lặn lại nha mà giờ dừng thuốc lâu chẳng bị lại nữa. Đợt đó em đọc ở link này nè nên gởi cả nhà tham khảo https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

    3. Tui Là Di Di says: Trả lời

      Viêm da tiếp xúc chữa bằng thuốc an bì thang là không phải lo đâu.Mình đã từng điều trị ở đây rồi và đã khỏi rồi nhé. Mình cứ đến khám rồi bác sĩ kê thuốc điều trị cho nhé, bác sĩ tư vấn

      1. Nguyễn Minh Nhựt says: Trả lời

        Vậy uống thuốc này rồi thì có được tiếp xúc với hóa chất không nhỉ, em là nội trợ mà đâu thể đùn việc rửa chén cho người khác được

      2. Phan Như Thảo says: Trả lời

        Nói chung nếu kiêng tiếp xúc hẳn luôn thì tốt mà khó quá thì đeo găng tay ca su vào tránh đụng chạm trực tiếp nha. Một phương án nữa là mua nước rửa chén hữu cơ á, an toàn cho da tay hơn

  2. Thanh Lê says: Trả lời

    Em nghe nói là thuốc đông y phải uống dạng thang thì mới hấp thụ tốt được đúng không ạ? Mà uống thuốc thang thì em ngại sắc lắm mà thuốc cao thì em sợ không đảm bảo chất lượng

    1. Phương Trinh says: Trả lời

      Giờ công nghệ hiện đại mà, người ta sẽ có cách để đưa dưỡng chất vào người tiện lợi hơn. Thêm nữa em nghĩ họ sắc thì máy móc hiện đại, khép kín nên không bay dưỡng chất

    2. Nguyễn Tùy Phong says: Trả lời

      Nếu bạn muốn uống dạng thang cho chắc chắn là thuốc dễ thấm vào người thì trung tâm có hỗ trợ đun sắc luôn á, kiểu sắc rồi chia thành gói nhỏ cho mình, tới giờ đổ ra uống là xong xuôi

    3. Mytour says: Trả lời

      Trung tâm da liễu đông y Việt Nam công nhận hiểu tâm lý người bệnh ghê, kiểu như giờ ai cũng bận rộn không có thời gian đun sắc á nên làm ra dạng viên uống, thuốc bôi, ngâm rửa, cái nào cũng dễ sử dụng hết

      1. Lucky Star says: Trả lời

        Cho mình hỏi chút là bé nhà mình 4 tuổi bị viêm da cơ địa thì có dùng thuốc này được không và nó dễ uống không nhỉ?

      2. Minh Anh says: Trả lời

        Thấy dạng viên thì uống vào chắc cũng không có cảm giác gì đâu chị, bé nhà em còn nhỏ hơn bé chị uống te te nè

  3. Nguyễn Nguyên Hà says: Trả lời

    Bé nhà tôi được 16 tuổi và cháu nó bị rối loạn kinh nguyệt, nội tiết tố và viêm da tiết bã nhờn kinh khủng, mặt sưng đỏ rồi còn nổi mụn cám đầy mặt nữa. Tôi đã cho cháu uống và ăn rất nhiều đồ mát nhưng chả ăn thua. Không biết an bì thang có trị được bệnh viêm da dầu này không?

    1. Thùy Nhung says: Trả lời

      Con nhà em cũng bị nè chị, nhìn mặt cháu thấy xót xa lắm luôn mà nhờ uống an bì thang mà cháu nó hết rồi đấy, mụn nhanh xẹp, da bớt ngứa bớt sưng luôn. Uống chỉ 2 tháng thôi chị ạ. Bên Trung tâm có điều trị cả kinh nguyệt đấy, có gì chị đưa con đến khám

    2. Vân Nguyễn says: Trả lời

      Viêm da tiết bã nhờn điều trị bằng thuốc an bì thang là hết sạch bệnh này đấy nhé. Ngày trước mình bị mặt lúc nào cũng đỏ, rồi chỗ lông máy với má nó bong vảy, nổi mụn li ti. Dùng nhiều thuốc không khỏi nhưng sau đó dùng an bì thang vừa uống, vừa bôi nên hết sạch

    3. Đặng Ly says: Trả lời

      Thời gian điều trị bằng thuốc này trong bao lâu thì có thể khỏi được vậy, bắt buộc là phải dùng cả thuốc uống và thuốc bôi ah

  4. Trà Chiều says: Trả lời

    Mọi người ơi em đang trị viêm da cơ địa bằng an bì thang, uống được 5 ngày tự dưng giờ thấy nó ngứa hơn với bong tróc nhiều hơn, không phải em tưởng tượng đâu ạ? Ai uống bị vậy không chỉ em vậy là bị gì với ạ em lo quá

    1. Nguyễn Hồng Phúc says: Trả lời

      Đó là hiện tượng công thuốc hết sức bình thường thôi cháu ạ, có nghĩa là thuốc đang hấp thụ và phát huy tác dụng đó, giải tất cả các chất độc tố ra bên ngoài đó, tình trạng này khỏi 7-10 ngày sẽ hết và sau đó hết ngứa và da bắt đầu cải thiện nhé. Cô ngày trước cũng bị như vậy đó nhưng sau mới khỏi

    2. Thảo My says: Trả lời

      Thuốc đang làm bong lớp da tổn thương lên để tái tạo da mới đó, hiện tượng tốt chả vấn đề gì đâu nhé.

    3. Nguyễn Vân Anh says: Trả lời

      Cái dạo uống an bì thang tui cũng 3 ngày tự dưng thấy da xấu hơn lúc chưa chữa nữa, được bác sĩ tư vấn mới an tâm và dùng hết liệu trình. Giờ khỏi hẳn rồi đấy bác ạ

  5. Khánh Ngân says: Trả lời

    Đọc bài thấy mọi người nói đến bác sĩ Nhuần, có ai cho mình xin địa chỉ khám bệnh của bác không ạ?

    1. Lê Vi Trần says: Trả lời

      Bác sĩ Nhuần thì khám tại 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội đó bạn. Mình khám bác rồi, bác hiền, nhiệt tình lắm và da bác sĩ cũng đẹp lắm nhé dù bác sĩ đã có tuổi rồi

    2. Hương says: Trả lời

      Eo ôi mình lại ở trong Xì Gòn mất, chẳng biết cuối tuần bác có vào đây khám không nhỉ, thấy mọi người khen bác quá cứ muốn khám bác thôi

    3. Thái Hằng says: Trả lời

      Trung tâm da liễu đông y có cả cơ sở ở Sài Gòn với Hà Nội luôn mà, đầu Sài Gòn thì tới 48B Đặng Dung bên Q1 nhé ở đó có bác Hằng, bác nào cũng có chuyên môn mấy chục năm bạn cứ an tâm . Bác sĩ khám cũng rất kỹ và kê thuốc chuẩn bệnh

  6. Nguyễn Ngọc Thiện says: Trả lời

    Thuốc thang giờ tràn lan, kiếm được thuốc hiệu quả khó khăn thiệt sự luôn á. Tôi đây bị cái viêm da cơ địa hành 2 năm nay rồi, tốn đủ thuốc tây thuốc ta mà có lành đâu. Có ai cho tôi niềm tin để thử an bì thang với

    1. Lê Thanh Tuyết says: Trả lời

      Không nói gì nhiều chỉ quăng cái link https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-dieu-tri-benh-viem-da-an-bi-thang-hieu-qua-duoc-hang-ngan-benh-nhan-cong-nhan.html để bạn đọc rồi quyết định nhé. Bệnh của mình thì mình phải lo mà chữa ạ

    2. Ming Ngọc says: Trả lời

      Quan trọng là bạn có quyết tâm đầu tư với có niềm tin vào thuốc không thôi, chứ giờ đã không tin thì mình nói bạn mình đã khỏi bệnh viêm da nhờ thuốc này bạn cũng sẽ nghĩ mình PR thôi à

    3. Lyna Lee says: Trả lời

      Em uống thuốc được 1 tháng thấy da lành lặn hơn được 40% rồi, hy vọng là hết liệu trình 3 tháng da em sẽ đẹp lại như trước đây. Em giờ cũng phải kiêng khem cẩn thận chứ không dám bừa bãi như trước nữa

    4. Phương Thảo says: Trả lời

      Cho mình hỏi bạn uống tiền thuốc là hết nhiêu vậy ạ và bạn điều trị bệnh gì vậy?

    5. Lyna Lee says: Trả lời

      Em bị viêm da cơ địa á sừng. Khoảng tầm mức 2tr8 ấy bạn, tùy vào mức độ viêm da nữa. Có thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm đó. Khi khám bác sĩ khám kỹ lắm chứ không khám qua loa như ở viện đâu

  7. Ngọc Nữ says: Trả lời

    Thuốc này nó khác gì thuốc tây mà mọi người nói thuốc tây trị không được thuốc này lai trị được nhỉ

    1. Mai Anh says: Trả lời

      Khác nhiều mà, thuốc tây nó có đánh vào căn nguyên của bệnh đâu nên nó hết nhanh mà tái lại sớm, còn đông y là có viên uống sẽ bồi bổ cơ thể, giải quyết vấn đề từ bên trong nên chống tái phát đó

    2. Vũ Thị Trang says: Trả lời

      Mình thích đông y là vì nó từ thảo dược lành tính, không hại gan, không hại dạ dày chứ thuốc tây mà trúng kháng sinh nó nóng người lắm

    3. Maya says: Trả lời

      Thuốc an bì thang này mua ở đâu vậy, tôi đi mấy tiếm đông y nhưng không thấy có bán thuốc này gì cả nên không biết sao, muỗn dùng mà khó mua thuốc quá

    4. Trương Nhi says: Trả lời

      Đến trung tâm da liễu đông y khám lấy thuốc bạn nhé, chứ phải có đơn mới được cấp thuốc nè, không phải cứ mua về uống vậy đâu. Cuối bài có đầy đủ số điện thoại và địa chỉ của bác sĩ đấy bạn nhé

  8. Trà My says: Trả lời

    Bị tổ đỉa đã hơn nửa năm rồi thì có thể dùng an bì thang được không? Nếu điều trị lâu có làm bào mòn da không ạ?

  9. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

    Mình đang điều tri vảy nến da đầu theo phác đồ của bệnh viện da liễu trung ương nhưng thấy không ăn thua, mấy hôm nay thì mình mới biết đến an bì thang, vậy giờ mình kết hợp uống cả tây y lẫn đông y thì có được không nhỉ

    1. Phương NGuyễn says: Trả lời

      Không khỏi thì chuyển dang dùng thuốc này đi chứ dùng kiểu lẫn lộn như vậy chả biết như thế nào mà lần. Nếu muốn dùng thuốc an bì thang thì bạn đế trung tâm da liễu ấy

    2. Thy Hồng 12 says: Trả lời

      Mình cũng điều trị nhiều bằng thuốc tây nhưng không khỏi chán cảnh này quá nên mình quyết định không chưa theo tây y mà chuyển hẳn sang đông y khám, vì có nghe đến trung tâm da liễu đông y từ một bác hàng xóm, cũng lên mạng tìm hiểu đủ thứ rồi mới đến tận nơi để khám. Ở nhà cứ nghĩ đây chỉ là 1 phòng khám nhỏ nhưng đến nơi thì không ngờ rộng và khang trang lắm, sạch sẽ nữa, còn hơi bỡ ngõ nên có chị lễ tân ra hỏi rồi tư vấn tận nơi luôn, mình được chỉ định vào phòng khám bác sĩ Nhuần, ở nhà lúc tìm hiểu thì mình cũng biết về tiểu sử của bác rồi, bác cũng chính là 1 trong những tác giả của bài thuốc nên mình yên tâm hẳn. Bác có kê cho mình liệu trình thuốc 3 tháng gồm thuốc bôi, thuốc rửa và thuốc uống. Xong thì bác sĩ còn dặn mình một số thứ cần kiêng trong thời gian điều trị thuốc, một số triệu chứng có thể sẽ gặp phải khi mới dùng, bác nhiệt tình với tận tâm lắm luôn. Mà thuốc cũng hiệu quả thật sự, mới dùng khoảng 2 tuần mà mình thấy hiện tượng bong vảy đang dần giảm đi, da cũng bớt sần sùi như trước, sau khi dùng hơn 1 tháng, thì da vùng khuỷu tay, vùng đầu gối không còn đỏ như trước. Mình thấy vui lắm, trước đây mình bị vảy nến không chỉ ngứa ngáy gì nhưng nhìn mất thẩm mỹ với tự ti, giờ thì mình có thể mặc đồ ngắn tùy thích, lộ da ra ngoài cũng không ngại gì nữa. Mà công nhận thuốc có tác dụng phòng tái phát đấy, uống 3 tháng thuốc thôi mà đến giờ hơn 1 năm mình không thấy bị lại rồi. Mình khuyên bạn nếu muốn điều trị dứt điểm thì nên chuyển hẳn sang đông y luôn nhé, chứ đừng nửa vời nửa đông nửa tây thế, bệnh càng kéo dài thì càng khó chữa thôi

    3. NHI NHI says: Trả lời

      Tôi có nghe nói hiện giờ thuốc bôi vảy nến hầu hết đều có chứa corticoid, liệu thuốc bôi an bì thang có có không, tác dụng phụ của coticoid nguy hiểm mà dùng nhiều còn ảnh hưởng đến các cơ quan khác nữa

    4. LCk_F says: Trả lời

      Thuốc bôi tây y mới chứa corticoi nhé, chứ các chế phẩm thuốc của an bì thang hoàn toàn 100% là thuốc đông y, kể cả thuốc bôi cũng là thuốc đông y luôn nhé, không có chuyện có coticoid hay gì đâu. Bạn đọc thêm bài này cho rõ này https://centerforhealthreporting.org/bai-thuoc-thao-duoc-thien-nhien-dieu-tri-cac-benh-viem-da-hieu-qua-19499.html

  10. Lâm Duy says: Trả lời

    Em bị á sừng vùng chân hơn 3 năm nay, cứ đến mùa đông là gót chân em lại tróc vảy, có hôm bứt nẻ chảy máu nữa, đông đến nước thôi là thấy rát lắm. Em có bôi dầu dừa với vitamin e mà cũng không đỡ cho. Mấy hôm nay trời trở lạnh hơn, em thấy xuất hiện nổi mấy mụn nước li ti xung quang gót chân, không vỡ thì không sao nhưng khi nó vỡ thì rất ngứa, bệnh như của em thì điều trị bằng an bì thang thì có được không, ai biết tư vấn cho em với chứ năm nay mùa đông lạnh hơn mọi năm, lại kéo dài nữa thì chết em

    1. Ngọc Thái Honag says: Trả lời

      Bị á sừng mà thấy xuất hiện mụn nước như thế này là nặng rồi đấy, mình bị có mấy tháng đã không chịu được phải đi đây đi đó để chữa rồi, bạn bị những hơn 3 năm mà giờ mới đi chữa á

    2. Thủy says: Trả lời

      An bì thang chữa được mọi loại viêm da luôn thì phải, bạn thử liên hệ hoặc đến trung tâm mà khám xem, bệnh ngoài da nhưng nếu để lâu có thể gây biến chứng hoại tử da, nhiễm trung máu đấy

      1. Lê Nguyễn Hải Đăng says: Trả lời

        Cho em xin địa chỉ trung tâm với, ở Hà Nội càng tốt ạ, em muốn đến khám

      2. Fo Mai says: Trả lời

        123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Thanh Xuân nhé, từ lê văn lương chỗ rẽ sang đường láng là tới

  11. Thúy Vy Vy says: Trả lời

    Đọc bài này thấy ưng cái là thuốc không phải đun sắc mà đã được chế biến thành dạng cao rồi, khi uống cũng đơn giản, chỉ cần pha với một ít nước sôi là được, quá tiện lợi luôn

    1. Ha Lam says: Trả lời

      Tiện lợi thì tiện lợi nhưng thuốc đông y thì tôi thấy vẫn nên đun sắc thì mới đúng bài chứ nhỉ

    2. KIm TaeMin says: Trả lời

      Đúng bài nhưng chưa chắc đã tốt. Ở trung tâm để họ sắc cho thì sắc theo chu trình, rồi khép kín, không bị bay hơi như vậy mới đảm bảo không bay dưỡng chất, với cả sắc đủ và đúng giờ. Như vậy mới tốt chứ tự mình sắc không tốt đâu

  12. Mây Mây says: Trả lời

    Mình đã đi khám ngoài và có các kết quả xét nghiệm rồi, chỉ muốn mua thuốc an bì thang về uống thôi chứ không muốn đi khám nữa, như vậy thì có được hay không

    1. Nguyễn Bảo Tuyết Nhok says: Trả lời

      Được b nhé, b liên hệ qua hotline hoặc kết b zalo với trung tâm, nếu ngoài bắc thì sđt 0989 913 935, còn nếu trong nam thì sđt 0912 507 855, trước mình ở xa cũng chỉ liên lạc qua zalo với bsĩ rồi nhờ bsĩ kê đơn gửi thuốc về thôi chứ cũng không đến khám, có kq khám trước đó thì chụp gửi cho bsĩ là được

    2. maianh_1997 says: Trả lời

      Vậy thuốc gửi về sẽ thế nào, mình phải trả tiền thuốc trước rồi mới gửi thuốc về hay là sao

    3. Bảo Khánh Hoàng says: Trả lời

      Thuốc gửi qua dịch vụ chuyển phát của viettel nhé, bạn chuyển khoản trả tiền thuốc trước cũng được, như vậy thì không mất ship, còn nếu khi nhận thuốc mới trả thì mất thêm vài chục phí ship thôi

  13. Vàng Bạc Bảo Hằng says: Trả lời

    Tôi bị viêm da dị ứng, nhưng cũng nhẹ thôi, mỗi lần tiếp xúc với nước tẩy rửa là bị nổi mẩn đỏ, sau vài hôm là hết, nhưng như vậy thì làm tôi khá bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Vậy tôi chỉ muốn mua thuốc bôi để bôi trong những ngày bị dị ứng thôi thì có được không

    1. Phùng Quỳn Anh says: Trả lời

      Nhẹ thì nhẹ chứ bạn nên dùng kết hợp các loại thuốc uống, thuốc rửa với thuốc bôi thì hiệu quả mới tốt được, mình đây cũng bị viêm da dị ứng mà dùng kết hợp thuốc hơn 3 tháng mới khỏi này, bạn dùng mỗi thuốc bôi thì tính đến bao giờ mới khỏi

    2. Ngo Thi Bich Phuong says: Trả lời

      Thuốc bôi thì chỉ chữa các triệu chứng ngoài da thôi, chứ nếu muốn chữa cho dứt điểm thì nên uống kết hợp đấy

    3. P.T Hồng says: Trả lời

      Tôi cứ tưởng bệnh ngoài da thì chỉ cần bôi ngoài da thôi, uống thuốc làm gì nhỉ?

      1. Hân Nghiêm says: Trả lời

        Theo nghiên cứu thì hầu hết các bệnh ngoài da là đều do nguyên nhân từ bên trong cơ thể, muốn trị khỏi bệnh thì phải điều trị căn nguyên gốc rễ chứ điều trị triệu chứng thì đa số các thuốc bôi tây y hiện nay đều đáp ứng được, còn an bì thang là vừa chữa được triệu chứng bên ngoài vừa điều trị nguyên nhân bên trong, kèm theo đó là nâng cao thể trạng phòng tái phát nữa mà. Bạn đọc đi cơ chế thuốc và thuốc nhiều người khen lắm https://www.trangtinyduoc.com/chuyen-gia-va-nguoi-benh-noi-gi-ve-bai-thuoc-giai-quyet-viem-da-an-bi-thang-2215.html

  14. Tảo Skura says: Trả lời

    Dùng thuốc an bì thang này chữa vảy nến thì trong ăn uống có cần kiêng gì không,chứ sắp tết rồi, kiêng ăn kiêng uống là khổ lắm

    1. 19 Day says: Trả lời

      Kiêng các chất kích thích: rượu, cà phê, thuốc lá. Kiêng đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ. Kiêng các thức ăn nhiều đạm: tôm, nhộng, thịt bò, thịt chó, thịt gà, măng chua, cà pháo. Dù không dùng thuốc thì nếu bị bệnh vảy nến cũng phải hạn chế ăn các loại đồ ăn trên bạn ah

    2. Huỳnh Giao says: Trả lời

      Toàn các thứ mình thích ăn, tết năm nay được giảm béo rồi huhu, nhưng không sao, chữa được khỏi bệnh thì hạn chế mấy tháng mình cũng sẽ cố

  15. Gấu Bố says: Trả lời

    Thuốc có dùng được cho bà bầu không, vợ mình đang bầu 8 tháng mà bị nổi mày đay mẩn ngứa, đêm ngứa ngáy mất ngủ nên ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần, mình sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả 2 mẹ con nên mới tìm hiểu xem sao, vì thấy bảo thuốc này toàn thảo dược tự nhiên nên cũng an toàn

    1. Thanh Lào says: Trả lời

      Đang bầu những tháng cuối thế này thì nên cẩn thận nhé bạn, thuốc an toàn thì an toàn thật đấy nhưng trong giai đoạn nhạy cảm thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi uống bất kỳ loại thuốc nào nhé

    2. Nem Hải Phòng says: Trả lời

      Bạn thử đun nước chè xanh cho vợ tắm xem, cũng trị được ngứa đấy, nhưng nhớ là không tắm khi da có dấu hiệu bong tróc, trầy xước, chảy máu do gãi nhiều

  16. Nguyễn Ng. Tâm says: Trả lời

    An bì thang giá bao nhiêu thế, bị tổ đỉa thì phải dùng mấy tháng và hết bao nhiều tiền vậy

    1. Namm Anhh says: Trả lời

      Tổ đỉa phải điệu trị trên dưới 3 tháng đấy, tôi đây điều trị hơn 2 tháng thuốc hết gần 6 triệu tiền thuốc, nhưng tôi để ý có người bị nhẹ chỉ hơn 1 triệu 1 tháng, có người những hơn 3 triệu 1 tháng, nên phải đi khám thì mới biết được

  17. Trân Châu says: Trả lời

    Có ai dùng mà bị nặng hơn không ạ, em dùng 4 ngày rồi mà thấy da bong tróc nhiều hơn còn ngứa hơn ấy, không biết như này có làm sao không, nên dừng hay là cứ uống tiếp ạ

    1. Hana Hàm says: Trả lời

      Giai đoạn công thuốc thôi bạn ơi, mình bị liên tục mấy hôm nên có gọi điện hỏi trực tiếp bác sĩ luôn, bác sĩ cũng giả thích cho đây là giai đoạn tiêu viêm, thanh nhiệt giải độc cơ thể, nên các triệu chứng này là hoàn toàn bình thường, không cần lo lắng gì hết đâu, bạn cứ tiếp tục uống thuốc theo chỉ định, vài ngày sau là ổn thôi mà thấy giảm ngứa đi hẳn luôn, da cũng không bong tróc nữa đâu

  18. Tphorine Thúy Linh says: Trả lời

    Ở đây có được đặt lịch khám trước không, mình đi viện chỉ sợ mỗi vụ chờ khám thôi, vừa mất thời gian mà còn sốt ruột nữa

    1. Quân Mạnh says: Trả lời

      Điền thông tin qua link này nà https://www.trungtamdalieudongy.com/dat-lich-kham-online hoặc gọi điện đặt trực tiếp qua sđt này cũng được nữa này 0972.196.616 ddaeerr được đặt lịch khám nhé

    2. Thủy Tiên Đ says: Trả lời

      Không đặt lịch đến có chờ lâu không vậy, mình định chiều nay được nghỉ đến khám luôn chứ đặt lịch sợ không được nghỉ hôm nào nữa

  19. Bưởi Diễn Hạnh Nhi says: Trả lời

    Nguồn nguyên liệu thảo dược này là từ nước mình tự trông hay là nhập ở đâu đấy, nếu mà là thuốc thuần việt thì tốt nhất chứ đừng đưa hàng tung của vào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn