Mua que thử rụng trứng ở đâu uy tín?

Thuốc Seduxen 5mg: Công dụng, cách dùng, tác hại cần biết

Ginkgo Biloba 120mg: Tác dụng, Cách sử dụng, Giá bán

Sự thật Clean Acne 3S dùng không hiệu quả

Ladycare V có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Top 7 loại sữa cho người mới ốm dậy giúp ăn ngon, tăng sức khoẻ

Top 13 loại thuốc ngủ thông dụng và những lưu ý khi dùng

NAT C 1000 Mega We Care: Viên uống bổ sung vitamin C

Top 10 loại sữa dành cho người gầy ốm yếu, kén ăn tốt nhất

Linh Chi Hoàng Gia – Nấm dược liệu dinh dưỡng cho sức khỏe gia đình

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ SAVITA có tốt không? Hay chỉ là lời quảng cáo sai sự thật?

Hiện nay, truyền thông đang đưa tin rầm rộ về một loại sản phẩm giúp ngủ ngon, tăng cường thể lực có tên gọi là Nước sâm Savita. Tuy nhiên, bên cạnh những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng thì có một vài ý kiến cho rằng Nước sâm ngủ ngon Savita quảng cáo sai sự thật.

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về thực hư của những thông tin trái chiều này qua bài viết dưới đây.

Nước sâm savita có tốt không

THÔNG TIN VỀ NƯỚC SÂM SAVITA

Nước sâm Savita hiện nay đang được coi là một sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ tách chiết áp lực cao và cô đọng tuần hoàn trong sản xuất sâm Bố Chính. Đây được đánh giá là một loại sâm quý, thuở xưa chuyên được dùng để tiến Vua và được Danh y Hải Thượng Lãn Ông sử dụng để tạo ra các bài thuốc vì có công dụng cao trong việc giúp ngủ ngon, bồi bổ sức khỏe và nâng cao thể lực.

Nhờ công nghệ tách chiết tuần hoàn giúp chắt lọc 100% dưỡng chất tự nhiên có trong sâm Bố Chính, Nước sâm ngủ ngon Savita được cho là dòng nước sâm quốc dân có hàm lượng sâm nguyên chất lớn nhất Việt Nam.

CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM NƯỚC SÂM SAVITA

Sản phẩm Nước sâm Bố Chính Savita ra đời với mục đích bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng, làm đẹp da và tăng cường sinh lực cho cả nam và nữ. Đặc biệt đối với người cao tuổi khi sử dụng Nước sâm Savita sẽ giúp ngủ ngon hơn, rất tốt cho việc ổn định huyết áp và giảm thiểu nguy cơ đột quỵ.

Nước sâm savita có tốt không

Ngoài thành phần từ sâm Bố Chính nguyên chất, việc kết hợp với các hoạt chất quý khác cho ra đời 2 dòng nước sâm chuyên biệt cho nam và nữ.

Nước sâm Bố Chính nhung hươu Savita dành cho nam có các thành phần từ sâm Bố Chính, nhung hươu New Zealand, hàu biển và nấm tỏa dương giúp tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe, nâng cao sinh lực mạnh gấp nhiều lần cho nam giới.

Nước sâm Bố Chính tổ yến Savita dành cho nữ được chắt lọc từ tinh chất của sâm Bố Chính, tổ yến, sâm tố nữ và củ mài trắng có tác dụng đột phá trong việc chống lão hóa, cải thiện các chức năng sinh lý cũng như rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ hiệu quả.

Sử dụng nước sâm Bố Chính Savita thường xuyên có thể giảm thiểu  các bệnh về huyết áp, tim mạch, lão hóa, suy nhược, phòng chống ung thư và hỗ trợ các bệnh lý nền.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Nước sâm Bố Chính Savita phù hợp cho người trưởng thành để bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng và cải thiện trí nhớ. Đặc biệt, những người gặp vấn đề về suy giảm sinh lý, suy giảm nội tiết tố, suy nhược cơ thể cũng nên dùng sản phẩm này.

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE SAVITA CÓ TỐT NHƯ NHỮNG GÌ ĐƯỢC QUẢNG CÁO?

Qua những thông tin mà chúng tôi đã được kiểm chứng thì Nước sâm ngủ ngon Savita là sản phẩm sản xuất tại Công ty CP Sâm Bố Chính SAVITA Việt Nam, trải qua công đoạn khử độc tố và lọc tạp chất theo quy trình khép kín, được các chuyên gia công nhận và được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Từ đó cho ra đời sản phẩm hoàn hảo và an toàn nhất đến tay người dùng.

Bên cạnh đó, Nước sâm Savita cũng nhận được rất nhiều lời khen từ GS.TS Nguyễn Lân Dũng (nguyên là GS.TS sinh học, Chủ tịch hội các ngành sinh học Việt Nam) và PGS.TS Phạm Hưng Củng (Nguyên Vụ trưởng vụ Y học cổ truyền – Bộ Y tế – Phó chủ tịch Hội châm cứu Việt Nam, Chuyên viên cao cấp Bộ Y tế) đã đánh giá cao công dụng của Nước sâm Savita trong việc giúp người dùng ngủ ngon hơn, cải thiện trí nhớ, nâng cao sức khỏe, cân bằng nội tiết và phục hồi sinh lực. Đặc biệt hơn thì vừa qua, kênh Thời sự HTV9 cũng đã đưa tin về sâm Bố Chính và sản phẩm Nước sâm Savita này. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm Nước sâm Savita làm nguồn dinh dưỡng cho cả nhà.

Đánh giá nước sâm savita review

Đây là lần đầu tiên có một sản phẩm chứa hàm lượng sâm nguyên chất lớn nhất tại Việt Nam. Mặc dù sản phẩm mới ra mắt không lâu nhưng đã chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng, chính vì vậy nên đã có rất nhiều các doanh nghiệp lợi dụng điều đó để sản xuất hàng giả, hàng nhái, tung tin đồn sai sự thật,.. để đánh lừa lòng tin người tiêu dùng. Người dùng cần chú ý chọn lọc thông tin trong quá trình tìm hiểu. Để được sử dụng sản phẩm chính hãng, mời quý khách hàng truy cập website chính thức của Công ty CP Sâm Bố Chính SAVITA Việt Nam là https://samsavita.com/ hoặc liên hệ hotline  0968.40.9669 để được chuyên viên Savita tư vấn trực tiếp và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Cùng chuyên mục

Cai thuốc lá thanh nghị

Review nước súc miệng cai thuốc lá của nhà thuốc Thanh Nghị

Là sản phẩm hàng đầu của công ty Thanh Nghị, được sản xuất và phân phối dưới sự cấp phép của sở y tế tỉnh Đăk Lăk. Nước súc miệng...

Nấm linh chi hoàng gia

Linh Chi Hoàng Gia – Nấm dược liệu dinh dưỡng cho sức khỏe gia đình

Từ thời vua chúa xa xưa, nấm linh chi đã được nuôi trồng và đưa vào sử dụng như một loại thực phẩm, dược phẩm cao cấp. Không chỉ có...

sữa dành cho người ốm

Top 10 loại sữa dành cho người gầy ốm yếu, kén ăn tốt nhất

Cần tìm hiểu các loại sữa dành cho người gầy ốm yếu và kén ăn để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài giúp bổ sung các dưỡng chất thiết...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn