Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Top 5 loại cao chè vằng lợi sữa, giảm cân tốt nhất cho mẹ bỉm

Bí Quyết Ăn Yến Mạch Giảm Cân Mang Lại Hiệu Quả Nhanh Chóng

Ăn Khoai Lang Giảm Cân Đúng Cách Giúp Dáng Đẹp, Mịn Da

Uống Gì Để Giảm Cân Cấp Tốc, An Toàn, Hiệu Quả Tại Nhà

Thực Đơn Giảm Cân Cho Học Sinh Hiệu Quả Đầy Đủ Dinh Dưỡng

Chế Độ Ăn Giảm Cân Khoa Học, An Toàn Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Lấy Lại Vóc Dáng Cực Hiệu Quả

Review Sữa Tảo Giảm Cân Powerlife: Giá, Nơi Mua Chính Hãng

Top 5 Loại Cà Phê Giảm Cân Tốt Nhất, Không Gây Tác Dụng Phụ

Review Tiêu Phì Hà Diệp Trà – Bí quyết giảm cân của hàng nghìn quý cô công sở 

Giảm cân chưa bao giờ là hành trình dễ dàng, đặc biệt với chị em công sở, ngày 8 – 10 tiếng ngồi ì bên máy tính, đồ ăn vặt giữa giờ hay những buổi liên hoan vui mừng. Cũng bởi vậy, khi tìm được công thức giảm cân, đã được kiểm chứng trên chính cơ thể của mình, chị em thường có thói quen “khoe thành tích” với mong muốn chia sẻ cho nhiều người hơn nữa, làm đẹp cùng nhau. Đây cũng là cách để chị em có cơ hội thể hiện được sự quyết tâm của mình trong hành trình làm đẹp.

Gần đây, trên nhiều hội nhóm facebook, các trang tin ở website, hội chị em đang truyền tai nhau thành tích giảm cân vừa đơn giản lại an toàn cùng Tiêu Phì Hà Diệp trà. Đây là loại trà giảm cân được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên với tỷ lệ vàng được nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng bởi chuyên gia tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Để giúp quý độc giả có thêm thông tin về loại trà giảm cân “thần thánh”, nhóm phóng viên của Vimed đã thăm dò ý kiến của một số quý cô đã áp dụng thành công phương pháp này. Mời bạn đọc theo dõi. 

Tiêu Phì Hà Diệp Trà – Công thức độc đáo, tự tin khoe ‘dáng xinh, tăng cường sức khỏe’ 

Ngồi lì văn phòng cả ngày, ít được vận động cùng với cám dỗ ăn vặt, uống trà sữa giữa giờ là thủ phạm chính khiến chị em có nguy cơ thừa cân, béo phì ngày càng cao. Chưa hết, sau khi quay cuồng 8 – 10 tiếng ở văn phòng, tan làm chị em lại tất bận hóa thân vào vai nội trợ, chăm con, không có nhiều thời gian để dành cho bản thân. Bởi vậy, hầu hết phái nữ đều cảm thấy rất “áp lực” và “khó khăn” với cụm từ “giảm béo”. 

Béo phì, thừa cân không chỉ khiến chị em tự ti với vóc dáng mà còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý như rối loạn chuyển hóa, tim mạch, rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản,… Béo phì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài của bạn. Theo kết quả nghiên cứu, có đến khoảng 40% người Việt đang gặp tình trạng thừa cân, béo phì, đặc biệt cao ở nữ giới và nhóm chị em công sở, ít vận động. 

Bên cạnh đó, các giải pháp giảm cân “nhàn hạ” như uống thuốc, nhịn ăn, sử dụng máy tan mỡ lại khiến sức khỏe sa sút, thậm chí nhiều biến chứng nguy hiểm như ngộ độc, tiêu chảy, sỏi thận, tụt huyết áp,… Thế nhưng, khó khăn nào rồi cũng sẽ có hồi kết nếu chị em “gặp đúng thầy, tìm đúng thuốc”,… Rất nhiều chị em chia sẻ thành quả ngọt sau khi áp dụng liệu trình giảm cân tại trung tâm Đông Phương Y Pháp với Tiêu Phì Hà Diệp trà. 

Tiêu Phì Hà Diệp trà là công thức giảm cân, thanh lọc cơ thể, hạ lipid máu được nghiên cứu bởi. Thầy thuốc Ưu tú với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề. Được biết, liệu trình này kế thừa và phát triển  từ kinh nghiệm giảm cân của “cung tần, mỹ nữ” lưu truyền trong sử sách. Đó là cách nghiền nhỏ các vị thuốc Nam, sau đó ngâm với nước ấm hoặc hãm  thành trà uống hằng ngày.

Tiêu Phì Hà Diệp trà được chắt chiu kinh nghiệm từ hơn 40 năm kinh nghiệm của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần
Tiêu Phì Hà Diệp trà được chắt chiu kinh nghiệm từ hơn 40 năm kinh nghiệm của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần

Qua nhiều công đoạn nghiên cứu, kết hợp với kiến thức mới về Y học hiện đại, bác sĩ Nhuần đã “thai nghén” thành công TIÊU PHÌ HÀ DIỆP TRÀ, kết hợp từ 7 vị thảo dược quý trong 1 túi trà lọc giảm cân. Các vị dược liệu này có tác dụng thăng thanh tán ứ, thăng khí hành thủy, tăng cường chức năng tỳ vị cho quá trình chuyển hóa, cho quá trình vận hóa của chất dinh dưỡng, lớp mỡ dưới da diễn ra trơn tru hơn. Trà giảm cân Tiêu Phì Hà Diệp Trà được mệnh danh là món quà cho quý cô công sở với nhiều phản hồi tích cực. 

Chị Nguyễn Châu Anh, Nhâm nhi ly trà giữ dáng đẹp da 

Là một nhân viên Hành chính nhân sự TỔNG HỢP cùng với đường đi làm xa, mỗi ngày chị dành từ 11 – 12 tiếng cho công việc. Bên cạnh đó, văn hóa “công sở”, thường xuyên có những buổi trà sữa, nem chua rán, bánh gà buổi chiều hay cả các cuộc vui chơi, xõa sau cuối ngày làm việc, chị Châu Anh rất lo ngại với vóc dáng của mình. Mới đi làm có mấy tháng mà trông chị cũng múp múp lên hơn. 

Bởi vậy, chị chủ động tìm hiểu các phương pháp giảm cân tự nhiên, an toàn, lành tính để giữ cân nặng trong ngưỡng an toàn.

Lắng nghe bí quyết vàng này của chị Châu Anh:

“Xin chào mọi người, thật ra mình cũng chẳng có bí quyết gì to tát để giảm cân đâu ạ. Có lần, mình đưa người thân đến trung tâm Đông Phương Y Pháp để châm cứu, bấm huyệt chữa đau vai gáy, trong lúc đợi cô khám và trị liệu mình ngồi ở bàn lễ tân chờ. 

Mình có vô tình thấy 1 chị xách trên tay 5 hộp Tiêu phì Hà Diệp trà, chị còn kể với cô lễ tân đã giảm được 6kg nhờ CẤY CHỈ VÀ UỐNG TRÀ TIÊU PHÌ tại Trung tâm. Bây giờ dáng đã có vẻ “ngon nghẻ rồi” nhưng chị vẫn muốn uống thêm để giữ cân nặng hằng ngày. Mình bị thu hút bởi câu chuyện của chị ấy, mình hỏi thầy thuốc tại Trung tâm về loại trà này, có sử dụng hàng ngày được hay không? 

Chị Nguyễn Châu Anh chia sẻ thành quà giữ gìn vóc dáng thon gọn nhờ Tiêu Phì Hà Diệp trà chỉ sau 1 tháng
Chị Nguyễn Châu Anh chia sẻ thành quà giữ gìn vóc dáng thon gọn nhờ Tiêu Phì Hà Diệp trà chỉ sau 1 tháng

Thật may mắn, mình được bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, là chủ nhiệm nghiên cứu ra loại trà này chia sẻ rất sâu sắc và kỹ lưỡng. Qua lời chia sẻ của cô, mình biết được trà bắt nguồn từ câu chuyện giảm cân của cung nữ, phi tần thời xưa, đó là sử dụng các vị dược liệu, nghiền nhỏ, ngâm với nước nóng sau đó uống. Không chỉ giúp tăng cường chuyển hóa, đào thải mỡ thừa, các loại trà dược liệu như thế này còn có tác dụng đào thải độc tố, cho làn da đẹp, mịn màng hơn nữa. 

Bác cũng chia sẻ thêm, với chị em con gái, uống các loại trà thanh lọc, giảm cân như thế này thực sự rất tốt, vừa khỏe, vừa đẹp người ấy. Vậy là mình cũng muốn tìm một loại trà như thế, nên đã tìm hiểu sâu hơn nữa về cách sử dụng cũng như chi phí. Quả thực, sau khi dùng, mình thấy rất phù hợp với người cần giữ vóc dáng như mình. 

Là trà từ cây thuốc Nam nhưng được đóng gói sản xuất không khác gì các loại trà hiện đại thời bây giờ. Mỗi túi trà lọc có chứa 7 loại dược liệu gồm lá sen, sơn tra, thảo quyết minh,… Mình chỉ cần ngâm túi trà vào nước nóng chừng 3 – 5 phút, sau đó thưởng thức vừa thư giãn tinh thần, vừa có sức khỏe tốt. Trà có mùi thơm rất nhẹ, mùi của dược liệu, mỗi lần ngửi mình đều thấy rất thư giãn. Trà có vị thanh nhẹ, rất dễ uống. 

Sau khi uống 1 tháng trà Tiêu Phì, mình giảm được 2,5 kg và hiện tại cân nặng khá ổn định, không bị tăng cân như đợt trước. Ngoài ra, mình cũng thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn trước. Mình vẫn đang tiếp tục uống trà hàng ngày, sáng chiều tối để quyết tâm giữ dáng, đẹp da chờ đợi hoàng tử của cuộc đời xuất hiện”. 

Chị Nguyễn Ngọc Ánh  – Mẹ 2 con lấy lại vóc dáng thời son trẻ nhờ Tiêu Phì Hà Diệp Trà 

Từ lúc lấy chồng và sinh con cân nặng của mình cứ tăng mãi không phanh. Kéo theo đó là tình trạng sức khỏe cũng giảm sút đi rõ rệt. Qua lần khám sức khỏe tổng quát ở công ty, mình được chẩn đoán là rối loạn lipid máu (mỡ máu tăng). Nhiều lúc chồng mình cũng hay trêu đùa, “vợ lăn chắc nhanh hơn đi rồi đấy”. Nghe những lời như vậy, biết là chồng không có ác ý gì nhưng tôi cũng cảm thấy tự ti lắm, trước kia khi chưa kết hôn, sinh con tôi cũng có dáng mảnh mai, thon gọn nhiều người mong ước lắm mà. 

Hiện nay, tôi đang cho con 1 tuổi bú nên cũng cần kiêng khem trong cách giảm cân, không tùy ý ăn kiêng hay uống bất cứ loại thuốc nào vì điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng sữa của bé. Bởi vậy, tôi mong muốn tìm được giải pháp an toàn như các loại thức uống thảo dược. Và thật tình cờ, 1 lần lướt facebook tôi tình cờ nhìn thấy bài review của 1 mẹ bỉm sữa khác về cách giảm cân nhờ Tiêu Phì Hà Diệp trà của Trung tâm Đông Phương Y Pháp, Thuốc Dân Tộc. Được biết sản phẩm an toàn cho cả mẹ đang cho con bú, lại có hiệu quả giảm cân rất tốt, chị ấy giảm được 7cm vòng bụng sau 2 tháng nên tôi cũng tò mò, muốn thử xem sao. 

Tôi đọc rất nhiều về đơn vị này, được biết là trung tâm đã có bề dày lịch sử hơn 10 năm nghiên cứu, sản xuất và ứng dụng nhiều bài thuốc Đông y có hiệu quả tốt, nhận được nhiều giải thưởng vinh danh, được đài VTV và nhiều đầu báo uy tín đưa tin nên tôi cũng quyết tâm thử 1 phen. Tôi tới trung tâm và hẹn khám bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, nghe bác sĩ chia sẻ về nguyên nhân tôi bị béo, các vấn đề sức khỏe của béo, tôi cảm thấy may mắn vì mình đã biết và tới đây sớm.

Chị Nguyễn Ngọc Ánh vừa bị thừa cân vừa bị rối loạn chuyển hóa
Chị Nguyễn Ngọc Ánh vừa bị thừa cân vừa bị rối loạn chuyển hóa

Theo hướng dẫn của bác sĩ, tôi sử dụng Tiêu Phì Hà Diệp trà cùng với cấy chỉ trong 3 tháng, đến nay đã được gần 2 tháng và kết quả rất khả quan các bạn ạ. Tôi đã giảm được gần 5 cân, vòng eo từ 85 xuống 78 rồi ạ. Loại trà này rất dễ uống, tôi cảm thấy ngon, thanh mát, dạng túi lọc nhỏ gọn thích pha lúc nào, ở đâu cũng tiện cả. Còn cấy chỉ cũng là phương pháp giảm cân mà tôi mới biết đến khi trị liệu giảm cân tại đây, nó được hiểu là 1 dạng châm cứu Đông y ấy, an toàn lắm, nó kích thích các huyệt đạo của mình để tăng cường quá trình chuyển hóa, lưu thông khí huyết, vận hóa trong cơ thể. Cấy chỉ chỉ hơi đau như kiến cắn lúc châm, còn về sau không để lại sẹo và biến chứng sức khỏe gì đâu ạ. Đặc biệt là phương pháp này cũng có thể áp dụng cho đối tượng đang nuôi con nhỏ như mình nè. 

Nói thêm 1 chút nữa, sau khi uống trà khoảng 2 tháng, mình có đi thăm khám và xét nghiệm lại, chỉ số Cholesterol toàn phần đã giảm xuống còn 5,1,  đơt trước đi khám tận 6,02. Hiện tại mình vẫn sẽ theo sát liệu trình này đến hết 3 tháng. Mình cảm ơn Trung tâm cùng các bác sĩ ở Thuốc Dân Tộc rất nhiều. Và mình cũng chúc các bạn tìm được giải pháp giảm cân phù hợp giống như mình nè. 

Chị Lê Thị Như Quỳnh – Chọn Tiêu Phì Hà Diệp trà đồng hành đề giữ gìn vóc dáng thon gọn 

Mình là sinh viên mới ra trường được hơn 1,5 năm và đã đi làm được khoảng gần 2 năm.. Điều đáng buồn, sau khoảng 7 tháng vào chốn công sở cơ thể mình bị phình ra do ngồi nhiều, lại ham ăn vặt, tăng gần 4kg. 

Vì là người chú trọng đến cân nặng, vóc dáng nên mình cũng lên mạng và tìm mẹo giảm cân dành cho các cô nàng công sở, qua một số chị em chia sẻ trên hội nhóm mình biết tới Tiêu Phì Hà Diệp trà của Thuốc Dân Tộc. Hầu hết các chị chia sẻ rằng trà thanh lọc cơ thể rất tốt, mỗi ngày chỉ cần uống 3 cốc sau ăn sáng, trưa và tối thôi. Trà cũng rất dễ pha, dạng túi lọc như một số loại trà thông dụng ấy. 

Và thế là mình xin link thông tin của đơn vị, mò vào tìm hiểu. Hóa ra, đây là trung tâm mà bạn cùng phòng của mình đã từng chữa mề đay, có nhiều bài thuốc rất tốt, được nhiều cơ quan báo chí, đài truyền hình đưa tin trước đó. Còn về chủ nhiệm của trà giảm cân này chính là bác sĩ Nhuần, đã gần 70 tuổi và có hơn 40 năm kinh nghiệm trước đó, bác sĩ còn giữ chức vụ Phó Giám đốc kiêm trưởng khoa khám bệnh tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nữa. 

Sơ bộ thông tin tìm hiểu được mình khá tin tưởng nên đã quyết định gọi điện tới trung tâm để hỏi mua trà. Mình được trực tiếp bác sĩ Nhuần tư vấn, bác sĩ bảo nếu có điều kiện hãy tới trung tâm để được bác kiểm tra tình hình sức khỏe, từ đó đưa ra phác đồ phù hợp nhất.

Chị Như Quỳnh chia sẻ kết quả sau 1 tháng sửa dụng Tiêu Phì Hà Diệp trà
Chị Như Quỳnh chia sẻ kết quả sau 1 tháng sửa dụng Tiêu Phì Hà Diệp trà

Mình cũng cách trung tâm không xa, từ Chùa Láng sang Nguyễn Thị Định chỉ tầm 15 phút nên mình đã đến. Bác sĩ thăm khám cẩn thận lắm, bác bảo mình chỉ hơi thừa cân 1 chút, có chế độ ăn uống phù hợp và kết hợp sử dụng Tiêu Phì Hà Diệp trà hàng ngày. Đúng vậy, sau khi chăm chỉ uống trà đều đặn, bớt ăn mấy đồ chiên rán, sau 1 tháng mình giảm được 2kg dù không tập luyện hay có chế độ ăn khắt khe gì cả. Bây giờ mình đã sử dụng trà được hơn 2 tháng rồi, đã về lại được cân nặng như tiêu chuẩn, 1 mét 55, 48 kg, mình rất vui mừng. Mình vẫn đang sử dụng trà hàng ngày để thanh lọc cơ thể, giữ gìn vóc dáng của mình không bị xồ xề ra. 

Qua những thông tin chia sẻ từ quý cô công sở, nhóm phóng viên của Vimed tổng kết một số thông tin quan trọng về Tiêu Phì Hà Diệp trà, giúp quý độc giả tóm gọn thông tin hữu ích nhất, cụ thể như sau:

  • Tiêu Phì Hà Diệp trà được kết hợp từ 7 thành phần chủ lực cùng HIỆP ĐỒNG TÁC DỤNG GIẢM CÂN, HẠ LIPID MÁU, cho hiệu quả NHANH CHÓNG GẤP NHIỀU LẦN. Đây là công thức độc quyền, được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc  
  • Bên cạnh đó, trà được nghiên cứu kỹ lưỡng từ tỷ lệ, nguyên vật liệu tới quy trình sản xuất khoa học, đảm bảo sản phẩm tới tay người dùng phát huy được tác dụng như trong phòng nghiên cứu. 
  • Trà có mùi thơm, vị thanh mát từ thảo dược, rất thích hợp để duy trì uống hàng ngày sau khi đã về được cân nặng ổn định. 
  • Với người béo lâu năm, thừa lượng mỡ lớn nên kết hợp cùng CẤY CHỈ GIẢM BÉO, 2 phương pháp song song vừa kích thích các huyệt đạo, vừa tăng cường chuyển hóa, đào thải mỡ thừa, tăng cường sức đề kháng giúp hiệu quả giảm béo tốt hơn. Liệu trình kết hợp này cũng đã được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia, đánh giá với kết quả khả quan: Trung bình có thể giảm từ 3 – 5 kg sau 1 tháng áp dụng. 

Xem thêm: Phản hồi của khách hàng sau khi áp dụng Tiêu Phì Đông Phương, kết hợp giữa uống trà và cấy chỉ 

giảm tới 10 kg chỉ sau 3 tháng nhờ liệu trình kết hợp giữa cấy chỉ và Tiêu Phì Hà Diệp trà
Giảm tới 10 kg chỉ sau 3 tháng nhờ liệu trình kết hợp giữa cấy chỉ và Tiêu Phì Hà Diệp trà

Nếu bạn có thân hình béo phì, hãy liên hệ ngay tới hotline để được bác sĩ Nhuần tư vấn hoàn toàn miễn phí 

 

 

Cùng chuyên mục

Review Thuốc Giảm Cân Baschi Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Thuốc giảm cân Baschi có xuất xứ từ Thái Lan, nổi tiếng với thành phần an toàn và mang đến hiệu quả giảm mỡ thừa, kiểm soát cân nặng tốt....

Review 5 Loại Bột Cần Tây Giảm Cân Tốt Nhất Chị Em Tin Dùng

Hiện nay, bột cần tây giảm cân được rất nhiều chị em tin dùng. Bởi vừa giúp giảm mỡ thừa và cải thiện cân nặng hiệu quả, vừa hỗ trợ...

Review 10 Viên Sủi Giảm Cân Hiệu Quả Nhất và Lưu Ý Khi Dùng

Thừa cân, béo phì, nhiều mỡ thừa,... là những vấn đề luôn khiến chị em phụ nữ và không ít cánh mày râu ngại giao tiếp, tự ti trong cuộc...

Bình luận (55)

  1. Lê Nga says: Trả lời

    Mình ngồi văn phòng nhiều ít vận động nên béo phần bụng, không biết trà tiêu phì hà diệp trà này uống vào giảm bụng thôi hay giảm toàn thân

    1. Hoàng Thiên Nhã says: Trả lời

      Chả có loại trà nào chỉ giảm một vị trí trên cơ thể đâu bạn, giảm cân thì phải giảm toàn thân. Nếu bạn giảm mỡ bụng thì ngoài uống trà bạn chịu khó tập thêm các bài tập về bụng nữa sẽ siết vòng eo rất đẹp

      1. TRần Thiên Lý says: Trả lời

        Chính xoác luôn, chỉ trừ khi bạn đi hút mỡ bụng mới giảm chính xác phần bụng chứ uống trà thì làm sao mà chi giảm bụng được. Tôi cũng bị thừa cân vòng 2, tôi uống tiêu phì hà diệp trà kết hợp tập gập bụng mỗi ngày tầm 20-30p thấy giảm bụng hiệu quả lắm, bạn thử áp dụng theo cách tôi làm đi

      2. Hồ Ngọc Ngọc says: Trả lời

        Tôi thì không chủ yếu giảm bụng mà muốn giảm đều toàn thân, chỉ uống mỗi trà này thôi thì có giảm được không?

      3. Mai Vân says: Trả lời

        Tiêu phì hà diệp là loại trà giảm cân nên uống mà không tập luyện thì chắc chắn có giảm nhưng mà giảm chậm. Bạn nên kết hợp thêm chế độ ăn uống kiêng khem và tập luyện sẽ giảm nhanh hơn.

      4. Trần Tú Vy says: Trả lời

        Nếu không thì bạn đi gói tiêu phì đông phương đi, vừa cấy chỉ vừa kết hợp uống trà là giảm cân nhanh lắm. Mình đi liệu trình này giảm được gần chục kg rồi đấy, trước béo lắm giờ mi nhon đi đâu ai cũng khen. Bài này có ghi chi tiết về liệu trình giảm cân này, đọc kỹ nhé, có thắc mắc gì thì bạn cứ hỏi lại bác sĩ vì phương pháp này có bác sĩ chỉ định https://thuocdantoc.vn/danh-bay-mo-thua-tai-tao-voc-dang-tang-cuong-suc-khoe-nho-tieu-phi-dong-phuong.html

      5. Hồ Hoàng My says: Trả lời

        Liệu trình tiêu phì đông phương bạn nói đó là ở đâu thực hiện vậy? Chỉ tôi với chứ tôi cũng thừa cân mà chế độ này chế độ nọ và tập luyện không ăn thua, nản quá

      6. Trần Tú Vy says: Trả lời

        Tiêu phì đông phương là gói giảm cân gồm cấy chỉ kết hợp dùng trà tiêu phì hà diệp trà của trung tâm đông phương y pháp. Bạn ở hà nội thì đến biệt thự B31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân để thực hiện, có sđt đây 0974 57 3434

  2. Hồ Thiên Ngân says: Trả lời

    Tiêu phì hà diệp trà uống liệu trình mấy tháng, nghỉ mấy tháng nhỉ?

    1. Tô Nguyệt says: Trả lời

      Uống trà giảm cân chứ có phải uống collagen đâu mà uống rồi nghỉ uống tiếp bạn ơi. Tôi uống tầm 3 tháng là giảm cân, sau đó thì thỉnh thoảng uống chứ không cần phải uống đều như ngày trước

    2. Minh Trần Thái Thị says: Trả lời

      Ngừng uống trà thì có bị lên cân lại hay không, cái này là cái làm tôi lăn tăn nhất trong các phương pháp giảm cân vì thực sự thì tôi vẫn chưa có tin tưởng lắm

    3. Tô Nguyệt says: Trả lời

      Không kiêng khem quá gắt gao như hồi theo chế độ giảm cân nhưng chủ yếu là hạn chế ăn tinh bột, đường, tăng cường rau xanh. Cũng thỉnh thoảng uống thêm trà là cũng sẽ rất tốt cho sức khỏe, nhất là những người đã từng béo như chúng ta

    4. Hồng Hà says: Trả lời

      Uống trà 2 tháng đấy là bao nhiêu hộp bạn ơi? Trà này dạng túi lọc hay hòa tan?

    5. Minh Thùy-98 says: Trả lời

      Tiêu phì hà diệp trà là dạng trà túi lọc, hộp 30 gói, uống ngày 3 gói vào sáng trưa tối. Trà túi lọc không phải là trà hòa tan, cứ mỗi tháng uống 3 hộp, cố gắng uống đều hàng ngày là tốt nhất

  3. Lê Hồng Hạnh says: Trả lời

    Tiêu phì hà diệp trà có an toàn không, giờ đọc báo thấy mấy trà giảm cân độc hại cũng ớn quá

    1. Ngọc Hồ Ly says: Trả lời

      Mình cũng đang hóng độ an toàn của trà chứ giảm cân hiệu quả mà phải nhập viện như một số ca uống trà giảm cân khác thì cũng sợ tái mặt

      1. Mai Mai says: Trả lời

        Muốn biết trà này có an toàn hay không thì cần phải xem thành phần của trà này gồm những gì, nguồn dược liệu có sạch hay không, mua uống test trước xem có vấn đề gì hay không rồi mới mua tiếp. Lúc tôi mua về thử thấy ok nên tôi mới mua tiếp, được cái trà này lúc tìm hiểu là rất yên tâm https://www.tapchiyhoccotruyen.com/giam-can-tieu-phi-ha-diep-tra.html

      2. Hoàng Nga Vinh says: Trả lời

        Trà này nó là kết hợp các vị thuốc nên nó sẽ được coi như là thuốc. Nếu đã là thuốc như kiểu là điêu trị bệnh nên nó rất an toàn

      3. Trần Đào Lan says: Trả lời

        Nghe bảo trà này của thuốc dân tộc bào chế à, thuốc dân tộc thì tôi biết vì trước mẹ tôi có chữa đau dạ dày tại đây, thuốc bên đây hiệu quả và an toàn lắm

  4. Lê Hiền Nga says: Trả lời

    Cho hỏi là tiêu phì hà diệp trà có bán tại cửa hàng hay nhà thuốc nào ở Vinh, nghệ an?

    1. Ngọc Thị says: Trả lời

      Trà này của trung tâm thuốc dân tộc, không bán ở bất cứ nhà thuốc hay cửa hàng nào đâu bạn đừng nhọc công đi tìm. Bạn muốn mua trà gọi vào số này (024)7109 6699 để đặt trà, sau đó bên thuốc dân tộc gửi về cho bạn

      1. Lê Hiền Nga says: Trả lời

        Tiêu phì hà diệp trà giá cả như thế nào vậy mọi người ơi? Nếu đặt hàng thì chuyển khoản trước hay thu COD

      2. Minh Nhung says: Trả lời

        Trà tiêu phì hà diệp 250 ngàn một hộp. Nếu bạn ở xa đặt thì đặt luôn 3 hộp uống 1 tháng thì bên trung tâm thuốc dân tộc giảm còn 210 ngàn thôi

  5. Cao Đỗ Tuyết says: Trả lời

    Nghe bảo uống trà tiêu phì hà diệp trà này kết hợp cấy chỉ nữa sẽ giảm cân tốt? Không biết cấy chỉ thì liệu trình đi bao nhiêu buổi nhỉ?

    1. Đỗ Hoàn Lệ says: Trả lời

      Tôi mua gói tiêu phì đông phương ở trung tâm đông phương y pháp của thuốc dân tộc. Liệu trình này gồm cấy chỉ 5 buổi và kết hợp uống tiêu phì hà diệp trà trong suốt quá trình thực hiện cấy chỉ.

    2. Minh Nhi says: Trả lời

      Ủa cấy chỉ có 5 buổi thôi vậy uống trà có 5 ngày thì thấm thía gì nhỉ, sao tôi đọc ở bài mấy chị bảo uống phải 2-3 tháng trà mới giảm cân mà

    3. Ngô Thu Trang says: Trả lời

      5 buổi cấy chỉ đó tương đương 2.5 – 3 tháng đấy chị chứ không phải 5 buổi như chị nghĩ đâu vì mỗi buổi cấy chỉ cách nhau 2 tuần lận chứ không phải nay cấy mai lại cấy đâu

    4. Hồng Hà says: Trả lời

      Cấy chỉ giảm béo rủi ro có cao không? Sợ nguy hiểm như hút mỡ hay các thủ thuật giảm cân khác quá

    5. Trần Ngọc Linh says: Trả lời

      Cấy chỉ rất an toàn bạn ơi không có rủi ro như hút mỡ đâu. Tôi cấy chỉ 5 buổi về giảm được 7kg rồi, quá trình cấy chỉ không ảnh hưởng gì cho sức khỏe cả, an tâm đi bạn

  6. Thuyền uyên says: Trả lời

    Tiêu phì hà diệp trà có dễ uống không, vị như thế nào, chị nào uống rồi xin ý kiến đi ạ

  7. Huyền Trân says: Trả lời

    Đọc review xong thấy uống tiêu phì hà diệp trà giảm cân hiệu quả ghê. Tuy nhiên tôi vẫn còn một điểm khá lăn tăn vì nó là trà mà nên uống vào sợ bị mất ngủ không, ai dùng rồi thì cho tôi xin thông tin

    1. Nguyễn Ngọc Diệp says: Trả lời

      Trà này không giống như những loại trà mà bạn thường dùng nên không gây mất ngủ nhé. Tiêu phì hà diệp trà được kết hợp từ 7 vị dược liệu không chỉ có công dụng giảm cân, khi uống trà này mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy an thần, tạo giấc ngủ ngon và sâu hơn đó, bạn xem thành phần của trà sẽ rõ

    2. Lê Thị Minh Hiền says: Trả lời

      Nói tới thành phần trà là tôi lại thấy sợ. Trên thị trường giờ họ cũng bán nhiều loại trà giảm cân lắm, cũng kêu tốt này nọ nhưng tôi không chuyên, không rành nên không thể nào phân biệt được. Không biết trà tiêu phì này có an toàn không, hay cũng trộn lẫn tạp chất như những loại khác rồi lại thét giá trên trời

      1. thu thủy says: Trả lời

        vì bài viết này phần lớn nói về review của bệnh nhân nên không thấy ghi chi tiết về thành phần của tiêu phì hà diệp trà đó thôi. gửi bạn cái link này để biết trà có sạch không, có an toàn không nhé https://www.tapchiyhoccotruyen.com/giam-can-tieu-phi-ha-diep-tra.html

  8. Phương Uyên says: Trả lời

    Hồi mới ra trường tôi cũng không đến nỗi mập như bây giờ. Đi làm văn phòng mới mấy năm mà tăng vèo vèo hơn 10kg, nhất là vùng bụng. Có nhiều lí do khiến cho phần lớn chị em văn phòng ai cũng chịu cảnh ngộ tương tự: thường xuyên ăn vặt nhưng ít vận động, nhất là cữ xế thương rủ nhau uống trà sữa. Tôi cũng thử tập tành vài hôm nhưng không thể kiên trì nổi vì cái thói hay ngủ nướng của bản thân. Tôi cũng từng nghỉ đến việc ăn kiêng nhưng suy ngẫm lại thì cuối cùng không làm vì tôi thấy ăn kiêng giống như đang hành hạ bản thân mình vậy. Nhưng không giảm cân thì cẩm thấy rất tự tin với thân hình này. Chính vì vậy mà tôi quyết tâm không từ bỏ mà vẫn thường xuyên lên mạng tìm xem có cách giảm cân nào vừa hiệu quả vừa an toàn hay không thì tình cờ thấy một người bạn đăng trên fb giới thiệu về tiêu phì hạ diệp trà kết hợp với phương pháp cấy chỉ. Qua bên trung tâm được bác sĩ thăm khám xong, tôi được kê cho trà uống trong 3 tháng và kết hợp thêm cả cấy chỉ nữa, liệu trình cấy chỉ 5 tháng, mỗi tháng sẽ uống 3 hộp trà. Sau 3 tháng kiên trì tôi đã nhận được một kết quả vô cùng hài lòng và mãn nguyện, tôi giảm gần 5kg, eo cũng nhỏ hơn, mặc váy thoải mái hơn trước

    1. ĐẶNG HUYỀN NHI says: Trả lời

      CHO TÔI HỎI SAU KHI UỐNG SAU TRÀ VÀ CẤY CHỈ GIẢM CÂN ĐƯỢC RỒI THÌ CÓ BẮT BUỘC PHẢI UỐNG TIẾP ĐỂ DUY TRÌ KẾT QUẢ KHÔNG?

      1. Phạm Thanh Phương says: Trả lời

        Tôi thấy tiền trà cũng không quá mắc, cực kì hợp túi tiền nên có thể uống hằng ngày. Trà này an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, ngoài tác dụng giảm béo thì còn có thể thanh lọc cơ thể, hạ lipid máu, an thần và giúp da dẻ đẹp hơn. Nói chung bạn cứ qua giai đoạn giảm cân đi rồi tình tiếp

  9. Thi Anh says: Trả lời

    Tôi có thử tìm hiểu thông tin trên mạng và biết có nhiều loại trà giảm cân lắm. Đọc xong thấy nhiều người feedback lại là uống trà giảm cân vào sẽ gây cảm giác no, chẳng muốn ăn gì nên mới giảm cân được. Tôi nghi ngờ uống tiêu phì diệp trà hà vào cũng bị vậy, nếu vậy thì chẳng ăn uống được gì, thì lại ảnh hưởng đến sức khỏe

    1. Nguyễn Quỳnh Trang says: Trả lời

      Tôi cũng uống trà tiêu phì hà diệp mà có bị tình trạng chán ăn, no nê như bạn nói đâu. Tôi thấy vẫn ăn uống như bình thường nhưng cần chú ý thêm một tí là được

      1. Anna Linh Nguyễn says: Trả lời

        Kiêng khem thì tất nhiên phải có rồi, bệnh gì cũng vậy thôi, phải kiêng khem thì mới chữa nhanh và ko tái phát được, giảm cân cũng ko phải là ngoại lệ. Tôi muốn hỏi thêm vấn đề này. Thấy nhiều người vừa uống trà vừa cấy chỉ nữa. Ko biết phải làm cùng lúc 2 cái mới có hiệu quả hay chỉ cần uống trà là đc. Tại tôi sợ làm 2 cái thì tốn kém nhiều

        1. Đoàn.T.My says: Trả lời

          Theo tôi hiểu thì uống trà thôi cũng được nhưng nếu kết hợp song song với cấy chỉ nữa thì sẽ đem lại hiệu quả nhanh hơn

        2. TRẦN ÁNH NGUYỆT says: Trả lời

          TÔI GỬI BẠN GIÁ THAM KHẢO CHO TRÀ TIÊU PHÌ HÀ DIỆP NHÉ. TRÀ 250K/HỘP, NẾU MUA 3 HỘP THÌ GIẢM CÒN 210K/HỘP. NẾU KẾT HỢP THÊM CẤY CHỈ NỮA THÌ SẼ ĐƯỢC GIẢM THÊM NỮA. NẾU ĐƯỢC THÌ VẪN CẦN PHẢI KẾT HỢP CẢ 2 PHƯƠNG PHÁP MỚI CÓ THỂ CHO TÁC DỤNG TỐT NHẤT

  10. Nguyen Khanh Huyen says: Trả lời

    Cung la dan van phong nen vung bung toi bu lam. Luc truoc cung tung thu qua nhieu loai tra giam can quang cao tren mang roi ma kieu nhu uong vao mui rat kho chiu, khien toi thay buon non

    1. Trần Thảo Vân says: Trả lời

      Tôi từng uống tiêu phì hà diệp trà rồi, vì được bào chế hoàn toàn từ thảo dược nên có mùi thơm nhẹ, vị thanh mát dễ chịu, rất dễ uống

      1. Trịnh Thị Minh Ngà says: Trả lời

        Trà này mua về xong mình phải đun sắc như đun sắc thuốc đông y phải không? Hay làm như thế nào

        1. Quỳnh Tiên says: Trả lời

          Trà tiêu phì hà diệp được trung tâm thuốc dân tộc đóng gói thành dạng túi lọc nhỏ, sau khi mua về bạn chỉ việc hãm vào nước sôi, ủ một lúc là rồi uống thôi. Hoặc có thể cho vào bình giữ nhiệt để uống cả ngày đều được. Siêu tiện lợi luôn.

  11. Hải Âu says: Trả lời

    Nếu có bệnh lí nền mà uống tiêu phì diệp hà trà mỗi ngày thì có bị ảnh hưởng gì không?

    1. Duyên says: Trả lời

      Cái này thì chị đừng lo gì cả. Thứ nhất thành phần của trà này toàn thảo dược nên sẽ không gây tác dụng phụ gì đâu. Thứ hai là em đọc review thấy mẹ bỉm còn uống được mà, chị cũng biết đó khi đang cho con bú là giai đoạn nhạy cảm lắm, không phải muốn uống gì cũng được nhưng vẫn uống được tiêu phì hà diệp trà thì em thấy mn không cần lo là có hợp hay khong

      1. Đường Đường says: Trả lời

        Tôi hay bị mất ngủ, người béo quá nên đôi khi huyết áp thấp hay bị mệt, cũng không biết được rằng có thể dùng được trà này không nữa

        1. Thái Hạ Vy says: Trả lời

          Mọi người đừng quá hoang mang về những vấn đề này. Lúc mua trà thì có thể hỏi bác sĩ được mà, có bệnh lí nền gì thì cứ trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Được thì mua trà uống, còn không được thì thôi

  12. Nancy Nhung says: Trả lời

    Cho hỏi trà tiêu phì hà diệp được bán ở đâu vậy, có bán ở tiệm thuốc tây hay những đại lí thuốc nào không?

    1. Trần Thị Khánh Như says: Trả lời

      Chỉ được bán độc quyền ở trung tâm thuốc dân tộc thôi, chỉ được bán ở 2 địa chỉ là Nguyễn Thị Định (HN) và Hoa Lan (HCM) thôi, gọi vào sđt 024 7109 6699 để đặt mua onlien cũng tiện

    2. Hải Anh Nguyễn says: Trả lời

      Đúng rồi, còn mua online thì phải đặt qua những kênh chính thức mới an tâm được, hoặc là đặt qua tổng đài hoặc là đặt qua FB trung tâm. Đừng tin mấy chỗ quảng cáo là họ bán tiêu phì hà diệp trà, toàn lừa đảo, bán hàng nhái thôi đấy

      1. Nguyễn Trà Thúy Hương says: Trả lời

        Nhà tôi ở khá xa trung tâm nên chắc sẽ lựa chọn mua trà online. Thấy mọi người reiveiw mà tôi mê quá, cũng hi vọng bản thân sau mấy tháng uống trà có thể giảm thêm được vài kg

  13. Quỳnh Nhi says: Trả lời

    Cũng nhiều trà giảm cân và phương pháp giảm cân quá, để mua thứ mấy hộp uống trong 1 tháng xem tình hình như thế nào, nếu quả thực khả quan thì sẽ uống tiếp. Mấy phương pháp này là cứ phải thử xem có hợp hay không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn