Mua que thử rụng trứng ở đâu uy tín?

Thuốc Seduxen 5mg: Công dụng, cách dùng, tác hại cần biết

Ginkgo Biloba 120mg: Tác dụng, Cách sử dụng, Giá bán

Sự thật Clean Acne 3S dùng không hiệu quả

Ladycare V có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Top 7 loại sữa cho người mới ốm dậy giúp ăn ngon, tăng sức khoẻ

Top 13 loại thuốc ngủ thông dụng và những lưu ý khi dùng

NAT C 1000 Mega We Care: Viên uống bổ sung vitamin C

Top 10 loại sữa dành cho người gầy ốm yếu, kén ăn tốt nhất

Linh Chi Hoàng Gia – Nấm dược liệu dinh dưỡng cho sức khỏe gia đình

Linh Chi Hoàng Gia – Nấm dược liệu dinh dưỡng cho sức khỏe gia đình

Từ thời vua chúa xa xưa, nấm linh chi đã được nuôi trồng và đưa vào sử dụng như một loại thực phẩm, dược phẩm cao cấp. Không chỉ có hương vị thơm ngon, nấm linh chi còn chứa rất nhiều hoạt chất quý giá, có lợi cho sức khỏe con người. Vì vậy, nhu cầu sử dụng và mua bán loại thảo dược quý hiếm này ngày càng cao trong xã hội hiện đại.

Tại Việt Nam, hiện có rất nhiều doanh nghiệp uy tín cung cấp và phân phối các sản phẩm từ nấm linh chi. Một trong những cái tên tiêu biểu đó phải kể đến là nấm linh chi Hoàng Gia – thương hiệu “bảo chứng” cho chất lượng vàng, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong suốt nhiều năm qua.

Những thông tin cần biết về nấm linh chi Hoàng Gia

Nấm linh chi (Nấm trường thọ) có tên khoa học là Ganoderma Lucidum được lưu danh trong sách “Đông Y Trung Hoa” từ hàng ngàn năm trước với những công dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ và cải thiện sức khỏe con người. Vì vậy, hằng năm số lượng nấm linh chi được tìm mua thường rất cao và có xu hướng gia tăng theo đà phát triển của xã hội.

Nấm linh chi có khá nhiều loại nhưng thường được biết đến thì có: Nấm linh chi vàng (hoàng chi), Nấm linh chi tím (tử chi), Nấm linh chi đen (hắc phi), Nấm linh chi đỏ (Hồng chi), Nấm linh chi xanh (Thanh chi), Nấm linh chi trắng (Bạch chi)…. Trong đó, nấm linh chi đỏ được đánh giá là mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng nhất và đây cũng là loại được nuôi trồng và thương mại hóa phổ biến nhất ngày nay.

Nấm linh chi hoàng gia

Nấm linh chi thường sinh trưởng tại các khu rừng nhiệt đới rậm rạp, ẩm ướt. Chúng mọc trên thân, gốc cây cổ thụ, các gốc cây mục…. đây là những nơi có độ ẩm cao và nhiệt độ thích hợp, tạo ra môi trường lí tưởng cho loại thảo dược này sinh trưởng và phát triển. Chính do đặc điểm này, việc khai thác nấm linh chi trong môi trường tự nhiên sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn và hạn chế nên ngày nay, con người đã tìm cách nuôi trồng nấm linh chi trong điều kiện nhân tạo.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy: Trong thành phần hoạt tính của nấm linh chi có chứa đến hơn 200 hợp chất sinh hóa bao gồm các loại Polysaccharides, Protein, chất xơ, chất béo, carbohydrate, axit amin….cần thiết cho cơ thể. Đây được xem là lý giải mang tính cơ sở cho việc phát triển các chế phẩm sinh học từ nấm linh chi sau này để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người.

Tác dụng của nấm linh chi Hoàng Gia

Nấm linh chi có tác dụng nâng cao thể lực, cân bằng sinh lý, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể trước những biến đổi, tác động của môi trường bên ngoài. Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh thường gặp ngày nay như:

Đối với bệnh ung bướu: Với khả năng tăng cường hệ miễn dịch nên khi sử dụng các sản phẩm từ nấm linh chi, những bệnh nhân ung bướu sẽ cải thiện được các triệu chứng: sốt, ho, tức ngực, ức chế sự phát triển của khối u…mang lại giấc ngủ sâu hơn, cảm giác ngon miệng khi ăn uống

Nấm linh chi hoàng gia tác dụng của nấm

  • Đối với bệnh tim mạch: Nấm linh chi có khả năng làm tăng lượng lipoprotein mật độ cao trong máu, qua quá trình chuyển hóa có thể hòa tan và đào thải cholesterol ở mật độ thấp. Ngoài ra, chúng làm giảm nguy cơ bị mắc các bệnh về mỡ máu, thành mạch không bị căng cứng dẫn đến xơ vữa mạch máu….
  • Đối với bệnh viêm gan: Hoạt chất Polysaccharides và triterpen có trong nấm linh chi sẽ đóng vai trò kích hoạt hệ thống miễn dịch vốn có trong cơ thể, giúp đào thải các độc tố bên trong cơ thể một cách từ từ và an toàn, giảm lượng độc tố quá tải trong gan. Hợp chất endorphin là chất điều hòa, làm giảm cơn đau, mang lại cảm giác dễ chịu cho cơ thể, nhưng lại rất dễ bị phân hủy, chính thành phần Germanium có trong nấm linh chi sẽ giúp ngăn chặn quá trình phân hủy đó, kéo dài cảm giác dễ chịu cho cơ thể.
  • Đối với bệnh đường huyết: Nấm linh chi đã được kiểm chứng về khả năng gia tăng insulin của các tế bào tuyến tụy (insulin là thụ thể thu gom các phân tử đường có trong máu và tập trung chúng lại, vì vậy có thể làm giảm lượng đường huyết xuống), bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường có thể sử dụng nấm linh chi như một nguồn thực phẩm hỗ trợ điều trị.
  • Công dụng làm đẹp của nấm linh chi: Những thành phần ngăn ngừa lão hóa trong nấm linh chi như: peptide, triterpenes….sẽ giúp tổng hợp các axit nucleic và protein mới trong gan, đồng thời tác động trực tiếp đến các gốc tự do và ngăn chặn quá trình oxy hóa chất béo, tái tạo các tế bào suy yếu và loại bỏ tế bào chết, giúp mang lại sự trẻ trung với làn da mịn màng, hồng hào một cách tự nhiên. Ngoài ra, hàm lượng Acid Ganoderic của nấm linh chi sẽ giúp tế bào da loại bỏ các gốc tự do, giải độc, thanh nhiệt cho gan và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá từ sâu bên trong.

Vì sao nên lựa chọn sản phẩm nấm linh chi Hoàng Gia

Thương hiệu uy tín với nền tảng phát triển bền vững

Được thành lập từ năm 2008, Công Ty CP TP DD Hoàng Gia đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường tiêu dùng Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm thảo dược chất lượng cao, tăng cường sức khỏe con người Việt, nấm linh chi Hoàng Gia vẫn luôn nỗ lực từng ngày để đưa đến tận tay khách hàng nguồn dược phẩm cao cấp nhất.

Liên tục cải tiến quy trình nuôi trồng và sản xuất, nấm linh chi Hoàng Gia phấn đấu sẽ sớm trở thành nhà nuôi trồng và phân phối sản phẩm nấm linh chi hàng đầu Việt Nam, cam kết mang đến “chất lượng vàng” trong từng mặt hàng, đáp lại sự kỳ vọng lớn lao của người tiêu dùng.

Nấm linh chi hoàng gia sức khỏe

Với những cố gắng không biết mệt mỏi trong suốt năm tháng qua, nấm linh chi Hoàng Gia đã vinh dự nhận được các CHỨNG NHẬN cao quý đến từ giới chuyên môn và người tiêu dùng như:

  • Sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.
  • Chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008
  • Sản phẩm đủ điều kiện về An Toàn Thực Phẩm.
  • Sản phẩm đạt TOP 100 được người dùng bình chọn.
  • TOP 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Các sản phẩm nấm linh chi đa dạng tại Hoàng Gia

Tùy vào mục đích sử dụng mà mỗi khách hàng lại có nhu cầu riêng về các sản phẩm nấm linh chi. Thấu hiểu điều đó, công ty Hoàng Gia đã cho ra đời rất nhiều mặt hàng nấm linh chi, được phân theo từng loại với chất lượng và quy cách đóng gói với khác nhau. Có thể liệt kê như:

Hàng Việt nam gồm dòng sản phẩm phổ thông và thượng hạng

Sản phẩm phổ thông

  • Nấm Linh Chi Đỏ 250g
  • Nấm Linh Chi Đỏ 500g

Sản phẩm thượng hạng

  • Nấm Linh Chi Đỏ Hộp 120g
  • Nấm Linh Chi Đỏ 500g
  1. Hàng Nhật Bản chỉ có sản phẩm thương hạng
  • Nấm Linh Chi 120g
  • Nấm Linh Chi Giống 500g
  1. Hàng Hàn Quốc cũng chỉ có sản phẩm thượng hạng
  • Nấm Linh Chi Thái Lát Túi 500g
  • Nấm Linh Chi – Hộp 1Kg
  • Nấm Linh Chi Kana

Các dòng sản phẩm nấm linh chi trong nước cũng như ngoại nhập đều luôn có sẵn tại Hoàng Gia, phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn nhất, từ mặt hàng phổ thông đến những sản phẩm ngoại nhập cao cấp nhất hiện nay.

Cách sử dụng nấm linh chi Hoàng Gia

cách sử dụng nấm linh chi hoàng gia

Không phải ai sau khi mua nấm linh chi về cũng biết cách chế biến sản phẩm đúng cách. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng kỳ thực nếu không biết cách sử dụng thì bạn có thể sẽ làm mất đi đến hơn 40% giá trị dinh dưỡng có trong nấm. Dưới đây, linh chi Hoàng Gia xin chia sẻ đến khách hàng một số cách chế biến đơn giản và phổ biến nhất.

  • Ngâm rượu: Khi ngâm rượu các dược chất có trong nấm sẽ được hấp thụ vào cơ thể và hoạt động một cách tối ưu khả năng, mang lại giá trị cao về dưỡng chất. Có thể giúp: kháng khuẩn, chống viêm, chống khối u, dị ứng, giảm đau, chống oxy hóa,…

Cách làm: Chuẩn bị hũ thủy tinh (khoảng 5 lít) và xếp từ 200 – 400g nấm linh chi vào bên trong bình, sau đó đổ rượu (40o) vào đầy bình. Vì nấm linh chi sẽ hút một lượng rượu nhất định nên sau 30 phút hãy châm thêm phần rượu bị hụt vào bình để tránh bị cạn và hở tai nấm lên bề mặt rượu.

  • Chế biến món ăn: Sử dụng nấm linh chi như một nguyên liệu nấu ăn sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời bởi sự kết hợp dưỡng chất từ 2 phía: thức ăn mang lại nguồn năng lượng cho cơ thể làm việc và nấm linh chi sẽ bồi bổ, tăng cường sức đề kháng, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh.
  • Các món ăn thông dụng được chế biến từ nấm linh chi như: Nấm linh chi hầm gà ác, Thịt heo băm cùng linh chi, Súp nấm linh chi, Cháo hạt sen kèm nấm linh chi… Tự tay chuẩn bị những món ăn này cho gia đình sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà bạn mang đến cho những người mà mình yêu thương.
  • Sử dụng kết hợp cùng các thảo dược khác: Mật ong chứa nhiều sắt, sodium, cali, vitamin B6, riboflavin, kẽm, các loại axit amin,… là các loại thảo dược thông dụng mà chúng ta hay sử dụng để tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn các vi khuẩn gây hại, giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh đường hô hấp như viêm phế quản. Kết hợp các thành phần trên cùng với nấm linh chi sẽ đạt được hiệu ứng cộng hưởng, lợi càng thêm lợi – bổ càng thêm bổ.

Với những chia sẻ trong bài viết này, linh chi Hoàng Gia hy vọng đã mang đến cho người tiêu dùng cái nhìn toàn cảnh nhất về nấm linh chi – loại thảo dược hiếm có khó tìm, hiểu được công dụng và vai trò của chúng với sức khỏe con người. Qua đó, hướng khách hàng tìm >> Mua Nấm Linh Chi tại những thương hiệu uy tín chất lượng, mang lại các sản phẩm nấm linh chi bổ dưỡng, đạt tiêu chuẩn với mức giá phải chăng nhất.

Cùng linh chi Hoàng Gia cải thiện, tăng cường sức khỏe của cả gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết!

Cùng chuyên mục

Cai thuốc lá thanh nghị

Review nước súc miệng cai thuốc lá của nhà thuốc Thanh Nghị

Là sản phẩm hàng đầu của công ty Thanh Nghị, được sản xuất và phân phối dưới sự cấp phép của sở y tế tỉnh Đăk Lăk. Nước súc miệng...

Nước sâm savita có tốt không

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ SAVITA có tốt không? Hay chỉ là lời quảng cáo sai sự thật?

Hiện nay, truyền thông đang đưa tin rầm rộ về một loại sản phẩm giúp ngủ ngon, tăng cường thể lực có tên gọi là Nước sâm Savita. Tuy nhiên,...

sữa dành cho người ốm

Top 10 loại sữa dành cho người gầy ốm yếu, kén ăn tốt nhất

Cần tìm hiểu các loại sữa dành cho người gầy ốm yếu và kén ăn để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài giúp bổ sung các dưỡng chất thiết...

Top 11 loại sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất nên sử dụng

Sữa là thực phẩm chứa lượng lớn khoáng chất và vitamin có lợi cho sức khỏe. Uống sữa mỗi ngày không chỉ nạp năng lượng cho một ngày mà còn...

sữa dành cho người mới ốm dậy

Top 7 loại sữa cho người mới ốm dậy giúp ăn ngon, tăng sức khoẻ

Sữa là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho người mới ốm dậy. Tuy nhiên cần lựa chọn loại sữa phù hợp để cơ thể dễ hấp thu và được bổ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn