Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Top 5 loại cao chè vằng lợi sữa, giảm cân tốt nhất cho mẹ bỉm

Bí Quyết Ăn Yến Mạch Giảm Cân Mang Lại Hiệu Quả Nhanh Chóng

Ăn Khoai Lang Giảm Cân Đúng Cách Giúp Dáng Đẹp, Mịn Da

Thực Đơn Giảm Cân Cho Học Sinh Hiệu Quả Đầy Đủ Dinh Dưỡng

Uống Gì Để Giảm Cân Cấp Tốc, An Toàn, Hiệu Quả Tại Nhà

Chế Độ Ăn Giảm Cân Khoa Học, An Toàn Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Lấy Lại Vóc Dáng Cực Hiệu Quả

Review Sữa Tảo Giảm Cân Powerlife: Giá, Nơi Mua Chính Hãng

Top 5 Loại Cà Phê Giảm Cân Tốt Nhất, Không Gây Tác Dụng Phụ

Top 5 Loại Cà Phê Giảm Cân Tốt Nhất, Không Gây Tác Dụng Phụ

Cà phê giảm cân là một sản phẩm có tác dụng tốt trong việc giảm mỡ thừa, cải thiện cân nặng,…. Nếu lựa chọn được sản phẩm chất lượng và an toàn, bạn sẽ vừa có vóc dáng săn chắc và thon gọn, vừa không bị ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Top 5 loại cà phê giảm cân tốt nhất, không gây tác dụng phụ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cà phê giảm cân tốt và không gây tác dụng phụ. Nhưng nếu để lựa chọn sử dụng thì bạn nên cân nhắc đến Black Latte, Slimming Coffee, Idol Slim Coffee, BK Seven Coffee 3In1 và Slimming Garcinia Coffee. Bởi chúng đều là những sản phẩm an toàn, hiệu quả và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, chỉ cần bạn kiên trì dùng đúng theo hướng dẫn về liều lượng và tần suất, bản thân sẽ có được những thay đổi khả quan về cân nặng trong một thời gian ngắn.

1. Black Latte

Black Latte được biết đến là một loại cà phê giảm cân độc đáo khi kết hợp những thành phần an toàn, lành tính cùng tinh chất than hoạt tính. Giúp sản phẩm không chỉ có màu sắc và hương vị hấp dẫn mà còn mang đến nhiều giá trị tuyệt vời cho sức khỏe.

  • L-Carnitine: Thúc đẩy quá trình oxy hóa & dùng chất béo của các tế bào để giảm đi mỡ thừa mà vẫn có thể cung cấp năng lượng dồi dào cho quá trình cơ thể trao đổi chất.
  • Than hoạt tính: Được sử dụng phổ biến trong y tế và thực phẩm với mục đích là giúp trung hòa độc tố. Đặc tính của chúng là hấp thụ cực kì mạnh nên sẽ giữ lại được những chất độc hại và phân tử chất béo bên trong đường tiêu hóa nhằm hạn chế tối đa cơ thể hấp thụ vào. Sau đó, những chất độc hại và phân tử chất béo sẽ được đào thải ra bên ngoài thông qua các đường tự nhiên.
  • Omega-3: Đây là một loại Lipid không no và có lợi. Về vai trò, nó cực kì quan trọng khi giúp cho hệ thần kinh được khỏe mạnh và giúp cho người sử dụng được thư giãn, tỉnh táo.
  • Sữa dừa: Cung cấp những Lipid có lợi và không gây béo. Đồng thời, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu về Lipid & năng lượng cho các hoạt động trong ngày của cơ thể.
  • Vitamin B1 và B2: Bổ sung những vi chất cần thiết để cân bằng cơ thể.
  • Cacao: Tiêu diệt những mô mỡ đã tích tụ lâu ngày trong cơ thể và giúp quá trình oxy hóa được thúc đẩy tốt hơn.
cà phê giảm cân
Black Latte không chỉ có màu sắc và hương vị hấp dẫn mà còn mang đến nhiều giá trị tuyệt vời cho sức khỏe

Black Latte khi được dung nạp vào cơ thể đúng cách sẽ hạn chế được cảm giác thèm ăn, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và giúp bản thân có thân hình cân đối. Mặt khác, sản phẩm giúp ngăn chặn hấp thụ các độc tố và chất béo từ những loại thực phẩm đã bổ sung trong ngày.

Black Latte được sản xuất trực tiếp tại Mỹ và được bán rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sau khi mua, bạn sẽ uống vào buổi sáng mỗi ngày với liều lượng là 2 đến 3 muỗng hỗn hợp pha cùng 250ml nước nóng. Nhưng cần lưu ý không sử dụng sản phẩm nếu bản thân thuộc đối tượng chống chỉ định.

Giá tham khảo: 550.000 vnđ/hộp 100 gram.

2. Slimming Coffee

Slimming Coffee là một trong những loại cà phê giảm cân tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm có vị ngon dễ uống do thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược thiên nhiên (quả hướng thiên, tinh dầu hoa hồng, hạt cà phê,…). Kết hợp với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại và khép kính nên thành phẩm cuối cùng đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Slimming Coffee có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan nên khi du nhập vào Việt Nam có thêm tem phụ tiếng Việt trên bao bì. Khi mua, bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu và tra cứu các thông tin liên quan. Từ đó đưa ra được lựa chọn phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của bản thân.

cà phê giảm cân
Slimming Coffee được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược thiên nhiên (quả hướng thiên, tinh dầu hoa hồng, hạt cà phê,…)

Hiệu quả giảm cân của Slimming Coffee phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa. Tuy nhiên, bạn chỉ cần sử dụng với liều lượng và tần suất đúng theo hướng dẫn sẽ đạt được hiệu quả khả quan. Cụ thể, sản phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa; cải thiện làn da; hạn chế tích tụ mỡ thừa ở những vùng như eo, đùi, mông,…. Bên cạnh đó, giúp hệ tiêu hóa được làm sạch, hạn chế độc tố, giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc bệnh ung thư; giúp hệ vi sinh vật của cơ thể được cân bằng.

Slimming Coffee phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Trong đó có thể kể đến người thừa cân hoặc cơ thể tích tụ nhiều mỡ thừa; người cần duy trì vóc dáng săn chắc và thon gọn cùng với làn da tươi trẻ và khỏe mạnh. Theo như các khuyến cáo của nhà sản xuất thì bạn sẽ uống mỗi ngày 1 lần vào buổi sáng trước khi ăn khoảng 15 phút bằng cách hòa tan cà phê vào 100ml nước nóng. Khoảng 30 ngày sau, cân nặng của bạn sẽ cải thiện rõ rệt.

Giá tham khảo: 280.000 vnđ/hộp 150 gram.

3. Idol Slim Coffee

Nhắc đến cà phê giảm cân tốt nhất, không gây tác dụng phụ thì không thể không nhắc đến Idol Slim Coffee. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam từ Bệnh viện Quốc tế Yanhee Hàn Quốc. Theo đánh giá ban đầu thì sản phẩm khá thơm và dễ uống nhờ thành phần bên trong được http://hotcanadianpharmacy.com kết hợp từ đậu thân trắng, hạt cà phê, cây xương rồng, L-Carnitine, đường thực vật không béo và collagen thực vật.

  • Đậu thân trắng: Hỗ trợ giảm cân; cung cấp protein, chất xơ, vitamin,… cần thiết đối với cơ thể; gây ức chế hấp thụ Carbonhydrate nhờ tác dụng của các Axit Amin – rất tốt cho người bị thừa cân béo phì.
  • Hạt cà phê: Chứa nhiều khoáng chất như Canxi, Kali, Magie và hàm lượng lớn Polyphenols. Giúp quá trình lão hóa được ngăn chặn, trung hòa những gốc tự do để có thể phòng chống bệnh ung thư, tim mạch,….
  • Cây xương rồng: Tính hàn, vị đắng và có tác dụng tốt trong việc thông tiện, sát trùng và chữa bệnh. Riêng phần lá chứa nhiều kháng sinh, giúp giải độc và thanh nhiệt cơ thể hiệu quả.
  • L-Carnitine: Đóng vai trò quan trọng đối với quá trình các chất béo chuyển hóa thành năng lượng; cung cấp đầy đủ năng lượng để những cơ quan như tim, gan, cơ bắp và những tế bào miễn dịch hoạt động tốt.
  • Đường thực vật không béo: Cung cấp năng lượng đủ cho các hoạt động trong ngày và hỗ trợ giữ gìn vóc dáng thon gọn, cân đối.
  • Collagen thực vật: Giúp quá trình lão hóa da được ngăn chặn, giảm đau khớp, giảm mỡ thừa, giảm Cellulite và tác động đến việc hình thành các cơ bắp.
cà phê giảm cân
Idol Slim Coffee được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam từ Bệnh viện Quốc tế Yanhee Hàn Quốc

Đối tượng nên sử dụng Idol Slim Coffee là người bị béo phì hoặc thừa cân lâu năm, cơ địa khó giảm cân; phụ nữ sau sinh bị béo phì thừa cân; người bị bệnh gan nhiễm mỡ; người có nhu cầu giảm cân (không phân biệt nam nữ); người thường xuyên dùng bia, thuốc lá, rượu,… bị béo bụng; người ít vận động hoặc không thực hiện được chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học. Mặt khác, sản phẩm chống chỉ định với trẻ dưới 12 tuổi; người mẫn cảm với các thành phần bên trong; người đang dùng thuốc tây điều trị bệnh; phụ nữ đang cho con bú hoặc mang thai.

Về công dụng, Idol Slim Coffee giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng mà vẫn rất an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm hoạt động dựa theo cơ chế là tăng tốc độ các chất béo chuyển hóa nên sẽ đánh bay được nhiều mỡ thừa; hạn chế cảm giác thèm ăn nên giảm lượng thực phẩm có chứa các chất béo dung nạp vào cơ thể, giúp kiểm soát tốt cân nặng; giúp da khỏe mạnh và trắng mịn; giúp bản thân luôn tỉnh táo trong mọi hoạt động; đốt cháy mỡ thừa và hạn chế chúng tích tụ trong cơ thể.

Về cách sử dụng, bạn sẽ uống Idol Slim Coffee trước bữa ăn sáng 30 phút với liều lượng là 1 gói cà phê hòa tan cùng 150ml nước ấm. Sau khoảng 7 ngày sử dụng liên tục và đều đặn, cân nặng sẽ có những thay đổi rõ rệt và theo chiều hướng khả quan. Kết hợp luyện tập thể dục thể thao và có chế độ dinh dưỡng hợp lí sẽ giúp bạn tăng hiệu quả giảm cân.

Giá tham khảo: 400.000 vnđ/hộp.

4. BK Seven Coffee 3In1

BK Seven Coffee 3In1 là một loại cà phê giảm cân có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Khi du nhập vào thị trường Việt Nam đã được rất nhiều chị em phụ nữ và cánh mày râu yêu thích bởi mùi vị thơm ngon và cực kì dễ uống. Hơn thế nữa, thành phần bên trong sản phẩm lại hoàn toàn từ tự nhiên như hạt cà phê xanh, chiết xuất đậu trắng và cam, Collagen chiết xuất từ các loại cá tươi, chiết xuất của cây xương rồng,….

  • Hạt cà phê xanh: Ngăn chặn cảm giác thèm ăn, đốt cháy mỡ thừa và đem lại hiệu quả giảm cân chính cho sản phẩm.
  • Chiết xuất đậu trắng, cam: Giúp tình trạng đói giảm và kiểm soát tốt cơn thèm ăn.
  • Collagen chiết xuất từ các loại cá tươi: Giúp cơ thể cân bằng và đem lại cho bản thân sự tươi trẻ.
  • Chiết xuất của cây xương rồng: Ức chế cơn đói, giảm đi cảm giác thèm ăn và khiến quá trình hình thành các chất béo bên trong cơ thể được ngăn chặn.
cà phê giảm cân
Thành phần của BK Seven Coffee 3In1 bao gồm hạt cà phê xanh, chiết xuất đậu trắng và cam, Collagen chiết xuất từ các loại cá tươi,…

BK Seven Coffee 3In1 có cơ chế hoạt động là làm tăng lượng mỡ thừa tiêu hao bên trong cơ thể. Song song đó, thúc đẩy cơ thể có thể tiêu thụ nhiều calo hơn để đạt được hiệu quả giảm cân một cách nhanh nhất mà không gây ra các tác dụng phụ ngoài ý muốn (mệt mỏi, khó chịu,…) và đặc biệt là không phải nhịn ăn khi muốn cải thiện cân nặng.

Hiện tại, BK Seven Coffee 3In1 đã được cấp giấy chứng nhận về đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cũng như không chứa những chất độc hại và chất bảo quản ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe từ Bộ Y Tế Thái Lan. Do đó, bạn có thể yên tâm mua và dùng để có được vòng eo nhỏ gọn và vóc dáng hoàn hảo. Tuy nhiên, đừng quên dùng với liều lượng là 1 gói hòa tan cùng 150ml nước nóng và uống trước bữa ăn sáng khoảng 20 phút để đạt được hiệu quả cao nhất.

Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 vnđ/hộp.

5. Slimming Garcinia Coffee

Slimming Garcinia Coffee là một loại cà phê giảm cân đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng được yêu tích bởi độ an toàn và hiệu quả đem đến cho người sử dụng. Mặt khác, sản phẩm được đánh giá là giải pháp phù hợp để các chị em phụ nữ sau khi đã bước sang độ tuổi 30 vẫn có thể sở hữu thân hình cân đối và không có mỡ thừa mà không cần áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hay phải thường xuyên vận động cơ thể khi bản thân không có nhiều thời gian.

Về thành phần, Slimming Garcinia Coffee được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ và không tác động xấu đến sức khỏe khi bạn bổ sung vào cơ thể để giảm cân. Tiêu biểu như Enzymaticall Modified Stevia, quả Garcinia, Collagen, Vitamin C và chiết xuất lô hội.

  • Enzymaticall Modified Stevia: Chiết xuất từ các lá Stevia với vị ngọt và không chứa calo. Rất tốt cho người ăn kiêng, đang bị bệnh tiểu đường hoặc muốn giảm cân và cần thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt. Giúp bổ sung lượng đường hấp thụ vừa đủ cho cơ thể và làm cho lượng calo giảm đi đáng kể.
  • Quả Garcinia: Chứa 60% Acid Hydrocitric. Giúp quá trình mỡ thừa tích lũy bên trong cơ thể được ngăn chặn, tạo cảm giác no lâu & không thèm ăn mỗi khi bản thân đã nạp đủ năng lượng cần thiết cho các hoạt động trong ngày.
  • Collagen: Bổ sung năng lượng, giảm cảm giác thèm ăn, giúp quá trình giảm cân được thúc đẩy hiệu quả, ngăn chặn quá trình lão hóa/nhăn da và nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Vitamin C: Giúp khả năng chuyển hóa lượng mỡ dư thừa bên trong cơ thể diễn ra nhanh hơn. Đồng thời, làm giảm Cholesterol và giảm mỡ thừa bên trong nội tạng.
  • Chiết xuất lô hội: Chứa tinh chất Aloin. Giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh và làm cho quá trình hấp thụ các chất béo bị hạn chế.
cà phê giảm cân
Slimming Garcinia Coffee không có tác dụng phụ và không tác động xấu đến sức khỏe khi bạn bổ sung vào cơ thể để giảm cân

Theo thông tin in trên bao bì, Slimming Garcinia Coffee được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện tại ở “xứ sở kim chi” với hai nhà máy lớn là Cosmax và Coréana. Điểm cộng là từng công đoạn đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt (lựa chọn nguyên liệu, hoàn thành sản phẩm,…) nên khi đến tay người tiêu dùng, chất lượng được đảm bảo 100%.

Mặt khác, Slimming Garcinia Coffee đã được Bộ Y Tế Hàn Quốc cấp giấy chứng nhận. Đồng thời, nhà sản xuất cũng cam kết là sản phẩm an toàn đối với sức khỏe và không chứa Sibutramine – một chất cấm gây hại đến hệ tim mạch. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không bị mất nước, không mệt mỏi, không buồn ngủ và không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống thường nhật.

Giá tham khảo: 430.000 vnđ/hộp.

Những lưu ý cơ bản khi sử dụng cà phê giảm cân

Nếu bạn muốn đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng cà phê giảm cân, cũng như không gặp các tác dụng phụ ngoài ý muốn và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thì cần phải lưu ý những điều cơ bản sau:

  • Hiệu quả của cà phê giảm cân mang đến cho mỗi người là khác nhau bởi phụ thuộc nhiều vào cơ địa. Bên cạnh đó, cách sử dụng cũng tác động không nhỏ nên bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn về liều lượng và tần suất, tránh dùng sai hoặc lạm dụng nếu không muốn bị tác dụng ngược.
  • Trong quá trình sử dụng cà phê giảm cân, bạn nên theo dõi những thay đổi của cơ thể. Nếu không có cải thiện rõ rệt, bạn nên đổi sang sản phẩm khác phù hợp hơn. Nếu gặp phải những tác dụng phụ ngoài ý muốn như khó chịu, mệt mỏi, buồn nôn,… bạn nên ngưng ngay và thông báo với người hỗ trợ hoặc đến gặp bác sĩ để được tư vấn và hướng dẫn khắc phục.
  • Đa số cà phê giảm cân không phù hợp với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người đang dùng thuốc điều trị các bệnh lý khác nhau, người mẫn cảm với những thành phần có bên trong sản phẩm,…. Do đó, trước khi mua và sử dụng, bạn nên tìm hiểu kĩ về đối tượng chống chỉ định để đưa ra được quyết định không sai lầm và chính xác nhất.
  • Tuyệt đối không sử dụng cà phê giảm cân không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng,…. Bởi không chỉ không giúp giảm mỡ thừa, cải thiện cân nặng và sở hữu vóc dáng thon gọn mà còn có thể khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì vậy, để giảm tối đa rủi ro, bạn nên chọn những địa chỉ bán uy tín trên thị trường để mua sản phẩm.
  • Để tăng hiệu quả và sớm có được thân hình hoàn hảo, bạn nên kết hợp uống trà giảm cân với chế độ ăn khoa học và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Cụ thể, dành ra 30 phút đến 1 tiếng chạy bộ, gym, yoga, đạp xe,…; thiết kế thực đơn gồm những món ăn ít tinh bột, nhiều chất xơ và giàu protein; hạn chế dung nạp những thức ăn nhiều dầu mỡ, béo, ngọt,….
Hiệu quả của cà phê giảm cân mang đến cho mỗi người là khác nhau bởi phụ thuộc nhiều vào cơ địa

Trên đây là những review chi tiết về top 5 loại cà phê tốt nhất, không gây tác dụng phụ và những lưu ý cơ bản khi sử dụng để đạt được hiệu quả khả quan trong một thời gian ngắn. Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện cân nặng, giảm mỡ thừa, có được vóc dáng thon gọn và săn chắc hay đơn giản là muốn duy trì thân hình cân đối để tự tin khi giao tiếp trong công việc và cuộc sống hằng ngày thì hoàn toàn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với tình trạng sức khỏe, cơ địa của bản thân.

Cùng chuyên mục

trà giảm cân

13 Loại Trà Giảm Cân Tốt Nhất Hiện Nay Được Nhiều Người Sử Dụng

Thay vì sử dụng thuốc giảm cân thì nhiều người tìm đến các sản phẩm trà để hạn chế tác dụng phụ cho sức khỏe. Trên thị trường có rất...

Thuốc giảm cân tốt nhất an toàn

Review 20+ Thuốc Giảm Cân Tốt Nhất, An Toàn Được Tin Dùng

Giảm cân là nhu cầu chung của phụ nữ và cánh mày râu với mong muốn cải thiện thân hình cân đối và không còn mỡ dư thừa. Từ đó...

10 Loại Ngũ Cốc Giảm Cân Tốt Nhất, Hiệu Quả Nhanh và An Toàn

Ngũ cốc giảm cân thường được các chị em sử dụng thay thế cho bữa ăn sáng hằng ngày để vừa có thể cải thiện cân nặng và sở hữu...

Review Sữa Tảo Giảm Cân Powerlife: Giá, Nơi Mua Chính Hãng

Sữa tảo giảm cân Powerlife được nhiều người sử dụng để kiểm soát cân nặng, giảm mỡ thừa và lấy lại vóc dáng cân đối, hoàn hảo. Thông thường, sau...

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Lấy Lại Vóc Dáng Cực Hiệu Quả

Giảm cân là nhu cầu chính đáng không chỉ của chị em phụ nữ mà còn có cả cánh mày râu. Những phương pháp giảm cân thường được áp dụng...

Chế Độ Ăn Giảm Cân Khoa Học, An Toàn Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Nhịn ăn, ăn kiêng nghiêm ngặt theo phương pháp cấp tốc thường dễ gây hại cho sức khỏe, đồng thời cân nặng của bạn sẽ càng tăng cao nếu bạn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn